หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 428 อำนาจของฮ่องเต้ (1)

หวนคืนชะตาแค้น

​หรง​ไหว​อัดอั้นตันใจ​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​เกรี้ยว​โกรธ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​คิด​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​แต่กลับ​พูดไม่ออก

​มี​ขุนนาง​ราชสำนัก​อายุ​ราว​ห้าสิบ​กว่า​ปี​คน​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​อีก​ฝั่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ฝ่า​บาท​อย่า​ทรง​กริ้ว​ไป​ ​ถึงแม้​ฉิน​อ๋อง​จะ​ใจร้อน​ไป​บ้าง​ ​แต่​ก็​เพราะ​คิด​แทน​ฝ่า​บาท​ ​ถึงแม้​อวี​้​อ๋อง​บอกว่า​ทำ​ไป​เพื่อ​ราษฎร​ ​แต่​ทรัพย์สิน​เหล่านั้น​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ตระกูล​เฉิน​หามา​เอง​ ​มิได้​ขโมย​แก่งแย่ง​ใคร​มา​แต่อย่างใด​ ​ทว่า​อวี​้​อ๋อง​กลับ​บอก​ให้​เขา​บริจาค​ทรัพย์สิน​ครึ่งหนึ่ง​ก็​ออกจะ​ดู​ไม่​งาม​เท่าไร​ ​อีกทั้ง​ก่อนหน้านี้​อวี​้​อ๋อง​ยัง​กักขัง​บริเวณ​คน​ตระกูล​เฉิน​ไว้​หลัง​เรือน​ ​แถม​ไม่​ให้​ข้าว​กิน​ ​หาก​อ๋อง​ทั้ง​สาม​ไป​ไม่ทันเวลา​ ​ไม่แน่​…​”

​ผู้เฒ่า​ท่าน​นี้​สวม​ชุด​ตำแหน่ง​อัคร​เสนาบดี​ทั้ง​ร่าง​ ​ซึ่ง​เขา​ก็​คือ​อัคร​เสนาบดี​โจว​ ​น้องชาย​ของ​ฮองเฮา​หรือ​อัคร​เสนาบดี​ฝ่ายซ้าย​นั่นเอง​ ​ถือ​ศักดิ์​เป็น​ปู่​ของ​ฉิน​อ๋อง​ ​ฉะนั้น​เขา​ย่อม​ช่วย​ฉิน​อ๋อง​พูด​อยู่​แล้ว

​“​ฉิน​อ๋อง​พูดจา​บุ่มบ่าม​ไป​ก็​เพียง​เพราะ​กังวล​ว่า​ชื่อเสียง​ของ​ฝ่า​บาท​จะ​เสื่อมเสีย​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​อภัย​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​คน​มีความรู้​ช่างพูด​จา​เป็น​เสีย​จริง​ ​พูด​นิดหน่อย​ก็​โยนความผิด​ให้​หรง​จิ​่น​ทั้งหมด​แล้ว​ ​หรง​จิ​่น​จงใจ​ทำให้​คน​ตระกูล​เฉิน​อดตาย​หรือไม่​ย่อม​ไม่มีใคร​รู้​ ​แต่​ยาม​ที่​พวก​หรง​เซ​วี​ยน​ไป​ถึง​ ​คน​ของ​ตระกูล​เฉิน​กลับ​ถูก​กักบริเวณ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่ได้​กินข้าว​กิน​น้ำ​สักนิด​เลย​จริงๆ

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​สีหน้า​ขึงขัง​พลาง​เหลือบมอง​อัคร​เสนาบดี​โจว​และ​หรง​ไหว​ด้วย​สายตา​เย็นยะเยือก​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ถาม​หรง​จิ​่​นว​่า​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ว่า​อย่างไรบ้าง​”

​หรง​จิ​่น​เอง​ก็​สีหน้า​ขรึม​ลง​เช่นกัน​ ​ขณะที่​อยาก​เปิดปาก​พูด​ ​มือซ้าย​ก็​ถูก​ใคร​บางคน​รั้ง​ไว้​โดย​ไม่มีใคร​เห็น​ ​มู่​ชิง​อี​ที่อยู่​ข้าง​กาย​เขา​อมยิ้ม​พลาง​เหลือบมอง​เขา​ก่อน​จะ​ก้าว​ขึ้นไป​ข้างหน้า​เอ่ย​เสียง​นอบน้อม​ว่า​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​กู้​หลิว​อวิ​๋​นมี​เรื่อง​อยาก​กราบทูล​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ชั่ว​วินาที​นั้น​สายตา​ของ​ทุกคน​ต่าง​หัน​จับจ้อง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอง​หนุ่มน้อย​ชุด​สีขาว​ที่​เผย​สีหน้า​สงบ​เบื้องล่าง​ ​พยักหน้า​น้อย​ๆ​ ​ตรัส​ว่า​ ​“​เจ้า​มีเรื่อง​อัน​ใด​จะ​พูด​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​หรง​ไหว​ที่​กำลัง​จ้อง​หรง​จิ​่น​ตาเขม​็​งด​้า​นข​้าง​แวบ​หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ถาม​เสียง​เรียบ​ ​“​ฉิน​อ๋อง​ไม่พอใจ​อวี​้​อ๋อง​มาก​อย่างนั้น​หรือ​”

​หรง​ไหว​ยิ้มเยาะ​โดย​ไม่ได้​ยอมรับ​หรือ​ปฏิเสธ​ใดๆ​ ​แต่​ทุกคน​ที่​เห็นท่า​ที​ของ​เขา​ต่าง​รู้​ในทันที​ ​หรง​ไหว​ไม่พอใจ​หรง​จิ​่​นมา​แต่ไหนแต่ไร​แล้ว​ ​กระทั่ง​เกือบ​เรียก​ได้​ว่า​อาฆาต​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่ได้​หวัง​ให้​เขา​ตอบกลับ​ ​เพียงแต่​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​ไม่ทราบ​ว่า​ท่าที​เกลียดชัง​ตำหนิ​เช่นนี้​ของ​ฉิน​อ๋อง​เป็นการ​เอาเรื่อง​งาน​มา​แก้แค้น​เรื่องส่วนตัว​หรือไม่​”

​หรง​ไหว​ตวาด​ขึ้น​ว่า​ ​“​ข้า​เอาเรื่อง​งาน​มา​แก้แค้น​เรื่องส่วนตัว​ตั้งแต่​เมื่อใด​กัน​”

​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ก็​ตอนนี้​มิใช่​หรือ​”​ ​ครั้น​เห็น​ว่า​หรง​ไหว​จะ​โต้กลับ​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ชิง​ตัดบท​เขา​ด้วย​ท่าที​เฉยเมย​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​หาก​ฉิน​อ๋อง​ไม่ได้​มี​ความเกลียดชัง​ใด​อวี​้​อ๋อง​ ​เช่นนั้น​ใน​ฐานะ​ที่​อวี​้​อ๋อง​ทรง​เป็น​เสด็จ​อา​ของ​ท่าน​และ​อายุ​น้อยกว่า​มาก​ ​หาก​ฉิน​อ๋อง​ทำ​ไป​เพราะ​คิด​แทน​ฝ่า​บาท​ดั่ง​ที่​พูด​ ​ฉิน​อ๋อง​ที่​รู้​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรงโปรด​ปราน​อวี​้​อ๋อง​มาก​ย่อม​ต้อง​ปกปิด​เรื่อง​นี้​แทน​อวี​้​อ๋อง​ ​กระทั่ง​แอบ​ช่วย​พูด​โน้มน้าว​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เหตุใด​เวลานี้​กระหม่อม​ถึง​ไม่เห็น​ฉิน​อ๋อง​พูดจา​โน้มน้าว​สัก​คำ​เลย​ ​ทว่า​ฉิน​อ๋อง​กลับ​ทำ​เรื่อง​นี้​ให้​ลุกลาม​ใหญ่โต​ ​เช่นนี้​ไม่​เป็นการ​บีบ​ให้​ฝ่า​บาท​ลงโทษ​อวี​้​อ๋อง​หรอก​หรือ​”

​หรง​ไหว​หน้าแดง​ก่ำ​ด้วย​ความโกรธ​ ​กัดฟัน​เอ่ย​เสียง​เคียดแค้น​ ​“​เจ้า​อย่า​พูดจา​เหลวไหล​ ​ข้า​ก็​แค่​เอาเรื่อง​จริง​กราบทูล​รายงาน​เสด็จ​ปู่​ก็​เท่านั้น​”

​“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​เหตุใด​ถึง​ไม่​ไป​กราบทูล​ส่วนตัว​แต่​รั้น​จะ​ป่าวประกาศ​ต่อหน้า​เหล่า​อ๋อง​และ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​เล่า​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม

​หรง​ไหว​พูดไม่ออก​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ฉิน​อ๋อง​ทรง​กระพือข่าว​เรื่อง​นี้​ให้​ทุกคน​รับรู้​ก็​เพื่อ​บีบบังคับ​ให้​ฝ่า​บาท​ลงโทษ​อวี​้​อ๋อง​ ​ต่อให้​ฝ่า​บาท​จะ​โปรดปราน​อวี​้​อ๋อง​จน​ไม่​อยาก​ลงโทษ​ ​แต่​ในเมื่อ​ใต้เท้า​ใน​ราชสำนัก​ต่าง​รู้​แล้ว​ว่า​อวี​้​อ๋อง​ใช้​แส้​เฆี่ยนตี​ขุนนาง​ ​วันหน้า​ใคร​จะ​กล้า​เข้าใกล้​อวี​้​อ๋อง​อีก​ ​นี่​ก็​ถือว่า​สมหวัง​ดั่ง​ใจ​ฉิน​อ๋อง​แล้ว​ ​เพียงแต่​กระหม่อม​ขอบั​งอาจ​ถาม​อีก​ประโยค​ว่า​…​ระหว่าง​อวี​้​อ๋อง​กับ​ฉิน​อ๋อง​มี​ความแค้น​ใด​กัน​หรือ​ ​เป็น​เพราะ​ครั้งก่อน​อวี​้​อ๋อง​โมโห​แล้ว​หักหน้า​ฉิน​อ๋อง​เพราะ​อารมณ์​ชั่ววูบ​อย่างนั้น​หรือ​”

​หรง​ไหว​จ้อง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ความเคียดแค้น​ ​หาก​เวลานี้​ไม่ได้​อยู่​ใน​พระตำหนัก​ ​เกรง​ว่า​เขา​คง​กระโจน​เข้าไป​ฆ่า​หนุ่มน้อย​ตรงหน้า​แล้ว​ ​ถึงแม้​เสด็จ​ปู่​จะ​ยัง​ไม่ได้​ตรัส​อะไร​ ​แต่​หรง​ไหว​กลับ​สัมผัส​ได้​ถึง​สายตา​ไม่พอ​พระทัย​ของ​เสด็จ​ปู่​อย่างชัดเจน​ ​กระทั่ง​สายตา​ฉงนใจ​ของ​เหล่า​ขุนนาง​ตรงหน้า​กวาด​มอง​มายัง​เขา

​“​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​อย่า​นึก​ว่า​เจ้า​มี​อวี​้​อ๋อง​คอย​หนุนหลัง​แล้ว​ข้า​จะ​ทำ​อะไร​เจ้า​ไม่ได้​ ​ต่อให้​ข้า​จะ​ไม่พอใจ​ใน​ตัว​อวี​้​อ๋อง​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ข้า​พูด​ก็​คือ​เรื่องจริง​!​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​งาม​เล็กน้อย​ ​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ฉิน​อ๋อง​ยอมรับ​ว่า​ไม่พอใจ​อวี​้​อ๋อง​ก็ดี​ ​เช่นนั้น​จากนี้​เรา​มาคุ​ยกัน​เรื่อง​พฤติกรรม​ความจริง​กัน​ ​ท่าน​บอกว่า​ใช้​แส้​เฆี่ยนตี​ขุนนาง​ใหญ่​?​”

​หรง​ไหว​เชิด​คาง​ขึ้น​ ​จากนั้น​ก็​ชี้​ไป​ทาง​ผู้ว่าการ​ที่นั่ง​ตัวสั่น​บน​พื้น​กล่าว​ ​“​ตอนนี้​บาดแผล​บน​ร่างกาย​เขา​ยังอยู่​ ​เรียก​หมอ​หลวง​มาตร​วจ​ดู​อาการ​ตอนนี้​เลย​ ​เจ้า​จะ​บอกว่า​อวี​้​อ๋อง​ไม่ได้​เป็น​คน​เฆี่ยนตี​เขา​แล้ว​ข้า​กุเรื่อง​โทษ​เขา​อย่างนั้น​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​มอง​ผู้ว่าการ​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เปล่า​ ​กระหม่อม​จะ​บอกว่า​คน​แบบนี้​…​อวี​้​อ๋อง​เฆี่ยนตี​ก็​ถูก​แล้ว​ ​ทำได้​ดีด​้วย​ ​เสียดาย​ที่​ไม่ได้​เฆี่ยน​มากกว่า​นี้​สักหน่อย​”

​“​สามหาว​นัก​!​”​ ​หรง​ไหว​เผย​สีหน้า​เกรี้ยวกราด​พลัน​ลอบ​ยิ้ม​ร่า​ใน​ใจ​ ​กระทั่ง​นึก​ว่า​จับจุด​อ่อน​เขา​ได้​แล้ว​ ​“​ถึงกระนั้น​เขา​ก็​เป็น​ผู้ว่าการ​ที่​เสด็จ​ปู่​ทรง​แต่งตั้ง​เอง​กับ​มือ​ ​เฆี่ยนตี​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​จนถึง​แก่​ชีวิต​นั้น​มีโทษ​หนัก​ถึง​ฆ่า​ยก​ครัว​ทีเดียว​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​มีเลศนัย​ ​“​ฆ่า​ยก​ครัว​หรือ​”​ ​ตระกูล​หรง​จิ​่น​เป็น​ใคร​ ​ก็​พวก​คนที​่​อยู่​ใน​พระตำหนัก​นี้​มิใช่​หรือ​อย่างไร

​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ด้าน​ข้าง​มอง​ท่าที​กระฟัดกระเฟียด​ของ​หรง​ไหว​ด้วย​สีหน้า​หดหู่​ ​หาก​กล่าวว่า​หรง​ไหว​ประสบการณ์​น้อย​ผ่าน​การ​เจียระไน​มา​ไม่​มาก​เลย​เทียบ​กับ​เหล่า​อา​ๆ​ ​ทั้งหลาย​ไม่​ติด​ก็​ยัง​พอ​ว่า​ ​ทว่า​แม้แต่​หนุ่มน้อย​อายุ​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี​ยัง​ปั่นหัว​เขา​ได้​ พี่ใหญ่​ที่​ทรง​เสด็จ​สวรรคต​ไป​แล้ว​จะ​ไม่รู้​สึก​ว่า​เลี้ยง​เสีย​ข้าวสุก​หรอก​หรือ

​“​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​บอกว่า​คน​ผู้​นี้​สมควร​โดน​เฆี่ยนตี​เล่า​”​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ลอบ​สูด​ลมหายใจ​แล้ว​ชิง​แทรก​ถาม​ขึ้น​ก่อน​หลานชาย​จะ​เอ่ยปาก​อะไร​อีก​ ​เพื่อ​ช่วย​คลี่คลาย​บรรยากาศ

​มู่​ชิง​อี​เงยหน้า​มอง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ด้านบน​ด้วย​ท่าที​นอบน้อม​กล่าว​ ​“​โบราณ​ว่า​ไว้​ราษฎร​สำคัญ​ที่สุด​ ​บ้านเมือง​สำคัญ​รอง​ลงมา​ ​เหล่า​กษัตริย์​สำคัญ​น้อยที่สุด​ ​อีกทั้ง​ยั้ง​มีคำ​โบราณ​กล่าว​ไว้​อีกด้วย​ว่า​ ​“​หาก​ได้ใจ​ประชาชน​ถึง​จะ​ปกครอง​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ได้​ ​ใต้เท้า​ผู้​นี้​ได้รับ​เมตตา​จาก​ฝ่า​บาท​ให้​ดูแล​ราษฎร​ ​ทว่า​กลับ​ไม่เห็น​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​ราษฎร​ใน​สายตา​ ​อีกทั้ง​ยัง​รังแก​คน​ไป​ทั่ว​ ​นอกจาก​จะ​ไม่​ทูล​รายงาน​แล้วยัง​ไม่​คิด​จัดการ​อัน​ใด​ ​ราษฎร​ทั่ว​ใต้​หล้า​ไม่รู้​ว่า​ฝ่า​บาท​ถูก​ข้าหลวง​ปกปิด​ ​พวกเขา​หลง​คิด​ว่า​เป็น​เพราะ​ฝ่า​บาท​ทรง​ไม่สน​ใจความ​เป็นความ​ตาย​ของ​พวกเขา​ ​แบบนี้​เป็นการ​สร้างเรื่อง​น่าอับอาย​ต่อ​ฝ่า​บาท​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำลาย​ชื่อเสียง​ข้าหลวง​ทั้งหลาย​ของ​ฝ่า​บาท​ด้วย​ ​ใน​ฐานะ​โอรส​อย่าง​อวี​้​อ๋อง​เห็น​เช่นนั้น​แล้ว​จะ​ทน​ดูดาย​ไม่​ช่วย​สั่งสอน​แทน​ฝ่า​บาท​ได้​อย่างไรเล่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เลิก​คิ้ว​ตรัส​ ​“​ดังนั้น​เจ้า​หมายความว่า​จิ​่น​เอ๋อร​์​ทำ​ไป​เพราะ​กตัญญู​ต่อ​เรา​อย่างนั้น​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​แน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​กล่าวว่า​อวี​้​อ๋อง​นิสัย​โหดเหี้ยม​ชอบ​เฆี่ยนตี​คนอื่น​ ​คนใน​เมืองหลวง​มี​ไม่พอ​ให้​อวี​้​อ๋อง​เฆี่ยนตี​หรือ​ถึง​ต้อง​ดิ้นรน​ไป​เฆี่ยนตี​ขุนนาง​คน​หนึ่ง​ที่อยู่​ไกล​หลาย​สิบ​ลี้​เช่นนั้น​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ก่อนหน้านี้​อวี​้​อ๋อง​เอง​ก็ได้​ส่ง​คน​ไป​บอก​เขา​แล้ว​ว่า​ให้​รีบ​มา​จัดการ​กับ​เรื่อง​ภัยพิบัติ​นอกเมือง​ ​แต่​…​ใต้เท้า​ผู้​นี้​เพิ่ง​โผล่​มา​วันที่​สอง​ ​อวี​้​อ๋อง​เห็น​คนใน​หมู่บ้าน​ชุ่ย​อวิ​๋​นล​้ม​ตาย​นับไม่ถ้วน​เลย​โมโห​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​ ​ถึงแม้​ท่าน​อ๋อง​จะ​เฆี่ยนตี​จริง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ลง​ไม้​ลงมือ​อย่างหนัก​เลย​เสียที​เดียว​”

​“​ฉิน​อ๋อง​ ​กู้​หลิว​อวิ​๋​นพูด​ถูก​หรือไม่​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตรัส​ถาม​หรง​ไหว

​หรง​ไหว​กัดฟัน​ด้วย​สีหน้า​เกรี้ยว​โกรธ​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ถึง​เอ่ย​ ​“​ยัง​มีเรื่อง​ที่​อวี​้​อ๋อง​แย่ง​ที่พักอาศัย​ของ​คนอื่น​ด้วย​”

​มู่​ชิง​อี​ยักไหล่​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ตอนนั้น​มี​คนแก่​เด็กเล็ก​มากมาย​ไร้​บ้าน​ ​หาก​ไม่​หา​ที่​หลบ​พักพิง​ ​หลังจาก​ผ่าน​ลมหนาว​หนึ่ง​คืน​จะ​เป็น​เช่นไร​ฉิน​อ๋อง​คง​รู้ดี​กระมัง​”

​“​ต่อให้​เป็น​เช่นนี้​ ​การแย่ง​ที่พักอาศัย​ของ​คนอื่น​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่สมควร​อยู่ดี​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท