หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 496 ฮ่องเต้แคว้นเย่ว์ประชวรหนัก(4)

หวนคืนชะตาแค้น

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​เสด็จ​พ่อ​ ​ลูก​ทูล​ลา​”​ ​ทุกคน​ต่าง​เอ่ย​อย่าง​พร้อมเพรียง

“​ไป​เถิด​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​หลังจาก​เหล่า​องค์​ชาย​ออก​ไป​ก็​เหลือ​หรง​จิ​่น​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เพียงลำพัง

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ขยับตัว​พยายาม​ลุกขึ้น​นั่ง​ ​มอง​หรง​จิ​่น​แล้ว​ตรัส​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​คง​รอ​วันนี้​ ​รอมา​นาน​มาก​แล้ว​กระมัง​”

ดวงตา​ของ​หรง​จิ​่น​ผุด​แสงประกาย​พาด​ผ่าน​ ​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ทรง​ตรัส​เกินไป​แล้ว​ ​ลูก​มิบั​งอาจ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก้ม​ศีรษะ​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​เจ้า​เกลียด​เรา​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​แล้ว​มิใช่​หรือ​…​ไม่​สิ​ ​เจ้า​เกลียด​วันนี้​ ​กระทั่ง​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ใน​วัง​หลวง​ ​แต่​เรื่อง​นี้​เรา​ไม่​โทษ​เจ้า​ ​เป็น​เรา​ที่​ไม่ดี​เอง​ ​หลาย​ปี​มานี​้​จิ​่น​เอ๋อร​์​ลำบาก​มาก​แล้ว​”

หรง​จิ​่น​หลุบ​ตาลง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่รู้​ว่า​ตกลง​แล้ว​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ต้องการ​จะ​พูด​อะไร​กัน​แน่​ ​แต่​สัญชาตญาณ​ของ​หรง​จิ​่น​ในเวลานี้​บอกว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​อ่อนแรง​โรยรา​อันตราย​มาก​จริงๆ​ ​ถึงแม้​ด้วย​วิทยา​ยุทธ​ของ​เขา​แล้ว​อาจจะ​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​เรื่อง​อันตราย​มาก​ก็ตาม​ ​แต่​…

“​จิ​่น​เอ๋อร​์​อย่า​กลัว​ไป​ ​พ่อ​ไม่​ทำ​อะไร​เจ้า​หรอก​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พิง​หมอน​ด้านหลัง​พร้อม​มอง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว​ถอนหายใจ​ตรัส​ ​“​หาก​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ยังอยู่​ ​หาก​เห็น​จิ​่น​เอ๋อร​์​ตอนนี้​คงดี​ใจ​น่าดู​ ​จิ​่น​เอ๋อร​์​อยากได้​ตำแหน่ง​ฮ่องเต้​หรือไม่​”

หรง​จิ​่น​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เสด็จ​พ่อ​จะ​ให้​ข้า​หรือ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​ถึงแม้​ท่าที​ใน​ตอนนี้​ของ​จิ​่น​เอ๋อร​์​จะ​ทำให้​เรา​ดีใจ​ ​แต่​เรา​ยัง​ไม่​วางใจ​ ​จิ​่น​เอ๋อร​์​พูด​ถูก​ ​ตอนนั้น​…​เรา​เคย​คิด​จริงๆ​ ​ว่า​หาก​วันนั้น​มาถึง​ ​เรา​ก็​จะ​พา​จิ​่น​เอ๋อร​์​ไป​เจอ​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​พร้อมกัน​ด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​…​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ขมวดคิ้ว​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​เก่ง​กว่า​ที่​เรา​คิดมาก​ ​เกรง​ว่า​คง​ไม่ได้​แล้ว​กระมัง​”

หรง​จิ​่น​ยก​ยิ้ม​เย็นชา​ที่​มุม​ปาก​ ​จากนั้น​สีหน้า​ก็​ยิ่ง​เย็นยะเยือก​ลง​เรื่อยๆ

“​เสด็จ​พ่อ​ทรง​รู้​ทุก​เรื่องจริง​ๆ​”​ ​หรง​จิ​่น​จับจ้อง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พลาง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เลื่อน​สายตา​ก้ม​มอง​แสง​จ้า​สีแดง​ที่​เล่น​แสง​ใน​แขน​เสื้อ​แล้ว​ยิ้ม​ตรัส​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​อยาก​ฆ่า​เรา​หรือ​ ​ความจริง​…​เรา​ก็​ไม่ได้​รู้​มาตั​้ง​แต่แรก​หรอก​ ​เพียงแต่​หลังจาก​จิ​่น​เอ๋อร​์​กลับ​จาก​แคว้น​หวามา​ก็​เปลี่ยนไป​ไม่น้อย​ ​เรา​ก็​ต้อง​สืบ​บ้าง​ว่า​อะไร​ที่​ทำให้​ลูก​ของ​เรา​เปลี่ยนไป​ได้ขนาด​นี้​ ​แต่​มี​อีก​หลาย​เรื่อง​ที่​เรา​ไม่รู้​ ​จิ​่น​เอ๋อร​์​เต็มใจ​จะ​บอก​เรา​หรือไม่​”

หรง​จิ​่น​สีหน้า​เย็นชา​ดั่ง​สายน้ำ​ ​แววตา​เย็นชา​ที่จับ​จ้อง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไร้​ซึ่ง​เยื่อใย​ใดๆ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ผ่อน​ลมหายใจ​ส่าย​ศีรษะ​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​เอาเถิด​ ​หาก​เจ้า​ไม่​อยาก​บอก​ก็ช่าง​เถิด​ ​ถึงอย่างไร​เรา​ก็​เห็น​เจ้า​ได้​อีก​ไม่​กี่​วัน​แล้ว​”

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียงหัวเราะ​เย็นชา​ ​“​ไม่​เหลือ​องครักษ์​ไว้​สัก​คนเล​่า​ ​เสด็จ​พ่อ​ไม่​กลัว​ว่า​ลูก​จะ​ฆ่า​เสด็จ​พ่อ​หรือ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ้ม​ตรัส​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​อยากได้​บัลลังก์​มาก​มิใช่​หรือ​ ​องค์​ชาย​ที่​เข่นฆ่า​กษัตริย์​จะ​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ไม่ได้​ ​นอก​เสีย​จาก​เจ้า​จะ​ฆ่า​คนที​่​มีอำนาจ​ใน​วัง​หลวง​และ​เมืองหลวง​จน​หมด​ ​ในเมื่อ​ไม่​อยาก​ลงมือ​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​นั่งลง​พูดคุย​เป็นเพื่อน​พ่อ​ดี​ๆ​ ​เถิด​”

หรง​จิ​่น​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​นั่งลง​ตรง​ระยะ​ที่​ห่าง​จาก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่​ใกล้​ไม่​ไกล​นัก​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เก่ง​วิทยา​ยุทธ​มาก​ขนาด​ไหน​ ​แต่​เวลานี้​เขา​กล้า​อยู่​ตามลำพัง​กับ​ตน​ได้​ย่อม​ต้อง​มีที​่​พึ่งพิง​บางอย่าง​แน่นอน​ ​เวลานี้​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ได้​ใส่ใจ​เรื่อง​เหล่านี้​นัก​ ​ไม่ว่า​คนตรง​หน้า​จะ​แข็งแกร่ง​สุดท้าย​ก็​ถูก​กำหนด​ไว้​แล้ว​ว่า​ไม่รอด​ ​ส่วน​เขา​หรง​จิ​่​นก​็​จะ​ได้​ครอบครอง​ทุกอย่าง​ไป

“​เสด็จ​พ่อ​อยาก​ตรัส​สิ่งใด​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอง​หรง​จิ​่​นอย​่าง​รักใคร่​ ​“​หรง​จัง​บอก​เจ้า​ว่า​เขา​ต่างหาก​ที่​เป็น​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เจ้า​ใช่​หรือไม่​”​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​ใกล้​ตาย​แล้ว​จริงๆ​ ​แม้แต่​คำพูด​ที่​เพียงแค่​คิด​ก็​ยัง​นึก​โกรธ​ใน​เดิมที​กลับ​ยัง​สามารถ​พูด​ด้วย​ท่าที​สงบ​ในเวลานี้​ได้

หรง​จิ​่น​เงยหน้า​จับจ้อง​เขา​แน่นิ่ง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ้ม​ตรัส​ ​“​เรา​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่มีทาง​ยอมรับ​เขา​แน่นอน​ ​แต่​…​ความจริง​ลึก​ๆ​ ​ใน​ใจ​ของ​เจ้า​ก็​เชื่อ​คำพูด​ของ​เขา​กระมัง​ ​เจ้า​ช่าง​โง่เขลา​นัก​ ​หาก​เจ้า​มิใช่​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​เรา​ ​เรา​จะ​รักใคร่​เจ้า​ขนาด​นี้​หรือ​ ​เจ้า​เห็น​เรา​รัก​องค์​ชาย​คนใด​บ้าง​หรือไม่​เล่า​”

“​รัก​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ด้วย​สีหน้า​แปลก​ๆ​ ​พร้อม​ผุด​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ที่​มุม​ปาก

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ถอนหายใจ​ ​“​ตอน​เจ้า​ยัง​เยาว์วัย​ ​เรา​ทอดทิ้ง​เจ้า​ให้​โดดเดี่ยว​จริงๆ​ ​แต่​ก็​เพราะ​หวังดี​ต่อ​เจ้า​ ​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​จากไป​เร็ว​ ​คนใน​ตระกูล​เหมย​ก็​…​ไม่​เหลือ​ใคร​แล้ว​ ​หาก​เรา​แสดง​ความรัก​ต่อ​เจ้า​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​จะ​มี​อีก​กี่​คนที​่​ต้องการ​ตั้งตัว​เป็นปฏิปักษ์​ด้วย​ ​ถึงแม้​เรา​จะ​เป็น​ฮ่องเต้​แต่​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ปกป้อง​เจ้า​ได้​ทุกเวลา​ ​เจ้า​ดู​สิ​ ​หลาย​ปี​ที่​เจ้า​อยู่​ใน​ตำหนัก​เหมย​ก็​ใช้ชีวิต​อย่างสงบ​สุขดี​มิใช่​หรือ​”

สงบสุข​จริงๆ​ ​ถึงแม้นับ​ตั้งแต่​หก​ชันษา​จะ​มีนัก​ฆ่า​โผล่​มา​เยี่ยม​เป็นครั้งคราว​ ​แต่​พอต​อนนี​้​นึกย้อน​ถึง​วิธีการ​ของ​นักฆ่า​พวก​นั้น​ช่าง​ต่ำทราม​จน​ทน​ดูไม่ได้​จริงๆ​ ​ทว่า​ผลกระทบ​เพียง​หนึ่งเดียว​คง​เป็นความ​คิด​ชั่วร้าย​และ​เงามืด​ที่​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​เขา​มากกว่า​กระมัง

“​เจ้า​อย่า​โทษ​เรา​เลย​…​เมื่อก่อน​เรา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เจ้า​ร่างกาย​อ่อนแอ​มาก​ ​หาก​เรา​จากไป​เจ้า​คง​ลำบาก​ ​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ทน​ทรมาน​ให้กำเนิด​เจ้า​มา​ ​ยัง​เห็น​เจ้า​ไม่ทัน​ไร​ก็​จาก​โลก​นี้​ไป​ก่อน​แล้ว​ ​เรา​คิด​ว่า​…​หาก​วันหน้า​เรา​พา​เจ้า​ไป​เจอ​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ด้วยกัน​ ​พวกเรา​สาม​คน​จะ​ได้​อยู่​พร้อมหน้าพร้อมตา​กัน​สักที​ ​แบบนี้​ไม่ดี​หรือ​ ​ดู​จาก​ตอนนี้​…​คง​ไม่ต้อง​ให้​เรา​เปลือง​แรง​คิด​แทน​เจ้า​แล้ว​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พูด​ยาวเหยียด​ใน​คราว​เดียว​เลย​ทำให้​สีหน้า​ดู​เหน็ดเหนื่อย​อย่างมาก​ ​ ​ทว่า​กลับ​ไม่สน​ใจ​สีหน้า​ไม่​สู้​ดี​ของ​หรง​จิ​่น​เลย​สักนิด​ ​ตรัส​ด้วย​รอยยิ้ม​ต่อไป​ว่า​ ​“​แต่​ไม่ว่า​อย่างไร​…​เรา​ก็​เป็น​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ในเมื่อ​จิ​่น​เอ๋อร​์​ตั้ง​ปณิธาน​ไว้​เช่นนั้น​ ​เรา​ย่อม​ต้อง​ให้โอกาส​เจ้า​ ​แน่นอน​ว่า​เรา​ตระเตรียม​บางอย่าง​ไว้​แทน​เจ้า​แล้ว​ ​ช่วงนี้​จิ​่น​เอ๋อร​์​พัก​อยู่​ใน​วัง​ก่อน​แล้วกัน​”

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​แล้ว​มอง​เขา​พลาง​เอ่ย​เชิง​ยั่วยุ​ ​“​เสด็จ​พ่อ​จะ​กักบริเวณ​ลูก​หรือ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ้ม​ตรัส​ ​“​ตอนนี้​มี​ใคร​ใน​วัง​ขวาง​เจ้า​ได้​ด้วย​หรือ​ ​เจ้า​อยู่​ใน​วัง​เป็นเพื่อน​พ่อ​จะ​เป็นไร​ไป​ ​เจ้า​อยากได้​ยา​ชะล้าง​หยก​มิใช่​หรือ​ ​เหตุ​ที่​ไม่​ให้​เจ้า​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​เพราะ​กลัว​ว่า​เจ้า​จะ​กิน​สุ่มสี่สุ่มห้า​ ​ดูท่าทาง​ตอนนี้​เรา​คง​เข้าใจผิด​ ​แต่​…​หาก​เจ้า​ไม่ยอม​ล่ะ​ก็​ ​เรา​ก็​จะ​กลืน​ครึ่ง​เม็ด​ที่​เหลือ​ลงคอ​ไป​เสีย​ ​ยา​ชะล้าง​หยก​ถูก​ทำลาย​ไป​เมื่อ​สิบ​เก้า​ปีก่อน​ ​อีก​ครึ่ง​ใน​มือ​ของ​เรา​เป็น​ส่วนที่เหลือ​เพียง​หนึ่งเดียว​ใน​โลก​หล้า​นี้​แล้ว​”

หรง​จิ​่น​เงียบ​ไป​นาน​ก่อน​จะ​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ได้​ ​ลูก​เอง​ก็​อยากรู้​เหมือนกัน​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ต้องการ​จะ​ทำ​สิ่งใด​กัน​แน่​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กวาดตา​มอง​หรง​จิ​่​นพ​ลาง​ถอนหายใจ​ ​“​จิ​่น​เอ๋อร​์​เห็น​กู้​หลิว​อวิ​๋น​สำคัญ​มาก​ขนาด​นั้น​เชียว​หรือ​ ​แต่​…​พ่อ​ขอ​เตือน​เจ้า​ว่า​หาก​อยาก​เป็น​ฮ่องเต้​ที่​ได้มาตรฐาน​ ​การ​ให้ความสำคัญ​กับ​ความรัก​เกินไป​…​คง​ไม่ได้​”

หรง​จิ​่น​ยิ้มเยาะ​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​กล่าว​ ​“​ลูก​ไม่ใช่​เสด็จ​พ่อ​และ​ชิง​ชิง​ก็​ไม่ใช่​ท่าน​แม่​ด้วย​ ​ลูก​จะ​คว้า​เอา​แผ่นดิน​และ​สาวงาม​มา​ให้​ได้​ทั้งสอง​อย่าง​ ​หาก​ไม่มี​ชิง​ชิง​ ​ลูก​ก็​จะ​ทำลาย​แผ่นดิน​ของ​เสด็จ​พ่อ​เสีย​!​”

“​ดู​ทรง​…​เจ้า​คง​เป็น​กษัตริย์​ที่​หลักแหลม​ไม่ได้​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ส่าย​ศีรษะ​แล้ว​ปิด​ตาลง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ริ้วรอย​แฝง​ไป​ด้วย​ความเศร้า​ใจ​และ​เอือมระอา

ยาม​ที่​เขา​เพิ่ง​ขึ้น​ครองราชย์​เมื่อ​หลาย​สิบ​ปีก่อน​สามารถ​แผ่อิทธิพล​อำนาจ​ตั้งแต่​อายุ​ยัง​ไม่​สามสิบ​ชันษา​ ​เมื่อยี​่​สิบ​ปีก่อน​เขา​ก็​เคย​คิด​หาวิ​ธี​ปกครอง​ประเทศ​ให้​แข็งแกร่ง​ร่ำรวย​ ​กระทั่ง​ขึ้นชื่อว่า​เป็น​กษัตริย์​ที่​เก่งกาจ​และ​โดดเด่น​แห่ง​ยุค​ ​เดิมที​นึก​ว่า​เส้นทาง​ที่​ไร้ค​วาม​รัก​และ​โดดเดี่ยว​ของ​ฮ่องเต้​จะ​ทำให้​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​เดิน​ไป​ได้​สุดทาง​ ​ทว่า​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​…​หลังจาก​ได้​พบ​สาวงาม​ดั่ง​ดอก​เหมย​ผู้​นั้น​ถึง​ทำให้​รู้​ว่า​เขา​ไม่ได้​ไร้​หัวใจ​แต่​ยัง​ไม่​เจอ​คนที​่​ใช่​ก็​เท่านั้น

หลังจากนั้น​มาค​รึ​่ง​ชีวิต​ของ​เขา​ก็​ตก​สู่​ห้วง​คลุ้มคลั่ง​ ​แก่งแย่ง​ลูกสะใภ้​มา​โดย​ไม่สน​สถานะ​ฮ่องเต้​ ​ส่วน​ขุนนาง​ใหญ่​และ​ตระกูล​ทรงอิทธิพล​ที่​คัดค้าน​ใน​ราชสำนัก​ต่าง​ถูก​เขา​ฆ่า​ทิ้ง​หมด​ ​ปณิธาน​กว้างใหญ่​ที่​เคย​อยาก​รวบรวม​ใต้​หล้า​เป็นหนึ่งเดียว​ก็​ปลิว​กระจัดกระจาย​กลายเป็น​เถ้า​ธุลี​ ​ยี่สิบ​ปี​มานี​้​ใช้ชีวิต​อย่าง​คนเล​อะ​เลือน​ ​ครั้น​บัดนี้​พอได้​สติก​ลับ​มาก​็​ค้นพบ​ว่า​ตัวเอง​ชรา​ลงมาก​แล้ว​ ​หาก​ต้อง​ถูก​ฝัง​กลบ​ดิน​ ​ท่าที​แก่​เงอะงะ​เช่นนี้​เขา​จะ​ไป​เจอ​ซี​เอ๋อร​์​ได้​เช่นไร​ ​ยาม​ที่อยู่​เพียงลำพัง​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่กล้า​ถาม​ว่า​ตัวเอง​เคย​นึก​เสียใจ​บ้าง​หรือไม่

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท