หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 388 สาวงามดั่งบุปผาถูกขวางกั้นด้วยกลีบเมฆ (3)

หวนคืนชะตาแค้น

เมื่อ​พูดถึง​เรื่องจริง​จัง​ ​องค์​ชาย​เก้า​หรง​จิ​่น​ดูท่าทาง​ไม่ได้​สนใจ​นัก​ ​นั่ง​ตัวตรง​ใน​ที่นั่ง​ของ​ตัวเอง​แล้ว​มอง​ไป​ที่​มู่​ชิง​อี​พลาง​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​พรสวรรค์​อย่าง​ท่าน​เฟิ​่ง​จัง​ ​เพียงแค่​ตำแหน่ง​ผู้ว่าราชการ​ธรรมดา​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อะไร​ ​แต่ว่า​…​เมือง​เผิง​นับว่า​เป็น​สถานที่​ที่​ดี​”

มู่​ชิง​อี​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เมือง​เผิ​งอยู​่​บริเวณ​ใกล้เคียง​เมือง​เทียน​เช​วีย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เมื่อ​ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​หรง​จิ​่​นที​่​มีต​่อ​ซุน​เจ๋อ​หลิง​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​จิตใจ​ที่จะ​โน้มน้าว​ให้​สนับสนุน​ตน​ ​ตราบใดที่​สามารถ​โน้มน้าว​แม่ทัพ​ผิง​หรง​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ที่รัก​ษา​ทั้ง​สาม​เขตเมือง​ ​ผู้ว่าราชการ​เมือง​เผิ​งก​็​เป็น​คนกันเอง​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้เวลา​หลาย​ปี​ ​ใน​ความจริง​แล้ว​เมือง​เผิง​ ​เมือง​อวี​๋​ ​เมือง​ชิง​ ​ได้​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว​ ​เพียงแต่ว่า​…​เกรง​ว่า​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ที่จะ​โน้มน้าว​ซุน​เจ๋อ​หลิง​ได้

“​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ปู้​อวี​้​ถัง​”​ ​ตอน​อยู่​ที่​เมือง​เผิง​ ​มู่​ชิง​อี​มี​ความประทับใจ​ที่​ดี​ต่อ​ปู้​อวี​้​ถัง​ผู้​นี้​อยู่​บ้าง​ ​ไม่​ยึดติด​กับ​สิ่ง​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​มี​ความยืดหยุ่น​และ​เปลี่ยนแปลง​ไป​ตาม​สถานการณ์​ ​นับว่า​เป็นการ​พิจารณา​เพื่อ​ราษฎร​อย่างแท้จริง​ ​ใน​ฐานะ​ผู้ปกครอง​มี​ไม่​กี่​คนที​่​จะ​สามารถ​ทำได้​ดีกว่า​ปู้​อวี​้​ถัง​ ​ครั้งนี้​ปู้​อวี​้​ถัง​ถูก​พวกเขา​ทำให้​ต้อง​เดือดร้อน​ไป​ด้วย​ ​ทำให้​ต้อง​ประสบ​กับ​หายนะ

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​เสด็จ​พ่อ​มี​รับสั่ง​แล้ว​ให้​คุ้มกัน​ร่าง​ของ​ของ​จื้อ​อ๋อง​เข้า​เมืองหลวง​ไป​พร้อมกัน​ ​ตำแหน่ง​ผู้ว่าราชการ​จะ​ถูก​แทนที่​โดย​ผู้ช่วย​ผู้ว่าราชการ​ชั่วคราว​ ​และ​จะ​ส่ง​เจ้าหน้าที่​ที่​เหมาะสม​ไป​ใน​ภายหลัง​ ​ตำแหน่ง​ผู้ว่า​นั้น​เป็น​ขุนนาง​ระดับ​ห้า​ ​ส่วน​ผู้ช่วย​ผู้ว่า​เป็น​ขุนนาง​ระดับ​แปด​ ​เว้น​เพียงแต่ว่า​จะ​มีผล​งาน​มากมาย​มหาศาล​ที่​ทำให้​สามารถ​ก้าว​ข้าม​ตำแหน่ง​ต่างๆ​ ​ขึ้น​มา​ได้​ ​มิเช่นนั้น​ก็​ทำได้​เพียง​เป็น​ผู้​ประจำตำแหน่ง​ชั่วคราว​เท่านั้น​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​“​เช่นนั้น​ก็​รีบ​ให้ท่านเฝิง​ไป​ที่​เมือง​เผิง​โดยเร็ว​ที่สุด​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​ลง​หลัก​ปัก​ฐาน​ใน​เมือง​เผิ​งก​่อ​นที​่​จะเข้า​รับ​ตำแหน่ง​ผู้ว่าราชการ​อย่างเป็นทางการ​ ​ส่วน​ปู้​อวี​้​ถัง​…​มี​วิธี​ช่วย​เขา​หรือไม่​”

“​เหตุใด​ชิง​ชิง​จึง​ได้​เป็นห่วง​ปู้​อวี​้​ถัง​เช่นนี้​”​ ​องค์​ชาย​เก้า​กล่าว​อย่าง​ไม่พอใจ

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ชื่นชม​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​คน​มี​ความสามารถ​ ​หาก​ตาย​ไป​เช่นนี้​คง​น่าเสียดาย​”​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​ถูก​คุมตัว​เข้า​เมืองหลวง​ครั้งนี้​ ​เกรง​ว่า​จะ​โชคร้าย​มากกว่า​โชคดี​ ​องค์​ชาย​สิ้นพระชนม์​ทั้งคน​ก็​ย่อม​ต้อง​มี​ผู้รับผิดชอบ​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​ซึ่ง​เป็น​เจ้าหน้าที่​ที่อยู่​ใกล้​ที่สุด​ในขณะนั้น​ย่อม​เป็น​แพะรับบาป​ที่​ดีที​่​สุด​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​อื่น​ ​เพียงแค่​ไม่มี​ความสามารถ​พอที่​จะ​ปกป้อง​องค์​ชาย​ได้​ ​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​ปู้​อวี​้​ถัง​ดิ้น​ไม่​หลุด​แล้ว

ตอนนี้​ราชวงศ์​และ​คน​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​ไม่มีทาง​ปล่อย​เขา​ไป​อย่างแน่นอน​ ​เกรง​ว่า​จวง​อ๋อง​กับ​ตระกูล​หนา​นก​งก​็​แทบ​รอ​ไม่ไหว​ที่​อยาก​จะ​ให้​ปู้​อวี​้​ถัง​ตาย​เร็ว​ๆ​ ​เพื่อที่จะ​ได้​ขจัด​เรื่อง​นี้​ออก​ไป

หรง​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​ ​ชิง​ชิง​พูด​ถูก​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​นับว่า​เป็น​คนที​่​มีพรสวรรค์​จริงๆ​ ​ตอน​อยู่​ที่​เมือง​เผิง​ใช่​ว่า​เขา​ไม่เคย​มี​ความคิด​ ​เพียงแต่ว่า​ไม่มีเวลา​ ​ซ้ำ​สถานะ​ก็​ไม่เหมาะสม​ ​และ​ใน​ตอนนี้​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​เก้า​ขาดแคลน​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​คนที​่​มี​ความสามารถ​ ​จะ​ช่วย​ปู้​อวี​้​ถัง​ก็​นับว่า​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อะไร

“​ข้า​รู้​แล้ว​ ​กลับ​ไป​จะ​ลอง​คิดดู​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​พูด​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ไม่ต้อง​ฝืน​เกินไป​เพ​คะ​”​ ​หาก​ลาก​ตัวเอง​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​เพราะ​ต้องการ​ที่จะ​ช่วย​ปู้​อวี​้​ถัง​ ​เช่นนั้น​จะ​มีประโยชน์​อะไร

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​พลาง​พูดว่า​ ​“​ชิง​ชิง​วางใจ​เถิด​ ​ข้า​เคย​ทำผิด​พลาด​ที่ไหน​กัน​”​ ​หลาย​ปี​มานี​้​องค์​ชาย​เก้า​ได้​สลับ​สับเปลี่ยน​ตัวตน​ระหว่าง​องค์​ชาย​กับ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นก​็​ไม่ได้​ทำให้​ใคร​เกิด​ความสงสัย​ ​ความระมัดระวัง​ย่อม​เป็น​สิ่งจำเป็น

มู่​ชิง​อี​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​หลาย​วัน​มานี​้​องค์​ชาย​เก้า​ได้​เข้า​ประชุม​ใน​ราชสำนัก​ด้วย​ไม่ใช่​หรือ​ ​ได้​รู้​อะไร​มา​หรือไม่​เพ​คะ​”

หรง​จิ​่น​เอา​มือ​เท้า​พนักเก้าอี้​อย่าง​เกียจคร้าน​พลาง​กลอกตา​ ​“​น่าเบื่อ​จะ​ตาย​ไป​”

แม้ว่า​องค์​ชาย​จะ​มีส่วนร่วม​ใน​การเมือง​ ​แต่กลับ​ไม่มี​ตำแหน่ง​เฉพาะ​เหมือน​ขุนนาง​ทั่วไป​ ​ปกติ​เวลา​ประชุม​ราชสำนัก​ก็​เพียงแค่​ยืน​ฟัง​เท่านั้น​ ​บางครั้ง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จะ​สุ่ม​มอบหมาย​หน้าที่​บางอย่าง​ให้​องค์​ชาย​ทำ​ ​หาก​ไม่มี​อะไร​ทำ​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​น่าเบื่อ​จริงๆ​

เพียงแต่ว่า​ความ​น่าเบื่อ​เช่นนี้​ก็​ยัง​มีประโยชน์​อยู่​บ้าง​ ​อย่างน้อย​ก็ได้​เริ่ม​ติดต่อ​กับ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​มากขึ้น​ ​เมื่อก่อน​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​เกือบ​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​พากัน​หลีกเลี่ยง​องค์​ชาย​เก้า​ ​ตอนนี้​หรง​จิ​่น​เข้า​เริ่ม​ประชุม​ราชสำนัก​แล้ว​ ​ขุนนาง​น้อย​ใหญ่​ก็​เริ่ม​ค่อยๆ​ ​มา​เยี่ยม​เขา​ ​แม้ว่า​จะ​ค่อนข้าง​เงียบเหงา​เมื่อ​เทียบ​กับ​จวน​จื้อ​อ๋อง​ ​จวน​จวง​อ๋อง​ ​และ​จวนต​วน​อ๋อง​ในเมื่อ​ก่อน​ ​แต่​ก็​เป็นการ​เริ่มต้น​ที่​ดี​ไม่ใช่​หรือ

ไม่นาน​มู่​ชิง​อีก​็​ได้รับ​รายชื่อ​ขุนนาง​ทุกคน​ที่มา​เยี่ยม​ใน​ช่วงนี้​ ​มอง​แวบ​แรก​จำนวน​คน​นับว่า​ไม่น้อย​เลย​ ​ตั้งแต่​อัคร​เสนาบดี​ไป​จนถึง​ขุนนาง​ชั้นล่าง​ระดับ​ห้า​ล้วน​มีทั​้ง​หมด​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​คิด​เรื่อง​อัคร​เสนาบดี​ ​อัคร​เสนาบดี​ฝ่ายซ้าย​ใน​ราชวงศ์​ปัจจุบัน​คือ​ท่าน​ลุง​ของ​จื้อ​อ๋อง​ ​อัคร​เสนาบดี​ฝ่ายขวา​คือ​บิดา​ของ​พระ​ชายาต​วน​ ​สอง​คน​นี้​มา​เพื่อ​ลอบ​ทดสอบ​ล้วน​ๆ​

หาก​พูด​ใน​มุม​นี้​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ใจกว้าง​มากกว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เป็นอย่างมาก​ ​เมื่อ​ดู​ภูมิหลัง​ของ​ตระกูล​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​เหล่านั้น​ที่อยู่​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​แล้ว​ดู​ภูมิหลัง​ตระกูล​พระ​ชายา​ของ​บรรดา​องค์​ชาย​เหล่านี้​ที่อยู่​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​นั้น​ช่าง​แตกต่าง​กัน​โดยสิ้นเชิง

“​ชิง​ชิง​จัดการ​ให้​คนเมือง​เทียน​เช​วีย​ไป​อยู่​ที่ไหน​”​ ​หรง​จิ​่น​เอนหลัง​พิง​เก้าอี้​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่​กำลัง​ดูราย​ชื่อ​พลาง​ครุ่นคิด​อย่างจริงจัง​ ​ถาม​ขึ้น​มา​อย่าง​ช้าๆ

มู่​ชิง​อี​เงยหน้า​มอง​เขา​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ใน​หมู่บ้าน​นอกเมือง​ ​ผ่าน​ไป​อีก​สักพัก​ก็​สามารถ​พา​เข้า​เมือง​ได้​จำนวน​หนึ่ง​ ​ต่อให้​ท่าน​อ๋อง​อยาก​จะ​ย้าย​พวกเขา​ไป​อยู่​จวน​อวี​้​อ๋อง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้​”​ ​หมู่บ้าน​ที่ว่า​นี้​ย่อม​หมายถึง​หมู่บ้าน​ของ​ตระกูล​กู้​ไม่ใช่​หมู่บ้าน​หลวง​ที่อยู่​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​องค์​ชาย​เก้า​ ​แม้ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​จัดการ​ทรัพย์สิน​ที่อยู่​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​แล้ว​ ​แต่​ก็​หลีกเลี่ยง​ไม่ได้​ที่จะ​มีสิ​่ง​ที่​เล็ดลอด​ไป​ได้​ ​หาก​อยาก​จะ​วางใจ​ได้​ก็​ยัง​ต้อง​ใช้เวลา​อีก​สัก​ระยะ​หนึ่ง

“​ไม่ต้อง​หรอก​ ​คน​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​มี​เพียงพอ​แล้ว​”​ ​หรง​จิ​่​นพูด​พลาง​โบกมือ​ ​องครักษ์​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​นั้น​มี​ไม่น้อย​ ​ตั้งแต่​ออกจาก​จวน​กง​เจี​้​ยน​ ​ชื่อเสียง​ความ​เจ้าอารมณ์​ของ​องค์​ชาย​เก้า​ก็​ไม่เคย​ลดลง​ซ้ำ​ยัง​เพิ่มขึ้น​ ​หลาย​วัน​มานี​้​มี​องครักษ์​หลาย​สิบ​ร้อย​คนที​่​ถูก​หรง​จิ​่น​ทำให้​บาดเจ็บ​หรือ​ถึงขั้น​เสียชีวิต​ ​แม้ว่า​จะ​ชื่อเสียง​ไม่ดี​ ​แต่​จวน​อ๋อง​กลับ​สะอาดสะอ้าน​ขึ้น​เป็นอย่างมาก​ ​ตอนนี้​ทุกอย่าง​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​นั้น​เริ่ม​เข้าที่​เข้า​ทาง​ ​หาก​มี​ใคร​คิด​จะ​ลอบ​สอดแทรก​คน​เข้าไป​อีก​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​แล้ว

ส่วน​เรื่อง​ที่​ติดสินบน​คนใน​จวน​ ​ให้​ดู​แส้​ยาว​อัน​วิจิตรบรรจง​ที่​เอว​ของ​องค์​ชาย​ ​ขอ​เพียงแค่​ไม่ใช่​คนที​่​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​ ​ก็​ต้อง​ลอง​วัด​ดู​สักหน่อย​ ​ดังนั้น​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​รู้ตัว​ ​ทันใดนั้น​ก็​พบ​ว่า​ข่าว​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ที่จะ​สืบ​ได้​ ​แม้ว่า​พวกเขา​เดิมที​ก็​ไม่ได้​พบ​ข่าว​ที่​มีความหมาย​ใดๆ​ ​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​องค์​ชาย​เก้า​ไม่เคย​ทำ​เรื่อง​ที่​มีความหมาย​อะไร​เลย

ใน​เมืองหลวง​แม้ว่า​จะ​ดู​หดหู่​เล็กน้อย​เนื่องจาก​การ​สิ้นพระชนม์​ของ​จื้อ​อ๋อง​ ​แต่​สุดท้าย​แล้วก็​เป็นเรื่อง​ของ​ราชวงศ์​กับ​ข้าราชบริพาร​ใน​สำนัก​ ​เมื่อ​องค์​ชาย​เสียชีวิต​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​ราษฎร​ทั้ง​ใต้​หล้า​มา​ไว้ทุกข์​เพื่อ​เขา​ ​ดังนั้น​ผู้คน​ใน​เมืองหลวง​จึง​ยังคง​ใช้ชีวิต​เช่น​เดิม

หอ​ชิง​เฟิง​เป็น​โรงน้ำชา​ใน​เมืองหลวง​ที่​นับว่า​ไม่เลว​เลย​ ​ในเวลานี้​บน​ชั้นสอง​ของ​หอ​ชิง​เฟิ​งมี​หนา​นก​งอ​วี​้​คุณชาย​สอง​สกุล​หนา​นกง​สวม​เสื้อ​สีขาว​นวลจันทร์​กำลัง​เหม่อลอย​อยู่​ตรงหน้า​ต่าง

“​หนา​นกง​”​ ​น้ำเสียง​ที่​แฝง​ไว้​ด้วย​รอยยิ้ม​ดัง​ขึ้น​ข้างหลัง​เขา​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​รีบ​หันกลับ​มาทัน​ที​ก็​เห็น​มู่​ชิง​อีสวม​เสื้อคลุม​สีฟ้า​อ่อน​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา

“​หลิว​อวิ​๋น​!​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​ยืน​ขึ้น​พลาง​ยิ้ม​เอ่ย​“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ไม่มีเวลา​ออกมา​แล้ว​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​ถอด​เสื้อคลุม​ออก​แล้ว​วาง​ไว้​ด้าน​ข้าง​ ​เผย​ให้​เห็น​ชุด​ผ้าแพร​สีขาว​ที่อยู่​ด้านใน​ ​ลวดลาย​เมฆ​สีเงิน​บน​แขน​เสื้อ​สีขาว​ปัก​ไว้​อย่าง​เลือนราง​ ​หาก​ไม่​สังเกต​ก็​เหมือน​เป็น​เพียงแค่​เสื้อ​สีขาว​ธรรมดา​ ​แต่​เมื่อ​สังเกต​อย่างละเอียด​จะ​พบ​ว่า​เป็น​ผ้าแพร​ปัก​เลื่อม​ลายเมฆ​ที่​ต่อให้​เป็น​ตระกูล​ที่​มีอำนาจ​ก็​หา​ได้​ยาก​ใน​เมืองหลวง

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ข้า​แปลกใจ​กว่า​อีกที​่​หนา​นก​งอ​วี​้​นัด​ข้า​ในเวลานี้​”​ ​ใน​ช่วงนี้​ร่าง​ของ​หรง​หวง​ใกล้​จะ​กลับมา​ถึง​แล้ว​ ​บรรดา​องค์​ชาย​ต้อง​ไป​สักการะ​ที่​จวน​จื้อ​อ๋อง​วัน​ละครั​้ง​ ​ตระกูล​หนา​นกง​ที่​สนับสนุน​จวง​อ๋อง​กับ​ตระกูล​โจว​จวน​อัคร​เสนาบดี​ฝ่ายซ้าย​ที่​สนับสนุน​จื้อ​อ๋อง​นั้น​ก็​ยิ่ง​เข้ากัน​ไม่ได้​ ​ในเวลานี้​หนา​นก​งอ​วี​้​ยัง​มี​เวลา​ออกมา​ข้างนอก​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​น่าแปลก

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท