หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 418 สองอ๋องหารือ (2)

หวนคืนชะตาแค้น

หาก​เป็น​แคว้น​หวา​ ​สถานะ​อย่าง​หรง​ไหว​อาจมี​โอกาส​มากกว่า​พวก​หรง​เซ​วี​ยน​หรง​เหยี​่​ยน​อยู่​บ้าง​ ​ในเมื่อ​เป็น​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​โอรส​ของ​ฮองเฮา​ย่อม​สถานะ​สูงส่ง​กว่า​โอรส​จาก​เหล่า​สนม​เป็นธรรมดา​ ​แต่​ควร​รู้​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่ใช่​คน​ทำ​อะไร​ตามธรรม​เนียม​ ​กระทั่ง​เกรง​ว่า​เขา​จะ​ไม่เห็น​เรื่อง​บุตร​ภรรยา​เอก​หรือ​บุตร​อนุ​อยู่​ใน​สายตา​ด้วยซ้ำ​ ​มิเช่นนั้น​คง​มิ​อาจ​คานอำนาจ​ของ​หรง​หวง​มา​ได้​นาน​หลาย​ปี​ขนาด​นี้​ ​เขา​เป็น​ถึง​โอรส​ของ​ฮองเฮา​แต่กลับ​ถูก​น้องชาย​ทั้งสอง​ข่ม​จน​ผงาด​ขึ้น​มา​ไม่ได้

หรง​ไหว​หน้ามืดตามัว​เพราะ​การก​ระ​กระทำ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ดังนั้น​เขา​ถึง​กล้า​บุ่มบ่าม​เข้ามา​ตรวจค้น​ใน​จวน​ของ​อวี​้​อ๋อง​ด้วย​ท่าที​ฮึกเหิม​ขนาด​นั้น​ ​ซ้ำ​ยัง​กล้า​ตวาด​ขึ้นเสียง​เรียกชื่อ​ของ​หรง​จิ​่น​ ​ทว่า​พอสิ​่ง​เหล่านี้​ไป​ถึง​หู​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กลับเป็น​ความผิด​มหันต์​ที่​ให้อภัย​ไม่ได้​ ​แม้แต่​การ​ฟาด​แส้​ด้วย​ท่าที​โหดเหี้ยม​ของ​หรง​จิ​่น​ยัง​กลายเป็น​การกระทำ​ทั่วไป​ของ​อาคน​หนึ่ง​ที่​สั่งสอน​หลานชาย​เท่านั้น​ ​ไม่เพียงแต่​หรง​ไหว​ที่​ฟัง​คำ​ก่น​ด่านี​้​จน​ใบหน้า​บูดบึ้ง​ ​เพราะ​แม้แต่​หรง​เซ​วี​ยน​หรง​เหยี​่​ยน​ก็​ยัง​อด​ลอบ​สบถ​ด่า​ใน​ใจ​ว่า​ลำเอียง​ไม่ได้​ ​หาก​อา​อย่าง​พวกเขา​ถือ​แส้​ฟาด​หรง​ไหว​สัก​ยก​ล่ะ​ก็​ ​เกรง​ว่า​ฮ่องเต้​คง​รีบ​เปลี่ยนสี​หน้า​แล้ว​สั่งห้าม​พร้อม​ให้​หรง​ไหว​ถือ​แส้​ฟาด​กลับมา​กก​ว่า​กระมัง

แม้แต่​ตอนนี้​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​ได้ยิน​หมอ​หลวง​กล่าวว่า​หรง​จิ​่น​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​ ​แต่​ก็​รั้น​สั่ง​เขา​แวะ​มาส​่ง​ของ​ให้​องค์​ชาย​เก้า​เป็นการ​ปลอบใจ​อยู่ดี​ ​เหตุผล​ก็​เพราะ​องค์​ชาย​เก้า​ยัง​ทรง​เยาว์​นัก​ ​ในเมื่อ​ถูก​พี่ชาย​ที่​อายุ​มากกว่า​และ​หลานชาย​รังแก​จึง​ย่อม​รู้สึก​เกรี้ยว​โกรธ​ใน​ใจ​เป็นธรรมดา​ ​ฉะนั้น​เลย​จำต้อง​มาป​ลอบ​ใจ​เขา​สักหน่อย

หรง​เหยี​่​ยน​แอบ​อยาก​ตัดพ้อ​เสด็จ​พ่อ​ว่า​เขา​ลำเอียง​ไม่รู้จบรู้สิ้น​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​ทว่า​…​ความเป็นจริง​กลับ​เผย​สีหน้า​เอือมระอา​ต่อน​้​อง​ชาย​ผู้​หล่อเหลา​จน​ชวน​ให้​น่าอิจฉา​ยังคง​ล่วงเกิน​ไม่ได้​เช่นเคย​ ​ทาง​ที่​ดี​พยายาม​ดึง​เข้าพวก​โดยเร็ว​จะ​ดีกว่า

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​มอง​หรง​เหยี​่​ยน​ด้วย​สีหน้า​เมินเฉย​ ​“​ขอบ​พระทัย​พี่​สี่​ที่​เป็นห่วง​ ​ข้า​ระวัง​เนื้อ​ระวังตัว​อยู่​แล้ว​”​ ​คิด​จะ​แดกดัน​เขา​หรือ​ ​หาก​หรง​ไหว​ยัง​กล้า​ท้าทาย​อีก​เขา​คง​พิจารณา​ฟาด​แส้​ใส่​อีก​สัก​ยก​ ​เสด็จ​พ่อ​ทรง​อยาก​แสดง​ความรัก​ที่​มีต​่อ​เขา​มาก​นัก​มิใช่​หรือ​อย่างไร​ ​เช่นนั้น​คง​ไม่​ติดใจ​อะไร​หาก​เขา​จะ​สะบัด​แส้​ฟาด​หลาน​ที่​ไม่เอาถ่าน​นี่​อีก​สัก​ยก​ ก่อนที่​ข้า​จะ​ถูก​เจ้า​ฆ่า​ตาย​ ​ข้า​ต้อง​ชิง​ลงมือ​ฆ่า​เหล่า​องค์​ชาย​หลานชาย​อย่าง​พวก​เจ้า​ให้​ตาย​สิ้น​เสียก่อน​! ​หรง​จิ​่น​แอบ​ขบคิด​พลาง​กัดฟัน​พูด​ใน​ใจ

เมื่อ​เห็น​แววตา​แปลก​ๆ​ ​ของ​หรง​จิ​่น​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ก็​กลืน​คำพูด​ปรารถนาดี​ที่หมาย​จะ​พูด​ออกมา​จาก​ปาก​อย่าง​รู้​เวลา​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​หรง​จิ​่​นก​็​ไม่ใช่​คน​เอาใจ​ง่าย​อยู่​แล้ว​ ​หาก​ครั้งนี้​ไม่สำเร็จ​เขา​ก็​ไม่สน​ใจ​เช่นกัน​ ​ขอ​แค่​หรง​จิ​่น​ไม่​หาเรื่อง​วุ่นวาย​มา​ให้​เขา​ก็​ถือว่า​ดี​แล้ว​ ​ส่วน​จะ​ไปหา​เรื่อง​เดือดร้อน​คนอื่น​หรือไม่​นั้น​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ย่อม​ไม่ใส่ใจ

พอนึก​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ก็​ลุกขึ้น​เตรียม​ขอตัว​กลับ​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​น้อง​เก้า​ก็​พักผ่อน​รักษาตัว​ให้​ดี​เถิด​ ​พี่​สี่​ขอตัว​กลับ​ก่อน​”

หรง​จิ​่น​โบกมือ​เรียก​ปู้​อวี​้​ถัง​ตรงหน้า​ประตู​ให้​ไป​ส่ง​หรง​เหยี​่​ยน

หลังจาก​เห็น​เงา​ของ​หรง​เหยี​่​ยน​ลับตา​ไป​ ​รอยยิ้ม​ที่​เดิมที​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ของ​หรง​จิ​่​นก​็​ค่อยๆ​ ​จาง​ลง​ ​พลัน​ยิ้ม​เย็นชา​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​เอ่ย​ว่า​ ​“​แต่ละคน​นึก​ว่า​ข้า​โง่​จริงๆ​ ​หรือ​อย่างไร​”

หรง​ไหว​คิด​จะ​ถีบ​เขา​ออก​ยัง​ช่างมัน​ได้​ ​แต่​หรง​เหยี​่​ยน​คิด​จะ​ดึง​เขา​เข้าพวก​เพื่อ​ยืมมือ​ฆ่า​คนอื่น​ ​จู่ๆ​ ​หรง​จิ​่​นก​็​นึก​ประหลาดใจ​ขึ้น​มา​ว่า​หาก​วันหนึ่ง​ธาตุแท้​ของ​เขา​ปรากฏ​ต่อหน้า​พี่น้อง​เหล่านี้​ขึ้น​มา​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​จะ​เป็น​เช่นไร​กัน​บ้าง

ณ​ ​จวน​ฉิน​อ๋อง

ห้อง​หนังสือ​ที่​สะอาด​เรียบร้อย​ใน​เดิมที​กลับ​กระจัดกระจาย​ไป​ด้วย​ข้าวของ​ ​หรง​ไหว​ใช้​สอง​ดวงตา​แดงก่ำ​จับจ้อง​ห้อง​หนังสือ​ที่​เละเทะ​เกลื่อนกลาด​ตรงหน้า​พลาง​หอบ​หายใจ​ถี่​ ​นัยน์ตา​เต็มไปด้วย​ความ​ดุดัน​ขึงขัง​ ​ส่วน​ภายใน​สวนดอกไม้​นอก​ห้อง​หนังสือ​ ​เหล่า​บุรุษ​ที่​ดูเหมือน​เป็น​ที่ปรึกษา​ต่าง​ผุดลุกผุดนั่ง​รอ​หรง​ไหว​ระบาย​อารมณ์​ความโกรธ​อย่าง​เงียบๆ

ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​ในที่สุด​หรง​ไหว​ก็​เดิน​ออกมา​ ​ทุกคน​รีบ​ลุกขึ้น​ทำความเคารพ​ ​“​ท่าน​อ๋อง​”

หรง​ไหว​แค่น​เสียงเย็น​ชา​พลาง​โบกมือ​สื่อ​ว่า​ให้​ลุกขึ้น​ ​ภายใน​ห้อง​หนังสือ​ไม่มี​พื้นที่​ให้​เหยียบย่ำ​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​จึง​นั่งลง​ใน​สวนดอกไม้​พร้อม​สนทนา​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​ของ​หรง​ไหว​ยังคง​ขึงขัง​เช่นเคย​ ​บุรุษ​หัวหน้า​คน​หนึ่ง​จึง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ฝ่า​บาท​ก็​ทรงโปรด​ปราน​อวี​้​อ๋อง​อยู่​แล้ว​ ​องค์​ชาย​ที่​เสียเปรียบ​อวี​้​อ๋อง​ก็​มีอยู่​ไม่น้อย​ ​ความจริง​ท่าน​อ๋อง​มิต​้​อง​เก็บ​มา​ใส่ใจ​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​

ความจริง​หลาย​ปี​มานี​้​พอ​หรง​จิ​่​นอา​ยุ​มากขึ้น​ก็​ยิ่ง​นิสัย​ประหลาด​มากขึ้น​ทุกวัน​ ​หาก​องค์​ชาย​คนใด​ไม่เคย​เสียเปรียบ​และ​รองรับ​อารมณ์​องค์​ชาย​เก้า​คง​เรียก​ได้​ว่า​ผิดปกติ​ ​เพราะเหตุนี้​หรง​จิ​่น​จึง​กลายเป็น​คนชั่ว​ช้า​ที่​ยาก​จะ​หายา​ใด​รักษา​ได้​ ​หลังจาก​พวก​ที่​คิด​จะ​ดึง​องค์​ชาย​ผู้​เป็น​ที่​โปรดปราน​ของ​ฮ่องเต้​มา​เป็น​พวก​ใน​เดิมที​ ​เจอ​เขา​แผลงฤทธิ์​ใส่​เข้า​หลาย​ที​เลย​ต่าง​ทยอย​พับ​ความคิด​นี้​เก็บ​ไป

หรง​ไหว​ตบ​พนักเก้าอี้​อย่างแรง​ที​หนึ่ง​ก่อน​ตวาด​ขึ้น​ ​“​เสด็จ​ปู่​ทรง​ลำเอียง​เกินไป​แล้ว​!​”

“​ระวัง​คำพูด​หน่อย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ที่ปรึกษา​ด้านล่าง​รีบ​เอ่ย​โน้มน้าว​ ​มี​คนใน​นั้น​มอง​ฉิน​อ๋อง​ที่​ดวงตา​แดงก่ำ​ตรงหน้า​อย่าง​นึก​กังวลใจ​ ​การ​เปลี่ยนไป​ของ​สถานะ​และ​ตำแหน่ง​นำพา​ความเปลี่ยนแปลง​มา​ให้​คน​คน​หนึ่ง​ได้มาก​จริงๆ​ ​แต่ก่อน​ใช่​ว่า​ฉิน​อ๋อง​จะ​ไม่เคย​โดน​อวี​้​อ๋อง​กลั่นแกล้ง​มาก​่อน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​ถูก​ฟาด​แส้​ใส่​อย่าง​ใน​วันนี้​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ดีกว่า​กัน​เท่าไร​เลย​ ​ฉิน​อ๋อง​ในเวลานั้น​ยัง​พอก​ล้ำ​กลืน​ฝืนทน​ได้​ ​ทว่า​ยาม​ที่​ควร​อดทน​อดกลั้น​อย่างเช่น​ตอนนี้​กลับ​ทนไม่ไหว​ ​ไม่รู้​ว่านี​่​เป็นเรื่อง​ดี​หรือ​หายนะ​กัน​แน่

หรง​ไหว​กวาดตา​มอง​ภายใน​สวนดอกไม้​แวบ​หนึ่ง​ก่อน​ยิ้ม​เย็นชา​เอ่ย​ ​“​ระวัง​คำพูด​?​ ​ที่นี่​ก็​คนกันเอง​ทั้งนั้น​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​โวยวาย​ไม่​กี่​ประโยค​เรื่อง​จะ​ดัง​ไป​ถึง​หู​เสด็จ​ปู่​เชียว​หรือ​ ​แต่​ต่อให้​เรื่อง​ดัง​ไป​ถึง​…​”​ ​หรง​ไหว​กลืน​คำพูด​หลังจากนั้น​ไป​ด้วย​ท่าที​ขึงขัง​ ​ต่อให้​เรื่อง​ดัง​ไป​ถึง​หู​เสด็จ​ปู่​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​เขา​ไม่ได้​พูด​เรื่องจริง​หรือ​อย่างไร

เหล่า​ที่ปรึกษา​ต่าง​ก็​เอือมระอา​ ​มนุษย์​เรา​ย่อม​มี​ความลำเอียง​ ​ฮ่องเต้​เอง​ก็​ไม่​ต่างกัน​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​พอ​พระทัย​โปรดปราน​องค์​ชาย​เก้า​ ​ต่อให้​คนอื่นๆ​ ​อิจฉา​แค่ไหน​ก็​ทำ​อะไร​ไม่ได้

หรง​ไหว​ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน​กล่าว​ ​“​หรง​จิ​่น​ต้อง​เจอดี​สัก​ครา​!​”

ที่ปรึกษา​ผู้​เป็น​หัวหน้า​ตกใจ​รีบ​เอ่ย​เกลี้ยกล่อม​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​อย่า​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เวลานี้​ไม่ใช่​เวลา​ที่จะ​แตะต้อง​อวี​้​อ๋อง​”

หรง​ไหว​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​พลาง​จับจ้อง​ที่ปรึกษา​ที่​ท่าน​พ่อ​ทรงไว้​วางใจ​มาก​ที่สุด​ขณะที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​“​ไม่ได้​หรือ​ ​ทำไม​เล่า​ ​ต่อให้​เสด็จ​ปู่​จะ​ทรงโปรด​ปราน​เขา​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​แค่​องค์​ชาย​ที่​ไร้​อำนาจ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​กระทั่ง​จวน​ฉิ​งอ​๋​อง​ก็​ยัง​ต่อกร​ด้วย​ไม่ได้​เลย​หรือ​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​…​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​อย่า​มา​พูด​โอ้อวด​กับ​ข้า​เลย​ว่า​เจ้า​เก่งกาจ​มาก​เพียงใด​ ​นี่​เป็น​ที่ปรึกษา​อันดับ​หนึ่ง​ของ​จื้อ​อ๋อง​อย่างนั้น​หรือ​”

คน​เหล่านั้น​อด​สีหน้า​ซีด​ลง​ไม่ได้​ ​อ้า​ปาก​อึกอัก​หมาย​จะ​พูด​อะไร​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่​พูด​ออกมา​ ​ดั่ง​คำ​ที่ว่า​ไว้​ว่า​ ​ข้าหลวง​มัก​เปลี่ยนไป​ตาม​ยุคสมัย​ ​ที่ปรึกษา​อย่าง​พวกเขา​ก็​เช่นกัน​ ​ขณะที่​จื้อ​อ๋อง​มีชีวิต​มัก​เชื่อใจ​พวกเขา​ ​ส่วน​ฉิน​อ๋อง​เอง​ก็​มี​คนสำคัญ​ข้าง​กาย​เช่นกัน​ ​แล้ว​เขา​จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​คน​ของ​จื้อ​อ๋อง​ที่​เหลืออยู่​ได้​เช่นไร​เล่า​ ​ถึงแม้​อวี​้​อ๋อง​จะ​ไร้​อิทธิพล​อำนาจ​ ​แต่​พระองค์​เป็น​ที่​โปรดปราน​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ว่า​มี​จวง​อ๋อง​และต​วน​อ๋อง​คอย​จ้อง​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​หาก​ฉิน​อ๋อง​ทำ​อะไร​อวี​้​อ๋อง​ ​เกรง​ว่า​คนที​่​โชคร้าย​จะ​เป็น​ฉิน​อ๋อง​เสียมา​กก​ว่า

แต่​เขา​รู้​ว่า​คนที​่​ถูก​ทำให้​โกรธ​จน​หน้ามืดตามัว​อย่าง​ฉิน​อ๋อง​ในเวลานี้​ย่อม​ไม่​ฟัง​คำพูด​โน้มน้าว

หรง​ไหว​อด​ทำใจ​ไม่​ให้​โมโห​ไม่ได้​จริงๆ​ ​เพียงแค่​คิดถึง​สายตา​ของ​เหล่า​อา​ๆ​ ​ทั้งหลาย​ที่จับ​จ้อง​เขา​ใน​วัง​ ​เขา​ก็​อยาก​สับ​หรง​จิ​่น​ให้​แหลก​ละเอียด​ ​เขา​เป็น​ถึง​หลาน​คนโต​ของ​ฮองเฮา​ ​เขา​ไม่ใช่​บุตร​ของ​สนม​ที่​ไร้​หัวนอน​ปลายเท้า​คนใดคนหนึ่ง​เสีย​เมื่อไร​ ​มีสิทธิ์​อะไร​มาทำ​กับ​เขา​เช่นนี้​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​เป็นความ​ผิด​ของ​หรง​จิ​่​นอยู​่​ทนโท่​แต่​เหตุใด​เสด็จ​ปู่​ถึง​ทรง​ตำหนิ​เขา​เล่า​ ​แถม​ตำหนิ​ต่อหน้า​เหล่า​อา​ๆ​ ​มากมาย​อีก​ต่างหาก

หาก​เวลานี้​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​ยังอยู่​ล่ะ​ก็​คง​บอก​เขา​ว่า​ผ่าน​การ​ขัดเกลา​มาน้อย​เกินไป​ ​นับประสา​อะไร​กับ​คำด่า​ของ​ฮ่องเต้​เล่า​ ​องค์​ชาย​ที่​เป็น​โอรส​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​สิบเอ็ด​คน​ ​นอกจาก​หรง​จิ​่น​แล้ว​มี​ใคร​ไม่เคย​ถูก​ด่าทอ​บ้าง​ ​ยาม​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ด่า​คน​ขึ้น​มา​แสลงหู​จน​แทบ​ทนไม่ไหว​ ​แต่​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​หาก​ด่า​จบ​แล้ว​เหล่า​องค์​ชาย​พวก​นี้​จะ​ทุกข์ทรมาน​เศร้าสร้อย​น่ะ​หรือ​ ​ดังนั้น​เพราะ​รุ่น​หลาน​ไม่เคย​เข้าไป​ฟัง​งาน​ใน​ราชสำนัก​ ​มองโลก​คับแคบ​ ​เพราะเหตุนี้​จึง​ต้านทาน​แรงลม​พายุ​ใด​ไม่ได้​เลย

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท