หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 549 ความจงรักภักดีของหรงเซวียน (3)

หวนคืนชะตาแค้น

“​พี่​สี่​”​ ​บรรดา​องค์​ชาย​มอง​ไป​ยัง​หรง​เซ​วี​ยน​และ​คนอื่นๆ​ ​ที่​กำลัง​จากไป​ด้วย​สีหน้า​ขมขื่น​และ​ลำบากใจ​ ​ตอนแรก​พวกเขา​แทบ​ไม่ได้​เห็น​หรง​จิ​่​นอยู​่​ใน​สายตา​ ​ซ้ำ​ยัง​มองว่า​การยอม​ถอย​ให้​หลายครั้ง​ของ​หรง​จิ​่น​เป็น​เพราะ​อ่อนแอ​และ​ไร้ความสามารถ​ ​ตอนนี้​ไป​ทำให้​เขา​ขุ่นเคือง​เข้า​จึง​ทำให้​เห็น​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แต่กลับ​สาย​เกินไป​ที่จะ​เสียใจ​ภายหลัง

“​พี่​สอง​ช่าง​สายตา​เฉียบคม​จริงๆ​ ​”​ ​องค์​ชาย​ห้า​กล่าว​ด้วย​ความ​ทอดถอนใจ​ ​เดิมที​หรง​เซ​วี​ยน​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้​ชิง​บัลลังก์​ที่​มีอำนาจ​มาก​ที่สุด​ ​คิด​ว่า​ถูก​เหยียบย่ำ​จน​จม​ดิน​ไป​แล้ว​ ​แต่​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​เขา​จะ​ปีน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ด้วย​ความช่วยเหลือ​จาก​ฮ่องเต้​องค์​ใหม่​ ​แม้ว่า​จะ​สูญเสีย​บัลลังก์​ ​แต่​พระราช​โองการ​ของ​ฮ่องเต้​องค์​ก่อน​ได้​บอก​ทุกคน​แล้ว​ว่าการ​ต่อสู้​ของ​พวกเขา​ไม่มี​ความหมาย​ ​และ​ตอนนี้​สามารถ​คาดการณ์​ได้​ว่า​หรง​เซ​วี​ยน​จะ​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ได้รับ​ผลประโยชน์​มาก​ที่สุด​ใน​บรรดา​องค์​ชาย​ทั้งหมด​ ​หาก​หรง​เซ​วี​ยน​จัดการ​ได้ดี​ ​เขา​อาจจะ​มีอำนาจ​มากกว่า​ตอนที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ครอง​บัลลังก์​อยู่​ด้วยซ้ำ​ ​อย่างไร​เสีย​ ​ยี่สิบ​ปี​หลังจากที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ขึ้น​ครองราชย์​ ​ตระกูล​หนา​นก​งก​็​ถูก​ปล่อยทิ้ง​ไว้​ตลอดมา

หรง​เหยี​่​ยน​ถอนหายใจ​เอ่ย​ ​“​ไม่ใช่​ว่า​ใคร​ก็​จะ​โชคดี​เหมือน​เขา​ ​หาก​ไม่มี​ตระกูล​หนา​นก​ง.​..​ต่อให้​เป็น​คน​อย่าง​พวกเรา​ ​ไม่แน่​ฝ่า​บาท​อาจจะ​คิด​ว่า​พวกเรา​เกะกะ​ด้วยซ้ำ​”

เริ่มแรก​คนที​่​หรง​จิ​่น​ต้องการ​ดึง​มา​เป็น​พรรคพวก​ไม่ใช่​หรง​เซ​วี​ยน​ ​และ​ไม่ใช่​จวน​จวง​อ๋อง​ ​แต่​เป็น​ตระกูล​หนา​นกง​ที่อยู่​เบื้องหลัง​จวน​จวง​อ๋อง​ ​เพียงแต่ว่า​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​หนา​นก​งกับ​จวน​จวง​อ๋อง​นั้น​ใกล้ชิด​กัน​มาก​จน​ไม่​สามารถ​แยกจาก​กันได​้​ ​ดังนั้น​หรง​จิ​่น​จึง​ตัดสินใจ​เข้า​ทาง​จวน​จวง​อ๋อง​ ​ตอนนี้​ดูแล​้ว​ได้ผล​ไม่เลว​เลย

ใน​ห้อง​ตำรา​จวน​ตระกูล​กู้

หลังจากที่​สาวใช้​นำ​น้ำชา​มาส​่ง​แล้ว​ออก​ไป​ ​มู่​ชิง​อี​จึง​ได้​กล่าว​กับ​หรง​เซ​วี​ยน​และ​คนอื่นๆ​ ​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​จวน​กระหม่อม​ไม่ได้​หรูหรา​ใหญ่โต​ ​แต่​ชานี​้​ก็​นับว่า​ไม่เลว​เลย​ ​ท่าน​อ๋อง​ลอง​ชิม​สักหน่อย​เถิด​”​ ​แม้ว่า​หรง​เซ​วี​ยน​จะ​ระมัดระวัง​คนนอก​มากขึ้น​หลังจาก​ถูก​วางยา​ ​แต่​ก็​ไม่​ถึงขั้น​สงสัย​ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​วางยาพิษ​ใน​ชา​ ​ยก​ถ้วย​ชา​ขึ้น​มา​จิบ​หนึ่ง​อึก​ ​ก่อน​จะ​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ความประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​“​ดูเหมือนว่า​นี่​จะ​ไม่ใช่​ชา​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ ​แต่​รสชาติ​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​ชา​บรรณาการ​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​แคว้น​เย​่ว​์​เลย​ ​แถม​ยัง​มีรส​ชาติ​ที่​แตกต่าง​กัน​ด้วย​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​พี่ชาย​กระหม่อม​กลับมา​จาก​ดินแดน​หนา​นอี​๋​ ​พอดี​นำ​ชา​ท้องถิ่น​กลับมา​ด้วย​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​จวง​อ๋อง​ก็​เป็น​คนรัก​การ​ดื่ม​ชา​ ​เช่นนั้น​ก็​เอา​กลับ​ไป​ด้วย​เถิด​”

แน่นอน​ว่า​หรง​เซ​วี​ยน​รู้​ว่า​กู้​ซิ่ว​ถิ​งอยู​่​ใน​เมืองหลวง​ ​หาก​เป็น​เมื่อก่อน​ตอนที่​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​ยังอยู่​ ​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​เคย​มีชื่อเสียง​ใน​แคว้น​หวา​ ​เคย​เป็น​ผู้​คอย​ชี้แนะ​รัชทายาท​แคว้น​หวา​ ​คน​เช่นนี้​หรง​เซ​วี​ยน​ย่อม​ต้อง​ต่อสู้​เพื่อ​แย่ง​มา​ ​แต่​ตอนนี้​ความปรารถนา​ที่จะ​ยึดครอง​บัลลังก์​ดับ​ลง​แล้ว​ ​เมื่อ​คิดถึง​เรื่องเล่า​นี้​ความรู้สึก​กลับ​จาง​ลง​ไป​ไม่น้อย​ ​มี​เพียง​ความรู้สึก​ที่​อยาก​จะ​ออกจาก​เรื่อง​พวก​นี้​มากขึ้น​ ​ยิ้ม​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​คุณชาย​ซิ่ว​ถิ​งมี​ชื่อเสียง​โด่งดัง​ไป​ทั่ว​ ​หาก​ได้​พบ​สักครั้ง​นับว่า​เป็นเกียรติ​แก่​ข้า​ไป​สามภพ​สาม​ชาติ​ ​ฝ่า​บาท​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​…​ไม่ทราบ​ว่า​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​จะเข้า​ร่วม​พิธี​ขึ้น​ครองราชย์​หรือไม่​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​แน่นอน​”

หรง​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ข้า​ชื่นชม​คุณชาย​ซิ่ว​ถิ​งมา​นาน​แล้ว​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​จะ​ขอดื​่​มด​้ว​ยสัก​จอก​อย่างแน่นอน​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​จวง​อ๋อง​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​เดิมที​ควรจะ​แนะนำ​ให้​รู้จัก​ใน​ฐานะ​พี่ชาย​ ​แต่​วันนี้​พี่ใหญ่​ได้​ออก​ไปเที่ยว​เล่น​นอกเมือง​ตั้งแต่​เช้า​แล้ว​ ​ต้อง​ขออภัย​ด้วย​”

แน่นอน​ว่า​หรง​เซ​วี​ยน​ไม่ได้​ตำหนิ​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​พบ​กู้​ซิ่ว​ถิง​โดยเฉพาะ​ ​คลี่​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​เช่นนั้น​ก็​น่าเสียดาย​”

“​ไม่ทราบ​ว่า​…​จวง​อ๋อง​มี​อะไร​จะ​ชี้แนะ​หรือ​”​ ​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ลังเล​ของ​หรง​เซ​วี​ยน​ ​มู่​ชิง​อีก​็​เข้าเรื่อง​ทันที​ ​หรง​เซ​วี​ยน​เหลือบมอง​หรง​ยาง​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​หรง​ยาง​เข้าใจ​และ​ลุกขึ้น​ทันที​ ​“​ได้ยิน​มา​ว่า​จวน​ตระกูล​กู้​งดงาม​ดั่ง​ภาพวาด​ ​มี​ลักษณะเด่น​ของ​แคว้น​หวา​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ข้า​จะ​ขอ​ชม​สักหน่อย​ได้​หรือไม่​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​กวักมือ​เรียก​ผู้ดูแล​ให้​เขา​พา​หรง​ยาง​ออก​ไป​ ​ใน​ห้อง​หนังสือ​เหลือ​เพียง​หรง​เซ​วี​ยน​ ​หนา​นก​งอี​้​ ​และ​มู่​ชิง​อี​เพียง​สาม​คน​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​กล่าว​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ ​“​มีเรื่อง​อะไร​หรือ​ ​แม้แต่​อานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ก็​รู้​ไม่ได้​”​ ​หรง​เซ​วี​ยน​บาง​เอ่ย​ ​“​แม้ว่า​ยาง​เอ๋อร​์​จะ​อายุ​มากกว่า​อัครมหาเสนาบดี​กู้​อยู่​มาก​ ​แต่​ก็​มี​ความแตกต่าง​กับ​อัครมหาเสนาบดี​กู้​ใน​ด้าน​ของ​ความรู้​และ​ไหวพริบ​ ​นิสัย​ของ​เขา​ไม่แน่ว​แน่​พอ​ ​บาง​เรื่อง​ไม่รู้​จะ​ดีกว่า​ ​จะ​ได้​ไม่ต้อง​ถูก​คนอื่น​หลอก​ใช้​โดยไม่รู้ตัว​”

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​จับจ้อง​มอง​หรง​เซ​วี​ยน​ ​คาดเดา​ใน​ใจ​ว่า​เขา​ต้องการ​พูด​อะไร​กัน​แน่​ ​หลังจาก​คิดทบทวน​ดูแล​้​วก​็​ได้​ข้อสรุป​เล็กน้อย​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​จางหาย​ไป​ ​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​“​จวง​อ๋อง​ว่า​มา​เถิด​ ​กระหม่อม​จะ​ตั้งใจฟัง​”

หรง​เซ​วี​ยน​ขมวดคิ้ว​พลาง​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​เงียบ​อยู่นาน​ก่อน​จะ​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​มี​คน​บอก​ข้าว​่า​วรยุทธ์​ของ​น้อง​เก้า​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​แม่ทัพ​ใหญ่​หนา​นกง​แน่นอน​?​”

มู่​ชิง​อี​หรี่​ตา​ ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​นี่​คือ​…​คำพูด​ของ​แม่ทัพ​ใหญ่​หนา​นกง​หรือ​ ​แม่ทัพ​ใหญ่​หนา​นกง​ได้​เจอ​ผู้คน​นับไม่ถ้วน​ใน​สนามรบ​ ​การ​ที่​ได้รับ​คำชม​จาก​แม่ทัพ​ใหญ่​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​รู้สึก​เป็นเกียรติ​อย่างมาก​แน่นอน​”​ ​ไม่ยอมรับ​แต่​ก็​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​คิ้ว​ของ​หรง​เซ​วี​ยน​ขมวด​แน่น​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​จ้อง​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ ​“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​…​นับตั้งแต่​ที่​น้อง​เก้า​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​ข้า​ก็​มักจะ​มีความรู้สึก​คุ้นเคย​ ​สวม​ชุด​ดำ​ ​การ​ใช้​มีด​ ​วรยุทธ์​เก่งกาจ​ระดับ​ใต้​หล้า​ ​และ​นิสัย​ดื้อรั้น​…​อัครมหาเสนาบดี​กู้​พอ​จะ​รู้จัก​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​หรือไม่​”

มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​ไม่ได้​รู้สึก​แปลกใจ​ที่​หรง​เซ​วี​ยน​คาดเดา​ตัวตน​ของ​หรง​จิ​่​นอ​อก​ ​อย่างไร​เสีย​ตราบใดที่​คน​ผู้​นั้น​รู้​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ด้าน​วรยุทธ์​ของ​หรง​จิ​่น​และ​เคย​ได้​พบ​ทั้งสอง​คน​มาก​่อน​ ​ความจริง​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ที่จะ​มองว่า​หรง​จิ​่​นกั​บอ​วิ​๋​นอิ​่น​เป็น​คน​คนเดียว​กัน​ ​เหตุผล​ที่​ไม่เคย​มี​ใคร​สงสัย​มาก​่อ​นก​็​เพราะ​ความจริง​ที่ว่า​วรยุทธ์​การต่อสู้​ของ​อวิ​๋​นอิ​่​นนั​้น​ยอดเยี่ยม​มาก​ ​ส่วน​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่เคย​ฝึกฝน​วรยุทธ์​การต่อสู้​ ​ซ้ำ​ยัง​มี​ร่างกาย​อ่อนแอ​เป็นพื้น​ฐาน​ ​แต่​เมื่อ​ความเข้าใจ​นี้​ถูก​ทำลาย​ลง​ก็​จะ​ไม่​เหลือ​ความลับ​ใดๆ​ ​อีก

“​หาก​เป็น​เช่นนี้​ ​เดิมที​ข้า​ก็​ไม่​ควร​ถาม​มาก​ ​แต่ว่า​…​มี​หนึ่ง​เรื่อง​ที่​ข้า​ไม่​ถาม​ไม่ได้​ ​หาก​ข้า​จำ​ไม่ผิด​ ​ตอนนั้น​…​ที่​พี่ใหญ่​รัชทายาท​เต้า​กง​สิ้นพระชนม์​ ​น้อง​เก้า​ก็​อยู่​ที่​เมือง​เผิ​งด​้วย​!​”​ ​นี่​ถึง​จะ​เป็น​ประเด็นสำคัญ​ของ​ทุกสิ่ง​ ​หาก​อวิ​๋​นอิ​่น​เป็น​เพียง​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​หาก​องค์​ชาย​เก้า​เป็น​เพียง​องค์​ชาย​เก้า​ ​เช่นนั้น​ไม่ว่า​หรง​จิ​่น​จะ​ปิดบัง​อะไร​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​จะ​ไม่​ถาม​ ​แต่​หาก​หรง​จิ​่​นคื​ออ​วิ​๋​นอิ​่น​ ​เช่นนั้น​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ที่​เมือง​เผิง​ใน​ตอนนั้น​ ​เกิด​จาก​ความโลภ​ของ​พวกเขา​ ​หรือ​เป็น​เพราะ​แผนการ​ของ​น้อง​เก้า​ผู้​นี้​กัน​แน่

มู่​ชิง​อี​หลุบ​ตาลง​พลาง​ถอนหายใจ​แผ่วเบา​ ​“​แน่นอน​ว่า​องค์​ชาย​จำ​ไม่ผิด​”

หรง​เซ​วี​ยน​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​เช่นนั้น​…​ขอให้​มหา​เสนาบดี​กู้​บอก​ข้า​ด้วย​เถิด​ ​การ​สิ้นพระชนม์​ของ​รัชทายาท​ต้า​วกง​ใน​ตอนนั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​!​”​ ​หรง​หวง​เสียชีวิต​อย่างกะทันหัน​ ​ความ​สมดุล​ของ​ราชสำนัก​ถูก​ทำลาย​ ​คน​ของ​ฝ่าย​จวง​อ๋อง​และ​ฝ่าย​จื้อ​อ๋อง​โจมตี​กัน​จน​แยก​ไม่​ออก​ ต​วน​อ๋อง​หรง​เหยี​่​ยน​อาศัย​โอกาส​นี้​แทรก​เข้ามา​ ​ครึ่ง​ปี​มานี​้​สถานการณ์​ใน​เมืองหลวง​ขึ้น​ๆ​ ​ลง​ๆ​ ​เริ่ม​จาก​การ​เสียชีวิต​ของ​หรง​หวง​ใน​ตอนแรก​ ​และ​คน​สุดท้าย​ที่​ได้ประโยชน์​กลับเป็น​หรง​จิ​่น​ ​แม้ว่า​ฮ่องเต้​องค์​ก่อน​จะ​มีพ​ระ​ราชโองการ​สืบทอด​บัลลังก์​ ​แต่​หาก​บุตรชาย​ของ​ฮองเฮา​ยังอยู่​ ​ฮ่องเต้​องค์​ใหม่​ก็​ยาก​ที่จะ​จัดการ​ได้​ ​หาก​น้อง​เก้า​คำนวณ​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อ​ครึ่ง​ปีก่อน​แล้ว​…​หรง​เซ​วี​ยน​ก็​อด​รู้สึก​สั่นสะท้าน​ไม่ได้​ นี่​มัน​เรื่อง​อัน​ใด​กัน​แน่

“​อัครมหาเสนาบดี​กู้​ ​ข้า​…​เพียงแค่​อยาก​จะ​รู้ความ​จริง​เท่านั้น​”

“​ในเมื่อ​พี่​สอง​อยากรู้​ ​เหตุใด​ไม่​มาถาม​ข้า​โดยตรง​เล่า​”​ ​ด้านนอก​ประตู​มีน​้ำ​เสียง​เรียบ​นิ่ง​ของ​หรง​จิ​่น​ดัง​ขึ้น​ ​หรง​เซ​วี​ยน​ตกใจ​ก่อน​จะ​สงบ​ลง​อย่างรวดเร็ว​ ​ลุกขึ้น​เอ่ย​ ​“​ถวายบังคม​ฝ่า​บาท​”​ ​ประตู​ใหญ่​ห้อง​ตำรา​เปิด​อยู่​ ​เขา​กับ​หนา​นก​งอี​้​ต่าง​ก็​เป็น​วรยุทธ์​ ​แต่กลับ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ว่า​หรง​จิ​่น​ปรากฎ​ตัวตั้ง​แต่​เมื่อไร​ ​ความสามารถ​ห่าง​ชั้น​กัน​ขนาด​นี้​ ​หรง​เซ​วี​ยน​จึง​ล้มเลิก​ความคิด​ที่จะ​ต่อต้าน​โดยสิ้นเชิง​ ​ใน​ห้อง​ตำรา​แห่ง​นี้​ ​ไม่ว่า​หรง​จิ​่น​ต้องการ​จะ​ทำ​อะไร​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ไม่​หยุด​หรง​จิ​่น​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​เหตุใด​ต้อง​เปลือง​แรง​โดย​ไร้ประโยชน์​ด้วย

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท