หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 378 ทางเลือกของมั่วเวิ่นฉิง (4)

หวนคืนชะตาแค้น

​ฮั่ว​ซูมุ​่​นคิ​้ว​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​ชั่งใจ​ว่า​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้าสำนัก​มั่ว​…​คง​ไม่สน​ใจ​หรอก​กระมัง​”​ ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​แล้ว​ ​ต่อให้​คน​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ตาย​สิ้น​ ​เขา​ก็​ไม่​แม้แต่​กะพริบตา​ด้วยซ้ำ

​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​ถอนหายใจ​เอ่ย​ ​“​หาก​ไม่สน​ใจ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​มา​หรอก​”

​ไท่​สื่อ​เหิง​เลิก​คิ้ว​พลาง​เล่น​พัด​ใน​มือ​ด้วย​รอยยิ้ม​เพื่อ​คลาย​บรรยากาศ​อึมครึม​ ​“​พวก​เจ้า​ไม่​คิด​สงสัย​บ้าง​หรือว่า​คนที​่​มารับ​ตำแหน่ง​เจ้าสำนัก​คน​ใหม่​จะ​เป็น​ใคร​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ข้า​พอ​จะ​เดา​ได้​รางๆ​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​เล่า​”

​ไท่​สื่อ​เหิ​งอม​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ข้า​ก็​พอ​จะ​เดา​ออก​ ​เพียงแต่​ไม่รู้​ว่า​พวกเรา​นึกถึง​คน​คนเดียว​กัน​หรือเปล่า​ ​มิเช่นนั้น​…​เรา​มา​เขียน​ตัวอักษร​ดู​เป็น​อย่างไรเล่า​”

​พวกเขา​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​จากนั้น​ก็​หยิบ​ก้าน​ไม้​มา​ขีดเขียน​ตัวอักษร​หนึ่ง

​ไท่​สื่อ​เหิง​เขียน​ตัวอักษร​หรง​ ​ส่วน​มู่​ชิง​อี​เขียน​ตัวอักษร​อวี​้​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​สุขใจ​ ​“​คนฉลาด​มัก​มี​ความคิด​เหมือนกัน​”​ ​จากนั้น​ก็​ยก​เท้า​เกลี่ย​ลบ​อักษร​บน​พื้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​พวกเขา​สอง​คน​หมุนตัว​ทอด​มอง​การ​ชุมนุม​ที่อยู่​ไม่​ไกล​นัก​ ​ดวงตา​งดงาม​ของ​มู่​ชิง​อี​ประกาย​ความเยือกเย็น​ฉาย​ชัด​ให้​เห็น

​“​แม่นาง​หลิง​ซู​ ​เจ้า​เชิญ​พวก​ข้ามา​ที่นี่​ด้วย​เรื่อง​อัน​ใด​กัน​แน่​ ​เห็น​บอกว่า​จะ​ให้​ความกระจ่าง​แก่​พวกเรา​ ​โปรด​พูด​ให้​ชัดเจน​ในเวลานี้​ที​เถิด​”​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​สวม​ชุด​ดูดี​ราศี​ไม่ธรรมดา​ผู้​หนึ่ง​ยืน​มอง​หลิง​ซูต​รง​หน้า​แล้ว​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ขรึม​ ​ส่วน​ด้านหลัง​มี​เหล่า​คนใน​ยุทธ​ภพ​ลุกขึ้น​คอย​ผสมโรง​ด้วย​เช่นกัน

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เข่นฆ่า​ศิษย์​แต่ละ​สำนัก​ไปราว​สอง​ร้อย​คน​ ​หาก​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่​ให้​ความกระจ่าง​ที่​สมเหตุสมผล​แก่​พวกเรา​ละ​ก็​ ​ต่อให้​เป็น​แม่นาง​หลิง​ซู​ ​เกรง​ว่า​พวกเรา​ก็​คงไว้​หน้า​ไม่ได้​เช่นกัน​”​ ​ผู้เฒ่า​ร่าง​ผอม​ซูบ​อายุ​ราว​ห้าสิบ​กว่า​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​กล่าว​เสียง​สูง​พร้อม​นัยน์ตา​ประกาย​แสง​พาด​ผ่าน

​ครั้น​พูด​จบ​ ​ทุกคน​ก็​ยิ่ง​โวยวาย​ขึ้น​มายก​ใหญ่​ ​แม้​จำนวน​คนใน​สำนัก​ยุทธ​ภพ​เทียบ​กับ​กองทัพ​ทหาร​ที่​มี​จำนวน​เป็น​พัน​เป็น​หมื่น​ไม่​ติด​ ​แต่ลำพัง​แค่​ร้อย​กว่า​คน​ก็​นับว่า​เป็น​สำนัก​ใหญ่​แล้ว​ ​หาก​มี​ราว​พัน​คน​ขึ้นไป​ก็​ยิ่ง​เป็น​ดั่ง​หัวเรือใหญ่​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​มีสำ​นวน​โบราณ​ที่ว่า​จอม​ยุทธ​มัก​อาศัย​วิทยา​ยุทธ​เพื่อ​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​ ​ถึงแม้​ยุทธ​ภพ​จะ​ไม่ได้​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ราชสำนัก​ ​แต่​เชื้อพระวงศ์​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​สำนัก​ใน​ยุทธ​ภพ​ยิ่งใหญ่​ข้ามหน้าข้ามตา​ไป​ได้​แน่นอน​ ​แถม​ครั้งนี้​คนที​่​ถูก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ฆ่า​ทิ้ง​ล้วน​เป็น​ดั่ง​หัวกะทิ​ของ​แต่ละ​สำนัก​ทั้งสิ้น​ ​แล้ว​จะ​ไม่​ให้​คนใน​สำนัก​เหล่านี้​รู้สึก​ปวดใจ​ได้​เช่นไร

​หาก​ไม่​ทักท้วง​ความเสียหาย​เหล่านี้​คืน​จาก​เย​่า​หวัง​กู่​ ​พวกเขา​จะ​กล้ำกลืน​ความโกรธแค้น​นี้​ไป​ได้​เช่นไร

​หลิง​ซูม​อง​ทุกคน​ที่​แสดงท่าที​ขุ่นเคือง​ตรงหน้า​พลาง​ถอนหายใจ​แผ่วเบา​ ​จากนั้น​ก็​เหลือบมอง​ซู่​เวิ​่​นที​่​ดวงตา​แดงก่ำ​ข้าง​กาย​ตน​แวบ​หนึ่ง​ก่อน​จะ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​กล่าว​ ​“​ทุกท่าน​ ​โปรด​ฟัง​หลิง​ซู​สักหน่อย​ได้​หรือไม่​”

​เพราะ​เห็นแก่หน้า​ฉายา​มือ​อัน​บริ​สุทธ์​ของ​พระ​แม่​กวนอิม​ ​คน​ส่วนใหญ่​จึง​ไว้หน้า​บ้าง​ ​ทุกคน​ค่อยๆ​ ​สงบ​ลง​ ​“​แม่นาง​หลิง​ซู​ว่า​มา​เถิด​”

​หลิง​ซู​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​ง.​..​ไม่ใช่​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​ ​ดังนั้น​…​ตอนนี้​เขา​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​อีก​ ​นอกจากนี้​เย​่า​หวัง​กู่​เอง​ก็ตาม​หาบุ​ตร​แท้ๆ​ ​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​เจอ​แล้ว​ ​ไม่นาน​คง​ให้​รับ​ตำแหน่ง​ขึ้น​เป็น​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​อย่างเป็นทางการ​”

​พวกเขา​ต่าง​เงียบกริบ​ ​ทุกคน​ต่าง​คิดไม่ถึง​ว่า​เย​่า​หวัง​กู่​จะ​ตัดหางปล่อยวัด​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เช่นนี้​ ​สักพัก​ก็​มี​คน​เปล่งเสียง​ดัง​แว่ว​ขึ้น​ว่า​ ​“​ก่อนหน้านี้​แม่นาง​หลิง​ซูบ​อก​ว่า​เรื่อง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​ ​ทว่า​ตอนนี้​กลับ​บอกว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​เย​่า​หวัง​กู่​พูดจา​กลับกลอก​เช่นนี้​จะ​เชื่อถือได้​หรือ​”

​หลิง​ซู​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​หลิง​ซู​ขอ​สาบาน​ต่อหน้า​ฟ้า​ดิน​ว่า​ข้า​พูดตาม​สัตย์​จริง​ ​เดิมที​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เป็น​ลูกบุญธรรม​ที่​อดีต​เจ้าสำนัก​เก็บ​กลับมา​จาก​ภายนอก​ ​บรรพบุรุษ​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​กล่าว​ไว้​ว่า​หาก​ไม่ใช่​คนใน​สายเลือด​ตระกูล​มั่ว​ก็​จะ​สืบทอด​ตำแหน่ง​เจ้าสำนัก​ไม่ได้​”

​มี​คนใน​กลุ่ม​ยิ้ม​เย้ย​ ​“​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​เพื่อ​ผลัก​ความรับผิดชอบ​ ​เย​่า​หวัง​กู่​ถึง​ได้​พูดจา​เหลวไหล​เช่นนี้​หรือเปล่า​ ​ยาม​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ฆ่า​คน​ก็​ไม่เห็น​มี​ใคร​บอกว่า​เขา​ไม่ใช่​เจ้าสำนัก​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​สักหน่อย​”

​หน้า​เรียว​ของ​หลิง​ซูดู​หม่น​ลง​แล้ว​ตวาด​ขึ้น​ว่า​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ฆ่า​คน​ก็​ถือว่า​ผิด​จริง​ ​แต่​เหตุใด​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​ต้อง​ฆ่า​คนเล​่า​”

​ทุกคน​ที่นั่ง​อยู่​ต่าง​หน้า​ชาวาบ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​พลัน​ก็​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​ใจ​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​ ​เหตุใด​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​ฆ่า​คน​ ​ย่อม​เป็น​เพราะ​พวกเขา​ปรารถนา​จะ​แย่ง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ว่า​เย​่า​หวัง​กู่​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​ไม่เคย​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​วิทยา​ยุทธ​กลับ​มีพลัง​ทำลายล้าง​ได้​น่า​ตกตะลึง​ขนาด​นี้​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​ยอด​ฝีมือ​ชั้นแนวหน้า​ยัง​มีพลัง​ทำลายล้าง​สู้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

​“​แม่นาง​หลิง​ซู​กล่าว​เช่นนี้​จะ​โทษ​ว่า​พวก​ข้า​ยุ่ง​เรื่องไม่เป็นเรื่อง​อย่างนั้น​หรือ​ ​พวกเรา​เอง​ก็​ทำ​เพื่อ​ยื้อแย่ง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มาคืน​ให้​เย​่า​หวัง​กู่​เช่นกัน​”​ ​มี​คน​ท้วง​ขึ้น​อย่าง​น่าสงสาร

​หลิง​ซู​เอง​ก็​รู้ดี​ว่า​ไม่​ควร​ล่วงเกิน​คน​เหล่านี้​ ​พลัน​สีหน้า​ก็​อ่อน​ลง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​ความจริง​เย​่า​หวัง​กู่​เป็น​คน​ก่อเรื่อง​นี้​ขึ้น​เอง​ ​เพียงแต่​สิ่งใด​ที่​เย​่า​หวัง​กู่​พอทำ​ได้​ย่อม​เต็มใจ​ชดใช้​ให้​ทุกคน​อยู่​แล้ว​ ​วันนี้​หลิง​ซูมา​เพื่อ​ประกาศ​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​ ​ทุกคน​โปรด​เป็น​พยาน​ด้วย​”

​“​แม่นาง​หลิง​ซู​ ​ไม่ใช่​ว่า​พวกเรา​ไม่เชื่อ​เจ้า​ ​แต่​เวลานี้​หาก​เจ้าตัว​มาบ​อก​เอง​ ​พวกเรา​ถึง​จะ​เชื่อได้​มิใช่​หรือ​ไร​”

​“​ในเมื่อ​ก่อนหน้านี้​แม่นาง​หลิง​ซูบ​อก​ว่า​เรื่อง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​ ​เช่นนั้น​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ที่แท้​จริงอยู่​ที่ใด​เล่า​”​ ​มี​คน​ร้องถาม​เสียง​สูง

​หลิง​ซู​ยัง​ไม่ทัน​เปิดปาก​ก็​มีเสียง​เย็นยะเยือก​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ว่า​ ​“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อยู่​ที่​ข้า​นี่แหละ​ ​หาก​พวก​เจ้า​เก่ง​นัก​ก็​มา​เอา​เอง​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ยังคง​สวม​ชุด​สีขาว​หิมะ​เหมือนเคย​ ​พลาง​เดิน​เยื้องย่าง​เข้ามา​ช้าๆ​ ​ด้วย​ท่วงท่า​สง่างาม​ ​สีหน้า​เย็นยะเยือก​ดั่ง​เกล็ด​น้ำค้าง​ราวกับ​ไร้ความรู้สึก​ยินดี​ ​โกรธ​ ​ทุกข์​และ​สุข​ต่าง​จาก​มนุษย์​บน​โลก​ใบ​นี้​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ทว่า​เขา​กลับ​เหมือน​รูปปั้น​ที่​ถูก​แกะสลัก​มา​อย่างประณีต​ละเอียด​ก็​มิ​ปาน

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​!​”

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​เจ้า​กล้ามา​ด้วย​หรือ​”

​ชั่วขณะ​นั้น​การ​ชุมนุม​ก็​อลหม่าน​ขึ้น​ทันที​ ​มี​คนใน​ยุทธ​ภพ​ที่​สูญเสีย​สหาย​ไป​ด้วย​น้ำมือ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งบาง​ส่วน​ชักดาบ​ออกมา​แล้ว​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​กลัว​พิษ​บน​ตัว​เขา​ ​เกรง​ว่า​คง​กระโจน​เข้าหา​แล้ว

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​วาด​ตาม​อง​ทุกคน​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​ช้าๆ​ ​เข้าไป​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​หลิง​ซู​ซึ่ง​อยู่​ไม่​ห่าง​กัน​มาก​นัก

​“​พี่ใหญ่​มั่ว​…​เจ้าสำนัก​”​ ​ซู่​เวิ​่​นที​่​อยู่​ข้าง​กาย​หลิง​ซู​ใช้​ดวงตา​แดงก่ำ​จับจ้อง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​มี​หลิง​ซู​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย​ ​เกรง​ว่า​คง​พุ่ง​เข้าไป​หา​เขา​แล้ว

​“​เจ้าสำนัก​…​มั่ว​”​ ​ดวงตา​ที่จับ​จ้อง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยังคง​เต็มไปด้วย​ความคลั่ง​ไคล้​ ​เสียดาย​ก็​แต่​เขา​ยังคง​หน้า​นิ่ง​ไม่​เปลี่ยน​ ​สายตา​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใช้​มอง​ทุกคน​ยัง​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​เหมือนเดิม​ ​ราวกับ​ตรงหน้า​ไม่ใช่​สาวงาม​แต่​เป็น​เพียง​ท่อนไม้​ธรรมดา​สอง​ท่อน​อย่างไร​อย่างนั้น

​“​ศิษย์​พี่​มั่ว​”​ ​หลิง​ซู​อุทาน​ขึ้นเสียง​เบา

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใช้​ดวงตา​กวาด​มอง​ทุกคน​ที่นั่ง​อยู่​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ข้า​ตัดความสัมพันธ์​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​มานาน​แล้ว​ ​หาก​มีเรื่อง​แค้นใจ​ใด​ก็​มา​ลง​ที่​ข้า​”

​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​มาร​ร้าย​ที่​ฆ่า​คน​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​กะพริบตา​อย่าง​เจ้า​ ​ฆ่า​คน​เหมือน​ผัก​เหมือน​ปลา​ ​เป็น​หมอ​เสียเปล่า​!​”​ ​ฉับพลัน​ก็​มี​คน​หลุดปาก​ก่น​ด่า​ออกมา​ ​แต่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​ไม่​นึก​โกรธ​สักนิด​ ​เพียงแต่​เอ่ย​เสียงเย็น​ชา​ ​“​หาก​เจ้า​อยาก​ด่านัก​ ​ทำไม​ไม่​ออกมา​เล่า​”

​คน​คน​นั้น​ทำตัว​เล็ก​ลง​ในทันที​ ​เขา​ก็​แค่​อาศัย​ช่วง​คน​เยอะ​ผสมโรง​ไป​ด้วย​ก็​เท่านั้น​ ​หาก​ยืน​ประจันหน้า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​ย่อม​มิก​ล้า​แน่นอน

​ทุกคน​ต่าง​เงียบกริบ​ไป​ชั่วครู่​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​ที่​เป็น​หัวหน้า​ถึง​ลุกขึ้น​ยืน​กล่าวว่า​ ​“​นับแต่นี้ไป​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​แล้ว​จริง​หรือ​ ​ไม่ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​เป็น​หรือ​ตาย​ก็​ไม่เกี่ยว​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​หรือ​”

​หลิง​ซู​ชั่งใจ​ครู่หนึ่ง​แล้ว​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​ใช่​”

​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​เจ้าสำนัก​คน​ใหม่​อยู่​ไหน​เล่า​ ​แม่นาง​หลิง​ซู​กล่าว​เช่นนี้​ก็​ควร​บอก​ให้​พวกเรา​รับรู้​ด้วยว่า​เจ้าสำนัก​คน​ใหม่​อยู่​ที่ใด​กระมัง​”

​“​เชิญ​เจ้าสำนัก​เจ้าค่ะ​”​ ​หลิง​ซู​หันหน้า​ไป​เอ่ย​เรียก​ใคร​บางคน​ทันที

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท