หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 372 ความร่วมมือของจื้ออ๋อง (2)

หวนคืนชะตาแค้น

​“​พวก​เจ้า​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​”​ ​ซู่​เวิ​่น​ตวาด​ขึ้น​ ​พวกเขา​เพิ่ง​แยกย้าย​กันได​้​ไม่นาน​ ​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​ลืม​คนที​่​น่าอิจฉา​ริษยา​อย่าง​มู่​ชิง​อี​และ​คนที​่​ทำให้​นาง​อับอาย​อย่าง​อวิ​๋​นอิ​่น​ได้

​หรง​จิ​่น​เอง​ก็​ไม่สน​ใจ​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​ทางผ่าน​ ​เห็น​ว่า​คึกคัก​ดี​ก็​เลย​แวะ​ดู​สักหน่อย​”

​ซู่​เวิ​่​นคิด​จะ​ระเบิดอารมณ์​อีกครั้ง​แต่​ถูก​หลิง​ซู​ห้าม​เอาไว้​ ​หลิง​ซู​ยิ้ม​เจื่อน​อย่าง​ระอา​ใจ​ ​“​คิด​ว่า​ก่อนหน้านี้​น้อง​หญิง​ของ​ข้า​คง​เสียมารยาท​ล่วงเกิน​ท่าน​ทั้งสอง​ไป​ ​หลิง​ซูต​้​อง​ขออภัย​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นกับฮู​หยิน​ด้วย​ ​ข้า​หวัง​ว่าความ​แค้น​ระหว่าง​เย​่า​หวัง​กู่​และ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นคง​จบ​ลง​แต่เพียง​เท่านี้​”

​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หมุนตัว​หันมา​เอ่ย​กับ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ว่า​ ​“​เจ้าสำนัก​เซ​วีย​ ​เรื่อง​นี้​น้อง​หญิง​ของ​ข้า​กระทำการ​บุ่มบ่าม​ไป​ ​เย​่า​หวัง​กู่​ยินดี​ชดใช้​ความเสียหาย​ทั้งหมด​แก่​เจ้าสำนัก​เซ​วีย​ ​ข้า​หวัง​ว่า​เรา​จะ​สงบศึก​ระหว่าง​กันได​้​”

​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยิ้ม​เย็นชา​โดย​ไม่​คิด​รับ​น้ำใจ​นี้​ไว้​เลย​สักนิด​ ​“​ข้า​จำได้​ว่า​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​แซ่​มั่ว​มิใช่​หรือ​ ​ตอนนี้​ต้อง​ให้​ผู้อาวุโส​อย่าง​หลิง​ซูมา​ตัดสินใจ​แทน​แล้ว​หรือ​อย่างไร​กัน​”

​หลิง​ซู​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​ล้วน​เป็น​เพราะ​ซู่​เวิ​่​นก​่อ​ความวุ่นวาย​ทั้งสิ้น​ ​หลิง​ซู​เอง​ก็​ปิด​ตัว​บำเพ็ญ​เพียร​เลย​บกพร่อง​ไป​ชั่วขณะ​ ​ครั้งนี้​มาก​็​เพื่อ​แก้ปัญหา​และ​เชิญ​เจ้าสำนัก​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​ส่วน​ซู่​เวิ​่​น.​..​รอ​เจอ​ตัว​เจ้าสำนัก​แล้ว​ค่อย​จัดการ​”

​“​พี่​หญิง​…​”​ ​ซู่​เวิ​่น​ผงะ​ไป​ ​ดูท่าทาง​แล้ว​นาง​คง​คิดไม่ถึง​ว่า​พี่​หญิง​ของ​ตน​จะ​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ช่วย​นาง​ ​หลิง​ซู​กวาดตา​มอง​นาง​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​หุบปาก​!​ ​เจ้า​ยัง​หาเรื่อง​เดือดร้อน​ไม่พอ​หรือ​อย่างไร​ ​รอ​เจ้าสำนัก​กลับมา​เมื่อไร​ ​ดู​สิว​่า​เขา​จะ​ลงโทษ​เจ้า​เช่นไร​บ้าง​!​”

​หรง​จิ​่​นก​วาด​ตาม​อง​พวก​นาง​สาม​คน​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​กับ​มู่​ชิง​อี​ว่า​ ​“​ดูท่าทาง​คง​ไม่มี​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​ชิง​ชิง​พวกเรา​กลับกัน​เถิด​”

​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่สน​ใจ​ ​เพราะ​เดิมที​หรง​จิ​่น​เป็น​คน​รั้น​พานา​งมา​ดู​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​เหล่านี้​เอง​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​ไม่มี​ละคร​สนุก​ๆ​ ​ให้​ดูแล​้ว​ ​เขา​เลย​ไม่​ชอบใจ​นัก

​“​ท่าน​นี้​คือ​แม่นาง​มู่​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หลิง​ซู​ประสานมือ​ทำความเคารพ​พลาง​ยก​ยิ้ม

​มู่​ชิง​อี​อด​ยอมรับ​ไม่ได้​ว่า​ผู้อาวุโส​หลิง​ซู​เป็น​คนละ​ประเภท​กับ​ซู่​เวิ​่​นอย​่าง​สิ้นเชิง​ ​ถึงแม้​หน้าตา​จะ​ธรรมดา​ ​แต่​บุคลิก​กระตือรือร้น​และ​ท่าที​เป็นกันเอง​ของ​นาง​กลับ​ชวน​ให้​เจริญตา​มากกว่า​ซู่​เวิ​่น​หลาย​ร้อย​เท่า​ ​พูดจา​ตรงไปตรงมา​และ​สำรวม​ ​รู้​ว่า​อะไร​ควร​มิค​วร​ ​บวก​กับ​ฝีมือ​การรักษา​ที่​เด็ดขาด​และ​วิทยา​ยุทธ​อันเป็น​เลิศ​ ​อีกทั้ง​ไม่ว่า​จะ​จัดการ​แก้ปัญหา​ใด​ก็​ทำได้​อย่าง​มี​ขอบเขต​ ​หาก​นาง​มา​เจอ​มู่​ชิง​อี​ใน​สถานะ​อื่น​คง​น่าประทับใจ​มากกว่า​นี้​อย่างแน่นอน

​“​เจ้าค่ะ​ ​คารวะ​ผู้อาวุโส​หลิง​ซู​”

​หลิง​ซู​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​มิบั​งอาจ​ ​แม่นาง​เป็น​สหาย​ของ​เจ้าสำนัก​ก็​เปรียบเสมือน​เป็น​สหาย​ของ​ข้า​ด้วย​ ​เพียงแต่​ซู่​เวิ​่​นอา​ยุ​ยังน้อย​และ​ไม่รู้​ความ​ ​แม่นาง​อภัย​ให้​ด้วย​ ​อีก​เรื่อง​หาก​แม่นาง​เจอ​เจ้าสำนัก​อีก​ ​โปรด​ช่วย​บอก​เจ้าสำนัก​ที​ว่า​ข้า​รอ​เจ้าสำนัก​ลงโทษ​อยู่​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ผู้อาวุโส​เกรงใจ​กัน​แล้ว​ ​หาก​มี​วาสนา​ได้​เจอกัน​ ​ข้า​จะ​ช่วย​บอก​ให้​”

​“​ขอบคุณ​แม่นาง​มาก​”

​“​ชิง​ชิง​ไป​กัน​เถิด​”​ ​หรง​จิ​่​นลา​กมู​่​ชิง​อี​เดิน​ไป​ทาง​ถนน​อีก​ฝั่ง​ด้วย​ท่าที​หงุดหงิด​ใจ​แล้ว​ทิ้ง​กอง​ศพ​เกลื่อนกลาด​ไว้​ให้​พวก​นาง​สาม​คน​จัดการ​กันเอง

​หลัง​ออกมา​จาก​สถานที่​ที่​กลิ่นคาว​เลือด​คละคลุ้ง​อย่างหนัก​หน่วง​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ค่อยๆ​ ​สูด​เอา​อากาศ​สดชื่น​ที่​มีกลิ่นหอม​ดอกไม้​เข้าไป​ ​ฉับพลัน​อารมณ์​ก็ดี​ขึ้น​มาก​ ​หรง​จิ​่​นม​อง​นาง​พลาง​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​ชิง​ชิง​ชอบ​ผู้หญิง​คน​นั้น​มาก​อย่างนั้น​หรือ​”

​“​ผู้หญิง​?​ ​ท่าน​หมายถึง​หลิง​ซูน​่ะ​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ชะงัก​ไป​ ​พอได้​สติ​ขึ้น​มาถึง​เอ่ย​ถาม​กลับ

​หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เบา​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ก็​ไม่เชิง​ชอบ​หรอก​เพ​คะ​ ​แต่​พอ​เห็น​ผู้หญิง​แบบนี้​ใน​ยุทธ​ภพ​เลย​คิด​ว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่​ง่าย​เลย​”​ ​หญิงสาว​ใน​ยุทธ​ภพ​ไม่ว่า​จะ​จอม​ยุทธ์​หญิง​ธรรมดา​หรือ​บุตรสาว​ตระกูล​ผู้ดี​ ​พวก​นาง​ล้วน​มีกลิ่น​อาย​ความหยิ่ง​ผยอง​และ​ความเหี้ยมโหด​เฉพาะตัว​แฝง​อยู่​ด้วย​ ​หญิงสาว​ที่​สุขุม​อ่อนโยน​อย่าง​หลิง​ซู​กลับ​เหมือน​บุตรสาว​ที่มา​จาก​ตระกูล​ปัญญาชน​ซะ​มากกว่า​ ​โดยเฉพาะ​วิทยา​ยุทธ​ที่​ติดตัว​ก็​ไม่ธรรมดา​เช่นกัน

​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เย้ย​ ​“​ข้า​กลับ​ไม่ได้​รู้สึก​ว่านา​งมี​อะไร​ดี​เป็นพิเศษ​ ​ดู​สิ​ขนาด​เห็น​ศพ​เกลื่อน​พื้น​สีหน้า​ยัง​เรียบ​นิ่ง​อยู่​เลย​ ​แค่นี้​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​เป็น​ผู้หญิง​อำมหิต​คน​หนึ่ง​”

​มู่​ชิง​อี​มอง​เขา​ด้วย​สีหน้า​เหมือน​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​พาน​โกรธ​ที่นา​งมา​ทำลาย​ละคร​สนุก​ๆ​ ​มากกว่า​กระมัง​”​ ​พอ​ถูก​คนพูด​แทงใจดำ​เข้า​ ​หรง​จิ​่น​เลย​เบือนหน้า​หนี​อย่าง​ไม่สบอารมณ์

​มู่​ชิง​อี​จับ​ใบหน้า​ของ​เขา​หันกลับ​มาที​่​ตน​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​หลิง​ซูบ​อก​ว่า​เรื่อง​ครั้งนี้​เป็นฝี​มือ​ของ​ซู่​เวิ​่​นคน​เดียว​ ​ท่าน​เชื่อ​หรือไม่​เพ​คะ​”

​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เย็นชา​เอ่ย​ ​“​เจ้า​ก็​เห็น​ว่าความ​โง่เขลา​ประทับ​เด่น​หรา​อยู่​บน​หน้า​ของ​ซู่​เวิ​่​นข​นาด​นั้น​ ​นาง​เหมือน​คนที​่​จะ​วาง​อุบาย​ทำร้าย​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ได้​หรือ​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​โง่​กว่านาง​”

​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​กล่าว​ ​“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ตกลง​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​”

​หรง​จิ​่น​เอ่ย​ ​“​ไม่ว่า​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ ​แต่​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ไม่​อยาก​ให้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เป็น​เจ้าสำนัก​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​ ​และ​สุดท้าย​ก็​ฆ่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ทิ้ง​ ​ต่อให้​หลิง​ซูนั​่​นอ​อก​มาบ​อก​ตอนนี้​ว่า​เกิด​ความเข้าใจผิด​กัน​แล้ว​จะ​มีประโยชน์​อัน​ใด​เล่า​ ​หรือ​คนที​่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ฆ่า​ทิ้ง​จะ​ฟื้น​กลับคืน​มา​ได้​?​ ​ทุก​สำนัก​จะ​ยอม​วางมือ​ง่ายๆ​ ​แล้ว​ล้มเลิก​การตาม​หา​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อย่างนั้น​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​คลึง​หว่าง​คิ้ว​อย่าง​จนใจ​ ​“​อยู่ดีๆ​ ​เรื่องราว​ก็​ซับซ้อน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เสีย​ได้​”

​“​ชิง​ชิง​ปวดหัว​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เอ่ย

​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​กล่าว​ ​“​หม่อมฉัน​แค่​รู้สึก​มัก​ถูก​คน​ทำ​แผน​พัง​เลย​ชวน​ให้​ไม่สบาย​ตัว​อยู่​บ้าง​ ​ดูท่าทาง​เรื่อง​เย​่า​หวัง​กู่​ครั้งนี้​จะ​มี​คน​หนุนหลัง​ที่​ไม่ธรรมดา​อยู่​ด้วย​แน่นอน​ ​เพียงแต่​ไม่รู้​ว่า​…​ตกลง​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”

​หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​ข้า​เอง​ก็​ใคร่รู้​นัก​ว่า​ตกลง​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”

​“​องค์​ชาย​เก้า​หมายความว่า​?​”

​หรง​จิ​่น​เกา​คาง​แล้ว​เผย​สีหน้า​ราวกับ​ปวดใจ​กับ​ความทุกข์ยาก​ของ​คน​บน​โลก​ใบ​นี้​ก็​มิ​ปาน​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​ชิง​ชิง​ยัง​อาลัยอาวรณ์​ฝีมือ​การรักษา​…​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอยู​่​ ​ฉะนั้น​ก็​ใจกว้าง​เมตตา​ช่วย​เขา​หน่อย​แล้วกัน​”

​“​…​…​”

​เพราะ​การ​มา​เยือน​ของ​หลิง​ซู​ ​ไม่นาน​เย​่า​หวัง​กู่​ก็​แพร่งพราย​ข่าวคราว​ออก​ไป​ใหม่​ว่า​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ยังคง​เป็น​เจ้าสำนัก​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​เฉกเช่น​เดิม

​แต่​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ใช่​ว่า​หลิง​ซู​ออกมา​พูด​ประโยค​เดียว​แล้ว​จะ​แก้ปัญหา​ทุกอย่าง​ได้​ ​เป็นไปตาม​ที่​หรง​จิ​่​นพูด​ไว้​ว่า​ถึงอย่างไร​คนใน​ยุทธ​ภพ​ที่​ถูก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ฆ่า​ตาย​ก็​ไม่มีทาง​ฟื้น​คืน​กลับมา​ได้​ ​หาก​คิด​จะ​แก้ปัญหา​นี้​ด้วย​วิธี​สันติ​ย่อม​เป็นไปไม่ได้​แน่นอน​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ต่อให้​เย​่า​หวัง​กู่​พูด​อะไร​ออกมา​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​็​ยังคง​ไม่​ปรากฏตัว​ให้​เห็น​เหมือนเช่น​เคย​ ​ซึ่ง​แสดงให้เห็น​ว่า​เขา​ไม่​คิด​รับ​น้ำใจ​ของ​หลิง​ซูเล​ยสัก​นิด

​“​ทูล​ท่าน​เจ้าเมือง​ ​จื้อ​อ๋อง​ขอ​เข้าพบ​เพ​คะ​”​ ​ขณะที่​มู่​ชิง​อีกำ​ลัง​พูดคุย​สัพเพเหระ​อยู่​ใน​ห้อง​ ​ฮั่ว​ซู​ที่อยู่​ด้านนอก​ก็​เดิน​เข้ามา​รายงาน​ ​มู่​ชิง​อี​วาง​พู่กัน​ใน​มือ​ลง​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​จื้อ​อ๋อง​?​ ​เขา​มาทำ​อะไร​ที่นี่​”

​หรง​จิ​่​นพิ​งกาย​บน​เก้าอี้​ด้วย​ท่วงท่า​สบาย​ๆ​ ​เอ่ย​เสียง​เกียจคร้าน​ ​“​จะ​มี​อะไร​ได้​ ​คง​เรื่อง​หรง​เซ​วี​ยน​นั่นแหละ​”

​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​“​จื้อ​อ๋อง​เอง​ก็​คิด​จะ​วาง​อุบาย​จัดการ​เขา​ที่นี่​หรือ​เพ​คะ​…​จื้อ​อ๋อง​ใจร้อน​เกินไป​แล้ว​”​ ​ใน​ฐานะ​พระ​โอรส​ของ​ฮองเฮา​ ​ต่อให้​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​แต่กลับ​มีอำนาจ​มากกว่า​องค์​ชาย​ทั่วไป​อยู่​มาก​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​ครอบครอง​ตำแหน่ง​พระ​โอรส​ของ​ฮองเฮา​ไว้​ตั้งแต่​กำเนิด​ ​นอก​เสีย​จาก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ทรง​ปรารถนา​แต่งตั้ง​หรง​เซ​วี​ยน​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​จริงๆ​ ​มิเช่นนั้น​ต่อให้​องค์​ชาย​เหล่านั้น​ดีดดิ้น​แค่ไหน​ก็​คง​เอาชนะ​เขา​ไม่ได้

​หรง​จิ​่น​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เอ่ย​อย่างดูแคลน​ ​“​ช่วง​วัยเยาว์​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ทรงพระ​ปรีชา​รอบด้าน​ ​ในเมื่อ​ความเฉลียวฉลาด​และ​วิทยา​ยุทธ​ล้วน​โดดเด่น​เหนือ​ใคร​ทั้งสิ้น​ ​ไม่เพียงแต่​มี​วิธี​ปกครอง​บ้านเมือง​ ​แต่​เรื่อง​ศึกสงคราม​ก็​ไม่​แพ้​ใคร​เช่นกัน​ ​หลาย​ปี​มานี​้​ฝ่า​บาท​ทรง​เข่นฆ่า​คน​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ย่อม​เห็นได้ชัด​ว่า​พระองค์​ชอบ​เรื่อง​การทหาร​มากกว่า​ ​ทว่า​จื้อ​อ๋อง​ดัน​ไม่​ถนัด​เรื่อง​ศึกสงคราม​ ​อีกทั้ง​ตระกูล​ของ​ฮองเฮา​ก็​มาจาก​ตระกูล​ผู้มีความรู้​ ​แต่​หลังจาก​บิดา​ของ​นาง​สิ้นใจ​จากไป​ ​อำนาจ​ใน​มือ​ของ​ฮองเฮา​ก็​ยิ่ง​ลดลง​ ​ถึงแม้​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​จะ​ถูก​ฮ่องเต้​กด​ไว้​ ​แต่​ในเมื่อ​…​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ยัง​ไม่​ตาย​ ​อำนาจ​ทางการทหาร​ของ​ตระกูล​หนา​นก​งก​็​ยังคง​อยู่​ ​หนา​นก​งอี​้​เอง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​รับมือ​ได้​ด้วย​ง่ายๆ​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​ต่อให้​วันหน้า​ตำแหน่ง​รัชทายาท​จะ​ตกเป็นของ​เขา​ ​แต่​ถ้า​หรง​เซ​วี​ยน​ยังอยู่​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ได้​แน่นอน​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน