องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 718 ลูกในท้องของนางกับองค์ชาย

บทที่ 718 ลูกในท้องของนางกับองค์ชาย

ชายหนุ่ม​ยิ้ม​เล็กน้อย​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​แต่​แท้จริง​แล้ว​เขา​กลับ​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างมาก​ตอนที่​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​นาง​ ​ความประหลาดใจ​นั้น​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ผ่าน​ดวงตา​ลึกล้ำ​ที่​เบิก​กว้าง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​คู่​นั้น

นอกจากนี้​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​เคลื่อน​จาก​ใบหน้า​ของ​นาง​ไป​ที่​ท้อง​ของ​นาง​แทน​ ​ภาพ​สีหน้า​อัน​เฉยเมย​กับ​สายตา​ที่​พยายาม​จ้อง​ให้​ทะลุ​ไป​ถึง​ท้อง​ของ​นาง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​พอใจ​อย่างมาก

“​ท่าน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​น่าอัศจรรย์​หรือ​”​ ​รอยยิ้ม​บน​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​กว้าง​ยิ่งขึ้น

แต่​แล้ว​นาง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​โน้มตัว​ลง​แล้ว​อุ้ม​นาง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน

ใน​พริบตาเดียว​ ​ทุกคน​ก็​ละสายตา​จาก​คราบเลือด​ที่อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​ทั้งสอง​คน

แม้แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​คิดไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​จะ​กล้า​ทำ​เช่นนี้​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​จะ​ทำ​อะไร​ ​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ต้อง​รู้จัก​สำรวม​กิริยา​ ​รีบ​วาง​เวย​เวย​ลง​ได้​แล้ว​”

“​นาง​ตั้งครรภ์​แล้ว​”​ ​คำพูด​สั้น​ๆ​ ​สี่​คำ​นั้น​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​การ​ทิ้ง​ระเบิด​ ​มัน​ทำให้​ทั้ง​ท้องพระโรง​เต็มไปด้วย​เสียง​แห่ง​ความประหลาดใจ

อดีต​ฮ่องเต้​ตาโต​ ​แล้ว​ผุด​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ด้วย​ความตกใจ​ ​ความรอบรู้​ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​หาย​ไป​ทันที​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​ ​เดี๋ยวก่อน​สิ​!​ ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​ ​เจ้า​กลับมา​พูด​ให้​ชัดเจน​ก่อน​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่สน​ใจเสียง​ที่​ดัง​อยู่​ข้างหลัง​พวก​นั้น​ ​และ​อุ้ม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ออก​ไป​ ​เพียง​ชั่ว​อึดใจ​เดียว​ ​เขา​ก็​หาย​ไป​แล้ว​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ห่าง​จาก​ตำแหน่ง​เดิม​ไป​หลาย​ฉื่อ

เสนาบดี​ทุกคน​ตกใจ​จน​อ้าปากค้าง​และ​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่

อดีต​ฮ่องเต้​ดึง​ขันที​ซุน​เข้ามา​แล้ว​รีบ​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​ได้ยิน​ที่​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​พูด​เมื่อครู่นี้​หรือเปล่า​ ​เขา​เพิ่ง​บอกว่า​เวย​เวย​ตั้งครรภ์​หรือ​”

ใน​ตอนแรก​นั้น​ ​ขันที​ซุน​เอง​ก็​ค่อนข้าง​ตกใจ​ไม่​แพ้​กัน​ ​แต่​เขา​ก็​ตั้งสติ​กลับมา​ได้​ทันทีที่​ถูก​อีก​ฝ่าย​กระชาก​ไป​ ​เขา​ทำได้​เพียง​พยักหน้า​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ท่าน​ได้ยิน​ถูกต้อง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​สาม​ท้อง​อยู่​จริงๆ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​!​ ​มหัศจรรย์​!​ ​ช่าง​มหัศจรรย์​ยิ่งนัก​!​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เอ่ย​ซ้ำไปซ้ำมา​ ​ความ​ปีติ​ยินดี​ฉาย​ชัด​อยู่​บน​ใบหน้า​อย่าง​ปิดไม่มิด​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กล่าวว่า​ ​“​เจ้า​เด็ก​สอง​คน​นี้​กล้า​ปิดบัง​เรื่องสำคัญ​เช่นนี้​เอาไว้​จาก​ข้า​ ​พวกเขา​นี่​จริงๆ​ ​เลย​…​ ​ไหน​เจ้า​บอก​ข้ามา​หน่อย​สิ​ ​ไหน​ๆ​ ​เขา​ก็​กำลังจะ​เป็น​พ่อ​คน​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ทำไม​ถึง​ยัง​ไม่เข้าใจ​หัวอก​ของ​คนอื่น​อีก​”

ขันที​ซุน​ตอบสนอง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​ยิ้ม​ขึ้น​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​“​ขอแสดงความยินดี​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ยินดี​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​เรา​กำลังจะ​มี​องค์​ชายน้อย​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

หลังจาก​ได้ยิน​ที่​ขันที​ซุน​พูด​ ​เสนาบดี​ทุกคน​ถึง​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​รีบ​โน้มตัว​ลง​แล้ว​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่างรวดเร็ว​ ​เสียง​แสดงความยินดี​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง

พระ​ชายา​ท้อง​ ​นี่​เป็น​โอกาส​อัน​น่ายินดี​อย่างยิ่ง​สำหรับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง

เสนาบดี​ทุกคน​ต่าง​ยิ้มแย้มแจ่มใส​ ​พวกเขา​มองหน้า​กัน​พร้อม​กล่าว​แสดงความยินดี​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​อย่างต่อเนื่อง

เลือด​สดๆ​ ​ยังคง​ไหล​ออกมา​จาก​บาดแผล​ของ​หลี​่​จื้อส​ยง​ ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เสียง​แห่ง​ความตื่นเต้น​ที่อยู่​รอบตัว​ ​เลือด​ทั้งหมด​ของ​เขา​ก็​ถูก​ดูด​หาย​ไป​จาก​ใบหน้า​ที่​ซีด​จน​แทบ​ไร้​สี​เลือด​นั้น

สรุป​ว่า​ ​พระ​ชายา​สาม​ท้อง​แล้ว

สรุป​ว่า​…​ ​ทั้งหมด​ที่​พวกเขา​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ ​แท้จริง​แล้ว​เป็น​เพียงแค่​การ​ตบหน้า​ตัวเอง

เป็น​เพราะ​เจตนาร้าย​ของ​พวกเขา​ ​ ​ ​ไม่ใช่​แค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่ได้​สูญเสีย​ตำแหน่ง​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​แต่​ยัง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​ต่อจากนี้​ไป​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ยอมรับ​นาง​เป็น​หลาน​สะใภ้​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น

ต่อให้​เขา​พร่ำพูด​เพียงใด​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​คง​ไม่มีทาง​ยกโทษให้​เขา​อีก

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เหลือบมอง​เขา​ด้วย​ความรังเกียจ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​ไม่มี​ข่าว​ว่า​จะ​ท้อง​หรือ​ ​ข้า​ไม่​อยากได้​ยิน​คำพูด​เช่นนี้​อีกต่อไป​แล้ว​!​”​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​สั่ง​กับ​ขันที​ซุน​ว่า​ ​“​นำ​คำพูด​ของ​ข้า​ออก​ไป​บอก​กับ​พวกเขา​ซะ​ ​ว่า​หลังจากนี้​สมาชิก​ของ​ตระกูล​หลี​่​และ​ตระกูล​อู๋​จะ​ได้รับ​การปฏิบัติ​เฉกเช่น​เดียวกัน​กับ​สามัญชน​ทั่วไป​ ​และ​จะ​ไม่ได้​เสวยสุข​จาก​การ​เป็น​ตระกูล​อายุ​นับ​ร้อย​ปี​อีกต่อไป​ ​ส่วน​คนที​่​ชื่อ​หลี​่​จื้อส​ยง​ ​จับ​เขา​ขัง​ไว้​แล้ว​ค่อย​ตัดหัว​หลังจาก​สิ้นสุด​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​จำไว้​ให้​ดี​ว่า​อย่า​ให้​กลิ่นคาว​เลือด​ของ​เขา​รบกวน​เหลน​ของ​ข้า​ได้​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ขานตอบ​เป็น​ชุด​ ​เขา​มัก​ปฏิบัติหน้าที่​ด้วย​ความ​ละเอียด​รอบคอบ​อยู่​เสมอ

หลี​่​จื้อส​ยง​คิด​ว่า​สถานการณ์​ที่​เลวร้าย​ที่สุด​ย่อม​เป็นการ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ขุ่นเคือง​ ​ต่อให้​ครั้งนี้​พวกเขา​จะ​ถูก​องค์​ชาย​สาม​ลงโทษ​เข้า​จริง

แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​ทำให้​องค์​ชาย​มีพ​ระ​สนม​ให้​ได้

แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่าน​อก​จาก​องค์​ชาย​สาม​จะ​รับมือ​กับ​พวกเขา​อย่าง​โหดเหี้ยม​แล้ว​ ​พระ​ชายา​สาม​ก็​ยัง​ตั้งครรภ์​อยู่​จริงๆ

สถานการณ์​ทั้งหมด​เปลี่ยนไป​เร็ว​เกินไป​ ​เมื่อ​หลี​่​จื้อส​ยง​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​ก็​รู้สึก​เสียใจ​ใน​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​อย่างมาก​จน​คันไม้คันมือ​อยาก​ตบหน้า​ตัวเอง​สัก​สองครั​้ง

เขา​ตาย​แน่​ ​คราวนี้​คง​จบสิ้น​แล้ว

ไม่ใช่​แค่​เขา​ ​แต่​ตระกูล​หลี​่​ทั้ง​ตระกูล​ก็​คงได้​พบจุดจบ​เช่นกัน​…

ที่​นอก​ท้องพระโรง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​ไม่​สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้​ตามใจ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ถาม​ต่อว่า​ ​“​จริง​สิ​ ​ท่าน​ชอบ​เด็กผู้ชาย​หรือ​เด็กผู้หญิง​มากกว่า​กัน​หรือ​”

ความคิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​หยุดนิ่ง​อยู่​กับ​คำตอบ​ก่อนหน้านี้​ของ​นาง

มนุษย์​อ่อนแอ​อย่างมาก​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ตอนที่​มนุษย์​ผู้หญิง​ที่​กำลัง​ตั้งครรภ์​ ​ด้วยเหตุนี้​เขา​จึง​จำเป็นต้อง​ระมัดระวัง​และ​เอาใจใส่​นางใน​หลาย​ๆ​ ​เรื่อง

เมื่อครู่นี้​เขา​เพิ่ง​ป้อน​เกาลัด​ให้​นาง​กิน​ไป​ ​เขา​สงสัย​ว่า​มัน​จะ​มีผล​เสีย​อะไร​หรือไม่

แต่​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​เด็ก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

พวกเขา​จะ​รู้จัก​แต่​เรื่อง​กิน​เหมือนกับ​เจ้า​เจ็ด​หรือเปล่า

แต่​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ปีศาจ

ปีศาจ​ปราศจาก​อารมณ์

แม้​ภายนอก​เขา​จะ​ดูเหมือน​มนุษย์​ ​มีทั​้​งค​วาม​สง่างาม​และ​กิริยามารยาท​เช่นเดียวกัน​กับ​มนุษย์​ ​แต่​เขา​ก็​ชั่วร้าย​และ​เย็นชา​ไป​ถึง​กระดูกดำ

บน​โลก​ใบ​นี้​มี​แค่​ผู้หญิง​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมแขน​เขา​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​ส่งผล​ต่อ​อารมณ์​ของ​เขา​ได้

ส่วน​ลูก​ที่อยู่​ใน​ท้อง​ของ​นาง​…​ ​ก็​ควร​ทำตัว​ดี​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​ว่า​เขา​ไม่​ตอบคำถาม​นาง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​จับมือ​ของ​เขา​มา​วาง​ลง​บน​หน้าท้อง​ตัวเอง​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​“​ลูก​ดิ้น​อยู่​ใน​ท้อง​ข้า​ ​ลอง​จับ​ดู​สิ​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ปล่อย​ให้​นาง​นั่งลง​บน​ขายาว​ของ​เขา​ ​ก่อนที่​ตัวเอง​จะ​นั่งลง​ใน​ศาลา​โบราณ​ ​เขา​เอี้ยว​ตัว​ไป​ด้าน​ข้าง​แล้ว​พยายาม​แนบ​หู​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​แม้​จะ​ฟัง​อยู่​ครู่ใหญ่​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่รู้​สึก​ถึง​การเคลื่อนไหว​อัน​ใด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​เม้ม​ริมฝีปาก​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​ไม่​คิด​ที่จะ​ขยับ​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​อยู่​เหมือนกัน​ว่า​ทำไม​ตอนนี้​ลูก​ถึง​เงียบ​นัก​ ​ทั้งที่​ก่อนหน้านี้​เขา​ยัง​มีชีวิตชีวา​อยู่​เลย​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ลูก​อาจจะ​หลับ​แล้ว​”

หลับ​แล้ว​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงียบ​ ​แต่​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เขา​กลับ​แปรเปลี่ยน​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย

ปีศาจ​ไม่จำเป็น​ต้อง​พักผ่อน​ ​แม้กระทั่ง​แนวคิด​เรื่อง​การ​นอนหลับ​ก็​ไม่เคย​มีอยู่​จริง​สำหรับ​พวกเขา

ใน​ความคิด​ของ​เขา​ ​เจ้า​สิ่ง​นี้​ก็​แค่​กิน​มากเกินไป​เท่านั้น

ปีศาจ​ตัว​น้อย​ต้องการ​ปราณ​แห่ง​ความมืด​เป็น​ปริมาณมาก​เพื่อ​หล่อเลี้ยง​ตัวเอง​ทุกวัน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​ตอนที่​ปีศาจ​น้อย​ตัว​นี้​เพิ่ง​เริ่ม​ก่อตัว

ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​วัง​หลวง​ถึง​ได้​สะอาดหมดจด​ถึง​เพียงนี้

กิเลน​อัคคี​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป​แล้ว​กระมัง​ ​เพราะ​อย่างไร​ต้นตอ​ของ​ปัญหา​ที่ว่า​นั้น​ก็​อยู่​ตรงนี้​แล้ว

“​มี​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่า​สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​ดู​แปลก​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​มือ​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​มีความสุข​ว่า​ ​“​ไม่มี​อะไร​ ​ข้า​แค่​คิด​ว่า​เรา​คง​ต้อง​สอน​มารยาท​การกิ​นที​่​ถูกต้อง​ให้​กับ​เขา​ก็​เท่านั้น​”

หลังจากที่​มัน​มา​อยู่​ใน​ท้อง​ ​มัน​ก็​ทำให้​วิญญาณ​คนตาย​ทุก​ดวง​ใน​วัง​หลวง​กลัว​จน​หนี​กระเจิง​ไป​หมด​ ​ช่าง​โง่​เสีย​จริง

ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​วางมือ​ขนาดใหญ่​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​หน้าท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​…

แต่กลับ​มี​อะไร​บางอย่าง​ถีบ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​อย่างรุนแรง​ราวกับ​ต้องการ​หักล้าง​คำพูด​ของ​เขา

“​ลูก​ยัง​ไม่ทัน​เกิด​เลย​ ​ท่าน​จะ​สอน​มารยาท​การกิน​ให้​เขา​ได้​อย่า​ไร​ ​เดี๋ยว​สิ​ ​เขา​ขยับตัว​แล้ว​นี่​นา​ ​เขา​ขยับตัว​แล้ว​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทั้ง​ดีใจ​และ​ประหลาดใจ​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​อ่อนโยน​อย่างมาก​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​ท่าน​รู้สึก​หรือเปล่า​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน