หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 379 พระโพธิสัตว์อสุรา

หวนคืนชะตาแค้น

ไม่นาน​ก็​มีบุ​รุษ​ชุด​ขาว​รูปงาม​คน​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​กลุ่มคน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​อย่าง​ช้าๆ​ ​เขา​สวม​ชุด​สีขาว​ทั้ง​ร่าง​เฉกเช่น​เดียว​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​ทว่า​พอสวม​บน​ร่าง​เขา​กลับ​ไม่ได้​ดู​แสบ​ตา​และ​เย็นชา​ดั่ง​เกล็ด​หิมะ​อย่าง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​แต่กลับ​เสริม​บุคลิก​ให้​ดู​อ่อนโยน​สง่างาม​น่าเกรงขาม​ ​ดูแล​้ว​ไม่​เหมือน​คนใน​ยุทธ​ภพ​ ​แต่​เหมือน​ลูกหลาน​คุณชาย​ตระกูล​สูงส่ง​มากกว่า

หลิง​ซู​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ท่าน​ผู้​นี้​ก็​คือ​เจ้าสำนัก​คน​ใหม่​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​หรือ​ก็​คือ​บุตรชาย​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​…​มีนาม​ว่า​จู​อวี​้​ ​คุณชาย​จูนั​่น​เอง​”

“​เหตุใด​บุตรชาย​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​ถึง​แซ่จู​ได้​เล่า​”

“​เจ้าสำนัก​มั่ว​อาจจะ​ยัง​ไม่​แต่งงาน​ ​หรือ​อาจจะ​แซ่​เดียว​กับ​มารดา​ก็ได้​ใคร​จะ​รู้​”

ทุกคน​ด้านล่าง​ต่าง​ถก​ประเด็น​กัน​ยกใหญ่​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​ผู้​นั้น​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​เจ้า​มี​หลักฐาน​หรือไม่​”

หลิง​ซู​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ท่าน​ผู้เฒ่า​บางส่วน​คง​เคย​เจอ​อดีต​เจ้าสำนัก​มาก​่อน​ ​ถึงแม้​หน้าตา​ของ​เจ้าสำนัก​คน​ใหม่​จะ​ไม่ได้​เหมือน​อดีต​เจ้าสำนัก​เสีย​ทุก​ส่วน​ ​แต่​ก็​คง​ละม้ายคล้ายคลึง​บางส่วน​บ้าง​กระมัง​เจ้า​คะ​”

อดีต​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​เพิ่ง​ล่วงลับ​ไป​ได้​ไม่นาน​ ​คนที​่​เคย​เจอ​เขา​ย่อม​มี​ไม่น้อย​ ​หาก​สังเกต​บุรุษ​ชุด​ขาว​ผู้​นั้น​อย่างละเอียด​ ​ถึงแม้​บุคลิก​ท่าทาง​จะ​ไม่​เหมือน​คนใน​ยุทธ​ภพ​เลย​สักนิด​ ​แต่​หน้าตา​กลับ​ละม้าย​คล้าย​อดีต​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​บางส่วน​อยู่​บ้าง​จริงๆ​ ​อย่างน้อย​หาก​เทียบ​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่​หน้าตา​ไม่​คล้ายคลึง​กัน​เลย​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ใคร​ต่าง​ก็​เชื่อ​ว่า​บุรุษ​ตรงหน้า​ต่างหาก​ถึง​จะ​เป็น​บุตรชาย​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​จริงๆ

“​ข้ามี​นาม​ว่า​จู​อวี​้​ ​วันหน้า​โปรด​ทุกท่าน​ชี้นำ​ข้า​ด้วย​”​ ​จู​อวี​้​หรือ​ก็​คือ​มู่​หร​งอ​วี​้​ประสานมือ​พร้อม​รอยยิ้ม

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​…​ขอ​ถาม​เจ้าสำนัก​จู​หน่อย​เถิด​ว่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​…​ยังอยู่​ใน​เย​่า​หวัง​กู่​หรือไม่​”​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​เอ่ย​ถาม

มู่​หร​งอ​วี​้​หันไป​มอง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ที่​ยืน​เงียบกริบ​ไม่​พูด​อะไร​อยู่​อีก​ฝั่ง​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เผย​รอยยิ้ม​ประหลาด​ให้​เห็น​ ​“​เพราะ​ก่อนหน้านี้​หลิง​ซู​เห็นแก่​สายใย​มิตรภาพ​ ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​…​ถูก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอา​ไป​จริงๆ​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่ใช่​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​ ​โปรด​คืน​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ให้​เย​่า​หวัง​กู่​ด้วย​เถิด​”

เมื่อ​ครู่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอง​ก็​ยอมรับ​แล้ว​ว่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อยู่​ใน​มือ​เขา​จริงๆ​ ​เวลานี้​ยัง​มีคำ​ยืนยัน​จาก​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​คน​ใหม่​อีก​ ​ตอนนี้​สายตา​ของ​ทุกคน​จึง​จับจ้อง​ร่าง​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอย​่าง​พร้อมเพรียง

มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งม​อง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​แววตา​สงบ​พร้อม​สีหน้า​ไร้ความรู้สึก​ใดๆ​ ​เช่นเคย​ ​ราวกับ​เขา​พอ​จะ​เดา​ได้​แล้ว​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​แน่นอน​ ​แต่​ไม่ว่า​เขา​จะ​ทำ​เช่นใด​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​็​ไม่สน​ใจ​เลย​สักนิด​ ​ครั้น​เผชิญ​กับ​แววตา​แน่นิ่ง​เช่นนั้น​ ​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​จู่ๆ​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ถึง​รู้สึก​ขลาดกลัว​ขึ้น​มา​จน​เซ​ถอย​ไป​ด้านหลัง​หนึ่ง​ก้าว​เพื่อ​หลบสายตา​นั้น​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​โดย​ไม่​หลุด​พิรุธ​ให้​ใคร​เห็น

มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งค​ลาย​ห่อ​ผ้า​หนึ่ง​ที่อยู่​บน​แผ่น​หลัง​เขา​อย่าง​ช้าๆ​ ​ท่ามกลาง​เสียง​ก่น​ด่า​โหวกเหวก​ ​เวลานี้​ทุกคน​ถึง​สังเกตเห็น​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใน​ชุด​สีขาว​ราว​หิมะ​สะพาย​ห่อ​ผ้า​สี​เดียวกัน​ไว้​ที่​แผ่น​หลัง​ ​บางที​อาจ​เพราะ​สี​ใกล้เคียง​กัน​มาก​เลย​ขับ​ให้​ร่างกาย​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งดู​โคร่ง​ใหญ่​กว่า​ปกติ​ ​ทว่า​ก่อนหน้านี้​กลับ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​เลย​สัก​คน

มือหนึ่ง​ค่อยๆ​ ​คลาย​ปม​เงื่อน​บน​ห่อ​ผ้า​ออก​ ​จากนั้น​ก็​มีกลิ่น​ประหลาด​อ่อน​ๆ​ ​แผ่​กระจาย​อบอวล​อย่าง​ช้าๆ​ ​ต่อมา​ทุกคน​ก็​เห็น​กล่อง​หยก​วิจิตร​งามตา​ใน​ห่อ​ผ้า​นั้น​ ​ภายใน​กล่อง​หยก​มีบา​งอย​่าง​ลักษณะ​คล้าย​เห็ด​หลิน​จือ​สีแดง​ ​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​สีแดง​แต่กลับ​ไม่​เหมือน​หลิน​จือ​สีแดง​เลือด​ทั่วไป​เสียที​เดียว​ ​เพราะ​หลิน​จือ​สีแดง​เลือด​คง​ไม่​แผ่​กลิ่นหอม​อ่อน​สบาย​ๆ​ ​ให้​ทุกคน​ได้กลิ่น​เช่นนี้​ ​อีกทั้ง​สี​ก็​ไม่ได้​แดง​เพลิง​งดงาม​สะกด​ตา​ขนาด​นี้​เช่นกัน

ครั้น​เห็น​ใน​กล่อง​หยก​สีขาว​บริสุทธิ์​ไร้​ตำหนิ​ปรากฏ​สิ่ง​ที่​คล้าย​เห็ด​หลิน​จือ​สีแดง​งดงาม​น่าหลงใหล​ราวกับ​อยู่​ท่ามกลาง​เปลวเพลิง​พร้อม​ส่งกลิ่น​หอม​จางๆ​ ​แผ่​อบอวล​ไป​ทั่วทุกทิศ​ ​คนที​่​อยู่​ใกล้​ก็​พลอย​รู้สึก​ว่า​กำลังวังชา​ภายใน​ของ​ตน​เริ่ม​เดือด​พล่าน​ตาม​ไป​ด้วย​ ​หาก​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​อีก​สักนิด​คงมี​ผล​ต่อ​กำลังภายใน​ ​เช่นนั้น​คำเล่าลือ​ที่ว่า​พอ​หัน​เวิ​่น​เทียน​ทาน​มัน​เข้าไป​ก็​กลายเป็น​ยอด​ฝีมือ​แกร่งกล้า​แห่ง​ยุค​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​โกหก​ ​หรือ​กล่าว​ได้​ว่า​…​นี่​คือ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​จริงๆ

มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งม​อง​สายตา​หิว​กระหาย​ของ​คน​เหล่านั้น​พร้อม​ผุด​รอยยิ้ม​เย็นชา​ออกมา

“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มี​เพียง​อัน​เดียว​ ​พวก​เจ้า​…​ใคร​อยากได้​เล่า​”​ ​เสียงเย็น​ยะเยือก​ดึง​ทุกคน​กลับ​สู่​โลก​ความเป็นจริง​ ​ใช่​แล้ว​ ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มี​เพียง​อัน​เดียว​ ​เช่นนั้น​จะ​ตกเป็นของ​ใคร​เล่า

เมื่อ​เห็นท่า​ที​ความโลภ​ครอบงำ​ของ​ทุกคน​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จึง​เอ่ย​ ​“​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​ไม่รู้​ ​เช่นนั้น​ก็​ให้​เบื้องบน​เป็น​คน​ตัดสิน​แล้วกัน​”​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โยน​กล่อง​หยก​พร้อม​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ออก​ไป​พร้อมกัน​ใน​ครั้ง​เดียว

“​เฮ้ย​!​”​ ​ไม่รู้​ว่า​ใคร​อุทาน​เสียง​ตกใจ​นี้​ขึ้น​ ​เหมือน​ทุกคน​ตรงนั้น​ต่าง​กระโจน​เข้าไป​ยื้อแย่ง​กล่อง​หยก​ขาว​กลางอากาศ​กัน​ยกใหญ่​ ​เพียงแต่​คนที​่​วิทยา​ยุทธ​ไม่ได้เรื่อง​ย่อม​ถูก​คนที​่​เก่ง​กว่า​เหยียบย่ำ​อยู่​ปลายเท้า​ ​หาก​มี​วิทยา​ยุทธ​ที่​ดีกว่า​ย่อม​ดี​อยู่​แล้ว​ ​กระทั่ง​บางคน​พอ​เห็น​คนตรง​หน้า​เกือบ​ยื้อแย่ง​มา​ได้​ก็​ใช้​ดาบ​แทง​ทะลุ​หัวใจ​โดย​ฝีมือ​ของ​เหล่า​สหาย​รัก​ข้าง​กาย​ตนเอง

หลังจาก​แสงสี​ขาว​หิมะ​วาบ​ปรากฏ​ ​การ​ชุมนุม​นี้​ก็​ยิ่ง​ตก​อยู่​ใน​ความ​อลหม่าน​ทันที​ ​สมบัติ​ล้ำค่า​หายาก​และ​แรงกระตุ้น​จาก​เลือด​สีสด​ชวน​ให้​คนตรง​นั้น​ต่าง​คลุ้มคลั่ง​มากกว่า​เดิม​ ​กล่อง​หยก​สีขาว​นั้น​ถูก​ส่งผ่าน​มือ​ใครต่อใคร​หลาย​คน​ ​จน​สุดท้าย​กล่อง​สีขาว​ดั่ง​หิมะ​ก็​ถูก​ย้อม​ไป​ด้วย​เลือด

เวลานี้​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใช้​มือ​ไพล่หลัง​ยืน​อยู่​บน​แท่น​เวที​ที่​สร้าง​ขึ้น​อย่าง​ลวกๆ​ ​พลาง​มอง​ความโกลาหล​จาก​มุม​ที่สูง​กว่า​ ​จากนั้น​มุม​ปาก​ก็​ผุด​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​เย็นชา​ก่อน​หันไป​มอง​หลิง​ซูด​้ว​ยสาย​ตา​เรียบ​นิ่ง​เอ่ย​ ​“​นี่​คือ​ผู้​มากความ​สามารถ​ใน​ยุทธ​ภพ​ที่​เจ้า​บอกอ​ย่าง​นั้น​หรือ​”

“​ท่าน​…​”​ ​หลิง​ซู​เอง​ก็​ตกตะลึง​กับ​ฉาก​ตรงหน้า​เช่นกัน​ ​นาง​คิดไม่ถึง​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​ใหญ่โต​มาก​ขนาด​นี้​ ​บางที​…​แต่ไหนแต่ไรมา​นาง​อาจ​ไม่เคย​เข้าใจ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จริงๆ​ ​เลย​ก็ได้

“​สกปรก​เสีย​จริง​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​สิ่ง​ที่​ข้า​ควร​ทำ​ ​ข้า​ก็​ทำ​ไป​หมด​แล้ว​ ​วันหน้า​…​ข้า​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่มี​อัน​ใด​เกี่ยวข้อง​กัน​อีก​ ​ส่วน​เจ้า​…​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จับจ้อง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้ว​ยด​วง​ตา​เรียบ​นิ่ง​เอ่ย​ ​“​อย่า​ให้​ข้า​เห็น​หน้า​เจ้า​อีก​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ใบหน้า​แดงก่ำ​ด้วย​ความโมโห​ทันที​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​ตอนนี้​เขา​มีอิทธิพล​แข็งแกร่ง​กว่า​แต่​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ทำ​อะไร​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เฉกเช่น​เคย​ ​บางที​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ​ของ​เขา​อาจ​ไม่​เป็นรอง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​ ​ทว่า​แม้แต่​คนที​่​เก่งกาจ​เรื่อง​พิษ​และ​มีฝีมือ​การรักษา​ที่​ยอดเยี่ยม​อย่าง​หลิง​ซู​ยัง​ยอมรับ​ว่า​ห่าง​ชั้น​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมาก​ ​กระทั่ง​มี​เพียง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งคน​เดียว​ที่​สืบทอด​ความรู้​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​ได้​อย่างแท้จริง​อีก​ต่างหาก

“​ศิษย์​พี่​ต้อง​ไร้​เยื่อใย​ขนาด​นี้​เชียว​หรือ​”​ ​หลิง​ซู​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ยากลำบาก

“​พี่ใหญ่​มั่ว​ ​ข้า​ไม่ดี​เอง​ ​พี่ใหญ่​อย่า​ไป​เลย​…​”​ ​ซู่​เวิ​่​นร​้​อง​เรียก​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​นาง​ไม่​คิด​จะ​ทำร้าย​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​จริงๆ​ ​นาง​หลงรัก​เขา​มาตั​้ง​แต่​อายุ​สิบสอง​สิบ​สาม​ปี​ ​แล้ว​นาง​จะ​ทำร้าย​เขา​ได้​เช่นไร​ ​ทว่า​แต่ไหนแต่ไรมา​เขา​ไม่เคย​เห็น​นาง​อยู่​ใน​สายตา​เลย​ ​นาง​ก็​แค่​อยาก​ให้​เขา​สนใจ​นาง​บ้าง​ก็​เท่านั้น

ท่าที​เศร้าสร้อย​ของ​ซู่​เวิ​่น​ไม่​สามารถ​ส่งผล​ใด​ต่อหัว​ใจเย็น​ชา​ของ​เขา​ได้​เลย​ ​ส่วน​คำตอบ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​็​คือ​หมุนตัว​เดิน​จากไป

“​หลิง​ซู​ ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​…​พวกเรา​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​พลาง​มอง​เจ้าสำนัก​ชื่อดัง​ใน​ยุทธ​ภพ​คน​หนึ่ง​คว้า​กล่อง​หยก​อาบ​เลือด​วิ่ง​แน่บ​เข้าไป​ใน​ป่า

หลิง​ซู​ส่าย​ศีรษะ​เอ่ย​ ​“​เดิมที​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่มี​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อะไร​นั่น​หรอก​”

มู่​หร​งอ​วี​้​สีหน้า​หม่น​ลง​เอ่ย​ ​“​เจ้า​จะ​บอกว่า​นั่น​เป็นเรื่อง​โกหก​อย่างนั้น​หรือ​”

หลิง​ซู​ไม่ได้​ตอบกลับ​อะไร​ ​เพียง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ตอนนี้​พวกเรา​ไม่มี​ธุระ​อะไร​ที่นี่​แล้ว​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ของ​เรา​ตอนนี้​ก็​คือ​รีบ​ให้​เจ้า​ขึ้น​รับ​ตำแหน่ง​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​”

มู่​หร​งอ​วี​้​หรี่​ตา​ส่อง​ประกาย​ความไม่พอใจ​พาด​ผ่าน​ ​แต่​ใบหน้า​ยังคง​อ่อนโยน​เช่นเคย​เอ่ย​ว่า​ ​“​เจ้า​พูด​ถูก​ ​หลิง​ซู​ ​หาก​ไม่มี​เจ้า​ ​ข้า​ก็​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​ดี​”

หลิง​ซู​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ตระกูล​เฉิน​จงรักภักดี​ต่อตระกูล​มั่ว​มา​หลาย​ชั่วคน​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​ควร​ทำ​ ​เจ้าสำนัก​ไม่ต้อง​เกรงใจ​ไป​”​ ​หลิง​ซู​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​เย็นชา​ไร้ค​วาม​สุภาพ​ ​หาก​เป็น​กง​อ๋อง​ผู้​สูงส่ง​ใน​อดีต​คง​ระเบิดอารมณ์​ไป​แล้ว​ ​แต่​หลังจาก​มาถึง​แคว้น​เย​่ว​์​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ถึง​เข้าใจ​ความยากลำบาก​ของ​ตนเอง​ดี​ ​ถึงแม้​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จะ​แต่งตั้ง​เขา​ขึ้น​เป็นจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ ​แต่กลับ​เลี้ยงดู​เขา​ราวกับ​คนว่างงาน​คน​หนึ่ง​ ​อีกทั้ง​ไม่​ให้​เขา​เข้าไป​ยุ่มย่าม​เรื่อง​ใด​ทั้งสิ้น​ ​กระทั่งต​วน​อ๋อง​ที่​ไปมาหาสู่​เขา​บ่อยๆ​ ​ยัง​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตำหนิ​ไป​ยก​หนึ่ง​ ​พอ​เป็น​เช่นนี้​คน​ทั่วทั้ง​ราชสำนัก​จะ​ไม่รู้​ได้​เช่นไร​ว่า​ฮ่องเต้​ปฏิบัติ​ต่อจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ที่มา​จาก​แคว้น​หวา​ผู้​นี้​อย่างไร

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน