หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 516 นายหญิงแห่งวังหลังหรือใต้เท้าแห่งราชสำนัก(1)

หวนคืนชะตาแค้น

ทันทีที่​คำพูด​นี้​ออกมา​ ​เหล่า​พระสนม​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​เอะอะโวยวาย​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ใน​ช่วง​ครึ่ง​แรก​ของ​ชีวิต​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​มี​จิตใจ​ที่​เย็นชา​ ​ย่อม​ไม่ได้​สนใจ​เสาะหา​สาวงาม​ใน​หมู่บ้าน​แต่อย่างใด​ ​พระสนม​เหล่านี้​ล้วน​มาจาก​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​และ​อำนาจ​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ฮ่องเต้​องค์​ใหม่​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​กลับ​ถูก​โยน​เข้าไป​ใน​วัง​เย็น​แล้ว​จะ​ทน​ได้​อย่างไร

ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​บรรดา​พระสนม​ที่​ให้กำเนิด​องค์​ชาย​หรือ​บุตรชาย​ ​ในเวลานี้​พวก​นาง​ไม่​สามารถ​นั่ง​นิ่ง​ได้​แล้ว

“​ฝ่า​บาท​หมายความว่า​อย่างไร​ ​หม่อมฉัน​รับใช้​ฮ่องเต้​องค์​ก่อน​มาต​ลอด​ชีวิต​ ​ได้​ให้กำเนิด​องค์​ชาย​แก่​ฝ่า​บาท​…​ตอนนี้​กระดูก​ของ​ฮ่องเต้​องค์​ก่อน​ยัง​ไม่ทัน​เย็น​ ​ฝ่า​บาท​ก็​จะ​ให้​พวกเรา​ไป​อยู่​วัง​เย็น​แล้ว​หรือ​”​ ​พระสนม​ใน​วัย​ห้าสิบ​ต้นๆ​ ​คน​หนึ่ง​ยืน​ขึ้น​พลาง​กล่าว​ด้วย​ความโกรธ

หรง​จิ​่​นก​็​จำ​ไม่ได้​ว่า​เป็น​พระมารดา​ของ​องค์​ชาย​องค์​ไหน​ ​เพียงแต่​เอน​ตัว​ลง​บน​เก้าอี้​อย่าง​เกียจคร้าน​พลาง​เหลือบมอง​นาง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​เช่นนั้น​ท่าน​จะ​เอาอย่าง​ไร​ ​ราชวงศ์​เย​่ว​์​ปฏิบัติ​ต่อ​พระสนม​ของ​ฮ่อง​องค์​ก่อน​เช่นนี้​เสมอ​ ​ท่าน​มี​อะไร​ไม่พอใจ​อย่างนั้น​หรือ​ ​หรือว่า​…​ท่าน​ยัง​อยาก​อยู่​ที่​วังหลัง​”​ ​หรง​จิ​่​นพูด​พลาง​เหลือบมอง​นาง​ด้วย​ท่าทาง​รังเกียจ​ ​“​ไม่​มองดู​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​แก่​จน​อายุ​ปูน​นี้​แล้ว​ ​รกหูรกตา​ข้า​ ​หาก​ไม่​อยาก​อยู่​วังหลัง​ก็​ไป​อยู่​เป็นเพื่อน​เสด็จ​พ่อ​ใน​โลงศพ​ ​ท่าน​ปรนนิบัติ​เสด็จ​พ่อ​มาชั​่ว​ชีวิต​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ ​เช่นนั้น​ก็​จง​ปรนนิบัติ​ต่อไป​”

“​หรง​จิ​่น​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ลุกขึ้น​ยืน​ ​มอง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความโกรธ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พระสนม​ท่าน​นี้​เป็น​พระมารดา​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด

“​บังอาจ​…​”​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​หรง​จิ​่น​จางหาย​ไป​ ​เขา​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ ​แรงกดดัน​แผ่​ไป​ถึง​องค์​ชาย​เจ็ด​ในทันที​ ​สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​เปลี่ยนไป​ ​รู้สึก​ราวกับว่า​ตัวเอง​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​น้ำแข็ง​อยู่​ชั่วขณะหนึ่ง​ ​รู้สึก​เย็นวาบ​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​แม้แต่​จะ​ดิ้นรน​ต่อสู้​ก็​ทำไม​่​ได้​ ​ภายใน​เจ็บปวด​จน​กระอัก​เลือด​ออกมา

หรง​จิ​่น​สบถ​อย่าง​เย็นชา​ ​เอนหลัง​พิง​เก้าอี้​อีกครั้ง​ ​กล่าว​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​“​จงอยู​่​กัน​อย่างว่า​ง่าย​ ​ควร​ทำ​อะไร​ก็​ควร​ทำตาม​นั้น​”

ทันทีที่​หรง​จิ​่น​ผ่อนคลาย​ลง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​รู้สึก​ได้​ทันที​ว่าความ​รู้สึก​กดขี่​บน​ร่างกาย​ของ​เขา​ที่​ทำให้​เขา​ไม่​สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้​หาย​ไป​ในทันที​ ​ราวกับว่า​มัน​ไม่เคย​ปรากฏ​ขึ้น​มาก​่อน​ ​อด​มอง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความกลัว​และ​ประหลาดใจ​ไม่ได้​ ​พูดไม่ออก​อยู่นาน

ผู้คน​ที่นั่ง​อยู่​อด​มองหน้า​กัน​ไม่ได้​ ​ตั้งแต่​คืน​ที่​ฮ่องเต้​องค์​ก่อน​สิ้นพระชนม์​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​หรง​จิ​่น​ไม่ธรรมดา​ ​แต่​ก็​นึกไม่ถึง​ว่า​หรง​จิ​่น​จะ​ร้ายกาจ​ขนาด​นี้​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ลงมือ​ก็​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​เจ็ด​กระอัก​เลือด​จาก​อาการ​บาดเจ็บ​ภายใน​ได้​ ​วรยุทธ์​เช่นนี้​เกรง​ว่า​คงจะ​เก่ง​ไม่​แพ้​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย

ใน​ชั่วขณะหนึ่ง​สีหน้า​ของ​ทุกคน​ซับซ้อน​เล็กน้อย​ ​ใน​ใจ​ของ​หรง​เหยี​่​ยน​เต็มไปด้วย​ความคิด​มากมาย​ ​พวกเขา​จะ​สามารถ​รับมือ​กับ​ฝีมือ​ที่​แอบซ่อน​ของ​หรง​จิ​่น​ได้​จริงๆ​ ​น่ะ​หรือ​ ​แต่​…​ไม่ว่า​อย่างไร​พวกเขา​ก็​นั่ง​อยู่​เฉยๆ​ ​ไม่ได้​ ​จาก​การแสดงออก​ของ​หรง​จิ​่น​ใน​ช่วง​หลาย​วัน​มานี​้​จะ​เห็น​ได้​ว่า​เขา​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​จับมือ​กับ​พี่น้อง​ใน​ราชวงศ์​อย่างแน่นอน​ ​และ​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​อ่อนข้อ​ให้​เพื่อ​โน้มน้าว​พวกเขา​ด้วย​ ​เช่นนั้น​ต่อจากนี้​คงมี​เพียง​สอง​ทาง​ ​หาก​ไม่ใช่​พวกเขา​ร่วมมือ​กัน​ลาก​หรง​จิ​่​นลง​จาก​บัลลังก์​ ​วันหนึ่ง​หรง​จิ​่​นก​็​จะ​กำจัด​พวกเขา​ทีละ​คนจน​หมด

“​หวง​เอ๋อร​์​!​”​ ​เมื่อ​พระมารดา​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​เห็น​ว่า​บุตรชาย​กระอัก​เลือด​ก็​ยิ่ง​ตกใจ​ ​รีบ​เข้าไป​พยุง​บุตรชาย​โดย​ไม่​คิด​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​“​หวง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​ฝ่า​บาท​…​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​พี่ชาย​แท้ๆ​ ​ของ​ท่าน​ ​เหตุใด​ท่าน​จึง​ได้​โหดเหี้ยม​เช่นนี้​…​”

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​อย่าง​ดูหมิ่น ​โหดเหี้ยม​?​ ​หาก​วันนี้​คนที​่​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ไม่ใช่​เขา​ ​หรือ​หาก​เขา​ไม่​สามารถ​ควบคุมสถานการณ์​ใน​เมืองหลวง​ได้​ ​เกรง​ว่า​ชะตากรรม​ของ​เขา​คงจะ​แย่กว่า​คน​พวก​นี้​อีก​กระมัง

“​พวก​เจ้า​พากัน​ไสหัว​ออก​ไป​ไว้อาลัย​ให้​เสด็จ​พ่อ​เดี๋ยวนี้​!​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​ไม่มี​อะไร​ทำ​ ​คืนนี้​ก็​ไม่ต้อง​นอน​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​จง​ไป​คุกเข่า​ต่อหน้า​ป้าย​วิญญาณ​ของ​เสด็จ​พ่อ​”​ ​หรง​จิ​่​นก​ล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

“​ท่าน​…​”​ ​องค์​ชาย​สิบเอ็ด​ที่​อายุ​น้อยที่สุด​คิด​จะ​คัดค้าน​ ​หรง​จิ​่น​เหลือบมอง​เขา​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​“​นี่​คือ​พระราช​โองการ​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

คำสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​ยาก​ที่จะ​คัดค้าน​ได้​ ​แค่​คำ​ว่า​พระราช​โองการ​คำ​เดียว​ก็​สามารถ​บังคับ​ให้​บรรดา​องค์​ชาย​ ​พระราช​นัดดา​ ​และ​บรรดา​พระสนม​วังหลัง​ไป​คุกเข่า​หน้า​ป้าย​วิญญาณ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ใน​กลางดึก​ ​แม้ว่า​ตอนนี้​จะ​เดือน​สาม​แล้ว​ ​แต่​กลางคืน​ก็​ยังคง​หนาวเย็น​อยู่​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ใน​วัง​หลวง​ที่อยู่​ลึก​แห่ง​นี้​ยิ่ง​หนาวเย็น​กว่า​ที่อื่น

บรรดา​องค์​ชาย​และ​พระราช​นัดดา​ยัง​พอ​ไหว​ ​มี​เพียง​สีหน้า​อิดโรย​ ​เพียงแค่​อดทน​สักหน่อย​ทุกอย่าง​ก็​ผ่าน​ไป​แล้ว​ ​แต่​พระสนม​วังหลัง​เหล่านี้​เคย​ต้อง​เผชิญ​ความลำบาก​เช่นนี้​เสีย​เมื่อไร​กัน​ ​ตอนกลางวัน​ก็​คุกเข่า​มาทั​้ง​วัน​แล้ว​ ​กลางคืน​ยัง​ต้อง​มาคุก​เข่า​ทั้งคืน​ ​เสียง​บ่น​เลย​ดัง​ขึ้นอยู่​ชั่วขณะหนึ่ง​ ​ใน​ใจ​เริ่ม​รู้สึก​ไม่พอใจ​เล็กน้อย​ที่​หรง​เหยี​่​ยน​และ​คนอื่นๆ​ ​ยุยง​ให้​พวก​นาง​มาหา​เรื่อง​ที่​ตำหนัก​หัน​จัง

หรง​ซิง​คุกเข่า​อยู่​ข้าง​หรง​เหยี​่​ยน​ ​มอง​ผู้คน​รอบตัว​ ​กล่าว​ด้วย​ความไม่พอใจ​เล็กน้อย​ว่า​ ​“​พี่​สี่​ ​หรง​จิ​่น​ทำเกินไป​แล้ว​ ​พวกเรา​จะ​ปล่อย​ให้​เขา​ทำให้​ต้อง​อับอาย​เช่นนี้​หรือ​”

หรง​เหยี​่​ยน​หันไป​เหลือบมอง​เขา​ ​กล่าว​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​ฮ่องเต้​ ​พวกเรา​เป็น​คนใต้​อาณัติ​ ​ยัง​จะ​ทำ​อะไร​ได้​อีก​”​ ​หรง​ซิง​กัดฟัน​กล่าว​อย่าง​ดูถูก​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​ฮ่องเต้​ประสา​อะไร​กัน​ ​เสด็จ​พ่อ​ลำเอียง​เกินไป​แล้ว​!​”​ ​หรง​ซิง​เงยหน้า​มอง​ไป​ที่​แท่น​วิญญาณ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ใน​พระตำหนัก​ ​แววตา​เผย​ให้​เห็น​ความขุ่นเคือง​เล็กน้อย​ ​บรรดา​องค์​ชาย​อย่าง​พวกเขา​คงจะ​ไม่เคย​อยู่​ใน​สายตา​ของ​เสด็จ​พ่อ​เลย​ตั้งแต่​วัน​แรก​ที่​พวกเขา​เกิด​มา​ ​ตอนแรก​คิด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​พึ่ง​มารัก​และ​เอ็นดู​หรง​จิ​่น​ใน​ตอนหลัง​ก็​เท่านั้น​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​สุดท้าย​จะ​มอบ​บัลลังก์​ให้​เขา​อีกด้วย​ ​การต่อสู้​ทั้ง​อย่างเปิดเผย​และ​ที่​เป็นความลับ​ของ​พวกเขา​ใน​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​อีกทั้ง​ความ​ทุ่มเท​ของ​พวกเขา​คง​ดูเหมือน​เป็นเรื่อง​ตลก​ใน​สายตา​ของ​หรง​จิ​่น

“​น้อง​สิบ​ ​ระวัง​คำพูด​ด้วย​”​ ​หรง​เหยี​่​ยน​กล่าว​เสียง​เบา

หรง​ซิง​สบถ​เบา​ๆ​ ​แต่​ก็​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​หรง​เหยี​่​ยน​พูด​นั้น​ถูก​แล้ว​ ​แม้ว่า​หรง​จิ​่น​จะ​ยัง​ไม่ได้​ขึ้น​ครองราชย์​ ​แต่​การควบ​คุม​พระราชวัง​ของ​เขา​ทำให้​คน​รู้สึก​ประหลาดใจ​เป็นอย่างมาก​ ​บางที​หรง​จิ​่​นอาจ​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​พูด​ตลอดเวลา​ ​อดกลั้น​ความโกรธ​ใน​ใจ​ ​หรง​ซิง​เปลี่ยน​บทสนทนา​ ​“​พี่​สอง​ไม่​มา​ ​ดูเหมือนว่า​…​พี่​สอง​จะ​ยอมแพ้​แล้ว​ ​แต่​ก็​ถือว่า​โชคดี​ที่​รอดพ้น​จาก​การ​ลงโทษ​ใน​วันนี้​ด้วย​”

ตั้งแต่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​สิ้นพระชนม์​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​สงบเสงี่ยม​อย่าง​คาดไม่ถึง​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​วัง​เช่นเดียวกัน​กับ​พวกเขา​ ​แต่​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​ออก​ไป​คุกเข่า​ที่​หน้า​ประตู​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ทุกวัน​ ​ส่วน​เวลา​ที่​เหลือก​็​อยู่​แต่​ใน​ตำหนัก​ที่​เขา​ต้อง​อาศัย​อยู่​เป็นการชั่วคราว​ไม่ยอม​ออก​ไป​ไหน​ ​คืนนี้​พวกเขา​มาหา​เรื่อง​หรง​จิ​่น​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​ไม่มี​ความเคลื่อนไหว​เลย​แม้แต่น้อย

หรง​เหยี​่​ยน​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​กล่าว​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​พี่​สอง​สุขภาพ​ไม่ดี​ ​เกรง​ว่า​จะ​ทน​ความ​ทรมาน​ไม่ไหว​”

หรง​ซิง​ยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​เลิก​คิ้ว​กล่าว​ ​“​ข้าว​่า​เขา​กลัว​หรง​จิ​่น​ ​นึก​ว่า​เขา​จะ​แน่​เสียอีก​”

หรง​เหยี​่​ยน​แอบ​ถอนหายใจ​ด้วย​ความท้อแท้​ ​พูดไม่ออก​เรื่อง​ที่​พวกเขา​ทั้งหมด​ถูก​หรง​จิ​่​นวาง​แผน​ ​ความจริง​แล้ว​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ที่จะ​เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​หรง​เซ​วี​ยน​จึง​ไม่​เข้ามา​ยุ่ง​ ​ร่างกาย​ของ​หรง​เซ​วี​ยน​ไม่รู้​ว่า​จะ​กลับคืน​ดังเดิม​ได้​เมื่อไร​ ​ทุ่มเท​ต่อสู้​ไป​จะ​มีประโยชน์​อะไร​ ​บรรดา​พระราช​นัดดา​รุ่น​ต่อไป​ต่าง​ก็​ขาด​การ​ฝึก​ประสบการณ์​ ​หาก​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​หรง​เซ​วี​ยน​ ​เกรง​ว่า​จวน​จวง​อ๋อง​จะ​กลายเป็น​จวน​จื้อ​อ๋อง​สอง

หาก​ตอนนั้น​ไม่​รีบ​หร​งมื​อกับ​หรง​เซ​วี​ยน​…​หรง​เหยี​่​ยน​ยิ้ม​เจื่อน​ๆ​ ​ใคร​จะ​คิด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ที่​ดู​สุขภาพ​แข็งแรง​อยู่​เสมอ​จะ​จากไป​เร็ว​เช่นนี้​ ​ยิ่งกว่านั้น​…​ต่อให้​รู้ความ​คิด​ใน​ตอนนั้น​ ​เกรง​ว่าการ​กำจัด​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​เหมือนกับ​ลด​ศัตรู​ไป​ได้​หนึ่ง​คน​อยู่ดี

น้อง​เก้า​ผู้​นี้​…​สุดยอด​จริงๆ

“​พี่​สี่​ ​พวกเรา​จะ​ปล่อยไป​เช่นนี้​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​เสียง​ของ​องค์​ชาย​หก​ดัง​ขึ้น​เบา​ๆ

หรง​เหยี​่​ยน​หันไป​ ​สำรวจ​มอง​องค์​ชาย​หก​ที่อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​สีหน้า​ซับซ้อน​เล็กน้อย​ ​องค์​ชาย​หก​เป็น​คน​ของ​หรง​เซ​วี​ยน​ ​แต่​หลังจาก​หรง​เซ​วี​ยน​ถูก​วางยาพิษ​เขา​ก็​ค่อยๆ​ ​เริ่ม​เคลื่อนไหว​ ​ใน​ช่วง​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​หลังจากที่​เสด็จ​พ่อ​สิ้นพระชนม์​ ​ก็​เริ่ม​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​ๆ​ ​ตน​ ​แน่นอน​ว่า​หรง​เหยี​่​ยน​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​แต่​หรง​เหยี​่​ยน​ไม่ได้​ให้ความสนใจ​กับ​พี่น้อง​ที่​มี​ความทะเยอทะยาน​เช่นนี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​แม้ว่า​ตอนนี้​หรง​เซ​วี​ยน​จะ​สงบ​ลง​ ​แต่​การ​จัดการ​องค์​ชาย​หก​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​หรง​เหยี​่​ยน​ก็​ไม่ต้องการ​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ไม่ดี​กับ​หรง​เซ​วี​ยน​เพราะ​เขา​ตอนนี้​ ​จน​ทำให้​หรง​เซ​วี​ยน​ไป​อยู่​ข้าง​หรง​จิ​่​นอย​่าง​สมบูรณ์แบบ

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน