องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 715 เหล่าขุนนางผู้โง่เขลา

บทที่ 715 เหล่าขุนนางผู้โง่เขลา

“​เดี๋ยวก่อน​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ฟัง​ดู​เร่งรีบ​แต่ประการใด​ ​เขา​หันไป​สั่ง​กับ​เงา​ทมิฬ​ที่อยู่​ข้างหลัง​ว่า​ ​“​ไป​เอา​เตา​อุ่น​มือ​มา​”

เงา​ทมิฬ​พยักหน้า​ด้วย​ความเคารพ​ ​หลังจาก​ได้​เตา​มา​เขา​ก็​รีบ​กลับมา​แทบจะ​ในทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อบอุ่น​อย่างมาก​เมื่อ​สิ่ง​นั้น​ถูก​สอด​เข้ามา​ใน​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​ ​ส่วน​มือ​ข้าง​ขวาก​็​มี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับ​อยู่

แต่​สายตา​จาก​ผู้คน​โดยรอบ​กลับ​ชัดเจน​เกินไป​ ​ดูเหมือนว่า​ทุกคน​กำลัง​จ้องมอง​มาที​่​พวกเขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​แต่​รอยยิ้ม​บางที​่​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ทำให้​เขา​ดู​หล่อเหลา​กว่า​ก่อนหน้านี้​ยิ่งนัก

ขันที​ซุน​ที่อยู่​ข้าง​ทั้งสอง​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก​ ​คนอื่น​อาจ​ไม่เข้าใจ​ ​แต่​เขา​เข้าใจ​มัน​เป็น​อย่างดี

แม้​องค์​ชาย​จะ​มีท​่า​ที​เฉยเมย​ตลอด​การ​เดินทาง​นี้​…

แต่​เพราะ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วงนี้​ ​ทั้ง​อดีต​ฮ่องเต้​และ​เขา​ต่าง​ก็​กังวล​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ผัน​ตัว​เข้าสู่​เส้นทาง​แห่ง​การ​เป็น​ปีศาจ​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ยัง​เป็น​คน​เดิม​อยู่​ ​นอกจาก​นิสัย​เย็นชา​และ​พูดน้อย​ของ​เขา​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​ดู​อ่อนโยน​กับ​พระ​ชายา​สาม​อย่างมาก

อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​หลานชาย​ ​เขา​สบถ​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ว่า​ ​เจ้า​เด็ก​นี่​!​ ​จากนั้น​จึง​กวักมือ​เรียก​เจ้า​เจ็ด​ให้​มานั​่​งบ​นที​่​นั่ง​ด้านบน​ด้วยกัน

ตรงหน้า​เสนาบดี​ทุกคน​มีโต​๊ะ​ไม้​ตัวเล็ก​ถูก​จัดเตรียม​ไว้​แต่เช้า​ตรู่​ ​ที่​ด้าน​ข้าง​มีนา​งกำ​นัล​และ​ขันที​เตรียมพร้อม​ที่จะ​ริน​เหล้า​และ​จัดหา​อาหาร​ให้​กับ​พวกเขา​ ​ทั่วทั้ง​บริเวณ​นั้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​เสียงพูด​คุย​อย่าง​มีชีวิตชีวา

แต่​ยิ่ง​มีชีวิตชีวา​เท่าใด​ ​จิตใจ​ของ​ใคร​บางคน​ก็​ยิ่ง​สับสนวุ่นวาย​ขึ้น​เท่านั้น

หลังจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่งลง​ ​เขา​ก็​ใช้​นิ้ว​เรียว​สวย​ของ​ตัวเอง​แกะ​เกาลัด​แล้ว​วาง​มัน​ลง​ใน​ถ้วย​ของ​นาง​ ​ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​เช็ดมือ​ตัวเอง​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​เสนาบดี​สอง​คนที​่​นั่ง​อยู่​แถวหน้า​สุด​ของ​ท้องพระโรง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน

พวกเขา​ล้วนแต่​เป็น​ประมุข​ของ​ตระกูล​ตัวเอง​ ​และ​ยัง​เป็น​คนที​่​เดินทาง​ไป​ไหว้พระ​ขอพร​พร้อมกับ​อดีต​ฮ่องเต้​อีกด้วย​ ​ทุกคน​ต่าง​ดู​มี​ความ​ปีติ​ยินดี​กัน​ถ้วนหน้า

“​แม้​ข้า​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​แต่​ข้า​ก็​นับถือ​ใน​ความกล้าหาญ​ของ​องค์​ชาย​อย่างมาก​ ​เขา​สามารถ​ยึด​เมืองหลวง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​แค่​วัน​เดียว​ ​ฮ่องเต้​ของ​พวกเขา​ก็​ส่ง​หนังสือ​อุทธรณ์​มาถึง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​ยัง​ยอม​สละ​ดินแดน​ทาง​ตอน​ใต้​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ให้​เรา​ต่อหน้า​ทูต​ของ​ตัวเอง​ ​เรื่อง​นี้​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน​!​ ​องค์​ชาย​ช่าง​ชาญฉลาด​อย่าง​ยาก​จะ​หา​ใคร​เทียม​ได้​”

“​ใช่​แล้ว​ ​เหล่า​หลี​่​กับ​ข้า​ถึงกับ​ตกใจ​ไป​เลย​ทีเดียว​ตอนที่​เรา​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​ ​ว่า​กัน​ว่าวี​รบุ​รุษ​ส่วนใหญ่​มักจะ​เป็น​คนหนุ่มสาว​ ​เพียงแค่​มอง​ไป​ที่​องค์​ชาย​สาม​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​สถานะ​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​เรา​บน​แผ่นดิน​นี้​จะ​ไม่มีทาง​เหมือนเดิม​อีกต่อไป​!​”

“​โบราณ​ว่า​ไว้​ว่า​บ้านเมือง​มิ​อาจ​ขาด​ผู้ปกครอง​ได้​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​ก็​เสด็จ​สวรรคต​ไป​แล้ว​ ​ใน​ฐานะ​ที่​ข้า​กับ​เหล่า​อู๋​เป็น​เสนาบดี​ที่​รับใช้​ฮ่องเต้​มาถึง​สาม​ยุค​สาม​สมัย​ ​ข้า​จึง​อยาก​เสนอชื่อ​ให้​องค์​ชาย​สาม​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ต่อหน้า​เสนาบดี​ทั้งหลาย​ที่อยู่​ ณ​ ​ที่​นี้​!​ ​ข้า​คิด​ว่า​คง​ไม่มี​ผู้ใด​คัดค้าน​หาก​เรา​จะ​ส่งต่อ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ให้​กับ​องค์​ชาย​ผู้​มี​จิตใจ​ดีงาม​และ​มาก​ด้วย​ความสามารถ​เช่น​เขา​”

หลังจาก​ผ่าน​เหตุการณ์​ต่างๆ​ ​มามาก​มาย​ ​แน่นอน​ว่าย​่​อม​ไม่มีใคร​คัดค้าน​กับ​ความคิด​นี้

แม้แต่​คน​ของ​องค์​ชาย​ห้า​ก็​ยัง​ให้​สัจจะ​สาบาน​ว่า​จะ​จงรักภักดี​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​บรรดา​เสนาบดี​ที่อยู่​ข้างเดียว​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ตั้งแต่​ต้น

ยิ่งกว่านั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​เป็น​องค์​รัชทายาท​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ฮ่องเต้​สิ้น​แล้ว​ ​การ​ขึ้น​ครองราชย์​ของ​เขา​จึง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ถูกต้อง​เป็นธรรมดา

เสนาบดี​ทุกคน​ใน​ท้องพระโรง​ยืน​ขึ้น​ก่อน​จะ​ทำการ​ถวายบังคม​ ​เสียง​สนับสนุน​จาก​พวกเขา​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่ว

อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​ยินดี​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เขา​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​ไม่​มาก​นัก​ ​ดังนั้น​การ​ได้​เห็น​หลานชาย​สืบทอด​บัลลังก์​ต่อ​จึง​ไม่​ต่าง​จาก​การ​เติมเต็ม​ความปรารถนา​สุดท้าย​ให้​กับ​เขา​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

ก่อนที่​เขา​จะ​เสด็จ​กลับมา​ถึง​วัง​หลวง​ ​เสนาบดี​หลาย​คน​ก็​เคย​เปรย​เรื่อง​นี้​เอาไว้

แต่​เขา​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​หารือ​เรื่อง​นี้​กัน​อีก​ใน​สอง​สาม​วัน​ให้​หลัง

นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​พวกเขา​จะ​เอ่ย​ให้การ​สนับสนุน​อีก​ฝ่าย​ขึ้น​มา​ใน​วันนี้

“​ทุกคน​ลุกขึ้น​เถิด​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยิ้ม​อย่าง​มีความสุข​ ​แม้​เขา​จะ​ยัง​รู้สึก​คลางแคลงใจ​อยู่เล็ก​น้อย​ ​แต่​ความยินดี​ที่​มี​ก็​ลบล้าง​ความรู้สึก​สงสัย​นั้น​ออก​ไป​จน​หมด​ ​เขามอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้วจึง​เอ่ย​กับ​ขันที​ซุน​ว่า​ ​“​การ​ขึ้น​ครองราชย์​เป็น​เหตุการณ์​ที่​มีความสำคัญ​อย่างยิ่ง​ต่อ​รากฐาน​ของ​บ้านเมือง​มาโดยตลอด​ ​เจ้า​กับ​ใต้เท้า​หลี​่​ควร​เลือก​วัน​มงคล​มา​ให้​ดี​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​เอ่ย​ตอบ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความปลาบปลื้ม​ยินดี

ทันทีที่​บรรดา​เสนาบดี​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​พวกเขา​ก็​รู้​ว่า​จะ​ต้อง​มี​การ​ขึ้น​ครองราชย์​เกิดขึ้น​อย่างแน่นอน​ ​ด้วยเหตุนี้​พวกเขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​พอใจ​ ​นอกจาก​เสนาบดี​จาก​สอง​ตระกูล​นั้น​ ​คนที​่​เหลือ​ต่าง​ก็​กลับ​ไป​นั่ง​ที่​ของ​ตัวเอง​แล้ว​เริ่ม​ดื่มอวยพร​ให้​กันและกัน​

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​กับ​บรรดา​เสนาบดี​ที่​ติดตาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ตั้งแต่แรก

พวกเขา​แตกต่าง​จาก​คน​ของ​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น

พวกเขา​รู้ดี​ว่า​ฮ่องเต้​ผู้​ชาญฉลาด​มี​ลักษณะ​เช่นใด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คน​ใจเย็น​ ​และ​มักจะ​ปิดบัง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เสมอ

เขา​แตกต่าง​จาก​องค์​ชาย​พระองค์​อื่น​ที่​สนใจ​แต่​ผลประโยชน์​ส่วน​ตน​อย่างมาก

พวกเขา​ระมัดระวัง​ตัวอย่าง​มาก​ตลอด​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เพราะ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​จงรักภักดี​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​พวกเขา​ก็​จำต้อง​สงวนท่าที​ ​และ​ไม่​สามารถ​แสดงออก​อย่างโจ่งแจ้ง​กลาง​ท้องพระโรง​ได้

พวกเขา​กลัว​ว่า​ฮ่องเต้​จะ​เกิด​ความอิจฉา​ริษยา​ใน​ตัว​องค์​ชาย​ ​และ​ปฏิเสธ​ที่จะ​มอบ​โอกาส​ใดๆ​ ​ให้​กับ​เขา

ทั้ง​ฮ่องเต้​และ​ฮองเฮา​ต่าง​ก็​ปฏิบัติ​กับ​องค์​ชาย​สาม​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​มาตั​้ง​แต่​เขา​ยัง​เด็ก

แม้​เสนาบดี​จะ​ไม่​ควร​ออกความเห็น​กับ​การกระทำ​ของ​ราชวงศ์​ ​แต่​วิธีการ​ต่างๆ​ ​ที่​ฮ่องเต้​แสดงออก​ให้​เห็น​ก็​ชัดเจน​เกินไป

ถ้า​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​เป็น​เกราะ​ป้องกัน​ให้​กับ​เขา​ ​องค์​ชาย​สาม​อาจจะ​เอาชีวิต​รอด​มาถึง​ตอน​โต​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ

นับตั้งแต่​วันที่​พวกเขา​ประเมิน​พลัง​ปราณ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​ความริษยา​ที่​ฮ่องเต้​มีต​่อ​เขา​ก็​มักจะ​แฝง​อยู่​ใน​การกระทำ​ประจำวัน​ของ​เขา​เสมอ

หาก​เป็น​ใน​ตระกูล​อื่น​ ​คนที​่​มีทั​้ง​เกียรติยศ​และ​ชื่อเสียง​เช่นนี้​ย่อม​ได้รับ​การ​ชื่นชม​ยกย่อง

แต่​ใน​ราชวงศ์​ไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น

แม้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่อง​วรยุทธ์​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​องค์​รัชทายาท​ที่​มีสิทธิ์​ใน​การสืบทอด​บัลลังก์​ ​แต่​คนใน​วัง​หลวง​ก็​มักจะ​อิจฉา​ผู้​มีพรสวรรค์​อยู่​เสมอ

พวกเขา​เกือบ​ถูกต้อน​เข้าสู่​ความสิ้นหวัง​ใน​เหตุ​ไฟไหม้​ครั้ง​ใหญ่​นั้น​ ​ทั้ง​ยัง​ทำได้​เพียงแค่​เฝ้ามอง​ฮ่องเต้​ผู้​ปราดเปรื่อง​ต้อง​ตกอับ​โดย​ไม่​สามารถ​ช่วยเหลือ​อะไร​ได้​ ​พวกเขา​รู้สึก​เสียใจ​อย่างมาก

แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ค่อยๆ​ ​เติบโต​ขึ้น​เป็นผู้ใหญ่​ที่​พวกเขา​คาดไม่ถึง

ไม่ใช่​แค่​ตัวตน​ของ​เขา​จะ​ไม่​อ่อนแอ​ลง​ ​แต่​เขา​ยัง​กลายเป็น​องค์​ชาย​ที่​ลึกลับ​ที่สุด​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อีกด้วย

ใช้เวลา​เพียง​ไม่นาน​ ​กรม​ทั้ง​หก​ก็​ค่อยๆ​ ​ตก​มา​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เขา​ ​แม้กระทั่ง​บรรดา​ขุนนาง​ ​ทหาร​ ​และ​ฮ่องเต้​จาก​เมือง​ข้างเคียง​ก็​ยัง​หวาดกลัว​ต่อ​การ​มีอยู่​ของ​องค์​ชาย​พระองค์​นี้

ตอนนี้​ความพยายาม​ของ​เขา​ก็ได้​รับ​ผลตอบแทน​แล้ว​ ​ในที่สุด​องค์​ชาย​ก็​จะ​ได้​ขึ้น​ครองราชย์​ ​แล้ว​จะ​ไม่​ให้​พวกเขา​มีความสุข​ได้​อย่างไร

แต่​เสนาบดี​ทั้งสอง​คน​กลับ​ไม่ได้​มี​ความคิด​เช่นเดียวกัน​กับ​พวกเขา

พวกเขา​เสนอ​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รีบ​สืบทอด​ราชบัลลังก์​ก็​เพื่อให้​บุตรสาว​ของ​ตน​ได้​แต่งงาน​กับ​เขา​ ​และ​รักษา​อำนาจ​ของ​ตระกูล​เอาไว้

สถานการณ์​ปัจจุบัน​ชัดเจน​ถึงขนาด​นี้​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​ไม่สนั​บส​นุน​ให้​องค์​ชาย​สาม​เป็น​ฮ่องเต้​ ​แต่​ในไม่ช้า​เขา​ก็​จะ​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​อยู่ดี

ดังนั้น​พวกเขา​จึง​เป็น​ฝ่าย​เปิด​ประเด็น​เรื่อง​นี้​ขึ้น​เพื่อให้​องค์​ชาย​สาม​เชื่อ​ว่า​สามารถ​เอาชนะ​ใจ​พวกเขา​ได้​ ​จากนั้น​การหยิบยก​เรื่อง​การคัดเลือก​พระสนม​ขึ้น​มา​พูด​ก็​จะ​กลายเป็น​เรื่อง​ง่าย​สำหรับ​พวกเขา

เสนาบดี​ทั้งสอง​วางแผนการ​มา​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​พวกเขา​สบตา​กัน​ ​ก่อน​หนึ่ง​ใน​นั้น​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ระยะนี้​วัง​หลวง​ไม่​ค่อย​สงบสุข​เท่าใด​นัก​ ​กระหม่อม​คิด​ว่าน​่า​จะ​มีเรื่อง​น่ายินดี​นำโชค​ดี​เข้ามา​บ้าง​”

“​มีเหตุผล​ทีเดียว​”​ ​เสนาบดี​อีก​คนพูด​ขึ้น​พร้อมกับ​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ใน​ความคิด​ของ​กระหม่อม​ ​วัง​หลวง​ยัง​ขาด​บรรยากาศ​อัน​มีชีวิตชีวา​อยู่​ ​อย่างไร​พระ​ชายา​ก็​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ​องค์​ชาย​เอง​ก็​ยุ่ง​อยู่​กับ​งาน​ทุกวัน​ ​กระหม่อม​จึง​คิด​ว่า​คง​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่​เรา​จะ​หา​ผู้หญิง​สัก​คน​มาช​่ว​ยป​ลด​เปลื้อง​ความเหนื่อย​ล้า​ให้​กับ​ท่าน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มัว​แต่​กิน​เกาลัด​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แกะ​ให้​ ​จึง​ยัง​ไม่มี​โอกาส​ได้​บอกอ​งค​์​ชาย​ว่านาง​ตั้งครรภ์​แล้ว​ ​แต่​คน​พวก​นี้​กลับ​กังวล​เรื่อง​ครรภ์​ของ​นาง​ยิ่งกว่า​นาง​เสียอีก

หึ​ ​ช่าง​โง่เขลา​ยิ่งนัก

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน