องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 721 ทารกทั้งสอง

บทที่ 721 ทารกทั้งสอง

ทารก​ร่าง​โปร่งใส​ทาง​ด้าน​ซ้ายมือ​ตัวเล็ก​และ​อ่อนแอ​กว่า​อย่างเห็นได้ชัด​ ​รูปร่าง​ยัง​ดู​คลุมเครือ​ ​และ​พูด​ช้า​มาก​ทีเดียว

ทารก​ทางขวามือ​ดู​แข็งแรง​กว่า​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​“​ไม่​ ​ข้า​ไม่​กลัว​หรอก​ ​คราวนี้​ข้ามี​แพะรับบาป​ ​และ​มัน​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ท่าน​แม่​ด้วย​”

“​ท่าน​แม่​บอก​เรา​ไว้​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​อย่า​ทำตัว​ซุกซน​อีก​ ​ท่าน​ทำ​หูฟัง​ไม้​ไผ่​พวก​นั้น​แตก​อีกแล้ว​ ​เรื่อง​นี้​จะ​ไม่​ทำให้​ท่าน​แม่​ไม่พอใจ​หรือ​ ​นาง​จะ​คิด​ว่า​พวกเรา​ไม่​ฟัง​นาง​เอา​ได้​นะ​”​ ​เสียง​ของ​ทารก​ตัว​น้อย​แผ่วเบา​และ​เนิบนาบ

ทารก​ที่​โตก​ว่า​เพิ่ง​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​เขา​ขยับตัว​พร้อมกับ​คำราม​ออกมา​ว่า​ ​“​บัดซบ​!​ ​เป็นฝี​มือ​ท่าน​พ่อ​!​ ​เขา​จัดฉาก​ข้า​!​”

“​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​ท่าน​แม่​รัก​พวกเรา​มาก​ ​นาง​คง​ไม่​โกรธ​พวกเรา​แน่​ ​ท่าน​พี่​ ​ต่อไปนี้​ท่าน​อย่า​ได้​ถูก​ท่าน​พ่อ​หลอก​อีก​เล่า​”​ ​ทารก​ตัวเล็ก​กว่า​เสริม​ขึ้น​ว่า​ ​“​แต่​ท่าน​พ่อ​ก็​พูด​ถูก​ ​พวกเรา​ต้อง​ระมัดระวัง​ให้​มากกว่า​นี้​ ​พวกเรา​มาทำ​ตัวดี​ๆ​ ​อย่า​ทำให้​ท่าน​แม่​ต้อง​หนักใจ​กัน​ดีกว่า​”

“​อืม​”​ ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​ส่งเสียง​ตอบ​พร้อมกับ​กอด​คน​ตัวเล็ก​กว่า​เอาไว้​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความไม่พอใจ​เล็กน้อย​ว่า​ ​“​ทำไม​เจ้าตัว​เล็ก​ลง​อีกแล้ว​ล่ะ​ ​พรุ่งนี้​กิน​เยอะ​ๆ​ ​พี่​จะ​เอา​อาหาร​ส่วน​ของ​พี่​ให้​เจ้า​ด้วย​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ยัง​พัฒนา​ไม่​เต็มที่​ ​แค่​พูด​เพียง​สอง​ประโยค​มัน​ก็​ถึง​ขีดจำกัด​ของ​ตัวเอง​เสีย​แล้ว​ ​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้​เป็น​พี่​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​ตอบ​ ​แต่กลับ​หลับ​ลึก​ทันที

ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​พยายาม​พัฒนา​ร่างกาย​ตัวเอง​อย่างเต็มที่​ ​มัน​เป็น​เหมือนกับ​ต้นอ่อน​ที่จะ​เติบโต​อย่างรวดเร็ว​หลังจาก​พัฒนา​เต็มที่​แล้ว

กลุ่ม​หมอก​สีดำ​และ​พลัง​วิญญาณ​ที่​ไหลมา​อย่างไม่ขาดสาย​นั้น​เป็น​ราวกับ​สายน้ำ​ที่​โอบล้อม​อยู่​รอบตัว​เขา

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ทารก​ที่​ตัว​โตก​ว่า​ก็​ขยับ​เปลือกตา​ ​ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เขา​ลืม​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​พวก​มัน​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​อัน​หนาแน่น​ราวกับ​เลือด

ข้า​อยาก​ออก​ไป​เร็ว​ๆ​!

ที่นี่​มีสา​รอา​หาร​ไม่​เพียงพอ​ต่อ​ความต้องการ​แล้ว​…

วัน​ต่อมา​ ​สำนัก​หมอ​หลวง​ตก​อยู่​ใน​ความโกลาหล

หูฟัง​ไม้​ไผ่​ทุก​อัน​ที่​เตรียม​ไว้​สำหรับ​ฟัง​เสียง​ชีพจร​ของ​พระ​ชายา​สาม​ถูก​ทำลาย​จน​ไม่​เหลือ

ด้าย​สีทอง​ที่​พวกเขา​ใช้​จับชีพจร​ก็​ขาด​กระจุยกระจาย​ไป​ทั่วทุก​ที่

บางคน​ก็​บอกว่า​เป็นฝี​มือ​ของ​หนู​ ​ในขณะที่​บางคน​กล่าวว่า​ไม้​ไผ่​หัก​เพราะ​พวก​มัน​แก่​เกินไป

บรรดา​หมอ​หลวง​ของ​สำนัก​หมอ​หลวง​ไม่เคย​พบ​เจอ​สถานการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ตกตะลึง​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ก่อนที่​หูฟัง​ไม้​ไผ​้​อัน​ใหม่​จะ​ถูก​ส่ง​มาที​่​นี่​ ​พวกเขา​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​วิธี​ง่ายๆ​ ​ใน​การ​จับชีพจร​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น

โชคดี​ที่​ชีพจร​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คงที่​มาก​ ​ด้วยเหตุนี้​หมอ​หลวง​จาก​สำนัก​หมอ​หลวง​จึง​รู้สึก​โล่งใจ​อย่างมาก

แต่​อาหาร​บำรุงกำลัง​ก็​ยัง​เป็น​สิ่ง​ที่​จำเป็น​สำหรับ​นาง​ ​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เป็น​คนที​่​กิน​เก่ง​ทีเดียว​ ​โดยปกติ​แล้ว​นาง​ก็​สามารถ​กิน​อาหาร​ที่​สตรี​มีครรภ์​จำนวน​สี่​หรือ​ห้า​คน​กิน​จน​หมดเกลี้ยง​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว

หมอ​หลวง​คิด​เพียง​ว่า​คง​ใกล้​ถึงกำหนด​คลอด​แล้ว​ ​พวกเขา​จึง​ไม่ได้​คิดมาก​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​นัก

ตรงกันข้าม​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ดู​อับจน​หนทาง​อย่างมาก​หลังจาก​นาง​รู้เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง

เพิ่ง​ผ่าน​ไป​เพียงแค่​คืน​เดียว​เท่านั้น​…

แต่​การ​เล่น​แผลง​ๆ​ ​ของ​เด็ก​คน​นี้​กลับ​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​เลวร้าย​ลง​!

เห็นได้ชัด​ว่า​ครั้งนี้​ทารก​น้อยลง​มือ​ได้​อย่างชาญฉลาด​ทีเดียว​ ​นอกจาก​เขา​จะ​สามารถ​ทำลาย​หูฟัง​ไม้​ไผ่​ทั้งหมด​ใน​วัง​หลวง​ได้​แล้ว​ ​เขา​ยัง​สามารถ​กำจัด​ความสงสัย​ที่​หมอ​หลวง​หลิว​เคย​มี​ก่อนหน้านี้​ไป​ได้​อีกด้วย

เวลานี้​ทุกคน​ใน​วัง​หลวง​ต่าง​ก็​ง่วนอยู่กับ​การ​ไล่​จับ​หนู​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​พวก​มัน​สร้าง​ความวุ่นวาย​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง​ได้​อีก

ใคร​เล่า​จะ​รู้​ว่า​ตัวการ​ของ​ปัญหา​ทั้งหมด​นี้​จะ​อยู่​ใน​ท้อง​ของ​นาง

“​อย่า​ทำ​เช่นนี้​อีก​ ​ได้ยิน​ที่​ข้า​พูด​ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​จะ​บอก​ให้​พวกเขา​รู้​ว่า​สิ่งใด​ถูก​และ​สิ่งใด​ผิด​ตอนที่​อบรม​พวกเขา​ ​นาง​ไม่ได้​เข้มงวด​ ​แต่​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​คน​เป็น​พ่อแม่​ควร​ทำ​ต่างหาก

นาง​รู้​ว่า​หลังจากที่​เขา​ออกมา​ดู​โลก​ ​ลูก​ของ​นาง​จะ​มี​หลาย​สิ่ง​ที่​คนธรรมดา​ไม่​สามารถ​มี​ได้

แต่​นี่​ก็​เป็น​อีก​หนึ่ง​เหตุผล​ที่นาง​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​เขา​เลือก​เดิน​ใน​เส้นทาง​ที่​ผิด​ได้

เห็นได้ชัด​ว่า​เด็ก​คน​นี้​ไม่เข้าใจ​เรื่อง​พวก​นี้​ ​ไม่อย่างนั้น​เมื่อครู่นี้​เขา​ก็​คง​ไม่​ส่งเสียง​ออกมา​ ​และ​ทำ​ราวกับว่า​ตัวเอง​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอน​ตัว​ลงนอน​บน​ฟูก​นุ่ม​ๆ​ ​แล้ว​วาง​หนังสือ​ที่​อ่าน​อยู่​ลง​ข้าง​ตัว​ ​นาง​ลูบ​ท้องน้อย​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ติดจะ​เกียจคร้าน​ว่า​ ​“​เจ้า​ลอง​คิดดู​สิ​ ​หูฟัง​ไม้​ไผ่​ที่อยู่​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง​เป็น​สิ่ง​ที่​ใช้​ใน​การ​ตรวจ​คนไข้​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ทำ​พวก​มัน​พัง​จน​หมด​ ​แล้ว​ถ้า​มี​คน​ล้ม​ป่วย​ขึ้น​มา​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​หมอ​หลวง​หลิว​กับ​หมอ​หลวง​จาง​ก็​ดูแล​ข้า​เป็น​อย่างดี​ ​พวกเขา​เอง​ก็​อายุ​มาก​แล้ว​ ​ลำพัง​แค่​ทำงาน​ใน​วัง​หลวง​ก็​เหนื่อยยาก​พอแล้ว​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยัง​ไป​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​พวกเขา​อีก​ ​เจ้า​หนู​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​หรอก​ว่า​เจ้า​จะ​ชอบ​การ​ใช้กำลัง​หรือ​ทำ​เรื่อง​ไม่ดี​เช่นใด​ในอนาคต​ ​แต่​มีอยู่​สิ่ง​หนึ่ง​ที่​เจ้า​ต้อง​จำ​เอาไว้​ให้​ดี​ ​อย่า​ได้​ใช้กำลัง​กับ​คนอ่อนแอ​เชียว​ ​การ​ทำ​เช่นนั้น​มี​แต่​จะ​ทำให้​เจ้า​กลายเป็น​ตัวตลก​”

การเคลื่อนไหว​ใน​ท้อง​ของ​นาง​อ่อนกำลัง​ลง​ ​ดูเหมือน​เด็ก​ใน​ท้อง​กำลัง​ยอมรับผิด

“​ไม่เป็นไร​ ​แม่​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่ได้ตั้งใจ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เรา​ไปหา​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้าที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​กัน​ดี​ไหม​ ​ว่า​กัน​ว่าการ​มอง​คนสวย​ๆ​ ​ระหว่าง​ท้อง​เป็น​กุญแจ​สำคัญ​ที่จะ​ทำให้​ลูก​เกิด​มา​หน้าตา​ดี​ ​เจ้า​ต้อง​มอง​ท่าน​พ่อ​ของ​ตัวเอง​บ่อยๆ​ ​ล่ะ​ ​ในอนาคต​เจ้า​จะ​ได้​โต​ไป​หน้าตา​เหมือน​เขา​”

ไม่เอา​หรอก​!

ข้า​ไม่​อยาก​เหมือน​ท่าน​พ่อ​เสียหน่อย​!

ท่าน​แม่​ ​ตอนที่​ข้า​ออก​ไป​ ​ข้า​จะ​ต้อง​หล่อ​กว่า​ท่าน​พ่อ​แน่ๆ​ ​ขอรับ​!

ทารก​ตัวเล็ก​กว่า​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​แล้ว​เอ่ย​แกล้ง​อีก​ฝ่าย​ว่า​ ​“​ท่าน​พี่​ ​ต่อให้​ท่าน​ตะโกน​ไป​นาน​กว่านี​้​ ​ท่าน​แม่​ก็​ไม่ได้​ยิน​ท่าน​หรอก​”

“​ช่างเถอะ​ ​ก็​ข้า​ไม่​อยาก​หน้าตา​เหมือน​ท่าน​พ่อ​นี่​”​ ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​หันไป​ดูแล​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​เป็น​อย่างดี​ ​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​“​วันนี้​เจ้า​กิน​อะไร​หรือยัง​ ​มานี​่​สิ​ ​ข้า​จะ​แบ่ง​พลัง​วิญญาณ​ให้​”​ ​ระหว่าง​พูด​ ​ทารก​ทั้งสอง​ก็​แนบ​ศีรษะ​เข้าหา​กัน​ ​“​ตอนที่​เรา​ออก​ไป​ ​ไม่รู้​ว่า​ท่าน​แม่​จะ​ชอบ​พวกเรา​ไหม​”

ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​สูด​พลัง​วิญญาณ​เข้าไป​สองครั​้ง​ ​ก่อน​ตอบ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​น้ำเสียง​กระตือรือร้น​ว่า​ ​“​ต้อง​ชอบ​แน่นอน​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​จะ​นุ่มนวล​อย่างมาก​ทุกครั้งที่​นาง​ลูบ​ท้อง​ ​อีกทั้ง​ยัง​พูด​กับ​พวกเรา​อย่าง​อ่อนโยน​อีกด้วย​ ​หาก​ดู​จาก​การกระทำ​ของ​นาง​แล้ว​ ​ท่าน​แม่​จะ​ต้อง​ชอบ​พวกเรา​อย่างแน่นอน​”

“​อืม​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ต้อง​รีบ​ออก​ไป​”​ ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​ขยับตัว​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​มี​แค่​วิธี​นี้​เท่านั้น​ที่​เรา​จะ​ได้​เห็นท่าน​แม่​ ​ตอนนี้​พวกเรา​มองเห็น​แค่​ท่าน​พ่อ​ ​และ​ต่อให้​เรา​พูด​ ​คนที​่​ได้ยิน​เรา​ก็​มี​แค่​เขา​คนเดียว​ ​ไม่​ตลก​เอา​เสีย​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​คิด​ว่า​มัน​ไม่​ตลก​เอา​เสีย​เลย​เหมือนกัน​ ​เพราะ​กระแสจิต​ระหว่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​เขา​จะ​ถูก​ทำลาย​ลง​ทันทีที่​ปีศาจ​น้อย​ตัว​นี้​มี​ร่าง​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​แม้แต่​ตอนนี้​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​อ่าน​ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้

ยิ่ง​ปัญหา​นี้​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​เขา​เพียงใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ไม่พอใจ

ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้เวลา​ส่วนใหญ่​ของ​ตัวเอง​ไป​กับ​ลูก​ๆ​ ​ช่วงเวลา​ใกล้ชิด​ของ​พวกเขา​จึง​ลดลง​อย่างเห็นได้ชัด

เจ้า​หนู​นี่​เป็นปัญหา​อย่างที่​เขา​คิด​เอาไว้​ไม่ผิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​ความไม่พอใจ​ของ​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​แล้ว​กอด​เอว​เขา​ไว้​จาก​ทาง​ด้านหลัง​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​“​ท่าน​คิด​ว่า​ลูก​ของ​เรา​เป็น​ผู้ชาย​หรือ​ผู้หญิง​หรือ​”

“​ผู้ชาย​”​ ​เมื่อวาน​นี้​เขา​ได้​เห็น​เจ้า​หนู​นี่​มา​แล้ว​ ​ค่อนข้าง​เป็น​หนาม​ตำตา​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​ถาม​ต่อ​ ​“​ท่าน​รู้​ได้​อย่างไร​”

“​คนที​่​กิน​เยอะ​ขนาด​นี้​มี​แต่​ผู้ชาย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทุ้ม​ลึก​และ​ไพเราะ​น่าฟัง​เหมือนปกติ​ ​แต่​อันที่จริง​เขา​จงใจ​พูด​เช่นนี้​เพื่อ​ปรามาส​บุตรชาย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เห็น​เป็นจริงเป็นจัง​ ​นาง​แนบ​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​แผ่น​หลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​พูด​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ ​“​ถ้า​เป็น​ผู้ชาย​ ​เขา​ต้อง​เรียนหนังสือ​ตั้งแต่​เด็ก​หรือเปล่า​ ​ข้า​เคย​รู้​มา​ว่า​องค์​ชาย​ใน​สมัยโบราณ​ใช้ชีวิต​กัน​เช่นนี้​ ​นอกจากนั้น​พวกเขา​ยัง​ต้อง​ฝึกฝน​การต่อสู้​ด้วย​ดาบ​ ​และ​เรียนรู้​วิชาการ​ศึก​เพื่อ​ใช้​ทำสงคราม​ ​สมัย​เด็ก​ๆ​ ​ท่าน​ก็​ชอบ​เรียน​วิชาการ​ศึก​ที่สุด​มิใช่​หรือ​”

“​อืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​ม้วน​กระดาษ​ใน​มือ​ลง​ ​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เขา​ชอบ​อ่านหนังสือ​พวก​นั้น​เพราะ​มัน​ช่วย​ลับ​ทักษะ​การ​ฆ่า​ของ​เขา​ให้​สมบูรณ์แบบ​ยิ่งขึ้น​ ​ไม่ได้​อ่าน​เพื่อ​ไป​ทำสงคราม​แต่อย่างใด​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​เจ้า​หนู​นั่นเอง​ก็​คงจะ​ชอบ​เหมือนกัน​ ​เพราะ​อย่างไร​นี่​ก็​เป็นเรื่อง​ธรรมชาติ​ของ​ปีศาจ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน