หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 386 สาวงามดั่งบุปผาถูกขวางกั้นด้วยกลีบเมฆ (1)

หวนคืนชะตาแค้น

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ผ่อน​ลมหายใจ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ในเมื่อ​เป็น​คนที​่​ติดตาม​ข้าง​กาย​ตน​มา​เขา​ย่อม​รู้​การกระทำ​ต่างๆ​ ​ของ​เจี่ยง​ปิน​ดี​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​ได้​คน​เฉลียวฉลาด​มาสั​กคน​ ​รู้​ว่า​อะไร​ควร​พูด​ไม่​ควร​พูด​ ​อะไร​ควร​ถาม​ไม่​ควร​ถาม

เจี่ยง​ปิน​ลอบ​สั่นสะท้าน​ใน​ใจ​ ​ฝ่า​บาท​เกิด​สงสัย​ใน​ตัว​จวง​อ๋อง​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​ไม่ว่า​จวง​อ๋อง​จะ​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​ของ​จื้อ​อ๋อง​หรือไม่​ ​แต่​ขอ​แค่​ฝ่า​บาท​ทรง​เคลือบแคลง​ใจ​ขึ้น​มา​ ​เกรง​ว่าวัน​หน้า​จวง​อ๋อง​คง​ใช้ชีวิต​อย่าง​ไม่​เป็นสุข​แน่นอน​ ​สิ่ง​ที่​ฮ่องเต้​ชิงชัง​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​เหล่า​องค์​ชาย​เข่นฆ่า​กันเอง​ ​หาก​วันนี้​เหล่า​องค์​ชาย​กล้า​ฆ่า​แม้แต่​พี่น้อง​ ​พรุ่งนี้​ก็​คง​ฆ่า​ได้​แม้กระทั่ง​บิดา​ของ​ตน​เช่นกัน

“​จิ​่น​เอ๋อร​์​ไป​ที่ใด​มานะ​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตรัส​ถาม

เจี่ยง​ปิน​สะดุ้ง​ตกใจ​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​สงสัย​ใน​ตัว​องค์​ชาย​เก้า​เลย​เอ่ย​อย่างระมัดระวัง​ว่า​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​ไม่มี​เหล่า​องครักษ์​ติดตาม​องค์​ชาย​เก้า​ไป​ ​แต่​…​เหมือน​องค์​ชาย​เก้า​จะ​กลับมา​จาก​ทาง​ทิศเหนือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พยักหน้า​ ​จิ​่น​เอ๋อร​์​กลับมา​ได้​หลาย​วัน​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ทิศทาง​ที่​กลับมา​ก็​แปลก​ๆ​ ​ตอนที่​เขา​กลับมา​เมือง​เผิง​ยัง​ไม่​เกิดเรื่อง​ใด​ขึ้น​เลย​นี่​นา​ ​ความจริง​ความ​คลางแคลงใจ​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มีต​่อ​หรง​จิ​่​นก​็​เป็น​เพียง​ความเคยชิน​ที่​คนใน​ฐานะ​ฮ่องเต้​อย่าง​เขา​จะ​เอา​ข้อสงสัย​ทุก​จุด​มา​ไตร่ตรอง​ดูก​็​เท่านั้น

“​เอาเถิด​ ​พรุ่งนี้​ตอนเช้า​ตรู่​เจ้า​นำ​ราชโองการ​ไป​ที่​จวน​จื้อ​อ๋อง​ ​แต่งตั้ง​จื้อ​อ๋อง​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​ต้า​วกง​”

เจี่ยง​ปิน​ผงะ​ไป​แล้ว​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​กำลัง​เดิน​อย่าง​ช้าๆ​ ​ก่อน​จะ​ส่าย​ศีรษะ​แล้ว​รีบ​วิ่ง​ตาม​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​พอ​จื้อ​อ๋อง​ทรง​สิ้นพระชนม์​ก็​เหมือน​เป็น​จุดจบ​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​เช่นกัน​ ​แต่​…​ฝ่า​บาท​ทรง​แต่งตั้ง​จื้อ​อ๋อง​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​ ​การกระทำ​เช่นนี้​…​หลานชาย​คนโต​…​ฝ่า​บาท​ทรง​ทำ​เพื่อ​ปลอบใจ​พระ​ชายา​จื้อ​กับ​ซื่อ​จื่อ​หรือ​บีบ​ให้​จวน​จื้อ​อ๋อง​ต้องตา​ยกัน​แน่นะ

ณ​ ​ห้อง​หนังสือ​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​ ​หรง​จิ​่​นนั​่​งอยู​่​หลัง​โต๊ะ​พลาง​ก้มหน้า​ขบคิด​บางอย่าง​ ​เก้าอี้​ด้านล่าง​มี​เทียน​เสวียน​และเฝิง​จื่อ​สุ่ย​นั่ง​ขนาบ​ข้าง​ซ้าย​ขวา​พร้อม​จับจ้อง​หรง​จิ​่​นนั​่ง​หน้านิ่วคิ้วขมวด​ครุ่นคิด​บางอย่าง

“​ท่าน​เจ้า​…​ท่าน​อ๋อง​ ​ท่าน​กำลัง​คิด​เรื่อง​ใด​อยู่​หรือ​”​ ​เทียน​เสวียน​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่เข้าใจ

หรง​จิ​่​นขมวด​คิ้ว​มุ่น​มองเฝิง​จื่อ​สุ่ย​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เฟิ​่ง​จัง​น่าจะ​เดา​ได้​ว่า​ข้า​กำลัง​คิด​อัน​ใด​อยู่​กระมัง​”​ เฝิง​จื่อ​สุ่ย​ลอบ​ถอนหายใจ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​เดิมที​เขา​ไม่​อยาก​รวมหัว​ทำ​เรื่อง​ไม่ดี​เช่นนี้​ด้วย​เลย​ ​แต่​ในเมื่อ​คุณหนู​เข้ามา​พัวพัน​ด้วย​แล้ว​เขา​จะ​นิ่งดูดาย​ได้​เช่นไร​ ​โดยเฉพาะ​องค์​ชาย​เก้า​ผู้​นี้​ ​ปกติ​ดูเหมือน​เหลาะแหละ​ไม่​เป็นโล้เป็นพาย​ ​แต่​พอทำ​อะไร​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​กลับ​ไม่​อ่อนข้อ​ให้​ใคร​เลย​สักนิด

เฝิง​จื่อ​สุ่ย​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​กำลัง​เดา​ความคิด​ที่​ฝ่า​บาท​มีต​่อ​จื้อ​อ๋อง​กระนั้น​หรือ​”

หรง​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​รับ​น้อย​ๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ เฝิง​จื่อ​สุ่ย​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​ความจริง​ท่าน​อ๋อง​ไม่จำเป็น​ต้อง​คิดมาก​เลย​ ​ท่าที​ที่​ฝ่า​บาท​มีต​่อ​จวน​จื้อ​อ๋อง​มี​เพียง​สอง​อย่าง​เท่านั้น​ ​อย่าง​แรก​คือ​ไม่สน​ใจ​ใยดี​เรื่อง​นี้​ ​อย่างที่​สอง​แต่งตั้ง​ตำแหน่ง​เพื่อ​ปลอบใจ​ก็​เท่านั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​ด้วย​เหตุผล​ใด​ก็​ไม่มีผล​เสีย​ต่อ​ท่าน​อ๋อง​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ใช่​ ​อิทธิพล​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​ไม่​เป็นรองต​วน​อ๋อง​ ​กระทั่ง​ไม่ได้​อ่อนแอ​ไป​กว่า​จวง​อ๋อง​เลย​ ​หาก​เสด็จ​พ่อ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นี้​คงเกิด​เรื่อง​วุ่นวาย​ขึ้น​แน่​ ​ดังนั้น​…​ข้า​เดา​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ถึง​ต้อง​แต่งตั้ง​เพิ่ม​ให้​”

เฝิง​จื่อ​สุ่ย​กล่าว​ ​“​บัดนี้​จื้อ​อ๋อง​เป็น​ถึง​โอรส​ของ​พระ​ชายา​เอก​ ​อีกทั้ง​มีตำ​แหน่ง​สูงศักดิ์​อย่าง​ชิน​อ๋อง​ด้วย​ ​ต่อให้​แต่งตั้ง​หรือไม่ก็​ไม่​ต่างกัน​ ​หาก​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​แต่งตั้ง​อีก​…​คง​ทำได้​แค่​แต่งตั้ง​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​แล้ว​”​ ​แบบนี้​ก็​ไม่​ถือว่า​ทำ​เกิน​กว่า​เหตุ​ ​มารดา​แท้ๆ​ ​ของ​จื้อ​อ๋อง​เป็น​ถึง​ฮองเฮา​ ​เขา​เป็น​โอรส​เพียง​คนเดียว​ของ​พระ​ชายา​เอก​ ​ใน​ราชสำนัก​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​เรียกร้อง​ให้​แต่งตั้ง​เขา​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​อยู่​ไม่น้อย​ ​เพียงแต่​เพราะ​หลาย​ปีนี​้​ถูกวิธี​การ​อัน​เลือดเย็น​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ข่ม​ไว้​ก็​เท่านั้น​ ​หาก​เวลานี้​จะ​แต่งตั้ง​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ไล่ตาม​หลัง​ให้​กลับ​ไม่ได้​ส่งผล​ใด​เลย

“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ใน​ฐานะ​หลาน​คนโต​คง​ลำบาก​น่าดู​”​ เฝิง​จื่อ​สุ่ย​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​ ​บุตรชาย​ของ​องค์​รัชทายาท​…​หากว่า​กันตา​มห​ลัก​ก็​คือ​หลาน​ผู้สืบทอด​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ ​ด้วย​สมญานาม​นี้​หาก​จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​มีใจ​ทะเยอทะยาน​ก็​คง​ดึงดูด​คน​ได้​ไม่น้อย​ ​แต่​ซื่อ​จื่อ​ที่​ไม่เคย​เข้า​ฟัง​งาน​ใน​ราชสำนัก​มาก​่อน​จะ​เอาชนะ​อา​ทั้งสอง​อย่าง​จวง​อ๋อง​กับต​วน​อ๋อง​ได้​หรือไม่​คง​พูด​ยาก

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เบา​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ก็​ลำบาก​จริงๆ​ ​นั่นแหละ​”​ ​นี่​คือ​ข้อเสีย​ของ​การ​ฆ่า​หรง​หวง​ก่อน​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ไม่​อยาก​หาเรื่อง​ล่วงเกิน​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ ​หรง​จิ​่​นคง​ไม่​เลือก​ลงมือ​ฆ่า​หรง​หวง​ก่อน

เฝิง​จื่อ​สุ่ย​ขบคิด​แล้ว​เอ่ย​ ​“​จาก​ที่​กระหม่อม​เห็น​เกรง​ว่า​ซื่อ​จื่อ​จะ​ไม่ใช่​ศัตรู​ที่จะ​เทียบ​ชั้น​กับ​ตวง​อ๋อง​และ​จวง​อ๋อง​ได้​เลย​ ​หาก​ท่าน​อ๋อง​ออกแรง​ช่วย​ใน​เวลา​ที่​เหมาะสม​คง​รวบอำนาจ​ของ​จื้อ​อ๋อง​มา​เป็น​ของ​ตนเอง​ได้​”

หรง​จิ​่น​ไตร่ตรอง​ก่อน​ส่าย​ศีรษะ​เอ่ย​ ​“​ยัง​ไม่ต้อง​คิด​เรื่อง​อำนาจ​ของ​จื้อ​อ๋อง​ ​เจ้า​หรง​ไหว​นั่น​จิตใจ​ทะเยอทะยาน​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​พ่อ​ของ​เขา​ ​เกรง​ว่า​หาก​ไม่​เลือดตกยางออก​คง​ไม่​ถอย​ออก​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่นอน​”

เฝิง​จื่อ​สุ่ย​ไม่รู้​ว่าการ​ตาย​ของ​จื้อ​อ๋อง​เป็นฝี​มือ​ของ​หรง​จิ​่น​และ​มู่​ชิง​อี​เลย​เสนอ​ความคิดเห็น​ไป​เช่นนั้น​ ​แต่​หรง​จิ​่​นรู​้​ดี​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​ไม่มี​อะไร​สิ่งใด​เป็นความลับ​ได้​ชั่วนิรันดร์​กาล​ ​ในเมื่อ​เขา​กล้า​ฆ่า​หรง​หวง​ก็​ย่อม​เตรียมการ​ไว้​แล้ว​ว่า​สักวัน​คง​ถูก​ใคร​รู้​เข้า​ ​ดังนั้น​เดิมที​เขา​กับ​หรง​ไหว​จึง​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​เดินเส้น​ทางเดียว​กันได​้​ ​อย่างน้อย​ต่อให้​มอบ​อิทธิพล​ของ​ตระกูล​ฮองเฮา​และ​พระ​ชายา​จื้อ​ให้​ ​เขา​ก็​ไม่มีวัน​ใช้​มัน​แน่นอน​ ​หา​โอกาส​ที่​ชัดเจน​บริสุทธิ์​ต่างหาก​ถึง​จะ​สมเหตุสมผล​มากกว่า

ถึงแม้เฝิง​จื่อ​สุ่ย​จะ​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​หรง​จิ​่น​ถึง​ปฏิเสธ​แต่​เขา​ไม่สน​ใจ​เลย​สักนิด​ ​เวลานี้​เขา​ไม่ใช่​คน​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​ ​ทว่า​เห็นแก่หน้า​คุณหนู​เลย​เสนอ​ความคิด​ที่​ตน​คิด​ว่า​เหมาะสม​ให้​ไป​ก็​เท่านั้น​ ​ส่วน​ถ้า​องค์​ชาย​เก้า​ไม่​อยาก​นำไปใช้​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​ใส่ใจ​อะไร​เช่นกัน

“​ท่าน​อ๋อง​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กลับมา​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​บ่าว​นอก​ประตู​เอ่ย​รายงาน​เสียง​นอบน้อม

“​ชิง​ชิง​กลับมา​แล้ว​หรือ​!​”​ ​หรง​จิ​่น​ดีอกดีใจ​ ​ถึงแม้เฝิง​จื่อ​สุ่ย​จะ​ทำงาน​แทน​ชิง​ชิง​ได้​หลายอย่าง​ ​แต่​พอ​เวลา​ไม่มี​ชิง​ชิง​ข้าง​กาย​กลับ​ชวน​ให้​เขา​รู้สึก​ไม่สบาย​ตัว​นัก​ ​หาก​ไม่​ถึง​ขีดสุด​ ​เกรง​ว่า​เขา​คง​ระเบิดอารมณ์​ได้​ทุกที่​ทุกเวลา

หรง​จิ​่น​เพิ่ง​ลุกขึ้น​ไม่นาน​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ปรากฏ​กาย​ตรงหน้า​ประตู​พร้อม​ใบหน้า​สะอาดหมดจด​ภายใต้​ชุด​สีขาว​ทั้ง​ร่าง​ ​หลาย​วัน​มานี​้​เผชิญ​เรื่องมาก​มาย​แต่กลับ​ยังคง​งดงาม​อ่อนวัย​เช่นเคย​ ​ริมฝีปาก​แฝง​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​ขับ​ให้​งดงาม​สดใส​มากกว่า​เดิม

“​ชิง​ชิง​!​”

เพราะเหตุนี้​เทียน​เสวียน​ถึง​เห็น​เจ้าเมือง​ผู้​หลักแหลม​เหนือ​ใคร​ของ​เขา​กระโจน​เข้าไป​หา​หนุ่มน้อย​ชุด​ขาว​ที่​เพิ่ง​ปรากฏ​กาย​เต็ม​สอง​ตา​ ​จากนั้น​ก็​เห็น​ลาก​ตัว​เข้ามา​นั่ง​เก้าอี้​ด้านบน​อย่าง​สุขใจ​ ​บวก​กับ​ได้ยิน​เจ้าเมือง​เรียกว่า​ชิง​ชิง​เมื่อ​ครู่​ ​เทียน​เสวียน​จึง​เบิกตา​กว้าง​ ​สุดท้าย​ก็​มองเห็น​ความคล้ายคลึง​ระหว่าง​หนุ่มน้อย​ชุด​ขาว​ผู้​นี้​กับ​ว่าที่​นาย​หญิง​ของ​พวกเขา

“​มู่​…​แม่นาง​มู่​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​สายตา​ตกตะลึง​ของ​เทียน​เสวียน​ด้วย​รอยยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ผู้ดูแล​เทียน​เสวียน​ ​เป็นเกียรติ​นัก​ ​ข้า​คือ​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​”

เทียน​เสวียน​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​พลัน​รู้สึก​หน้ามืด​เข้าไป​ใหญ่​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่แน่ใจ​เช่นกัน​ว่า​ตกลง​หนุ่มน้อย​ตรงหน้า​คือ​แม่นาง​มู่​หรือไม่​ ​ถึงแม้​จะ​หน้าตา​ละม้าย​คล้าย​กัน​มาก​แต่​ดูแล​้​วก​็​เหมือน​หนุ่มน้อย​ใบหน้า​หล่อเหลา​โดดเด่น​คน​หนึ่ง​นี่​นา​ ​แถม​ไม่ได้​คล้ายคลึง​กัน​จนถึง​ขั้น​เหมือน​เป็น​คน​ๆ​ ​เดียวกัน​เสียที​เดียว​ ​แต่​หาก​ไม่ใช่​ ​เจ้าเมือง​จะ​…​แล้ว​อีก​อย่าง​จะ​รู้​สถานะ​ของ​เขา​ได้​อย่างไร​กัน

หรง​จิ​่​นม​อง​สายตา​งุนงง​ฉงน​ของ​เทียน​เสวียน​พร้อม​ยิ้ม​ตาหยี​แล้ว​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​ชิง​ชิง​ ​เจ้า​อย่า​หยอก​เทียน​เสวียน​เล่น​เชียว​ ​เขา​บื้อ​จริงๆ​ ​อย่า​ทำ​เขา​โง่​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​ล่ะ​”

พอ​หรง​จิ​่​นพูด​ขึ้น​เช่นนี้​ ​ถึงแม้​เทียน​เสวียน​จะ​ระอา​ใจอยู่​บ้าง​แต่​เขา​กลับ​เข้าใจ​ทันที​ว่า​หนุ่มน้อย​ชุด​ขาว​ตรงหน้า​ก็​คือ​แม่นาง​มู่​ ​ว่าที่​นาย​หญิง​ของ​พวกเขา​หรือ​ก็​คือ​สาวน้อย​ชุด​ขาว​ใน​เมือง​เทียน​เช​วีย​จริงๆ

ถึงแม้​เทียน​เช​วีย​จะ​ปลีกตัว​อยู่​โลก​ภายนอก​มา​หลาย​ร้อย​ปี​ ​แต่​กฎระเบียบ​ใน​เมือง​กลับ​ไม่ได้​แตกต่าง​จาก​โลก​ภายนอก​มาก​นัก​ ​ผู้หญิง​ที่​เก่งกาจ​ทั้ง​ด้าน​ศิลป์​และ​การต่อสู้​อย่าง​ฮั่ว​ซู​ก็​นับว่า​หายาก​แล้ว​ ​เขา​จะ​เคย​เจอ​คน​อย่าง​มู่​ชิง​อี​ได้​เช่นไร​ ​หลังจาก​สำรวจ​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​กาย​เจ้าเมือง​ด้วย​ท่าที​สงบ​พร้อม​กิริยามารยาท​สง่างาม​ ​เขา​ก็​อด​อุทาน​ขึ้น​ใน​ใจ​ไม่ได้​ว่า​ ​มิน่าเล่า​…​เจ้าเมือง​ถึง​เมิน​เหมย​อิ้ง​เสวี​่ย​

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท