สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋] – บทที่ 161 ใครกล้าแตะต้องผู้ชายของข้า

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

ฉินปู้เข่อกระโดดลงจากรถม้าที่แตกกระจายและวิ่งกลับไปตามทาง

หญิงสาวที่ตอนแรกถูกซวงหวนพากลับไปบนรถม้าล้มลงบนที่นั่งเนื่องจากแรงกระแทกเมื่อรถม้าวิ่ง และมือขวาของนางอยู่ข้างปากของตัวเอง

ในชั่วพริบตานางก็ซื้อ ‘ช็อกโกบอลเพิ่มพละกำลัง’ จากระบบ แล้วแลบลิ้นออกมาม้วนมันเข้าไปในปากของนางจากมือขวา

แน่นอนว่านางแข็งแกร่งมากจนสามารถทำลายทุกอย่างได้ แม้แต่การสกัดจุดแปลก ๆ ของหมี่โม่หรู่ก็สามารถแก้ได้ แต่หญิงสาวไม่ได้ควบคุมแรงของตัวเองเลยสักนิด จึงทำให้รถม้าแตกกระจาย

ในป่าเหนือน้ำตก ร่างของหมี่เฉินอี้เต็มไปด้วยเลือด เขาหยิบดาบของตัวเองขึ้นมาแล้วยืนขึ้นอีกครั้ง

ของของสาวน้อยใช้ง่ายมาก แต่ทายากเกินไปเมื่อบาดเจ็บทั้งตัว และระยะเวลาพักฟื้นก็นานเกินไปเช่นกัน หากปริมาณมากพอที่จะอาบได้โดยตรง ผลที่ได้ก็จะดีขึ้นยิ่งนัก

เขาเลียริมฝีปากที่แตกของตัวเอง และมองดูชายชุดดำข้างหน้าเขาที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ดวงตาที่เย็นชาของเขาฉายแววโกรธแค้น

ดาบเยือกเย็นนั้นรวดเร็วราวกับสายฟ้าแลบ แล้วดาบสีขาวราวกับหิมะก็เปื้อนเลือดอีกครั้ง ชายชุดดำราวเจ็ดหรือแปดคนถูกกำจัดด้วยการเคลื่อนไหวเพียงสามหรือห้ากระบวนท่า

เคร้ง—

เซินหมิงเข้าสกัดคมดาบที่ปรากฏขึ้นด้านหลังของหมี่เฉินอี้ พลางสัมผัส ‘น้ำห้ามเลือด’ ที่ห้อยอยู่ที่เอวของเขา ซึ่งเหลืออีกเพียงสองขวดเท่านั้น และเขาก็ทนไม่ได้ที่ท่านอ๋องจะต้องได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก

“นายท่าน ท่านหนีไปก่อน! ข้าน้อยจะต้านไว้เอง!”

ในระหว่างการสนทนา มือสังหารอีกสองคนที่ซุ่มโจมตีก็กระโดดลงมาจากฟากฟ้า ใบมีดอันแหลมคมในมือของพวกเขาเล็งไปที่หัวของหมี่เฉินอี้โดยตรง!

เขาทะยานขึ้นไป บุปผาสีเลือดเบ่งบานจากดาบเย็นเยือกในมือ ดาบฟันเข้าที่คอของมือสังหารทั้งสองกลางอากาศ เสียงของเขาแหบแห้งด้วยความตื่นเต้น “หากมีเวลาว่างข้าค่อยไป! อย่ามัวแต่พูดไร้สาระ! เสร็จแล้วค่อยไปด้วยกัน!”

การป้องกันทางด้านซ้ายถูกทำลาย และมีคนยี่สิบหรือสามสิบคนฟันดาบของพวกเขา หมี่เฉินอี้รีบถอยหนีเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตี และบังคับตัวเองให้เข้าสู่สถานการณ์ที่เขาถูกโจมตีโดยศัตรู

เสียงใบไม้แห้งดังกรอบแกรบ และกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นในสนามรบ

หัวหน้าของอีกฝ่ายเห็นกลุ่มคนที่มาและหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง “พี่น้อง กำลังเสริมที่นายท่านส่งมามาถึงแล้ว วันนี้พวกเราต้องตัดหัวของหมี่เฉินอี้แล้วนำกลับไปรับรางวัล!”

มือสังหารที่แสดงอาการอ่อนล้าในตอนแรกได้รับแรงกระตุ้น และคนที่แข็งแกร่งหลายสิบคนก็พุ่งเข้ามาอย่างเลือดเย็น

ระหว่างการโจมตีจากด้านหน้าและด้านหลัง แขนของหมี่เฉินอี้ที่ถือดาบอยู่ก็ถูกแทงอีกครั้ง ความเร็วของคมดาบจึงช้าลง และนักฆ่าหลายคนก็ใช้ช่องว่างนี้โจมตีด้วยดาบอย่างรวดเร็ว

มีแสงเย็นวาบอยู่ข้างหน้าเขา เมื่อหมี่เฉินอี้ยกมือขึ้นเพื่อขวางใบมีดคมที่อยู่ตรงหน้าเขา มือสังหารก็โจมตีจากด้านหลังทางซ้าย เมื่อเห็นว่าดาบกำลังจะแทงหมี่เฉินอี้ ทันใดนั้นเซินหมิงก็ใช้กำลังวิ่งมาบังหลังหมี่เฉินอี้เพื่อปิดกั้นดาบที่รุนแรงให้เจ้านายของเขา

“ฮ่า ๆ มันคุ้มค่านักที่เจ้านายของพวกเจ้าจ้างปรมาจารย์หลายคนมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อลอบสังหารข้า”

หมี่เฉินอี้พูดสนับสนุนขณะได้รับบาดเจ็บสาหัส การโต้กลับด้วยมือเดียวเริ่มยากขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับว่าพวกเขาต่อต้านอย่างดื้อรั้นเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วยามแล้ว การต่อสู้อย่างต่อเนื่องทำให้ผู้คนรอบตัวเขาน้อยลง และความแข็งแกร่งทางกายภาพของเขาก็ค่อย ๆ หายไป

มีมือสังหารไม่กี่สิบคนจากกลุ่มแรกเหลืออยู่ไม่มากนัก แต่พลังทางกายภาพและความแข็งแกร่งของกลุ่มหลังเหนือกว่าพวกเขาอย่างมาก เป็นไปได้หรือไม่ว่าวันนี้จะเป็นวันตายของชายหนุ่มจริง ๆ

ทันใดนั้นใบมีดเย็นเยือกหลายเล่มก็บินมาจากข้างหลังเขา และลอยผ่านใบหน้าของหมี่เฉินอี้ไป ส่วนมือสังหารหลายสิบคนที่วิ่งอยู่ข้างหน้าเขาก็แข็งทื่อในทันที ดวงตาของพวกเขาเบิกกว้างและไม่ขยับเขยื้อน

ลมอ่อนบนภูเขาพัดผ่านเข้ามา และมือสังหารที่แข็งทื่อก็ล้มลงกับพื้น เมื่อตรวจดูใกล้ ๆ ก็พบว่ามีจุดสีแดงปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางคิ้วของพวกเขา

“เสด็จอาเก้าแก่ชราแล้วหรือ มือสังหารคนนี้นิ่งไปนานแล้ว”

เสียงเย็นชาดังขึ้นจากด้านหลัง หมี่เฉินอี้มองเห็นหมี่โม่หรู่ในชุดลำลองที่ทะยานลงมาจากฟ้าพร้อมกับใบมีดเย็นในแขนเสื้อของเขา แล้วมือสังหารสามสิบคนก็ล้มลงกับพื้นในทันที

“ข้าคงจะแก่ชราและสับสนนัก จนถูกหลานชายที่ดูเหมือนจะเชื่อฟังและอ่อนแอหลอกลวงมานานแล้วและข้าก็ไม่รู้เลย” มีความดีใจอยู่ในน้ำเสียงเหนื่อยล้าของหมี่เฉินอี้

“ฆ่า!”

การตายของมือสังหารจำนวนน้อยได้ปลุกเจตจำนงในการสังหารของมือสังหารคนอื่น ๆ ให้มากยิ่งขึ้น และการเคลื่อนไหวในมือของพวกเขาก็โหดเหี้ยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ทุกคนจะพุ่งเข้าหาพวกเขาอย่างไม่หวั่นเกรง

หมี่โม่หรู่ชักดาบออกจากเอวราวกับงูสีเงินที่ออกมาจากรู ไม่ว่าเขาจะไปที่ใด มือสังหารก็จะล้มลงกับพื้น และใบหน้าที่อ่อนโยนของเขาก็ค่อย ๆ เคร่งขรึมลง “เสด็จอา ชีวิตของท่านล้ำค่ายิ่งนัก อีกฝ่ายลงทุนไปเยอะมาก”

“เฮ้ มีคนมากมายที่ต้องการชีวิตของข้า และพวกเขาก็ต้องได้รับรางวัล!”

หมี่เฉินอี้แบกเซินหมิงที่หมดสติไปพิงกับต้นไม้ และหันหลังร่วมมือกับหมี่โม่หรู่เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ

เนื่องจากมีหมี่โม่หรู่ อู๋เหินและอู๋หัวเพิ่มเข้ามา การโจมตีของมือสังหารก็ถูกโต้กลับหลายครั้ง และจำนวนคนก็ค่อย ๆ ลดลง

ฉึก–

ลูกศรแหลมคมพุ่งทะลุแหวกอากาศเพื่อทำลายการป้องกันของทั้งสอง และหมี่โม่หรู่ก็ถูกบังคับให้หันไปตรงที่โล่งทางด้านขวาที่มีต้นไม้ไม่มากนัก

“จุ๊ ยังมีนักธนูอยู่อีกเหรอ?!”

หมี่เฉินอี้มองดูฝนลูกธนูตรงหน้าที่พุ่งเข้าหาเขาราวกับตั๊กแตน เมื่อมันพุ่งไปยังด้านข้างของหมี่โม่หรู่ ดาบยาวในมือของเขาก็ปัดป้องไปมาเพื่อขวางลูกธนูตรงหน้า และพยายามปกป้องหมี่โม่หรู่ที่อยู่ข้างเขา

ฟิ้ว~

ลูกธนูพุ่งทะลุเสื้อและเฉี่ยวไหล่ของหมี่โม่หรู่ และเลือดสีแดงเข้มไหลชุ่มแขนเสื้ออย่างรวดเร็ว

เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ การแกว่งดาบของหมี่โม่หรู่จึงช้าลง

ทันใดนั้นเงาดำก็พุ่งออกมาจากด้านข้างของหมี่โม่หรู่!

เมื่อเห็นว่าดาบของชายผู้นั้นกำลังจะฟันคอของหมี่โม่หรู่ หมี่เฉินอี้ก็ตกใจและไม่ลังเลที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อสกัดกั้นการเคลื่อนไหวที่อันตรายนั้น

เกือบจะในเวลาเดียวกัน ไม่ไกลจากคนทั้งสอง ฉินปู้เข่อที่เหนื่อยหอบมาเห็นภาพนี้พอดี สีหน้าของนางเปลี่ยนไปและกลืน ‘สายไหมทะลุกำแพง’ โดยไม่รอให้มันละลาย

“ไอ้เวรเอ๊ย!”

คลื่นเสียงขนาดมหึมาดังกระทบต้นไม้รอบ ๆ ตัวนาง และนักธนูก็ร่วงหล่นจากยอดไม้ของต้นไม้ที่อยู่ใกล้เคียง

ในเวลาเดียวกันกับที่เสียงนั้นดังขึ้น นางก็ถอนต้นไม้ที่หนาพอ ๆ กับแท็งก์น้ำและสูงพอ ๆ กับผู้ใหญ่แล้วแบกขึ้นบ่าและโยนออกไปข้างหน้า

ลำต้นของต้นไม้ขนาดใหญ่พุ่งไปข้างหน้า บดขยี้ฝูงของนักฆ่าที่กำลังจะจู่โจมหมี่โม่หรู่และหมี่เฉินอี้

นางดึงต้นไม้ที่หนากว่าขึ้นมาอีกต้นแล้วแบกไว้บนบ่าของนาง

เสียงสั่นสะท้านสะเทือนใจดังออกมาจากปากเล็ก ๆ สีเชอร์รี

“ใครที่กล้าแตะต้องผู้ชายของข้า ข้าอนุญาตรึยัง!”

คลื่นเสียงอีกระลอกหนึ่งดังขึ้น ส่งผลให้นักธนูที่ซ่อนตัวอยู่บนยอดไม้เวียนหัว จนไม่อาจรักษาสมดุลได้อีกต่อไป และตกลงมาจากกิ่งไม้

มีเสียงกรีดร้องอยู่ทุกหนทุกแห่ง และมือสังหารส่วนใหญ่ก็ดิ้นด้วยความเจ็บปวดบนพื้นราบและปิดหูเปื้อนเลือดของพวกเขา

ฉินปู้เข่อมองเห็นเลือดบนแขนของหมี่โม่หรู่ และอารมณ์หงุดหงิดเพราะสามีของนางถูกแตะต้องก็ควบคุมไม่ได้อีกต่อไป นางมองดูนักฆ่าหลายคนที่กำลังจะพยายามลุกขึ้น

นางแบกลำต้นของต้นไม้ไว้บนบ่าแล้วกระโดดตรงไปหากลุ่มคนเหล่านั้น และฟาดมือสังหารด้วยมือเปล่าจนกระเด็นไปไกล

“ใครเป็นคนยิงผู้ชายของข้าด้วยลูกธนู ออกมาให้ข้าจัดการเสีย!” เสียงคำรามดังขึ้น ฉินปู้เข่อมองไปรอบ ๆ และชี้ไปที่นักธนูที่ห้อยอยู่บนต้นไม้ทีละคนแล้วถามว่า “เป็นเจ้าหรือ เจ้าต่างหาก เอ่อ หรือว่าเจ้า!”

…………………………………………………………………….

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

Status: Ongoing
เธอแค่ออกมาหาอะไรกินแก้หิวตอนดึก แต่อยู่ดี ๆ ก็ทะลุมิติและฟื้นขึ้นมาพบว่าตนเองอยู่ในร่างของชายาอ๋องขี้โรคผู้อ่อนแอ ไหนจะระบบบ้า ๆ ที่ติดตัวมาอีกหญิงสาวที่ออกมาหาอะไรกินยามค่ำคืน จู่ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุทะลุมิติมายังยุคจีนโบราณเมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ ‘ฉินปู้เข่อ’สตรีที่งดงามและปราดเปรื่องอันดับหนึ่งแห่งต้าเซี่ย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงว่าที่พระชายาขององค์รัชทายาท แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นจับพลัดจับพูลได้แต่งงานกับ ‘หมี่โม่หรู่’ อ๋องเจ็ดผู้ขี้โรคแทนการทะลุมิติครั้งนี้นางไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มาพร้อมกับ ‘ระบบวิเศษ’ ที่เมื่อเก็บแต้มได้ตามเป้าหมายจะสามารถแลก ‘อาหาร’ วิเศษไว้ใช้ในยามคับขัน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท