หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 391 พระราชโองการศักดิ์สิทธิ์ (2)

หวนคืนชะตาแค้น

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​อย่าง​เข้าใจ​ ​ลำดับ​เครือญาติ​เชื้อพระวงศ์​ไม่ว่า​ใน​อาณาจักร​ไหน​ก็​ล้วน​วุ่นวาย​ทั้งนั้น​ ​แต่ว่า​ ​“​การ​เรียก​เช่นนี้​นั้น​ไม่​ค่อย​เหมาะสม​นัก​”​ ​หาก​เป็น​สถานการณ์​ทั่วไป​คง​ไม่เป็นไร​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​บอก​ได้​ว่า​แค่​เด็ก​ๆ​ ​เล่น​กัน​ ​แต่​สำหรับ​หรง​จิ​่​นนั​้น​ไม่ใช่​สถานการณ์​ทั่วไป​ ​ภายใต้​สถานการณ์​ความระแวดระวัง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ไม่ว่า​เรื่อง​อัน​ใด​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ที่จะ​ถูก​ขยาย​ออก​อย่าง​ไม่มี​ขีดจำกัด

ตง​ฟังซ​วี่​โบกมือ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​พลาง​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​นี้​ข้า​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ ​ข้า​เข้าใจ​กฎ​ดี​”​ ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​คนนอก​เขา​ย่อม​รู้​ว่า​ควร​เรียกว่า​อย่างไร​ ​แต่ว่า​นี่​ก็​ไม่ได้​มี​คนนอก​ไม่ใช่​หรือ​…​ปกติ​เขา​ก็​ไม่ได้​มี​ความชอบ​อะไร​เป็นพิเศษ​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​ผู้​หลงใหล​ใน​สาวงาม​นึกไม่ออก​ว่า​หาก​พี่ชาย​รูปงาม​กลายเป็น​ท่าน​อา​ที่​ไม่มีใคร​ช่วยเหลือ​จะ​มีส​ภาพ​เป็น​อย่างไร

หรง​จิ​่น​เอ่ย​อย่าง​ไม่​เกรงใจ​ว่า​ ​“​จื่อ​ชิง​ไม่ต้อง​สนใจ​เขา​ ​ข้า​ไม่สนิ​ทกับ​เขา​”

“​พี่​เก้า​ใจร้าย​ยิ่งนัก​”​ ​ตง​ฟังซ​วี่​เอ่ย​ด้วย​ความเสียใจ​ ​แต่​หลังจาก​เห็น​ชายหนุ่ม​ที่​สวม​ชุด​ขาว​ดู​สบาย​ตา​และ​ผิวพรรณ​เนียน​ละเอียด​กว่า​ท่าน​อา​รูปงาม​ที่นั่ง​อยู่​ตรงหน้า​ ​ดวงตา​ที่​โศกเศร้า​ก็​เบ่งบาน​ดั่ง​ดอกไม้​ในทันที​ ​“​ท่าน​นี้​…​อืม​ ​คุณชาย​นาม​ว่า​จื่อ​ชิง​ใช่​หรือไม่​ ​ช่าง​เป็น​ชื่อ​ที่​ดีจริง​ๆ​ ​เอ่อ​…​ไม่ได้​มีนาม​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​หรอก​หรือ​ ​เหตุใด​จึง​ได้​เรียกว่า​จื่อ​ชิง​ ​อายุ​เท่า​จื่อ​ชิง​ใน​ตอนนี้​คงจะ​ยัง​ไม่มี​สมญานาม​ไม่ใช่​หรือ​”​ ​มองดู​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ใน​ชุด​ขาว​ราว​หิมะ​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​พลัน​รู้สึก​อิจฉา​อย่างยิ่ง​ ​เหตุ​สวรรค์​จึง​ไม่​ยุติธรรม​ ​พี่​เก้า​เอง​ก็​รูปร่างหน้าตา​ไม่เลว​เลย​ ​ซ้ำ​ยัง​มี​คน​รูปงาม​เช่นนี้​อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ ​หาก​เขา​ต้องการ​มองดู​คนที​่​รูปร่าง​งดงาม​ ​ไม่รู้​จัก​ไป​ส่องกระจก​ดูตัว​เอง​หรือ​อย่างไร

“​จื่อ​ชิง​ ​เจ้า​อยาก​มา​อยู่​ที่​จวน​จิ้ง​หย่วน​โหว​ของ​พวกเรา​หรือไม่​ ​ข้า​ให้​เจ้า​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ดี​หรือไม่​”​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​เอ่ย​อย่างกระตือรือร้น

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เจื่อน​ๆ​ ​พยักหน้า​พลาง​เอ่ย​ ​“​ขอบคุณ​คุณชาย​ตง​ฟัง​ที่​ชื่นชม​ข้า​ ​ผู้น้อย​นาม​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​หรือ​เรียกว่า​จื่อ​ชิง​ก็ได้​”

“​ที่แท้​จื่อ​ชิง​ก็​เป็น​ชื่อเล่น​ของ​เจ้า​ ​เช่นนั้น​ข้า​เรียก​เจ้า​ว่า​จื่อ​ชิงดี​หรือไม่​”​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​หมอบ​อยู่​บน​โต๊ะ​ตรงหน้า​มู่​ชิง​อี​ ​เอียง​คอม​อง​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ชิง​อีกำ​ลัง​จะ​เอ่ย​ตอบ​ ​แต่กลับ​เห็น​หรง​จิ​่​นที​่​อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​จากนั้น​ก็​หยิบ​ชา​บน​โต๊ะ​สาด​ใส่​หน้า​คุณชาย​ตง​ฟัง

โชคดี​ที่​ทั้ง​สาม​คนพูด​คุย​กัน​อยู่​ที่นี่​เป็นเวลา​นาน​แล้ว​ ​อากาศ​ก็​เย็น​เล็กน้อย​ ​ชา​จึง​อุ่น​ขึ้น​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​มิเช่นนั้น​ใบหน้า​ที่​งดงาม​ของ​คุณชาย​ตง​ฟัง​เกรง​ว่า​จะ​เสียโฉม​กระมัง

“​หรง​จิ​่น​ ​ท่าน​ทำเกินไป​แล้ว​!​”​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​ลุกขึ้น​พลาง​เอ่ย​ด้วย​ความโกรธ

“​เจ้า​จะ​เอาอย่าง​ไร​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​เย้ยหยัน

คุณชาย​ตง​ฟัง​สีหน้า​เปลี่ยนไป​หลาย​รอบ​แล้ว​ ​สุดท้าย​ก็​กระทืบเท้า​แล้ว​วิ่ง​ออก​ไป​ทั้ง​น้ำตา​ ​“​คิด​ว่า​รูปร่าง​งดงาม​แล้ว​จะ​ทำ​อะไร​ก็ได้​อย่างนั้น​หรือ​ ​หรง​จิ​่น​เจ้า​ปีศาจ​!​ ​ข้า​จะ​ต้อง​แย่ง​จื่อ​ชิง​มา​ให้​ได้​!​ ​จื่อ​ชิง​ ​เจ้า​รอ​ข้า​ก่อน​…​ข้า​จะ​ไป​ช่วย​เจ้า​อย่างแน่นอน​!​”

ใน​ห้องโถง​ด้าน​ข้าง​ ​อีก​สอง​คนที​่​เหลือม​อง​หน้า​กัน​ ​เงียบ​ไป​นาน​กว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​เอ่ย​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​…​ความจริง​แล้ว​เมื่อ​ครู่​เขา​อยาก​จะ​อัด​ท่าน​”​ ​นาง​แน่ใจ​ว่า​ตัวเอง​ไม่ได้​มอง​ผิด​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​ตง​ฟังซ​วี่​ต้องการ​จะ​เอาคืน​คนป่าเถื่อน​สัก​ตั้ง​ ​แต่เพียง​แค่​ครู่เดียว​กลับกลาย​เป็นน้ำ​ตา​ที่​น่าสงสาร​ ​อารมณ์​เปลี่ยนไป​เป็นอย่างมาก

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เยาะเย้ย​อย่าง​ภาคภูมิใจ​ ​“​เขา​น่ะ​หรือ​จะ​กล้า​?​”

มู่​ชิง​อี​เข้าใจ​ในทันที​ ​“​เขา​รู้​ว่า​ท่าน​…​”​ ​มี​ศิลปะ​การต่อสู้​?

หรง​จิ​่น​สบถ​เบา​ๆ​ ​แม้ว่า​จะ​ไม่ได้​พูด​แต่​สีหน้า​กลับ​อธิบาย​คำตอบ​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​อย่าง​เข้าใจ​ ​เมื่อ​รู้ความ​แข็งแกร่ง​ด้าน​กำลังภายใน​ของ​หรง​จิ​่น​แล้วยัง​กล้า​ที่จะ​เอาคืน​ ​นอกจาก​ผู้​ที่​เป็น​ปรมาจารย์​อย่างแท้จริง​แล้ว​ ​ก็​คงจะ​เป็น​พวก​ที่​สมอง​มีปัญหา​ ​คุณชาย​ตง​ฟัง​ผู้​นี้​ดูเหมือน​จะ​เป็น​คนที​่​รู้​สถานการณ์​เป็น​อย่างดี

“​กราบทูล​อวี​้​อ๋อง​ ​พระศพ​ของ​ท่าน​อ๋อง​กลับมา​ถึง​แล้ว​ ​ซื่อ​จื่อ​ขอ​เชิญ​อวี​้​อ๋อง​ออก​ไปรับ​พระศพ​ของ​ท่าน​อ๋อง​ด้วยกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ด้านนอก​ประตู​มีบ​่า​วรับ​ใช้​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​มารา​ยงาน​ด้วย​ความเคารพ

หรง​จิ​่น​ตอบรับ​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

ใน​วัน​ปกติ​บรรดา​องค์​ชาย​ชั้นสูง​ที่​แต่งตัว​หรูหรา​สง่างาม​ได้​เปลี่ยนเป็น​เสื้อผ้า​สี​พื้น​เรียบๆ​ ​เดินตาม​พระ​ชายา​จื้อ​กับ​จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​ด้วย​สีหน้า​โศกเศร้า​ไป​ต้อนรับ​พระศพ​ของ​หรง​หวง​จาก​นอก​ประตู​จวน​เข้ามา​วาง​อย่างระมัดระวัง​ ​จากนั้น​ก็​ทยอย​กัน​ไป​จุด​ธูป​ทีละ​คน​ ​ในเวลานี้​เจี่ยง​ปิน​ได้มา​ถึง​พร้อมกับ​นำ​ราชโองการ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มาด​้วย

“​ด้วย​ราชโองการ​แห่ง​ฟ้า​ ​ฮ่องเต้​จึง​มีพ​ระ​บัญชา​ว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​หรง​หวง​เป็น​บุตรชาย​พระ​ชายา​เอก​ใน​วัง​หลวง​ ​มี​ความเคารพ​และ​จริงใจ​ ​ซื่อสัตย์​ขยันหมั่นเพียร​ ​บัดนี้​ได้​จากไป​แล้ว​ ​เรา​เสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง​ ​จึง​พระราชทาน​บรรดาศักดิ์​เพิ่มเติม​เป็น​องค์​รัชทายาท​นาม​ว่า​เต้า​กง​ ​จบ​ราชโองการ​!​”

จาก​น้ำเสียง​ที่​เฉียบคม​ของ​เจี่ยง​ปิน​ ​ในที่สุด​หรง​หวง​ก็ได้​รับ​เกียรติ​ที่​รอคอย​มาทั​้ง​ชีวิต​ที่จะ​ได้​เป็น​องค์​รัชทายาท​ ​แต่​น่าเสียดาย​…​ที่​มัน​เกิดขึ้น​หลังจากที่​เขา​เสียชีวิต​ไป​แล้ว

ผู้คน​ที่อยู่​หน้า​ห้องโถง​ไว้ทุกข์​ล้วน​มี​ความคิด​แตกต่าง​กัน​ไป​ ​แต่​พวกเขา​ไม่ได้​แสดง​ผ่าน​ทาง​สีหน้า​ ​ลุกขึ้น​พลาง​เอ่ย​สรรเสริญ​ ​“​ฝ่า​บาท​ทรงพระ​ปรีชา​”

พระ​ชายา​จื้อ​เอ่ย​ขอบ​พระทัย​ทั้ง​น้ำตา​ ​“​ขอบ​พระทัย​ฝ่า​บาท​”

เจี่ยง​ปิน​พยุง​พระ​ชายา​จื้อ​ลุกขึ้น​ด้วยตัวเอง​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​ ​ซื่อ​จื่อ​ ​อย่า​ได้​เศร้า​ไป​เลย​”

พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​ขอบคุณ​เจี่ย​งก​งกง​”​ ​คำ​ว่า​อย่า​เศร้า​นั้น​พูด​ง่าย​ ​แต่​เวลา​ทำเหตุ​ใด​จึง​ยาก​เช่นนี้​ ​ในที่สุด​นาง​ก็ได้​เป็น​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​ ​แต่ว่า​องค์​รัชทายาท​ได้​ล่วงลับ​ไป​แล้ว​ ​การ​ได้​เป็น​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​เช่นนี้​จะ​มีประโยชน์​อะไร​ ​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​ที่​ไม่มี​องค์​รัชทายาท​แล้ว​ ​ยัง​ไม่​สง่างาม​เท่ากับ​เป็น​พระ​ชายา​จื้อ​เช่น​เดิม

จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​ได้​ก้าว​เข้ามา​ขอบคุณ​ด้วย​ ​“​ขอบคุณ​กง​กง​ ​ขอให้​กง​กง​เอ่ย​ขอบ​พระทัย​เสด็จ​ปู่​แทน​จวน​จื้อ​อ๋อง​ด้วย​ ​ขอบ​พระทัย​ใน​ความรัก​ความเมตตา​ ​และ​ขอให้​เสด็จ​ปู่​…​ดูแล​พระวรกาย​ด้วย​”

เจี่ยง​ปิน​พยักหน้า​ ​มอง​ไป​ยัง​จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​ที่​ไม่ได้​เห็น​เขา​มา​เป็นเวลา​นาน​แต่​ท่าทาง​กลับ​สงบ​มากกว่า​เดิม​อย่างเห็นได้ชัด​ ​หาก​จื้อ​อ๋อง​…​องค์​รัชทายาท​เต้า​กง​ยังอยู่​ ​ไม่แน่​ใน​ภายภาคหน้า​คน​ผู้​นี้​อาจจะ​ได้​เป็นใหญ่เป็นโต​ ​แต่​ดู​จาก​ตอนนี้​แล้ว​…​คงจะ​ยาก

เจี่ยง​ปิน​เพียงแค่​มาถ​่าย​ทอด​พระราช​โองการ​เท่านั้น​ ​หลังจากที่​ถ่ายทอด​พระราช​โองการ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​แล้วก็​ไม่กล้า​อยู่นาน​ ​ลุกขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ลา​ ​บรรยากาศ​หน้า​ห้องโถง​ไว้ทุกข์​ดู​แปลก​ไป​เล็กน้อย​ใน​ชั่วขณะหนึ่ง​ ​หลาย​คน​ไม่รู้​ว่า​จะ​แสดงความยินดี​กับ​พระ​ชายา​จื้อ​หรือ​ควรจะ​ปลอบใจ​นาง​ดี​ ​แน่นอน​ว่า​ต้อง​แสดงความยินดี​ที่​ได้​เป็น​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​ ​แต่​องค์​รัชทายาท​ได้​นอน​อยู่​ใน​โลงศพ​แล้ว​ ​คาด​ว่า​คง​ไม่มี​สตรี​ผู้ใด​ที่จะ​ดีใจ​หรอก​กระมัง

อารมณ์​ของ​บรรดา​องค์​ชาย​ยิ่ง​ซับซ้อน​กว่า​เดิม​ ​พวกเขา​ต่อสู้​เพื่อ​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​มาค​รึ​่ง​ชีวิต​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ถูก​พี่ชาย​ใหญ่​แย่ง​ไป​ก่อน​แล้ว​ ​แม้ว่า​จะ​เป็น​คนที​่​ตาย​ไป​แล้ว​ ​แต่ว่า​…​บุตรชาย​ของ​เขา​ยังอยู่​ ​บุตรชาย​ของ​องค์​รัชทายาท​…​จะ​ฟัง​อย่างไร​ก็​ดู​ไม่​เหมือน​คำ​เรียก​ที่​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ปีติ​ยินดี

“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​ข้า​ขอโทษ​ต่อ​พี่สะใภ้​ใหญ่​และ​หลานชาย​ ​ขอ​พี่สะใภ้​ใหญ่​โปรด​ลงโทษ​ด้วย​”​ ​ภายใต้​สายตา​ที่จับ​จ้อง​ของ​ทุกคน​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ผลัก​คน​ข้าง​กาย​ที่​กำลัง​พยุง​เขา​ด้วย​ร่างกาย​ที่​บาดเจ็บ​ไป​ทั้งตัว​ ​เดิน​โซซัดโซเซ​มา​อยู่​ตรง​พระ​ชายา​หน้า​จื้อ​กับ​จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​ ​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​พลาง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม

พระ​ชายา​จื้อ​จ้องมอง​ไป​ที่​หรง​เซ​วี​ยน​ที่​กำลัง​คุกเข่า​อยู่​ตรงหน้า​ ​หาก​เป็นไปได้​นาง​อยาก​จะ​ใช้​มีด​หั่น​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​เป็น​หมื่น​ชิ้น​ ​แต่ว่า​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​คน​จำนวนมาก​นาง​กลับ​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​เลย​ ​หลับตา​ลง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​ข่ม​ความแค้น​และ​ความเกลียดชัง​ที่​คุกรุ่น​เอาไว้​ ​พระ​ชายา​จื้อ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​แหบแห้ง​เล็กน้อย​ ​“​น้อง​สอง​เอ่ย​เกินไป​แล้ว​ ​เป็น​ท่าน​อ๋อง​ของ​พวกเรา​…​ที่​ชีวิต​รันทด​ ​ไม่​โทษ​น้อง​สอง​ ​น้อง​สอง​ลุกขึ้น​เถิด​”

หรง​เซ​วี​ยน​ไม่ยอม​ลุกขึ้น​ ​กัดฟัน​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่น้อง​ไป​ด้วยกัน​ ​แต่​ข้า​กลับ​ไม่​สามารถ​ปกป้อง​พี่ใหญ่​ได้​ ​ย่อม​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​ ​ขอ​พี่สะใภ้​ใหญ่​โปรด​ลงโทษ​ด้วย​”

จื้อ​อ๋อง​ซื่อ​จื่อ​ปล่อยมือ​ที่​กำลัง​พยุง​พระ​ชายา​จื้อ​อ๋อง​ ​พยุง​หรง​เซ​วี​ยน​ลุกขึ้น​ด้วยตัวเอง​แล้ว​เอ่ย​ ​ ​“​ท่าน​อา​สอง​พูด​เกินไป​แล้ว​ ​การ​ที่​ท่าน​อา​สอง​สามารถ​กลับมา​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​คาด​ว่าวิญ​ญาณ​ของ​ท่าน​พ่อ​ที่อยู่​บน​สวรรค์​คงจะ​ดีใจ​เป็นอย่างมาก​ ​เรื่อง​กล่าวโทษ​ขอให้​ท่าน​อา​สอง​อย่า​ได้​พูดถึง​อีก​ ​ในเวลานี้​จะ​โทษ​ท่าน​อา​สอง​ได้​อย่างไรเล่า​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท