หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 361 ดอกเบญจมาศในสารทฤดู ก่อนที่พายุฝนจะมา (3)

หวนคืนชะตาแค้น

หรง​จิ​่น​ทำท่า​ตกใจ​ ​“​ข้า​จะ​เอา​เขา​ถึงตาย​ได้​อย่างไร​ ​เขา​ยัง​ห่าง​กับ​คำ​ว่า​ตาย​อีก​เยอะ​ ​ข้า​รู้​ขอบเขต​ดี​ ​ต่อให้​อัด​ไป​อีก​สัก​ยี่สิบ​สามสิบ​ที​ก็​ไม่​ตาย​หรอก​”

เอาเถิด​ ​คนธรรมดา​อย่าง​พวก​ข้า​คง​มอง​เรื่อง​พวก​นี้​ไม่​ออก​ ​เพราะ​ใน​สายตา​ของ​คนที​่​รายล้อม​ดู​อยู่​ตอนนั้น​ ​ชีวิต​ของ​หรง​เซ​วี​ยน​ปางตาย​เต็มที​ราวกับว่า​หาก​ซัด​ไป​อีก​หมัด​คง​สิ้นใจ​ได้​แล้ว​ ​ทว่า​พอสู​้​เสร็จ​กลับ​ลุกขึ้น​มาต​่​อปา​กต​่อ​คำ​ได้​ ​ซึ่ง​บ่งบอก​ว่า​เขา​บาดเจ็บ​ไม่​หนัก​เท่าไร​จริงๆ​ ​กระมัง

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียงใส​่​ ​“​แน่นอน​ว่า​คง​บาดเจ็บ​ไม่​หนัก​เท่าไร​ ​อย่างมาก​พรุ่งนี้​ก็​แค่​ลุก​ไม่​ขึ้น​ก็​เท่านั้น​ ​หาก​เขา​ขยับตัว​ไม่ได้​จริงๆ​ ​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​ใน​เมือง​เผิ​งคง​เปิดฉาก​ได้​ไม่น่า​สนใจ​เท่าไร​”

หลังจาก​กลับ​ไป​นั่ง​ใน​เรือน​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ยกแก้ว​ชา​ขึ้น​พลาง​มอง​หรง​จิ​่น​แล้ว​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ใคร่รู้​ว่า​ ​“​ท่าน​ออก​ไป​ทำ​อะไร​มาทั​้ง​วัน​หรือ​เพ​คะ​”

หรง​จิ​่น​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​แน่นอน​ว่า​ต้อง​ไป​สืบ​เรื่อง​เย​่า​หวัง​กู่​อยู่​แล้ว​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​ชิง​ชิง​ไม่ได้​ออก​ไป​ไหน​แต่​ดัน​บังเอิญ​เจอ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่​หอมู​่​หวา​เสีย​ได้​”

“​เป็น​อย่างไรบ้าง​”​ ​มู่​ชิง​อี​เมิน​น้ำเสียง​ไม่พอใจ​ของ​เขา​ไป​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ ​หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​มาถึง​เมือง​เผิง​แล้ว​ ​แต่​…​ไม่ได้​พัก​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​ ​เย​่า​หวัง​กู่​เอง​ก็​มี​กิจการ​ใน​เมือง​เผิง​เช่นกัน​ ​แต่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ได้​อยู่​กับ​พวกเขา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​สิ่ง​ที่​เรา​คาดเดา​ก่อนหน้านี้​ถูกต้อง​แล้ว​ ​มี​คนใน​เย​่า​หวัง​กู่​คิด​ก่อ​กบฏ​จริงๆ​”

“​เรื่อง​ครั้งนี้​เป็นฝี​มือ​พวกเขา​หรือ​ ​ทำ​ไป​เพื่อ​อะไร​กัน​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​กล่าว

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​เพื่อ​อะไร​น่ะ​หรือ​ ​บีบ​ให้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ตาย​ถือว่า​ใช่​หรือไม่​เล่า​ ​ตอนนี้​คน​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ต่าง​รู้​ว่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อยู่​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​ต่อให้​มั่ว​วิ่ง​ฉิ​งอ​ธิ​บาย​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​เจ้า​คิด​ว่า​คนใน​ยุทธ​ภพ​จะ​มี​ใคร​เชื่อ​หรือไม่​เล่า​”

อย่า​ว่าแต่​คนใน​ยุทธ​ภพ​ที่​ไม่เชื่อ​เลย​ ​แม้แต่​หรง​หวง​และ​หรง​เซ​วี​ยน​ที่​พวก​เชื้อพระวงศ์​ส่ง​มาคง​ไม่มีทาง​เชื่อ​แน่นอน​ ​ลำพัง​แค่​เหล่า​เชื้อพระวงศ์​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เพียงพอ​จะ​บีบ​ให้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่มี​ที่​ซุกหัว​นอน​ใน​แคว้น​เย​่ว​์​ได้​แล้ว

“​คนใน​เย​่า​หวัง​กู่​ที่​คิด​จะ​หักหลัง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งคือ​ใคร​กัน​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ท่าน​ตาม​สืบ​ไม่​เจอ​”

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ข้า​สืบ​เจอ​แล้ว​ ​ถัด​ลงมา​จาก​ตำแหน่ง​เย​่า​หวัง​กู่​ยัง​มี​ผู้อาวุโส​อีก​สอง​คน​ ​คน​หนึ่ง​ชื่อ​หลิง​ซู​ ​อีก​คน​นาม​ว่า​ซู่​เวิ​่น​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งด​วง​ซวย​พอดี​ ​เพราะ​ผู้อาวุโส​สอง​คน​นี้​ดัน​สมรู้ร่วมคิด​กัน​ ​ใช่​แล้ว​ ​ตอนนี้​ซู่​เวิ​่​นก​็​อยู่​ใน​เมือง​เผิ​งด​้วย​”

มู่​ชิง​อีนวด​คลึง​หว่าง​คิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​”

หรง​จิ​่น​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​ผ่อนคลาย​ ​“​วิธีการ​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ก็​คือ​บอกว่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เป็น​สมบัติ​ประจำ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ห้าม​แตะต้อง​มัน​ทั้งนั้น​ ​แต่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​เอา​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ไป​ที่​แคว้น​หวา​ ​ตอนนี้​เย​่า​หวัง​กู่​ต้องการ​ทวง​สมบัติ​ประจำ​สำนัก​คืน​ ​ในเวลาเดียวกัน​ยัง​เป็นการ​ลงโทษ​คน​อกตัญญู​อย่าง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​แทน​อดีต​เจ้าสำนัก​ด้วย​”

มู่​ชิง​อี​ที่​รู้ความ​จริง​เรื่อง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ตั้งแต่แรก​แล้วก็​หมด​คำพูด​ ​“​สมบัติ​ประจำ​สำนัก​…​พวกเขา​ช่างคิด​ได้เสีย​จริง​”

หรง​จิ​่น​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ถือว่า​พวกเขา​กุ​ข่าว​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ดู​เกิน​จริง​เท่าไร​ ​ในเมื่อ​หาก​บน​โลก​นี้​มี​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​จริงๆ​ ​คนที​่​มีโอกาส​ครอบครอง​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​ดังนั้น​เกรง​ว่า​ตอนนี้​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​คง​เตรียม​ไล่​ล่า​ฆ่า​มั่ว​เวิน​ฉิ​งกัน​แล้ว​”

มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมุ​่​นคิ​้ว​เอ่ย​ ​“​แต่​วันนี้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ยัง​เดินไปเดินมา​ด้านนอก​อยู่​เลย​”

“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ใช่​แค่​มีฝีมือ​ทางการ​รักษา​ที่​เป็นเลิศ​ ​แต่​เรื่อง​ยาพิษ​ยิ่ง​เก่งกาจ​เข้าไป​ใหญ่​ ​คน​ทั่วไป​ทำ​อะไร​เขา​ไม่ได้​หรอก​ ​หาก​บุก​เข้าใส่​ก็​มี​แต่​จะ​ตาย​ท่าเดียว​ ​อีก​อย่าง​พวก​สำนัก​ดัง​ๆ​ ​เหล่านั้น​ก็​ไม่กล้า​ไล่​ล่า​ฆ่า​เขา​อย่างเปิดเผย​ขนาด​นั้น​ ​แต่​น่าจะ​มี​คน​ไม่น้อย​ที่​คิด​อยาก​ลอง​ ​ข้า​เดา​ว่า​…​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่ได้​คิด​จะ​ฆ่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​แต่​อยาก​ทำลาย​ชื่อเสียง​ทำให้​เขา​กลายเป็น​ศัตรู​ของ​คน​ทั่วทั้ง​ยุทธ​ภพ​มากกว่า​ ​ซู่​เวิน​…​หญิง​ผู้​นั้น​มี​ปม​แค้น​อะไร​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งกัน​แน่​ ​แบบนี้​เหมือน​นัง​อสรพิษ​ชัดๆ​”​ ​หรง​จิ​่​นอุ​ทาน​ขึ้น​มา

“​ผู้อาวุโส​ซู่​เวิ​่น​เป็น​สตรี​หรือ​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ขึ้น​อย่างตกใจ

หรง​จิ​่น​เอ่ย​พลาง​ยิ้ม​ตาหยี​ ​“​ไม่ใช่​แค่​เป็น​สตรี​นะ​ ​แต่​ยัง​เป็นสาว​งาม​รุ่น​ใหญ่​ที่​มีเสน่ห์​เย้ายวน​คน​หนึ่ง​เลย​แหละ​ ​ข้า​เดา​ว่า​เป็น​เพราะ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​สลัด​นาง​ทิ้ง​ ​ซู่​เวิ​่น​ถึง​ได้​โกรธแค้น​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขนาด​นี้​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​…​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่​เหมือน​ท่อนไม้​ไร้อารมณ์​จะ​ยั่วโมโห​เหล่า​สาว​ๆ​ ​ได้มาก​ขนาด​นี้​ ​ชิง​ชิง​ ​เจ้า​ต้อง​อยู่​ให้​ห่าง​เขา​เอาไว้​ ​เจ้า​จะ​ได้​ไม่​พลอย​เดือดร้อน​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ผู้หญิง​ขี้อิจฉา​ไม่มีสติ​สัมปชัญญะ​นัก​หรอก​”

มู่​ชิง​อี​ทำ​สีหน้า​หมด​คำพูด​ ​จากนั้น​ก็​จ้อง​เขา​ตาเขม​็​งอย​่าง​หงุดหงิด​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​เช่นนั้น​ท่าน​วางแผน​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ต่อไป​เพ​คะ​”

หรง​จิ​่​นลูบ​คาง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ข้า​ไม่ต้อง​วางแผน​ทำ​อะไร​เลย​ ​บัดนี้​เส้นทาง​ไม่​ห่าง​จาก​เมือง​เผิง​สี่​ด้าน​รอบ​ทิศ​ล้วน​ถูก​คน​ขวาง​ไว้​หมด​รอบด้าน​ ​ด้วย​วิทยา​ยุทธ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่มีทาง​หนี​ไป​จาก​เมือง​เผิง​ได้​อยู่​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​…​ด้วย​นิสัย​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งคง​ไม่มีทาง​หลบซ่อน​ตัว​แน่นอน​ ​ดังนั้น​…​ไม่นาน​เมือง​เผิ​งค​งคึ​กคัก​ขึ้น​แล้ว​”

ถึง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​สุขุม​เย็นชา​แต่กลับ​แฝง​ความดื้อ​รั้น​ไว้​ด้วย​ประมาณ​หนึ่ง​จริงๆ​ ​หาก​พวกเขา​หา​เขา​ไม่​เจอ​ย่อม​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่​อยาก​เจอ​ใคร​ ​แต่​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​กลัว​คนอื่น​จะ​สร้าง​ความเดือดร้อน​ให้​ถึง​ได้​หลบซ่อน​ตัว​ ​เพียงแต่​พอ​เป็น​เช่นนี้​เลย​ยิ่ง​วุ่นวาย​เข้าไป​ใหญ่​ ​พลัน​ใน​ใจ​ของ​มู่​ชิง​อีก​็​นึก​เป็นห่วง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขึ้น​มา

เมือง​เผิง​เป็น​เมือง​แห่ง​ดอกไม้​ ​สำหรับ​ชาวเมือง​ที่นี่​แล้ว​งาน​ดอกไม้​ต่างๆ​ ​ใน​แต่ละ​ปี​สำคัญ​กว่า​เรื่อง​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​ ​ถึงแม้​ปีนี​้​บัณฑิต​ผู้มีความรู้​ที่มา​ชมดอกไม้​จะ​น้อย​จน​นับ​คน​ได้​ ​แต่งาน​ชมด​อก​เบญจมาศ​ที่​กำหนด​ไว้​ใน​เดิมที​จะ​ล่าช้า​ไม่ได้​เด็ดขาด

หลาย​วัน​มานี​้​มีเรื่อง​สนุก​ๆ​ ​เกิดขึ้น​ทั้ง​นอก​และ​ใน​เมือง​เผิง​เรื่อยๆ​ ​แต่​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​ทั้งหมด​ล้วน​เกิดขึ้น​กับ​เพียง​คน​ๆ​ ​เดียว​…​ซึ่ง​ก็​คือ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​เจ้าสำนัก​แห่ง​เย​่า​หวัง​กู่

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เจอ​การ​ดัก​ซุ่ม​ฆ่า​มาทุ​กรูป​แบบ​ ​ถูก​ล้อม​โจมตี​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​ไม่เพียงแต่​คน​สำนัก​เล็ก​ๆ​ ​ไร้​ชื่อเสียง​และ​พวก​โจร​ป่า​เท่านั้น​ ​กระทั่ง​มีสำ​นัก​ดัง​ๆ​ ​ไม่น้อย​แอบ​เข้าไป​ร่วมวง​ด้วย​ ​แต่​ถึงแม้​วิทยา​ยุทธ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใน​ลำดับ​ต้นๆ​ ​ทว่า​ฝีมือ​กลับ​เก่งกาจ​ไม่เบา​ ​บวก​กับ​มีวิชา​ยาพิษ​เหนือ​ใคร​ใน​ใต้​หล้า​ติดตัว​ ​คนที​่​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เขา​จึง​ไม่รู้​ว่า​มีมาก​มาย​ตั้ง​เท่าไร​ ​กลัว​ก็​แต่​หลังจาก​ผ่าน​เรื่อง​เมือง​เผิง​ไป​คง​ผุด​สมญานาม​เกี่ยวกับ​จอม​มาร​ปีศาจ​อะไร​ทำนอง​นั้น​ขึ้น​มา​เพิ่ม​ให้​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​แน่นอน

เหตุการณ์​นองเลือด​ที่เกิด​ขึ้น​ติดต่อกัน​หลาย​วัน​ ​แม้แต่​งาน​ชมดอกไม้​เบญจมาศ​ที่​ดู​มี​อารยธรรม​ยัง​ชวน​ให้​ใครต่อใคร​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​เลือด​อยู่​ร่ำไป

วัน​งาน​ชมด​อก​เบญจมาศ​อากาศ​สดใส​ซึ่ง​เป็น​วันดี​ๆ​ ​ที่นาน​ๆ​ ​ที​จะ​เห็น​สักครั้ง​ ​ประชาชน​ใน​เมือง​ต่าง​เอา​ดอก​เบญจมาศ​นานา​ชนิด​ที่​ตน​ปลูก​ไว้​มา​จัดวาง​ริม​สอง​ข้างทาง​เพื่อให้​ทุกคน​ได้​เชยชม​ตั้งแต่​เช้าตรู่​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ยัง​มีบัณ​ฑิต​ผู้​รัก​ดอก​เบญจมาศ​ที่มา​เยือน​จาก​แดน​ไกล​นำ​เอา​ดอก​เบญจมาศ​ที่​ตน​ทุ่ม​แรงกาย​แรงใจ​บ่ม​เพาะ​มาร​่วม​เสริม​ด้วย​ ​ราวกับ​เวลา​เพียง​ชั่ว​ข้ามคืน​ทั่วทั้ง​เมือง​เผิ​งก​็​จม​ลงท่า​มก​ลาง​มหาสมุทร​ดอก​เบญจมาศ​ก็​มิ​ปาน​ ​ไม่ว่า​ใช้​สายตา​ทอด​มอง​ไป​ทาง​ใด​ก็​เห็น​แต่​ดอก​เบญจมาศ​ที่​งดงาม​ละลานตา​เต็มไปหมด

ถนน​เส้น​หนึ่ง​ที่อยู่​ด้านนอก​จวน​ผู้ว่าราชการ​ตั้งอยู่​ใจกลาง​เมือง​เผิง​พอดิบพอดี​ ​ดังนั้น​ดอก​เบญจมาศ​ที่​โดดเด่น​และ​งดงาม​ที่สุด​จะ​ถูก​ส่ง​ไป​เข้าร่วม​ใน​การ​ตัดสิน​ ​ดอก​เบญจมาศ​ที่​ได้รับ​คัดเลือก​ใน​ตอน​สุดท้าย​ก็​จะ​ได้รับ​รางวัล​มหาศาล​ที่​ร่วม​ลงขัน​จาก​ร้านค้า​ร่ำรวย​ใน​เมือง​เผิง​ ​นี่​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​คนที​่​ปลูก​ดอกไม้​มากมาย​มา​เยือน​จาก​แดน​ไกล​นับ​พัน​ลี้

มู่​ชิง​อีกับ​หรง​จิ​่น​เดิน​เคียง​ไหล่​กัน​บน​ถนน​ที่​มี​กระถางดอกไม้​สด​วาง​เรียงราย​เต็มไปหมด​ ​จากนั้น​ก็​ค้นพบ​เรื่อง​น่า​ตกใจ​ที่ว่า​มี​คนใน​ยุทธ​ภพ​ไม่น้อย​เดิน​มุ่งหน้า​ไป​ชม​งาน​ดอก​เบญจมาศ​ด้วย​เช่นกัน

ครั้น​เห็น​สีหน้า​ของ​นาง​เช่นนั้น​ ​ฮั่ว​ซู​ก็​รุดหน้า​เดิน​ขึ้นไป​ก้าว​หนึ่ง​กล่าว​อธิบาย​เสียง​เบา​ ​“​ปีนี​้​คนที​่​มีชื่อเสียง​ที่​ได้รับ​เชิญ​มาต​่าง​ชิง​กลับกัน​ไป​ก่อน​จำนวน​ไม่น้อย​ ​ดังนั้น​ผู้ว่าราชการ​เลย​เปลี่ยนความคิด​เชิญ​คนที​่​มีชื่อเสียง​ใน​ยุทธ​ภพ​ใน​เมือง​เผิ​งมา​เข้าร่วม​ด้วย​แทน​ ​เมื่อวาน​คุณชาย​ก็ได้​รับ​บัตรเชิญ​ด้วย​เช่นกัน​เจ้าค่ะ​”

มู่​ชิง​อี​มอง​หรง​จิ​่น​ ​เพราะ​หรง​จิ​่น​ไม่​พูดเปรย​เรื่อง​นี้​กับ​นาง​เลย​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ใคร​จะ​ไป​นั่ง​โง่​วิพากษ์วิจารณ์​ดอก​เบญจมาศ​ของ​พรรค์​นั้น​กัน​ ​พวกเรา​เดินเล่น​กันเอง​ไม่มี​ความสุข​กว่า​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขบคิด​ดูแล​้​วก​็​เห็นด้วย​ ​เมื่อก่อน​นาง​เอง​ก็​เคย​ร่วมงาน​ชมด​อก​เบญจมาศ​มา​ไม่น้อย​ ​นั่ง​โง่​ๆ​ ​อย่างที่​หรง​จิ​่​นว​่า​จริงๆ​ ​เพราะ​จะ​มี​คน​มุง​ห้อมล้อม​ดอกไม้​กระถาง​หนึ่ง​แล้ว​ถก​ประเด็น​เรื่อง​ยาม​จื่อ​ ​ยาม​โฉ่ว​ ​ยาม​อิ​๋​นวุ​่​นกัน​ไป​หมด​ ​แถม​รั้น​จะ​พูด​ให้​ได้​ว่า​เหตุใด​ดอก​นี้​ถึง​สู้​ดอก​นั้น​ไม่ได้​ ​น่าเบื่อหน่าย​มาก​จริงๆ

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน