โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ – ตอนที่ 593 – ลุ่มน้ำตู่ซาน

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

Ep.593​ ​-​ ​ลุ่มน้ำ​ตู่​ซาน

“​อ้าว​เฮ้ย​ ​ฉิน​เฟิง​ ​อย่า​เพิ่ง​ไป​!​”​ ​ซื่อ​ฉิง​ตะโกน​ไล่หลัง​ ​แต่​ฉิน​เฟิง​เพียง​ยกมือ​ขึ้น​ ​ส่าย​ไปมา​ให้​เขา​ ​พา​ไป๋​หลี​ขึ้นรถ​ศึก​ล่อง​เวหา​แล้ว​จากไป

ซื่อ​ฉิง​ไม่​สามารถ​หยุด​ฉิน​เฟิง​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่​สามารถ​รักษาหน้า​สหาย​ตน​ ​อด​รู้สึก​อับอาย​ไม่ได้

และ​ที่​น่าเสียดาย​ที่สุด​ก็​คือ​ ​การ​ที่​เขา​ต้อง​สูญเสีย​กำลัง​เสริม​ที่​ทรงพลัง​ไป​ ​อด​ร่วมมือ​กัน​อีกครั้ง

เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ ​พนักงานต้อนรับ​คน​นั้น​ ​ก็​ตัว​แข็ง​ค้าง​ ​เบิกตา​กว้าง​ ​เริ่ม​เกิด​ความสงสัย​ว่า​ตนเอง​ได้​ทำ​อะไร​ผิด​ไป​หรือไม่

“​นายพล​ซื่อ​ ​…​ ​ถ้า​คุณ​ต้องการ​ผู้ใช้​พลัง​คน​นั้น​จริงๆ​ ​ฉัน​สามารถ​ถ่ายโอน​เขา​มาทำ​งาน​เป็น​ลูกน้อง​คุณ​ได้​”

ซื่อ​ฉิง​ขมวดคิ้ว​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เจ้าตัว​ได้รับ​การศึกษา​และ​เลี้ยงดู​มา​เป็น​อย่างดี​ ​ฉะนั้น​ไม่​ระเบิดอารมณ์​ออก​ไป​ ​พยายาม​ใจเย็น​และ​เอ่ย​ถาม​อีก​ฝ่าย​ ​“​คุณ​ชื่อ​อะไร​?​ ​แล้ว​มีตำ​แหน่ง​หน้าที่​อะไร​?​”

“​รายงาน​ท่าน​นายพล​ ​ฉัน​ชื่อ​เจียง​ป๋อ​ ​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​ใน​การประสานงาน​ของ​สมรภูมิ​ลุ่มน้ำ​ตู่​ซาน​”​

ชาย​คน​นี้​ ​คือ​คนที​่​ทาง​พันธมิตร​มนุษย์​ส่ง​มาดู​แล​ที่นี่​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​และ​สายตา​ใน​การ​มอง​คน​ของ​เขา​ ​ทำให้​ซื่อ​ฉิง​รู้สึก​หมดหนทาง

“​ใน​ความคิด​ฉัน​ ​ดูเหมือน​นาย​จะ​ต้อง​ศึกษา​อะไร​ๆ​อีก​เยอะ​”

สิ้น​เสียง​ ​ซื่อ​ฉิ​งก​็​เดิน​จากไป​ทันที​ ​คร้าน​จะ​คุย​กับ​เจียง​ป๋อ​อีก

‘​นี่​ ​…​ ​ท่าน​นายพล​พูด​แบบนี้​หมายความว่า​ยังไง​?​’​ ​แม้​รู้สึก​ไม่พอใจ​ ​แต่​เจียง​ป๋อ​ไม่กล้า​เอ่ย​ถาม​ ​ทำได้​แค่​ตามหลัง​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​จน​ซื่อ​ฉิง​เดิน​มาถึง​พันธมิตร​มนุษย์

‘​หรือว่า​จะ​เป็น​เพราะ​เจ้า​เด็ก​คน​เมื่อกี้​ ​มัน​ใช่​มี​ภูมิหลัง​อะไร​รึเปล่า​?​’​ ​คล้าย​ฉุกคิด​ได้​ถึง​บางอย่าง​ ​หัวใจ​ของ​เจียง​ป๋อ​เต้น​ตึก​ตัก​ ​เริ่ม​บังเกิด​ความวิตกกังวล​เล็กน้อย

ส่วน​ซื่อ​ฉิง​ ​เขา​หันไป​สนใจ​ตรวจสอบ​สถานการณ์​รบ​ของ​กลุ่ม​พันธมิตร​มนุษย์​ ​ทาง​ด้าน​ฉิน​เฟิง​ ​เจ้าตัว​ไม่ได้​อยู่​เฉย​ ​สนามรบ​ที่นี่​ ​แตกต่าง​จาก​ใน​หลง​ฉวน​ ​อย่างใจ​กลาง​เทือกเขา​หลง​ฉวน​ ​ส่วนใหญ่​แล้ว​มี​แค่​สัตว์ร้าย​เล​เวล​ ​D​ ​ตัว​ที่​แข็งแกร่ง​เป็นพิเศษ​ ​ก็​อยู่​ใน​เล​เวล​ ​D​ ​ระดับ​จักรพรรดิ​เท่านั้น​ ​แต่​ที่นี่​ ​สัตว์ร้าย​ทุก​ตัว​ล้วน​อยู่​ใน​เล​เวล​ ​C​ ​ขึ้นไป​ทั้งสิ้น

แต่​หาก​จะ​ให้​กล่าว​อย่างแม่นยำ​ ​สมควร​เรียก​พวก​มัน​ว่า​แมลง​สัตว์ร้าย​!

ฉิน​เฟิง​พา​ไป๋​หลี​ออกมา​หา​โรงแรม​ที่พัก​ ​จากนั้น​ทำการ​เชื่อมต่อ​กับ​เครือข่าย​พันธมิตร​มนุษย์​ของ​พื้นที่​ ​และ​เริ่ม​สำรวจ​แผนที่​ของ​ลุ่มน้ำ​ตู่​ซาน​อย่างรวดเร็ว

บน​แผนที่​ ​เนืองแน่น​ไป​ด้วย​วง​ของ​แถบ​สี​หลาก​ผุด​ขึ้น​ติดๆ​กัน​ ​พวก​มัน​ทั้งหมด​ล้วน​เป็นตัวแทน​ที่​แสดงถึง​แมลง​สัตว์ร้าย

สถานที่​แห่ง​นี้​เมื่อย​่าง​เข้าสู่​ช่วง​ฤดูหนาว​ ​แม้​ตำแหน่งที่ตั้ง​ทาง​ภู​ฒิ​ศาสตร์​จะ​ดี​ ​แต่​อุณหภูมิ​จะ​ลด​ต่ำ​ลงมาก​ ​ส่งผล​ต่อ​การ​ใช้ชีวิต​ของ​พวก​แมลง​สัตว์ร้าย​โดยตรง​ ​พวก​มัน​เลย​กลับ​ไป​กระจุก​ตัว​กัน​อยู่​ใน​รัง​ ​มี​เพียง​ส่วนน้อย​ที่​ออก​ล่า​นอก​พื้นที่

แต่​หาก​เป็นช่วง​ฤดู​ผสมพันธุ์​อย่าง​ฤดูร้อน​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​พวก​แมลง​สัตว์ร้าย​จะ​อยู่​ไม่​สุก​ ​ออกจาก​รัง​จน​กระจัดกระจาย​ไป​ทั่วทั้ง​แผนที่​ ​วง​สี​ที่​คอย​แสดงถึง​ตำแหน่ง​ของ​พวก​มัน​ ​จะ​ทับกัน​จน​ไม่มี​ที่ว่าง

“​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​ไส้เดือน​โลหิต​จะ​มี​อาณาเขต​กว้าง​ขึ้น​ ​ทั้ง​ยังอยู่​ค่อนข้าง​ใกล้​กับ​ตำแหน่ง​แม่​แมลง​”

“​ส่วน​ตั๊กแตน​มรกต​ ​ถ้า​จะ​ให้​กวาดล้าง​พวก​มันตั​้ง​แต่แรก​เลย​ ​คง​เสี่ยง​ไป​หน่อย​”

“​ใน​อาณาเขต​ของ​มังกร​ดิน​ ​อย่า​เพิ่ง​เข้าไป​เลย​จะ​ดีกว่า​”

ฉิน​เฟิ​งคุ​้น​เคย​กับ​รูปแบบ​การ​โจมตี​ของ​สัตว์ร้าย​เหล่านี้​ ​ย่อม​ทราบ​เป็นธรรมดา​ว่า​แมลง​สัตว์ร้าย​แต่ละ​ชนิด​ ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​และ​ชนิด​ใด​สมควร​ถูก​กำจัด​ก่อน

ไม่นาน​ ​ฉิน​เฟิ​งก​็​เริ่ม​ร่าง​แผน​ใน​ใจ

แต่​ก็​นั่นแหละ​ ​บางครั้งบางคราว​ ​ต่อให้​เรา​ร่าง​แผน​มาดี​แค่ไหน​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​มีเรื่อง​เซอร์​ไพรส์​ให้​ต้อง​เปลี่ยน​มัน​อยู่ดี

หลัง​ฉิน​เฟิ​งกับ​ไป๋​หลี​พักผ่อน​เต็มอิ่ม​ ​เขา​และ​เธอ​ก็​มุ่งหน้า​เข้ามา​ยัง​ตึก​รับรอง​ผู้ใช้​พลัง

ท่าที​ของ​ผู้คน​ที่นี่​ดูรีบ​ร้อน​มาก​ ​ทั้ง​ยัง​เต็มไปด้วย​ผู้ใช้​พลัง​เล​เวล​ ​C​

ที่นี่​มี​การ​จัดตั้ง​กำแพงเมือง​ ​เชื่อมต่อ​กัน​เป็นชั้นๆ​คล้าย​กับ​หลง​ฉวน​ ​แต่​ ณ​ ​ที่​แห่ง​นี้​มี​ปราการ​อยู่​เพียง​สาม​แห่ง​เท่านั้น​ ​และ​ที่​ฉิน​เฟิ​งอยู​่​ตอนนี้​ ​คือ​ใจกลาง​เรียกว่า​เมือง​ตู่​ซาน

ส่วน​อีก​สองเมือง​ปราการ​ ​เรียกกันว่า​ ​‘​เมืองซ้าย​และ​เมือง​ขวา​’​ ​ขณะที่​ป้อมปราการ​ถูก​จัดวาง​ใน​รูปแบบ​สามเหลี่ยม

แต่​จาก​ทั้งหมด​ที่กล่าวมา​ ​ที่​ได้รับ​แรงกดดัน​ที่สุด​คง​ไม่​พ้น​เมือง​ที่อยู่​ตรง​ใจกลาง​ ​เพราะ​ตราบใดที่​เมืองกลาง​ถูก​ทำลาย​ ​ที่​เหลือก​็​ไม่​สามารถ​รั้ง​อยู่​ต่อ​ ​ทำได้​เพียง​หลบหนี​เท่านั้น

ฉิน​เฟิ​งมา​ถึง​โต๊ะ​ภารกิจ​ ​ก้มลง​มอง​หลายภา​รกิจ​ที่​ถูก​เพิ่มเติม​เอาไว้​ ​และ​เริ่ม​เลือก​ภารกิจ​ล่า​สังหาร​แมลง​สัตว์ร้าย​สอง​สามสาย​พันธุ์

ถัดจาก​เขา​ ​มีเสียง​ของ​ทีม​อื่นๆ​ดัง​แทรก​เข้ามา

“​ภารกิจ​วันนี้​เป็น​ไง​?​ ​เก็บเกี่ยว​อะไร​มา​ได้​บ้าง​?​”

“​ก็​ไม่เลว​ ​แต่​ได้รับ​ความเสียหาย​ร้ายแรง​อยู่​เหมือนกัน​ ​หนึ่ง​ใน​มือปืน​ได้รับบาดเจ็บ​”

“​พล​ปืน​พวก​นี้​ช่าง​อ่อนแอ​”

“​แต่​ใน​ลุ่มน้ำ​ตู่​ซาน​ ​ถ้า​ไม่มี​มือปืน​คอย​วิ่งเต้น​ ​ก็​ยาก​จะ​ทำ​ภารกิจ​ได้​”

“​เออ​จริง​สิ​ ​พูดถึง​มือปืน​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​เมื่อ​เร็ว​ๆ​นี้​มี​กลุ่ม​องค์กร​หนึ่ง​สามารถ​ผลิต​อาวุธ​ปืน​ชั้นดี​ขึ้น​มา​ได้​ ​ฟัง​ดู​น่าสนใจ​ไม่เลว​เลย​”

“​โอ้​?​ ​กลุ่ม​อะไร​งั้น​หรอ​?​”

“​เป็น​กลุ่ม​ที่​เรียกว่า​เฟิง​หลี​ ​พวกเขา​ทุ่ม​งบ​โฆษณา​ค่อนข้าง​มาก​ ​นาย​เอง​ก็​น่าจะ​เคย​ผ่าน​ตา​”

“​อา​ ​เหมือน​จะ​เคย​เห็น​มาก​่อน​จริงๆ​นั่นแหละ​ ​…​ ​”

ฉิน​เฟิง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​อด​ประหลาดใจ​ไม่ได้​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​ก็​ขบขัน​

ดูเหมือนว่า​สินค้า​ของ​ตนเอง​ ​จะ​เป็น​ที่​กล่าวขวัญ​มากกว่า​ที่​คิด​

เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​ฉิน​เฟิ​งก​็​นึก​ขึ้น​ได้​ถึง​วิธีการ​โฆษณา​ใหม่​ ​เขา​เปิด​อุปกรณ์​สื่อสาร​ ​และ​ป้อนข้อมูล​ลง​ไป​ ​เตรียม​ที่จะ​ขอให้​กองทหาร​รับจ้าง​เฟิง​หลี​ ​นำ​อาวุธ​ปืน​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ ​และ​ชุด​เกราะ​ที่​ทำ​จาก​เสา​ผลึก​ที่​ได้​จาก​เขตแดน​ลับ​ก่อนหน้านี้​ ​มาสำ​แดง​ฤทธิ์​ที่ลุ่ม​น้ำ​ตู่​ซาน

อาศัย​สิ่งประดิษฐ์​เทวะ​ทั้งสอง​นี้​ ​เขา​จะ​สามารถ​พิชิตชัย​ ​และ​โฆษณา​ใน​ตู่​ซาง​ได้​เป็น​อย่างดี​แน่นอน

แต่​ฉิน​เฟิง​เพิ่ง​พิมพ์​เสร็จ​ ​บน​อุปกรณ์​สื่อสาร​ก็​ปรากฏตัว​อักษร​สีแดง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​เป็น​ประกาศ​สำคัญ​บางอย่าง

【​ภารกิจ​ฉุกเฉิน​ ​ผู้ใช้​พลัง​เล​เวล​ ​B7​ ​คง​โบะ​ ​ได้​ประกาศ​ขอรับ​สมัคร​ผู้ใช้​พลัง​เล​เวล​ ​C​ ​100​ ​คน​ ​รางวัล​ภารกิจ​ ​:​ ​5,000​ ​แต้ม​สงคราม​ ​และ​แก่น​ราชันย์​สัตว์ร้าย​เล​เวล​ ​C​】

ฝูงชน​พอ​เห็น​รางวัล​ ​ทั้งหมด​ตาลุก​วาว​ ​จากนั้น​บังเกิด​ความโกลาหล​ขึ้น​ทันใด​

เนื่องจาก​รางวัล​นี้​ ​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​พวกเขา​ร่ำรวย​!​ ​แต้ม​สงคราม​ ​5,000​ ​ว่า​เยอะ​แล้ว​ ​แต่​แก่น​ราชันย์​สัตว์ร้าย​เล​เวล​ ​C​ ​ยิ่ง​ว้าว​กว่า

แต้ม​สงคราม​ ​5,000​ ​แต้ม​ ​สามารถ​นำ​ไป​แลกเปลี่ยน​อุปกรณ์​รูน​ได้มา​กมาย​ ​ส่วน​แก่น​ราชันย์​สัตว์ร้าย​ ​ไม่ใช่​อะไร​ที่​ได้มา​ครอบครอง​ได้​ง่ายๆ​ ​เพราะ​แมลง​สัตว์ร้าย​ใน​ที่นี่​ล้วน​เป็น​เล​เวล​ ​C​ ​การ​จะ​สังหาร​ระดับ​ราชันย์​ ​หมายความว่า​ต้อง​บุกป่าฝ่าดง​พวก​ลูกสมุน​ ​ทั้ง​ยัง​ต้อง​ร่วมมือ​กัน​หลาย​คน​ ​และ​อาจ​เสียชีวิต​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ต่อให้​ชนะ​ ​ก็​ไม่มีใคร​สามารถ​ครอบครอง​แก่น​ราชันย์​สัตว์ร้าย​ได้​เพียงผู้เดียว​ ​เพราะ​ต้อง​แบ่งปัน​กัน

แต่​คง​โบะ​ผู้​นี้​ ​ช่าง​ใจใหญ่​จริงๆ​ ​พริบตาเดียว​โยน​แก่น​ราชันย์​กว่า​ ​100​ ​แก่น​เป็น​รางวัล

“​จะ​ใช่​เขา​หรือเปล่า​นะ​ ​…​ ​”​ ​ฉิน​เฟิง​พอได้​ยิน​ชื่อ​ของ​บุคคล​คน​นี้​ ​ก็​อด​ประหลาดใจ​ไม่ได้​ ​แต่​ยัง​ไม่แน่ใจ​ว่า​เป็น​คนที​่​เขา​นึก​รึเปล่า

ระหว่าง​นั้น​เอง​ ​บน​ชั้นสอง​ของ​ตึก​รับรอง​ผู้ใช้​พลัง​ ​ปรากฏ​สอง​คน​วิ่ง​ลงมา​อย่าง​รีบร้อน​ ​หนึ่ง​คือ​คง​โบะ​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​คือ​ผู้ใช้​พลัง​เล​เวล​ ​C7​ ​–​เป็น​เจียง​ป๋อ​ที่​เคย​ออกมา​ต้อนรับ​ซื่อ​ฉิ​งก​่อน​หน้า​นี้

คง​โบะ​อายุ​ราวๆ​ ​40​ ​ปี​ ​แต่​เนื่องจาก​เขา​เป็น​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ​ ​เกรง​ว่า​ต่อให้​อายุ​มากกว่า​นี้​สัก​สิบ​หรือ​ยี่สิบ​ปี​ ​ก็​ไม่​อาจ​คาดเดา​ได้

เขา​ดู​เป็น​คนหลัก​แหลม​ ​ร่างกาย​ผอมบาง​ ​สูง​ประมาณ​ ​170​ ​ซม.​ ​เมื่อยื​นอยู​่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ที่​แข็งแกร่ง​ ​ด้วย​ความสูง​ที่​น้อยกว่า​คนอื่นๆ​นี้​ ​ย่อม​ดู​โดดเด่น​เป็นพิเศษ

เพียง​เห็น​หน้า​ของ​ชาย​คน​นี้​ ​ฉิน​เฟิ​งก​็​สามารถ​ระบุ​ตัวตน​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​ในทันที

สมญา​พัน​มีด​บิน​ ​คง​โบะ​!

อย่างไรก็ตาม​ ​ฉิน​เฟิง​รู้ดี​ ​ว่านี​่​ไม่ใช่​ความสูง​ที่แท้​จริง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แต่​มัน​เกิด​จาก​เทคนิค​ฝึก​ยุทธ​อันเป็น​เอกลักษณ์​ที่​เจ้าตัว​ฝึก​มาต​ลอด​ชีวิต​ต่างหาก

จู่ๆ​ก็ได้​มา​พบ​หน้า​ ​ดูเหมือนว่า​ฉิน​เฟิ​งกับ​คง​โบะ​ ​จะ​มีบาง​สิ่ง​เชื่อมโยง​ถึงกัน​ ​และ​คง​ไม่​พ้น​เป็น​รู​บิค​วิเศษ​ใน​มือ​ของ​ฉิน​เฟิง​ ​เพราะ​ก่อน​เกิด​ใหม่​ ​เจ้า​สิ่ง​นี้​เคย​เป็น​ของ​คง​โบะ

ในเวลานี้​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​คง​โบะ​ ​ซึ่ง​มีส​ถานะ​เป็น​เล​เวล​ ​B​ ​ฝูงชน​ต่าง​จับจ้อง​ไป​ที่​ผู้ใช้​พลัง​คน​นี้​ทันที​ ​เนื่องจาก​ยิ่ง​ระดับสูง​เท่าไหร่​ ​การฝึกฝน​และ​ยกระดับ​ไป​ใน​แต่ละ​ขั้น​ก็​ยิ่ง​ใช้เวลานาน​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​ ​ผู้ใช้​พลัง​ทุกคน​ที่​ใน​ระดับ​ต่ำ​ ​ต่าง​บังเกิด​ความรู้สึก​ยกย่อง​ผู้ใช้​พลัง​ระดับสูง

ก็​เหมือนกับ​ที่​เล​เวล​ ​D​ ​เคารพ​เล​เวล​ ​C​ ​,​ ​ส่วน​เล​เวล​ ​C​ ​เคารพ​เล​เวล​ ​B

นี่เอง​ที่​เป็น​เหตุผล​ว่า​ทำไม​พวก​ลูก​รัก​ของ​พระเจ้า​ถึง​หยิ่งผยอง​นัก​ ​เพราะ​ความว่องไว​ใน​การ​ยกระดับ​ของ​พวกเขา​ ​มัน​เหนือ​ล้ำ​กว่า​คน​ปกติ​ ​สามารถ​ทะยาน​ไป​สู่​ฟากฟ้า​ได้​อย่างรวดเร็ว​ชนิด​ขัด​เจตจำนง​สวรรค์

อย่างไรก็ตาม​ ​แม้​ฉิน​เฟิง​จะ​สามารถ​เอาชนะ​เล​เวล​ ​B​ ​ได้​ ​แต่​ตราบน​ตัว​เขา​เป็น​แค่​เล​เวล​ ​C​ ​ดังนั้น​คนใน​กลุ่ม​เล​เวล​ ​C​ ​เหมือนกัน​เลย​ไม่​เคารพ​เขา

“​ทุกท่าน​ ​ฉัน​จะ​ไม่​ขอ​ปิดบัง​พวกคุณ​ ​ตอนนี้​ฉัน​ต้องการ​คน​บุก​ไป​ยัง​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​เพื่อ​ตามหา​คน​ๆ​นึง​ ​ถ้า​พวกคุณ​คิด​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกคุณ​มาก​พอ​ ​ก็​รับ​ภารกิจ​นี้​ไว้​ ​ฉัน​จะ​รอ​แค่​สาม​นาที​เท่านั้น​”

พอ​พูดว่า​สาม​นาที​ ​คง​โบะ​ก็​เริ่ม​จับเวลา​ทันใด​ ​แค่​ภารกิจ​ตามหา​ตัว​คน​ๆ​นึง​ ​เทียบ​กับ​รางวัล​แล้ว​คุ้มค่า​เกิน​บรรยาย​ ​ใครๆ​ก็​อยาก​รับ​ไว้

แต่​หลังจาก​ได้ยิน​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​บางคน​ก็​เกิด​ความลังเล​ขึ้น​มา

“​พื้นที่​เขต​ ​13?​ ​ไม่ใช่​ว่าที่​นั่น​ ​…​.​ ​”

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

Status: Ongoing
ยุคมืดได้มาเยือน รอยแยกมิติปรากฏขึ้นบนผืนโลก เหล่าสัตว์ร้ายเข้ามารุกราน สัตว์ป่าเองก็เริ่มกลายพันธุ์ ส่งผลให้ทุกสิ่งพลิกตลบ มนุษย์ที่เคยยืนอยู่บนจุดสูงสุดตลอดมา กลับกลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่ำสุดในห่วงโซ่อาหาร …ร้อยปีต่อจากนั้น จึงได้ถือกำเนิดสามอาชีพหลักที่ใช้ต่อกรกับพวกที่กล่าวมาข้างต้นขึ้น อันได้แก่ ผู้ใช้อบิลิตี้ , ผู้ใช้วรยุทธ และมือปืนขึ้น‘ฉินเฟิง’ เด็กกำพร้าที่เกิดในช่วงยุคมืด ได้ถูกลักพาตัวไปในวันที่เขาสามารถปลุกอบิลิตี้ของตนเองให้ตื่นขึ้น ถูกจับไปทรมานทดลอง แต่สุดท้ายก็รอดหนีรอดมาได้ และใช้ชีวิตยาวนานกว่า 10 ปี และหลังจากนั้นเอง ในช่วงโลกาวินาศของเผ่าพันธุ์มนุษย์ เขาก็ได้กลับไปเกิดใหม่อีกครั้ง!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน