หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 370 ยืมมีดฆ่าคน (4)

หวนคืนชะตาแค้น

“​แม่นาง​มู่​ปรารถนาดี​เช่นนี้​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่เอา​มั่ว​เยา​กระถาง​นั้น​ไป​ให้​ผู้เฒ่า​เลย​เล่า​”​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​ที่อยู่​นอก​ประตู​เดิน​เข้ามา​พร้อม​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม

มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​ ​“​ถึงแม้​มั่ว​เยา​ต้น​นี้​จะ​ไม่มี​พิษ​แล้ว​ ​แต่​หาก​ส่งกลับ​ไป​ให้​ผู้เฒ่า​ในเวลานี้​เกรง​ว่า​จะ​ก่อปัญหา​ให้​เขา​มากกว่า​”​ ​มั่ว​เยา​ล้ำค่า​หายาก​ ​แถม​ยัง​เกิดเหตุ​การณ์​ใน​งาน​ชมดอกไม้​ด้วย​ ​หาก​ส่งกลับ​คืน​ไป​ในเวลานี้​เกรง​ว่า​จะ​ทำให้​ผู้เฒ่า​อยู่​อย่าง​ไม่​เป็นสุข​เสียมา​กก​ว่า

ไท่​สื่อ​เหิง​พยักหน้า​แล้ว​เอ่ย​อย่างชื่นชม​ ​“​ข้า​ไตร่ตรอง​ไม่​รอบคอบ​เอง​”​ ​หญิง​งาม​ที่​มี​จิตใจ​เมตตา​เป็นพื้น​ฐาน​ถือเป็น​เรื่อง​ดี​ ​อีกทั้ง​ยัง​ละเอียดอ่อน​และ​ไม่ได้​ไร้เดียงสา​ซึ่ง​หา​ได้​ยาก​นัก​ ​บน​โลก​นี้​มี​คน​มากมาย​ต้อง​เผชิญ​กับ​ผลร้าย​ที่​ตามมา​เพียง​เพราะ​ความ​ใจดี​ของ​ตนเอง​ ​กระทั่ง​สุดท้าย​นำพา​เรื่อง​เดือดร้อน​ที่​มองไม่เห็น​ตามมา​ด้วย

จากนั้น​ก็​มอง​ฮั่ว​ซู​รับ​ภาพวาด​นั้น​มา​อย่าง​ระวัง​มือ​ ​แม้แต่​คุณชาย​ไท่​สื่อ​ผู้​มากความ​สามารถ​และ​รอบรู้​ยัง​อด​ชื่นชม​ว่า​เป็น​ภาพวาด​ชั้นดี​ไม่ได้​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​ยก​ยิ้ม​พลาง​มอง​ฮั่ว​ซู​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เกรง​ว่า​แม่นาง​ฮั่ว​จะ​ไม่​คุ้น​เส้นทาง​ใน​เมือง​ ​ข้า​ไปเป็นเพื่อน​แม่นาง​ดี​หรือไม่​”

ฮั่ว​ซู​เอง​ก็​ไม่ใส่ใจ​ ​ความจริง​นาง​เอง​ก็​ไม่​ค่อย​รู้เรื่อง​เหล่านี้​เช่นกัน​ ​อีก​อย่าง​นาง​ก็​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​เรื่อง​ภาพวาด​อะไร​นี้​ด้วย​ ​หาก​มี​คน​เต็มใจ​นำทาง​นาง​ไป​ก็​ย่อม​เป็นเรื่อง​ดี​อยู่​แล้ว

ไท่​สื่อ​เหิ​งม​อง​พวกเขา​สอง​คนใน​ห้อง​ก่อน​ส่าย​ศีรษะ​พลาง​ถอนหายใจ​อย่าง​หดหู่​ ​จากนั้น​ก็​เดินตาม​ฮั่ว​ซู​ออก​ประตู​ไป

หลังจาก​พวกเขา​สอง​คน​ออก​ไป​ ​หรง​จิ​่​นก​็​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่​เตรียม​จะ​นั่งลง​อ่านหนังสือ​ใหม่​อีกครั้ง​ ​ขมวดคิ้ว​แล้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ชิง​ชิง​ ​พวกเรา​ไปดู​ละคร​สนุก​ๆ​ ​กัน​เถิด​”

“​ดู​ละคร​?​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​บัดนี้​ใน​เมือง​เผิ​งมี​ละคร​สนุก​ๆ​ ​ให้​ดู​โผล่​มา​ไม่ขาดสาย​ ​หาก​พลาด​ไป​คง​น่าเสียดาย​แย่​”​ ​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​ท่าน​รู้​หรือว่า​ตอนนี้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอยู​่​ที่ใด​”

หรง​จิ​่น​หน้าบึ้ง​ตึง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​ชิง​ชิง​ต้องตามั​่ว​เวิ​่น​ฉิง​เข้า​แล้ว​หรือ​ ​คน​หน้าตา​เย็นชา​ไร้อารมณ์​แบบ​นั้น​หล่อเหลา​กว่า​ข้า​อีก​หรือ​ ​หาก​ชิง​ชิง​จะ​มอง​เขา​สู้​มอง​ข้า​เสีย​ยังดี​กว่า​”

“​ท่าน​อ๋อง​…​”​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​บุรุษ​ที่​เผย​สีหน้า​น่าสงสาร​ตรงหน้า​อย่าง​ปวดศีรษะ​ ​สงบเสงี่ยม​สักวัน​จะ​ตาย​หรือ​อย่างไร​กัน

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​ ​“​เหอะ​ๆ​”​ ​แล้ว​ลาก​มู่​ชิง​อี​ไป​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​งั้น​พวกเรา​ไป​กัน​เถิด​”​ ​ก็​แค่​คน​หน้าตา​เย็นชา​ไร้อารมณ์​มิใช่​หรือ​ ​หาก​ไม่มี​คน​อย่าง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมา​เปรียบเทียบ​แล้ว​จะ​ทำให้​ข้า​กลายเป็น​หนุ่ม​หล่อ​ที่สุด​ได้​เช่นไร

ณ​ ​โรง​เตี​๊​ยม​ริม​ชายแดน​ใน​เมือง​เผิง​ที่​ไม่​ค่อย​เตะตา​ใคร​นัก​ ​ที่นี่​เป็น​แหล่ง​กบดาน​ของ​สำนัก​ไฉ่​อี​ชั่วคราว​ ​ถึงแม้​เซ​วีย​ไฉ่​อี​จะ​เป็นสาว​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​แต่​นาง​เป็น​คน​หยิ่งผยอง​ ​นอกจาก​ได้​เจอะ​เจอ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​จน​ตกหลุมรัก​ตั้งแต่แรก​พบ​ ​นาง​ก็​ไม่สน​ใจ​ใคร​ทั้งสิ้น​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ผู้หญิง​กลุ่ม​นี้​ก็​ไม่ได้​มี​กิจการ​อะไร​มากมาย​ ​ดังนั้น​สำนัก​ไฉ่​อี​จึง​ไม่ได้​ใช้ชีวิต​สุขสบาย​ขนาด​นั้น​ ​พวก​นาง​เลย​ทำได้​แค่​เหมา​โรง​เตี​๊​ยม​ที่​ไม่ได้​เตะตา​ใคร​แห่งหนึ​่ง​ไว้​เพราะ​สู้​ราคา​โรง​เตี​๊​ยม​ใจกลาง​เมือง​ที่​ราคา​สูงลิ่ว​ไม่ไหว

“​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ ​ออกมา​เดี๋ยวนี้​นะ​!​”​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีกำ​ลัง​นั่ง​สาง​ผม​อยู่​ใน​ห้อง​ชั้นสอง​ ​ใน​ฐานะ​สาวงาม​เหนือ​ใคร​ ​ความ​ชรา​ที่​ค่อยๆ​ ​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​เป็นเรื่อง​น่าเศร้า​ที่นาง​ไร้​หนทาง​จะ​หลีกเลี่ยง​ได้​ ​ถึงแม้​คนภายนอก​จะ​รู้สึก​ว่านาง​ยังคง​สวย​สง่า​เฉกเช่น​เคย​ ​แต่​นาง​รู้ตัว​เอง​ดี​ว่าความ​งาม​ของ​นาง​ต้อง​อาศัย​แป้ง​ผัด​หน้า​มากขึ้น​ทุกวัน​ ​ผิวขาว​เนียน​นุ่ม​ดั่ง​หยก​ขาว​ค่อยๆ​ ​หม่นหมอง​ไร้​ราศี​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​คน​มากมาย​โดย​ไร้​แป้ง​ผัด​หน้า​ด้วย​ท่าที​หยิ่งผยอง​ได้​อีก

“​ใคร​กัน​”​ ​ครั้น​ได้ยิน​คน​เรียกชื่อ​ตน​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​สีหน้า​ขรึม​ลง​แล้ว​ร้องถาม​ด้วย​เสียง​สูง​ตอบกลับ​ไป

ลูกศิษย์​หญิง​ด้านหลัง​กุลีกุจอ​รีบ​ออก​ไปดู​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​กลับมา​รายงาน​ว่า​ ​“​รายงาน​เจ้าสำนัก​ ​เป็น​หญิงสาว​วัยเยาว์​คน​หนึ่ง​เจ้าค่ะ​ ​พา​คน​มาด​้ว​ยส​อง​สาม​คน​ ​เห็น​บอกว่า​เป็น​ผู้อาวุโส​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​นาม​ว่า​ซู่​เวิ​่น​”

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ลุกขึ้น​พลาง​แค่น​เสียง​เบา​ที​หนึ่ง​ ​เอ่ย​เสียง​ชิงชัง​ว่า​ ​“​ซู่​เวิ​่น​หรือ​ ​นาง​มา​ได้​อย่างไร​กัน​”​ ​ตอนที่​นาง​ไปร​้​อง​ขอให้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​รักษา​อาการป่วย​ให้​คราว​นั้น​ก็​เคย​เจอ​ซู่​เวิ​่น​เช่นกัน​ ​แต่​ตอนนั้น​ซู่​เวิ​่น​เป็น​เพียง​หนูน้อย​อายุ​สิบ​กว่า​ปี​เท่านั้น​ ​ทว่า​จุกจิก​กับ​นาง​จน​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​นาง​อยู่​เรื่อย​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​เจ้า​เด็ก​นั่น​จะ​กลายเป็น​ผู้อาวุโส​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​เสีย​แล้ว

นาง​วาง​ปิ่น​ใน​มือ​ลง​บน​โต๊ะ​อีก​ฝั่ง​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ลุกขึ้น​จัดระเบียบ​เสื้อผ้า​แล้ว​หมุนตัว​เตรียม​เดิน​ออก​ไป​ ​“​ไป​ ​ไปดู​กัน​!​”

ซู่​เวิ​่น​ประชัน​หน้า​กับ​คน​ของ​สำนัก​ไฉ่​อี​อยู่​ด้านล่าง​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​ ​ไม่นาน​ก็​ผุด​เสียง​น่าฟัง​เย้ายวน​ดัง​แว่ว​มาจาก​ด้านบน​ ​“​ที่แท้​ก็​แม่นาง​ซู่​เวิ​่น​จาก​เย​่า​หวัง​กู่​นี่เอง​ ​เหตุใด​ถึง​มี​เวลา​มา​เยือน​ถึง​สำนัก​ไฉ่​อี​ได้​เล่า​”

ซู่​เวิ​่น​เงยหน้า​มอง​ก็​เห็น​หญิงสาว​ชุด​ขาว​เผยอา​กัป​กิริยา​งดงาม​ค่อยๆ​ ​ย่างกราย​เดินลง​มาด​้า​นล​่าง​พร้อม​หว่าง​คิ้ว​และ​แววตา​ทรง​เสน่ห์​ที่​คน​ช่วง​วัย​อย่าง​นาง​ยัง​ไม่มี​ ​เพียงแต่​…​ ​“​เจ้า​เอง​หรือ​”​ ​นาง​เคย​เจอ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​ถึงแม้​จะ​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​แต่​นาง​ยังคง​จำ​เรื่อง​ที่​ผู้หญิง​คน​นี้​พยายาม​ยั่วยวน​เจ้าสำนัก​ใน​คราว​นั้น​ได้​ขึ้นใจ​ ​คิดไม่ถึง​ว่านาง​จะ​เป็นสาว​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ ​หาก​รู้​แต่แรก​คง​ฆ่า​นาง​ทิ้ง​ตั้งแต่​ตอน​อยู่​ที่​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​!​ ​เวลานี้​ซู่​เวิ​่น​จึง​ปรากฏ​ไอ​สังหาร​พาด​ผ่าน​ดวงตา​ให้​เห็น

เซ​วีย​ไฉ่​อี​เม้ม​ริมฝีปาก​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​แล้ว​มิใช่​ข้า​หรือ​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​แม่นาง​ซู่​เวิ​่​นวิง​วอนขอ​ความรัก​ไม่ได้​เลย​สมรู้ร่วมคิด​กับ​คนนอก​เพื่อ​ทรยศ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​ทำเอา​ข้า​ต้อง​ตั้งตารอ​คอย​เลย​จริงๆ​”

ซู่​เวิ​่น​หน้า​ดำทะมึน​ ​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอยู​่​ที่ใด​”

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ชะงัก​ไป​แล้ว​ยิ้ม​เย็นชา​ตอบ​ ​“​ข้า​จะ​รู้ที​่​อยู่​ของ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ได้​เช่นไร​”

ซู่​เวิ​่น​เอ่ย​พลาง​ยิ้ม​เย็น​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​หรือ​ ​ผู้หญิง​อย่าง​เจ้า​ตาม​รังควาน​เจ้าสำนัก​มั่ว​จน​ไม่รู้​จัก​อับอาย​ ​แล้ว​เจ้า​จะ​ไม่รู้​ว่า​เขา​อยู่​ที่ไหนได้​เช่นไร​”

เซ​วีย​ไฉ่​อี​หัวเราะ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ด้วย​ความโกรธ​ ​เสียงหัวเราะ​ดัง​กังวาน​ดั่ง​เสียง​ระฆัง​เงิน​ ​“​ถึง​ข้า​จะ​ตาม​รังควาน​จน​ไม่รู้​จัก​ความอับ​อาย​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่ได้​เปลี่ยน​ความชิงชัง​เป็นความ​โกรธแค้น​เสีย​เมื่อไร​ ​อายุ​น้อย​แค่นี้​แต่​จิตใจ​กลับ​อำมหิต​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​โชคดี​ที่​เจ้าสำนัก​มั่ว​ไม่ได้​ตาบอด​ต้องตา​เจ้า​ ​มิเช่นนั้น​หาก​ตบแต่ง​นัง​อสรพิษ​อย่าง​เจ้า​ไป​เป็น​ภรรยา​ ​กลางคืน​จะ​นอนหลับ​สนิท​ได้​เช่นใด​ ​ต่อให้​ข้า​รู้​ว่า​เจ้าสำนัก​มั่ว​อยู่​ที่ใด​แล้ว​อย่างไร​ ​เหตุใด​ข้า​ต้อง​บอก​เจ้า​ด้วย​”

“​เจ้า​รนหาที่​ตาย​!​”​ ​ซู่​เวิ​่น​ตวาด​ด้วย​ความโกรธ

“​ข้า​ต้อง​กลัว​เจ้า​ด้วย​หรือ​”​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เชิด​คาง​พร้อม​เอ่ย​เสียงเย็น​ยะเยือก​ ​พอสน​ทนา​กัน​ไม่ลงรอย​ ​พวก​นาง​ทั้งสอง​ก็​รีบ​ลง​ไม้​ลงมือ​กัน​ทันที​ ​ข้าง​กาย​พวก​นาง​มีลูก​น้อง​ไม่น้อย​ ​ครั้น​เห็น​เจ้านาย​ปะทะ​กัน​ก็​ย่อม​อยู่​เฉย​ไม่ได้​เลย​ลง​ไม้​ลงมือ​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​ทั่วทั้ง​โรง​เตี​๊​ยมก​็​ตก​อยู่​ใน​ความ​อลหม่าน​พร้อม​เลือด​สาด​กระเซ็น​นอง​พื้น

ผู้หญิง​ลง​ไม้​ลงมือ​โหดเหี้ยม​กว่า​ผู้ชาย​อย่างที่​คาดคิด​ไว้​จริงๆ​ ​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เหนือกว่า​ซู่​เวิ​่น​ ​กระทั่ง​ปล่อย​กระบวน​ท่า​หมาย​ทำร้าย​ซู่​เวิ​่น​เรื่อยๆ​ ​แต่​บน​ร่าง​ของ​เวิ​่น​ซู่​ก็​มีพิษ​แปลก​ๆ​ ​มากมาย​เช่นกัน​ ​ถึงแม้​ฝีมือ​จะ​ธรรมดา​ ​แต่​พอ​ปล่อย​ใส่​หน้า​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ก็​ทำเอา​เซ​วีย​ไฉ่​อี​มือ​ไม้​พัลวัน​ไป​ชั่วขณะ​เช่นกัน

คนที​่​เหลือ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ ​พวกเขา​ต่าง​พุ่ง​เข้า​สู้​จน​วุ่นวาย​ไป​หมด

สวบ​!​…​แส้​ยาว​ใน​มือ​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ตวัด​ลง​บน​ร่าง​ซู่​เวิ​่น​จน​ทิ้ง​รอย​เลือด​ไว้​อย่าง​ไม่​คิด​ปรานี​สักนิด​ ​ขณะเดียวกัน​ปลาย​แส้​ก็​ทิ่ม​ร่าง​ของ​ซู่​เวิ​่น​จน​เสื้อผ้า​สีขาว​ฉีกขาด​เป็น​ทาง​ยาว​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ท่าที​ลำพองใจ​ ​“​ผู้อาวุโส​เย​่า​หวัง​กู่​ได้​แค่นี้​เอง​หรือ​ ​ตำแหน่ง​ผู้อาวุโส​ของ​เจ้า​ใช้​เส้นสาย​ของ​ผู้อาวุโส​คน​ก่อน​มากกว่า​กระมัง​”​ ​อดีต​ผู้อาวุโส​ที่​ดูแล​เรื่อง​สัพเพเหระ​ใน​แต่ละวัน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ก็​คือ​ท่าน​ปู่​ของ​ซู่​เวิ​่น

ซู่​เวิ​่น​สีหน้า​หม่น​ลง​แล้ว​เปลี่ยนสี​เสื้อผ้า​โดย​ไม่​คิด​ลังเล​ ​ขวด​เล็ก​กะทัดรัด​ประณีต​ถูก​เขวี้ยง​แตก​บน​พื้น​ ​น้ำยา​ที่​กระเซ็น​ออกมา​เผาไหม้​ผิวหนัง​ช่วง​แขน​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ ​เจ็บปวด​จน​สีหน้า​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อีซีด​เซียว

“​เจ้า​เอง​ก็​ไม่เท่าไร​ ​สาวแก่​วัยกลางคน​อย่าง​เจ้า​ต้อง​ใช้​แป้ง​ผัด​หน้าหนา​ขนาด​ไหน​ถึง​จะ​ปกปิด​ริ้วรอย​เหี่ยว​ย่น​ของ​เจ้า​ได้​ ​ให้​ข้า​ช่วย​ปรุงยา​ชะลอ​ริ้วรอย​ให้​สัก​เม็ด​หน่อย​หรือไม่​เล่า​”​ ​ซู่​เวิ​่น​เอ่ย​แดกดัน​อย่างไร​้​ความปรานี

“​นัง​เด็ก​บ้า​!​ ​รนหาที่​ตาย​!​”​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เกลียด​การ​ที่​คนอื่น​พูดถึง​อายุ​ของ​ตัวเอง​ที่สุด​แล้ว​ ​เหมือน​ซู่​เวิ​่น​จะ​พูด​จี้​ใจดำ​นาง​ถูกจุด​ ​แส้​ยาว​ใน​มือ​ตวัด​ขึ้น​ก่อน​เงา​แส้​จะ​ม้วน​พุ่ง​ไปหา​ซู่​เวิ​่​นอย​่าง​เหี้ยมโหด

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท