รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 694 ข้าขอร้องท่าน รีบฆ่าเสียประเดี๋ยวนี้เลย!

บทที่ 694 ข้าขอร้องท่าน รีบฆ่าเสียประเดี๋ยวนี้เลย!

บท​ที่​ 694 ข้า​ขอร้อง​ท่าน​ รีบ​ฆ่าเสีย​ประเดี๋ยวนี้​เลย​!

พระ​อ​มิตา​ภะพุทธเจ้า​ปวดเศียรเวียนเกล้า​ เหตุใด​จึงมีผู้​ที่​ ‘ไร้เดียงสา​’ ถึงเพียงนี้​อยู่​ด้วย​

เขา​รำพึง​กับ​ตนเอง​ภายในใจ​ว่า​ เหตุใด​พวก​ลั่วสุ่ย​จึงต้อง​พาต้า​เต๋อ​มาที่นี่​ด้วย​!

นี่​อาจ​เป็น​จุดพลิกผัน​สถานการณ์​ทั้งหมด​

ความจริง​แล้ว​ ต้าเต๋อ​เอง​ก็​ไม่ได้คิด​อะไร​มากมาย​

เขา​ยังมี​ลูกประคำ​ที่​คุณชาย​มอบให้​ อีก​ทั้งพวก​ลั่วสุ่ย​เอง​ก็​ยังอยู่​ที่นี่​ ดังนั้น​จะมีเรื่อง​อัน​ใด​เกิด​ขึ้นกับ​เขา​ได้​อย่างไร​?

ไม่มีทาง​อยู่แล้ว​

แม้ว่า​เข้า​จะเข้าไป​ใน​ส่วนลึก​ของ​ภพ​เซียน​ก็​ไม่มีเรื่อง​อัน​ใด​เกิด​ขึ้นกับ​เขา​อยู่ดี​

เณร​น้อย​ทะยาน​ร่าง​ไป​ถึงตรง​ที่​พระ​อ​มิตา​ภะพุทธเจ้า​อยู่​อย่าง​รวดเร็ว​

สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​ภพ​เซียน​ต่าง​เดือด​พล่าน​ พวก​มัน​ไม่คิด​มาก่อน​เลย​ว่า​ต้าเต๋อ​จะมาหา​พวกเขา​ถึงที่​จริง ๆ​!

สำเร็จ​แล้ว​!

พวกเขา​มีเบี้ย​อยู่​ใน​กำมือ​เรียบร้อย​แล้ว​!

พวกเขา​ต่าง​ก็​ตื่นเต้น​เป็น​อย่างยิ่ง​

พระ​อ​มิตา​พุทธ​เห็น​ต้าเต๋อ​ขยับ​เข้ามา​พร้อม​ยิ้ม​ให้​เข้า​ก็​พลัน​รู้สึก​ปวดหัว​ ท่าทาง​ราวกับ​ไม่รู้​ผล​ของ​การ​มายัง​พื้นที่​ตรงนี้​อย่าง​สิ้นเชิง​

“พระ​สัมมาสัมพุทธ​เจ้า ไม่น่าแปลกใจ​เลย​ที่​ท่าน​ไม่เคย​กลับ​ไปดู​พระพุทธศาสนา​แม้แต่น้อย​ ที่แท้​ก็​เพราะ​มีหญิง​งามมากมาย​รายล้อม​ เช่นนั้น​แล้ว​ท่าน​จะทิ้ง​หญิง​งามเหล่านี้​แล้ว​กลับ​ไป​ได้​อย่างไร​! เปลี่ยนเป็น​ข้า​เอง​ก็​จะไม่กลับ​ไป​อย่าง​แน่นอน​!”

ต้าเต๋อ​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​เริงร่า​ ที่​แห่ง​นี้​มีหญิง​งามมากเกินไป​แล้ว​ แค่​มอง​เขา​ก็​รู้สึก​ลายตา​!

พระ​สัมมาสัมพุทธ​เจ้าก็​ยัง​สมกับ​เป็น​พระ​สัมมาสัมพุทธ​เจ้า!

มีหญิง​งามมากมาย​ถึงเพียงนี้​ก็​ยัง​สามารถ​ต้านทาน​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​!

หัวใจ​พุทธ​ของ​พระ​อ​มิตา​พระพุทธเจ้า​นั่น​มั่นคง​มาโดยตลอด​ ไม่เกิด​ความผันผวน​ขึ้น​อย่าง​ง่ายดาย​ แต่​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​เณร​น้อย​ผู้​นี้​ หัวใจ​พุทธ​อัน​มั่นคง​ของ​เขา​ก็​ถูก​ท้าทาย​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ แม้อยาก​สงบใจ​ก็​ไม่อาจ​ทำได้​!

“พูด​ไร้สาระ​อัน​ใด​กัน​!”

เขา​กัดฟัน​เอ่ย​ออกมา​ อด​ยก​มือขึ้น​มาเคาะ​หัว​เล็ก​ ๆ แวววับ​ของ​ต้าเต๋อ​ไม่ได้​!

ต้าเต๋อ​นั้น​ไม่เหมือน​สาวก​ของ​พระพุทธศาสนา​สักนิด​ ท่าทาง​เหมือนกับ​เป็น​เพียงแค่​อันธพาล​ตัว​น้อย​คน​หนึ่ง​ ไม่มีความ​เป็น​พุทธ​สาวก​อยู่เลย​

ทว่า​ภายในใจ​ของ​เขา​ก็​มีเรื่อง​ให้​ต้อง​ตื่น​ตะลึง​

ต้าเต๋อ​อายุ​เพียง​เท่าไหร่​กัน​เชียว​? เป็น​เพียงแค่​เด็กน้อย​อายุ​ไม่กี่​ขวบ​ปี​ แต่กลับ​ก้าว​เข้าสู่​ขั้น​เทียน​ตี้​แล้ว​ อีก​ทั้ง​เขา​ยัง​สามารถ​สัมผัส​ได้​ว่า​ ต้าเต๋อ​นั้น​มาถึงจุดสูงสุด​ของ​ขั้น​เทียน​ตี้​แล้ว​ เท้า​ครึ่งหนึ่ง​เหยียบ​ขึ้น​มาบน​ขอบเขต​เซียน​เรียบร้อย​!

กล่าว​อย่าง​ไม่เกิน​จริง​เลย​ ต้าเต๋อ​ใน​ตอนนี้​กลายเป็น​ครึ่ง​ก้าว​เซียน​อย่าง​สมบูรณ์​!

เขา​รู้สึก​เหลือเชื่อ​สุด​ ๆ!

เด็ก​คน​นี้​อายุ​เพียง​ไม่เท่าไหร่​ แม้จะเริ่ม​ฝึก​ตน​ตั้งแต่​อยู่​ใน​ครรภ์​มารดา​ก็​ไม่อาจ​มาถึงขอบเขต​ที่สูง​ถึงเพียงนี้​ได้​!

จินตนาการ​ไม่ออก​จริง ๆ​ ว่า​ต้าเต๋อ​มาถึงขอบเขต​นี้​ได้​อย่างไร​!

ตู้​ม!

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ก็​มีเสียง​ระเบิด​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ดัง​มาจาก​ทาง​ลั่วสุ่ย​และ​ลู่​อู๋​ การต่อสู้​ตรงนั้น​เกิด​การ​พลิกผัน​ครั้ง​ใหญ่​!

“อัน​ใด​กัน​!”

“ลู่​อู๋​ถูก​สยบ​ลง​แล้ว​จริง ๆ​!”

สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​ภพ​เซียน​มอง​ไป​ทาง​ลั่วสุ่ย​และ​ลู่​อู๋​ด้วย​ความ​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ พวกเขา​ไม่คาดคิด​เลย​ว่า​จะเกิด​สถานการณ์​เช่นนี้​ขึ้น​!

นั่น​คือ​ลู่​อู๋​เชียว​นะ​!

ไร้​คู่​ต่อกร​ใน​หมู่​จักรพรรดิ​เซียน​รุ่นใหม่​ กระทั่ง​จักรพรรดิ​เซียน​รุ่นเก่า​บางคน​ยัง​ไม่ใช่คู่มือ​ แต่​ผล​ออกมา​กลับ​ถูก​สยบ​โดย​ราชัน​แห่ง​เซียน​อย่าง​ลั่วสุ่ย…​

พวกเขา​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ จะกล้า​เชื่อ​ลง​ได้​อย่างไร​!

ภายในใจ​ของ​พวกเขา​ตกตะลึง​เป็น​อย่างยิ่ง​ อารมณ์​มากมาย​หลากหลาย​ยาก​จะบรรยาย​ ไม่เข้าใจ​โดยสิ้นเชิง​ว่า​เรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​

ก่อนหน้านี้​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​พวกเขา​เบน​ไป​อยู่​ที่​ต้าเต๋อ​ ไม่เห็น​ว่า​ลู่​อู๋​ถูก​ลั่วสุ่ย​สงบ​ลง​ได้​อย่างไร​!

โฮก​กก​กก​!

ลู่​อู๋​ส่งเสียงคำราม​ด้วย​ความ​กราดเกรี้ยว​ ดวงตา​เป็น​สีแดงฉาน​ มัน​ถูก​สยบ​ลง​ได้​อย่างไร​กัน​? มัน​ไม่อาจ​ยอมรับ​ผลลัพธ์​เช่นนี้​ได้​ พลัง​สายเลือด​ของ​มัน​ระเบิด​ออกมา​อย่าง​เต็มที่​!

ขนาด​ร่างกาย​ของ​มัน​ขยาย​ใหญ่​ขึ้น​ ราวกับ​จะล้น​ทะลัก​ทำให้​ดินแดน​แกนกลาง​พังทลาย​ลง​ มัน​อ้า​ปาก​พ่น​สายฟ้า​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ออกมา​ ต้องการ​จะพลิก​เปลี่ยน​สถานการณ์​!

อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​มาอยู่​ภายใต้​มวย​ไทเก๊ก​ของ​ลั่วสุ่ย​ ทุกอย่าง​ล้วน​ไม่อาจ​นับ​เป็น​สิ่งใด​ได้​!

ลั่วสุ่ย​ฝึก​มวย​ไทเก๊ก​จนถึง​ขีดสุด​แล้ว​ หนึ่ง​หมัด​ชก​ออก​พลัน​เกิด​ความ​สั่นสะเทือน​ด้วย​วิถี​เต๋า​อัน​เหนือ​ชั้น​ กฎเกณฑ์​ของ​ภพ​เซียน​พังทลาย​ลง​ภายใน​พริบตา​

สายฟ้า​จำนวน​นับไม่ถ้วน​พุ่ง​เข้ามา​ถูก​หมัด​ของ​ลั่วสุ่ย​ชักนำ​ พลัง​อัน​รุนแรง​ดุร้าย​ที่อยู่​ใน​สายฟ้า​พลัน​สลาย​หาย​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ กลายเป็น​พลัง​นุ่มนวล​อย่าง​ถึงที่สุด​ ไม่มีอำนาจ​ใน​การ​ทำ​ล้าย​ล้าง​อีกต่อไป​

ใบหน้า​ของ​ลู่​อู๋​ทั้ง​ดุร้าย​ทั้ง​อัดอั้นตันใจ​เป็นอย่างมาก​

นี่​มัน​วิชา​มวย​อัน​ใด​กัน​ สามารถ​สลาย​พลัง​ทั้งหมด​ไป​จน​สิ้น​ได้​!

มัน​ถูก​สยบ​ก็​เพราะ​วิชา​มวย​นี้​ พอ​มัน​เข้า​ประมือ​ พลัง​ทั้งหมด​ล้วน​ไม่อาจ​ปะทุ​ออกมา​ได้​เลย​ ก่อนหน้านี้​มัน​ก็​ถูก​วิชา​มวย​เล่นงาน​จน​พลัง​หาย​ไป​สิ้น​

“อย่า​คิด​ว่า​จะสยบ​ข้า​ได้​!”

ลู่​อู๋​ระเบิด​พลัง​ออกมา​อีก​รั้ง​ ใน​ใจไม่เต็มใจ​จะพ่ายแพ้​ใน​การต่อสู้​ครั้งนี้​จริง ๆ​ มัน​สำแดง​วิชา​ลับ​สุดยอด​ออกมา​อีกครั้ง​ หาง​ทั้ง​เก้า​ที่อยู่​ด้านหลัง​สาด​ประกาย​เจิดจ้า​ พลัง​มหาศาล​สะท้าน​ฟ้าแผ่​ออกมา​!

ตู้​ม!

มัน​ไม่ธรรมดา​จริง ๆ​ ทรงพลัง​อย่าง​ถึงที่สุด​ การ​ปะทุ​พลัง​ครั้งนี้​ทำให้​ทั้ง​ดินแดน​แกนกลาง​สั่นสะเทือน​เล็กน้อย​ เสียง​ระเบิด​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่ว​!

น่าเสียดาย​ ที่​ครั้งนี้​คู่มือ​ของ​มัน​คือ​ลั่วสุ่ย​ที่​ไม่ธรรมดา​เสีย​ยิ่งกว่า​!

ลั่วสุ่ย​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​รายล้อม​ด้วย​ประกาย​แสงเซียน​ระยิบระยับ​ ทั้ง​แวววาว​และ​สว่าง​พร่างพราย​ มวย​ไทเก๊ก​ถูก​แสดง​ออกมา​จนถึง​กระบวนท่า​ท้าย​ ๆ พริบตาเดียว​กับ​ที่​ลู่​อู๋​ระเบิด​พลัง​ออกมา​ นาง​ก็​พุ่ง​เข้าไป​ประชิด​ย่น​ระยะห่าง​กับ​ลู่​อู๋​

หลังจาก​เข้า​ประชิด​แล้ว​ พลัง​ของ​มวย​ไทเก๊ก​ก็​ห่อหุ้ม​ร่าง​ของ​ลู่​อู๋​เอาไว้​ ทำให้​มัน​สูญเสีย​การควบคุม​พลัง​ทั้งหมด​ พลัง​ของ​มัน​ล้วน​ถูก​มวย​ไทเก๊ก​สลาย​หาย​ไป​สิ้น​!

ฟึ่บ!​

มัน​ถูก​ลั่วสุ่ย​ควบคุม​อย่าง​สมบูรณ์​ราวกับ​ว่าว​ที่​ทำได้​เพียง​ลอย​ตาม​ลม​ไป​ ลั่วสุ่ย​ดู​แล้ว​ตัว​ไม่ใหญ่​ กำปั้น​ก็​ยัง​ดู​อ่อนโยน​ แต่​เมื่อ​หมัด​นั้น​ตกลง​บน​ร่าง​ของ​มัน​แล้ว​ กลับ​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​การ​มีอสนีบาต​ฟาด​ใส่ร่าง​ของ​มัน​เสีย​อีก​ ร่างกาย​ของ​มัน​ระเบิด​ออก​ทันที​ เศษเนื้อ​และ​เลือด​ปลิว​ว่อน​กระจัดกระจาย​ น่าเวทนา​เกิน​กว่า​จะมอง​โดยตรง​!

เสียง​ตู้​มดัง​ขึ้น​ ลั่วสุ่ย​โจมตี​ใส่ร่าง​ของ​ลู่​อู๋​อีกครั้ง​ ร่าง​ของ​มัน​ปลิว​กระเด็น​ออก​ไป​ทันที​ จากนั้น​ก็​ระเบิด​ออก​กลายเป็น​เพียง​กลุ่ม​หมอก​ละออง​เลือด​!

ใช้เวลานาน​พอสมควร​ ลู่​อู๋​จึงสามารถ​รวม​ร่าง​ตนเอง​กลับมา​ใหม่​ได้​ แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่มีกำลัง​พอ​จะต่อสู้​แล้ว​ ลมหายใจ​ของ​มัน​อ่อนแรง​ สภาพ​ย่ำแย่​เป็น​อย่างยิ่ง​

“สบาย​ยิ่งนัก​!”

ลั่วสุ่ย​ยิ้ม​ รู้สึก​เบิกบาน​สบายใจ​ยาม​ได้​ปล่อย​หมัด​

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​นาง​ได้​ร่าย​มวย​ไทเก๊ก​จน​จบ​ใน​การต่อสู้​ มัน​ทำให้​นาง​รู้สึก​เบิกบาน​สบายใจ​เป็นอย่างมาก​!

“แพ้​…แพ้​แล้ว​!”

“จะน่ากลัว​เกินไป​แล้ว​!”

สิ่งมีชีวิต​ใน​ภพ​เซียน​ต่าง​พา​กัน​หวาดเกรง​อย่าง​มาก​ ภายในใจ​เต็มไปด้วย​ความ​ผวา​ เหงื่อ​เย็น​หลั่งไหล​ออกมา​เต็ม​แผ่น​หลัง​จน​เปียกชื้น​บน​เสื้อผ้า​

เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​!

ราชัน​เซียน​ผู้​หนึ่ง​กลับ​สามารถ​เอาชนะ​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​ แถมยัง​ไม่ใช่จักรพรรดิ​เซียน​ธรรมดา​ หาก​พวกเขา​ไม่ได้​เห็นด้วย​ตา​ของ​ตนเอง​แล้ว​ เกรง​ว่า​ต่อให้​ตี​จนตาย​ก็​เชื่อ​ไม่ลง​!

อีก​ทั้ง​ ถึงแม้ว่า​พวกเขา​จะเห็น​สิ่งเหล่านี้​ด้วย​ตา​ของ​ตนเอง​ แต่​ก็​ยังคง​เชื่อ​ไม่ลง​ เกิด​ความสงสัย​ว่า​ตนเอง​มอง​ผิด​หรือ​เป็น​ภาพลวงตา​เสีย​ด้วยซ้ำ​!

ช่วยไม่ได้​ ใคร​ใช้ให้​การต่อสู้​ครั้งนี้​ดูเหมือน​ฝัน​ไม่สมจริง​เช่นนี้​กัน​ แม้ได้​เห็นด้วย​ตา​ตนเอง​ก็​ไม่อาจ​เชื่อได้​ลง​!

จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​จาก​ตระกูล​เซียว​และ​กองกำลัง​อื่น​ ๆ ต่าง​มีสีหน้า​แปร​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​ แววตา​ทอ​ประกาย​แปลกประหลาด​

พวกเขา​เอง​ก็​ไม่คาดคิด​ว่า​ผลลัพธ์​จะออกมา​เป็น​เช่นนี้​ เดิมที​ต้องการ​ให้​ลู่​อู๋​สำแดง​ศักดิ์ศรี​ภพ​เซียน​ออกมา​ สุดท้าย​กลับ​ไม่ได้ผล​ อีก​ทั้ง​ลู่​อู๋​ยัง​ถูก​ทุบตี​อย่าง​น่าเวทนา​!

นอกจากนี้​แล้ว​ สิ่งนี้​ยัง​ทำให้​พวกเขา​สนใจ​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​ลั่วสุ่ย​มากยิ่งขึ้น​ รวมถึง​วิชา​มวย​นี่​ด้วย​ ความโลภ​ที่​มีเพิ่ม​มากยิ่งขึ้น​!

พวกเขา​กระจ่างแจ้ง​เป็น​อย่าง​ดี​ ว่า​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ลั่วสุ่ย​สามารถ​เอาชนะ​ลู่​อู๋​ได้​ ก็​เพราะ​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​ลั่วสุ่ย​ และ​วิชา​มวย​ที่​นาง​ใช้ออกมา​!

พลัง​และ​วิชา​มวย​เหล่านี้​ต่าง​ก็​ไม่ธรรมดา​เหนือ​ชั้น​เป็น​อย่างยิ่ง​!

พวกเขา​มอง​ไป​ทาง​ต้าเต๋อ​ที่อยู่​ทาง​ฝั่งพวกเขา​ จากนั้น​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​

ยัง​ดี​ ยัง​ดี​ที่​มีเด็ก​ ‘ไร้เดียงสา​’ อย่าง​ต้าเต๋อ​อยู่​ พวกเขา​ยัง​สามารถ​ใช้ต้าเต๋อ​เพื่อ​เจรจา​กับ​ลั่วสุ่ย​ได้​

“ทุกท่าน​โปรด​หลีกทาง​ ผล​ถูก​ตัดสิน​แล้ว​ ตามที่​กล่าว​กัน​ไป​ก่อนหน้านี้​ ศพ​มังกร​ตกเป็นของ​พวก​ข้า​แล้ว​”

ลั่วสุ่ย​เอ่ย​ออกมา​เสียง​เรียบ​

“พวก​ข้า​พูด​เช่นนั้น​หรือ​? ดูเหมือน​จะไม่ได้​พูด​นะ​!”

“ใช่แล้ว​! เมื่อ​ครู่​เป็น​ลู่​อู๋​ที่​เอ่ย​คำ​เหล่านั้น​ มัน​ไม่อาจ​เป็นตัวแทน​ของ​พวก​ข้า​ได้​ มัน​สามารถ​พูด​ส่วน​ของ​มัน​เท่านั้น​”

เหล่า​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​พูด​ขึ้น​มา

หลังจากนั้น​จักรพรรดิ​เซียน​ตระกูล​เซียว​ก็​ไป​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ต้าเต๋อ​ วางมือ​ข้าง​หนึ่ง​ลง​บน​ไหล่​ของ​ต้าเต๋อ​พร้อม​มอง​ไป​ทาง​ลั่วสุ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​

“เพียงแค่​ซาก​มังกร​ตัว​หนึ่ง​ ไม่ใช่เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด​ แม่นาง​ พวกเรา​มาพูดคุย​กัน​ดี ๆ​ เถิด​ ขอ​เพียงแค่​สามารถ​เจรจา​กัน​ได้​ ศพ​มังกร​นั่น​ไม่ใช่ปัญหา​แต่อย่างใด​เลย​ พวก​แม่นาง​อยากได้​มาก​เท่าไหร่​ก็​เอา​ไป​ได้​เต็มที่​!”

เขา​กล่าว​กับ​ลั่วสุ่ย​

มือ​ของ​เขา​ยัง​วาง​อยู่​บน​ไหล่​ต้าเต๋อ​ระหว่าง​คุย​กับ​ลั่วสุ่ย​ เจตนา​ข่มขู่​ที่อยู่​ด้านใน​นั้น​สามารถ​เห็น​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ยิ่ง​

เห็นได้ชัด​ว่า​ต้องการ​จะใช้ต้าเต๋อ​มาข่มขู่​ลั่วสุ่ย​

“ใช่แล้ว​!”

จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​กู่​เอง​ก็​เดิน​ขึ้น​มาเช่นเดียวกัน​ นาง​วางมือ​ลง​บน​ไหล่​อีก​ข้าง​ของ​ต้าเต๋อ​

จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ต่อ​ “เจรจา​ได้​ย่อม​ไม่ใช่ปัญหา​ใหญ่​ หลังจากที่​พวกเรา​พูดคุย​เสร็จ​แล้ว​ พวกเรา​จะมอบ​ศพ​มังกร​ทั้งหมด​ให้​กับ​น้องชาย​ตัว​น้อย​ผู้​นี้​ จากนั้น​ค่อย​ปล่อย​ให้​เขา​เอา​ศพ​มังกร​กลับ​ไป​ให้​”

คราวนี้​นาง​เอ่ยถึง​ต้าเต๋อ​โดยตรง​ การข่มขู่​ที่​แสดง​ออกมา​ชัดเจน​และ​หนัก​กว่า​เป็นอย่างมาก​

แม้ว่า​นาง​จะอายุ​ไม่น้อย​แล้ว​ แต่​ก็​ยังคง​เปี่ยม​เสน่ห์​ ผิว​ก็​ยังคง​ดี​เป็นอย่างมาก​ เมื่อ​ครั้ง​ที่​นาง​ยัง​สาวจะ​ต้อง​งดงาม​อย่าง​ถึงที่สุด​แน่นอน​

“นี่​มัน​…ข้า​รู้​ว่า​พวก​ท่าน​ต้องการ​จะทำ​สิ่งใด​ ข้า​เอง​ก็​ไม่คัดค้าน​ แต่​พวก​ท่าน​เปลี่ยนคน​ที่มา​จับ​ไหล่​ข้า​ดี​หรือไม่​?”

ต้าเต๋อ​ไม่เกิด​ความ​กลัวเกรง​ขึ้น​มาแม้แต่น้อย​ ทั้ง​ยัง​เอ่ย​ร้องขอ​เรื่อง​เช่นนี้​ออกมา​

“เปลี่ยนเป็น​สอง​คน​ตรงนั้น​เถิด​ หาก​เป็น​คน​นั้น​ละ​ก็​ ข้า​ก็​ยินดี​เต็มใจ​ให้ความร่วมมือ​เสีย​ยิ่งกว่า​นี้​!”

เขา​ชี้นิ้ว​ไป​ยัง​ผู้ฝึก​ตน​หญิง​สอง​คน​ พวก​นาง​ทั้งคู่​มีรูปร่าง​เร่าร้อน​เป็นอย่างมาก​ รูปลักษณ์​เอง​ก็​โดดเด่น​ งดงาม​ไร้​ที่​ติ​

จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​กู่​และ​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​เซียว​เมื่อ​ได้​ฟังคำพูด​ของ​ต้าเต๋อ​แล้ว​ ก็​ถลึงตา​ใส่ต้าเต๋อ​ทันที​

นี่​มัน​เด็ก​อัน​ใด​กัน​ กระทั่ง​เวลา​เช่นนี้​ ภายใน​หัว​ยัง​สามารถ​คิด​เรื่อง​แบบนี้​ออกมา​ได้​!

“บาป​หนอ​ บาป​!”

พระ​อ​มิตา​ภะพุทธเจ้า​ทน​มอง​ต่อไป​ไม่ได้​ ภายในใจ​รีบ​ท่อง​บท​สวด​ขึ้น​มาอย่าง​เงียบงัน​ หัวใจ​พุทธะ​ของ​เขา​ถูก​สั่นสะเทือน​อย่าง​รุนแรง​อีกครั้ง​แล้ว​!

“เปลี่ยนคน​เถิด​ ถูก​ท่าน​ทั้งสอง​ข่มขู่​เช่นนี้​ ข้า​นั้น​ไม่สบายใจ​จริง ๆ​ คน​หนึ่ง​ก็​เป็น​ชาย​ชรา​ อีก​คน​ก็​…อืม​ ข้า​ไม่พูด​ดีกว่า​ ท่าน​น่าจะ​รู้ดี​!”

ต้าเต๋อ​หันไป​เอ่ย​พร้อม​หันไป​มอง​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​เซียว​ หลังจากนั้น​ก็​หันไป​มอง​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​กู่​

จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​เซียว​ไม่ได้​รู้สึก​อัน​ใด​ แต่​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​กู่​โกรธ​มาก​จน​แทบจะ​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​ด้วย​คำพูด​ของ​ต้าเต๋อ​

แม้ต้าเต๋อ​จะกล่าว​ไม่จบ​ แต่​นาง​จะไม่รู้​เลย​หรือว่า​ต้าเต๋อ​ต้องการ​จะพูด​สิ่งใด​ต่อ​!

…หญิง​ชรา​!

ต้าเต๋อ​ต้องการ​จะเรียก​นาง​ว่า​เป็น​หญิง​ชรา​!

เจ้าเด็ก​น่า​ตาย​นี่​ นาง​ต้องการ​จะฉีก​ต้าเต๋อ​ออก​เป็น​ชิ้น​ ๆ น่าเกลียด​เกิด​ไป​แล้ว​ จะมีคน​ต่ำทราม​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน​!

“เจ้าหุบปาก​ไป​เสีย​! หาก​กล้า​พูด​อีก​ละ​ก็​ ข้า​จะตัด​ลิ้น​ของ​เจ้าทิ้ง​!”

นา​งอด​เอ่ย​ขึ้น​มากับ​ต้าเต๋อ​ด้วย​ความดุร้าย​ไม่ได้​

หลังจากนั้น​นาง​ก็​ไม่สนใจ​ต้าเต๋อ​อีก​เลย​ ยิ่ง​มอง​ต้าเต๋อ​ภายในใจ​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​แย่​ ต้องการ​จะลงมือ​ทำให้​ต้าเต๋อ​กลายเป็น​เพียง​ก้อน​เนื้อ​!

“ยัง​จะไม่คิด​เจรจา​กัน​อีก​หรือ​?”

นาง​หันไป​กล่าว​กับ​ลั่วสุ่ย​ “น้อย​ชาย​ผู้​นี้​ยัง​รอ​ให้​เจ้ามาหา​อยู่​ตรงนี้​!”

“ข้า​ขอร้อง​ท่าน​ รีบ​ฆ่าเขา​เสีย​ประเดี๋ยวนี้​เลย​ อย่า​ได้​มัว​รีรอ​ อืม​ ฆ่าทิ้ง​เสีย​ตอนนี้​ อย่า​ได้​ลังเล​แม้แต่น้อย​!”

อ้าย​ฉาน​ตะโกน​มาจาก​อีก​ฝั่ง “เจ้าโล้น​ตรงนั้น​ช่างไม่คู่ควร​ ท่าน​ช่วย​ฆ่าเขา​แทน​พวก​ข้า​ที​ นอกจากนี้​พวกเรา​ยัง​ต้อง​ขอบคุณ​พวก​ท่าน​เสีย​ด้วยซ้ำ​!”

“???”

จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​ตระกูล​กู่​ตกตะลึง​นิ่ง​ค้าง​

สถานการณ์​นี้​มัน​อัน​ใด​กัน​!

เหตุใด​จึงไม่เหมือน​ที่​นาง​คิด​เอาไว้​?

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน