โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ – ตอนที่ 596 – แยกตัว

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

Ep.596​ ​-​ ​แยกตัว

กระแสลม​กรรโชก​ ​พัด​กระพือ​ผง​เรืองแสง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ผีเสื้อ​ผง​หอม​แม้​เชื่องช้า​ ​แต่​รูน​ลม​ที่​มัน​เรียก​ออกมา​ ​ทรง​ประสิทธิภาพ​พอสมควร

หึ่ง​ ​หึ่ง​ ​หึ่ง​!

กระแสลม​ของ​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ชน​เข้ากับ​ปราณ​กำลังภายใน​ของ​ฉิน​เฟิง​ ​แม้​ก่อ​แรง​สั่นสะเทือน​ ​แต่​ไม่​ถึงขั้น​สามารถ​ทำลาย​โล่​ปราณ​กำลังภายใน

เพราะ​ท้ายที่สุด​แล้ว​ ​ปราณ​กำลังภายใน​ของ​ฉิน​เฟิง​เชื่อมโยง​กับ​กำลังภายใน​ของ​เขา​ ​ฉะนั้น​สำหรับ​ศัตรู​เล​เวล​ ​C​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ทำลาย

ใน​พริบตาเดียว​ ​ฉิน​เฟิ​งก​ระ​โจน​เข้า​ประชิด​เหล่า​ผีเสื้อ​ผง​หอม

มีด​เปลวเพลิง​โบกสะบัด​ ​สับ​จาก​บน​ลง​ล่าง​ ​เฉือน​ลง​บน​ตัว​ของ​ผีเสื้อ​ผง​หอม

มีด​เปลวเพลิง​นี้​อัดฉีด​ไป​ด้วย​กำลังภายใน​รูปแบบ​สระน้ำ​ ​เพียง​สัมผัส​เนื้อ​ของ​เป้าหมาย​ ​ก็​แยก​มัน​ออก​เป็น​สอง​ซีก​ทันที

สำหรับ​ฉิน​เฟิง​ ​แม้นี​่​จะ​ดู​ง่ายดาย​ ​แต่​สำหรับ​คนอื่นๆ​ ​ยาก​นัก​ที่จะ​เลียนแบบ​ได้

เพราะ​สุดท้าย​ ​สระน้ำ​กำลังภายใน​ของ​ฉิน​เฟิง​ ​เพียง​บ่อ​เดียว​ก็​เทียบเท่า​ได้​กับ​หนึ่ง​ใน​สิบ​ของ​กำลังภายใน​ของ​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ​เล​เวล​ ​C9​ ​ซึ่ง​คนที​่​อยู่​ในที่นี้​ ​ล้วน​มี​เล​เวล​แตกต่าง​กัน​ไป​ ​ดังนั้น​กำลังภายใน​สำหรับ​พวกเขา​มีค่า​มาก

ทว่า​ฉิน​เฟิ​งก​ลับ​ปลดปล่อย​มัน​อย่าง​อิสระ​ ​ราว​กลับ​ไม่รู้​สึก​เสียดาย​กำลังภายใน​หรือ​กลัว​ว่า​มัน​จะ​หมด​ลง​เลย

ฟุฟ​ ​ฟุฟ​ ​ฟุฟฟฟฟ

ฉิน​เฟิง​สังหาร​ผีเสื้อ​ผง​หอม​สาม​ตัว​ใน​พริบตาเดียว​ ​คนอื่นๆ​เมื่อ​เห็น​ฉิน​เฟิง​ฆ่า​ศัตรู​อย่างง่ายดาย​ ​ต้อง​ตะลึง​ตาค้าง​ ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​?​ ​ที่​ผีเสื้อ​ผง​หอม​บอบบาง​ ​ถูก​หั่น​ขาด​เป็น​สอง​ซีก​ราวกับ​เป็น​เพียง​แผ่น​กระดาษ​เช่นนี้​?

ช่วงเวลา​นั้น​เอง​ ​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ​ตระหนัก​ว่า​ตน​ต้อง​ลงมือ​บ้าง​แล้ว​ ​เขา​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ ​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ถึง​ตัว​เป้าหมาย​ ​สายลม​แรง​แหลมคม​ดั่ง​ใบ​มีด​พัด​ฮือ​สวน​เข้ามา​ ​กระแทก​เพียง​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​ก็​สามารถ​ทำลาย​ปราณ​กำลังภายใน​ของ​เขา

ฉั​วะ​!

ใบ​มีด​สายลม​ฟัน​เข้าใส่​ร่าง​ของ​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ

เจ้าตัว​ยัง​ไม่ทัน​อ้า​ปาก​ร้อง​ ​ได้ยิน​เพียง​เสียง​อู้อี้​ใน​ลำคอ​ ​ก็​ถูก​ซัด​ปลิว​ออก​ไป

ยัง​ไม่พอ​ ​ใบ​มีด​สายลม​ยัง​เฉือน​ชุด​รบ​ของ​เขา​ ​เกราะ​รูน​ภายใน​ถูก​ตัด​จน​เหวอะ​ ​เลือด​ไหล​ซิบ​ออกมา

ใน​เสี้ยว​พริบตา​ ​สารพิษ​อัน​ทรง​ประสิทธิภาพ​พลัน​แทรกซึม​ ​แพร่กระจาย​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​ของ​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ

ต่อมา​ ​จู่ๆ​ปากของ​ผู้ใช้​วรยุทธ​โบราณ​ก็​เริ่ม​มี​ฟองฟอด​ ​เขา​ที่​กำลังจะ​ผุด​ลุกขึ้น​ ​ทรุดตัว​ลง​อีก​รอบ​ ​หมอบ​กับ​พื้น​ทันที

–​พิษร้าย​ของ​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ล้อเล่น​!

“​ทุกคน​ระวังตัว​ด้วย​!​”

คง​โบะ​ตะโกน​ ​“​อย่า​รีบ​เข้าไป​”

ขณะ​กล่าว​ ​สอง​มือ​เขา​บังเกิด​เสียง​เล็ก​ๆ​ดัง​ ​คลิก​ ​คลิก​ ​คลิก​ ​มีด​บิน​หลาย​เล่ม​ถูก​เรียก​ออกมา​ ​กำลังภายใน​ถูก​อัดฉีด​ลง​ไป​ ​มือ​ของ​คง​โบะ​กระพริบ​ไหว​ต่อเนื่อง

วูซ​ ​วูซ​ ​วูซ​ ​วูซซซ​!

มีด​บิน​หลาย​สิบ​เล่ม​ถูก​ขว้าง​ออก​ ​ปลาย​แหลม​ทิ่มแทง​เข้าใส่​ผีเสื้อ​ผง​หอม​หลาย​สิบ​ตัว​ ​เจาะ​เข้าไป​ใน​เลือดเนื้อ​ของ​มัน​

ผีเสื้อ​ผง​หอม​นับ​สิบ​จบชีวิต​ลง​ใน​พริบตาเดียว

เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ ​ทุกคน​อด​รู้สึก​ตื่นเต้น​ไม่ได้

อาศัย​พลัง​ของ​ผู้ใช้​พลัง​เล​เวล​ ​B​ ​พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​หวั่นเกรง​สิ่งใด

ผู้ใช้​พลัง​ใน​กลุ่ม​เริ่ม​สงบสติอารมณ์​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​ใน​สมอง​ขบคิด​ ​แม้​ผีเสื้อ​ผง​หอม​จะ​น่ากลัว​ ​แต่​ผู้ใช้​พลัง​อย่าง​พวกเขา​ก็​ใช่​ว่า​จะ​อ่อนแอ​ ​หลาย​คน​ร่วมมือ​กัน​ ​ไม่นาน​ก็​สามารถ​สังหาร​มัน​ได้ที​ละ​หนึ่ง​ตัว

ด้วย​การร่วมแรง​รวม​ใจ​กัน​ ​ไม่นาน​ ​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ที่​บดบัง​เส้นทาง​ของ​พวกเขา​ ​ทั้งหมด​ก็​ถูก​กวาดล้าง​ออก​ไป

ศึก​ย่อย​ครั้งนี้​ ​มี​ผู้เคราะห์ร้าย​เพียง​คน​หนึ่ง​ที่​ต้อง​พิษ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ภายใต้​ผลลัพธ์​ของ​เม็ด​ยารั​กษา​ ​เขา​จะ​หาย​ใน​เวลา​อัน​สั้น

นัก​สู้​เหล่านี้​ ​บางคน​เริ่ม​ให้ความสนใจ​ฉิน​เฟิง​แล้ว

เพราะ​ยังไง​ซะ​ ​ฉิน​เฟิง​เพียงลำพัง​ ​สามารถ​สังหาร​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ได้มา​กก​ว่า​สามสิบ​ตัว​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ดังกล่าว​ ​ช่าง​น่าประทับใจ

กระทั่ง​เจียง​ป๋อ​ที่​เคย​ไล่​ฉิน​เฟิง​เหมือน​หมู​เหมือน​หมา​ ​ยัง​อด​รู้สึก​ทึ่ง​ไม่ได้

‘​ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​ ​ว่า​ทำไม​นายพล​ซื่อ​ฉิง​ถึง​ต้องการ​ดึง​ตัว​ฉิน​เฟิ​งค​นนี​้​มาร​่ว​มงาน​ ​ที่แท้​เขา​ทรงพลัง​มาก​จริงๆ​’

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​ใน​หัวใจ​ของ​เจียง​ป๋อ​ก็​อด​บังเกิด​ความริษยา​มิได้​ ​ฉิน​เฟิ​งค​นนี​้​แข็งแกร่ง​ ​เลย​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​ซื่อ​ฉิง​ ​ขณะที่​ตนเอง​ทำงาน​ดั่ง​ม้า​ดั่ง​ลา​ ​แต่กลับ​ไม่มี​วี่แวว​ว่า​จะ​ได้รับ​คำชม​เลย​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​เจียง​ป๋อ​ไม่พอใจ​มาก

ทว่า​ด้วย​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​ ​มัน​ไม่​อนุญาต​ให้​เจียง​ป๋อ​ฟุ้งซ่าน

ฝูงชน​ยังคง​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ ​ไป๋​หลี​ขมวดคิ้ว​ ​เห็นได้ชัด​ว่ายั​งคง​หมกมุ่น​ ​ครุ่นคิด​ถึง​วัสดุ​ที่​ใช้​ตัด​กระโปรง​ของ​เธอ

“​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​หรอก​ ​เอาไว้​รอ​จน​จบ​ภารกิจ​นี้​ ​แล้ว​ค่อย​เรียก​ขอ​วัตถุดิบ​พวก​นี้​จาก​เขา​ ​ถ้า​พวกเรา​กลับ​ไป​ยัง​เมืองกลาง​ตู่​ซาน​เมื่อไหร่​ ​เธอ​จะ​ได้​กระโปรง​ใหม่​แน่นอน​ ​ปกติ​แล้ว​ทีม​ทหาร​รับจ้าง​เวลา​ออก​ล่าสัตว์​ร้าย​ ​พวกเขา​จะ​เก็บ​รวบรวม​วัตถุดิบ​ไว้​ก่อน​ ​แล้ว​ค่อย​แจกจ่าย​กัน​ทีหลัง​ ​จำ​ไม่ได้​หรอ​?​”

พอได้​ฟัง​ ​สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​ค่อยดีขึ้น​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่วาย​กล่าวว่า​ ​“​พูด​อยู่​นั่นแหละ​ ​ปลอบประโลม​เหมือน​ฉัน​เป็น​เด็ก​ ​เรื่อง​นั้น​ฉัน​รู้​หรอก​น่า​!​”

“​ก็​เธอ​ยัง​เด็ก​อยู่​จริงๆ​!​”

“​ฮึ​!​ ​ฉัน​โต​แล้ว​!​”​ ​ไป๋​หลี​บ่นงึมงำ

ระหว่าง​ทั้งสอง​สนทนา​ ​หยวน​เสี่ยว​กวง​ที่​นำทาง​อยู่​ข้างหน้า​ ​ก็ได้​พบ​เศษผ้า​อีก​ชิ้น​ ​ขณะเดียวกัน​ ​รอบ​ๆ​ก็​เริ่ม​ปรากฏ​ฝูง​ผีเสื้อ​ผง​หอม​อีกครั้ง

การต่อสู้​ดำเนิน​ไป​กว่า​สิบ​นาที​ ​เดินทาง​ต่อ​ก็​พบ​เศษผ้า​ชุด​รบ​ชิ้น​ที่สาม​ ​แต่​คราวนี้​ทุกคน​กลับ​เริ่ม​ขมวดคิ้ว

ทั้งหมด​ฉัน​มอง​นาย​ ​นาย​มอง​ฉัน​ ​แม้​มีคำ​พูด​จุก​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​แต่​ไม่​อาจ​เปล่ง​มัน​ออกมา​ได้

เมื่อ​เห็น​คน​เหล่านี้​ไม่เต็มใจ​จะ​พูด​ ​ฉิน​เฟิ​งก​็​ไม่ต้องการ​ล่าช้า​ ​เพราะ​เขา​ทราบ​ดี​ ​ว่า​ใน​มุมมืด​มี​คน​คอย​จับตามอง​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ดังนั้น​หาก​การ​ค้นหา​ยัง​ดำเนินต่อไป​ไม่มีที่สิ้นสุด​ ​ถ้า​ไม่​นับ​เรื่อง​ที่สามา​รถ​สังหาร​ ​เก็บเกี่ยว​วัตถุดิบ​จาก​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ ​นอกนั้น​ถือว่า​เสีย​พลังงาน​เปล่า​ ​ไม่มี​ประโยชน์​อะไร​เลย

“​ท่าน​ผู้ใหญ่​คง​ ​ดูเหมือน​เรื่อง​นี้​จะ​ไม่​ง่าย​ซะ​แล้ว​ ​ถึง​ลูกสาว​คุณ​จะ​หายตัว​ไป​ใน​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​แต่​เป็น​อะไร​กัน​แน่​ที่​ฉีก​ชุด​รบ​ของ​เธอ​ ​แล้ว​ปล่อยทิ้ง​ไว้​ตาม​ทาง​แบบนี้​?​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ผีเสื้อ​ผง​หอม​ไม่​สามารถ​ทำได้​ ​และ​ต่อให้​มัน​ทำได้​ ​ก็​ไม่น่า​จะ​เหลือ​แค่​เศษผ้า​ชุด​รบ​ ​แต่​ควร​มี​เลือด​ติด​มาด​้วย​ ​แต่​นี่​ไม่มี​ติด​มา​เลย​สัก​หยด​เดียว​”

ฉิน​เฟิ​งก​ล่าว​ ​หยวน​เสี่ยว​กวง​ช่วย​เสริม​ ​“​ท่าน​ผู้ใหญ่​คง​ ​เขา​พูด​ถูก​นะ​ ​ฉัน​ไม่​พบ​คราบเลือด​จริงๆ​ ​เกรง​ว่านี​่​อาจ​เป็น​กับดัก​ที่​ใคร​บางคน​วาง​ไว้​”

คง​โบะ​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่พอใจ

เขา​กัดฟัน​กล่าว​ ​“​ก่อนหน้านี้​ ​ฉัน​ได้รับ​ข้อความ​จาก​คง​ถิง​ ​เธอ​บอกว่า​ตัวเอง​ติด​อยู่​ใน​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​ส่วน​เรื่อง​ที่ว่า​ติด​อยู่​ตรงไหน​ ​ฉัน​ไม่รู้​จริงๆ​ ​แต่​เศษผ้า​พวก​นี้​ ​ถึง​มัน​จะ​ไม่ได้​เกิด​จาก​แมลง​สัตว์ร้าย​ ​แต่​ก็​มีโอกาส​เป็น​สัญลักษณ์​ที่​คง​ถิง​ทิ้ง​ไว้​ให้​ก็ได้​ไม่ใช่​หรอ​!​”

“​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​น่าจะเป็น​ตำแหน่ง​ที่​ไม่มี​สัญญาณรบกวน​ ​ท่าน​ผู้ใหญ่​คง​ทดลอง​ค้นหา​ตำแหน่ง​ลูกสาว​คุณ​ได้​หรือไม่​?​”​ ​ฉิน​เฟิ​งก​ล่าว

พอได้​ฟัง​ ​สีหน้า​ของ​คง​โบะ​ดู​น่าเกลียด​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เพราะ​หลังจาก​ได้รับ​ข้อความ​แล้ว​ ​เขา​ไม่​สามารถ​เชื่อมต่อ​กับ​อุปกรณ์​สื่อสาร​ของ​ลูกสาว​ตน​ได้​อีก​เลย

“​ในเมื่อ​เป็น​แบบนี้​ ​ใน​ฐานะ​ที่​ผม​มี​ความแข็ง​แกร่ง​อยู่​พอสมควร​ ​ทำไม​คุณ​ถึง​ไม่​ให้​ผม​เข้าไป​หา​เธอ​ข้างใน​ล่ะ​?​ ​และ​ให้​ทุกคน​ออกจาก​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​ไป​ก่อน​ ​ที่นี่​อันตราย​เกินไป​ ​อีก​อย่าง​ ​เห็น​อยู่​ชัดๆ​ว่า​บางคน​เริ่ม​ฝืน​ยืนหยัด​ไม่ไหว​แล้ว​”

ถูกต้อง​ ​ใน​บรรดา​ฝูงชน​ ​บางคน​เริ่ม​เกิด​อาการ​เลอะเลือน​คล้าย​ไม่ได้​สติ​แล้ว​ ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​รวบรวม​พลัง​สมาธิ​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​อยู่​ที่นี่​นานๆ​ ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​พวกเขา

คง​โบะ​ลังเล​ ​กวาด​มอง​คนใน​ทีม

เขา​ประกาศ​ว่าจ้าง​ผู้คน​มากมาย​ ​เดิมที​ก็​เพราะ​พื้นที่​เขต​ ​13​ ​มี​ขนาด​กว้างขวาง​เป็นพิเศษ​ ​หาก​มี​คน​จำนวนมาก​จะ​สามารถ​แยกย้าย​กัน​ค้นหา​ได้​ ​แต่กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ ​ว่า​แค่​มาถึง​ทางเข้า​ก็ได้​เบาะแส​ ​ดังนั้น​ฝูงชน​เลย​เกาะกลุ่ม​รวมกัน​ ​แต่​ปัญหา​มากมาย​เริ่ม​ตามมา​ ​หลังจาก​เข้ามา​ที่นี่​ ​เวลา​ก็​ผ่าน​ไป​นาน​กว่า​สาม​ชั่วโมง​แล้ว​ ​สภาพ​ของ​คน​เหล่านี้​เหมือน​จะ​ไม่​ค่อย​สู้​ดี

คง​โบะ​ยิ่ง​มายิ​่ง​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​หยวน​เสี่ยว​กวง​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​“​ให้​ฉัน​ไป​กับ​พี่ชาย​คน​นี้​เถอะ​ ​ถ้า​โชคดี​พวกเรา​ได้​อาจ​เบาะแส​ของ​คง​ถิง​เพิ่มเติม​”

ฉิน​เฟิ​งม​อง​ไป​ยัง​หยวน​เสี่ยว​กวง​ ​อีก​ฝ่าย​เป็น​ผู้ใช้​อบิ​ลิตี​้​ไม้​ ​และ​หาก​อยู่​ใน​สถานที่​ที่​เต็มไปด้วย​พืชพรรณ​เช่นนี้​ ​อีก​ฝ่าย​ย่อม​มีประโยชน์​แน่นอน​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เอ่ยถึง​เรื่อง​ที่ว่า​ ​หาก​เทียบ​กับ​ผู้ใช้​อบิ​ลิตี​้​มืด​อย่าง​ฉิน​เฟิง​แล้ว​ ​อีก​ฝ่าย​ด้อย​กว่า​ ​แต่​ประเด็น​ก็​คือ​ ​หยวน​เสี่ยว​กวง​สามารถ​สื่อสาร​กับ​พืช​ ​และ​ช่วย​ค้นหา​เบาะแส​ได้

“​ตกลง​”

แม้​ฉิน​เฟิง​จะ​แข็งแกร่ง​ ​แต่​อย่างไร​เป็น​หยวน​เสี่ยว​กวง​ที่​ค้นพบ​เศษ​ชุด​รบ​ของ​คง​ถิง​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​คง​โบะ​เชื่อใจ​คน​ๆ​นี้

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ฉิน​เฟิง​ยัง​เป็น​หน้าใหม่​ ​แต่​หยวน​เสี่ยว​กวง​อยู่​ใน​เมืองกลาง​ตู่​ซาน​มานาน​ ​คาด​ว่าน​่า​จะ​มีชื่อเสียง​ระดับ​หนึ่ง​ ​คง​โบะ​น่าจะ​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​มาก​่อน

“​ก็ได้​”

คง​โบะ​พยักหน้า​ ​อนุญาต

ขณะเดียวกัน​ ​กล้อง​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​มุมมืด​ ​ได้​บันทึกภาพ​ทั้งหมด​นี้​เอาไว้

กล้อง​ภาค​สนาม​นี้​ ​ถูก​ปกปิด​เอาไว้​อย่างมิดชิด​ ​ฉิน​เฟิ​งมิ​ได้​ใช้​ออก​ด้วย​พลัง​สมาธิ​เพื่อ​ตรวจสอบ​สภาพแวดล้อม​โดยรอบ​ ​ดังนั้น​เลย​ไม่ทันสังเกต​เห็น​มัน​ ​ส่วน​หยวน​เสี่ยว​กวง​แม้​สามารถ​สื่อสาร​กับ​ต้นไม้​ ​แต่ต้น​ไม้​อย่างไร​ไม่ใช่​มนุษย์​ ​มัน​ไม่​สามารถ​ถ่ายทอด​ข้อมูล​โดยละเอียด​ได้

ด้วยเหตุนี้​ ​ทุก​การกระทำ​ของ​ฝูงชน​ ​ทั้งหมด​เลย​ถูก​ส่งผ่าน​กล้อง​โดย​ไม่มี​ผู้ใด​สังเกตเห็น

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

โคตรพยัคฆ์โลกาวินาศ

Status: Ongoing
ยุคมืดได้มาเยือน รอยแยกมิติปรากฏขึ้นบนผืนโลก เหล่าสัตว์ร้ายเข้ามารุกราน สัตว์ป่าเองก็เริ่มกลายพันธุ์ ส่งผลให้ทุกสิ่งพลิกตลบ มนุษย์ที่เคยยืนอยู่บนจุดสูงสุดตลอดมา กลับกลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่ำสุดในห่วงโซ่อาหาร …ร้อยปีต่อจากนั้น จึงได้ถือกำเนิดสามอาชีพหลักที่ใช้ต่อกรกับพวกที่กล่าวมาข้างต้นขึ้น อันได้แก่ ผู้ใช้อบิลิตี้ , ผู้ใช้วรยุทธ และมือปืนขึ้น‘ฉินเฟิง’ เด็กกำพร้าที่เกิดในช่วงยุคมืด ได้ถูกลักพาตัวไปในวันที่เขาสามารถปลุกอบิลิตี้ของตนเองให้ตื่นขึ้น ถูกจับไปทรมานทดลอง แต่สุดท้ายก็รอดหนีรอดมาได้ และใช้ชีวิตยาวนานกว่า 10 ปี และหลังจากนั้นเอง ในช่วงโลกาวินาศของเผ่าพันธุ์มนุษย์ เขาก็ได้กลับไปเกิดใหม่อีกครั้ง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน