สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋] – บทที่ 171 การค้นตัวที่น่าอัปยศ

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

บทที่ 171 การค้นตัวที่น่าอัปยศ

ชายชุดดำเดินออกมาจากเงามืดและจับซวงหวนไว้ ฉินปู้เข่อหันหลังวิ่งออกไปนอกประตู ทันทีที่นางวิ่งไปยังที่ที่มีไฟส่องสว่าง ขันทีชั้นในแปลกหน้าก็มาขวางทางนางไว้

“พระชายาหลี่ชิน มีคำเชิญจากไทเฮาพ่ะย่ะค่ะ”

ไทเฮาหรือ?

ฉินปู้เข่อช้าลงเล็กน้อย ตอนนี้ความกระวนกระวายใจจากการถูกชายชุดดำบุกจู่โจมยังไม่ได้หายไปอย่างสมบูรณ์ และก่อนที่นางจะเอ่ยปากขอตัวกลับ นางก็ถูกขันทีชั้นในขนาบข้างแล้วพาเดินไปข้างหน้า

ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งเค่อต่อมา ขันทีชั้นในก็พานางไปส่งที่ห้องโถงใหญ่ของวังฝูคัง บัดนี้เป็นเวลาหัวค่ำที่เริ่มมืดแล้ว แสงไฟในห้องโถงใหญ่ของวังฝูคังสว่างไสว และควันจากกระถางธูปก็ลอยคลุ้ง

กลิ่นหอมแรงของธูปทำให้ร่างกายและจิตใจที่ตึงเครียดของฉินปู้เข่อผ่อนคลายลงในยามค่ำคืน ซึ่งอันที่จริงก็เกิดจากความเหน็ดเหนื่อยของนางเล็กน้อยด้วย

บนบัลลังก์สูง หญิงชราในชุดเรียบง่ายและใบหน้าสะอาดมองมาที่นางอย่างเหยียดหยาม ท่าทางสูงศักดิ์และความสงบที่ชวนลำบากใจทำให้ฉินปู้เข่อทำอะไรไม่ถูก

นี่เป็นครั้งแรกที่นางได้เจอไทเฮาแห่งต้าเซี่ย ว่ากันว่าฮองเฮาไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงในวังตลอดทั้งปีและไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับฮาเร็มใด แม้ว่าจะเป็นการอภิเษกสมรสของหมี่เฉินอี้ แต่นางก็เพียงแค่กล่าวถึงและให้ฮองเฮาเป็นผู้จัดการหาหญิงสาวในเมืองหลวงเอง

แต่ในคืนนี้นางกลับเรียกตัวพระชายาของอ๋องที่แทบไม่มีบทบาท ไม่สิ ต้องเรียกว่า ‘ลักพาตัว’ มามากกว่า

“หลานสะใภ้ถวายบังคมไทเฮา ไทเฮาทรงพระเจริญหมื่นปี หมื่นปี หมื่นหมื่นปี” ฉินปู้เข่อถอยหลังสองก้าวและคุกเข่าลงคำนับ

“เจ้าเป็นพระชายาของอ๋องหลี่ชินใช่หรือไม่?!” ไทเฮาเหลือบมองฉินปู้เข่อหัวจรดเท้าสองสามครั้ง “เจ้าช่างงดงาม สมควรแล้วที่จะจับคู่กับเจ้าเจ็ด”

ฉินปู้เข่อหลับตาและเลิกคิ้ว “หม่อมฉันไม่ทราบว่าเหตุใดไทเฮาจึงเรียกหม่อมฉันมาหรือเพคะ?”

“มีเรื่องเล็กน้อยที่พระชายาต้องให้ความร่วมมือด้วย”

จู่ ๆ แรงกดบนศีรษะก็รุนแรงขึ้นมาก และสายตาที่เย็นชาและคมกริบราวกับมีดก็ฟาดลงบนใบหน้าของฉินปู้เข่อ นางเงยหน้าขึ้น “ขอประทานอภัย…”

ไทเฮาที่อยู่ในตำแหน่งสูงหันขวับมามอง ทันใดนั้นนางกำนัลชราหลายคนก็เดินเข้ามาหานาง ก่อนที่นางจะพูดจบก็มีมือหยาบกร้านสองสามคู่รั้งนางไว้

“ค้นตัว!”

ด้วยคำสั่งนั้น มือที่แข็งกระด้างเริ่มคลำไปทั่วจากฝ่าเท้า และเมื่อพวกนางพบกับเสื้อผ้าที่ขวางกั้น พวกนางก็กระชากออกอย่างแรง

“ขอถามว่าไทเฮากำลังทำอะไรเพคะ…” ฉินปู้เข่อคุกเข่าลงกับพื้น ดวงตาของนางเต็มไปด้วยความหวาดกลัวและมือของนางยังคงพยายามปัดป้องอย่างต่อเนื่อง “หากไทเฮาทรงทำของหาย จึงจะต้องการค้นตัวหม่อมฉัน เช่นนั้นแล้วหม่อมฉันก็ยินดีให้ความร่วมมือและไม่จำเป็นต้องใช้วิธีรุนแรงเช่นนี้”

วิธีที่รุนแรงและน่าอัปยศ

มือที่ไม่คุ้นชินคลำไปทั่วร่างกายของนาง แม้ว่าจะเป็นมือของสตรีทั้งหมด แต่ก็ทำให้ฉินปู้เข่อรู้สึกอับอาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเสื้อผ้าขาดและมืออันหยาบกร้านคลำเข้าไปข้างในเพื่อค้นหา นางยิ่งโกรธและอับอายเกินกว่าจะบรรยาย

ความอับอายจากการถูกล่วงเกินในที่สาธารณะทำให้นางอยากจะหนีไปให้พ้น

ราวกับว่าเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ในที่สุดหัวหน้านางกำนัลที่ค้นตัวนางก็ลุกขึ้นยืน ฉินปู้เข่อกลั้นน้ำตาขณะดึงเสื้อผ้าของนางมาปกปิด และพยายามทำให้ตัวเองอับอายน้อยลง

ไทเฮาผู้สูงศักดิ์ขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำตอบจากหัวหน้านางกำนัลที่ค้นตัว และพูดด้วยความประหลาดใจว่า “ไม่มีหรือ?”

“เพคะ พระชายาไม่มีอะไรเลย”

“ในเมื่อไม่มีสิ่งใดที่ไทเฮาต้องการแล้ว หม่อมฉันออกไปเดี๋ยวนี้เลยได้หรือไม่เพคะ” นางกัดฟันและหลับตาลง

“ออกไปหรือ?” น้ำเสียงเย็นชาของไทเฮาดังขึ้น “ย่อมได้ หากเจ้าดื่มสุรานี้ก่อน ข้าจะให้ของกำนัลแก่พระชายาและให้จากไปอย่างสง่างาม”

จอกสุราอันวิจิตรบรรจงถูกนำออกมา ฉินปู้เข่อมองดูสีที่คุ้นเคยและตกตะลึงอยู่ในใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางได้รับสุราพิษเหมือนตอนที่นางเข้าไปในวังเพื่อเข้าเฝ้าฮ่องเต้ต้าเซี่ย

นางอดไม่ได้ที่จะถอยหลังไปสองก้าว “หม่อมฉันขอถามหน่อยเถิดว่าหม่อมฉันทำอะไรผิด จนทำให้ไทเฮาถึงกับต้องตอบแทนหม่อมฉันด้วยความมึนเมาและความตาย”

…………………………………………………………………………

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

สำรับมนตราของชายาอ๋อง [戏精王妃的魔力美食屋]

Status: Ongoing
เธอแค่ออกมาหาอะไรกินแก้หิวตอนดึก แต่อยู่ดี ๆ ก็ทะลุมิติและฟื้นขึ้นมาพบว่าตนเองอยู่ในร่างของชายาอ๋องขี้โรคผู้อ่อนแอ ไหนจะระบบบ้า ๆ ที่ติดตัวมาอีกหญิงสาวที่ออกมาหาอะไรกินยามค่ำคืน จู่ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุทะลุมิติมายังยุคจีนโบราณเมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ ‘ฉินปู้เข่อ’สตรีที่งดงามและปราดเปรื่องอันดับหนึ่งแห่งต้าเซี่ย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงว่าที่พระชายาขององค์รัชทายาท แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นจับพลัดจับพูลได้แต่งงานกับ ‘หมี่โม่หรู่’ อ๋องเจ็ดผู้ขี้โรคแทนการทะลุมิติครั้งนี้นางไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มาพร้อมกับ ‘ระบบวิเศษ’ ที่เมื่อเก็บแต้มได้ตามเป้าหมายจะสามารถแลก ‘อาหาร’ วิเศษไว้ใช้ในยามคับขัน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท