หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 362 ดอกเบญจมาศในสารทฤดู ก่อนที่พายุฝนจะมา (4)

หวนคืนชะตาแค้น

​“​ผู้ว่า​เมือง​เผิง​ปรับตัว​เก่ง​ดี​เสีย​จริง​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ยิ้ม​ชื่นชม​ ​งาน​ชมด​อก​เบญ​มาศ​ถูก​คนใน​ยุทธ​ภพ​ทำลาย​จน​สิ้น​ ​เขา​เลย​เลือก​เชิญ​คนใน​ยุทธ​ภพ​มาร​่ว​มงาน​โต้งๆ​ ​แทน​เสีย​เลย​ ​งาน​ดอกไม้​เกี่ยวพัน​ถึง​ความเป็นอยู่​ของ​ประชาชน​ ​หาก​คนใน​ยุทธ​ภพ​เหล่านี้​มา​เดิน​บ้าง​คง​ไม่เป็นไร​ ​แต่​หาก​งาน​ชมดอกไม้​ครั้งนี้​ต้อง​ยกเลิก​ ​รายรับ​ของ​ประชาชน​ทั่วทั้ง​เมือง​เผิ​งคง​ลดลง​ไม่น้อย​ ​มอง​จาก​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​ผู้ว่า​คน​นี้​ก็​คู่ควร​ให้​ชื่นชม​จริงๆ

​หรง​จิ​่​นมุ​่​นคิ​้ว​เอ่ย​ ​“​กลัว​ว่า​ถึง​เวลา​นั้น​งาน​ดอกไม้​จะ​ล่ม​มากกว่า​”​ ​มี​คนใน​ยุทธ​ภพ​ไม่​กี่​คนที​่​จะ​รัก​ดอกไม้​ ​หาก​ขัดแย้ง​จน​ทะเลาะเบาะแว้ง​กัน​ขึ้น​มา​ ​เกรง​ว่า​ผู้ว่า​คน​นั้น​คง​ร้องไห้​แทบ​ไม่ทัน

​“​พวก​ท่าน​คือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นกั​บอ​วิ​๋นฮู​หยิน​ใช่​หรือไม่​”​ ​ขณะที่​กำลัง​สนทนา​กัน​ก็​มีบุ​รุษ​สวม​ชุด​ทางการ​สอง​สาม​คน​เดิน​มาทาง​นี้​ ​จากนั้น​ก็​ประสานมือ​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​และ​หรง​จิ​่​นอย​่าง​นอบน้อม​ ​บางที​คง​เป็น​เพราะ​คำ​ว่า​อวิ​๋นฮู​หยิน​ถูกใจ​ใคร​บางคน​เลย​ทำให้​หรง​จิ​่​นอา​รมณ์​ดี​เป็นพิเศษ​ ​เลิก​คิ้ว​ถาม​ว่า​ ​“​มีเรื่อง​อัน​ใด​หรือ​”

​บุรุษ​ผู้​นั้น​เอ่ย​อย่างนอบน้อม​ ​“​ท่าน​ผู้ว่า​ได้​จัดเตรียม​ที่นั่ง​ชมด​อก​เบญจมาศ​ที่​ดีที​่​สุด​ไว้​ให้ฮู​หยิน​กับ​คุณชาย​แล้ว​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้ท่าน​ทั้งสอง​ผิดหวัง​เอา​ได้​ ​ท่าน​ทั้งสอง​โปรด​ให้เกียรติ​ไปร​่ว​มงาน​ด้วย​เถิด​”

​หรง​จิ​่น​หันไป​มอง​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ลำบาก​ท่าน​ผู้ว่า​ต้อง​เปลือง​แรง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​เชิญ​ท่าน​นำทาง​พวก​ข้า​เถิด​”

​บุรุษ​ผู้​นั้น​รีบ​กล่าวว่า​ ​“​มิบั​งอาจ​”​ ​ก่อน​จะ​หมุนตัว​นำ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ไป

​ผู้ว่า​เมือง​เผิง​ท่าน​นี้​ไม่ธรรมดา​จริงๆ​ ​พอ​มู่​ชิง​อี​และ​หรง​จิ​่น​ไป​ถึง​ก็​เห็น​สถานที่​จัดงาน​ถูก​ล้อม​ไป​ด้วย​ทะเล​ดอกไม้​งดงาม​นานา​ชนิด​ ​บน​แท่น​ที่นั่ง​ตรงหน้า​ใน​งาน​มี​คน​นั่ง​อยู่​ไม่น้อย​แล้ว​ ​ตรงหน้า​เป็น​เว​่​ยอู​๋​จี้​และ​เชียน​หลิง​ ​หรง​เซ​วี​ยน​และ​หรง​หวง​ ​รวมถึง​บุรุษ​วัยกลางคน​สวม​ชุด​เกราะ​ที่​ดู​แวบเดียว​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​เป็น​นักรบ​ ​ส่วน​ตำแหน่ง​ที่ว่าง​อยู่​อีก​ฝั่ง​ย่อม​เป็น​ของ​หรง​จิ​่น​และ​มู่​ชิง​อี​ ​กระทั่ง​สำนัก​ดัง​ๆ​ ​ใน​ยุทธ​ภพ​และ​บัณฑิต​นักปราชญ์​ที่​มีชื่อเสียง​บางส่วน​ต่าง​นั่ง​ตำแหน่ง​ถัด​ลงมา​หนึ่ง​ชั้น​ ​นับว่า​เป็น​ตำแหน่ง​ที่​ดีจริง​ๆ

​มู่​ชิง​อี​ลอบ​อุทาน​ว่า​ผู้ว่า​ท่าน​นี้​ความคิด​ช่าง​เลิศล้ำ​นัก​ ​ในเมื่อ​มีส​อง​องค์​ชาย​ ​หนึ่ง​เศรษฐี​ที่​ร่ำรวย​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​ ​หนึ่ง​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้นๆ​ ​ใน​ใต้​หล้า​และ​หนึ่ง​แม่ทัพ​คอย​นั่ง​คุม​อยู่​ ​หาก​คนใน​ยุทธ​ภพ​คิด​จะ​ก่อเรื่อง​ ​เกรง​ว่า​คง​ต้อง​คิดหนัก​เสียหน่อย​แล้ว

​หรง​จิ​่​นก​ระ​ซิบ​เสียง​เบา​ข้าง​หู​มู่​ชิง​อี​ ​“​นั่น​คือ​…​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ ​ตำแหน่ง​แม่ทัพ​ผิง​หรง​ประจำการ​เมือง​เผิง​ ​อวี​๋​โจว​และ​ชิง​หลาน​โจว​ ​มี​กองทหาร​ปกครอง​ใน​มือ​ถึง​สอง​แสน​คน​ ​มีอำนาจ​ที่แท้​จริง​มากกว่า​แม่ทัพ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ที่​ถูก​ฮ่องเต้​แอบ​ยึด​เอา​อำนาจ​มา​ไว้​ใน​มือ​อย่างมาก​เชียว​ล่ะ​”

​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ชื่อเสียง​เลื่องลือ​ไป​ทั่ว​ใต้​หล้า​จริงๆ​ ​กระทั่ง​ดวงดี​เป็น​แม่ทัพ​ปกครอง​สูงสุด​ใน​แคว้น​เย​่ว​์​ ​แต่​นอกจาก​เรื่อง​สงคราม​ใน​ยามฉุกเฉิน​แล้ว​ ​หลาย​ปี​มานี​้​เหมือน​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​จะ​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​สั่ง​ให้​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ตลอด​ ​แม้แต่​แตะต้อง​อำนาจ​ทางการทหาร​ฝั่ง​นั้น​ยัง​ไม่ได้​ ​เขา​จะ​เป็น​แม่ทัพ​ที่​มี​กองทหาร​สำคัญ​ใน​มือ​ที่แท้​จริง​ได้​เช่นไร​ ​ในเมื่อ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ชื่อเสียง​โด่งดัง​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ ​หาก​จะ​ไม่​ให้​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ระแวง​คง​เป็นเรื่อง​ที่​เลี่ยง​ได้​ยาก

​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ผู้​นี้​ดู​อายุ​ราว​สามสิบ​ต้นๆ​ ​เท่านั้น​ ​สายตา​หลักแหลม​ ​บุคลิก​ดู​สง่างาม​น่าเกรงขาม​ ​แค่​ดูก​็​รู้​แล้ว​ว่าความ​สามารถ​ไม่ธรรมดา​ ​เกรง​ว่า​หาก​ผ่าน​ไป​อีก​สิบ​ปี​คง​เป็น​แม่ทัพ​ชื่อดัง​รุ่น​ถัดมา​ของ​แคว้น​เย​่ว​์

​มู่​ชิง​อี​มอง​หรง​จิ​่น​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​อยาก​ดึง​เขา​เข้า​เป็น​พวก​อย่างนั้น​หรือ​”

​หรง​จิ​่​นลูบ​จมูก​แต่​ไม่​พูด​อะไร

​“​ข้า​ปู้​อวี​้​ถัง​ผู้ว่า​แห่ง​เผิง​โจว​ขอ​คารวะ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​และ​อวิ​๋นฮู​หยิน​”​ ​ผู้ว่าราชการ​เมือง​เผิง​โจว​ที่​สวม​ชุด​ข้าหลวง​ผู้ว่า​ทั้ง​ร่าง​รุดหน้า​เข้ามา​ทำความเคารพ​ด้วย​ท่วงท่า​ที่​สำรวม​เหมาะสม​ ​ผู้ว่า​เมือง​เผิง​ท่าน​นี้​ก็​อายุ​ราว​สามสิบ​ต้นๆ​ ​เช่นกัน​ ​บุคลิก​ใบหน้า​ดู​สง่า​เหมือน​ผู้มีความรู้​ ​มองดู​แล้ว​ชวน​ให้​รู้สึก​ประทับใจ​ไม่น้อย

​หรง​จิ​่น​เล่น​พัด​ใน​มือ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ใต้เท้า​ปู้​ช่าง​หลักแหลม​นัก​”

​ปู้​อวี​้​ถัง​ย่อม​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​เขา​อยู่​แล้ว​เลย​ยิ้ม​เจื่อน​อย่าง​เหนื่อยใจ​กล่าว​ ​“​ช่วยไม่ได้​จริงๆ​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​โปรด​เห็นแก่​ประชาชน​เมือง​เผิง​และ​ไว้หน้า​ของ​ข้า​ด้วย​เถิด​”​ ​คนใน​ยุทธ​ภพ​แต่ละคน​ต่าง​หยิ่ง​ทะนง​ตน​กัน​ทั้งสิ้น​ ​ใช่​ว่า​จะ​เห็นแก่หน้า​ข้าหลวง​อย่าง​พวกเขา​เสีย​เมื่อไร​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​เป็นยอด​ฝีมือ​เพียง​คนเดียว​ที่​พอ​จะ​กำราบ​คน​พวก​นี้​ได้​ ​ดังนั้น​ปู้​อวี​้​ถัง​ถึง​คิด​หาวิ​ธี​เชิญ​หรง​จิ​่​นมา​คุม​หน้า​งาน​เช่นนี้

​หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ใต้เท้า​เกรงใจ​กัน​แล้ว​ ​ก็​แค่​ชมดอกไม้​เท่านั้น​”

​“​ขอบคุณ​คุณชาย​อวิ​๋​นมาก​ ​เชิญ​ทั้งสอง​ประจำ​ที่นั่ง​เถิด​”​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​ย่อม​ได้ยิน​เรื่อง​นิสัย​ประหลาด​ๆ​ ​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นมา​นาน​แล้ว​ ​ครั้น​เห็น​เขา​พูดจา​ดีด​้วย​ในเวลานี้​ก็​ลอบ​ผ่อน​ลมหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก

​ทั่วทั้ง​งาน​ดอกไม้​มี​คนใน​ยุทธ​ภพ​กิน​พื้นที่​ไป​ครึ่ง​งาน​แล้ว​ ​ถึงแม้​คนใน​ยุทธ​ภพ​ทั่วไป​จะ​ไม่ได้​ให้ความสนใจ​เรื่อง​งาน​ดอกไม้​นัก​ ​แต่​ถึงขั้น​ได้รับ​บัตรเชิญ​จาก​คน​ของ​ทางการ​ได้​ต้อง​มีส​ถานะ​ตำแหน่ง​ใน​ยุทธ​ภพ​ประมาณ​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​เจ้าสำนัก​ทั่วไป​และ​ผู้นำ​ตระกูล​ทรงอิทธิพล​มากมาย​ที่​ได้รับ​บัตรเชิญ​ต่าง​มากัน​ทั้งสิ้น​ ​พอค​นพ​วก​นี้​มา​ ​คนที​่​ไม่ได้​รับ​บัตรเชิญ​ขึ้นแท่น​ที่นั่ง​เหล่านี้​ก็​ย่อม​ตามมา​ร่วม​สนุก​ด้วย​เช่นกัน

​บัดนี้​พอ​มาถึง​งาน​เหลือบเห็น​เหล่า​คนที​่​นั่ง​บน​แท่น​สูงสุด​แล้ว​ ​ต่อให้​คน​เหล่านี้​จะ​ไม่พอใจ​แต่​ก็​ข่มอารมณ์​ไว้​ได้​ ​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​สอง​องค์​ชายเลย​ ​เพราะ​ยัง​มี​เว​่​ยอู​๋​จี้​เศรษฐี​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ที่​มี​กิจการ​ไป​ทั่วทุก​แคว้น​ ​คนใน​ยุทธ​ภพ​ก็​ยัง​ต้อง​มี​เสื้อผ้า​ใส่​ ​กิน​ ​ดื่ม​เช่นกัน​ ​ยิ่ง​สำนัก​ใน​ยุทธ​ภพ​ชื่อดัง​ยิ่ง​ต้อง​ผูก​สัมพันธ์​กับ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ไว้​ทั้งสิ้น​ ​ซุน​เจ๋อ​หลิง​แม่ทัพ​ผิง​หร​งมี​กองกำลัง​ทหาร​ใน​มือสอง​แสน​คน​ ​ใน​แถบ​ซีหนาน​ก็​ถือว่า​มี​ความดี​ความชอบ​เรื่อง​ศึกสงคราม​เช่นกัน​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ต่อให้​เป็น​สำนัก​ที่​แข็งแกร่ง​แค่ไหน​หรือ​มีย​อด​ฝีมือ​มาก​แค่ไหน​ ​แต่​ต่อหน้า​กองทัพ​ทหาร​นับ​หมื่น​กลับ​ไร้ประโยชน์​ ​ส่วน​คน​สุดท้าย​ที่มา​ถึง​ใน​งาน​ก็​คือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​เขา​ยิ่ง​เป็น​เทพ​ชั่วร้าย​ที่​หาเรื่อง​ด้วย​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​บุรุษ​ที่​หาเรื่อง​เขา​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​ถูก​โยน​ร่าง​ศพ​ออก​นอกเมือง​โดย​ไม่มีใคร​สนใจ​สัก​คน

​ทุกคน​ต่าง​ตัดสินใจ​เป็นหนึ่งเดียว​กัน​ ​ไม่ว่า​จะ​มีปัญหา​เรื่อง​ใด​ก็​ห้าม​ก่อเรื่อง​ใน​วันนี้​เด็ดขาด​ ​ส่วน​งาน​ชมด​อก​เบญจมาศ​ที่​คิด​ว่า​คง​อลหม่าน​แน่ๆ​ ​กลับ​สุขสงบ​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย

​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​แม่นาง​มู่​”​ ​ตำแหน่ง​ที่นั่ง​ของ​หรง​จิ​่น​และ​มู่​ชิง​อี​อยู่​ตรงกลาง​ระหว่าง​เว​่​ยอู​๋​จี้​และ​ซุน​เจ๋อ​หลิง​พอดี​ ​แต่​ห่าง​จาก​หรง​หวง​หรง​เซ​วี​ยน​ออกมา​หน่อย​ ​รู้​ทั้ง​รู้​ว่า​คาดหวัง​ให้​หรง​จิ​่น​เป็น​ฝ่าย​เอ่ย​ทักทาย​ตน​ก่อน​ไม่ได้​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ก็​ไม่สน​ใจ​และ​เป็น​ฝ่าย​เอ่ย​ทักทาย​พวกเขา​ทั้งสอง​ก่อน​พร้อม​รอยยิ้ม

​เชียน​หลิง​ยังคง​หวาดกลัว​หรง​จิ​่น​เช่นเคย​ ​ใบหน้า​สีขาว​ซีดเซียว​ ​จากนั้น​ก็​ฝืนยิ้ม​ส่ง​ให้​มู่​ชิง​อี​พลาง​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​แม่นาง​มู่​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​”

​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ทักทาย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ ​แม่นาง​เชียน​หลิง​”

​เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​พวก​เจ้า​มากัน​ช้า​ไป​เสียหน่อย​ ​หาก​รู้​แต่แรก​ว่า​พวก​เจ้า​ก็​มาด​้วย​ ​พวกเรา​จะ​ได้มา​พร้อมกัน​เลย​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ถึงแม้​จะ​มาช​้า​ไป​สักหน่อย​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ถือว่า​ช้า​มาก​นัก​ ​แต่​ดูท่าทาง​แม่นาง​เชียน​หลิง​สีหน้า​ไม่​ค่อย​ดี​เท่าไร​ ​เป็น​อะไร​ไป​หรือ​”

​เชียน​หลิง​ส่าย​ศีรษะ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ใน​ใจ​ ​พอ​มี​หรง​จิ​่​นอยู​่​ข้างๆ​ ​ขนาด​เชียน​หลิง​ยัง​เปลี่ยนไป​ไม่ได้​น่า​ชิงชัง​ขนาด​นั้นแล​้ว​ ​เพราะ​ต่อหน้า​หรง​จิ​่น​ ​เชียน​หลิง​ไม่กล้า​แม้แต่​พูดจา​ ​ส่วน​แววตา​โกรธเคือง​ของ​นาง​ ​มู่​ชิง​อีก​ลับ​จนใจ​ ​หาก​อยาก​มอง​ก็​มอง​ไป​แล้วกัน

​“​คุณชาย​ผู้​นี้​คือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นที​่​ชื่อเสียง​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​แคว้น​เย​่ว​์​?​”​ ​จู่ๆ​ ​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็​โพล่ง​ถาม​ขึ้น​ ​หรง​จิ​่น​หันไป​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​โดย​เลิก​คิ้ว​แต่​ไม่​พูด​อะไร​ ​ทว่า​มู่​ชิง​อีก​ลับ​หันหน้า​ไป​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​แม่ทัพ​ซุน​ ​ข้า​ได้ยิน​ชื่อเสียง​มานาน​แล้ว​”

​ซุน​เจ๋อ​หลิง​เลิก​คิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ถาม​มู่​ชิง​อี​ราว​กำลัง​จับผิด​ ​“หืม​?…​อวิ​๋นฮู​หยิน​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ข้า​ด้วย​หรือ​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ก็​แสดงท่าที​ไม่​ค่อย​เชื่อ​นาง​สัก​เท่าไร

​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เบา​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​ ​“​แม่ทัพ​ซุน​ประจำการ​อยู่​ที่​ชายแดน​ซีหนาน​ ​ผ่าน​สงคราม​มา​แล้ว​นับ​สิบ​แต่​ไม่​แพ้​สักครั้ง​ ​ประชาชน​ซีหนาน​ได้รับ​การปกป้อง​จาก​แม่ทัพ​เช่นนี้​ถึง​ได้​ใช้ชีวิต​อย่างสงบ​สุข​ ​ใคร​จะ​ไม่รู้​จัก​บ้าง​เล่า​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท