หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 441 กระบี่ล้ำค่ามอบแก่วีรบุรุษ(3)

หวนคืนชะตาแค้น

​“​นี่​คือ​…​”​ ​หนา​นก​งอี​้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​สี่​หน้า​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​ยืน​ขึ้น​สัมผัส​กระบี่​ใน​มือ​ของ​หนา​นก​งอ​วี​้​เบา​ๆ​ ​กระบี่​เป็น​บรรพบุรุษ​ของ​ทหาร​นับ​ร้อย​ ​แม้ว่า​จะ​เป็นที่รู้จัก​ใน​ฐานะ​วีรบุรุษ​ ​แต่​ก็​ยังคง​เป็น​อาวุธ​สังหาร​คน​ ​และ​ทำให้​คน​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเมตตา​กรุณา​อย่างแท้จริง​ไม่ใช่​กระบี่​ล้ำค่า​แหลมคม​ที่​มี​ไอ​สังหาร​ ​ตั้งแต่​โบราณ​มา​จนถึง​ปัจจุบัน​เลย​พบเห็น​ได้​ยาก​นัก​ ​หลังจาก​เงียบ​ไป​นาน​หนา​นก​งอี​้​ก็​พูด​ออกมา​สอง​คำ​ ​“​จ้าน​หลู​ ​นี่​คือ​กระบี่​จ้าน​หลู​”

​หนา​นก​งอ​วี​้​มอง​กระบี่​ใน​มือ​ด้วย​ความ​ตกอกตกใจ​ ​เมื่อ​ได้สติ​กลับมา​เขา​ก็​รีบ​เก็บ​กระบี่​ลง​ใน​ฝัก​ที่​วาง​อยู่​ตรงหน้า​อย่างระมัดระวัง​ ​จ้าน​หลู​เป็น​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​สืบทอด​จาก​รุ่น​สู่​รุ่น​ ​ไม่มี​กระบี่​โบราณ​อื่นใด​ใน​วัง​หลวง​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​มีชื่อเสียง​เท่ากับ​จ้าน​หลู​ ​แม้ว่า​เขา​กับ​หลิว​อวิ​๋น​จะ​คุย​กัน​ถูกคอ​ ​แต่​มิตรภาพ​ก็​ไม่ได้​ดี​ถึงขั้น​ให้​ของล้ำค่า​เช่นนี้

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​หนา​นกง​ไม่​ชอบ​กระบี่​เล่ม​นี้​หรือ​”

​“​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​รีบ​กล่าว​ทันที​ มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​ไม่​ชอบ​กระบี่​เล่ม​นี้​ ​เขา​แค่​กลัว​ว่า​ตัวเอง​จะ​ไม่คู่ควร​กับ​กระบี่​เล่ม​นี้

​“​หลิว​อวิ​๋​น.​..​กระบี่​จ้าน​หลู​เล่ม​นี้​ล้ำค่า​มากเกินไป​ ​ข้า​…​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​พูด​อธิบาย​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​กระบี่​จ้าน​หลู​อยู่​กับ​ตระกูล​กู้​มานา​นก​ว่า​สอง​ร้อย​ปี​ ​น่าเสียดาย​ที่​ตระกูล​กู้​เป็น​นักปราชญ์​มา​หลาย​ชั่วอายุคน​ ​ทำให้​กระบี่​ล้ำค่า​เล่ม​นี้​ถูก​ฝุ่น​เกาะกุม​ ​วันนี้​มอบให้​หนา​นกง​แล้ว​ ​ข้า​เชื่อ​ว่าวัน​หนึ่ง​หนา​นกง​จะ​กลายเป็น​แม่ทัพ​ที่​มีชื่อเสียง​ไม่​แพ้​แม่ทัพ​ใหญ่​หนา​นกง​ ​แม่ทัพ​ที่​มีชื่อเสียง​คู่​กับ​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​ ​เป็นการ​ส่งเสริม​ซึ่งกันและกัน​ไม่ใช่​หรือ​”

​หนา​นก​งอ​วี​้​ยิ้ม​อย่างลำบาก​ใจ​ ‘​เขา​ไม่เคย​ลงสนาม​รบ​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​จะ​เป็น​แม่ทัพ​ที่​มีชื่อเสียง​ได้​อย่างไร​’

​ราวกับ​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เขา​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​หาก​รอ​ให้​หนา​นก​งก​ลาย​เป็น​แม่ทัพ​ที่​ไม่มีใคร​เทียบ​ได้​แล้ว​ค่อย​มอบให้​ ​จะ​ไม่​ดูเหมือนว่า​ข้า​ยึดติด​ใน​อำนาจ​หรือ​ ​เมื่อ​หนา​นก​งมี​ชื่อเสียง​แล้ว​ ​คน​ทั้ง​ใต้​หล้า​รู้​ว่า​ข้า​เป็น​คน​มอบ​กระบี่​ให้​แม่ทัพ​หนา​นกง​ ​ก็​นับว่า​ข้า​เป็น​คน​มองการณ์ไกล​ไม่ใช่​หรือ​ ​หรือว่า​…​หนา​นก​งกัง​วล​ว่า​ข้า​จะ​ใช้​สิ่ง​นี้​มา​ขู่เข็ญ​หนา​นกง​ ​ให้ท่าน​ต้อง​ติดหนี้​บุญคุณ​ข้า​?​”

​“​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​หลิว​อวิ​๋น​ไม่ใช่​คน​แบบ​นั้น​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​กล่าว​อย่างหนัก​แน่น​ ​มอง​ไป​ที่​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​อย่างจริงใจ​ ​แล้ว​มองดู​กระบี่​ล้ำค่า​ใน​กล่อง​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​เอื้อมมือ​ไป​จับ​กระบี่​ยาว​อีกครั้ง​ ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​กังวาล​ ​“​เช่นนั้น​ก็​ขอบคุณ​หลิว​อวิ​๋​นที​่​มอบ​กระบี่​ให้​ข้า​”

​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​อย่าง​พอใจ​ ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ต้อง​อย่างนี้​สิ​ ​ผู้ชาย​อกสามศอก​เหตุใด​ต้อง​อารมณ์​อ่อนไหว​เพราะ​สิ่งเร้า​รอบกาย​”

​“​น้อง​สอง​…​”​ ​หนา​นก​งอี​้​ขมวดคิ้ว​ ​กระบี่​จ้าน​หลู​มีค่า​เกินไป​ ​มิตรภาพ​ระหว่าง​น้อง​สอง​กับ​กู้​หลิว​อวิ​๋​นนั​้น​ดีกว่า​คนที​่​บังเอิญ​รู้จัก​กัน​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​การ​ที่​รับ​ของขวัญ​ล้ำค่า​เช่นนี้​สุ่มสี่สุ่มห้า​นั้น​ไม่สมควร​อย่างยิ่ง

​หนา​นก​งอ​วี​้​เป็น​คน​ง่ายๆ​ ​สบาย​ๆ​ ​เมื่อ​เขา​ได้​พบ​กับ​กู้​หลิว​อวิ​๋น​เป็นครั้งแรก​ก็​เหมือนกับ​รู้จัก​กัน​มานาน​ ​แม้ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​ให้​เขา​ยืม​เงิน​หลาย​หมื่น​ตำลึง​ใน​คราว​เดียว​เขา​ก็​ไม่ได้​สงสัย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หาก​เปลี่ยนเป็น​หนา​นก​งอี​้​เกรง​ว่า​คงจะ​ครุ่นคิด​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋​นมี​ความรัก​เกลียด​ชอบ​ชัง​กับ​ตระกูล​หนา​นกง​หรือไม่

​หนา​นก​งอ​วี​้​กลับ​ไม่​เป็น​เช่นนั้น​ ​แม้ว่า​หลังจากที่​รู้​ว่า​กู้​หลิว​อวิ​๋น​เป็น​สหาย​สนิท​กับ​หรง​จิ​่​นที​่​โกง​เขา​ ​เขา​ก็​ยังคง​มอง​หรง​จิ​่​นกั​บกู​้​หลิว​อวิ​๋​นว​่า​แตกต่าง​กัน​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ตกใจ​เมื่อ​เห็น​กระบี่​จ้าน​หลู​เมื่อครู่นี้​ ​แต่​หลังจากที่​เขา​รับ​ของขวัญ​อัน​ล้ำค่า​นี้​ก็​ไม่ได้​คิดมาก​อีกต่อไป​ ​เพียงแต่ว่า​น้ำใจ​นี้​จะ​อยู่​ใน​ใจ​ตลอดไป

​“​หลิว​อวิ​๋น​ ​ขอบใจ​เจ้า​มาก​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​กล่าว​อย่างจริงใจ

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​กระบี่​ล้ำค่า​ควร​มอบให้​แก่​ผู้​ที่สามา​รถ​ใช้​มัน​ได้​อย่างดี​ ​สำหรับ​คน​อย่าง​ข้า​ต่อให้​เป็น​กระบี่​ที่​ล้ำค่า​มาก​แค่ไหน​ก็​เป็น​เพียง​ของ​ที่​ถูก​วาง​ไว้​เฉยๆ​ ​ใน​ห้อง​ตำรา​เท่านั้น​”​ ​หนา​นก​งอ​วี​้​จับ​กระบี่​ใน​มือ​ด้วย​ความหวงแหน​ ​พูด​อย่างจริงจัง​ว่า​ ​“​หนา​นก​งอ​วี​้​จะ​ไม่ผิด​ต่อมิ​ตร​ภาพ​ที่​หลิว​อวิ​๋​นม​อบ​กระบี่​ให้​ใน​วันนี้​อย่างแน่นอน​”

​“​เช่นนั้น​ก็​ขอให้​หนา​นกง​ได้รับ​ชัยชนะ​ใน​สนามรบ​โดยเร็ว​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม

​ใน​จวน​แม่ทัพ​ใหญ่​หนา​นกง​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​ใน​ห้องโถง​มองดู​บุตรชาย​ทั้งสอง​เดิน​เข้ามา​ทีละ​คน​ ​แต่กลับ​เห็น​ว่า​บุตรชายคนโต​มีสี​หน้า​เคร่งขรึม​และ​มีเรื่อง​เป็นกังวล​อยู่​ใน​ใจ​ ​แต่​บุตรชาย​คน​รอง​กลับ​ถือ​กระบี่​อยู่​ใน​มือ​ด้วย​ใบหน้า​ที่​มีความสุข​และ​หวงแหน​ ​กล่าว​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ ​“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

​ตอนนี้​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยอา​ยุ​เกือบ​หกสิบ​ปี​แล้ว​ ​ผม​ของ​เขา​กลายเป็น​สีเทา​ไป​นาน​แล้ว​ ​แต่​สายตา​ยังคง​หลักแหลม​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​เด็กหนุ่ม​เลย​ ​ใน​ฐานะ​เทพ​สงคราม​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​อายุ​เกือบ​หกสิบ​ปี​แต่​โครงหน้า​ยังคง​ชัดเจน​และ​เปล่งปลั่ง

​หนา​นก​งอี​้​เหลือบมอง​น้องชาย​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​แล้ว​หันไป​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​ท่าน​พ่อ​ก็​ถาม​เขา​ดู​สิ​”

​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​สายตา​มอง​ไป​ที่​กระบี่​ใน​มือ​ของ​หนา​นก​งอ​วี​้​ ​เขา​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​“​อวี​้​เอ๋อร​์​ ​เอา​กระบี่​ใน​มือ​เจ้า​ให้​ข้า​ดู​หน่อย​”

​หนา​นก​งอ​วี​้​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ประคอง​กระบี่​จ้าน​หลู​ด้วยมือ​ทั้งสอง​ข้าง​มา​ให้​บิดา​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ถือ​ไว้​ใน​มือ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ชัก​กระบี่​ออกจาก​ฝัก​ก็​ชื่นชม​ว่า​เป็น​กระบี่​ที่​ดี​แล้ว​ ​หนา​นก​งอี​้​กล่าว​เย้ยหยัน​เบา​ๆ​ ​“​ไม่เพียงแต่​เป็น​กระบี่​ที่​ดี​ ​แต่​ยัง​เป็น​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​อีกด้วย​ขอรับ​”

​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ชัก​กระบี่​ออกจาก​ฝัก​ ​ตัว​กระบี่​อบอุ่น​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เนื้อ​เหล็ก​ที่​ใช้​ทำตัว​กระบี่​เป็น​สีดำ​ ​เขา​เกือบจะ​คิด​ว่า​มัน​เป็น​ดาบ​หยก​ ​แต่​หยก​จะ​แข็งแกร่ง​และ​คม​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​แต่​เหล็ก​จะ​ยืดหยุ่น​เช่นนี้​ได้​อย่างไร

​“​นี่​คือ​กระบี่​จ้าน​หลู​?​”​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยสู​ดล​มหาย​ใจ​เข้า​ลึก​ ​ใน​ฐานะ​ผู้บัญชาการ​ทหาร​เขา​รู้สึก​ประหลาดใจ​กับ​กระบี่​เล่ม​นี้​มากกว่า​หนา​นก​งอี​้​ ​ใน​ฐานะ​แม่ทัพ​ที่​มีชื่อเสียง​ ​สิ่ง​ที่​เขา​รัก​ที่สุด​ใน​ชีวิต​คือ​กระบี่​ล้ำค่า​กับ​ม้า​ดี​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​เป็น​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ที่​ไม่มีใคร​เทียบ​เทียม​ได้​ ​แต่​ชีวิต​นี้​กลับ​ไม่เคย​ได้รับ​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​ใน​ใต้​หล้า​เช่นนี้

อวี​้​เอ๋อร​์​เป็น​คนที​่​มี​วาสนา ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​แอบ​ทอดถอนใจ​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ลงสนาม​รบ​ก็​มี​กระบี่​ล้ำค่า​และ​ม้า​ดีที​่​แม่ทัพ​ผู้​ต่อสู้​ใน​สนามรบ​ฝัน​ถึง​อยู่​ใน​มือ​เขา​แล้ว​ ​หาก​เขา​ไม่​สามารถ​มีชื่อเสียง​ได้​ใน​การ​รบ​เพียง​คราว​เดียว​ ​เกรง​ว่า​คง​บอก​ได้​เพียง​ว่า​หนา​นก​งอ​วี​้​ไร้ความสามารถ​ ​แน่นอน​ว่า​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่า​บุตรชาย​ของ​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​ไร้ความสามารถ​อย่างแน่นอน

​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยก​็​คืน​กระบี่​ให้​หนา​นก​งอ​วี​้​ ​เลิก​คิ้ว​พลาง​ถาม​ว่า​ ​“​ข้า​จำได้​ ​ดูเหมือนว่า​กระบี่​จ้าน​หลู​ควรจะ​อยู่​ที่​แคว้น​หวา​ ​เหตุใด​จึง​มา​อยู่​ใน​มือ​เจ้า​ ​หรือว่า​…​กู้​หลิว​อวิ​๋​นม​อบ​ให้​”

​มีต​ระ​กูล​ที่​มีชื่อเสียง​มากมาย​ใน​แคว้น​หวา​ ​ตระกูล​ต้นกำเนิด​ที่​มีชื่อเสียง​เหล่านี้​มักจะ​ชอบ​สะสม​ของโบราณ​เพื่อ​แสดงถึง​สถานะ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​จ้าน​หลู​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​กระบี่​ที่​มีชื่อเสียง​สืบทอด​มาจาก​รุ่น​สู่​รุ่น​ซึ่ง​ถูก​รวบรวม​โดย​ตระกูล​กู้​ใน​แคว้น​หวา​ ​เพียงแต่ว่า​หลังจาก​ตระกูล​กู้​ถูก​ทำลายล้าง​ ​ผู้คน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​กระบี่​จะ​ถูก​เก็บ​ไว้​ใน​วัง​หลวง​ของ​แคว้น​หวา​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​หนา​นก​งอ​วี​้

​หนา​นก​งอ​วี​้​พยักหน้า​พลาง​กล่าว​อย่างหนัก​แน่น​ว่า​ ​“​ใช่​แล้ว​ขอรับ​ ​หลิว​อวิ​๋น​เป็น​คน​มอบให้​ข้า​”

​การ​ตอบสนอง​ของ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่​มาก​เท่า​หนา​นก​งอี​้​ ​เพียงแค่​กล่าว​อย่าง​ครุ่นคิด​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​ใต้เท้า​กู้​มอบให้​เจ้า​ ​เช่นนั้น​ก็​เก็บ​ไว้​ให้​ดี​”

​“​ท่าน​พ่อ​…​”​ ​หนา​นก​งอี​้​กล่าว​อย่าง​ลังเล​ ​กระบี่​จ้าน​หลู​ไม่ใช่​กระบี่​เหล็ก​ที่​เพียงแค่​ใช้​เงิน​ไม่​กี่​ตำลึง​ก็​หลอม​ขึ้น​มา​ได้​ตามใจชอบ​ ​หาก​รับ​ไว้​ก็​เท่ากับ​ว่า​ตระกูล​หนา​นกง​ติดหนี้​บุญคุณ​อัน​ใหญ่หลวง​ของ​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​น้อง​สอง​ไม่เคย​สนใจ​เรื่อง​บุญคุณ​คน​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​แต่​พวกเขา​ไม่สน​ใจ​ไม่ได้

​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​เดิมที​เขา​ก็​เป็น​แม่ทัพ​ ​ไม่​ชอบกล​อุบาย​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​เช่นกัน​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​สถานะ​ใน​ตอนนี้​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​ทำให้​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​ ​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อนที่​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​จะ​กล่าวว่า​ ​“​ได้ยิน​ว่า​คุณชาย​กู้​เป็น​คนที​่​สง่างาม​ ​นำ​ฉิน​เฟิ​่ง​หมิง​ที่​ท่าน​น้า​ของ​เจ้า​มอบให้​ส่ง​ไป​ให้​กู้​หลิว​อวิ​๋น​เถิด​”

​หนา​นก​งอี​้​เงียบ​ไป​ ​ฉิน​เฟิ​่ง​หมิง​เป็น​ฉิน​ที่​มีชื่อเสียง​สืบทอด​จาก​รุ่น​สู่​รุ่น​ ​เพียงแต่ว่า​ไม่มี​ชื่อเสียง​เท่า​กระบี่​จ้าน​หลู​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​ผู้รู้​หนังสือ​ ​ฉิน​เฟิ​่ง​หมิง​นั้น​มีคุณค่า​สูง​กว่า​กระบี่​จ้าน​หลู​ที่​พวกเขา​ใช้​ไม่​เป็น​เสียอีก​ ​เดิมที​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอบให้​พระสนม​หนา​นกง​ตอนที่​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​เมื่อนานมาแล้ว​ ​ต่อมา​หนา​นกง​เสียน​อายุ​มากขึ้น​นาง​จึง​มอบ​ฉิน​เฟิ​่ง​หมิง​ให้​กับ​หนา​นกง​หย่า​บุตรสาว​คนเดียว​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​ใน​วันเกิด​ ​และ​จะ​ใช้​เป็น​สินสอดทองหมั้น​ของ​หนา​นกง​หย่า​ในอนาคต

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท