Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25 – บทที่ 55 รักรุนแรง

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

“กุ๊กจะโกรธพี่มั๊ยคะ”

กุ๊กไก่นิ่งอึ้งมือของเก่งตอนนี้อยู่ไม่นิ่งแล้ว เขาใช้นิ้วหัวแม่มือไล้รอบป้านหัวนมของเธอเบา ๆ ฝ่ามือร้อน ๆ นั่นกำลังหลอมละลายเธออย่างช้า ๆ

“ไม่ตอบแปลว่าไม่โกรธ”

เก่งยกยิ้มมุมปากดูร้ายกาจไม่น้อย สายตาของเขาเต็มไปด้วยความต้องการเหมือนหมาป่าที่หิวโซพร้อมจะตะครุบเหยื่อให้ตายคามือ

“ไม่ค่ะ”

เธอจะบอกเขาว่าไม่ต้องการแบบนี้ ใจเย็น ๆ และพูดกันดี ๆ ก่อน แต่หมาป่าตัวร้ายกลับเข้าใจว่าเธอไม่รังเกียจเขา เขาคำรามอย่างพอใจแล้วขยำนมของเธออย่างรุนแรงกระทั่งความเจ็บปะปนมาพร้อมกับความเสียวซ่าน

กุ๊กไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แถมยังเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เรื่องพวกนี้สำหรับเธอเป็นเรื่องธรรมชาติ ในเมื่อพึงพอใจกันก็สามารถที่จะนอนด้วยกันได้ แต่เพราะเธอรู้ว่าตัวเองชอบเขาแล้วจึงทำให้ลังเลเพราะกลัวความผลลัพธ์ที่ซ้ำซากเหมือนที่ผ่านมา

เธอล้มเหลวในความรักจนระบมไปหมดแล้วไม่ใช่เหรอ

แต่ตอนนี้สมองของเธอคล้ายเป็นแป้งเปียกที่ไม่สามารถนำพาหัวใจได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เมื่อจูบรุกรานอุกอาจของเก่งทำให้เธอครางแผ่วเบา

เขาสอดลิ้นเข้าในโพรงปาก ดูดดึงปลายลิ้นของเธออย่างกระหายลากร่างเล็กของเธอให้ขยับออกห่างจากประตู ในขณะเดียวกันด้วยความรวดเร็วจนไม่สามารถตั้งตัวได้กุ๊กไก่พึ่งรู้ตัวว่าเก่งดึงกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอลงไปกองที่ปลายเท้าแล้ว

“พี่เก่งคะ”

เธอพยายามห้ามเขาแต่ถ้าจะให้พูดตรง ๆ ก็คือพยายามห้ามตัวเองไม่ให้เผลอไปมากกว่านี้ แต่ยิ่งเธอพูดสติของเก่งก็ยิ่งหลุดลอย ฝ่ามือร้อนผ่าวของเขาข้างหนึ่งสอดเข้าไปใต้แผ่นหลัง ฝ่ามือของเขาไม่ได้อ่อนนุ่มเหมือนนักการเงินทั่วไปเพราะเขาเป็นนักกีฬาและชอบยิงปืนจึงหยาบกร้านไม่น้อย

แต่สัมผัสร้อนรนและดิบเถื่อนแบบนี้กลับสามารถตอบสนองความต้องการอันร้อนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นของกุ๊กไก่ได้เป็นอย่างดี นิ้วเรียวของเธอรั้งท้ายทอยของเก่งเอาไว้ ในขณะที่พวกเขาแลกจูบร้อนแรงอันบ้าคลั่งให้แก่กันและกัน

เมื่อถอนริมฝีปากสองคนต่างมองตากันลึกซึ้งเก่งดึงเสื้อยืดของเธอออกจากตัว เปิดเผยเนื้อนวลสล้างขาวผ่องที่เด้งชนใบหน้าของเขา

“สวยมาก สวยกว่าที่คิดไว้อีก”

หัวนมของกุ๊กไก่เป็นสีชมพูระเรื่อ ป้านรอบหัวนมสีคล้ำกว่าเล็กน้อยกุ๊กไก่หน้าแดงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความรู้สึกแบบนี้ไม่ได้เกิดกับเธอมาหลายปีแล้ว ความรู้สึกเหมือนสาวน้อยแรกรุ่นที่แฟนเพิ่งเห็นร่างกายเป็นครั้งแรก

หรือว่าเป็นเพราะเก่งพิเศษกว่าคนอื่นจึงทำให้เธอรู้สึกแบบนี้

ฝ่ามือร้อนผ่าวของเก่งเกาะกุมมันเอาไว้ เขาบีบเคล้นก้อนเนื้อนุ่มนิ่มแล้วอ้าปากดูดด้วยความกระหาย

“อื้อ”

ถูกดูดนมโดยไม่ตั้งตัวทั้ง ๆ ที่คิดว่าต้องโดนอยู่แล้วกลับรู้สึกตกใจ เป็นอะไรที่แปลกมากสำหรับเธอ ลิ้นของเก่งตวัดเลียอย่างอร่อย สัมผัสร้อนแรงคลั่งใคล้ มือข้างหนึ่งกอบกุมเต้าเอาไว้ในขณะที่ปากดูดกลืนหยอกเย้าไม่หยุด

เขาสูดเนื้อเข้าไปในปากจนเกิดเสียงซื้ดซ๊าด กุ๊กไก่ประคองศีรษะของเขาเอาไว้แล้วก้มดูท่าทางของหมาป่าที่กำลังแทะเล็มก้อนเนื้ออย่างหิวโหย

เก่งกำลังคุ้มคลั่งเขาแทบปริแตกอยากจะระเบิดตัวเองภายในร่างของเธอตอนนี้ เขาไม่ได้พกถุงยางมา เขาไม่สนว่าจะทำกุ๊กไก่ท้อง เขาเตรียมพร้อมเป็นพ่อเด็กตั้งแต่วันที่เขาเห็นว่ากุ๊กไก่จดทะเบียนหย่ากับอชิเรียบร้อยแล้ว

ทุ่มสุดตัวขนาดนี้เขาไม่มีทางพลาดเด็ดขาด

เขาดูดนมเธอจนหนำใจข้างหนึ่งแล้ว จึงย้ายมาดูดอีกข้างดูเหมือนว่านมหวาน ๆ โต ๆ นี่จะดูดเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกพอ

“อ๊า อื้อ ซี๊ด”

เสียงครางของกุ๊กไก่ที่เล็ดรอดออกมาจากปากเล็ก ๆ ยิ่งกระตุ้นความดิบเถื่อนให้เขาทำรุนแรงขึ้นไปอีก เขาดูดรอบเต้าของเธอจนเกิดรอยแดงเป็นปื้นจนทั่วเต้า ก่อนจะค่อย ๆ ไต่ลิ้นลงมาที่หน้าท้องแบนราบ และแยกขาของเธอออก

กุ๊กไก่หันหน้าหนีเธอไม่มองเขาเมื่อเขาจับจ้องอยู่ที่เนื้อโหนกนูนที่มีจีสตริงสีดำปกปิดอยู่

“กุ๊กตั้งใจยั่วพี่ใช่หรือเปล่าคะ”

กุ๊กไก่อยากจะเถียง ให้ตายเถอะเธอไม่เคยคิดจะยั่วใครแต่เธอติดนิสัยใส่จีสตริงมานานแล้ว คิดว่าตัวเองมาทะเลเลยจะแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่ทั้งนอกทั้งใน แม้ว่าจะไม่ได้โชว์ใครแต่เธอก็รู้สึกภูมิใจในรูปร่างของตัวเองอยู่ในใจ

ก็แค่นั้น

“ไม่นะคะ กุ๊กแค่ใส่ของกุ๊กเป็นปกติ”

เขามองเธอตาเยิ้ม

“ดาวยั่วของพี่ พี่ชอบมากค่ะ”

เก่งใช้นิ้วไล้เนื้ออูมที่โผล่ออกมาแทบจะทุกส่วนนั่นเบา ๆ กระตุ้นติ่งไตที่เป็นศูนย์รวมความเสียวของเธออย่างช้า ๆ กุ๊กไก่กลั้นหายใจเขาทำแบบนี้ทำให้เธอคล้ายจะเป็นบ้าไปแล้ว

“พี่เก่ง ตรงนั้นกุ๊กเสียวนะคะ”

ใจจริงเธออยากกดหน้าเขาให้เฟ้นฟอนมันสักที แต่เธอก็กระดากเกินที่จะทำแบบนั้น

“น้ำออกเยอะเลย กุ๊กไม่โกรธพี่จริง ๆ ด้วย”

“พี่เก่งอย่าแกล้ง”

เธอกลืนน้ำลายเมื่อนิ้วของเขาเริ่มบดบี้และละเลงอย่างรวดเร็ว

“อยากได้มากกว่านี้อีกใช่หรือเปล่าคะ พี่เก่งจะตามใจทุกอย่างเลย”

เขาย่อมรู้ดีว่าเธอต้องการอะไร ในเมื่อเธอไม่ขัดขืนและยินยอมพร้อมใจเก่งจึงใช้ริมฝีปากปะป่ายคลึงเคล้าเนื้ออูมของเธออย่างหยอกเย้า ทั้งหมดเพื่อหลอกล่อให้เธอต้องการเขายิ่งขึ้นไปอีก

เขาต้องการให้กุ๊กไก่โหยหาเขา รักเขา และไม่กล้าจากเขาไปหาใครอีก หลายปีมานี้เขาเฝ้ารอเธอเงียบ ๆ เหมือนสุนัขที่ซื่อสัตย์ตัวหนึ่ง แม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้ตัวก็ตามแต่มันทำให้เขาแค้น

แค้นที่ตัวเองรักเธอแต่เธอไม่เคยมองและสนใจเขาเลย ในตอนนี้เขาจะแก้แค้นให้สาสม เขาจะทำให้กุ๊กไก่รักเขาและอยู่กับเขาไปจนตาย

“อ๊า พี่เก่งคะ ได้โปรด”

กุ๊กไก่ทนไม่ไหวแล้ว ผู้ชายคนนี้กำลังยั่วยุเธอให้คุ้มคลั่ง เมื่อเขารีรอเธอที่ไม่สามารถอดทนได้อีกจึงกดศีรษะของเขาลงไปจนสัมผัสกับความเปียกชื่นนุ่มเนียนของเธอเต็ม ๆ

และเหมือนว่าเก่งก็ไม่สามารถอดทนได้เช่นกัน เมื่อลิ้นร้อนของเขาตอนนี้กำลังเลียไล้กลีบดอกไม้ที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหวานจากเกสรจนทั่ว ปลายลิ้นของเขาบดขยี้ตุ่มไตและดูดดึงราวกับว่ามันเอร็ดอร่อยและหอมหวานจนเขาไม่อาจหยุดได้

“อ๊า ซี๊ด เสียวมากเลยค่ะ พี่เก่ง”

เก่งใช้ปลายลิ้นบดขยี้เป็นจังหวะและหนักหน่วงจนคนใจหวิว เพราะกุ๊กไก่ห่างเหินเรื่องบนเตียงมานานเธอจึงรู้สึกปวดร้าวและต้องการเป็นอย่างมากในยามที่ถูกเขาเล้าโลมแบบนี้ ถนนด้านนอกดูเหมือนว่าจะไร้แสงไฟที่สาดส่องเข้ามายิ่งทำให้เธอกล้าหาญและกล้าที่จะแหวกขาให้เขากลืนกินมากยิ่งขึ้น

เขากลืนกินเธอจนเกิดความรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั่วท้องน้อย หญิงสาวครางเสียงโหยอย่างไม่อาจยับยั้งทั้งยังส่งเสียงเร่งให้เก่งละเลงเลียเร็วขึ้นเมื่อเธอใกล้ถึงจุดหมาย

“พี่เก่งขา เร็วอีกนิดค่ะ กุ๊กจะเสร็จแล้ว อ๊า ซี๊ด พี่เก่งขา อ๊า”

เก่งดึงจีสตริงของเธอไปด้านข้าง เขาก้มลงมาดูดกลีบกุหลาบอ่อนไหวและละเลงลิ้นตรงทางแยกเป็นรางวัลให้กับเสียงครางแผ่วหวานและการที่เธอเรียกชื่อเขาแบบนั้นอย่างรวดเร็ว

“พี่จะช่วยเอง”

เขาดันนิ้วเข้าไปในช่องทางรักหวานฉ่ำ ถึงกุ๊กไก่จะผ่านผู้ชายมาแล้วถึงสองคนแต่ช่องทางรักของเธอกลับคับแคบเพราะการออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อรักษารูปร่างมาตลอดปี มันคับแน่นจนเก่งปวดร้าวราวกับว่านิ้วของเขาคือท่อนเนื้อของเขาที่อยู่ในนั้น

“ตอดเก่งฉิบหาย กุ๊กของพี่”

“อื้อ เสียวค่ะ พี่เก่งเร็ว ๆ”

เขาขยับปลายนิ้วเร็วขึ้นแล้วก้มลงลิ้นเบิร์นช่วยเธอเหมือนแมวน้อยที่กำลังเลียน้ำนมในชามอย่างกระหาย เก่งอ้าปากดูดอย่างหนักฟังเสียงกุ๊กไก่ครางกระเส่า และส่ายหน้าเหมือนกำลังถูกเขาทารุณกรรมจนต้องหวีดร้องออกมา

“อ๊า ซี๊ด อ๊าา”

ในที่สุดเธอก็เสร็จด้วยนิ้วและปลายลิ้นของเขาที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก เก่งเงยหน้าขึ้นจากตรงนั้นกุ๊กไก่รู้ว่าเธอทำเบาะรถของเขาเลอะแล้วถึงกับกระดากขึ้นมา หญิงสาวหุบขาทั้งที่ยังหอบเล็กน้อยคิดจะหาทิชชูเช็ดเบาะให้เขาสักหน่อย

เก่งกลับจับขาของเธอให้แยกไว้ดังเดิม เขามองรูปร่างเปลือยงดงามของเธอแล้วพูดเสียงแหบ

“อย่าเห็นแก่ตัวสิคะ พี่ยังไม่เสร็จแล้ว”

พูดจบเขาก็ไม่รอช้าอีกต่อไป เขาถอดกางเกงออกโดยไม่ได้ยุ่งกับเสื้อฮาวายของตัวเองแล้วจู่ ๆ ก็กระแทกท่อนเนื้อใหญ่เข้ามาในตัวของกุ๊กไก่อย่างรวดเร็ว

เธอแทบจะถีบเขาออกเมื่อรู้ว่าเขาไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย

“พี่เก่งไม่ได้นะคะ พี่ไม่มีถุงยางให้กุ๊กช่วยอย่างอื่น”

เธอเสนอเพราะกลัวว่าตัวเองจะท้อง กุ๊กไก่ยังไม่พร้อมจะเป็นแม่คน

“กุ๊กเชื่อพี่ ประจำเดือนกุ๊กเพิ่งหมดไม่ใช่เหรอคะพี่นับหน้าเจ็ดหลังเจ็ดไม่ท้องแน่นอนและพี่จะหลั่งข้างนอก”

เขาพูดไปก้มลงดูดนมของเธอไปกระตุ้นความร้อนในร่างกายของกุ๊กไก่ให้กระพือขึ้นมาอีกอย่างรู้จังหวะ

“พี่เก่งรู้ได้ยังไงคะ เรื่องประจำเดือน”

เขาอยากจะหัวเราะนักกับคำถามของเธอ เรื่องของกุ๊กไก่มีเรื่องไหนบ้างที่เขาไม่รู้

“เอาเป็นว่าพี่รู้ เชื่อพี่นะคะพี่จะตั้งใจทำและดึงออกมาก่อนหลั่งตอนนี้พี่ทนไม่ไหวแล้ว ดูสิกุ๊กก็ชอบไม่ใช่เหรอรัดพี่แน่นจนแทบจะแตกอยู่แล้วค่ะ”

กุ๊กไก่ไม่สามารถสลัดเขาให้หลุดได้ และตัวเองในตอนนี้ก็ถูกเก่งกระตุ้นจนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกครั้ง และเขาก็ไม่ฟังเสียงของเธอแล้วเมื่อเก่งเริ่มซอยสะโพกรุนแรงและขยับเข้ามาจนลึกสุดลำ

“อ๊า เสียว กุ๊กของพี่ดีมากเลยค่ะ ซี๊ด”

เขาครางไม่ขาดปาก เขายกขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงขึ้นและพาดเอาไว้ที่ไหล่ของเขา เนื้อที่ในรถลิมูซีนคันนี้ก็กว้างพอที่จะทำให้กิจกรรมของพวกเขาไม่ติดขัดอีกทั้งคนขับก็มืออาชีพ ไม่มีช่วงไหนที่ทำให้สองคนรู้สึกถึงความไม่สบายเลยแม้แต่น้อย

ยิ่งเขายกสะโพกของเธอสูงขึ้น เขาก็ยิ่งดันเนื้อยักษ์เข้าไปในร่างของเธอจนลึกขึ้น กุ๊กไก่กัดปากเสียววาบไปทั่วทั้งตัว มือข้างหนึ่งของเก่งขยำหน้าอกใหญ่ของเธอทั้งหอบหายใจระรัว

เมื่อดันจนเข้าที่เพราะอัดอั้นมานานเก่งจึงจับขาอีกข้างของเธอให้ลอยขึ้นและกระแทกซอยสะโพกจนเกิดเสียงดัง ความเสียวแล่นพล่านไปทั่วร่างกายของกุ๊กไก่ เธอกำลังจะเสร็จเป็นครั้งที่สอง

“อ๊า พี่เก่งขาเร็ว ๆ ค่ะ”

สะโพกของเก่งเคลื่อนไหวเร็วขึ้น ร่างของกุ๊กไก่โยกคลอนไม่หยุดเขาทำราวกับเธอคือเป้าบินที่ถูกลูกปืนใหญ่อัดเข้ามาจนกระเด็นกระดอน

“อื้อ ดีชะมัด แน่นชะมัด ดีกว่าที่พี่ฝันอีก ดีกว่ามาก อ๊าคนดีของพี่”

เขาเร่งเครื่องเต็มสูบกระแทกจนร่างเล็กลอยคว้างและแสร้งดึงร่างของตัวเองออกมาเมื่อถึงจุดหมายในเวลาที่กุ๊กไก่ร่างกระตุกและกรีดร้องแทบจะทันที

น้ำของเขาเยิ้มอยู่หน้าปากถ้ำของเธอกุ๊กไก่นอนหมดแรงอยู่บนเบาะ แต่เก่งกลับไม่พอใจแม้ว่าเขาจะเสร็จแล้ว ชายหนุ่มก้มลงมาดูดปากของเธออย่างแรง บังคับให้หญิงสาวแลบลิ้นออกมาพัวพันอย่างบ้าคลั่งกับลิ้นของเขา

“เอาอีก พี่อยากได้กุ๊กอีก ขออีกแรง ๆ ”

เก่งยัดท่อนเนื้อยักษ์ของตัวเองเข้าไปในช่องคับแคบ เพราะเมื่อกี้เขาต้องการเธอมากจนหลั่งเร็วกว่าที่คิดแล้วเริ่มกระแทกเธออย่างแรงอีกครั้งโดยที่กุ๊กไก่ไม่สามารถขัดขืนความต้องการดิบเถื่อนของเขาได้

การเดินทางที่เหมือนจะยาวนานนั้นแสนสั้นนักเมื่อในที่สุดรถก็มาจอดอยู่หน้าวิลล่าหรูแห่งหนึ่งที่เก่งเช่าเอาไว้และยังเตรียมคนรับใช้ไว้พร้อมสรรพ

คนขับรถขับรถไปจอดที่ลานจอดรถเขาไม่ได้ดับเครื่องยนต์ และไม่ได้ขยับตัวยังเปิดยูทูปดูเพื่อรอคอยเวลาอย่างเงียบ ๆ แม่บ้านที่เปิดบ้านรอรับใช้เดินมาเคาะกระจกเมื่อไม่เห็นว่าจะมีใครลงจากรถสักคน

“นายจะเข้าบ้านเลยหรือเปล่า”

คนขับรถทำเสียงชู่ว์ ให้แม่บ้านเงียบ

“เตรียมของให้พร้อมก็พอ อย่ามากวนจนกว่าจะมีคำสั่ง เจ้านายยังมาไม่ถึงตอนนี้ผมอยู่คนเดียวเดี๋ยวเจ้านายคงตามมา ป้าเข้าไปเถอะไปรอในบ้านนั่นแหละ คิดว่าราตรีนี้อาจจะยาวไกล”

แม่บ้านทำหน้าประหลาดเธอคิดว่าเจ้านายจะมาพร้อมกับรถคันนี้ซะอีก เพราะรถตู้บริษัทก็มาถึงก่อนหน้านี้แล้ว ทุกคนจึงแยกย้ายไปนอนที่บ้านพักหลังเล็กกันจนเรียบร้อยแล้ว

ถึงจะแปลกใจในคำพูดของคนขับรถเธอก็ไม่ได้เซ้าซี้ถาม ยังทำทำหน้าที่ของตัวเองตามที่คนขับรถแจ้งมาอย่างดี แม่บ้านคนนั้นเดินกลับเข้าไปกระทั่งได้ยินเสียงผู้หญิงครางคล้ายเจ็บปวดดังออกมาจากด้านหลังของเธอ

เธอหันขวับไปมองและแล้วเธอก็เห็นว่ารถลิมูซีนคันนั้นกำลังโยกคล้ายจะโคลงเคลง แต่คนขับรถที่ยังสตาร์ทเครื่องและตาเอาแต่จ้องดูทีวีในรถนั้นกลับทำนิ่งเฉย

วิลล่านี้ถ้าอยู่ในช่วงกลางวันด้วยทิศทัศน์รอบบ้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติจะสวยมาก แต่เมื่อถึงเวลากลางคืนก็ค่อนข้างวังเวงสักหน่อยจึงทำให้แม่บ้านที่เพิ่งได้รับการว่าจ้างให้มาดูแลเพียงชั่วคราวชักไม่แน่ใจว่ามีสิ่งเร้นลับอยู่แถวนี้หรือเปล่า

หรือว่าในรถคันนั้นจะมีสิ่งผิดปกติ เธอสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรถคันนั้นโยกและสะเทือน อยากจะเตือนคนขับรถแต่ตัวเองก็กลัวเกินไป จึงได้แต่สาวเท้ายาวแทบวิ่งเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็วก่อนจะควักเอาสร้อยพระที่ห้อยอยู่ที่คอออกมา สวดมนต์ผิด ๆ ถูก ๆ เพราะกลัวจนตัวสั่น

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

Friends with benefits เพื่อนกันอันตราย NC25

Status: Ongoing
กว่าจะเจอรักแท้เธอก็โดนเทจนเกือบจะปิดตายประตูหัวใจ แผลที่หายยากที่สุดคือบาดแผลจากความรู้สึก สุดท้ายแล้วคนบางคนก็เป็นเพียงแค่คนรู้จักที่หลงเหลือในความทรงจำเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน