องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 716 พยายามว่าร้ายเวยเวยแต่กลับถูกองค์ชายตบหน้าแทนเสียเอง

บทที่ 716 พยายามว่าร้ายเวยเวยแต่กลับถูกองค์ชายตบหน้าแทนเสียเอง

เสนาบดี​ทั้งสอง​ต่าง​สนับสนุน​ความคิด​ของ​กันและกัน​ ​ความหมาย​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​คำพูด​ของ​พวกเขา​นั้น​ชัดเจน​เกินไป​ ​พวกเขา​กำลัง​กล่าว​พาดพิงถึง​เรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ตั้งครรภ์​เสียที

คนอื่นๆ​ ​ตกใจ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​อย่างไร​ก็​มี​เสนาบดี​หลาย​คนที​่​ยกย่อง​และ​ภักดี​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เสนาบดี​ประจำ​กรม​ขุนนาง​เป็นตัว​ตั้งตัว​ตี​ให้​พวกเขา​ส่ง​คน​เข้ามา​ใน​วัง​หลวงตาม​โอกาส​เพื่อ​ขอ​คำแนะนำ​ใน​การ​ไข​คดี​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เวลานี้​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​คน​เอ่ย​ถากถาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​จึง​แอบ​รู้สึก​เป็นห่วง​อยู่​ใน​ใจ

อย่างไร​การ​มีบุ​ตร​ชาย​และ​มีทา​ยาท​ก็​เป็นเรื่อง​สำคัญ​สำหรับ​ราชวงศ์​มาตั​้ง​แต่​โบราณ​…

เมื่อ​ใต้เท้า​หลี​่​สังเกตเห็น​ว่า​บรรยากาศ​เริ่ม​เงียบสงบ​ลง​ ​เขา​จึง​จงใจ​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​เห็น​ว่า​อย่างไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หาก​พวกเขา​ถาม​องค์​ชาย​สาม​โดยตรง​ ​คำแนะนำ​นี้​ย่อม​ถูก​ปฏิเสธ​อย่างแน่นอน​ ​แต่​ถ้าหาก​พวกเขา​ใช้​วิธีการ​ถาม​ทางอ้อม​เช่นนี้​ ​นาง​ย่อม​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​พวกเขา​ต่อหน้า​บรรดา​เสนาบดี​ได้​ ​มิฉะนั้น​นาง​จะ​ดูเหมือน​เป็น​ผู้หญิง​จิตใจ​คับแคบ​ ​และ​มัน​จะ​ยิ่ง​ช่วย​เปิดทาง​ให้​พวกเขา​มี​ข้ออ้าง​มากขึ้น​ใน​การ​ขอให้​องค์​ชาย​มีพ​ระ​สนม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​และ​กำลังจะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น

แต่​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ถูก​ตะเกียบ​ไม้​ที่​บิน​เข้าไป​หา​เขา​หยุด​เอาไว้​เสียก่อน

พลัง​ปราณ​ที่​อัด​แน่น​อยู่​ใน​ตะเกียบ​ทะลวง​ผ่าน​หมวก​บน​ศีรษะ​ของ​ใต้เท้า​หลี​่​ไป​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ทำเอา​ใต้เท้า​หลี​่​ถึงกับ​เซถลา​ไป​ข้างหลัง​สอง​ก้าว

ราวกับ​ตกตะลึง​กับ​การ​โจมตี​อย่างกะทันหัน​นั้น​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​ใต้เท้า​หลี​่​จึง​ยัง​แข็ง​ค้าง​อยู่​เช่น​เดิม​ในขณะที่​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กลับ​ซีด​ลง​โดยพลัน​ ​เมื่อ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​สัมผัส​กับ​ผมเผ้า​ที่​ยาว​ปรก​ลงมา​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ห่าง​จาก​ความตาย​แค่​เพียง​นิ้ว​เดียว​เท่านั้น

ถ้า​หมวก​ใบ​นี้​ไม่ได้​ปกป้อง​เขา​ไว้​ ​ตะเกียบ​ไม้​ข้าง​นั้น​คงได้​แทง​ทะลุ​สมอง​เขา​ไป​แล้ว

ทันทีที่​ใต้เท้า​หลี​่​ตั้งสติ​ได้​ ​กล้ามเนื้อ​ทุก​ส่วน​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​สั่น​อย่างรุนแรง

ทุกคน​หันไป​หา​คน​ลงมือ​หรือ​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง​ ​แต่​เขา​กลับ​เพียงแค่​ยิ้ม​อย่าง​ไม่แยแส​พลาง​เล่น​กับ​ตะเกียบ​อีก​ข้าง​ที่อยู่​ใน​มือ​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​หลี​่​ ​เจ้า​รู้​ใช่​หรือไม่​ว่า​ข้า​ส่ง​กองทัพ​ไป​โจมตี​เมืองหลวง​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​เช่นนั้น​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​เหตุใด​ข้า​จึง​ทำ​เช่นนี้​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​จับ​ตะเกียบ​ใน​มือ​ตั้งตรง​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​โหดเหี้ยม​เย็นชา

ฟุ่บ​!

เสียง​อะไร​สัก​อย่าง​พุ่ง​ผ่าน​อากาศ​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​!

ขา​ข้าง​ซ้าย​ของ​ใต้เท้า​หลี​่​ถูก​เจาะ​จน​ทะลุ​เป็น​รู​!

“อ​๊าก​!​”

เสียงร้อง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง

ใต้เท้า​หลี​่​พูดไม่ออก​ ​เขา​ทรุด​ลง​ไป​กับ​พื้น​ของ​ท้องพระโรง​ ​กอด​ขา​ซ้าย​ที่​เจ็บปวด​อย่างรุนแรง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​พร้อมกับ​กลิ้ง​ไปมา​ราวกับ​เสียสติ

เลือด​สีแดง​สด​ที่​ทะลัก​ออกมา​จาก​เข่า​ของ​ใต้เท้า​หลี​่​ทำให้​เสนาบดี​คนอื่น​หน้า​ถอดสี​ด้วย​ความ​สยดสยอง​ ​เขา​กลืน​คำพูด​ที่อยู่​บน​ปลายลิ้น​ของ​ตัวเอง​กลับ​ลงคอ​ ​แล้ว​กลืนน้ำลาย​ตาม​ลง​ไป​ด้วย​ความยากลำบาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ทำ​เพียงแค่​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ขึ้น​มา​เช็ดมือ​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อว่า​ ​“​ที่​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​พวกเขา​เอาแต่​บังคับ​ให้​ข้ามี​สนม​”

“​องค์​ ​องค์​ชาย​!​ ​เสนาบดี​เพียงแค่​คิดถึง​ประโยชน์ส่วนรวม​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เสนาบดี​คน​หนึ่ง​พยายาม​แก้ตัว​สุด​ชีวิต​ ​จากนั้น​จึง​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แล้ว​กล่าว​เสริม​ขึ้น​อย่างใจ​ชื้น​ว่า​ ​“​นอกจากนั้น​ ​แม้​องค์​ชาย​จะ​ไม่เห็นด้วย​กับ​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำร้าย​ใคร​มิใช่​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อย่างไร​พวกเรา​ก็​เป็น​เสนาบดี​ที่​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​ร่วมกับ​อดีต​ฮ่องเต้​มา​ ​องค์​ชาย​ไม่​คิด​หรือว่า​คนอื่นๆ​ ​จะ​ผิดหวัง​อย่างรุนแรง​เพียงใด​หาก​พวกเขา​เห็นท่าน​ปฏิบัติ​ต่อ​เหล่า​หลี​่​และ​กระหม่อม​เช่นนี้​”

เมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​นั้น​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น

เสนาบดี​คน​นั้น​รีบ​ฉวยโอกาส​พูด​ต่อ​ ​“​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​พระ​ชายา​ยัง​ไม่มี​ข่าวดี​เสียที​ ​เหล่า​หลี​่​กับ​กระหม่อม​ก็​คง​ไม่​เอ่ยถึง​การคัดเลือก​พระสนม​ขึ้น​มา​ ​อย่างไร​วัง​หลวง​ก็​เป็น​สถานที่​อัน​โหดร้าย​ไร้​มนุษยธรรม​ ​ที่​พวก​กระหม่อม​เป็นห่วง​องค์​ชาย​เช่นนี้​นับว่า​เป็น​สิ่ง​ผิด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เป็นห่วง​ข้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​เย้ยหยัน​อย่าง​น่ากลัว​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ประชดประชัน

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เสนาบดี​จึง​ไม่ได้​ร่ำไห้​ด้วย​ความ​ขื่นขม​ใส่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กต​่อ​ไป​ ​แต่กลับ​หันไป​พูด​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​ ​“​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​โปรด​ช่วย​พวก​กระหม่อม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​มีนิ​สัย​น่ากลัว​ยิ่งนัก​ ​เขา​คิด​จะ​ฆ่า​ใคร​ก็​ฆ่า​ ​หาก​พวก​กระหม่อม​รู้​เช่นนี้​ ​พวก​กระหม่อม​ยอม​กลับ​ไป​ทำไร่ทำนา​อยู่​ที่​บ้าน​เสีย​ยังดี​กว่า​!​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​พลาง​เอ่ย​ต่อ​ ​“​นารี​เป็น​เหตุ​ ​นารี​เป็น​เหตุ​จริงๆ​!​”

เขา​จงใจ​ใช้​คำ​ว่า​ ​’​นารี​เป็น​เหตุ​’​ ​เพื่อ​พาดพิงถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพราะ​เขา​ตั้งใจ​ที่จะ​โยนความผิด​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่นเอง

เสนาบดี​เข้าใจ​ดี​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​ไม่มีทาง​ลงโทษ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​หาก​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​ทั้งสอง​เข้า​พิธี​อภิเษกสมรส​กัน​มานาน​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่​ตั้งครรภ์​เสียที​ ​ใน​สมัยโบราณ​นั้น​ ​เรื่อง​นี้​ถือว่า​เป็นความ​ผิด​อย่างหนึ่ง​ ​ยิ่ง​เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​มีส​นม​คนอื่น​อีก​ ​ความผิด​ของ​นาง​จึง​ยิ่ง​ร้ายแรง​ขึ้น

หาก​องค์​ชาย​สาม​ยืนกราน​คัดค้าน​ ​ประชาชน​ทั่วไป​และ​ผู้คน​ใน​ราชสำนัก​ก็​จะ​กล่าวว่า​องค์​ชาย​ทำ​เช่นนี้​ก็​เพื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เสนาบดี​เชื่อ​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ต้อง​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​เพราะ​ข้อห้าม​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​ผู้ปกครอง​คือ​การ​ลุ่มหลง​ใน​สตรี​เพียง​นาง​เดียว

ต่อให้​องค์​ชาย​สาม​จะ​ไม่​อยาก​มีนาง​สนม​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​พวกเขา​ได้

เสนาบดี​คำนวณ​ทุกอย่าง​มา​อย่าง​รอบคอบ​ ​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​เขา​จะ​รู้สึก​มั่นใจ​ใน​ตัวเอง​อย่างมาก

แต่​มัน​กลับ​มีเรื่อง​ไม่คาดฝัน​เกิดขึ้น​ ​เพราะ​ทันทีที่​เขา​พูด​จบ​ ​บุตรสาว​ของ​เขา​ก็​ถูก​องครักษ์​เงา​ประจำ​วัง​หลวง​พาตัว​เข้ามา​ ​ผม​ของ​นาง​ยุ่งเหยิง​ไม่​เป็น​ทรง​ ​เสื้อผ้า​ของ​นาง​ยับยู่ยี่​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​กลิ่น​อัน​แปลกประหลาด​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ถูก​ผ้า​สีดำ​ปิดบัง​เอาไว้​ ​และ​ที่​เอว​ของ​นาง​ก็​มี​ผ้า​คาด​เอว​เนื้อ​หยาบ​พัน​อยู่​ผืน​หนึ่ง​ ​ข้า​รับใช้​จาก​บ้าน​ของ​นาง​ก็​ถูก​พาตัว​เข้ามา​พร้อมกัน

เมื่อ​เสนาบดี​เห็นภาพ​นี้​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ทันที​ว่า​จุดจบ​ของ​เขา​มาถึง​แล้ว

บุตรสาว​ของ​เขา​ดีทุ​กอย​่าง​ ​แต่​อารมณ์​ของ​นาง​ไม่มั่นคง​เท่าใด​นัก​ ​นาง​มักจะ​สูญเสีย​การยับยั้งชั่งใจ​ตัวเอง​ทุกครั้งที่​เห็น​ชายหนุ่ม​รูปงาม

เขา​ต้อง​ไล่​คน​ออก​ไม่น้อย​เพราะ​ความสำส่อน​ของ​นาง​ ​แต่​เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่านิ​สัย​อัน​น่ารังเกียจ​ของ​นาง​จะ​ไม่ได้​เปลี่ยนไป​เลย​แม้แต่น้อย

ผ้า​คาด​ตาของ​นาง​ถูก​ปลดออก​ ​และ​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​สนใจ​สภาพแวดล้อม​โดยรอบ​ ​สายตา​ของ​นาง​ก็​มองเห็น​ใบหน้า​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​เข้า​เสียก่อน​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ลนลาน​แล้ว​รีบ​ดึง​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​เข้ามา​ ​พร้อมกับ​พยายาม​ใช้​เขา​เป็น​เกราะ​กำบัง​เพื่อ​ซ่อนตัว​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​ข้า​ไม่กล้า​ทำ​เช่นนี้​อีกแล้ว​เจ้าค่ะ​ ​นี่​เป็น​ครั้งสุดท้าย​แล้ว​ ​เป็น​ครั้งสุดท้าย​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​ ​หลังจากที่​ข้า​ได้​เข้า​วัง​ ​ข้า​จะ​ไม่​ทำ​เช่นนี้​อีกแล้ว​เจ้าค่ะ​!​”

หาก​นาง​อยู่​เงียบๆ​ ​สถานการณ์​นี้​ก็​คง​ยัง​พอที่​จะ​กอบกู้​กลับมา​ได้​ ​แต่​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ออกมา​ไม่​ต่าง​อะไร​จาก​การยอ​มรั​บทุ​กอย​่า​งด​้วย​ตัวเอง

เมื่อ​เสนาบดี​ได้ยิน​ที่นาง​พูด​ ​เขา​ก็​รู้สึก​วิงเวียน​ศีรษะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​รู้สึก​แสบ​ร้อน​ไป​ทั้ง​หน้า​ ​อีกทั้ง​ยัง​หายใจไม่ออก​อีกด้วย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​สง่างาม​และ​เย็นชา​เฉยเมย​ว่า​ ​“​นี่​คือ​หนึ่ง​ใน​สนม​ที่​ใต้เท้า​อู๋​ต้องการ​ให้​ข้า​แต่ง​ด้วย​ ​ข้า​รู้​ว่านาง​เป็น​บุตรสาว​เพียง​คนเดียว​ของ​เจ้า​ ​เจ้า​รักใคร่​เอ็นดู​นาง​มาโดยตลอด​ ​อีกทั้ง​ยัง​หวัง​ให้​นาง​ได้​มีชีวิต​ที่​ดี​ในอนาคต​ ​และ​คงจะ​ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​หาก​นาง​ได้​แต่งงาน​กับ​คนที​่​มี​ฐานะ​สูงส่ง​ ​แต่​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​เลือก​ผู้หญิง​ที่​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​ข้า​รับใช้​ของ​ตัวเอง​มา​เป็น​สนม​ให้​กับ​ข้า​ ​ข้า​ปฏิเสธ​คำแนะนำ​ของ​เจ้า​ไป​แล้ว​ ​แต่​เจ้า​กลับ​พยายาม​ยั่วโมโห​ข้า​ด้วย​คำ​ว่า​ ​’​นารี​เป็น​เหตุ​’​!​ ​หึ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​มีสิทธิ์​พูด​เช่นนั้น​ด้วย​หรือ​”

“​กระหม่อม​ ​กระหม่อม​…​”​ ​เสนาบดี​พูด​ตะกุกตะกัก​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​สั่น​ระริก​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ความมั่นใจ​เกิน​เหตุ​ของ​เขา​หายวับ​ไป​กับ​ตา​ ​ท่าทาง​อวดดี​ไม่​เกรงกลัว​ผู้ใด​ที่​เคย​มี​เปลี่ยนแปลง​ไป​จน​ไม่​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​เขา​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​แล้ว​ร้องขอ​ความเมตตา​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​หลงผิด​ไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ขอ​องค์​ชาย​ได้​โปรด​เมตตา​กระหม่อม​ด้วย​เถิด​ ​เห็นแก่​ที่​กระหม่อม​เคย​ทำคุณ​งาม​ความดี​ให้​กับ​เมือง​ของ​เรา​ ​ท่าน​ช่วย​มองข้าม​เรื่อง​นี้​ไป​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ได้​โปรด​เมตตา​กระหม่อม​ด้วย​!​”

เสนาบดี​คนอื่นๆ​ ​เข้าใจ​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​คุณหนู​ใหญ่​อู๋​มีพฤ​ติกร​รม​ไม่เหมาะสม​อย่างเห็นได้ชัด​ ​และ​ใต้เท้า​อู๋​ก็​รู้เรื่อง​นี้​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​บุตรสาว​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​นี้

แต่​ใต้เท้า​อู๋​ต้องการ​ใช้​บุตรสาว​จอม​สำส่อน​ผู้​นี้​เป็น​เครื่องมือ​ ​ส่งตัว​นาง​เข้า​วัง​หลวง​เพื่อ​เกียรติยศ​ ​เงินทอง​ ​และ​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน