หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 436 ขุนนางใหม่เข้ารับตำแหน่ง(2)

หวนคืนชะตาแค้น

​“​ขอบ​พระทัย​ฝ่า​บาท​!​”

​“​หาก​ทุกคน​มีเรื่อง​อัน​ใด​ก็​ให้​ว่า​มา​ ​หาก​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​ก็​แยกย้าย​กัน​ไป​เถิด​!​”​ ​เจี่ยง​ปิน​ที่อยู่​ข้าง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เอ่ย​เสียงดัง​ ​นี่​เป็นการ​ประชุม​ราชสำนัก​ครั้งแรก​หลังจาก​ตรุษจีน​ ​เนื่องจาก​มีเรื่อง​มากมาย​ที่​ไม่ได้​จัดการ​มา​หลาย​วัน​ ​ย่อม​มี​คน​จำนวน​ไม่น้อย​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​เพื่อ​รายงาน​เรื่อง​ที่​ต้อง​ให้​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตัดสินใจ​ ​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​ไม่ได้​มีธุระ​ของ​มู่​ชิง​อี​เลย

​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​นับว่า​เป็น​ขุนนาง​ท้องถิ่น​ ​รับผิดชอบ​ความเป็นอยู่​ของ​ราษฎร​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​รบกวน​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​หาก​ไม่มี​เรื่องสำคัญ​ ​อีก​อย่าง​มู่​ชิง​อี​เป็น​ขุนนาง​ใหม่​ที่พึ่ง​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ ​ยัง​จะ​มีเรื่อง​อัน​ใด​ได้​อีก​ ​ดังนั้น​แม้ว่า​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​จะ​ต้อง​ประชุม​ราชสำนัก​ ​แต่​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​มาป​ระ​ชุม​ราชสำนัก​ทุกวัน​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ยัง​มีสิท​ธิ​พิเศษ​ใน​การ​ขอ​เข้าเฝ้า​ได้​ทุกเมื่อ​ ​เกียรติ​ที่​ได้​เข้า​ประชุม​ราชสำนัก​ดูเหมือน​จะ​เป็น​รางวัล​ของ​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ที่​ไม่ได้​เป็น​นามธรรม​มาก​นัก​ ​ดังนั้น​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ของ​ราชวงศ์​ใน​อดีต​จึง​ไม่​ค่อย​ได้​พูดคุย​ใน​พระตำหนัก​มาก​นัก

​แน่นอน​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​เป็นกังวล​ ​ซ้ำ​ยัง​ฟัง​คำ​รายงาน​ของ​บรรดา​ขุนนาง​และ​การ​จัดการ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​อย่างใจ​เย็น​ ​รู้สึก​ประหลาดใจ​ที่​พบ​ว่า​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​อายุ​เกือบ​เจ็ดสิบ​ชันษา​แล้ว​ ​แต่​ความคิดอ่าน​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยังคง​ชัดเจน​และ​รวดเร็ว​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​ความระมัดระวัง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จัดการ​อย่าง​เรียบง่าย​และ​โหดเหี้ยม​ ​ดังนั้น​บรรดา​ขุนนาง​จึง​มักจะ​ระมัดระวัง​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​เขา​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ด้วย​ความสามารถ​เช่นนี้​จึง​ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ทรง​ครอง​บัลลังก์​มาสี​่​สิบ​ปี​แล้ว​ ​ใช้เวลา​เพียง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ใน​การ​จัดการ​งาน​ ​การประเมิน​ยกย่อง​ของ​คนใน​ใต้​หล้า​ที่​มีต​่อ​เขา​ยังอยู่​สูง​กว่า​อดีต​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​หลาย​พระองค์​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​การกระทำ​ที่​ดื้อรั้น​ใน​ยี่สิบ​กว่า​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เกรง​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​คงจะ​กลายเป็น​ฮ่องเต้​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​คน​หนึ่ง​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​แน่นอน

ความยั่วยวน​ของ​สิ่ง​สวยงาม​…​นั้น​น่าอัศจรรย์​เช่นนี้​เชียว​หรือ

​ใน​ช่วงต้น​และ​ช่วง​ปลาย​ของ​รัชสมัย​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​นั้น​มี​ความ​โดดเด่น​อย่างชัดเจน​ ​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​อาจ​เอ่ย​ได้​ว่า​เริ่ม​ตั้งแต่​ตอนที่​พระสนม​เหมย​เข้า​วัง​ ​ใน​ช่วงแรก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ปกครอง​บ้านเมือง​อย่างชาญฉลาด​และ​ขยันขันแข็ง​ ​แทบจะ​มีคุณ​สมบัติ​ทั้งหมด​ของ​ผู้ปกครอง​ที่​ปราดเปรื่อง​ ​แต่​หลังจาก​เกิดเรื่อง​พระสนม​เหมย​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เริ่ม​ใช้​ความรุนแรง​ ​เย็นชา​ ​ไร้ความปราณี​ ​ปกครอง​บ้านเมือง​พอ​ถู​ๆ​ ​ไถ​ๆ​ ​แม้ว่า​จะ​ไม่มี​ข้อผิดพลาด​อัน​ใหญ่หลวง​ ​เนื่องจาก​รากฐาน​ใน​ช่วงต้น​และ​ความสามารถ​ของ​เขา​ ​แต่​อย่างไรก็ตาม​เห็นได้ชัด​ว่าความ​สามารถ​ถดถอย​ลง​ ​การ​เก็บภาษี​ของ​ราษฎร​เพิ่มขึ้น​ ​เอะอะ​ก็​ฆ่า​ล้างบาง

​ใน​การประชุม​ราชา​สำนัก​ช่วง​เช้า​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่ได้​เอ่ย​ตรัส​อะไร​ถึง​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​ราวกับว่า​เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่จะ​มี​รับสั่ง​ให้​ชายหนุ่ม​อายุ​สิบห้า​ปี​เป็น​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​อย่างกะทันหัน​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​ไม่มี​ขุนนาง​ออกมา​แสดงความคิดเห็น​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เคย​ทำ​เรื่อง​ที่​อุกอาจ​กว่านี​้​มามาก​มาย​ ​ก็​เพียงแค่​รอ​ให้​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ทำผิด​พลาด​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ค่อย​เขียน​ฎีกา​ให้​เขา​ออกจาก​ตำแหน่ง​ก็​พอแล้ว

​เมื่อ​การประชุม​ราชสำนัก​ใน​ช่วง​เช้า​จบ​ลง​ ​มู่​ชิง​อีกับ​หรง​จิ​่น​ถูก​เรียก​ให้​อยู่​ต่อ​พร้อมกัน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

​เมื่อ​คนอื่น​พากัน​ถอย​ออก​ไป​ด้วย​สีหน้า​ที่​แตกต่าง​กัน​ ​หรง​จิ​่น​จึง​ได้​จ้องมอง​ไป​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​ราวกับ​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​หรง​จิ​่น​จึง​ได้​ถาม​เช่นนี้​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​ ​เป็น​อะไร​ไป​หรือ​”

​หรง​จิ​่น​จ้อง​ไป​ที่​เขา​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​เรื่อง​ของ​จื่อ​ชิง​ ​จู่ๆ​ ​ก็​แต่งตั้ง​เขา​เป็น​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​อย่างกะทันหัน​ ​ท่าน​คิด​จะ​ทำ​อะไร​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ถอนหายใจ​แล้ว​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เรา​จะ​ทำ​อะไร​”​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​พลาง​เอ่ย​ ​“​ลูก​จะ​รู้ความ​คิด​ของ​เสด็จ​พ่อ​ได้​อย่างไร​ ​หาก​เสด็จ​พ่อ​ทน​ลูก​ไม่ได้​ ​ก็​ไล่​ลูก​ออกจาก​ราชวงศ์​ก็​พอแล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ ​จะ​สร้าง​ความลำบาก​ให้​กับ​ชายหนุ่ม​ที่​อายุ​เพียง​สิบ​กว่า​ปี​ทำไม​กัน​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เลิก​คิ้ว​ ​“​เช่นนั้น​เจ้า​พา​เขา​กลับมา​ด้วย​ทำไม​ ​อย่า​บอก​เรา​ว่า​เจ้า​กับ​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ไม่ได้​รู้จัก​กันที่​แคว้น​หวา​”

​หรง​จิ​่น​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ดังนั้น​ความหมาย​ของ​ท่าน​พ่อ​ก็​คือ​ลูก​ควรจะ​ถูก​ทุกคน​ทอดทิ้ง​ตามที่​โชคชะตา​กำหนด​ ​ให้​ความเคารพ​แต่​ไม่​ควร​สนิท​ชิด​ใกล้​ ​คนที​่​จะ​คอย​พูดคุย​อยู่​ข้าง​กาย​ก็​ไม่มี​ ​รอ​เสด็จ​พ่อ​กลับ​สวรรค์​เมื่อไร​ ​ลูก​ก็​สมควร​ที่จะ​ถูก​ชำระ​บัญชี​ ​ข้า​เคย​พูด​ไป​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ว่า​หาก​เสด็จ​พ่อ​ต้องการ​ให้​ข้า​ตาย​ ​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​มัน​วุ่นวาย​เช่นนี้​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​เย็นชา​อัน​งดงาม​ของ​หรง​จิ​่น​ ​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​กำลัง​โทษ​เรา​หรือ​”

​หรง​จิ​่​นก​ระ​ตุก​มุม​ปาก​อย่าง​เยือกเย็น​ ​แสร้งทำ​เป็น​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​มิบั​งอาจ​ ​ไม่ว่า​จะ​ฟ้าร้อง​หรือ​ฝนตก​ก็​เป็น​ของขวัญ​ที่​สวรรค์​ประทาน​ให้​ลูก​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ทอดพระเนตร​เขา​ด้วย​สายตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความรักใคร่​ ​ถอนหายใจ​ตรัส​ ​“​เด็กดี​ ​เสด็จ​พ่อ​เพียงแค่​อยาก​จะ​ปกป้อง​เจ้า​ ​แต่กลับ​ลืม​ไป​…​เจ้า​เอง​ก็​โต​แล้ว​ ​ช่างเถิด​ ​ต่อไป​เจ้า​อยาก​จะ​ทำ​อะไร​เรา​จะ​ไม่สน​ใจ​เจ้า​อีกแล้ว​ ​ส่วน​กู้​หลิว​อวิ​๋​น.​..​สิ่ง​ที่​เรา​เห็น​คือ​ความสามารถ​ ​พอดี​เรา​ยัง​หา​ผู้​ที่​เหมาะสม​สำหรับ​ตำแหน่ง​ผู้ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ไม่ได้​ ​จึง​ให้​เขา​รับ​ตำแหน่ง​ไป​ก่อน​ ​รอ​ให้​เรา​หา​คนที​่​เหมาะสม​ได้​แล้ว​ค่อย​เปลี่ยน​ก็​พอแล้ว​”

​น้ำเสียง​และ​สายตา​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เต็มไปด้วย​ความรัก​และ​ความอบอุ่น​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​ที​ยืน​อยู่​ข้างล่าง​กลับ​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความอบอุ่น​ใน​นั้น​ ​หรง​จิ​่​นก​็​เพียงแค่​เบะ​ปาก​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​เอ่ย​อย่าง​ไม่จริงใจ​ว่า​ ​“​ลูก​ขอบ​พระทัย​เสด็จ​พ่อ​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ถอนหายใจ​ ​“​ช่างเถิด​ ​เดิมที​พ่อ​ไม่​หวัง​ให้​เจ้า​เข้ามา​พัวพัน​กับ​เรื่อง​นี้​ ​แต่​เจ้า​กลับ​…​ไป​เถิด​”

​“​ลูก​ทูล​ลา​”

​“​กระหม่อม​ทูล​ลา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ทั้งสอง​คน​เดิน​ออกจาก​ประตู​วัง​เคียงข้าง​กัน​ ​มู่​ชิง​อี​หันกลับ​ไป​มอง​วัง​ที่อยู่​ด้านหลัง​ที่​งามสง่า​แต่กลับ​แฝง​ไว้​ด้วย​ความมืด​มน​ ​ถาม​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ที่​ฝ่า​บาท​ตรัส​ ​ท่าน​เชื่อ​หรือไม่​”

​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​“​ข้า​…​ไม่เชื่อ​แม้แต่​คำ​เดียว​!​”

​มู่​ชิง​อี​แอบ​ถอนหายใจ​ นาง​เอง​ก็​ไม่เชื่อ​เช่นกัน​…

​เมื่อมี​ตำแหน่ง​อย่างเป็นทางการ​ ​แน่นอน​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่​สามารถ​ติดตาม​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไป​ที่​จวน​อวี​้​อ๋อง​ได้​โดยตรง​ ​แต่กลับ​ตรง​ไป​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ ​เดิมที​ที่ว่าการ​ควร​อยู่​ใจกลาง​เมือง​ ​แต่​ศูนย์กลาง​ของ​เมืองหลวง​นั้น​ย่อม​ต้อง​เป็น​พระราชวัง​ ​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​เลย​ถูก​ย้าย​ไป​ทางตะวันตก​เฉียง​ใต้​ของ​เมืองหลวง

​เมื่อ​เห็น​ชายหนุ่ม​สวม​ชุด​ราชสำนัก​สีแดง​ลง​จาก​รถม้า​ ​เจ้าหน้าที่​ที่​ประตู​ที่ว่าการ​ก็​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แม้ว่า​จะ​ได้ยิน​มานาน​แล้ว​ว่า​ใต้เท้า​ผู้ว่าการ​คน​ใหม่​อายุ​ยังน้อย​ ​แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​อายุ​น้อย​เช่นนี้​ ​มองดู​แล้ว​ราวกับ​เด็ก​ที่​มี​รูปร่าง​งดงาม​และ​สูงส่ง

​“​นี่​คือ​…​ใต้​ ​ใต้เท้า​…​”

​มองดู​เจ้าหน้าที่​ที่​ออกมา​ต้อนรับ​พูดจา​ตะกุกตะกัก​ ​มู่​ชิง​อี​จึง​อด​ยิ้ม​ไม่ได้​ ​“​ทำไม​ ​เข้าไป​ไม่ได้​หรือ​”

​“​มิบั​งอา​จ.​..​ใต้เท้า​รีบ​เข้ามา​เถิด​ขอรับ​”​ ​เจ้าหน้าที่​ตื่นตระหนก​ นี่​คือ​ใต้เท้า​ที่​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ผู้ว่าการ​คน​ใหม่​ ​ใคร​จะ​กล้า​ไม่​ให้​เขา​เข้ามา​เล่า

​ใน​ห้องโถง​ใหญ่​ของ​ที่ว่าการ​ ฝู​่​เฉิง​ของ​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​ได้​นำ​กลุ่ม​จู่​ปู้​ ​ตำแหน่ง​ที่ว่าการ​ของ​ขุนนาง​พลเรือน​และ​ขุนนาง​เล็ก​ใหญ่​มาต​้อ​นรับ​ ​“​ผู้น้อย​เป็นฝู​่​เฉิง​ของ​ที่ว่าการ​เฟิ​่ง​เทียน​นาม​ว่า​ฉิน​ฮุย​ ​ขอ​คำนับ​ใต้เท้า​”

ฝู​่​เฉิง​คือ​ตำแหน่ง​รอง​ผู้ว่าการ​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​เป็น​ขุนนาง​ระดับ​สี่​ ​ดังนั้น​เมื่อ​เห็น​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​แม้ว่า​จะ​ให้​ความเคารพ​แต่​ก็​ยัง​มี​ความเป็นกันเอง​ ​แต่​เจ้าหน้าที่​เล็ก​ๆ​ ​ภายใต้​บังคับบัญชา​นั้น​แตกต่าง​กัน​ ​คน​เหล่านี้​ส่วนใหญ่​เป็น​ขุนนาง​ระดับ​หก​ระดับ​เจ็ด​ ​หรือ​แม้แต่​ไม่มี​ระดับ​ ​การ​แต่งตั้ง​หรือ​ถอดถอน​นั้น​ขึ้นอยู่กับ​คำพูด​ของ​ผู้ว่าการ​ ​ดังนั้น​แม้ว่า​ใต้เท้า​ที่​เป็น​ผู้ว่าการ​คน​ใหม่​ดูเหมือน​จะ​เป็น​เพียงแค่​เด็กหนุ่ม​ ​แต่ก่อน​ที่​พวกเขา​จะเข้า​ใจ​อารมณ์​ของ​ใต้เท้า​อย่างชัดเจน​ ​คน​เหล่านี้​ก็​ยัง​ให้​ความเคารพ​และ​เชื่อฟัง

​มู่​ชิง​อี​โบกมือ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​ฉิน​ไม่ต้อง​มาก​พิธี​ ​ที่นี่​ก็​ไม่ได้​มี​คนนอก​ ​เชิญ​ใต้เท้า​ฉิน​นั่งลง​คุย​กัน​ก่อน​เถิด​”​ ​ฉิน​ฮุย​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เอ่ย​ขอบคุณ​พลาง​เดิน​ไป​นั่ง​ที่​ตำแหน่ง​ถัดไป​ ​มู่​ชิง​อี​เดิน​ไป​นั่ง​บน​ที่นั่ง​หลัก​ด้านบน​ ​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​“​เหตุใด​จึง​มี​เพียง​คน​เหล่านี้​”

​ฉิน​ฮุย​ยกมือ​คำนับ​ ​“​รายงาน​ใต้เท้า​ ​ก่อนหน้านี้​…​ใต้เท้า​อดีต​ผู้ว่าการ​ถูก​ประหารชีวิต​ ​มีบา​งคน​ติดตาม​ไป​ด้วย​…​”

​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูด​ชัดเจน​ ​ผู้นำ​ถูก​ประหารชีวิต​ ​ทั้ง​ครอบครัว​ถูก​เนรเทศ​ ​เกรง​ว่า​ใน​ที่ว่าการ​จะ​มี​คน​ของ​เขา​อยู่​ไม่น้อย​ ​ย่อม​ไม่ได้​มี​จุดจบ​ที่​ดี​ ​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​ ​คน​ไม่พอ​ก็​ยาก​ที่จะ​ดำเนินการ​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​ต้อง​ไป​ขอยืม​ตัว​ปู้​อวี​้​ถัง​ที่​จวน​อวี​้​อ๋อง​มา​ใช้งาน​ ​ขณะที่​กำลัง​ครุ่นคิด​ก็​มีเสียง​รายงาน​ดัง​มาจาก​นอก​ประตู​ที่ว่าการ​ ​“​เรียน​ใต้เท้า​ ​นอก​ประตู​มีคุณ​ชาย​แซ่​ปู้​มา​ขอ​พบ​ ​บอกว่า​องค์​ชาย​อวี​้​อ๋อง​ส่ง​มา​ขอรับ​”

เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท