หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 433 ใจกษัตริย์ยากแท้หยั่งถึง (2)

หวนคืนชะตาแค้น

“​แต่​ชิง​ชิง​จะ​ไป​เป็น​ขุนนาง​…​”

​“​ทำไม​กัน​ ​ท่าน​กังวล​ว่า​หม่อมฉัน​จะ​เป็น​ผู้ว่าการ​ไม่ได้​หรือ​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​เลิก​คิ้ว

​“​ชิง​ชิง​เคย​เป็น​ผู้ว่าการ​ด้วย​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​ถาม​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​มู่​ชิง​อี​เอียง​ศีรษะ​พลาง​ยิ้ม​เล็กน้อย​กล่าว​ ​“​หม่อมฉัน​ไม่เคย​เป็น​ ​แต่​หม่อมฉัน​เคย​เห็น​เพ​คะ​”​ ​นาง​ไม่​เพียงแค่​เคย​เห็น​ ​เพราะ​แต่ไหนแต่ไรมา​ตระกูล​ของ​พวก​นาง​นอกจาก​สตรี​แล้ว​ที่​เหลือก​็​เป็น​ข้าราชการ​ชั้นสูง​ทั้งหมด​ ​“​ไม่ต้อง​กังวล​ ​หม่อมฉัน​อยาก​จะ​ลองดู​ ​ในเมื่อ​ท่าน​ต้องการ​ให้​หม่อมฉัน​เป็น​นัก​วาง​กลยุทธ์​ก็​ต้อง​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​หม่อมฉัน​…​เรื่อง​ที่​ผู้อื่น​ทำได้​ ​หม่อมฉัน​ก็​ทำได้​เช่นกัน​ ​อีก​อย่าง​…​หม่อมฉัน​ทำได้​ดีกว่า​แน่นอน​”

​น้อย​ครั้ง​นัก​ที่จะ​เห็น​หรง​จิ​่น​ถอนหายใจ​ ​มอง​มู่​ชิง​อี​พลาง​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความกังวล​ ​“​ข้า​เพียงแค่​ไม่สบายใจ​ ​ตาแก่​นั่น​จะ​มอบ​ทั้งเมือง​หลวง​ให้​เจ้า​อย่างง่ายดาย​ได้​อย่างไร​ ​อย่างที่​เจ้า​บอก​ไป​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​ได้​ตัดสินใจ​แน่วแน่​แล้ว​ว่า​ไม่​อนุญาต​ให้​ข้า​เข้าไปมีส่วนร่วม​ใน​ราชสำนัก​”​ ​และ​การ​ที่​มอบ​เมืองหลวง​ให้​มู่​ชิง​อีก​็​ไม่ได้​ต่าง​จาก​มอบให้​แก่​หรง​จิ​่​นมาก​นัก

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​ ​“​จะ​บอกว่า​มอบให้​หม่อมฉัน​ได้​อย่างไร​ ​อย่า​ลืม​ว่ายั​งมี​ผู้บัญชาการ​กองทัพ​เมืองหลวง​กับ​แม่ทัพ​องครักษ์​อวี​่​หลิน​อยู่​ ​เมืองหลวง​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ ​ไม่ได้​อยู่​ใน​มือ​หม่อมฉัน​”​ ​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ทำได้​เพียง​ดูแล​การดำรงชีวิต​ของ​ราษฎร​เท่านั้น​ ​ผู้​ที่​ควบคุม​เมืองหลวง​อย่างแท้จริง​ก็​คือ​ผู้บัญชาการ​กองทัพ​เมืองหลวง​กับ​หัวหน้า​องครักษ์​อวี​่​หลิน​ ​ความสามารถ​ของ​ทั้งสอง​คน​นี้​เป็น​คู่หู​ที่​สมบูรณ์แบบ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ตราบใดที่​มีพ​วก​เขา​อยู่​ ​ไม่ว่า​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​จะ​เป็น​ใคร​ก็​จะ​ไม่มี​ความวุ่นวาย​เกิดขึ้น

​แน่นอน​ว่า​หรง​จิ​่น​เอง​ก็​เข้าใจ​เหตุผล​นี้​ ​กอด​มู่​ชิง​อี​แล้ว​เอ่ย​พึมพำ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​ตาแก่​นั่น​ไม่ได้​ใจดี​ขนาด​นั้น​”

​การ​ที่​กู้​หลิว​อวิ​๋​นก​ลาย​เป็น​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​อย่างกะทันหัน​ ​คนที​่​รู้สึก​ตกใจ​ย่อม​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​บรรดา​คนใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​เท่านั้น​ ​เมื่อ​ข่าว​แพร่กระจาย​ออก​ไป​ ​บรรดา​ผู้​มียศ​ถา​บรรดาศักดิ์​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ทั่วไป​ที่​ไม่​ค่อย​มี​ใคร​รู้จัก​กลับกลาย​เป็น​ขุนนาง​ชั้นสูง​ระดับ​สาม​ใน​ราชสำนัก​ ​รับผิดชอบ​ความเป็นอยู่​ของ​ราษฎร​หลาย​แสน​คนใน​เมืองหลวง​และ​เมือง​รอบ​ๆ​ ​ซ้ำ​คน​ผู้​นี้​ยัง​เป็น​เด็กหนุ่ม​ที่​ยัง​ไม่ได้​สวม​กวาน​ ​เช่นนี้​จะ​สามารถ​โน้มน้าวใจ​ผู้อาวุโส​ที่​ดิ้นรน​ต่อสู้​ใน​ราชสำนัก​มาต​ลอด​ชีวิต​ได้​อย่างไร

​แม้ว่า​หลาย​คน​จะ​เคย​ได้ยิน​จาก​สาย​รายงาน​ของ​ตัวเอง​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ต่อปากต่อคำ​กับ​ฉิน​อ๋อง​ใน​พระตำหนัก​ ​แต่​ก็​พิสูจน์​ได้​เพียง​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​เป็น​คนพูด​จา​หลักแหลม​เท่านั้น​ ​ไป​ๆ​ ​มา​ๆ​ ​ก็ได้​รับ​แต่งตั้ง​เป็น​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ ​จะ​ไม่​ดูเหมือน​เด็กน้อย​เล่น​กัน​ไป​หน่อย​หรือ

​หาก​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้น​เมื่อยี​่​สิบ​ปี​ที่แล้ว​ ​เวลานี้​โต๊ะทำงาน​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​คง​เต็มไปด้วย​ฎีกา​ที่​เขียน​โน้มน้าวใจ​ต่างๆ​ ​นา​ๆ​ ​ไป​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​คนที​่​ได้รับ​บทเรียน​มา​หลาย​ปี​เหล่านั้น​กลับ​ทำได้​เพียง​ตรวจสอบ​ที่มา​ของ​เด็กหนุ่ม​ผู้​นี้​อย่างระมัดระวัง​ ​อีกทั้ง​ยัง​รอดู​ปฏิกิริยา​ของ​ผู้คน​รอบกาย​ตนเอง​ ​เพราะเหตุนี้​ ​ปฏิกิริยา​ของ​บรรดา​ผู้​มียศ​ถา​บรรดาศักดิ์​ใน​เมืองหลวง​ทั้งหมด​เลย​ดู​น่าเบื่อ​เป็นอย่างมาก

​นอกจาก​หรง​จิ​่​นกับ​หรง​จัง​แล้ว​ ​บรรดา​องค์​ชาย​เกือบ​ทั้งหมด​ไปรวม​ตัว​กันที่​จวน​จวง​อ๋อง​ใน​สถานการณ์​คับขัน

​ไม่ว่า​ใน​เวลา​ปกติ​พวกเขา​จะ​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ดุเดือด​แค่ไหน​ ​แต่​คราวนี้​การตัดสินใจ​ตามใจ​ตัวเอง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ได้​เกิน​กว่า​ขีดจำกัด​ที่​พวกเขา​จะ​รับได้

​หรง​เซ​วี​ยน​กับ​หรง​เหยี​่​ยน​นับว่า​ยังคง​สงบนิ่ง​ ​แต่​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​ที่​อายุ​น้อย​กลับ​อด​ที่จะ​ระบาย​ความโกรธ​ออกมา​ไม่ได้​ ​“​เสด็จ​พ่อ​กำลัง​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​”​ ​คนที​่​เกลียดชัง​หรง​จิ​่น​ย่อม​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​หรง​ไหว​เพียง​คนเดียว​ ​เพียงแต่ว่า​องค์​ชาย​ส่วนใหญ่​เก็บ​ซ่อน​ความรู้สึก​ไว้​หลังจากที่​พวกเขา​ได้รับ​บทเรียน​มามาก​พอแล้ว​ ​แต่​เมื่อ​ได้​เจอ​กับ​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​จะ​อดกลั้น​ได้​อย่างไร

​“​น้อง​สิบเอ็ด​”​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ขมวดคิ้ว​ ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​อย่า​ใจร้อน​”

​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​ยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​“​อย่า​ใจร้อน​หรือ​ ​ไม่แน่​พรุ่งนี้​เสด็จ​พ่อ​อาจจะ​คิด​แต่งตั้ง​ให้​หรง​จิ​่น​เป็น​รัชทายาท​แล้ว​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​พี่​สี่​ค่อย​มาบ​อก​ว่า​อย่า​ใจร้อน​”

​หรง​เหยี​่​ยน​ถอนหายใจ​อย่าง​หมดปัญญา​ ​“​มิเช่นนั้น​เจ้า​ยัง​ต้องการ​อะไร​อีก​ ​เสด็จ​พ่อ​ไม่ได้​ให้​อะไร​กับ​น้อง​เก้า​เลย​”

​“​มี​ใคร​ไม่รู้​บ้าง​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​เป็น​คน​ของ​พี่​เก้า​ ​เสด็จ​พ่อ​แต่งตั้ง​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ด้วย​คน​ของ​ตัวเอง​มาต​ลอด​ ​แม้แต่​ตำแหน่ง​ที่​ไร้ประโยชน์​ก่อนหน้านี้​ก็​ไม่มี​คน​ของ​บรรดา​องค์​ชาย​อย่าง​พวกเรา​ได้​ไป​ ​เหตุใด​ตอนนี้​ท่าน​พ่อ​จึง​ได้​มอบ​ตำแหน่ง​สำคัญ​เช่นนี้​ให้​คน​ของ​พี่​เก้า​เล่า​”​ ​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​กล่าว​ด้วย​ความโกรธเคือง​ ​ไม่ใช่​ว่า​ก่อนหน้านี้​บรรดา​องค์​ชาย​ไม่เคย​พยายาม​ที่จะ​ตีสนิท​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ ​แต่​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​หาก​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​โอนเอน​ไป​ทาง​องค์​ชาย​คนใดคนหนึ่ง​ ​เช่นนั้น​ความโชคดี​ใน​ตำแหน่ง​ของ​เขา​ก็​จะ​สิ้นสุดลง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ได้​มี​การ​ประหาร​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ถึง​สี่​คนใน​หนึ่ง​ปี​ ​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ยัง​จะ​มี​ผู้ว่าการ​คน​ไหน​กล้า​พึ่งพาอาศัย​องค์​ชาย​โดย​ไม่​กลัว​ตาย​บ้าง​เล่า

​หรง​เหยี​่​ยน​มอง​หรง​เซ​วี​ยน​อย่าง​เงียบๆ​ ​หรง​เซ​วี​ยน​เอง​ก็​ขมวดคิ้ว​เช่นกัน​ ​ใช่​ว่า​พวกเขา​ไม่ได้​สังเกตเห็น​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​เสด็จ​พ่อ​มักจะ​จงใจ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​หรง​จิ​่​นมี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ราชสำนัก​ ​นี่​เป็น​เหตุผล​ว่า​เหตุใด​บรรดา​องค์​ชาย​เหล่านี้​จึง​ยอม​อดทน​กับ​หรง​จิ​่​นมา​โดยตลอด​ ​ต่อให้​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​มาก​แค่ไหน​ ​หาก​ไม่ได้​มี​การ​ข้องเกี่ยว​กับ​ราชสำนัก​ก็​ไม่เป็นอันตราย​ ​แต่​หาก​เป็น​องค์​ชาย​ที่​เข้ามา​ข้องเกี่ยว​กับ​ราชสำนัก​ซ้ำ​ยัง​เป็น​ที่​โปรดปราน​อย่าง​สุดซึ้ง​…

​“​ความหมาย​ของ​เสด็จ​พ่อ​…​วางแผน​ที่จะ​ให้​พี่​เก้า​เข้ามา​แทรกแซง​ใน​ราชสำนัก​แล้ว​หรือ​”​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ถาม​พลาง​ขมวดคิ้ว​ ​เรื่อง​นี้​สำคัญ​มาก​ ​ก่อนหน้านี้​เสด็จ​พ่อ​ไม่​อยาก​ให้​หรง​จิ​่น​เข้ามา​แทรกแซง​ใน​ราชสำนัก​มาโดยตลอด​ ​ดังนั้น​ทุกคน​จึง​ถือว่า​ใน​สายตา​ของ​เสด็จ​พ่อ​หรง​จิ​่น​ไม่ใช่​ผู้​ที่​ถูก​เลือก​ให้​สืบทอด​ราชบัลลังก์​อย่างแน่นอน​ ​อีกทั้ง​สุขภาพ​ที่​อ่อนแอ​ของ​เขา​ ​ยิ่ง​ทำให้​ดู​เป็นไปไม่ได้​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​เสด็จ​พ่อ​กำลัง​ปลูกฝัง​พลัง​ให้​กับ​เขา​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริง​เกรง​ว่า​จะ​ยัง​มีตัว​แปร​อื่น​เพิ่ม​มา​อีก

​หรง​เหยี​่​ยน​ส่ายหน้า​พลาง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​ตอนนี้​ยัง​บอก​ไม่ได้​”​ ​ลิขิต​สวรรค์​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​ความคิด​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ่ง​คาดเดา​ได้​ยาก​กว่า​

​หรง​เซ​วี​ยน​ขบคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ส่ายหน้า​เอ่ย​ ​“​เช่นนั้น​ก็​รอ​อีก​สักหน่อย​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​”

​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​ดีด​ตัว​ขึ้น​มา​ ​“​พี่​สอง​ยัง​จะ​รอ​อีก​หรือ​”

​หรง​เซ​วี​ยน​มอง​เขา​ ​“​น้อง​สิบเอ็ด​กลับ​ไป​บอก​ไหว​เอ๋อร​์​ว่า​อย่า​ใจร้อน​ลงมือ​กับ​น้อง​เก้า​ ​หาก​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​ก็​อย่า​โทษ​ว่า​ท่าน​อา​อย่าง​ข้า​ไม่​เตือน​เขา​”

​สีหน้า​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​ข้า​รู้​แล้ว​”

​หรง​เหยี​่​ยน​ลุกขึ้น​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ก็​รอดู​ไป​ก่อน​เถิด​ ​พี่​สอง​ ​น้อง​ขอตัว​ลาก่อน​”​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​หรง​เหยี​่​ยน​กำลังจะ​ไป​ ​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​ก็​ลุกขึ้น​กล่าว​ลา​เช่นกัน​ ​มี​เพียง​องค์​ชาย​หก​ที่​สนิท​กับ​หรง​เซ​วี​ยน​มาก​ที่สุด​นั้น​นั่ง​อยู่​ต่อ

​หลังจาก​ส่ง​บรรดา​องค์​ชาย​ไป​แล้ว​ ​ห้อง​ตำรา​ก็​กลับมา​สงบ​อีกครั้ง​ ​หนา​นก​งอี​้​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ดื่ม​ชา​พลาง​ขมวดคิ้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​คิด​อย่างไร​กับ​เรื่อง​นี้​”

​หนา​งก​งอี​้​มุ่น​คิ้ว​ตอบ​ ​“​น้อง​สอง​ชื่นชม​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​…​กระหม่อม​ยัง​ไม่เคย​เห็น​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​เลย​”​ ​แม้ว่า​จะ​เคย​เหลือบมอง​เขา​จาก​ระยะไกล​ในบางโอกาส​ ​แต่​ก็​จำได้​เพียง​ว่า​เขา​เป็น​ชายหนุ่ม​ชุด​ขาว​ที่​รูปร่าง​งดงาม​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ไม่​สามารถ​มอง​ชายหนุ่ม​ผู้​นี้​เป็น​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ได้​อีกต่อไป​แล้ว

​หรง​เซ​วี​ยน​นึกถึง​ท่าทาง​การ​พูด​การ​จา​ของ​ชายหนุ่ม​ชุด​ขาว​ผู้​นั้น​ที่​พระตำหนัก​ ​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​บาง​ ​“​อย่า​ได้​ดูถูก​เขา​ ​หรง​ไหว​เสียเปรียบ​ให้​เขา​อยู่​ไม่น้อย​ ​เขา​เป็น​ผู้ว่าการ​ระดับ​สาม​ ​มีคุณ​สมบัติ​เข้ามา​ประชุม​ใน​ราชสำนัก​ ​เจ้า​ย่อม​ได้​พบ​เขา​แน่นอน​”

​ตอนนี้​หนา​นก​งอี​้​ก็​เป็น​ขุนนาง​ใหญ่​ระดับ​สาม​ ​รับ​ตำแหน่ง​ขุนนาง​ผู้บัญชาการ​ศาล​ต้า​หลี​่​ ​ด้วย​อายุ​ของ​เขา​ ​ตำแหน่ง​นี้​ถือได้ว่า​เขา​เป็น​เด็กหนุ่ม​ที่​มี​ความสามารถ​ ​แต่​อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​เทียบ​กับ​กู้​หลิว​อวิ​๋​นที​่​จู่ๆ​ ​ก็​กลายเป็น​ผู้ว่าการ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ยัง​ตามหลัง​อยู่​มาก

​หนา​นก​งอี​้​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​ศาล​ต้า​หลี​่​กับ​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ไม่มี​อะไร​เกี่ยวข้อง​กัน​”​ ​คน​หนึ่ง​รับผิดชอบ​ปากท้อง​ของ​ราษฎร​ใน​เมืองหลวง​และ​เมือง​ข้างๆ​ ​อีก​คน​หนึ่ง​รับผิดชอบ​คุก​ขัง​นักโทษ​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ ​เว้นเสียแต่ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​จะ​ทำผิด​แล้ว​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​มิเช่นนั้น​ก็​ไม่มี​อะไร​ให้​ไปมาหาสู่​กัน

​หรง​เซ​วี​ยน​ส่ายหน้า​ ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​เขา​เป็น​คน​ของ​น้อง​เก้า​ ​อย่า​หวัง​เลย​ว่า​จะ​ดึง​มา​อยู่​ฝ่าย​เดียวกัน​ได้​ ​แต่​อย่างไรก็ตาม​ความสัมพันธ์​ของ​เขา​กับ​หนา​นก​งอ​วี​้​ก็​ไม่เลว​เลย​ไม่ใช่​หรือ​ ​ราชสำนัก​ก็​ไม่ได้​มี​ข้อห้าม​ไม่​ให้​ขุนนาง​มี​การติด​ต่อกัน​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​เพียงแค่​สืบ​ภูมิหลัง​ของ​เขา​ก็​พอแล้ว​ ​ข้ามัก​จะ​รู้สึก​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​ไม่ได้​ธรรมดา​อย่างที่​คิด​ ​ท่าทาง​ที่​น้อง​เก้า​มีต​่อ​เขา​ดูเหมือนว่า​…​คง​ต้อง​ระมัดระวัง​ยิ่งกว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน