Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25 – บทที่ 23 สามีบนเตียง

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

“เป็นเพื่อนก็เล่นกันได้ไม่ใช่เหรอ หึ๊”

กุ๊กไก่ทำหน้าอ้อนให้รัก ดวงตาพราวระยิบระยับอชิถึงกับอดไม่ได้ที่จะยกมือขึ้นมาไล้ใบหน้าเล็กของเธอ

“คนขี้เมา”

กุ๊กไก่ยกมุมปากยิ้มสวยจนอชิตาลาย

“ขี้เอาด้วย”

เสียงกระซิบของเธอมาพร้อมกับที่ยัยขี้อ่อยโน้มตัวลงมาเลียที่ติ่งหูของเขา อชิขนลุกซู่และน้องชายของเขาก็เด้งขึ้นมาสู้ด้วยเช่นกัน เขาอยากจะผลักเธอออกแต่ด้วยสติสัมปัญชัญญะที่หมดแล้วในตอนนี้จึงได้แต่ดึงตัวของกุ๊กไก่เข้ามาหาตัวเอง

“เพื่อนเลว”

บอกพ่นคำนี้ออกมาแต่กลับฉกจูบเธอไม่หยุด กุ๊กไก่ไม่ได้เมาเบียร์สามกระป๋องไม่ได้ทำให้เธอเมาแต่มันทำให้เธอใจกล้าและร้อนจนทนไม่ไหว

เธอกับอชิเป็นผู้หญิงและผู้ชายที่ยังอยู่ในวัยที่ต้องการเรื่องพวกนี้ อีกทั้งเบื้องหน้าก็คือสามีภรรยาที่ถูกกฎหมายคู่หนึ่งมันจึงทำให้เส้นบาง ๆ ระหว่างเพื่อนถูกฉีกขาดได้บนเตียง

เอาล่ะเมื่อเสร็จเรียบร้อยค่อยกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งก็แล้วกัน

อชิถอดเสื้อกล้ามของเขาออกแล้ว ลิ้นของกุ๊กไก่ยังว่องไวอยู่ที่ติ่งหูของเขาทั้งเลียลากลงมาดูดซอกคอของอชิ

“อื้อ กุ๊กคนดี อ๊า”

“จุดอ่อนอยู่ตรงนี้สินะ ชอบใช่หรือเปล่า”

กุ๊กไก่เชยคางอชิขึ้นคนสองคนต่างมองตากัน อชิตกลงไปในหลุมที่กุ๊กไก่ขุดดักเอาไว้โดยไม่ทันได้คิด เขาพยักหน้าอย่างว่าง่าย กุ๊กไก่คิดว่าถ้าเอาโซ่ของสุนัขมาล่ามไว้ในตอนนี้ อชิคงจะน่ารักมาก

แต่ความคิดบ้า ๆ ของเธอก็ต้องสะดุดเมื่ออชิเป็นฝ่ายผลักเธอให้นอนลง ยกขาเรียวของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง สายตาที่มองขาเรียวขาวนั้นเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย เขาฉกลิ้นเลียลงมาที่ปลายเท้าของเธอ ค่อย ๆ เลียกลืนช้า ๆ

น่าประหลาดที่จุดนั้นกลับอ่อนไหวทำให้เสียวจนถึงท้องน้อย กุ๊กไก่ครางแผ่วเมื่อเขาค่อย ๆ ดูดขึ้นมาจนถึงน่อง ณัฐแฟนเก่าของกุ๊กไก่เป็นประเภทหลั่งเร็ว เขาและเธอแทบจะไม่ได้เล้าโลมอะไรกันแบบนี้ บทเจอกันก็จับกดและกระแทกหลายครั้งที่กุ๊กไก่ไม่เสร็จจนอารมณ์ค้างอยู่หลายครั้ง

แต่เพราะที่ผ่านมาเธอคิดว่าเธอรักเขา เรื่องเซ็กส์ไม่จำเป็นเธอไม่เสร็จไม่เป็นไรแต่ขอให้เขามีความสุขก็พอ เดี๋ยวทำอย่างอื่นก็ลืมแล้ว แต่กลับอชิไม่ใช่แบบนี้ เขานึกถึงใจเธอเสมอและเขาก็มักจะเล้าโลมจนเธอมีอารมณ์ร่วมเต็มที่และมีความสุขไปด้วยกันทุกครั้ง เพราะแบบนี้จึงทำให้กุ๊กไก่ติดใจไม่ว่าจะเป็นร่างกายนี้หรือว่าเซ็กส์ที่เขาปรนเปรอให้

ลิ้นของอชิว่องไวเป็นอย่างยิ่ง เขากินขาเธอจนฉ่ำไม่นานใบหน้าก็ฟุบอยู่ตรงร่องร้อนของเธอแล้ว

“อ๊า อชิ เสียวจัง”

“ดีหรือเปล่า”

กุ๊กไก่ครางเสียงดัง “อื้อ ดีมาก”

“ไหนเรียกผัวขาหน่อยสิ อยากได้อีกก็เรียกผัวขาสิ”

กุ๊กไก่ชอบคำนี้มาก มันเหมือนว่าเขาเป็นของเธอจริง ๆ ไม่ใช่สามีบนเตียงเท่านั้น ในขณะที่อชิเองเมื่อได้ยินเธอเรียกเขาแบบนี้ก็ทำให้ใจสั่นและพึงพอใจอย่างที่สุด

“ผัวขา ทำให้หน่อยสิคะอยากได้อีกจังเลย”

อชิขยับตัวหลังพิงเตียงที่ยกสูง แล้วดึงกุ๊กไก่ให้ลุกขึ้น เขาเงยหน้าดันตัวของกุ๊กไก่ลงมาหาปากเขา เต้านมคู่อวบห้อยลงมา

“มานี่มาให้ดูดนมหน่อยสิคะ”

“อื้อ”

กุ๊กไก่คล่อมลงบนหน้าของเขาสองมาดันตัวเองเอาไว้กับเตียงปล่อยเต้าให้เด้งเข้าสู่ปากที่กำลังอ้ากว้างรอราวกับกำลังรอแม่นกป้อนอาหาร เพียงแค่กุ๊กไก่ขยับอชิก็รั้งร่างของเธอเข้ามาใกล้า อ้าปากตวัดปลายลิ้นเลียถันเรียกน้ำย่อยเบา ๆ แต่กลับเรียกเสียงครางเสียวให้คนตัวเล็กไม่หยุด

“อื้อ ผัวขาอย่าแกล้งสิ”

“เสียวเหรอคะ”

มืออีกข้างของอชิขยำแก้มก้นของกุ๊กไก่เป็นจังหวะ มันทั้งนุ่มนิ่มตึงมือและเด้งดึ๋งจนเขาอดตีเบา ๆ ด้วยความรู้สึกหมั่นเขี้ยวไม่ได้

“เสียวค่ะ เสียวมากเลย อื้อ ดูดแบบนี้ อ๊า อื้อ ซี๊ด”

กุ๊กไก่พูดไม่ออกแล้วเมื่ออชิตั้งอกตั้งใจกินนมของเธอราวกับหิวมานาน เขาเองตั้งแต่มีอะไรกับกุ๊กไก่เมื่อวันนั้นก็ไม่ได้แตะต้องใครอีกด้วยเพราะมียัยนี่ติดหนึบอยู่ข้างกายแทบตลอดเวลา จึงรู้สึกกระดากอยู่บ้างทั้่งยังตัดใจไม่ลงเมื่อจะทิ้งเธอไปมีแอบแซ่บกับเด็กคนอื่น

อชิดูดข้างหนึ่งแล้วย้ายมาดูดอีกข้างค่อย ๆ เลื่อนมือบีบคลึงก้นของเธอจนกระทั่งถึงกลีบอูม เขาใช้นิ้วแหวกและบดบี้ติ่งเสียวจนกุ๊กไก่แทบจะเสร็จ

“อื้อ ผัวขาไม่ไหวแล้วค่ะ”

“เสร็จเร็วแบบนี้เลยเหรอ เอาสิ แบบนี้ชอบใช่หรือเปล่า บีบเม็ดเสียวแบบนี้ ดูสิมันกระตุกรัวเลย”

“อ๊า อชิ อื้อ ใกล้แล้วค่ะ ผัวขาเร็วหน่อยค่ะ อ๊า ดูดนมให้หน่อย ดูดนมหน่อยจะเสร็จแล้ว”

ความสุขของกุ๊กไก่กลายเป็นความสุขของอชิไปแล้ว เขาอ้าปากดูดนมกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้ฮีทสุดขีด จนกระทั่งกุ๊กไก่ร่างกระตุกเมื่อเขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องเสียวแล้วกระทุ้งช่วยเธออย่างแรง

“อ๊า ผัวขา ดีจังเลย จะเสร็จแล้วค่ะ อื้อ ซี๊ด โอว”

กุ๊กไก่กระตุกปล่อยน้ำหวานออกมาจนฉ่ำนิ้วของอชิ เธอขยับตัวมาจูบปากเขาอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระหวัดเกาะเกี่ยวกันอย่างบ้าคลั่ง เมื่อนิ้วของอชิกลับไม่หยุดแม้ว่าเธอจะเสร็จไปแล้ว

“เดี๋ยว ขออีกรอบเหมือนเธอจะเสร็จอีกแล้ว”

เขารู้ใจกุ๊กไก่ยิ่งกว่าใคร เมื่อกระแทกนิ้วเข้าไปในร่องของเธออีกรอบ แล้วกระแทกนิ้วรัวเร็วกระทั่งกุ๊กไก่ครางหอบระรัว ใบหน้าแดงซ่านน้ำรักแตกออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง

แม่เจ้าและแล้วสิ่งที่เธอเคยเห็นในหนังโป๊และยังเคยสงสัยว่ามันจะจริงเหรอก็เกิดขึ้นกับเธอ เมื่อเธอน้ำแตกด้วยนิ้วของอชิถึงสองรอบติดกัน นี่มันเป็นเซ็กส์ที่วิเศษที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

เป็นเพราะว่าครั้งแรกเธอเมามากจึงจำความรู้สึกพวกนี้ไม่ได้ แต่วันนี้เธอไม่ได้เมากุ๊กไก่จึงรับรู้ทั้งหมด อชิจูบเธอดูดดื่มลิ้นของเขาเลียมาจนถึงปลายคางของเธอ

“ฉันเข้าไปนะ”

กุ๊กไก่เองตอนแรกคิดว่าตัวเองเมื่อเสร็จแล้วจะไม่สามารถต่อได้อีก ที่ไหนได้อชิกลับปลุกเร้าเธอเบาๆ ด้วยปลายลิ้นที่กำลังคลุกกับลำคอของเธออย่างอ่อนโยนทำให้กุ๊กไก่เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก

“อื้อ”

“อ้าขาออกกว้าง ๆ นะ”

กุ๊กไก่อ้าขาออก อชิขยับตัวช้า ๆ กระทั่งส่งดุ้นของตัวเองเข้าไปด้านในร่องรักของกุ๊กไก่ หญิงสาวครางซี๊ดออกมาแทบจะพร้อมกัน เมื่อเธอราวกับกระหายดุ้นของเขามานานเพียงได้สัมผัสก็โอบรัดมันอย่างบ้าคลั่งจนอชิแทบจะแตกตอนนี้

“เดี๋ยวกุ๊กไก่ฉันยังไม่ได้ใส่ถุง”

กุ๊กไก่จูบที่ปลายคางของเขา สองคนยังอยู่ในท่านั่งตอนนี้เธอกำลังคล่อมเขาอยู่ เธอจึงเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักที่อยู่ข้างเตียงแล้วดึงแผงถุงยางอนามัยออกมาส่งให้เขาจัดการ

“ยัยตัวแสบรู้ที่เก็บจริง ๆ ด้วย”

เขาบ่นเบา ๆ กุ๊กไก่หัวเราะแล้วตอบว่า

“ก็เพราะรู้ไง ถึงได้ถาม”

เธอยอมขยับตัวออกมารู้สึกเสียววาบเมื่อยามที่อชิขยับมาโดนกลีบอูมของตัวเองที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักสีใส

อชิจัดการตัวเองด้วยความเร็วแสงเพียงไม่นานเขาก็จับกุ๊กไก่คล่อมเขาอีกครั้ง เธอขยับสะโพกช้า ๆ ตั้งใจละเลียดความหวานล้ำเอาไว้ในใจ ใช่เพราะเธอไม่เคยได้รับความรู้สึกนี้เมื่อมีใครบางคนอยู่ในตัวของเธอแบบนี้

เซ็กส์แบบคู่รักที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันมันเป็นแบบนี้เอง

“ซี๊ด กุ๊กไก่ขาขยับแรงกว่านี้ได้หรือเปล่าคะ ผัวเสียวจังเลย”

กุ๊กไก่ถูกอชิดึงไปบดปาก เขาเกี่ยวลิ้นของเธอออกมาแล้วต่างคนต่างต่อสู้กันด้วยลิ้นร้อนอย่างไม่มีใครยอมแพ้ สะโพกของกุ๊กไก่ขยับเร็วขึ้น เมื่ออชิก้มลงมาเลียหัวนมของเธอ กุ๊กไก่จับศีรษะของอชิเอาไว้ทั้งลูบเบา ๆ

“ซี๊ด อื้อ อชิ อ๊า”

เธอขยับสะโพกบดเขาลงมาในจังหวะที่แรงขึ้น อชินิ่วหน้าครางแผ่วเมื่อร่องของกุ๊กไก่ตอดท่อนเนื้อของเขาแรงขึ้น เขาจับเธอให้นอนลงบนฟูกนอนของตัวเอง

“ไม่ไหวแล้วขอแรง ๆ นะ”

“อื้อ”

กุ๊กไก่ตอบเราแผ่วเบาเธอเองเมื่อโดนอัดแบบนี้ก็แทบไม่ไหวแล้วเช่นกัน อชิซอยสะโพกกระแทกเธอเข้ามาจนเต็มรักกระทั่งเธอเสร็จไปอีกรอบ อชิก็หอบแห่กกอดเธอแนบแน่นหลั่งน้ำออกมาจนแทบจะหมดตัว

เมื่ออชิจัดการกับตัวเองเสร็จทั้งกุ๊กไก่ยังลุกไปอาบน้ำอีกรอบ เธอกลับมานอนบนเตียงของตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้ง ๆ ที่เมื่อกี้ร้อนแรงกันทั้งคู่ ในขณะที่อชิใส่ผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ

กุ๊กไก่ยังไม่นอนเธอกำลังแชทกับเพื่อนสาวตัดสินใจว่าจะเล่าให้พวกเขาฟังดีหรือเปล่า แต่ถ้าเล่าก็กลัวจะหลุดเรื่องร้านกาแฟออกไปจึงได้แต่คุยเรื่องลูกของกุ๊กไก่และนาชาไม่ได้พูดถึงอชิอีก

อชิเดินไปเดินมาทั้ง ๆ ที่ยังใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนนั้น กุ๊กไก่แชทเสร็จเธอก็มองเขา

“เดินอ่อยไปอ่อยมาจะหลอกให้เอาอีกรอบหรือไง”

พวกเขากลายเป็นเพื่อนกันอีกแล้ว อชิยิ้มเขามองเธอแล้วส่ายหน้า

“ฉันหาเสื้อกล้ามน่ะ เมื่อกี้ว่าถอดเอาไว้ตรงนี้นี่นาเธอเห็นหรือเปล่า”

กุ๊กไก่พยักหน้า

“เห็น”

“อยู่ไหน”

เธอดึงผ้าห่มที่คลุมจนถึงคอลงแล้วชี้ที่ตัวเอง

“ใส่แล้ว เสื้อนายมันตัวใหญ่ไปอึดอัด”

“นี่ก็เสื้อฉัน”

อชิกอดอก

“นายก็ไปเอาตัวใหม่ในตู้สิ หมายถึงเสื้อยืดน่ะมันใหญ่ไปใส่ไม่สบาย ตัวนี้เสื้อกล้ามสบายกว่า”

เธอชี้ที่ตัวเองอีกรอบ แต่ลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในเมื่อใส่เสื้อกล้ามของเขาจึงคล้ายกับกำลังตั้งใจอ่อยเขาเพราะก้อนเนื้อสีขาวหัวชมพูดกำลังวับ ๆ แวม ๆ ล่อตาล่อใจเขาอยู่แบบนั้น

“ถ้าเธอใส่ตัวนั้นมันยิ่งจะล่อควยฉัน จะเอาอีกเหรอ”

อชิพูดตรง ๆ กุ๊กไก่ตาโตมองเขา

“อ้าวนึกว่าน้ำหมดตัวแล้วยังมีแรงอีกเหรอ”

อชิพยักหน้า

“ไอ้กุ๊กฉันมันผู้ชายกลัดมันนะโว๊ย เปลี่ยนเสื้อเดี๋ยวนี้”

“ไม่เปลี่ยน ถึงอยากกินก็ไม่ให้กินหรอกฉันอิ่มแล้ววันหลังค่อยว่ากัน”

อชิพ่นลมหายใจออกมา แม่ตัวดีก็ดื้อขนาดนั้นยังไงก็ไม่ยอม

“เอาเถอะ ไม่เอาแล้วจะนอนพรุ่งนี้มีงานเช้า”

อชิเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าที่อยู่ติดเตียงของเธอคว้าเสื้อกล้ามตัวใหม่มาใส่แทนตัวเดิมที่แม่ตัวดีเอาไปใส่เป็นชุดนอนของตัวเองแล้ว

“รีบปิดไฟเลยนอนไม่หลับ”

กุ๊กไก่ยังสั่งเขาเสียงเข้ม

“คร๊าบคุณนาย สั่งยังกับร้านอาหารตามสั่ง”

อชิบ่นเบา ๆ เขาปิดประตูตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ล้มตัวลงนอนที่ที่นอนเล็กของตัวเองด้านล่างข้างเตียงใหญ่เพราะแม่ตัวดียึดครองเตียงของเขาไปแล้วจนเขาต้องกลายเป็นพลเมืองชั้นสองในคอนโดเล็ก ๆ ของตัวเอง

อชิปิดโคมไฟเล็กข้างที่นอนเล็กของตัวเองทันที ผ่านไปไม่ถึงนาทีที่นอนด้านข้างก็ยวบลง ใครบางคนสอดตัวเข้ามาในผ้าห่มของเขาแล้วโอบแขนรอบเอวของเขาเอาไว้แน่น

“ทำไมยึดเตียงใหญ่ฉันแล้วยังจะมายึดเตียงเล็กของฉันอีกเหรอ”

กุ๊กไก่พาดขาที่ขาของเขา อชิใส่กางเกงขาสั้นจึงสัมผัสได้ว่าตอนนี้กุ๊กไก่กำลังใช้ส่วนไหนเสียดสีขาของตัวเองแม้ว่ามันจะมีกางเกงในตัวจิ๋วกางกั้นอยู่ก็ตามส่งผลต่อร่างกายของอชิทันที เขาแข็งทื่อจนถูกมือเล็ก ๆ ของเธอตี

“เอาทุกอย่างน่ะแหละที่เป็นของนาย อย่าขยับและคิดจะทำอะไรฉันอีกเหนื่อยแล้วจะนอน”

“แล้วไม่นอนเตียงใหญ่ล่ะ”

กุ๊กไก่หาวเหมือนแมว เธอขยับเข้ามาชิดเขา เอานมใหญ่ ๆ ที่ไม่มีเสื้อในและเผละออกมาจากเสื้อกล้ามตัวใหญ่แปะทับแขนเขาไว้ด้วยความสนิทสนม แต่ใครบางคนกำลังหายใจลำบาก

“ไม่นอนมันหนาว นายเปิดแอร์กี่องศาเนี่ย”

อชิทำท่าจะลุกขึ้น

“ฉันเพิ่มอุณหภูมิให้”

กุ๊กไก่ตีเขาอีก

“อย่าขยับ ฉันชอบนอนหนาว ๆ แต่ต้องมีคนกอด”

อชิหัวเราะ แต่มือของเขากลับโอบเธอเอาไว้ยังให้กุ๊กไก่หนุนแขนของตัวเองอีก

“แล้วที่ผ่านมาก็เห็นนอนกรนทุกวัน”

กุ๊กไก่พูดเบา ๆ เสียงของเธอเศร้าเล็กน้อย

“กินยานอนหลับน่ะ วันนี้เลยว่าจะไม่กินกลัวว่าถ้ากินมันจะติดไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วนายก็ช่วยเพื่อนคนนี้หน่อยแล้วกัน”

อชิตกใจ

“เธอกินยานอนหลับตั้งแต่เมื่อไหร่”

กุ๊กไก่ไม่ปิดบังเขา

“ตั้งแต่เลิกกับแฟนน่ะ มันเครียดว่าจะเลิกแล้วแหละแต่มันเลิกไม่ได้ขอบใจนายนะที่อยู่กับฉันตอนนี้ ฉันเองคิดว่าจะลองเลิกดูแล้วล่ะคนเราต้องหัดเดินหน้าใช่หรือเปล่า”

“อื้อ ดีแล้ว”

เขายกมือลูบหัวเธอเบา ๆ จู่ ๆ อชิก็รู้สึกปวดใจเมื่อน้ำตาของใครบางคนที่นอนทับเขาอยู่ไหลลงมา เขาไม่ได้พูดอะไรอีกกลับกอดกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้นฟังเสียงหญิงสาวสะอื้นในความมืดโดยไม่พูดอะไรอีก ไม่มีคำปลอบโยนนอกจากอ้อมแขนที่อบอุ่นนี้

ผู้หญิงคนนี้จริง ๆ แล้วไม่ได้เข้มแข็งเลยสักนิด คนเรามันจะทุกข์ใจขนาดไหนถึงขั้นนอนไม่หลับแล้วต้องพึ่งยา กุ๊กไก่ลำบากมากจริง ๆ จนกระทั่งตัวเขาเองก็คิดไม่ถึง

ไอ้บ้านั่นกล้าดียังไงมาทิ้งกุ๊กไก่ของเขา เขาต้องสั่งสอนมันหน่อยแล้ว

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

Status: Ongoing
กว่าจะเจอรักแท้เธอก็โดนเทจนเกือบจะปิดตายประตูหัวใจ แผลที่หายยากที่สุดคือบาดแผลจากความรู้สึก สุดท้ายแล้วคนบางคนก็เป็นเพียงแค่คนรู้จักที่หลงเหลือในความทรงจำเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท