หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 397 ความรักจากฮ่องเต้ที่ยากจะได้รับ (4)

หวนคืนชะตาแค้น

การ​แก่งแย่งชิงดี​ชิง​เด่น​นั้น​กล่าว​ง่ายๆ​ ​ก็​คือ​ทำ​ไป​เพื่อให้​ได้ใจ​ฮ่องเต้​ ​หาก​ฮ่องเต้​ห้าม​ไม่​ให้​เข้าไป​ยุ่ง​ใน​ศูนย์กลาง​ของ​ราชสำนัก​ตั้งแต่แรก​ ​ต่อให้​มี​กลอุบาย​มากมาย​เพียงใด​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​หรง​จิ​่น​จะ​เดือดดาล​จนถึง​ขั้น​พูด​ออกมา​ว่า​จะ​ปลงพระชนม์​ฮ่องเต้​ ​บางที​ใน​สายตา​ของ​คนภายนอก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ดูจะ​เอาอกเอาใจ​หรง​จิ​่น​ทุก​วิถีทาง​ ​แต่​สำหรับ​องค์​ชาย​ ​การ​ที่​ไม่​อนุญาต​ให้​เข้าใกล้​ราชสำนัก​นั้น​คือ​ความอยุติธรรม​ที่​ใหญ่หลวง​ที่สุด

นาง​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​นัยน์ตา​แดงก่ำ​ของ​หรง​จิ​่น​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ตกใจ​เล็กน้อย​ ​แต่​ใบหน้า​ยังคง​สงบนิ่ง​ ​ยกมือ​ขึ้น​วาง​บน​หน้าผาก​เขา​เบา​ๆ​ ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ว่า​ ​“​อย่า​ใจร้อน​ ​พวกเรา​มาคิด​หาวิ​ธี​ด้วยกัน​ ​องค์​ชาย​เก้า​เคย​กลัว​ใคร​เสียที​่​ไหน​กัน​ ​ใช่​หรือไม่​เพ​คะ​”

มือ​ที่​เย็น​เล็กน้อย​วาง​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​เบา​ๆ​ ​หรง​จิ​่น​ถอนหายใจ​อย่างสบายใจ​ ​ความหงุดหงิด​ใน​ใจ​เมื่อ​ครู่​ดูเหมือน​จะ​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​เพราะ​ความ​เย็น​นี้​ ​หรง​จิ​่น​เอนหลัง​พิง​เก้าอี้​ ​ยกมือ​ขึ้น​จับมือ​มู่​ชิง​อี​วาง​ไว้​บน​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​พลาง​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ชิง​ชิง​ ​ข้ามี​บางอย่าง​ผิดปกติ​ใช่​หรือไม่​”​ ​เมื่อ​ครู่​เขา​คิด​อยาก​จะ​รีบ​ตรง​เข้าไป​ใน​วัง​เพื่อ​สังหาร​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จริงๆ​

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​ก็​รู้​หรือว่า​ตัวเอง​ผิดปกติ​ ​แต่ว่า​…​ท่าน​เคย​ปกติ​ด้วย​หรือ​”

หรง​จิ​่น​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ดึง​มู่​ชิง​อี​มา​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​เอา​หัว​พิง​บน​ไหล่​ของ​นาง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ตราบใดที่​อยู่​ข้าง​กาย​ชิง​ชิง​ ​ข้า​ก็​จะ​รู้สึก​สดชื่น​มากขึ้น​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ว่า​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​ทุกอย่าง​จะ​ดีขึ้น​แน่นอน​”​ ​แต่​ใน​ที่​ที่​หรง​จิ​่​นม​อง​ไม่เห็น​ ​มีแวว​ตา​ที่​เป็นกังวล​อยู่​ใน​ดวงตา​อัน​สวยงาม​คู่​นั้น​ ​หรง​จิ​่น​ใน​ตอนนี้​เป็น​เหมือน​อันตราย​ที่สามา​รถ​ระเบิด​ได้​ตลอดเวลา​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​อาการ​จะ​กำเริบ​ขึ้น​จน​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ได้​เมื่อไร​ ​หาก​ปัญหา​นี้​ไม่ได้​รับ​การ​แก้ไข​ ​ต่อให้​หรง​จิ​่น​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​จริงๆ​ ​ก็​เกรง​ว่า​มัน​จะ​คงอยู่​ได้​ไม่นาน

“​กราบทูล​ท่าน​อ๋อง​ ​เรียน​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​ ​ฮ่องเต้​มี​รับสั่ง​นำ​คน​ผู้​หนึ่ง​มาส​่ง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ด้านนอก​ประตู​ ​บ่าว​รับใช้​เอ่ย​รายงาน​อย่างระมัดระวัง​ ​แม้ว่า​ใน​ช่วงนี้​อารมณ์​ของ​ท่าน​อ๋อง​จะ​ดีขึ้น​มาก​ ​แต่​การ​ที่​เห็นท่า​นอ​๋​อง​กลับมา​ด้วย​ท่าทาง​ฉุนเฉียว​ใน​วันนี้​ก็​ยัง​ทำให้​หลาย​คน​หวาดกลัว

“​คน​?​ ​ใคร​กัน​”​ ​หรง​จิ​่​นลุก​ขึ้น​นั่ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​อย่าง​ไม่สบอารมณ์

“​นาม​ว่า​ปู้​อวี​้​ถัง​หรือ​อะไร​สัก​อย่าง​ ​ฮ่องเต้​ตรัส​ว่า​ในเมื่อ​ท่าน​อ๋อง​ชอบ​คน​ผู้​นี้​ก็​จะ​มอบให้​ท่าน​อ๋อง​เป็น​คน​จัดการ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​บ่าว​รับใช้​รายงาน

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​อย่าง​เหยียดหยาม​ ​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​ต่อ​อีก​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​พา​เขา​เข้ามา​เถิด​”

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ปู้​อวี​้​ถัง​ใน​ชุด​ขาว​ก็​ปรากฏตัว​ที่​ประตู​ห้อง​ตำรา​ ​ไม่นาน​มานี​้​เขา​ยัง​เป็น​ผู้ว่า​เมือง​เผิ​งอยู​่​เลย​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​ผู้ว่า​วัย​หนุ่ม​ที่​มี​ความสามารถ​ ​ตอนนี้​กลับ​สวม​ผ้า​หยาบ​สีขาว​ ​ร่างกาย​ผ่ายผอม​และ​ซีดเซียว​เป็นอย่างมาก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ช่วงเวลา​ที่อยู่​ใน​ห้องขัง​นั้น​ทุกข์ทรมาน​เพียงใด

ในขณะที่​มู่​ชิง​อีสำ​รวจ​ดูปู​้​อวี​้​ถัง​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​ก็​กำลัง​สำรวจ​ดู​ทั้งสอง​คน​อยู่​เช่นกัน​ ​คนที​่​สวม​ชุด​แพร​สีดำ​ที่​กำลัง​เมิน​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​เกียจคร้าน​ย่อม​เป็น​อวี​้​อ๋อง​องค์​ชาย​เก้า​นาม​ว่า​หรง​จิ​่น​ ​และ​เป็น​ผู้​ที่​ช่วยชีวิต​เขา​ ​เดิมที​ปู้​อวี​้​ถัง​คิด​ว่า​คราวนี้​ตัวเอง​จะ​ต้องตาย​แน่ๆ​ ​อย่างไร​เสีย​องค์​ชาย​ก็​สิ้นพระชนม์​ใน​ถิ่น​ที่​ตัวเอง​เป็น​ผู้ปกครอง​ ​แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​สามารถ​รอด​มา​ได้​ ​เพียงแต่ว่า​ปู้​อวี​้​ถัง​คิด​จน​หัว​แทบ​ระเบิด​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​องค์​ชาย​เก้า​ถึง​ได้​ช่วยตัวเอง

จากนั้น​ก็​หันไป​มอง​เด็กหนุ่ม​ชุด​ขาว​ซึ่ง​นั่ง​อยู่​ถัดจาก​อวี​้​อ๋อง​ ​ท่าทาง​อายุ​ประมาณ​สิบห้า​ปี​ ​ใบหน้า​ดู​สง่า​และ​งดงาม​ยิ่งกว่า​อวี​้​อ๋อง​เสียอีก​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​และ​ท่าทาง​สงบนิ่ง​แสดงให้เห็น​ว่า​สถานะ​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​นั้น​ไม่​ต่ำ​เลย​ ​เดิมที​ปู้​อวี​้​ถัง​ก็​ไม่ใช่​ขุนนาง​ใน​เมืองหลวง​ ​ครั้งนี้​เขา​เข้า​เมืองหลวง​มา​ใน​ฐานะ​นักโทษ​ ​ย่อม​ไม่รู้​ตัวตน​ของ​ชายหนุ่ม​ชุด​ขาว​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​ทำได้​เพียงแต่​คาดเดา​ใน​ใจ​ว่า​อาจจะ​เป็น​องค์​ชาย​หรือ​คนใน​เชื้อพระวงศ์

“​ใต้เท้า​ปู้​ ​ลำบาก​ท่าน​แล้ว​ ​เชิญ​นั่ง​ก่อน​เถิด​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม

ปู้​อวี​้​ถัง​รีบ​เอ่ย​อย่างรวดเร็ว​ ​“​ตอนนี้​ข้า​เป็น​เพียงแค่​สามัญชน​ ​ไม่​บังอาจ​เป็น​ใต้เท้า​ ​ขอบ​พระทัย​องค์​ชาย​อวี​้​อ๋อง​ที่​ช่วยชีวิต​ข้า​ ​ท่าน​นี้​…​เอ่อ​…​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​แซ่กู้​ ​นาม​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อวี​้​อ๋อง​”

ปู้​อวี​้​ถัง​ตกใจ​ ​แม้ว่า​ท่าทาง​ที่​ดู​สง่างาม​จะ​มีมา​ตั้งแต่​กำเนิด​ ​แต่​การ​ที่จะ​เป็น​ผู้ดูแล​จวน​ท่าน​อ๋อง​ได้​นั้น​ต้อง​มี​ความสามารถ​ ​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ตรงหน้า​ดูแล​้​วท​่า​ทาง​อายุ​เพียง​สิบห้า​ปี​ ​แต่กลับ​ได้​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อวี​้​อ๋อง​แล้ว​ ​ทำให้​คน​รู้สึก​ประหลาดใจ​มาก​จริงๆ​

มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไหล​ไป​ตามน้ำ​ ​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​คุณชาย​ปู้​ไม่จำเป็น​ต้อง​มาก​พิธี​ ​นั่งลง​เถิด​”​ ​ปู้​อวี​้​ถัง​มองดู​หรง​จิ​่​นที​่​อยู่​ข้างๆ​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​นั่งลง​เถิด​”

ปู้​อวี​้​ถัง​จึง​ได้​เอ่ย​ขอบ​พระทัย​แล้ว​นั่งลง​อย่างระมัดระวัง​ ​เดิมที​เขา​ไม่ใช่​คน​ระมัดระวัง​คำพูด​และ​การกระทำ​ขนาด​นั้น​ ​แต่​การ​ที่​ต้อง​มารั​บกร​รม​อย่างไร​้​สาเหตุ​เช่นนี้​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​เขา​จะ​รอด​มา​ได้​ ​จึง​ต้อง​ระมัดระวัง​การกระทำ

เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ระมัดระวัง​ของ​ปู้​อวี​้​ถัง​ ​มู่​ชิง​อีก​็​อด​ถอนหายใจ​ไม่ได้​ ​คราวนี้​พวกเขา​ทำร้าย​ปู้​อวี​้​ถัง​ไว้​ไม่น้อย​เลย​

“​คุณชาย​ปู้​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​เช่นนี้​ ​ท่าน​อ๋อง​…​ไม่ใช่​คนที​่​เข้ากับ​คน​ได้​ยาก​”​ ​เมื่อ​พูด​คำ​นี้​ออกมา​แม้แต่​มู่​ชิง​อีก​็​ยัง​รู้สึก​ผิด​กับ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​ ​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​คลุมเครือ​ของ​ปู้​อวี​้​ถัง​ที่​มีสี​หน้า​เหมือน​กำลัง​ถาม​ว่า​ ​‘​เจ้า​กำลัง​ล้อเล่น​อยู่​หรือ​’​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ทำได้​เพียง​ส่ายหน้า​ ​ยิ้ม​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ใจ​ ​ถาม​ตรงๆ​ ​ว่า​ ​“​ต่อไป​คุณชาย​ปู้​มีแผน​การ​อย่างไร​”

ปู้​อวี​้​ถัง​ยิ้ม​อย่างลำบาก​ใจ​ ​“​ตอนนี้​ข้า​น้อย​เป็น​เพียงแค่​สามัญชน​ราก​หญ้า​ ​ยัง​จะ​มีแผน​อะไร​ได้​อีก​ ​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​อวี​้​อ๋อง​ก็​นับว่า​ข้า​น้อย​โชคดี​ที่​รอด​มา​ได้​ ​ใน​ภายภาคหน้า​คง​ทำได้​เพียง​กลับบ้าน​เกิด​ไป​เป็น​อาจารย์​สอนหนังสือ​เท่านั้น​แล้ว​”

มู่​ชิง​อีก​้​มห​น้า​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​นับว่า​เป็นความ​คิด​ที่​ไม่เลว​เลย​ ​ดีที​่​เป็นอิสระ​และ​สุจริต​ ​เพียงแต่ว่า​…​ข้า​น้อย​ขอ​แนะนำ​คุณชาย​ปู้​ว่า​ช่วงนี้​อย่า​พึ่ง​ออกจาก​จวน​อวี​้​อ๋อง​จะ​ดีกว่า​”

ปู้​อวี​้​ถัง​ตกใจ​ ​“​ทำไม​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ว่า​ ​“​คุณชาย​ปู้​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​ถูก​ปล่อยไป​เช่นนี้​อย่างนั้น​หรือ​ ​อย่า​ลืม​ว่า​…​แม้ว่า​องค์​รัชทายาท​เต้า​กง​จะ​ถูก​ฝัง​อย่างสงบ​แล้ว​ ​แต่​ฉิน​อ๋อง​ยังอยู่​ ​ฮองเฮา​เอง​ก็​ยังอยู่​เช่นกัน​”

ปู้​อวี​้​ถัง​เข้าใจ​ในทันที​ ​สีหน้า​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​หรือว่า​ฉิน​อ๋อง​…​”​ ​แม้​บอก​ไป​ว่าการ​สิ้นพระชนม์​ของ​จื้อ​อ๋อง​นั้น​ไม่เกี่ยว​กับ​เขา​ ​แต่​ใน​ราชวงศ์​เคย​มีเหตุผล​ที่ไหน​กัน

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เล็กน้อย​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​คาด​ว่า​คุณชาย​ปู้​คง​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​และ​ท่าที​ของ​ฉิน​อ๋อง​มาบ​้าง​แล้ว​ ​เมื่อ​คุณชาย​ปู้​ออกจาก​เมืองหลวง​ ​เกรง​ว่า​…​”​ ​ตอนนี้​ฉิน​อ๋อง​พึ่ง​จะ​ได้รับแต่งตั้ง​เป็น​อ๋อง​ ​เป็นช่วง​เวลา​ที่​เต็มเปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​ ​จื้อ​อ๋อง​สิ้นพระชนม์​อย่างกะทันหัน​ ​ฉิน​อ๋อง​ก็​รับ​อำนาจ​ทั้งหมด​จาก​จื้อ​อ๋อง​ซึ่ง​เป็นเวลา​ที่​เขา​ต้องการ​จะ​รวบรวม​อำนาจ​ ​ใน​ช่วงนี้​แน่นอน​ว่า​หรง​เซ​วี​ยน​ไม่​สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้​ ​แต่​การ​ฆ่า​ปู้​อวี​้​ถัง​นั้น​กลับ​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ ​ต่อให้​ปู้​อวี​้​ถัง​ตาย​จริงๆ​ ​เกรง​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​คง​ไม่​พูด​อะไร

สีหน้า​ของ​ปู้​อวี​้​ถัง​ดู​แย่​เล็กน้อย​ ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ขอให้​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​ช่วย​ชี้แนะ​ด้วย​”​ ​เขา​อายุ​ยังน้อย​ ​ยังคง​มี​อุดมการณ์​และ​ความเพียรพยายาม​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​รอดพ้น​จาก​หายนะ​ได้​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่ต้องการ​จะ​มาตาย​เช่นนี้

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เล็กน้อย​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ยัง​จะ​มีคำ​แนะนำ​อะไร​ได้​อีก​ ​หาก​คุณชาย​ปู้​ไม่รังเกียจ​ ​ไม่​สู้​อยู่​ที่​จวน​ท่าน​อ๋อง​ก่อน​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ ​ต่อให้​ฉิน​อ๋อง​จะ​กล้า​แค่ไหน​ก็​ไม่มีทาง​กล้ามา​ฆ่า​คนใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​”

ปู้​อวี​้​ถัง​ลังเล​เล็กน้อย​ ​เขา​คง​ไม่​สามารถ​หลบซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​ได้​ตลอดชีวิต​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ปู้​อวี​้​ถัง​เป็น​คนฉลาด​ ​เมื่อ​อวี​้​อ๋อง​ช่วย​เขา​ก็​เท่ากับ​ทำให้​ฉิน​อ๋อง​ขุ่นเคือง​ ​การ​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​ย่อม​มีราคา​ที่​ต้อง​จ่าย​เสมอ​ ​คง​ไม่ใช่​เพราะว่า​อวี​้​อ๋อง​เพียงแค่​อยาก​ทำความ​ดีขึ้น​มากะ​ทัน​หัน​หรอก​กระมัง

สำรวจ​สีหน้า​ของ​ปู้​อวี​้​ถัง​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เล็กน้อย​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​ขอ​ปิดบัง​คุณชาย​ปู้​ ​จวน​อวี​้​อ๋อง​พึ่ง​ตั้งขึ้น​ได้​ไม่นาน​ ​ยัง​ขาด​ผู้ดูแล​ ​หาก​คุณชาย​ปู้​สนใจ​ ​ไม่​สู้​อยู่​ที่​จวน​อ๋อง​ก่อน​ ​แน่นอน​ว่า​หาก​คุณชาย​ปู้​ไม่เต็มใจ​ ​จวน​อวี​้​อ๋อง​ก็​จะ​ไม่​บังคับ​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท