องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 717 “ข้าท้อง”

บทที่ 717 “ข้าท้อง”

แม้แต่​คน​ทั่วไป​ก็​ยัง​ทน​รับ​พฤติกรรม​น่าละอาย​เช่นนี้​ไม่ได้​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​บรรดา​เชื้อพระวงศ์

ใคร​จะ​รับ​ผู้หญิง​สำส่อน​ที่​หลับนอน​กับ​ข้า​รับใช้​เป็น​ลูกสะใภ้​ตัวเอง

คนที​่​เป็น​สามี​ของ​นาง​มี​แต่​จะ​ถูก​สวม​หมวก​เขียว​[1]​เท่านั้น

คง​แปลก​ทีเดียว​ถ้า​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​สั่งตัด​หัว​คน​คน​นั้น

เสนาบดี​ทุกคน​มอง​ตากัน​ด้วย​ความประหม่า​ ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความ​ตกตะลึง​ผสม​กับ​ความรังเกียจ​ ​ไม่เคย​มี​ใคร​คาดคิด​เลย​ว่า​ใต้เท้า​อู๋​จะ​กล้า​ดี​ถึงขนาด​กระทำความผิด​ให้​คน​ทั้ง​ตระกูล​ถูก​ประหารชีวิต

ใบหน้า​ของ​ใต้เท้า​อู๋​หมอง​คล้ำ​ใน​ทันใด​ ​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ปรากฏ​คราบเลือด​ขึ้น​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​ของ​ท้องพระโรง

เขา​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​ใคร​รู้เรื่อง​ส่วนตัว​ของ​บุตรสาว​ ​และ​นำ​มัน​มา​เปิดเผย​เช่นนี้

ตอนนี้​ต่อให้​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​บรรดา​เสนาบดี​ที่​ติดตาม​รับใช้​อดีต​ฮ่องเต้​มาตั​้ง​แต่ต้น​ ​แต่​เขา​ก็​คง​ไม่รอด​แน่​แล้ว

ใต้เท้า​อู๋​น้ำตาไหล​อาบ​แก้ม​ ​เขา​รู้สึก​เสียใจ​กับ​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​ยิ่งนัก​ ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​สั่น​แรง​เสีย​จน​ไม่​สามารถ​ยืน​ต่อไป​ได้

อดีต​ฮ่องเต้​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลุกโชน​ด้วย​แรง​โทสะ​พร้อมกับ​แผดเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​“​เหลวไหล​!​ ​ช่าง​เป็นการ​กระทำ​ที่​เหลวไหล​เสีย​ไม่มี​!​ ​ทหาร​ ​ลาก​ตัว​อู๋​หย่ง​ออก​ไป​ตัดหัว​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​องครักษ์​ทุก​นาย​เคลื่อนไหว​อย่างรวดเร็ว​ ​พวกเขา​แทบ​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​ใต้เท้า​อู๋​ได้​พูด​อะไร​ออกมา​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​…

ตอนแรก​คุณหนู​อู๋​ที่​คุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ไม่​อยาก​พูด​อะไร​ออกมา​ทั้งนั้น​ ​อย่างไร​นี่​ก็​เป็น​เหตุการณ์​ที่​น่าอับอาย​อย่างมาก​ ​มิหนำซ้ำ​นาง​ยัง​ถูก​คน​ทั่วทั้ง​ท้องพระโรง​มอง​ด้วย​สายตา​ตัดสิน​ ​นาง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​เสีย​จน​อยาก​ขุด​หลุม​ขึ้น​มาสั​กห​ลุม​แล้ว​ฝังตัว​เอง​อยู่​ใน​นั้น​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เห็น​ผู้​เป็น​บิดา​กำลัง​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​ ​นาง​ก็​ส่งเสียง​ร้อง​ขึ้น​พร้อมกับ​น้ำตา​โดย​ไม่สน​ใจ​แม้แต่น้อย​ว่า​หน้าตา​ของ​ตัวเอง​จะ​น่าเกลียด​เพียงใด​ ​“​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​เพ​คะ​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​หม่อมฉัน​เสียสละ​ทำงาน​เพื่อ​ท่าน​มา​หลาย​ปี​ ​ตระกูล​อู๋​เอง​ก็ได้​สร้าง​คุณงามความดี​อัน​น่า​จดจำ​เอาไว้​เป็น​จำนวนมาก​ ​ท่าน​จะ​สั่ง​ประหารชีวิต​ท่าน​พ่อ​ของ​หม่อมฉัน​ด้วย​เรื่อง​เพียง​เล็กน้อย​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​เพ​คะ​ ​อย่างไร​ต้นตอ​ของ​ปัญหา​ทั้งหมด​ก็​เป็นเพราะว่า​พระ​ชายา​สาม​..​”

“​เงียบ​!​”​ ​คงดี​ยิ่งนัก​หาก​คุณหนู​อู๋​อยู่​เงียบๆ​ ​ต่อไป​ ​เพราะ​ทันทีที่​นาง​พูด​ขึ้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความโกรธ​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​ปา​จอก​เหล้า​ใน​มือ​ใส่​นาง​อย่างแรง​ ​มัน​ปะทะ​เข้ากับ​ศีรษะ​ของ​นาง​เสียงดัง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​คำราม​ว่า​ ​“​เจ้า​กล้า​เอาเรื่อง​คุณงามความดี​มา​พูด​ได้​อย่างไร​!​ ​เจ้า​หมายความว่า​ใครก็ตาม​ที่​เคย​ทำคุณ​งาม​ความดี​เอาไว้​ย่อม​สามารถ​ส่ง​ผู้หญิง​ต่ำช้า​อย่าง​เจ้า​เข้ามา​ใน​ราชวงศ์​ของ​ข้า​ได้​หรือ​ ​ข้า​ขอ​เตือน​เจ้า​เอาไว้​ว่า​อย่า​ได้​พูด​อะไร​ออกมา​อีก​!​ ​ข้า​ไม่​สั่ง​ประหาร​ทั้ง​ตระกูล​อู๋​ของ​เจ้า​ก็ดี​เท่าไร​แล้ว​”

คุณหนู​อู๋​ไม่เคย​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​โกรธ​นาง​มาก​่อน​ ​อย่างไร​สถานะ​ของ​ตระกูล​อู๋​ก็​ไม่ได้​ต่ำต้อย​ ​ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ประพฤติ​ตัวดี​เป็นกิจวัตร​และ​มักจะ​ได้รับ​คำชม​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​เสมอ​ ​เวลานี้​เมื่อ​หน้าผาก​ของ​นาง​ถูก​ของแข็ง​กระแทก​เข้า​อย่างแรง​ ​นาง​ย่อม​รู้สึก​เจ็บ​เป็นธรรมดา​ ​แต่​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​อัน​ร้ายกาจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​เปลี่ยนสี​เดี๋ยว​ขาว​เดี๋ยว​แดง​สลับ​กัน​ ​นาง​รู้สึก​หวาดกลัว​เสีย​จน​หมด​เรี่ยวแรง​ ​นาง​ไม่กล้า​ส่งเสียง​อัน​ใด​ออกมา​อีก​แม้แต่​นิดเดียว​ ​และ​ทำได้​เพียง​ก้ม​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​เท่านั้น

ด้วย​เหตุผล​หลาย​ประการ​จึง​ทำให้​ไม่มีใคร​ร้องขอ​ความเมตตา​ให้​กับ​สอง​พ่อ​ลูก​ตระกูล​อู๋​ ​ประการ​แรก​ก็​คือ​วิธีการ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ที่​มักจะ​โหดร้าย​และ​อันตราย​ถึง​ชีวิต​ ​ส่วน​ประการ​ที่สอง​นั้น​เป็น​เพราะ​การกระทำ​ของ​อู๋​หย่ง​ใน​ครั้งนี้​นั้น​ชั่วร้าย​เกินไป

เขา​ใช้​คำ​ว่า​ ​’​นารี​เป็น​เหตุ​’​ ​ใส่ร้าย​พระ​ชายา​สาม​ ​เพื่อ​ผลักดัน​ให้​บุตรสาว​ผู้​มักมาก​ใน​กาม​ของ​ตัวเอง​ได้​เข้า​วัง​ ​คน​เช่นนี้​สมควร​ตาย​แล้ว

หลี​่​จื้อส​ยง​รู้สึก​หวาดกลัว​จน​แทบ​สิ้นสติ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เสียง​ใบ​มีด​ที่​ถูก​เงื้อ​ขึ้น​นอก​ท้องพระโรง​ ​แม้​ขา​ข้าง​ซ้าย​ของ​เขา​จะ​ยังคง​ปวด​ตุ้บ​ๆ​ ​แต่​มีสิ​่ง​หนึ่ง​ที่​เขา​กลัว​มากกว่า​อะไร​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​ผู้ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เขา​คน​นี้​นี่เอง

องค์​ชาย​สาม​คง​รู้เรื่อง​ไม่ดี​ของ​ตระกูล​อู๋​อยู่​แล้ว​ ​ไม่อย่างนั้น​เขา​คง​ไม่​สามารถ​จับ​เด็กสาว​ตระกูล​อู๋​คน​นี้​ได้​อย่าง​คาหนังคาเขา

ถ้า​พวกเขา​ฉลาด​พอ​และ​เลี่ยง​ที่จะ​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เขา​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่ต้อง​พบ​กับ​จุดจบ​อัน​เลวร้าย

แต่​พวกเขา​กลับ​จงใจ​แทงใจดำ​เขา​ ​และ​พยายาม​ที่จะ​หาเรื่อง​คนที​่​เขา​รัก​ที่สุด

หลี​่​จื้อส​ยง​ไม่กล้า​คิด​เลย​ว่า​จากนี้​จะ​มี​อะไร​รอ​เขา​อยู่​ ​ความหวาดกลัว​ถาโถม​เข้าใส่​ร่าง​ของ​เขา​ราวกับ​กระแสน้ำ​หลาก​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​ขา​ซ้าย​ที่​มี​เลือด​ไหล​อาบ​ข้าง​นั้น​อีกต่อไป​ ​ในขณะนี้​เขา​เอาแต่​ร้องขอ​ความเมตตา​และ​กล่าวว่า​เขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​คุณหนู​อู๋​จะ​เป็น​คน​ไร้ยางอาย​ถึง​เพียงนั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เขา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​สั่ง​ให้​คน​ลาก​เขา​ออก​ไป​ตัดหัว​เช่นกัน​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​หวาดกลัว​จน​ตัวสั่น​อยู่​กลาง​ท้องพระโรง

ตอนแรก​หลี​่​จื้อส​ยง​รู้สึก​โล่งใจ​ ​แต่​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ได้​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จงใจ​ทำ​เช่นนี้

เขา​จงใจ​ทำ​เช่นนี้​เพื่อให้​เขา​ตายใจ​ ​และ​เพื่อให้​เขา​ได้​ลิ้มรส​ความเจ็บปวด​อัน​ไม่​อาจ​บรรยาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

แม้​องค์​ชาย​จะ​ไม่ได้​ลงโทษ​เขา​ ​แต่​บาดแผล​ที่​ขา​ซ้าย​ของ​เขา​ก็​มี​เลือด​ไหล​ออกมา​มาก​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​สิ้นใจ​ใน​เวลา​อีก​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม

อดีต​ฮ่องเต้​เกลียดชัง​เสนาบดี​ทั้งสอง​อย่างมาก​เช่นกัน

เขา​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ผลงาน​ให้​กับ​เมืองหลวง​มากมาย​เพียงใด​ ​ลูกสะใภ้​เช่น​นาง​ย่อม​มี​เพียง​หนึ่ง​ใน​ล้าน​เท่านั้น

การ​ใส่ร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​เป็นตัว​อันตราย​จึง​ฟัง​ดู​เป็นความ​คิด​ที่​น่าแปลกใจ​สำหรับ​เขา

ตอนที่​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ส่ง​ทูต​ของ​ตัวเอง​มาที​่​นี่​ ​เขา​จึง​เพิ่ง​รู้​ว่า​เมือง​ที่​มีทั​้​งอำ​นาจ​และ​อิทธิพล​อย่าง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีฝีมือ​อยู่​เลย​แม้แต่​คนเดียว

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​มัว​แต่​ทำ​อะไร​กัน​อยู่

พวกเขา​ทำ​เพียงแค่​แนะนำ​ให้​แต่งงาน​ทางการเมือง​ ​และ​เอาแต่​หนี​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ ​พวกเขา​ไม่มี​สัญชาตญาณ​กระหายเลือด​อย่างที่​คน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ควรจะ​มี​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​!

หาก​ไม่มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ป่านนี้​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​พวกเรา​คงได้​อับอายขายหน้า​ไป​แล้ว​!

เขา​นึกไม่ออก​เลย​ว่า​หลานชาย​สุดที่รัก​ของ​ตัวเอง​จะ​กลายเป็น​เช่นไร​ ​เขา​อาจจะ​กลายเป็น​ฆาตกร​เข่นฆ่า​คน​ไป​แล้ว​นับไม่ถ้วน​ ​หรือไม่ก็​กลายเป็น​คน​ไร้​ชีวิตจิตใจ​ไป​แล้วด้วย​ซ้ำ

อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​ทุกข์ใจ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​นึกถึง​ความ​ทรมาน​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทน​เผชิญ​มาต​ลอด​ใน​วัยเด็ก​ ​และ​สีหน้า​ของ​เขา​ตอนที่​เขา​เดิน​ออกมา​จาก​กอง​เพลิง​ใน​เหตุการณ์​ครั้งนั้น

ตั้งแต่นั้นมา​ความคิด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​เปลี่ยนไป​ ​ต่อให้​ในอนาคต​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่​สามารถ​ตั้งครรภ์​ได้​ก็​ไม่เป็นไร

เขา​ยัง​มี​เจ้า​เจ็ด​อยู่​มิใช่​หรือ​ ​ต่อไป​พอ​เขา​โต​ขึ้น​ ​สายเลือด​แห่ง​ราชวงศ์​ย่อม​คงอยู่​ต่อไป

แม้​จะ​คิดได้​เช่นนั้น​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​กลับ​ทำ​เพียง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เจ้า​เจ็ด​เท่านั้น​ ​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​เหลือบมอง​คราบเลือด​ที่อยู่​บน​พื้น​ด้วยซ้ำ

หลี​่​จื้อส​ยง​ยิ่ง​รู้สึก​กระวนกระวาย​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​ท่าที​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​จึง​รีบ​ร้องขอ​ความเมตตา​ว่า​ ​“​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​ต้อง​เชื่อ​กระหม่อม​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ไม่รู้​อะไร​ด้วย​จริงๆ​ ​กระหม่อม​เพียงแค่​ปรารถนาดี​ต่อ​องค์​ชาย​และ​ราชวงศ์​เท่านั้น​ ​ที่​กระหม่อม​เป็นห่วง​เรื่อง​ทายาท​ก็​ด้วย​สาเหตุ​นี้​!​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ขอร้อง​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้ดี​ว่า​องค์​ชาย​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ ​แต่​นาง​ก็​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​หลี​่​จื้อส​ยง​พูด​อยู่​ตอนนี้​เช่นกัน

คน​เช่นนี้​สมควร​ตาย​จริงๆ

แต่​การละ​เลง​เลือด​กลาง​ท้องพระโรง​และ​ทำลาย​อารมณ์ดี​ๆ​ ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เพียง​เพื่อ​คน​ไร้ค่า​อย่าง​เขา​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คุ้มค่า​…

“​เมื่อครู่นี้​เจ้า​จะ​บอกอะ​ไร​กับ​ข้า​หรือ​”

ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดิน​กลับ​เข้ามา​หานาง​ ​เขา​ใช้​นิ้ว​ยาว​สวย​นั้น​หยิบ​เกาลัด​ขึ้น​มา​และ​กำลัง​ตั้งท่า​จะ​ป้อน​นาง​ต่อ​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ดู​สง่างาม​เป็นธรรมชาติ​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​หล่อเหลา​และ​สูงศักดิ์​ ​เขา​ทำ​ราวกับว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ท้องพระโรง​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​นาง​แต่อย่างใด

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เสียง​เขา​ ​นาง​ก็​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​หู​นั้น​พร้อมกับ​กระซิบ​ว่า​ ​“​ข้า​ท้อง​”​ ​เสียง​ของ​นาง​แผ่วเบา​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​มี​รอยยิ้ม​เกียจคร้าน​ปรากฏ​อยู่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ปอก​เกาลัด​อยู่​ถึงกับ​ชะงัก​ไป​ทันที​ ​เขา​ดู​สับสน​งุนงง​อยู่​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​จึง​วาง​เกาลัด​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​ถาม​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​”

น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ของ​เขา​ตอนที่​เอ่ย​คำพูด​นั้น​ยังคง​ฟัง​ดู​ไพเราะ​และ​มีเสน่ห์​ดึงดูด​เหมือน​อย่างเคย

“​ข้า​ท้อง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ซ้ำ​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​จึง​หรี่​ตา​แล้ว​ขยับตัว​เข้าไป​ใกล้​เพื่อ​สังเกต​สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​…

[1]​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​ถูก​สวม​เขา

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน