หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 471 ฮองเฮาถูกปลดตำแหน่ง ฟู่เอินโหว(2)

หวนคืนชะตาแค้น

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จับจ้อง​ฮองเฮา​แล้ว​ตรัส​ว่า​ ​“​เจ้า​เป็น​ถึง​มารดา​ของ​แผ่นดิน​ ​แต่กลับ​ไม่รู้คุณ​สมบัติ​ของ​สตรีที​่​พึงมี​ ​บังอาจ​ฆ่า​สนม​เพียง​เพราะ​ข่าวลือ​ที่​ถูก​กุ​ขึ้น​มา​เท่านั้น​ ​เจ้า​จะ​เป็น​ฮองเฮา​ไป​ทำไม​อีก​ ​ใครก็ได้​มานี​่​ ​เก็บ​ตราประทับ​หงส์​ไป​ ​นับแต่​บัดนี้​ขอ​ปลด​ฮองเฮา​ออกจาก​ตำแหน่ง​!​”

​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​”​ ​เจี่ยง​ปิน​ที่อยู่​ด้านหลัง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​น้อม​รับพระ​บัญชา​เสียง​นอบน้อม​ ​จากนั้น​ก็​หมุนตัว​เดิน​ออก​ประตู​ไป​แล้ว​ส่ง​คน​ไป​เก็บ​ตราประทับ​หงส์​ใน​พระตำหนัก​ฮองเฮา​กลับคืน

​“​ไม่​นะ​…​”​ ​ฮองเฮา​ร่าง​อ่อน​ยวบ​ล้ม​ลง​บน​พื้น​ ​ใน​หัว​มี​เพียง​ความว่างเปล่า​ ​กระทั่ง​คิดไม่ออก​ว่า​เหตุใด​ตน​ถึง​บุก​เข้ามา​ฆ่า​หนา​นกง​เสียน​ด้วย​อารมณ์​ชั่ววูบ​เช่นนั้น​ได้​ ตอนนี้​…​ตอนนี้​ควร​ทำ​เช่นใด​ต่อ

​“​เสด็จ​พ่อ​”​ ​ทันใดนั้น​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​ก้าว​ขึ้น​มาด​้าน​หน้า​ก่อน​คุกเข่า​ลงพื้น

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จ้อง​หรง​เซ​วี​ยน​ ​ตรัส​เสียงเย็น​ชา​ ​“​เจ้า​ยัง​อยาก​พูด​อะไร​อีก​”

​หรง​เซ​วี​ยน​กัดฟัน​เอ่ย​ ​“​เสด็จ​พ่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​แก่​เสด็จ​แม่​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​และ​หนา​นก​งอี​้​ที่อยู่​ด้านหลัง​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พร้อมกัน​สอง​คน​ ​“​ฝ่า​บาท​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​แก่​เต​๋อ​เฟ​ยด​้ว​ยพ​่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

​สีหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ถูก​บดบัง​อยู่​ภายใต้​ลูกปัด​ที่​ห้อย​ยาว​ลงมา​จึง​มอง​ไม่​ถนัดตา​นัก​ ​เพียงแต่​มีเสียง​เย็นยะเยือก​ดัง​แว่ว​มา​ว่า​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​จะ​ให้​ฮองเฮา​ชดใช้​เต​๋อ​เฟ​ยด​้วย​ชีวิต​อย่างนั้น​หรือ​”

​หรง​เซ​วี​ยน​เหยียด​หลัง​ตรง​พร้อม​สบตา​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​แน่นิ่ง​โดย​ไม่​คิด​หลบ​ ​“​หาก​ลูก​ฆ่า​พี่ใหญ่​จริงๆ​ ​ลูก​ก็​พร้อม​ชดใช้​คืน​ด้วย​ชีวิต​ ​แต่​เสด็จ​แม่​…​เสด็จ​แม่​อยู่​เคียงข้าง​เสด็จ​พ่อ​มาตั​้ง​สี่​สิบ​กว่า​ปี​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ไม่เคย​ทำ​สิ่งใด​ล่วงเกิน​เลย​ ​เสด็จ​พ่อ​โปรด​เห็นแก่​ความยากลำบาก​ถึงแม้​จะ​ไม่มี​คุณงามความดี​ใด​เลย​ของ​เสด็จ​แม่​ ​ทวง​ความเป็นธรรม​ให้​แก่​เสด็จ​แม่​ที​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขณะที่​พูด​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​ก้ม​เอา​ศีรษะ​โขก​พื้น​ต่อหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​สาม​ครั้ง​ ​หลังจาก​เงยหน้า​ขึ้น​มาก​็​เห็น​หน้าผาก​ปูด​โปน​ม่วง​ช้ำ

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​แค่น​เสียง​เบา​ที​ก่อน​ตรัส​เสียง​ขรึม​ ​“​เอาเถอะ​ ​ฮองเฮา​…​ไม่​สิ​ ​เอา​ตัว​แม่นาง​โจว​ไป​ขัง​ใน​ตำหนัก​เย็น​และ​จะ​ไม่มี​การอภัยโทษ​ให้​ไป​ชั่วชีวิต​!​”

​“​เสด็จ​ปู่​…​”

​“​ฝ่า​บาท​…​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ชิง​ตัดบท​คำ​อ้อนวอน​ขอ​ชีวิต​ของ​หรง​ไหว​และ​อัคร​เสนาบดี​โจว​อย่าง​เย็นชา​ ​“​ส่วน​พวก​เจ้า​ ​โจว​เหวิน​ปิน​ใส่ร้าย​จวง​อ๋อง​จะ​ละเว้น​โทษ​ไม่ได้​เช่นกัน​ ​เรา​ขอ​ถอดถอน​ตำแหน่ง​อัคร​เสนาบดี​ ​ฉิน​อ๋อง​ไม่​ให้​ความ​ยำเกรง​อา​ ​ไม่รู้​จัก​กตัญญู​เกรงใจ​ผู้อาวุโส​กว่า​ ​เรา​ขอ​ถอดถอน​ฉิน​อ๋อง​ออกจาก​ตำแหน่ง​แล้ว​ลดขั้น​เป็น​เพียง​ฟู่​เอิน​โหว​”

​“​ฝ่า​บาท​…​หม่อมฉัน​ถูก​ใส่ความ​…​ฝ่า​บาท​ ​ไหว​เอ๋อร​์​เป็น​หลาน​คนโต​ของ​ฝ่า​บาท​นะ​เพ​คะ​”​ ​ในที่สุด​ฮองเฮา​ก็​ร้อนใจ​ขึ้น​มา​ ​พลาง​ปล่อยโฮ​น้ำตาไหล​อาบ​เป็น​สาย

​ฟู่​เอิน​โหว​…​ฉายานาม​นี้​ ​หาก​จะ​กล่าวว่า​ถูก​แต่งตั้ง​สู้​บอกว่า​เป็นความ​อับอาย​เสีย​ยังดี​กว่า​ ​ในขณะเดียวกัน​ยัง​บ่งบอก​ว่า​หรง​ไหว​ไม่มี​หวัง​แล้ว​จริงๆ​ ​ไม่ว่า​ลูกหลาน​คนใด​ที่​ถูก​ฝ่า​บาท​แต่งตั้ง​ด้วย​ฉายานาม​เช่นนี้​ล้วน​ไม่มี​โอกาส​ลุกขึ้น​มา​ผงาด​ได้​ใหม่​อีกครั้ง​เลย​สัก​คน​ ​ฟู่​เอิน​…​เนรคุณ​ต่อบุญ​คุณ​กษัตริย์​ ​ฉิน​อ๋อง​เป็น​หลาน​คน​แรก​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​ได้​เข้า​ฟัง​งาน​ใน​ราชสำนัก​ ​อีกทั้ง​เป็น​บุตรชายคนโต​ของ​องค์​รัชทายาท​เต้า​กง​ด้วย​ ​เขา​เข้า​ราชสำนัก​ได้​เพียง​ไม่​กี่​เดือน​ก็​พบ​กับ​จุดจบ​ที่​น่าเศร้า​นี้​แล้ว​ ​อีกทั้ง​สิ่ง​ที่​รอคอย​เขา​อยู่​ข้างหน้า​มี​เพียง​ความ​ซวย​มากกว่า​เดิม​เท่านั้น

​หาก​แม้แต่​สาวงาม​ยัง​สร้าง​ความหวั่นไหว​ให้​แก่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่ได้​ ​เช่นนั้น​ฮองเฮา​ที่​อายุ​ล่วงเลย​เกิน​หกสิบ​ชันษา​ย่อม​ไม่​สามารถ​มีผลต่อ​ใจ​ฮ่องเต้​ได้​เช่นกัน​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​โบกมือ​ด้วย​ท่าที​เย็นชา​ ​“​เอา​ตัว​ออก​ไป​ ​เรา​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​พวกเขา​แล้ว​”

​องครักษ์​ที่​รอ​อยู่​ด้านนอก​รีบ​เข้ามา​หมาย​จะ​ลาก​ตัว​พวก​ฮองเฮา​ไป​ ​ฮองเฮา​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอมรับ​ชะตากรรม​นี้​อยู่​แล้วจึง​กรีดร้อง​ดิ้น​พล่าน​ ​อัคร​เสนาบดี​โจว​หน้าซีด​เซียว​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​ราวกับ​อายุ​แก่​ลง​สิบ​กว่า​ปี​ได้​ ​เขามอง​เหล่า​องค์​ชาย​ที่​เผย​สีหน้า​ราบเรียบ​ก่อน​ถอนหายใจ​กล่าว​ ​“​พี่​หญิง​ ​ไม่ต้อง​พูด​แล้ว​…​พวกเรา​ถูก​หลอก​ใช้งาน​เข้า​แล้ว​”​ ​พอ​ถึง​ตอนนี้​เรื่อง​ทุกอย่าง​คลี่คลาย​ลง​ ​อัคร​เสนาบดี​โจว​ถึง​เข้าใจ​เรื่อง​ที่​แฝง​อยู่​อย่างชัดเจน

​ฮองเฮา​ชะงัก​ไป​ชั่วครู่​ ​องครักษ์​ด้าน​ข้าง​ฉวยโอกาส​นี้​คว้า​ตัวนาง​ลาก​ออก​ไป​ด้านนอก​ ​ฮองเฮา​ถูก​องครักษ์​ใช้​แรง​กด​จน​ขยับ​ร่าง​ไม่ได้​ ​ทว่า​สายตา​เคียดแค้น​ของ​นาง​กลับ​จับจ้อง​ไป​ที่​หรง​เซ​วี​ยน​ที่​คุกเข่า​อยู่​ที่​พื้น​ ​กรีดร้อง​เสียง​สูง​ว่า​ ​“​หรง​เซ​วี​ยน​ ​ข้า​ขอ​สาปแช่ง​เจ้า​ ​ขอ​แช่ง​ให้​เจ้า​กับ​ตระกูล​หนา​นกง​ไม่​ตายดี​!​”

​เสียง​ของ​ฮองเฮา​ค่อยๆ​ ​ห่างไกล​ออก​ไป​ ​แม้ว่า​จะ​เดิน​ไป​ไกล​แล้วแต่​กลับ​มีเสียง​ดัง​แว่ว​เข้ามา​ใน​พระตำหนัก​ว่า​ ​“​หรง​เซ​วี​ยน​ ​เจ้า​ไม่​ตายดี​แน่​”

​ทันใดนั้น​หนา​นก​งอี​้​ที่อยู่​ข้าง​กาย​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยก​็​ตัว​สะท้าน​เฮือก​ ​ฉับพลัน​สายตา​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​สับสน

​“​ตอนนี้​เจ้า​พอใจ​หรือยัง​ ​พวก​เจ้า​…​พอใจ​กัน​หรือยัง​”​ ​แววตา​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กวาด​มอง​ไป​ทาง​ทุกคน​แวบ​หนึ่ง​ ​สุดท้าย​ก็​มา​หยุด​อยู่​ที่​ร่าง​ของ​หรง​เซ​วี​ยน

​หรง​เซ​วี​ยน​กัดฟัน​แน่น​ ​เขา​รู้แก่ใจ​ดี​ว่า​ด่าน​ที่​ยาก​ที่สุด​ใน​วันนี้​เพิ่ง​มาถึง​ ​หาก​เขา​ไม่​ให้​ความกระจ่าง​เป็น​ที่​น่าพอใจ​แก่​เสด็จ​พ่อ​ ​จุดจบ​ของ​เขา​ก็​คงดี​กว่า​หรง​ไหว​ไม่เท่าไร​นัก

​“​ลูก​มิบั​งอาจ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยก​ยิ้ม​เย็นชา​ที่​มุม​ปาก​ ​“​มิบั​งอาจ​ ​เรา​ไม่เห็น​ว่า​เป็น​เช่นนั้น​เลย​สักนิด​ ​เอาเถอะ​ ​พวก​เจ้า​ปีกกล้าขาแข็ง​กัน​แล้ว​ ​เรา​คง​ดูแล​พวก​เจ้า​ไม่ไหว​ ​ช่วงนี้​เจ้า​ก็​อยู่​ใน​จวน​อย่า​เถลไถล​ไป​ไหน​แล้วกัน​ ​”

​ครั้น​จบ​ประโยค​นี้​ก็​ทำเอา​หรง​เซ​วี​ยน​ผงะ​ไป​พลัน​สะดุ้ง​วาบ​ใน​ใจ​ ​ถึงแม้​เสด็จ​พ่อ​จะ​จัดการ​หรง​ไหว​กับ​โจว​เหวิน​ปิน​ไป​แล้ว​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​คำพูด​ของ​พวกเขา​สอง​คนยัง​ตราตรึง​อยู่​ใน​ใจ​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​เสด็จ​พ่อ​ไม่เชื่อใจ​เขา​เลย​สักนิด

​“​ลูก​น้อม​รับพระ​บัญชา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​จับมือ​ของ​เจี่ยง​ปิน​ประคองตัว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออก​ไป​ ​ตรัส​เสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​พวก​เจ้า​ก็​แยกย้าย​เถิด​ ​ส่วน​จิ​่น​เอ๋อร​์​ตาม​เรา​มา​”

​หรง​จิ​่​นที​่​หลบ​ดู​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​อยู่​อีก​ฝั่ง​เลิก​คิ้ว​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​เป็น​เชิง​ปลอบโยน​ ​จากนั้น​หรง​จิ​่​นก​็​เดินตาม​ไป​อย่างว่า​ง่าย

​ร่าง​ของ​เต​๋อ​เฟย​ยังคง​ถูก​วาง​อยู่​ใน​พระตำหนัก​โดยที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่​แม้แต่​ตรัส​สัก​ประโยค​ ​เดิมที​กษัตริย์​ก็​เย็นชา​อยู่​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ่ง​แล้ว​ใหญ่​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เดิน​จากไป​อย่างไร​้​เยื่อใย​ ​ใน​ฐานะ​ที่​หรง​เซ​วี​ยน​เป็น​บุตรชาย​เลย​ไป​ไหน​ไม่ได้​ ​หลังจาก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตรัส​เช่นนั้น​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ก็​ทยอย​กล่าว​แสดง​ความเสียใจ​กับ​หรง​เซ​วี​ยน​ก่อน​จะ​ขอตัว​ออก​พระตำหนัก​ไป​ ​รอ​หลังจาก​นำ​ร่าง​ของ​เต​๋อ​เฟ​ยลง​โลง​แล้ว​ค่อย​พา​เหล่า​พระ​ชายา​และ​ลูก​ๆ​ ​มาก​ราบ​ไหว้​ก็​พอแล้ว

​มู่​ชิง​อี​ยัง​ต้อง​รอ​หรง​จิ​่น​เลย​ไม่​รีบ​ไป​ไหน

​“​จวง​อ๋อง​ ​ท่าน​แม่ทัพ​หนา​นกง​ ​ใต้เท้า​หนา​นกง​ ​ขอ​แสดง​ความเสียใจ​ด้วย​”​ ​มู่​ชิง​อี​ที่​กลับเป็น​คน​สุดท้าย​ก็​เดิน​เข้ามา​แสดง​ความเสียใจ​เช่นกัน

​หรง​เซ​วี​ยน​จ้อง​หนุ่มน้อย​รูปงาม​หน้า​นิ่ง​แล้ว​พยักหน้า​ ​เอ่ย​เสียง​แหบ​พร่า​ ​“​ขอบคุณ​ใต้เท้า​กู้ด​้วย​”

​มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​โดย​ไม่มี​อะไร​จะ​พูด​อีก​ ​จากนั้น​ก็​ขอตัว​กลับ​ ​พูดถึง​หายนะ​ที่​หนา​นกง​เสียน​ประสบ​ใน​วันนี้​ล้วน​มี​ความเกี่ยวพัน​กับ​ใคร​หลาย​คน​อย่าง​หนี​ไม่​พ้น​ ​ซึ่ง​แน่นอน​ว่า​รวมถึง​นาง​และ​หรง​จิ​่​นที​่​คอย​ชักใย​ทำให้​เรื่อง​กลายเป็น​เช่นนี้​ด้วย​ ​แต่​…​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​หาก​คนที​่​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​นี้​ ​เข้ามา​แล้ว​ถอย​ไม่ได้​ ​หาก​ไม่​ชนะ​ก็​ต้องตาย​!​ ​หนา​นกง​เสียน​ก็​เป็น​เพียง​คนที​่​ต้อง​เสียสละ​ใน​บรรดา​คน​มากมาย​ก็​เท่านั้น

​หลังจาก​ออก​พระตำหนัก​เต​๋อ​เฟ​ยมา​ ​มู่​ชิง​อีก​็​เดิน​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​พระตำหนัก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตาม​ความทรงจำ​ที่​นึกออก​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ต้อง​พา​หรง​จิ​่น​ไป​ที่​ห้อง​หนังสือ​ของ​เขา​แน่นอน​ ​ทว่า​ใน​สวนดอกไม้​เล็ก​ๆ​ ​ของ​พระตำหนัก​ชิง​เหอ​ที่​ไม่​ไกล​นัก​กลับ​เห็น​ใครคนหนึ่ง​ที่​รอ​อยู่​ตรงนั้น​ก่อน​แล้ว​…​หรง​จัง​นั่นเอง

​หรง​จัง​นั่ง​จิบ​ชาด​้ว​ยสี​หน้า​แน่นิ่ง​ ​ครั้น​เห็น​มู่​ชิง​อี​เดิน​มาช​้า​ๆ​ ​ก็​ทำ​เพียง​หันไป​พยักหน้า​ให้​น้อย​ๆ​ ​แล้ว​กล่าว​ ​“​กู้​หลิว​อวิ​๋น​?​”

​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​นอบน้อม​ ​“​สวิน​อ๋อง​”

​“​นั่ง​คุย​กัน​ก่อน​เป็น​อย่างไรเล่า​”​ ​หรง​จัง​กล่าว

​“​น้อม​ปฏิบัติตาม​พระ​ประสงค์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย

​ภายใน​ห้อง​หนังสือ​ฝั่ง​ตะวันออก​ของ​พระตำหนัก​ชิง​เหอ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ขมวดคิ้ว​มอง​สีหน้า​ดื้อดึง​ของ​บุตรชาย​ตรงหน้า​พลาง​กุมขมับ​อย่าง​ปวดศีรษะ​ ​ตรัส​ถาม​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​คิดเห็น​กับ​เรื่อง​วันนี้​อย่างไรบ้าง​”

​หรง​จิ​่น​หลุบ​ตาลง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​มี​เพียง​เสด็จ​พ่อ​ที่​ตัดสิน​ได้​ ​ลูก​จะ​พูด​อะไร​ได้​เล่า​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท