หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 357 สาวงามขุ่นเคืองใจจนปะทุความโกรธ (3)

หวนคืนชะตาแค้น

​สาวงาม​เช่นนี้​…​เห็นที​สมญานาม​สาวงาม​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ยุทธ​ภพ​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​คงรักษา​เอาไว้​ไม่ได้​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​มี​คน​ไม่น้อย​มอง​ไป​ทาง​เซ​วีย​ไฉ่​อี​อย่าง​นึกเห็น​ใจ​ เขา​ไม่​ให้​ดูก​็​รั้น​อยาก​จะ​ดู​ ​ตอนนี้​พอได้​เห็น​แล้ว​กลับเป็น​การ​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​ตัวเอง​แทน​มากกว่า​กระมัง

​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ช่าง​งดงาม​มาก​จริงๆ​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ช่าง​มีบุญ​นัก​”​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​เอ่ย​ชื่นชม​เสียง​เบา

​มู่​ชิง​อี​เหลือบมอง​เว​่​ยอู​๋​จี้​ที่​กลัว​ว่า​เรื่อง​จะ​ยัง​ไม่​วุ่นวาย​พอ​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​กลับ​ยิ้ม​บาง​ด้วย​ท่าที​ไม่ใส่ใจ​ ​ใช่​ว่า​เขา​อยาก​ดู​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​เสียที​เดียว​ ​คำพูด​ประโยค​นี้​เขา​ชื่นชม​จาก​ใจจริง​ ​ถึงแม้​รูปโฉม​ของ​มู่​ชิง​อี​ตรงหน้า​จะ​ไม่​เปลี่ยนไป​เลย​ ​แต่​รัศมี​กลับ​เปล่งประกาย​มากกว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ครั้ง​ตอน​อยู่​เมืองหลวง​ใน​คราว​นั้น​เสียอีก​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ของ​เมืองหลวง​แคว้น​หวา​ใน​อดีต​ก็​งาม​อยู่​หรอก​ ​ทว่า​กลับ​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​ขาด​อะไร​บางอย่าง​ไป​ ​แต่​อากัปกิริยา​ของ​สาวน้อย​ตรงหน้า​กลับ​ดู​สง่างาม​เป็น​เอกลักษณ์​เฉพาะตัว​ ​บุคลิก​เช่นนี้​ ​ไม่เพียงแต่​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​เพราะ​ต่อให้​เป็น​ตระกูล​ทรงอิทธิพล​ธรรมดา​หรือ​เชื้อพระวงศ์​ก็​ใช่​ว่า​จะ​สามารถ​ปลูกฝัง​สั่งสอน​ออกมา​เช่นนี้​ได้​ ​คิด​ว่า​ต้อง​เป็นพื้น​เพ​และ​นิสัย​ของ​ตระกูล​ผู้มีความรู้​ที่​สืบทอด​กัน​มา​หลาย​ชั่วคน​เท่านั้น​ถึง​จะ​ทำได้​ ​เพียงแต่​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​สามารถ​สั่งสอน​เลี้ยงดู​บุตรสาว​ออกมา​ได้ขนาด​นี้​ก็​นับว่า​น่าทึ่ง​มาก​จริงๆ

​หลังจาก​เว​่​ยอู​๋​จี้​เรียกชื่อ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ก็​ยิ่ง​เรียก​สายตา​ของ​ทุกคน​มา​จับจ้อง​บน​ร่าง​นาง​ ​คนใน​ยุทธ​ภพ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​ ​ดังนั้น​คนที​่​รู้​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เป็น​ใคร​จึง​มีน​้อ​ยนัก​ ​แต่​คำ​เรียก​องค์​หญิง​ย่อม​รู้กัน​ดี​ว่า​เป็น​ธิดา​ของ​ฮ่องเต้​ ​เห็นทีจะ​มีส​ถานะ​สูงส่ง​ดั่ง​ที่ว่า​ไว้​จริงๆ

​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ชม​กัน​เกินไป​แล้ว​ ​แต่​…​หาก​คุณชาย​เว​่ย​ชื่นชม​หญิง​อื่น​เช่นนี้​เป็นปกติ​ ​ก่อนหน้านี้​แม่นาง​เชียน​หลิง​คง​ปวดใจ​ไม่น้อย​”

​เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​ขมขื่น​อย่าง​ระอา​ใจ​ ​หญิง​ผู้​นี้​ไม่ยอม​เสียเปรียบ​เลย​จริงๆ​ ​“​เชียน​หลิง​เป็น​คน​อ่อนไหว​ง่าย​ ​หาก​ล่วงเกิน​ที่ใด​ไป​ ​แม่นาง​โปรด​อภัย​ให้​ด้วย​เถิด​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​แค่​คุณชาย​เว​่ย​ไม่​ติดใจ​อะไร​ก็​พอแล้ว​”​ ​นาง​กับ​เชียน​หลิง​ไม่ได้​เป็นมิตร​หรือ​ผูก​แค้น​พยาบาท​ต่อกัน​ ​หาก​เห็น​แล้ว​ไม่​ขัดตา​ก็​มอง​ไป​ ​แต่​หาก​เห็น​แล้ว​ขัดตา​ก็ช่าง​ปะ​ไร​ ​ขอ​แค่​เว​่​ยอู​๋​จี้​คิด​ว่า​ไม่​เป็นปัญหา​ก็​พอ

​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ที่​ถูก​ทิ้ง​อยู่​อีก​ฝั่ง​สีหน้า​เปลี่ยน​ทันควัน​ ​ครั้น​หันไป​มอง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​็​เห็น​ว่า​เขา​ไม่รีบร้อน​จากไป​ไหน​แล้ว​ ​อีกทั้ง​กำลัง​กวาดตา​มอง​มู่​ชิง​อี​อยู่​ด้วย​ ​ฉับพลัน​ก็​ยิ่ง​โมโห​มากกว่า​เดิม​ ​เอ่ย​ยิ้ม​เสียงเย็น​ชาว​่า​ ​“​ความสัมพันธ์​ของ​คุณชาย​เว​่​ยกั​บอ​วิ​๋นฮู​หยิน​ไม่เลว​เลย​จริงๆ​”

​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เจอกัน​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​แบบ​ไหน​ที่​เรียกว่า​ไม่เลว​หรือ​ ​อีก​อย่าง​ต่อให้​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ข้า​กับ​คุณชาย​เว​่ย​จะ​ดีมาก​ ​แล้ว​เกี่ยว​อะไร​กับ​เจ้าสำนัก​เซ​วี​ยด​้วย​หรือ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​…​”​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​ไป​ทาง​เซ​วีย​ไฉ่​อี​แล้ว​ยิ้ม​เย้ย​กล่าว​ ​“​ความจริง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ข้า​กับ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ก็​ไม่เลว​เช่นกัน​ ​เจ้าสำนัก​มั่ว​สบายดี​หรือไม่​เล่า​”

​ความ​เย็นชา​ที่​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จาง​ลง​เล็กน้อย​ ​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​แม่นาง​มีบุญ​คุณ​ช่วยชีวิต​ข้า​ไว้​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่มีทาง​ลืม​ไป​ชั่วชีวิต​”

​ครั้น​เห็น​สีหน้า​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ดู​ย่ำแย่​ลง​กว่า​เดิม​ ​มู่​ชิง​อีก​็​อารมณ์ดี​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​ปกติ​นาง​ไม่​คิดเล็กคิดน้อย​กับ​ผู้หญิง​ ​เกิด​เป็น​หญิง​ใช้ชีวิต​บน​โลก​ใบ​นี้​ก็​ยาก​พอแล้ว​ ​เหตุใด​ยัง​ต้อง​สร้าง​ความทุกข์​ใจ​ต่อกัน​อีก​เล่า​ ​แต่​คนที​่​อารมณ์​หงุดหงิด​อย่าง​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ดัน​พาน​โกรธ​ผู้หญิง​รอบข้าง​ไป​ด้วย​เช่นนี้​คง​ยาก​หาก​ไม่​ให้​นาง​ผุด​ความชิงชัง​ขึ้น​มา​เลย

​เซ​วีย​ไฉ่​อีกัด​ฟัน​แน่น​ ​ขณะที่​นาง​ขยับ​นิ้ว​เล็กน้อย​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ขยับตัว​ก็​ถูก​มือเย็น​เฉียบ​ข้าง​หนึ่ง​คว้า​เอาไว้​ก่อน​ ​ครั้น​หันไป​ก็​เห็น​สีหน้า​เย็นยะเยือก​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​“​หาก​เจ้า​ไม่ต้องการ​มือ​ข้าง​นี้​แล้วก็​ลอง​ลงมือ​ดูเถิด​”

​“​เจ้า​…​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​ข้า​ไม่ยอม​แพ้​หรอก​!​”​ ​ภายใต้​สายตา​เยาะเย้ย​มีความสุข​บน​ความทุกข์​ของ​คนอื่น​เต็มไปหมด​เช่นนี้​ ​ในที่สุด​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​กัดฟัน​วิ่งหนี​ลง​บันได​ไป​อย่าง​คุมตัว​เอง​ไม่อยู่

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่​ชอบใจ​นัก​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​อีก​ด้าน​แวบ​หนึ่ง​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ลังเลใจ​ครู่หนึ่ง​ก่อน​หมุนตัว​เดินลง​บันได​ไป​ ​ตอนนี้​เขา​มีเรื่อง​วุ่นวาย​รุมเร้า​เลย​ไม่​เหมาะ​จะ​สร้าง​ปฏิสัมพันธ์​ใกล้ชิด​กับ​ใคร​ ​โดยเฉพาะ​มู่​ชิง​อี​ที่​ไม่มี​วิทยา​ยุทธ​ติดตัว

​มู่​ชิง​อี​ย่อม​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​หลังจาก​ตระหนัก​ขึ้น​ได้​ก็​ยิ่ง​ทำให้​นาง​รู้สึก​ว่า​คน​อย่าง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​สมรู้ร่วมคิด​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ได้​เลย​ ​พอ​ขบคิด​ดูแล​้ว​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งกั​บก​งอ​๋​อง​มู่​หร​งอ​วี​้​แห่ง​แคว้น​หวามี​ความสัมพันธ์​ใด​กัน​หรือ​”

​พวกเขา​สาม​คนที​่​นั่ง​อยู่​ต่าง​ชะงัก​ไปรา​วกับ​ไม่เข้าใจ​ว่า​มู่​ชิง​อี​ถามถึง​ใคร​ ​ฮั่ว​ซู​ส่าย​ศีรษะ​ ​ข่าวสาร​ของ​เมือง​เทียน​เช​วีย​ไม่ได้​ละเอียด​ขนาด​นั้น​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​เลิก​คิ้ว​แล้ว​มอง​มู่​ชิง​อี​พลาง​ครุ่นคิด​กล่าว​ ​“​แม่นาง​มู่​ถาม​เรื่อง​นี้​ทำไม​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ข้า​ก็​แค่​ถาม​ดู​เฉยๆ​”

​เว​่​ยอู​๋​จี้​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​บอก​ตามตรง​เรื่อง​นี้​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​ ​เย​่า​หวัง​กู่​ยัง​ถือเป็น​เรื่องลึกลับ​ต่อ​คนภายนอก​ ​คนที​่​ไม่ได้​เป็น​ศิษย์​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ก็​เข้าไป​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​คนที​่​รู้เรื่อง​เย​่า​หวัง​กู่​ได้​ย่อม​ไม่ธรรมดา​ ​ส่วน​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เจ้าสำนัก​มั่ว​และ​มู่​หร​งอ​วี​้​…​เหตุใด​แม่นาง​ถึง​คิด​ว่า​พวกเขา​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​เล่า​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​หาก​พวกเขา​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ช่วยชีวิต​มู่​หร​งอ​วี​้​ได้​เช่นไร​”

​เรื่อง​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ช่วยชีวิต​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ ​ตอนนั้น​เขา​เป็น​คน​เอา​ตัว​มู่​หร​งอ​วี​้​ออกมา​จาก​วัง​เอง​ ​แล้ว​เขา​จะ​ไม่รู้​เหตุการณ์​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ใน​ตอนนั้น​ได้​เช่นไร​ ​แต่​เขา​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​รู้เรื่อง​พวก​นี้​ด้วย

​ไท่​สื่อ​เหิง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​เป็น​อะไร​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​นั้น​ข้า​ไม่รู้​ ​แต่​…​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​คน​ก่อน​ ​หรือ​ก็​คือ​บิดา​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​เคย​อาศัย​อยู่​ใน​แคว้น​หวา​ระยะ​หนึ่ง​ ​อีกทั้ง​…​หากว่า​กัน​เรื่อง​อายุ​แล้ว​ ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ก็​น่าจะ​เกิด​ใน​ช่วงเวลา​นั้น​พอดี​ ​อีก​เรื่อง​ก็​คือ​อดีต​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ครองตัว​เป็นโสด​จน​วัน​ตาย​ด้วย​”

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เป็น​คน​แคว้น​หวา​หรือ​”

​“​เป็นไปได้​สูง​ที่มา​รดา​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​จะ​เป็น​คน​แคว้น​หวา​”​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​เอ่ย​พลาง​ยักไหล่​ ​เขา​รับผิดชอบ​ใน​ส่วน​ที่​เขา​รู้เท่า​นั้น​ ​ส่วน​การคาด​เดา​อื่นๆ​ ​ล้วน​เป็น​สิ่ง​ที่​พวกเขา​จินตนาการ​กันเอง​ซึ่ง​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​อะไร​กับ​ตน​ทั้งสิ้น

​เว​่​ยอู​๋​จี้​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​น่าสนใจ​ ​เช่นนั้น​มี​ความเป็นไปได้​หรือไม่​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​มี​ความสัมพันธ์​ทาง​สายเลือด​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​ลูกพี่ลูกน้อง​…​หรือ​กระทั่ง​…​”​ พี่น้อง​ต่าง​บิดา ​พระสนม​จูมี​ฝีมือ​การรักษา​ที่​ไม่ธรรมดา​ ​กระทั่ง​แม้แต่​ยาพิษ​อย่าง​หญ้า​เก้า​หยาง​สลาย​วิญญาณ​ยัง​หามา​ได้​ ​แค่นี้​ก็​เพียงพอ​จะ​ยืนยัน​ได้​แล้ว​ว่าไม่ได้​อาศัย​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​แน่นอน​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​มี​หมอ​ศักดิ์สิทธิ์​ขั้นสูง​คอย​ชี้แนะ​ ​หาก​คน​ผู้​นั้น​ไม่ใช่​อดีต​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ ​เช่นนั้น​จะ​สอดคล้อง​กับ​ฝีมือ​การรักษา​ของ​พระสนม​จู​หรือ

เพียงแต่​…​ใคร​จะ​ไป​นึก​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​คน​ปัจจุบัน​จะ​มี​ภูมิหลัง​เช่นนี้​เล่า

​ถึงแม้​การคาด​เดา​ของ​มู่​ชิง​อี​จะ​ไม่​แตกต่าง​ไป​จาก​เว​่​ยอู​๋​จี้​เท่าไร​ ​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​ไม่ได้​พูด​ออกมา​ ​นาง​เพียงแค่​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ ​เรื่อง​ที่​ไม่มี​หลักฐาน​ยืนยัน​…​ไม่มี​ความหมาย​”

​เว​่​ยอู​๋​จี้​เลิก​คิ้ว​แล้ว​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สีหน้า​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ดูท่าทาง​ความประทับใจ​ที่​แม่นาง​มู่​มีต​่อ​เจ้าสำนัก​มั่ว​จะ​ไม่เลว​เลย​”​ หลังจาก​ไปมาหาสู่​กัน​หลายครั้ง​ ​เหตุใด​ตน​ถึง​มองไม่เห็น​ความระแวง​ที่เก็บ​ซ่อน​เอาไว้​ของ​มู่​ชิง​อีกั​นนะ​ ​บัดนี้​นาง​ออกหน้า​พูด​แทน​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ใน​สายตา​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ ​คนที​่​น่าจะเป็น​ศัตรู​ของ​นาง​อย่าง​เจ้าสำนัก​มั่ว​กลับ​สร้าง​ความประทับใจ​ให้​นาง​มากกว่า​ตน​เสียอีก​ ไม่รู้​เพราะเหตุใด​ความคิด​นี้​ถึง​สร้าง​ความไม่พอใจ​ให้​คุณชาย​เว​่​ยอยู​่​บ้าง

​เพราะ​การ​จากไป​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​ทำให้​คน​ไม่น้อย​พลอย​แยกย้าย​ตาม​ไป​ด้วย​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​กลับ​เพราะ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หรือ​ก็​เพราะ​อยากรู้​ตำแหน่ง​ของ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​นั่นเอง​ ​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​คิด​อะไร​กับ​เรื่อง​นี้​แต่อย่างใด​ ​หรือ​จะ​กล่าว​ได้​ว่านา​งกั​บมั​่ว​เวิ​่น​ฉิง​รู้จัก​กัน​เพียง​ผิวเผิน​เท่านั้น​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​หาก​เจ้าสำนัก​มั่ว​ถึง​ทางตัน​ง่ายดาย​ขนาด​นั้น​ ​ก็​คง​เป็น​โชคชะตา​ของ​เขา​เอง

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไป​แล้ว​ ​คุณชาย​เว​่ย​ไม่​ตาม​ไปดู​หน่อย​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​แล้ว​ถาม​ออก​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​บาง

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท