หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 500 บุญคุณความแค้นของพ่อลูก(4)

หวนคืนชะตาแค้น

ผ่าน​ไป​นาน​เว​่​ยอู​๋​จี้​ถึง​เป่าปาก​เสียง​เบา​ ​จากนั้น​ดาบ​ยาว​ก็​ฟาดฟัน​แผ่​ไอ​เย็นยะเยือก​สีเขียว​พุ่ง​ไป​ทาง​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​เหวี่ยง​ดาบ​ยาว​ ​ไอ​ดาบ​หนาแน่น​หมุน​เป็น​ระลอกคลื่น​พุ่ง​ไปหา​เว​่​ยอู​๋​จี้​อย่าง​ดุดัน​ ​สม​แล้ว​ที่​เป็น​แม่ทัพ​เก่าแก่​ที่​ผ่าน​สมรภูมิ​รบ​มานับ​ไม่​ถ้วน​ ​ฝี​ดาบ​ของ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​รวดเร็ว​และ​ยอดเยี่ยม​เท่าไร​นัก​ ​แต่​ทุก​กระบวน​ท่ามัก​แผ่รังสี​สังหาร​แข็งแกร่ง​จน​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไร้​หนทาง​ที่จะ​เลี่ยง​ได้​ ​กระทั่ง​ไม่กล้า​ปะทะ​อย่าง​ประมาท

เว​่​ยอู​๋​จี้​รับรู้​กิตติศัพท์​ของ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยมา​ตั้งแต่แรก​เลย​ไม่ได้​ใจร้อน​อยาก​เอาชนะ​ ​เขา​แค่​เริ่ม​จาก​ลอง​หยั่งเชิง​โดย​การก​ระ​โดด​หลบ​คม​ดาบ​ของ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​ระมัดระวัง​ก่อน​ ​ในเมื่อ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​เป็น​แม่ทัพ​เก่าแก่​ผ่าน​สมรภูมิ​รบ​มามาก​มาย​แล้ว​จะ​เดา​แผนการ​ของ​เขา​ไม่​ออก​เลย​ได้​เช่นไร​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​แค่น​เสียง​ยิ้มเยาะ​ก่อน​ใช้​ดาบ​ใน​มือ​ฟาดฟัน​โจมตี​ใส่​เว​่​ยอู​๋​จี้​ไม่​หยุด​ ​ช่วงเวลา​นั้น​เว​่​ยอู​๋​จี้​เลย​แข้ง​ขา​พัลวัน​ไป​ชั่วขณะ

ไม่รู้​ว่า​มุม​ที่อยู่​ไม่​ไกล​จาก​พวกเขา​ปรากฏ​เงา​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​โผล่​มาตั​้ง​แต่​เมื่อไร​ ​มู่​ชิง​อีสวม​ชุด​คลุม​กัน​ลม​เนื้อ​บาง​สีขาว​ยืน​อยู่​ใต้​ต้น​ลูก​พลัม​ริม​ทาง​พร้อม​เจ้าหั​่ว​เอ๋อร​์​ตัวเล็ก​น่ารัก​ที่​ซบ​อยู่​บน​ไหล่​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​แลบลิ้น​เลีย​แก้ม​ขาวนวล​ของ​นาง​บ้าง​เป็นระยะๆ

เซี​่ย​ซิวจู​๋​กับ​อู๋​ซิน​ยืน​ขนาบ​ข้าง​ซ้าย​ขวา​คอย​รับใช้​อยู่​ด้านหลัง​ ​ใน​มือ​ของ​เซี​่ย​ซิวจู​๋​มี​อาวุธ​คล้าย​หอก​สีเงิน​ด้าม​หนึ่ง​อยู่​ด้วย​ ​เพียงแต่​หอก​สีเงิน​นั้น​มี​ขนาด​ความ​สั้น​ยาว​ครึ่งหนึ่ง​ของ​หอก​ทั่วไป​ ​เหมาะกับ​ใช้​ทำ​เหล็ก​ท่อน​หรือ​กระบอง​มากกว่า​ ​ขณะที่​อู๋​ซิน​กำ​ดาบ​ไว้​ใน​มือ​ ​ส่วน​อีก​มือถือ​ร่ม​กระดาษ​เพื่อ​ช่วย​บดบัง​ละอองฝน​และ​กลีบดอกไม้​ที่​โปรยปราย​ลงมา​ให้​มู่​ชิง​อี

พวกเขา​ทั้งสอง​ต่าง​จับจ้อง​การต่อสู้​จาก​มุม​ที่​ไม่​ไกล​นัก​ ​ทว่า​สายตา​ของ​มู่​ชิง​อีก​ลับ​เหม่อมอง​ไป​ไกล​แสน​ไกล​พลาง​ลอบ​ถอนหายใจ​เงียบๆ​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​หยาดฝน​ใน​ช่วงต้น​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​แต่​ฝน​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​ตกลง​มา​ใน​ค่ำคืน​เช่นนี้​กลับ​ชวน​ให้​รู้สึก​กระวนกระวาย​และ​ไม่สบายใจ​เหลือเกิน

เว​่​ยอู​๋​จี้​และ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ต่าง​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​ย่อม​รับรู้​การปรากฏ​ตัว​ของ​พวกเขา​สาม​คน​ได้​เป็นธรรมดา​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​ผละออก​จากกัน​ ​จากนั้น​สายตา​ก็​หันไป​มอง​มุม​ที่​ไม่​ไกล​นัก​อย่าง​พร้อมเพรียง​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​กลับ​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​วิทยา​ยุทธ​ของ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยสุด​ยอด​สม​กับ​ที่​ไท่​สื่อ​เหิง​ขนานนาม​ว่า​เป็นอัน​ดัน​หนึ่ง​ใน​ยอด​ฝีมือ​ทั้ง​ห้า​เลย​ทีเดียว​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​รู้แก่ใจ​ดี​ว่า​หาก​สู้​กันต​่อ​ไป​เช่นนี้​ ​สุดท้าย​เขา​เอง​ก็​จะ​ไร้​หนทาง​ถอย​ออกมา​ได้​ ​แต่​เวลานี้​กลับ​ต่างกัน​ออก​ไป​ ​วิทยา​ยุทธ​ของ​เซี​่ย​ซิวจู​๋​ไม่ได้​แย่​ไป​กว่า​เขา​ ​และ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ก็​มั่นใจ​มาก​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่มีทาง​เข้าข้าง​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​แน่นอน

“​ใต้เท้า​กู้​ ​ช่าง​บังเอิญ​นัก​ ​ดึกดื่น​ขนาด​นี้​แล้วยัง​มี​เวลาว่าง​ออกมา​เดินเล่น​อีก​หรือ​”​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​เดิน​เข้ามา​พร้อม​รอยยิ้ม​ราวกับ​สนิทสนม​กับ​มู่​ชิง​อี​มาก​ก็​มิ​ปาน

มู่​ชิง​อี​ยืน​ใต้​ต้นไม้​พลาง​กระตุก​ยิ้ม​เล็กน้อย​ที่​มุม​ปาก​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ ​ท่าน​แม่ทัพ​หนา​นกง​ ​รบกวน​พวก​ท่าน​แล้ว​”

“​จะ​เป็นไปได้​เช่นใด​กัน​ ​ใต้เท้า​กู้​มา​ได้เวลา​พอดี​”​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​กล่าว​ ​นาง​มา​ได้จังหวะ​จริงๆ​ ​ถึงแม้​การ​ร่วมมือ​เพื่อ​ต่อกร​กับ​ตาแก่​นี่​จะ​ทำให้​เว​่​ยอู​๋​จี้​รู้สึก​เสียศักดิ์ศรี​ความ​เป็นยอด​ฝีมือ​ ​แต่​เวลานี้​ไม่ใช่​เวลา​ที่จะ​มาคิด​เรื่อง​นี้​ ​คืนนี้​คงเกิด​เรื่อง​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​หาก​เขา​บาดเจ็บ​หนัก​หรือ​เสียเวลา​ตลอดทั้ง​คืน​อยู่​ที่นี่​ ​ถ้า​ใน​เมือง​เกิดเรื่อง​ขึ้น​มาคง​วุ่นวาย​แน่

“​ใต้เท้า​กู้​ ​เจ้า​มาทำ​อะไร​ที่นี่​”​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยม​อง​พวก​มู่​ชิง​อี​ทั้ง​สาม​คน​ด้วย​ท่าที​ระแวง​ซึ่ง​แตกต่าง​จาก​ท่าที​ผ่อนคลาย​มีความสุข​ของ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ลิบลับ​ ​สุดท้าย​สายตา​ก็​มา​หยุด​อยู่​ที่​เซี​่ย​ซิวจู​๋

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​คืนนี้​…​เหมือนว่า​เมืองหลวง​จะ​คึกคัก​ไม่น้อย​ ​ข้า​นอนไม่หลับ​เลย​ออกมา​เดินเล่น​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​มา​เจอ​พวก​ท่าน​เอา​เสีย​ได้​”

หาก​คนที​่​ยืน​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​ไม่ใช่​เซี​่ย​ซิวจู​๋​ ​หาก​เปลี่ยน​เวลา​และ​สถานที่​ ​ท่าที​เช่นนี้​ก็​เหมือน​ออกมา​เดินเล่น​จริงๆ​ ​แต่​เหตุใด​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ถึง​รู้สึก​ระแวง​และ​ไม่เชื่อ​ว่า​กลางคืน​ดึกดื่น​เช่นนี้​จะ​มี​คน​ออกมา​เดินเล่น​ด้วย

หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ดูท่าทาง​พวก​เจ้า​มา​เพื่อ​ขวาง​ข้า​กระมัง​”

มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ลอบ​ถอนหายใจ​อย่าง​จนใจ​เอ่ย​ ​“​ท่าน​แม่ทัพ​สร้าง​คุณงามความดี​ ​ชื่อเสียง​โด่งดัง​ไกล​ไป​ทั่วหล้า​ ​เหตุใด​ต้อง​เข้ามา​ยุ่มย่าม​เรื่อง​นี้​…​จน​ทำลาย​ชื่อเสียง​ขาวสะอาด​ของ​ท่าน​แม่ทัพ​ด้วย​เล่า​”

หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​เผย​สีหน้า​นิ่ง​ขรึม​ ​เขา​อยาก​เข้ามา​ยุ่มย่าม​กับ​เรื่อง​นี้​เสีย​เมื่อไร​กัน​ ​แต่​เพราะ​อยู่​ใน​เหตุการณ์​เลย​จำใจ​ก็​เท่านั้น​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวก​เจ้า​ก็​ลงมือ​เลยเถิด​”

เซี​่ย​ซิวจู​๋​มอง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ชิง​อี​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​อย่า​ทำร้าย​ท่าน​แม่ทัพ​”

เซี​่ย​ซิวจู​๋​พยักหน้า​เงียบๆ​ ​แค่​บิด​ดึง​หอก​ขนาด​สั้น​ใน​มือ​ ​หอก​สีเงิน​ด้าม​นั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ขยาย​ขึ้น​จน​ความ​ยาว​เท่ากับ​ขนาด​ปกติ​ ​เดิมที​หอก​สีเงิน​นี้​ทำ​มาจาก​เหล็ก​ชั้นดี​ ​แถม​กะทัดรัด​มี​กลไก​ขยาย​สั้น​ยาว​ได้​ด้วย

“​เชิญ​ท่าน​แม่ทัพ​”

หนา​นกง​เจ​วี​๋​ยพ​ยัก​หน้า​เอ่ย​ ​“​ลงมือ​เถิด​”

เซี​่ย​ซิวจู​๋​ไม่​ขบคิด​นาน​นัก​ ​ในเมื่อ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​บอก​ให้​เขา​ลงมือ​เขา​ก็​ลงมือ​ ​หอก​ยาว​ใน​มือ​พุ่ง​เข้า​ตรงกลาง​อก​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​โดยตรง​ ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ยก​ดาบ​ขึ้น​รับ​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​พวกเขา​ทั้งสอง​ส่ง​ลูก​รับ​ลูก​ต่อกัน​อย่าง​ดุเดือด

ครั้งนี้​เว​่​ยอู​๋​จี้​ไม่ได้​ร้อนใจ​ลงมือ​ ​แต่​เดิน​ย่างกราย​ช้าๆ​ ​มา​หยุด​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​คืนนี้​ติดค้าง​บุญคุณ​ใต้เท้า​กู้​แล้ว​ ​หาก​เจ้า​ไม่​มา​ข้า​คง​วุ่นวาย​ไม่น้อย​ ​สม​แล้ว​ที่​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ถูก​ขนานนาม​ว่า​แม่ทัพ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​”

มู่​ชิง​อี​เหลือบมอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ไม่​ไป​ช่วย​หรือ​”

เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ตอนนี้​ไม่ต้อง​หรอก​ ​เมื่อ​ครู่​ปะทะ​กับ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​ไปร​อบ​หนึ่ง​ทำเอา​ข้า​หายใจ​แทบ​ไม่ทัน​ ​หาก​สอง​รุม​คนแก่​คนเดียว​คง​ดู​ไม่ดี​นัก​ ​รอคุณ​ชาย​เซี​่ย​เหนื่อย​แล้ว​ข้า​ค่อย​ลุย​ต่อ​”

หาก​เทียบ​กับ​สอง​รุม​หนึ่ง​ ​ผลัดกัน​สู้​กับ​คน​ๆ​ ​เดียว​จน​หมดแรง​เช่นนี้​ยิ่ง​น่าอับอาย​มากกว่า​กระมัง

มู่​ชิง​อีก​วาด​ตาม​อง​เว​่​ยอู​๋​จี้​ด้วย​ท่าที​ประหลาดใจ​แวบ​หนึ่ง​โดย​ไม่ได้​พูด​อะไร

นานๆ​ ​ที​เว​่​ยอู​๋​จี้​จะ​อยู่​ว่าง​ๆ​ ​เช่นนี้​ ​ครั้น​เห็น​มู่​ชิง​อี​ไม่​พูด​อะไร​ ​ตน​เลย​หาเรื่อง​ไร้สาระ​พูดคุย​พลาง​มอง​พวกเขา​ต่อสู้​จาก​มุม​ที่​ไม่​ไกล​นัก​ไป​พร้อมกัน​ ​รอก​ระ​ทั่ง​สังเกตเห็น​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​มู่​ชิง​อี​ได้​เลย​ถอนหายใจ​อย่าง​พ่ายแพ้​ ​จากนั้น​ก็​เงยหน้า​เหม่อมอง​หยาดฝน​บน​ฟากฟ้า​ที่​โปรยปราย​ตกลง​มาบน​ใบหน้า​ ​ถอนหายใจ​กล่าว​ ​“​สิบ​เก้า​ปี​แล้ว​…​ในที่สุด​ก็​จบ​สักที​”

มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​เว​่​ยอู​๋​จี้​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​คุณชาย​กู้​อยากรู้​เรื่อง​ตอนนั้น​หรือไม่​เล่า​”

มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​กล่าว​ ​“​คุณชาย​เว​่​ย.​..​เป็น​ลูกบุญธรรม​ของ​สวิน​อ๋อง​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ได้ยิน​เว​่​ยอู​๋​จี้​เรียก​หรง​จัง​ว่า​พ่อบุญธรรม​มาก​่อน​ ​เดิมที​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เว​่​ยอู​๋​จี้​มีแผน​การ​บางอย่าง​ของ​ตนเอง​ ​แต่​ไม่เคย​คิด​ว่า​เขา​จะ​ทำ​ทุกอย่าง​ตามคำสั่ง​มาโดยตลอด

เว​่​ยอู​๋​จี้​ลูบ​คาง​แล้ว​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ ​“​คง​อย่างนั้น​กระมัง​”

มู่​ชิง​อี​ไม่เข้าใจ​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​ไม่มี​อะไร​หรอก​ ​หรือ​หาก​เทียบ​กับ​เรื่อง​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว​ ​คุณชาย​กู้​ใคร่รู้​เรื่อง​ของ​ข้ามา​กก​ว่า​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​คุณชาย​เว​่​ยพอ​จะ​บอก​ข้า​ได้​หรือไม่​”

เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ไม่มี​เรื่อง​ใด​ที่​พูด​ไม่ได้​ ​เรื่อง​นี้​…​เจ้า​เอง​ก็​รู้​ว่า​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​อวี​้​อ๋อง​เคย​…​เอาเป็นว่า​นับตั้งแต่​พระสนม​เหมย​ลาโลก​นี้​ไป​ ​อวี​้​อ๋อง​ก็​ถูก​ทิ้ง​เดียวดาย​อยู่​ใน​ตำ​นัก​เหมย​ ​ตอนนั้น​อวี​้​อ๋อง​อายุ​ยัง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ชันษา​ดีด​้วย​ซ้ำ​ ​แต่​แบบ​นั้น​ก็ดี​เหมือนกัน​ ​เพราะ​ศัตรู​ของ​พระสนม​เหมย​ก็​มี​ไม่น้อย​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ฮ่องเต้​ทิ้ง​เขา​อยู่​ใน​ตำหนัก​เหมย​โดย​ไม่สน​ใจ​ไถ่ถาม​ ​อีกทั้ง​ปิด​ตำหนัก​เหมย​ห้าม​ใคร​เข้าออก​โดยพลการ​ ​เกรง​ว่า​เขา​คง​ไม่มี​ชีวิต​รอด​มาถึง​ตอนนี้​หรอก​”

มู่​ชิง​อีสะ​ดุ้ง​วาบ​ใน​ใจ​ เด็กน้อย​อายุ​ยัง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ขวบ​ถูก​ทิ้ง​อยู่​ใน​ตำหนัก​ใหญ่โต​แล้ว​มี​เพียง​ขันที​คนเดียว​คอย​ดูแล​เท่านั้น​ ​โชคดี​ที่​เซ​วีย​เริ​่น​เป็น​คน​จงรักภักดี​ ​หาก​เปลี่ยนเป็น​คนอื่น​ที่​ไม่ใส่ใจ​มาก​พอ​ ​เกรง​ว่า​หรง​จิ​่​นคง​ไม่ต้อง​รอ​ให้​คนอื่น​มา​เอาชีวิต​ด้วยซ้ำ

“​ถึงแม้​ตำหนัก​เหมย​จะ​ปลอดภัย​ ​แต่​อวี​้​อ๋อง​ก็​ถูก​ตัดขาด​จาก​โลก​ภายนอก​ ​เพื่อให้​เขา​รับรู้​ความโหดร้าย​ของ​โลก​ภายนอก​ ​ท่าน​พ่อ​จึง​มัก​ส่ง​คน​ไป​ข่มขวัญ​เด็ก​คน​หนึ่ง​เป็นครั้งคราว​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​ตอนที่​เขา​อายุ​ได้​หก​ชันษา​จะ​กล้า​ฆ่า​คน​แล้ว​ ​หลังจากที่​เขา​ฆ่า​คน​ครั้งแรก​ ​ทุกครั้งที่​ส่ง​ใคร​ไป​ก็​มักจะ​ถูก​ฆ่า​ตาย​เรียบ​ ​ตอนนั้น​ข้า​รู้สึก​ประหลาดใจ​นัก​ว่า​ตกลง​เด็ก​แบบ​ไหน​กัน​นะที​่​เก่งกาจ​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​ข้า​ถึง​ฉวยโอกาส​ตอน​เข้า​วัง​แอบแฝง​ตัว​เข้าไป​ใน​ตำหนัก​เหมย​เพื่อ​ดู​เขา​ ​อืม​…​จะ​ว่า​อย่างไร​ดีล​่ะ​ ​ก็​ถือว่า​เขา​เป็น​น้องชาย​ข้ามิ​ใช่​หรือ​ ​เดิมที​ข้า​คิด​ว่า​จะ​ได้​เจอ​ปีศาจ​น้อย​ที่​ทั้ง​สุขุม​เย็นชา​และ​ร้ายกาจ​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​อวี​้​อ๋อง​ใน​วัย​แปด​ชันษา​จะ​น่ารัก​ถึง​เพียงนั้น​ ​ขอ​แค่​เขา​สัมผัส​ถึง​เจตนาร้าย​ใน​ตัว​เจ้า​ไม่ได้​ ​เขา​ก็​แทบ​ไม่เข้าใจ​ด้วยซ้ำ​ว่าความ​เกลียดชัง​คือ​อะไร​ ​ความ​ชั่วร้าย​คือ​อะไร​ ​ความเกลียด​แค้น​คือ​อะไร​ ​แม้แต่​ตอน​ฆ่า​คนยัง​ไม่มีความรู้​สึก​ใด​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ก็​ทำเอา​ข้า​ตกใจ​ไม่น้อย​เลย​”​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​เอ่ย​พลาง​นึกย้อน​ถึง​วันวาน

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน