หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 514 เรื่องเก่าๆ ในราชวงศ์(3)

หวนคืนชะตาแค้น

“​หลังจาก​กลับมา​ที่​เมืองหลวง​ ​ข้า​ใช้​ความดี​ความชอบ​และ​รางวัล​จาก​การ​บรรเทา​ภัยพิบัติ​ของ​ราษฎร​ขอ​เสด็จ​พ่อ​แต่งงาน​กับ​ซี​เอ๋อร​์​ ​แม้ว่า​เสด็จ​พ่อ​จะ​ไม่​ค่อย​พอใจ​ภูมิหลัง​ของ​ตระกูล​เหมย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​คัดค้าน​ ​อย่างไร​เสีย​…​เสด็จ​พ่อ​ก็​มีโอ​รส​มากมาย​ ​แน่นอน​ว่า​ใน​สายตา​ของ​เขา​ ​ข้า​ไม่ได้​มีความสำคัญ​ถึงขนาด​ที่​แม้แต่​พระสนม​เอก​ก็​ยัง​ต้อง​ได้รับ​การคัดเลือก​อย่างระมัดระวัง​”​ ​เมื่อ​พูดถึง​ตรงนี้​ ​หรง​จัง​ก็​มอง​ไป​ที่​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความเศร้า​สร้อย​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​เกลียด​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​แต่​ใน​ฐานะ​บุตรชาย​ก็​หลีกเลี่ยง​ไม่ได้​ที่​เขา​จะ​รู้สึก​น้อยเนื้อต่ำใจ​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​รัก​และ​เอ็นดู​หรง​จิ​่น​ ​ก่อนหน้า​ที่จะ​เกิดเรื่อง​ของ​ซี​เอ๋อร​์​ ​หรง​จัง​เคย​คิด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ของ​เขา​เป็น​สัตว์ประหลาด​ที่​ไร้ความรู้สึก​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ทั้ง​ชีวิต​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ที่​ปฏิบัติ​ดีด​้ว​ยมี​เพียงแค่​สอง​คน​ ​คน​หนึ่ง​คือ​เหมย​ซี​เอ๋อร​์​ ​อีก​คน​หนึ่ง​คือ​หรง​จิ​่น

“​ตอนที่​เรา​กับ​ซี​เอ๋อร​์​แต่งงาน​กันได​้​เกิด​ความวุ่นวาย​ขึ้น​ทางตะวันตก​พอดี​ ​เสด็จ​พ่อ​ตัดสินใจ​เสด็จ​ไป​ด้วยตัวเอง​ ​แม้แต่​น้ำชา​คำนับ​จาก​ซี​เอ๋อร​์​เสด็จ​พ่อ​ก็​ยัง​ไม่ได้​ดื่ม​ ​และ​ยัง​ไม่ได้​พบ​ซี​เอ๋อร​์​ ​เป็น​เพราะ​พึ่ง​แต่งงาน​ ​เสด็จ​พ่อ​จึง​ให้​ข้า​อยู่​ดูแล​แคว้น​กับ​พี่ใหญ่​ ​ช่วงเวลา​นั้น​…​เป็นช่วง​เวลา​ที่​มีความสุข​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​ข้า​”

หรง​จัง​กล่าว​ด้วย​ความ​มึนงง​เล็กน้อย​ ​แม้แต่​คำ​เรียก​แทน​ตัวเอง​ก็​ยัง​พูด​ผิด​พูด​ถูก​ไป​หมด​ ​สายตา​ดู​เหม่อลอย​ ​“​ซี​เอ๋อร​์​เกิด​ใน​ตระกูล​ใหญ่​ ​ซ้ำ​ยัง​เป็น​สตรี​เก่งกาจ​ที่​หา​ได้​ยาก​ ​ใน​ช่วงเวลา​นั้น​พวกเรา​รักใคร่​กลมเกลียว​ ​เข้ากันได้ดี​ ​ข้า​เคย​คิด​ด้วยซ้ำ​ว่า​…​นับแต่นี้ไป​จะ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​ความขัดแย้ง​ใน​ราชสำนัก​ ​นับจากนี้ไป​จะ​อยู่​เป็น​คู่รัก​กับ​ซี​เอ๋อร​์​ตลอดไป​ ​แต่ว่า​…​”

เมื่อ​พูดถึง​ตรงนี้​สีหน้า​ของ​หรง​จัง​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ ​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ขรึม​ ​“​ซี​เอ๋อร​์​เป็น​คน​อ่อนโยน​และ​รัก​สงบ​ ​ไม่​ชอบ​ความ​ครึกครื้น​ ​หลังจาก​แต่งงาน​ก็​แทบจะ​ไม่​ออก​ไป​ไหน​เลย​ ​ดังนั้น​พวกเรา​แต่งงาน​กัน​มาส​อง​ปี​แล้ว​ ​ด้วย​เหตุผล​หลาย​ประการ​เสด็จ​พ่อ​จึง​ไม่เคย​ได้​พบ​ซี​เอ๋อร​์​ ​แล้วก็​ไม่ได้​สนใจ​ ​จนกระทั่ง​…​ใน​ฤดูหนาว​ปี​ที่สอง​ ​เสด็จ​พ่อ​ได้​สวม​ชุด​เหมือน​ราษฎร​ทั่วไป​มาที​่​จวน​สวิน​อ๋อง​ ​ได้​บังเอิญ​เห็น​ซี​เอ๋อร​์​พาสาว​ใช้​ไป​เด็ด​ดอก​เหมย​ใน​ตำหนัก​เหมย​ของ​จวน​สวิน​อ๋อง​ ​นับแต่​นั้น​มา​…​”

นับแต่​นั้น​มา​วัน​เวลา​ของ​คู่รัก​แห่ง​จวน​สวิน​อ๋อง​ก็​ไม่มี​อยู่​อีกต่อไป​ ​ใน​ตอนแรก​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เพียงแค่​ให้​เสด็จ​แม่​เรียก​ซี​เอ๋อร​์​เข้า​วัง​เป็นครั้งคราว​ ​แต่​เมื่อถึง​เวลา​ที่​เขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ก็​สาย​เกินไป​แล้ว​ ​ตอนที่​เสด็จ​พ่อ​เอ่ยปาก​ขอ​ซี​เอ๋อร​์​กับ​เขา​อย่างเปิดเผย​ ​ใน​หัว​ของ​เขา​เหมือน​ถูก​อะไร​บางอย่าง​ระเบิด​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ในทันที​ ​หรง​จัง​อยาก​จะ​ด่า​เขา​ว่า​ไร้ยางอาย​ ​ไร้ศีลธรรม​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​…

หรง​จัง​ก้มหน้า​ลง​ ​ซ่อน​ความเจ็บปวด​ลึก​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​บางที​ความเจ็บปวด​และ​ความแค้น​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​เขา​อาจ​ไม่ใช่​การ​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​พราก​ภรรยา​ของ​เขา​ไป​ ​แต่​เป็น​…​เขา​ที่​ไม่มี​อำนาจ​ ​ปล่อย​ให้​ชาย​อื่น​มา​พราก​ภรรยา​ไป​จาก​ตัวเอง

เขา​จะ​ไม่มีวัน​ลืม​สายตา​ของ​ซี​เอ๋อร​์​ที่​มอง​มาที​่​ตัวเอง​ตอนที่​นาง​ถูก​พาตัว​ไป

ใบหน้า​งดงาม​ของ​หรง​จิ​่น​ไม่ได้​มี​อารมณ์​ความรู้สึก​ใดๆ​ ​เพียงแต่​มอง​หรง​จัง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​แล้ว​จากนั้น​ล่ะ​ ​เสด็จ​แม่​ของ​ข้า​จากไป​ได้​อย่างไร​”

สีหน้า​ของ​หรง​จัง​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​กล่าว​เสีย​เบา​ ​“​หลังจากที่​ซี​เอ๋อร​์​เข้า​วัง​…​แน่นอน​ว่า​ได้รับ​ความรัก​และ​ดูแล​เป็น​อย่างดี​ ​ไม่มีใคร​คาด​ถึง​…​ว่า​ฮ่องเต้​ผู้​เย็นชา​และ​ไร้​หัวใจ​จะ​หลงใหล​สตรี​นาง​หนึ่ง​ได้ขนาด​นี้​ ​ทันใดนั้น​ทุกคน​ต่าง​พากัน​ตื่นตระหนก​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ฮองเฮา​ ​เต​๋อ​เฟย​ ​บรรดา​พระสนม​ ​ขุนนาง​ชั้นสูง​ ​ตุลาการ​ ​ข้าราชบริพาร​ ​แม้ว่า​เสด็จ​พ่อ​จะ​ปิดบัง​ตัวตน​ของ​ซี​เอ๋อร​์​ ​แม้กระทั่ง​สร้าง​ข่าว​ว่า​พระ​ชายา​จวน​สวิน​อ๋อง​จากไป​ด้วย​อาการป่วย​ ​แต่ว่า​…​แม้ว่า​ซี​เอ๋อร​์​จะ​ไม่​ชอบ​ความ​ครึกครื้น​ ​แต่​คนใน​เมืองหลวง​ที่​เคย​พบ​นาง​ก็​ไม่ใช่​น้อย​ๆ​ ​จะ​ปิดบัง​ได้​อย่างไร​ ​คน​เหล่านี้​ไม่กล้า​รุกราน​ฮ่องเต้​ ​ดังนั้น​ความผิด​ทั้งหมด​จึง​โยน​ให้​ซี​เอ๋อร​์​ ​อีก​อย่าง​ซี​เอ๋อร​์​เอง​ก็​ไม่ได้​เข้า​วัง​ด้วยความสมัครใจ​ ​หลังจาก​เข้า​วัง​ทุกอย่าง​ก็​เต็มไปด้วย​ความยากลำบาก​ ​ใน​ใจ​ย่อม​รู้สึก​หดหู่​ ​ต่อมา​เสด็จ​พ่อ​เกือบจะ​ฆ่า​ฝ่าย​ตุลาการ​และ​ขุนนาง​ชั้นสูง​หมด​ราชสำนัก​เพราะ​เห็นแก่​นาง​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ซี​เอ๋อร​์​ป่วยหนัก​ด้วยเหตุนี้​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​ไม่​หยุด​อยู่​เพียง​เท่านั้น​ ​และ​หลังจากนั้น​ซี​เอ๋อร​์​ก็​มี​เจ้า​”

“​เสด็จ​พ่อ​บอก​ข้าว​่า​เดิมที​ข้ามี​น้องสาว​ร่วมท้อง​อยู่​คน​หนึ่ง​”​ ​หรง​จิ​่​นก​ล่า​วอ​ย่าง​เย็นชา​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​ ​แต่​ก็​ฟังออก​ว่า​หรง​จัง​กำลัง​หลบ​ประเด็นสำคัญ​ ​หรือ​กล่าว​ได้​ว่า​เขา​กับ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​นั้น​เหมือนกัน​ ​ต่าง​คน​ต่าง​พูด​เพียง​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​คิด​ว่า​สำคัญ​และ​ถูกต้อง​เท่านั้น

สีหน้า​หรง​จัง​เปลี่ยนไป​ ​มือ​ที่​ถือ​ถ้วย​ชา​สั่น​เล็กน้อย​ ​หลับตา​ลง​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ยากลำบาก​ว่า​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​ซี​เอ๋อร​์​ให้กำเนิด​…​เดิมที​เป็น​แฝด​คู่​หนึ่ง​ ​เพียงแต่​…​”

“​เพียงแต่​สุดท้าย​นาง​ถูก​เอา​มา​หลอม​เป็น​ยา​ชะล้าง​หยก​เพราะ​เสด็จ​แม่​ถูก​คน​วางยา​ ​ไม่มี​ยารั​กษา​ได้​ ​และ​ยาพิษ​นั้น​ก็​เป็นฝี​มือ​ท่าน​”​ ​หรง​จิ​่​นก​ล่าว

“​ไม่ใช่​!​”​ ​หรง​จัง​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​ถ้วย​ชา​ที่อยู่​ตรงหน้า​ถูก​กระแทก​ตกลง​พื้น​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​หรง​จัง​จ้อง​หรง​จิ​่น​เอ่ย​ค้าน​เสียงดัง​ ​“​ข้า​ไม่ได้​เป็น​คน​วางยาพิษ​!​ ​อีก​อย่าง​ ​เด็ก​คน​นั้น​…​เด็ก​คน​นั้น​เกิด​มา​พร้อมกับ​ความ​บกพร่อง​แต่กำเนิด​ ​ถึงอย่างไร​ก็​เลี้ยง​ไม่​โต​”

หรง​จิ​่น​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​“​หาก​ท่าน​ไม่ได้​เป็น​คน​วางยาพิษ​ ​เช่นนั้น​ท่าน​รู้เรื่อง​เด็ก​คน​นั้น​กับ​เรื่อง​ยา​ชะล้าง​หยก​ได้​อย่างไร​ ​เรื่อง​นี้​ดูเหมือนว่า​แม้แต่​ฮองเฮา​กับ​บรรดา​พระสนม​คนอื่นๆ​ ​ใน​วัง​ก็​ไม่รู้​ ​เพราะ​เสด็จ​แม่​ไม่ยอม​เชื่อฟัง​ที่​ท่าน​บอก​ให้​วางยาพิษ​เสด็จ​พ่อ​ ​ดังนั้น​ท่าน​จึง​คิด​วางยา​นาง​ใช่​หรือไม่​ ​ให้​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ตาย​ไป​ด้วย​”

“​ไม่ใช่​!​”​ ​หรง​จัง​ทรุดตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​ ​สีหน้า​ซีดเซียว​ ​กล่าว​พึมพำ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ไม่ใช่​…​ข้า​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​ฆ่า​ซี​เอ๋อร​์​”​ เขา​จะ​ฆ่า​นาง​ได้​อย่างไร​ ​เดิมที​ก็​เป็น​เขา​ที่​ผิด​ต่อนา​ง.​..​เป็น​เขา​ที่​ไม่คู่ควร​เป็น​สามี​นาง​ ​แม้แต่​ภรรยา​ของ​ตัวเอง​ก็​ปกป้อง​ไม่ได้

หรง​จิ​่น​แค่น​ยิ้ม

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​มอง​หรง​จัง​พลาง​กล่าว​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​“​ดูเหมือนว่า​พระสนม​ซู​จะ​เสียชีวิต​ก่อน​พระสนม​เหมย​เพียง​สอง​เดือน​”​ ​อีก​อย่าง​หลังจากที่​พระสนม​ซู​เสียชีวิต​ ​สกุล​เดิม​ของ​พระสนม​ซู​ก็​ถูก​ประหาร​ทั้ง​โคตร​ ​เพียงแต่ว่า​คนที​่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ฆ่า​ใน​ตอนนั้น​มีมาก​เกินไป​ ​คนที​่​โดน​ฆ่า​ทั้ง​โคตร​ก็​มี​ไม่น้อย​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ได้​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ผู้คน​มาก​นัก

สายตา​ของ​หรง​จัง​พุ่ง​ที่​มู่​ชิง​อี​ราวกับ​ดาบ​ที่​แหลมคม​ ​“​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ ​เจ้า​ฉลาด​มากเกินไป​ไม่ใช่​เรื่อง​ดี​”

หรง​จิ​่น​เหลือบมอง​หรง​จัง​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​ครุ่นคิด​เกี่ยวกับ​ความคิด​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​ในที่สุด​ก็​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​พระสนม​ซู​เป็น​คน​วางยาพิษ​”

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ตอนนั้น​…​คนที​่​ให้พระ​สนม​เหมย​วางยาพิษ​ฆ่า​ฝ่า​บาท​ ​คงจะ​เป็น​พระสนม​ซู​กระมัง​”​ ​เดิมที​พระสนม​ซู​ก็​ไม่ได้​รับ​ความรัก​ ​ซ้ำ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​ยัง​แย่ง​ภรรยา​ของ​บุตรชาย​มา​เป็น​สนม​รัก​ของ​ตัวเอง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็นการ​เหยียบ​หน้า​พวกเขา​สอง​แม่​ลูก​ ​พระสนม​เหมย​มีนิ​สัย​อ่อนโยน​ไม่​โต้แย้ง​กับ​ใคร​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ให้​ความเคารพ​และ​สุภาพ​กับ​พระสนม​ซู​ที่​เป็น​แม่​สามี​ ​หาก​พระสนม​ซู​เกลียดชัง​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​เพื่อ​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​แล้ว​คาด​ว่า​ก็​คง​ทำ​เช่นนี้​ ​อย่างไร​เสีย​ตอนที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยัง​มีชีวิต​อยู่​นาง​ก็​เป็น​เพียง​สนม​ที่​ถูก​พระสนม​ใน​วังหลัง​หัวเราะเยาะ​ ​แต่​หาก​บุตรชาย​ของ​นาง​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​นาง​ก็​จะ​เป็นไท​เฮา​ผู้​สูงส่ง

เพียงแต่ว่า​คงจะ​คิดไม่ถึง​ว่า​พระสนม​เหมย​จะ​ปฏิเสธ​นาง​ ​เมื่อ​ความอับ​อาย​กลายเป็น​ความโกรธ​พระสนม​ซู​จึง​วางยาพิษ​พระสนม​เหมย​ ​นั้น​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ที่จะ​เข้าใจ​ ​เพียงแต่ว่า​…​ ​“​จาก​การคุ​้ม​ครอง​ของ​ฮ่องเต้​องค์​ก่อนที่​มีต​่​อพ​ระ​สนม​เหมย​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​วางยาพิษ​สำเร็จ​ได้​อย่างไร​”

หรง​จัง​กล่าว​เสียง​เบา​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​“​ซี​เอ๋อร​์​รู้สึก​ผิด​ต่อ​เสด็จ​แม่​มาต​ลอด​ ​ขอ​เพียงแค่​เสด็จ​แม่​กำชับ​มานา​งก​็​จะ​เชื่อฟัง​ทั้งหมด​ ​บางครั้ง​เสด็จ​แม่​ก็​จะ​ให้​นาง​คุย​เป็นเพื่อน​ ​แม้ว่า​…​เสด็จ​พ่อ​จะ​ไม่พอใจ​ ​แต่​หาก​ซี​เอ๋อร​์​ดึงดัน​ ​เสด็จ​พ่อ​ก็​จะ​ปล่อยไป​”

มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​ ​ยาพิษ​ของ​พระสนม​ซู​เป็น​ยาที​่​ออกฤทธิ์​ช้า​ ​พระสนม​เหมย​ก็​ไม่ใช่​คน​ประมาท​ ​เกรง​ว่า​อาจจะ​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ไม่รู้​ตัว​ ​เพียงแต่ว่า​นาง​เป็น​สตรี​อ่อนแอ​ที่เกิด​ใน​ตระกูล​ค้าขาย​ ​ต้อง​มา​อยู่​ตรงกลาง​ระหว่าง​สามี​กับ​ฮ่องเต้​ ​เกรง​ว่าการ​มีชีวิต​อยู่​จะ​เป็นเรื่อง​ยาก​มากกว่า​การตาย​ ​หลังจาก​ได้ยิน​หลาย​คนพูด​ถึง​เหมย​ซี​เอ๋อร​์​ ​มู่​ชิง​อีก​็​รู้​ว่านาง​ไม่ใช่​สตรีที​่​แข็งแกร่ง​พอที่​จะ​เผชิญหน้า​กับ​อันตราย​ทั้งหมด​ได้

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท