หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 380 พระโพธิสัตว์อสุรา (2)

หวนคืนชะตาแค้น

​เพราะ​เดินทาง​มา​ไกล​ถึง​แคว้น​เย​่ว​์​เพียงลำพัง​ ​อีกทั้ง​ยัง​กลับ​แคว้น​หวา​ไป​ไม่ได้​ ​หาก​มู่​หร​งอ​วี​้​ใช้ชีวิต​เป็น​คนธรรมดา​ไร้​ชื่อเสียง​ก็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​ทว่า​มู่​หร​งอ​วี้ดัน​เป็น​คน​ทะเยอทะยาน​อยาก​มีชื่อเสียง​เงินทอง​คน​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​ตอนที่​หลิง​ซู​ไปหา​เขา​ ​เขา​ถึง​ตอบ​ตกลง​โดย​ใช้เวลา​ชั่งใจ​ไม่นาน​เลย​สักนิด​ ​เมื่อก่อน​เขา​ค้าน​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หัว​ชน​ฝ่า​ว่า​ไม่ยอม​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ ​เพราะ​เห็นท่า​ที​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​กลัว​ว่า​หาก​ไป​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​จะ​ไม่ได้​ออกมา​อีก​ชั่วชีวิต​ ​อีก​อย่าง​เขา​ก็​ไม่ได้​มี​ความสามารถ​ทัดเทียม​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใน​ฐานะ​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​เลย​ ​แต่​หาก​เขา​กลายเป็น​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​เอง​ย่อม​แตกต่าง​กัน​ออก​ไป​ ​เพราะ​เขา​จะ​มี​หมอ​ชื่อดัง​เกิน​ครึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เขา​ ​ในขณะเดียวกัน​ยัง​มีอำนาจ​บงการ​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​คน​มากมาย​ได้​อีกด้วย​ ​สำหรับ​คนที​่​ไร้​อำนาจ​ใด​ใน​ตอนนี้​อย่าง​มู่​หร​งอ​วี​้​ย่อม​ถือว่า​เป็นตัว​ช่วย​ที่​ดีมาก​เลย​ทีเดียว

​“​เอาเถิด​ ​เจ้า​ไป​เตรียม​เรื่อง​เดินทาง​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ก็แล้วกัน​”​ ​ถึงอย่างไร​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​เป็น​องค์​ชาย​มายี​่​สิบ​กว่า​ปี​ ​อากัปกิริยา​ที่​แสด​ออกมา​ย่อม​น่าดู​ไม่น้อย​ ​ครั้น​เห็น​เขา​แสดงท่าที​เช่นนั้น​ ​หลิง​ซู​จึง​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​แล้ว​เบี่ยง​ตัว​หลีกทาง​พร้อม​เอ่ย​ ​“​เชิญ​เจ้าสำนัก​”

​รอก​ระ​ทั่ง​พวก​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​จากไป​กัน​หมด​แล้วก็​มี​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​ป่ายื​นอยู​่​ใต้​ต้นไม้​ ​พวกเขา​ก็​คือ​พวก​มู่​ชิง​อี​ที่​เพิ่ง​หายตัว​ไป​เมื่อ​ครู่​นั่นเอง​ ​ริมฝีปาก​นุ่ม​งดงาม​ของ​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​“​มู่​หร​งอ​วี​้​…​กลายเป็น​เจ้าสำนัก​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​แล้ว​จริงๆ​ ​คนชั่ว​ช้า​…​ตาย​ยาก​ขนาด​นี้​เชียว​หรือ​”

​ไท่​สื่อ​เหิง​ขยับ​พัด​ใน​มือ​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ข้า​พอ​จะ​เดา​ได้​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ไม่ใช่​ลูกในไส้​ของ​อดีต​เจ้าสำนัก​เสีย​ได้​”

เขา​พอ​จะ​รู้​กฎ​ใน​เย​่า​หวัง​กู่​คร่าวๆ​ ​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ในเมื่อ​มี​กฎ​เช่นนี้​แล้ว​ ​เหตุใด​ตอนที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขึ้น​รับ​ตำแหน่ง​ถึง​ไม่มีใคร​คัดค้าน​ ​ทว่า​เวลานี้​กับ​คิด​คัดค้าน​กระทั่ง​บีบ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จน​ไม่มี​ที่​ซุกหัว​นอน​เช่นนี้​เล่า​ ​มอง​จาก​มุม​นี้​แล้ว​ต่อให้​เย​่า​หวัง​กู่​จะ​มีบุญ​คุณ​ที่​ชุบเลี้ยง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมา​แต่​ก็​ออกจะ​ไร้​เยื่อใย​เกินไป​หน่อย​กระมัง

​มู่​ชิง​อี​เล่น​ปอยผม​ที่​ตกลง​มาตรง​ทรวงอก​พลาง​ครุ่นคิด​บางอย่าง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​แต่​…​เหตุใด​ข้า​ถึง​รู้สึก​ว่า​เรื่องราว​ไม่ชอบมาพากล​นัก​นะ​”

​“​ไม่ชอบมาพากล​?​”​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​เอ่ย​อย่าง​ฉงนใจ​ หลาย​วัน​มานี​้​เขา​ไม่​คิด​สงสัย​ใน​สติปัญญา​ของ​มู่​ชิง​อี​เลย​ ​แต่​เขามอง​ไม่​ออก​จริงๆ​ ​ว่า​มีเรื่อง​ที่​ไม่ชอบมาพากล​ใด​หรือเปล่า​ ​คน​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​แค่​เห็น​ว่า​หมด​ประโยชน์​เลย​ถีบหัวส่ง​ไม่ใช่​หรือ​อย่างไร​กัน​ ​ต่อให้​ลูกเลี้ยง​จะ​เก่งกาจ​มาก​เพียงใด​ก็​สู้​ลูก​แท้ๆ​ ​ไม่ได้​อยู่ดี

​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​ ​ชั่วขณะ​นั้น​นาง​เอง​ก็​ไม่เข้าใจ​เช่นกัน​ ​เพียงแค่​หมุนตัว​หันไป​เอ่ย​ว่า​ ​“​พวกเรา​ไป​กัน​เถิด​ ​เดี๋ยว​จะ​ไม่ทันการ​เอา​”

​ฮั่ว​ซู​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​แล้ว​กล่าว​เสียง​เบา​ ​“​แม่นาง​วางใจ​ได้​ ​มี​อู๋​ซิน​กับ​เทียน​เฉวียน​อยู่​ ​หาก​คิด​จะ​ฉวยโอกาส​ช่วง​ชุลมุน​แย่งชิง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มาคง​ไม่ใช่​ปัญหา​แน่นอน​”​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​พวกเขา​ยัง​มีท​หาร​ฝีมือดี​อีก​หกสิบ​คน​ ​ขอ​แค่​คน​เหล่านี้​ปลอมตัว​สักหน่อย​ก็​คง​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​ทหาร​ใน​กองทัพ​จริงๆ​ ​บัดนี้​ใน​เมือง​เผิ​งมี​เพียง​สอง​คนที​่​นำ​ทหาร​ใน​ราชสำนัก​ติดตาม​มาด​้วย​ ​พอ​เวลา​นั้น​ต่อให้​สงสัย​แค่ไหน​ก็​สาว​มา​ไม่​ถึง​พวกเขา​แน่นอน

การจับปลา​ใน​น้ำ​ขุ่น[1]ช่าง​มีความสุข​เสีย​จริง

​เวลา​เพียง​วัน​เดียว​ก็​ทำเอา​ทั่วทั้ง​เมือง​เผิง​เกิดเหตุ​นองเลือด​ไม่ขาดสาย​ ​ใน​ฐานะ​ที่​ปู้​อวี​้​ถัง​เป็น​ผู้ว่า​เมือง​เผิง​ย่อม​เกรี้ยว​โกรธ​มาก​เป็นธรรมดา​ คนใน​ยุทธ​ภพ​จะ​ทำเกินไป​แล้ว​ ​ระยะนี้​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​อึกทึกครึกโครม​ทั่วทั้ง​เมือง​เผิง​ยัง​ไม่พอ​ ​แต่​ยัง​ทำเอา​ประชาชน​ทั่วทั้ง​เมือง​เผิ​งอก​สั่น​ขวัญแขวน​กัน​ไป​หมด

​เขา​อาศัย​ช่วง​ที่​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ยัง​ไม่​กลับ​ยืม​กองทัพ​ทหาร​ราว​พัน​คน​และ​ทหาร​ที่​เดิมที​ประจำการ​อยู่​ใน​เมือง​เผิง​ปิด​เมือง​ ​คนใน​ยุทธ​ภพ​ออก​ได้​แต่​ห้าม​เข้า​ ​หาก​กล้า​ตุกติก​ทำ​อะไร​ใน​เมือง​เผิ​งก​็​ฆ่า​ตาย​สถาน​เดียว

​ปู้​อวี​้​ถัง​ที่อยู่​ใน​สภาวะ​เดือดดาล​ปฏิเสธ​แม้แต่​คำร้องขอ​กองกำลัง​หนุน​ของ​สอง​องค์​ชาย​ ​ถึงขนาด​ส่งจดหมาย​ฉบับ​หนึ่ง​ไป​ยัง​เมืองหลวง​เพื่อ​รายงาน​ว่า​สอง​องค์​ชาย​ร่วม​ปะทะ​กับ​คนใน​ยุทธ​ภพ​ใน​คืน​วันเดียวกัน​ ​แถม​ก่อเหตุ​ชุลมุน​นองเลือด​จน​วุ่นวาย​ไป​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​อีก​ต่างหาก

​ใน​คืน​นั้น​คน​ชุด​ดำ​ที่​เลือด​อาบ​เต็ม​ร่าง​กอด​กล่อง​หยก​สีขาว​วิ่งหนี​ ​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ชีวิตชีวา​ใน​เดิมที​ก็​แปรเปลี่ยน​เต็มไปด้วย​ความ​คลุ้มคลั่ง​และ​หวาดระแวง​ ​ทอ​ประกาย​อารมณ์​ดุดัน​ดั่ง​สัตว์ร้าย​ราวกับ​หาก​ใคร​มา​ขวาง​เขา​ไว้​ก็​จะ​ถูก​กัด​ทึ้ง​ตาย​อย่างไร​้​ความปรานี

​กระทั่ง​ในที่สุด​ก็​วิ่ง​มาถึง​สถานที่​ปลอดภัย​ ​เขา​ถึง​ชะงัก​ฝีเท้า​ลง​พลาง​หายใจ​หอบ​ถี่​ ​ปาก​ก็​พึมพำ​ว่า​ ​‘​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​…​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​’​ ​ไม่​หยุด​ ​ความปิติ​คลุ้มคลั่ง​ทอ​ประกาย​ผ่าน​ดวงตา​ใน​ท่ามกลาง​ค่ำคืน​อัน​มืดมิด​ขับ​ให้​น่ากลัว​เป็นพิเศษ​ ​มือ​อัน​สั่นเทา​ของ​เขา​หมาย​จะ​เปิด​กล่อง​หยก​ใน​มือ​ออก​ ​ยาม​เห็น​รอย​เลือด​บน​กล่อง​หยก​มือ​ที่​สั่นเทา​ใน​เดิมที​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​สั่น​แรง​มากกว่า​เดิม​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​ช่วงชิง​มาจาก​ลูกพี่ลูกน้อง​ของ​เขา​เอง​กับ​มือ​ ​เลือด​สีสด​ที่​ย้อม​ไป​ทั่ว​กล่อง​หยก​ก็​คือ​เลือด​ของ​ลูกพี่ลูกน้อง​คน​นั้น​ของ​เขา​นั่นเอง

​“​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​…​”​ ​ในที่สุด​เขา​ก็ได้​มัน​มา​ ​ขอ​แค่​ทาน​มัน​เข้าไป​ ​จากนี้​เขา​ก็​จะ​กลายเป็น​ยอด​ฝีมือ​แกร่งกล้า​ใน​ใต้​หล้า​อย่าง​หัน​เวิ​่น​เทียน​ ​จากนั้น​ไม่ว่า​ชื่อเสียง​ ​อำนาจ​ ​เงินทอง​ ​สาวงาม​ ​อยากได้​อะไร​ก็ได้​ทั้งนั้น

​แต่​พอยิ​่ง​ใจร้อน​ก็​เหมือน​กล่อง​นั้น​จะ​ยิ่ง​เล่นตัว​จน​เปิด​ไม่​ออก​สักที​ ​กระทั่ง​เขา​แทบ​อยาก​หยิบ​หิน​ข้าง​กาย​มาก​ระ​แทก​ใส่​ภายใต้​อารมณ์​ฉุนเฉียว​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ก็​กลัว​ว่า​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ที่อยู่​ด้านใน​จะ​พลอย​เสียหาย​ไป​ด้วย​ ​ขณะที่​เหงื่อ​อาบ​ชุ่ม​ศีรษะ​ก็​มีเสียง​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ดัง​ขึ้น​กลาง​ป่า​เขา​อัน​มืดมิด​ ​“​เจ้า​ดู​ไม่​ออก​หรือว่า​ด้านบน​ผนึก​ไว้​ด้วย​กลอน​ศักดิ์สิทธิ์​เจ็ด​ทวาร​”

​บุรุษ​ผู้​นั้น​ตกใจ​ยกใหญ่​ ​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​แล้ว​เอา​กล่อง​หยก​สีขาว​ไป​ซ่อน​ไว้​ด้านหลัง​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ที่มา​ของเสีย​งด​้วย​ท่าที​ระแวง​ ​“​ใคร​กัน​ ​ออกมา​นะ​!​”

​“​ไท่​สื่อ​เหวิน​หวา​ ​ตระกูล​ผู้รอบรู้​ใน​ยุทธ​ภพ​”​ ​บน​ต้นไม้​ใหญ่​ที่​ไม่​ไกล​นัก​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​หันหลัง​พิง​กิ่งไม้​พลาง​ยิ้ม​ตาหยี​มอง​คน​ด้านล่าง

​“​คุณชาย​เหวิน​หวา​”​ ​เพียง​แวบเดียว​เขา​ก็​จำ​ไท่​สื่อ​เหิง​ได้​ ​เอ่ย​เสียง​ติด​เย็นชา​ ​“​เจ้า​ก็​คิด​จะ​แย่ง​ข้า​ด้วย​หรือ​”​ ​ในเมื่อ​เขา​สามารถ​ช่วงชิง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​และ​หลุดพ้น​จาก​คน​มากมาย​ที่​ตาม​รังควาน​เขา​ได้​ย่อม​บ่งบอก​ว่า​ฝีมือ​ไม่ธรรมดา​ ​อย่างน้อย​ก็​พอ​รับมือ​กับ​คนที​่​มีวิชา​ตัวเบา​กระจอก​ๆ​ ​อย่าง​ไท่​สื่อ​เหิง​ได้​แน่นอน

​ราวกับ​ไท่​สื่อ​เหิง​สัมผัส​ไอ​สังหาร​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​ทว่า​กลับ​เอียง​ศีรษะ​มอง​เขา​อย่าง​เห็นอกเห็นใจ​ก่อน​เอ่ย​ ​“​เซ​วีย​เจี​้​ยน​ ​เจ้าสำนัก​หุบเขา​หมิง​เจี​้​ยน​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​คน​สุดท้าย​จะ​เป็น​เจ้า​เสีย​ได้​”​ ​มี​คนใน​ยุทธ​ภพ​ที่​ฝีมือ​เก่งกาจ​กว่า​เขา​อยู่​ไม่น้อย​ ​เหตุ​ที่​เซ​วีย​เจี​้​ยน​รอด​มา​เป็น​คน​สุดท้าย​ได้​น่าจะเป็น​เพราะ​เขา​ทำตัว​สงบเสงี่ยม​ ​เพราะ​น้องชาย​ของ​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้นๆ​ ​รุ่นใหม่​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​อีกทั้ง​วิทยา​ยุทธ​ก็​เหนือกว่า​เขา​อยู่​มาก

​“​คนที​่​มาหา​เจ้า​ไม่ใช่​ข้า​หรอก​ ​แต่​เป็น​พวกเขา​ต่างหาก​”​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​ชี้​ไป​ยัง​รอบด้าน

​เวลานี้​เซ​วีย​เจี​้​ยน​ถึง​ค้นพบ​ว่า​จุด​ที่​ตน​อยู่​ถูก​คน​ล้อม​ไว้​แล้ว​โดยไม่รู้ตัว​ ​มีบุ​รุษ​สวม​ชุด​ดำ​พร้อมหน้า​กาก​ปิดหน้า​กำลัง​ยืน​พิง​ใต้​ต้นไม้​มอง​เขา​อยู่​ไม่​ไกล​นัก​อย่างเงียบเชียบ​ ​ส่วน​อีก​ฝั่ง​มีบุ​รุษ​หนุ่ม​สวม​ชุด​บัณฑิต​กำลัง​นั่ง​ดีดลูกคิด​ด้วย​ท่วงท่า​ผ่อนคลาย​อยู่​บน​โขดหิน​ใหญ่​ ​แต่​ในเมื่อ​เขา​สามารถ​ปรากฏตัว​ตรงนั้น​ได้​โดย​ไร้​สุ่ม​ไร้​เสียง​ก็​สามารถ​ยืนยัน​ได้​แล้ว​ว่า​ไม่ใช่​บัณฑิต​ธรรมดาๆ​ ​แน่นอน

​ห่าง​จาก​ด้านหลัง​เขา​ไป​เล็กน้อย​มี​หญิงสาว​ชุด​ดำ​ใบหน้า​งดงาม​คน​หนึ่ง​ ​ส่วน​ด้านหลัง​สาว​ชุด​ดำ​ผู้​นั้น​ก็​มี​หญิงสาว​ใน​ชุด​สีขาว​พร้อม​ผ้า​ปิดหน้า​ยืน​อยู่​ด้วย​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​มีบุ​รุษ​ชุด​ดำ​ถือ​ธนู​ใน​มือ​ยืน​ล้อม​พวก​นาง​สอง​คนไว​้​ด้วย​ ​อีกทั้ง​ยัง​ง้าง​คันธนู​เตรียม​ปล่อย​ลูกศร​แล้ว​ทุก​คัน​ ​ลูกศร​ที่​เล่น​แสง​วิบวับ​ต่าง​หัน​หัว​พุ่งตรง​มาที​่​เขา

​“​พวก​เจ้า​…​พวก​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​”

​เซ​วีย​เจี​้​ยน​เอ่ย​เสียงสั่น​เครือ

​ฮั่ว​ซู​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​พวกเรา​เป็น​ใคร​เจ้า​ไม่ต้อง​สนใจ​หรอก​ ​เพียงแค่​วาง​ของ​ใน​มือ​ลง​ ​เจ้า​ก็​รอดไป​จาก​ที่นี่​ได้​”

​“​อย่า​ได้คิด​เชียว​!​”​ ​เซ​วีย​เจี​้​ยน​กอด​กล่อง​หยก​ขาว​ไว้​ใน​อ้อมอก​อย่าง​หวาดกลัว ​เขา​ฆ่า​คน​ตั้ง​มากมาย​ ​แถม​ยัง​ฆ่า​น้องชาย​ของ​ตน​ไป​ด้วย​ ​หาก​ไม่ได้​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​ไว้​ใน​ครอบครอง​ ​ต่อให้​รอดไป​ได้​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​คนตาย​แล้ว​ ​ไม่​สิ​ ​อนาถ​กว่า​ตาย​แล้วด้วย​ซ้ำ

​ ​[1]จับ​ปลา​ใน​น้ำ​ขุ่น ​สำนวน​แปล​ว่า​ ​ฉกฉวย​เอา​ผลประโยชน์​ใน​ช่วงเวลา​ชุลมุน

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท