หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 498 บุญคุณความแค้นของพ่อลูก(2)

หวนคืนชะตาแค้น

หรง​เซ​วี​ยน​เงยหน้า​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​ด้วย​สายตา​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​น้อง​สี่​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​หรอก​ ​มาถึง​ตอนนี้​แล้ว​…​ก็​ต้อง​เป็นไปตาม​ที่​เสด็จ​พ่อ​ตรัส​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

หรง​เหยี​่​ยน​ยิ้มแหย​ลอบ​สบถ​ด่า​ใน​ใจ​ หาก​ไม่ใช่​เพราะ​หวาด​เกรง​ผลกระทบ​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​ที่​มีต​่​อพ​วก​ทหาร​ ​เขา​จำเป็นต้อง​ระวัง​หรง​เซ​วี​ยน​ขนาด​นี้​ที่ไหน​กัน

ภายใน​พระตำหนัก​ชิง​เหอ​ ​หลังจาก​หรง​จัง​ย่างกราย​เดิน​เข้ามา​ใน​พระตำหนัก​ก็​เห็น​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​ถูก​เล่าลือ​กัน​ว่า​ใกล้​ไม่ไหว​เต็มที​กำลัง​นั่ง​บน​ตั่ง​เตี้ย​พลาง​ขบคิด​กระดานหมากรุก​ตรงหน้า​ ​ถึงแม้​สีหน้า​จะ​ดู​ไม่ดี​นัก​ ​แต่กลับ​ไม่​ถึงขั้น​ใกล้​สิ้นใจ​เลย​สักนิด

หรง​จัง​กวาดตา​มอง​ภายใน​พระตำหนัก​อย่างรวดเร็ว​ ​ทว่า​กลับ​ไม่เห็น​เงา​ของ​หรง​จิ​่น

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เงยหน้า​ขึ้น​ตรัส​เสียง​เรียบ​ ​“​เจ้า​มา​แล้ว​หรือ​ ​มานั​่ง​ตรงนี้​เถิด​”

หรง​จัง​เดิน​มา​อย่าง​เงียบๆ​ ​แล้ว​นั่งลง​ฝั่ง​ตรงข้าม​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เอ่ย​ตรัส​“​เล่น​หมากรุก​เป็นเพื่อน​เรา​สัก​ตา​ ​หรง​จิ​่น​ไม่มี​ความอดทน​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​เลย​ไม่เคย​เล่น​หมากรุก​เป็นเพื่อน​เรา​เลย​”​ ​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​ปรารถนา​อยาก​เล่น​หมากรุก​เป็นเพื่อน​เสด็จ​พ่อ​ใจจะขาด​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ไม่เห็น​พวกเขา​อยู่​ใน​สายตา​เลย​สักครั้ง

หรง​จัง​หยิบ​หมาก​ตัว​สีขาว​ขึ้น​มาด​้วย​ท่าที​เคร่งขรึม​แล้ว​วาง​ลง​บน​กระดาน​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ส่าย​ศีรษะ​แล้ว​วาง​หมาก​สีดำ​ตาม​ไป​เม็ด​หนึ่ง​ ​ตรัส​เสียง​หดหู่​ ​“​ใน​บรรดา​องค์​ชาย​มากมาย​ ​ฝีมือ​ของ​เจ้า​นับว่า​ไม่เลว​ ​แถม​มี​ความอดทน​ด้วย​”

วินาที​นั้น​สีหน้า​ของ​หรง​จัง​ก็​ผุด​ความ​สับสน​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​ ​ทว่า​ก็​หาย​ไป​โดย​ไร้​ร่องรอย​อย่างรวดเร็ว​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กับ​เขา​ไม่ได้​แย่​มาตั​้ง​แต่แรก​ ​ยาม​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยัง​เป็น​กษัตริย์​ที่​เก่งกาจ​ความสามารถ​รอบด้าน​ครานั้น​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่สนิท​สนม​กับ​เหล่า​สนม​และ​ลูก​ๆ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​มี​งานอดิเรก​ของ​เขา​บ้าง​ ​เมื่อยี​่​สิบ​ปีก่อน​หรง​จัง​โดดเด่น​เหนือ​ใคร​ ​ฉลาด​หลักแหลม​ ​ทำ​อะไร​เด็ดขาด​มากกว่า​หรง​หวง​ซึ่ง​เป็น​องค์​ชาย​คนโต​ ​ดีกว่า​หรง​เซ​วี​ยน​ที่​เก่ง​รอบด้าน​แต่​ไม่มี​อะไร​โดดเด่น​ ​และ​ดีกว่า​หรง​เหยี​่​ยน​ที่​ถึงแม้​จะ​ฉลาด​แต่​ภูมิหลัง​ตระกูล​มารดา​กลับ​ย่ำแย่​ ​หรง​จัง​จึง​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พึงพอใจ​มาก​ที่สุด​ ​เพียงแต่​น่าเสียดาย​…​ตลอด​ยี่สิบ​ปี​มานี​้​สอง​พ่อ​ลูก​เจอกัน​แทบ​นับ​ครั้ง​ได้​ ​ดังนั้น​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​เล่น​หมากรุก​เลย

ภายใน​พระตำหนัก​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​ ​มี​เพียง​เสียง​วาง​หมาก​เบา​ๆ​ ​ดัง​ขึ้น​เป็นครั้งคราว​ ​ถึงแม้​หมาก​บน​กระดาน​จะ​ดุเดือด​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​สอง​คน​ต่าง​รู้แก่ใจ​ดี​ว่า​ไม่มีใคร​ใส่ใจ​หมาก​บน​กระดาน​เหล่านั้น​สักนิด

สุดท้าย​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เป็นต่อ​ ​หรง​จัง​ก้มหน้า​มอง​หมาก​บน​กระดาน​แล้ว​เงียบ​ไป​ชั่วขณะ​ ​จู่ๆ​ ​ก็​ทิ้ง​หมาก​ใน​มือ​ลง​พร้อม​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​ลูก​แพ้​แล้ว​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เล่น​ต่อ​หรอก​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอง​เขา​แน่นิ่ง​ ​“​คิดไม่ถึง​ว่า​เจ้า​เก็บตัว​เงียบ​มาตั​้ง​ยี่สิบ​ปี​ ​แต่​ไอ​สังหาร​ที่​แผ่ออก​มา​จะ​หนัก​มาก​ขนาด​นี้​ ​เมื่อยี​่​สิบ​ปีก่อน​เรา​เคย​บอก​เจ้า​แล้ว​ว่า​ ​อย่าง​แรก​เจ้า​ผิด​ที่​ใจร้อน​อยาก​สำเร็จ​เกินไป​ ​อย่างที่​สอง​ผิด​ที่​ไม่​ยืนหยัด​มาก​พอ​ ​ถ้า​ชนะ​ก็​จะ​แผ่อำนาจ​ไป​ได้​ไกล​ ​แต่​ถ้า​พ่ายแพ้​ก็​จะ​ไม่​เหลือ​อะไร​เลย​ ​จุด​นี้​เจ้า​ยัง​สู้​จิ​่น​เอ๋อร​์​ไม่ได้​”

หรง​จัง​หลุบ​ตาลง​ราวกับ​ฟัง​คำสั่งสอน​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​อย่าง​ยำเกรง

“​เจ้า​อยาก​ครอง​บัลลังก์​หรือไม่​”​ ​ทันใดนั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เปิดปาก​ตรัส​ถาม​ขณะที่​มอง​ลูกชาย​ผู้​นิ่ง​ขรึม​ตรงหน้า

หรง​จัง​ผงะ​ไป​ ​มอง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​อย่าง​ไม่​คาดคิด​ เขา​รู้ดี​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ว่า​ไม่ว่า​เสด็จ​พ่อ​จะ​มอบ​บัลลังก์​ให้​ใคร​ก็​ไม่มีทาง​ให้​ตน​แน่นอน​ ​ทว่า​ตอนนี้​เขา​ถาม​คำถาม​นี้​หมายความว่า​อย่างไร​กัน​แน่

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยิ้ม​ตรัส​ ​“​เจ้า​เป็น​คนหลัก​แหลม​ ​ดังนั้น​ตลอด​ยี่สิบ​ปี​มานี​้​เจ้า​ถึง​ไม่เคย​นึกถึง​โอกาส​ขึ้น​ครองราชย์​เลย​ ​เจ้า​กำลัง​ปู​ทาง​เพื่อ​ช่วย​จิ​่น​เอ๋อร​์​อยู่​ใช่​หรือไม่​เล่า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​…​หาก​เขา​ได้​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​แล้ว​จะ​เหมือน​ที่​เจ้า​ขึ้น​เป็นเอง​หรือ​”

นอกจาก​ท่าที​ตกใจ​ใน​ตอนแรก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​หรง​จัง​ดู​สงบ​ผิดปกติ​ ​“​ไม่มี​เรื่อง​ใด​ปิดบัง​เสด็จ​พ่อ​ได้​เลย​จริงๆ​ ​จิ​่น​เอ๋อร​์​…​”​ ​หรง​จัง​แอบ​กังวลใจ​อยู่​ลึก​ๆ​ ​หาก​เสด็จ​พ่อ​รู้ตัว​ตน​ของ​หรง​จิ​่​นขึ​้​นมา​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​…

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มอง​กระดาน​ตรงหน้า​ราวกับ​ไม่ได้​ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​แต่​เหมือน​สายตา​ทอด​มอง​ทะลุ​ผ่าน​หรง​จัง​ไป​ไกล​ไม่รู้​เท่าไร​แล้ว

“​เรื่อง​ซี​เอ๋อร​์​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตรัส​ขึ้นเสียง​เรียบ

“​หยุด​นะ​!​”​ ​ครั้น​ได้ยิน​ชื่อ​ซี​เอ๋อร​์​ ​ชั่วขณะ​นั้น​ก็​เหมือน​หรง​จัง​ถูก​ทิ่มแทง​ตรง​แผลเก่า​ ​คำพูด​ดุดัน​ที่​เปล่ง​ออกมา​กลับ​ถูก​เสียง​ไอ​หนักหน่วง​ตัดบท​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ถึง​จะ​ดีขึ้น​ ​ไม่รู้​เพราะ​เสียง​ไอ​อัน​หนักหน่วง​หรือ​เพราะ​ความโกรธ​ ​สีหน้า​ที่​เคย​ซีด​ขาว​ใน​เดิมที​พลัน​แดงก่ำ​ ​เขามอง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ด้วย​ความโกรธ​เอ่ย​ ​“​ห้าม​พูดถึง​ซี​เอ๋อร​์​!​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กวาดตา​มอง​เขา​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​เงียบ​ไป​นาน​ก่อน​จะ​ยิ้มเยาะ​ตรัส​ ​“​เรื่อง​ของ​ซี​เอ๋อร​์​ ​ตอนนั้น​เรา​ผิด​ก็​จริง​ ​แต่​…​เจ้า​ไม่เห็น​แก่ตัว​ไป​หน่อย​หรือ​”

สีหน้า​แดงก่ำ​เมื่อ​ครู่​ของ​หรง​จัง​กลับมา​ซีด​ลง​อีกครั้ง​ ​จับจ้อง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​แน่นิ่ง​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​ราวกับ​คนตรง​หน้า​ไม่ใช่​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เขา​ ​ทว่า​เหมือน​ศัตรู​ที่อยู่​ร่วม​โลก​กัน​ไม่ได้​ก็​มิ​ปาน

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เงยหน้า​มอง​หรง​จัง​แน่นิ่ง​ ​ตรัส​ยิ้มเยาะ​ ​“​เรา​เป็น​ฮ่องเต้​ ​ทั่วทั้ง​แคว้น​เย​่ว​์​เป็น​ของ​เรา​ ​หาก​เรา​อยากได้​ซี​เอ๋อร​์​แล้ว​จะ​ทำไม​เล่า​ ​หาก​เจ้า​มี​ความกล้า​จริงๆ​ ​ตอนนั้น​คง​ฆ่า​นาง​ตาย​ใน​ครา​เดียว​แล้ว​ ​ไม่แน่​เรา​อาจ​ชื่นชม​ว่า​สม​แล้ว​ที่​เป็น​ลูกชาย​ของ​เรา​ด้วยซ้ำ​ ​หาก​ไม่กล้า​ ​เจ้า​มีสิทธิ์​ใด​มา​แก่งแย่ง​กับ​เรา​เล่า​ ​แม้​ซี​เอ๋อร​์​จะเข้า​วัง​แต่กลับ​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​กับ​เจ้า​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้า​…​นาง​จะ​จาก​โลก​นี้​ไป​เร็ว​ขนาด​นี้​หรือ​ ​หรง​จัง​…​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​รับปาก​ซี​เอ๋อร​์​ว่า​ช่วงเวลา​ที่​เรา​มีชีวิต​อยู่​จะ​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​เจ้า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​…​หลาย​ปีนี​้​เจ้า​จะ​แอบหนี​ไป​ไหน​มา​ไหน​ได้​หรือ​”

หรง​จัง​โมโห​สุดขีด​ ​คำราม​เสียงต่ำ​ ​“​ซี​เอ๋อร​์​เป็น​ภรรยา​ของ​ข้า​!​”

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เหยียด​ยิ้ม​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​“​น่าเสียดาย​ที่​เจ้า​ไม่​สามารถ​รักษา​นาง​ไว้​ได้​ ​และ​ไม่มี​ความสามารถ​ให้​ชีวิต​ที่​สุขสงบ​แก่นาง​ได้​”

นิ้ว​เรียว​บาง​ของ​หรง​จัง​กำ​เบาะ​นุ่ม​ที่นั่ง​ทับ​อยู่​ไว้​แน่น​ ​ใน​ฐานะ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ ​หาก​ไร้ความสามารถ​ปกป้อง​ภรรยา​ของ​ตนเอง​นับว่า​เป็นเรื่อง​น่าอับอาย​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ ​เขา​เป็น​ถึง​องค์​ชาย​สูงส่ง​ ​ย่อม​น่า​ภาคภูมิ​กว่า​คนธรรมดา​อยู่​แล้ว​ ​ทว่า​ผู้ชาย​น่ารังเกียจ​ที่​แย่ง​ภรรยา​ของ​เขา​ไป​กลับเป็น​พ่อ​แท้ๆ​ ​ที่​เขา​เคย​ให้​ความเคารพ​ที่สุด​…

ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​กลับ​ไม่สน​ใจ​ท่าที​กระฟัดกระเฟียด​ของ​เขา​เลย​สักนิด​ ​ตรัส​ต่อ​ขึ้น​ว่า​ ​“​เดิมที​ซี​เอ๋อร​์​เข้า​วัง​มาก​็​ไม่ได้​เกี่ยว​อัน​ใด​กับ​เจ้า​ ​แต่​เจ้า​…​กลับ​ใช้​ความสัมพันธ์​ใน​อดีต​บงการ​ให้​นาง​แอบ​ฆ่า​เรา​ ​ช่าง​เป็น​ลูก​ที่​ดีจริง​ๆ​ ​จัง​เอ๋อร​์​…​ความจริง​เมื่อก่อน​เรา​เคย​คิด​ว่า​เป็น​เพราะ​ความโกรธแค้น​ที่​เรา​แย่ง​ซี​เอ๋อร​์​มา​เลย​ทำให้​เจ้า​อยาก​ฆ่า​เรา​ให้​ตาย​ ​หรือ​…​เพราะ​รู้​ว่า​เรา​สนใจ​ซี​เอ๋อร​์​ตั้งแต่แรก​เลย​วางแผน​ส่งตัว​นาง​เข้า​วัง​มา​เพื่อ​ลอบฆ่า​เรา​กัน​แน่​ ​ในเมื่อ​…​ตอนนั้น​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คนที​่​เรา​ให้ความสำคัญ​มาก​ที่สุด​ ​หาก​เรา​ตาย​และ​ซี​เอ๋อร​์​สมรู้ร่วมคิด​กับ​เจ้า​ละ​ก็​ ​การ​ที่​เจ้า​ได้​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

“​เสด็จ​พ่อ​พูดจา​เหลวไหล​!​”​ ​หรง​จัง​ลุกขึ้น​ด้วย​ท่าที​ขึงขัง​ ​ดวงตา​เกรี้ยว​โกรธ​ที่จับ​จ้อง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ใกล้​ปะทุ​ไฟ​ขึ้น​มา​เต็มที​ ​“​ข้า​ไม่มีทาง​ทำ​เรื่อง​อัปยศ​เช่นนั้น​แน่นอน​!​ ​เสด็จ​พ่อ​พราก​พวกเรา​ออกจาก​กันต​่าง​หาก​ ​เสด็จ​พ่อ​เป็น​คน​บีบ​ให้​ซี​เอ๋อร​์​ต้องตาย​!​ ​เสด็จ​พ่อ​มี​ใต้​หล้า​นี้​อยู่​แล้ว​ ​เหตุใด​ยัง​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​อีก​ ​ข้า​เป็น​ลูก​ของ​ท่าน​ ​และ​ซี​เอ๋อร​์​ก็​เป็น​ลูกสะใภ้​ของ​ท่าน​ด้วย​!​”

“​หุบปาก​!​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ตรัส​เสียงเย็น​ชา​ ​“​ซี​เอ๋อร​์​เป็น​สนม​ของ​เรา​ ​เจ้า​จำไว้​ให้​ดี​ ​เจ้า​เป็น​คน​ทำลาย​ซี​เอ๋อร​์​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้า​บีบ​ให้​ซี​เอ๋อร​์​วางยา​ข้า​ ​นาง​จะ​ตาย​ได้​เช่นไร​”

เหตุใด​ถึง​ทำ​เช่นนั้น​ ​ภายในใจ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยัง​นึก​ฉงน​อยู่​บ้าง​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​ยาม​ที่​เห็น​รอยยิ้ม​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ดั่ง​หิมะ​ขาวโพลน​ของ​หญิงสาว​ใน​สวน​ดอก​เหมย​จวน​สวิน​อ๋อง​แล้ว​ทำให้​เขา​หลงลืม​ธรรมเนียม​และ​ศีลธรรม​ทั้งหมด​บน​โลก​ใบ​นี้​จน​สิ้น​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​ไต้​เต่า​มาจาก​องค์​ชาย​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ใน​วัง​หลวง​ที่​ทั้ง​มืดมน​และ​กลับกลอก​ที่สุด​จน​ขึ้น​มา​เป็น​ฮ่องเต้​ได้ที​ละ​ก้าว​ๆ​ ​ใจ​ของ​เขา​ตก​สู่​ห้วง​ลึก​มืดมน​มานาน​แล้ว​ ​คน​รอบกาย​ต่าง​วางแผน​อยาก​ทำลาย​เขา​ ​เขา​จึง​ต้อง​คอย​ปกป้อง​ระวังตัว​จาก​คนอื่นๆ​ ​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ทว่า​ชั่ว​วินาที​ที่​เห็น​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ในที่สุด​เขา​ถึง​ค้นพบ​ว่า​บน​โลก​นี้​ยัง​มีสิ​่ง​ที่​สะอาด​บริสุทธิ์​หลงเหลือ​อยู่​ ​ความปรารถนา​ที่​อยาก​จะ​ครอบครอง​ผู้หญิง​ที่​งดงาม​บริสุทธิ์​เช่นนี้​เลย​เริ่ม​เอาชนะ​ทุกสิ่ง​อย่าง​ใน​ช่วงเวลา​นั้น

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท