องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 724 เด็กโตเร็วเกินไป

บทที่ 724 เด็กโตเร็วเกินไป

​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย​ ​แล้วจึง​ถาม​ว่า​ ​“​มี​อะไร​หรือ​ ​หมอ​หลวง​หลิว​?​ ​ชีพจร​เต้น​ผิดปกติ​หรือ​”

​“​ไม่มี​อะไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​ ​บางที​ด้าย​ทองอาจ​จะ​ขาด​เอง​ก็ได้​”​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ตอบ​พลาง​ตรวจสอบ​ด้าย​ทองที​่​เขา​ใช้​จับชีพจร​ไป​พร้อมกัน​ ​แปลก​จริงๆ​ ​ด้าย​ไม่ได้​ขาด​ ​แล้ว​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​หมอ​หลวง​หลิว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้​ว่า​เรื่อง​ไม่ได้​ง่าย​เช่นนั้น

​หาก​พิจารณา​จาก​เหตุการณ์​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วง​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​ ​นาง​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่าความ​สงสัย​และ​ความ​สับสน​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​หมอ​หลวง​หลิว​จะ​ต้อง​มี​อะไร​เกี่ยวข้อง​กับ​ทารก​ที่อยู่​ใน​ท้อง​ของ​นาง​อย่างแน่นอน

​แม้​จะ​พยายาม​คิด​หัว​แทบ​แตก​ ​แต่​หมอ​หลวง​หลิว​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​เขา​จึง​บอก​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​“​หาก​พระ​ชายา​สาม​ไม่ขัดข้อง​ ​กระหม่อม​ขออนุญาต​จับชีพจร​ของ​ท่าน​โดยตรง​ได้​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ใน​สมัย​นั้น​มี​ข้อกำหนด​อยู่​มากมาย​หาก​หมอ​หลวง​ต้องการ​ตรวจ​สุขภาพ​ผู้หญิง​ที่อยู่​ใน​วังหลัง

​การ​จับชีพจร​ผ่าน​ทาง​ด้าย​ทองที​่​เชื่อม​ระหว่าง​หมอ​หลวง​กับ​คนไข้​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ข้อกำหนด​นั้น

​หมอ​หลวง​หลิว​กล้า​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช่นนี้​เพราะ​เขา​รู้​ว่า​พระ​ชายา​แตกต่าง​จาก​ผู้หญิง​ทุกคน​ที่​เขา​เคย​เห็น​มาก​่อน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ซ้าย​ออก​ไป​ให้​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​ไม่ได้​ขัดข้อง​แต่ประการใด​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ตรวจ​ต่อ​เถิด​”

​หมอ​หลวง​หลิว​พยักหน้า​ ​เขา​จับชีพจร​นาง​อีกครั้ง​ด้วย​สีหน้า​เป็นกังวล​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​เคร่งเครียด​ขึ้น​อย่างมาก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​เบิก​กว้าง​ขึ้น​ ​ลูกตา​ของ​เขา​สั่น​ระริก​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ได้​ว่า​เขา​กำลัง​พยายาม​ข่ม​ความตกใจ​เอาไว้​อย่างเต็มที่​ ​ที่​เป็น​เช่นนี้​อาจ​เป็น​เพราะ​มี​หมอ​หลวง​และ​นางกำนัล​คนอื่นๆ​ ​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ไม่ได้​ให้​คำอธิบาย​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ชีพจร​นี้​ในทันที​ ​เขา​กลับ​มอง​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​เข้าใจ​คน​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​เมื่อ​เห็น​อาการ​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​โบกมือ​สั่ง​ให้​นางกำนัล​ออก​ไป​ ​อีกทั้ง​ยัง​คิด​หา​ข้ออ้าง​ดี​ๆ​ ​ส่ง​หมอ​หลวง​คนอื่นๆ​ ​กลับ​ไป​อีกด้วย​ ​สุดท้าย​จึง​เหลือ​หมอ​หลวง​หลิว​อยู่​ที่นี่​กับ​นาง​เพียง​คนเดียว

​เมื่อ​เห็น​ว่า​ทุกคน​ออก​ไป​แล้ว​ ​หมอ​หลวง​หลิว​จึง​พยายาม​เรียบเรียง​คำพูด​ของ​ตัวเอง​อย่างระมัดระวัง​ ​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​ ​ชีพจร​ของ​ทารกในครรภ์​แปลกประหลาด​นัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​ ​เด็ก​อายุ​สอง​เดือน​ไม่น่า​จะ​มี​ชีพจร​เช่นนี้​ ​เมื่อวันก่อน​ตอนที่​กระหม่อม​จับชีพจร​ท่าน​ ​ก็​ยัง​ไม่ได้​เป็น​เช่นนี้​ ​ชีพจร​ของ​ท่าน​เปลี่ยนไป​อย่างมาก​ภายใน​เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วัน​ ​หากว่า​กันตา​มห​ลัก​การ​แล้ว​ทารกในครรภ์​ไม่​ควรจะ​เจริญเติบโต​ได้​รวดเร็ว​ถึง​เพียงนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เขา​ไม่​เหมือน​เด็ก​อายุ​สอง​เดือน​ ​แต่​เหมือนกับ​เด็ก​ที่​มีอายุ​ครรภ์​ห้า​เดือน​มากกว่า​ ​กระหม่อม​คิดไม่ออก​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​เติบโต​ได้​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​กระหม่อม​คง​ต้อง​ขออนุญาต​เสียมารยาท​เล่าเรื่อง​นี้​ให้ท่าน​ฟัง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​สมัย​ที่​กระหม่อม​ยัง​เป็น​หมอ​ฝึกหัด​อยู่​ ​กระหม่อม​เคย​ได้ยิน​คน​เฒ่า​คนแก่​ใน​หมู่บ้าน​ติด​ชายป่า​เล่า​ว่า​บางครั้ง​จะ​มี​ผู้หญิง​ตั้งครรภ์​อย่างกะทันหัน​ ​และ​ไม่​สามารถ​ระบุ​ได้​ว่า​พ่อ​ของ​เด็ก​เป็น​ใคร​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​ดื้อ​มาก​จน​ไม่​สามารถ​เอา​ออก​ได้​ ​แต่​ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​เพราะ​การเจริญเติบโต​ของ​ทารก​เหล่านั้น​ยัง​รวดเร็ว​เป็น​อย่างยิ่ง​อีกด้วย​ ​พวกเขา​สามารถ​ดูดซับ​สารอาหาร​ใน​ปริมาณ​เท่ากับ​ที่​ทารก​ปกติ​ต้องการ​หนึ่ง​เดือน​ได้​ใน​เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วัน​ ​โดยปกติ​แล้ว​ผู้หญิง​พวก​นี้​จะ​เริ่ม​เสียสติ​ ​และ​จะ​ถูก​ทารก​พวก​นั้น​ดูด​พลัง​ชีวิต​จน​หมดตัว​ ​เหลือ​แต่​หนัง​หุ้ม​กระดูก​และ​สิ้นใจ​ตาย​ในที่สุด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อาจารย์​ของ​กระหม่อม​บอกว่า​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ท้อง​ของ​พวก​นาง​คือ​ครรภ์​มาร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ผู้หญิง​ที่​มี​อาการ​เช่นนี้​มี​แต่​คนที​่​ท้อง​ลูก​ของ​ปีศาจ​อยู่​เท่านั้น​”​ ​หมอ​หลวง​หลิว​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​คุกเข่า​ลง​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​“​กระหม่อม​ไม่ได้ตั้งใจ​ที่จะ​ทำให้​ท่าน​กลัว​ด้วย​การ​เล่าเรื่อง​นี้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​ชีพจร​ของ​ท่าน​คล้าย​กับ​ชีพจร​ที่​กระหม่อม​เคย​จับได้​เมื่อ​ตอนนั้น​มากเกินไป​ ​กระหม่อม​จึง​เป็นห่วง​ว่า​…​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยุง​หมอ​หลวง​หลิว​ให้​ยืน​ขึ้น​ ​แล้ว​ปลอบ​เขา​ว่า​ ​“​หมอ​หลวง​หลิว​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​ห่วง​สุขภาพ​ร่างกาย​ของ​ข้า​หรอก​ ​แต่​ข้ามี​เรื่อง​จะ​ขอให้​ท่าน​ช่วย​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง​”

​“​พระ​ชายา​ ​ท่าน​…​”​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ตระหนัก​ได้​ว่า​พระ​ชายา​เอง​ก็​อาจจะ​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ลูก​ของ​นาง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​บอก​กระหม่อม​มา​ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่วเบา​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ยังคง​ไม่​จางหาย​ไป​จาก​ใบหน้า​ขณะที่​นาง​บอกว่า​ ​“​ลูก​ของ​ข้า​เพียงแค่​กิน​เก่ง​กว่า​ปกติ​เท่านั้น​ ​เขา​ปกติ​ดีทุ​กอย​่าง​ ​ท่าน​เอง​ก็​จับชีพจร​ของ​ข้า​ดูแล​้ว​ ​ดังนั้น​ท่าน​ย่อม​รู้​ว่า​เขา​เป็น​เด็ก​ที่​สุขภาพ​แข็งแรง​สมบูรณ์​ดี​ ​หาก​ท่าน​เข้าเฝ้า​องค์​ชาย​หรือ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ขอให้​ท่าน​ช่วย​บอก​พวกเขา​ตาม​นี้​ด้วย​”

​น้ำเสียง​ของ​หมอ​หลวง​หลิว​เครียด​ขึง​ ​เขา​บอก​กับ​นาง​ว่า​ ​“​แต่​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​ทารกในครรภ์​ของ​ท่าน​ยังเจริญ​เติบโต​ต่อไป​เช่นนี้​ ​ร่างกาย​ของ​ท่าน​อาจจะ​รับ​ไม่ไหว​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​ข้า​สบายดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​แล้วจึง​เสริม​ขึ้น​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​เด็กดี​ว่าง่าย​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ ​ท่าน​ต้อง​ต้อง​จำไว้​ว่า​เขา​เป็น​เด็ก​ธรรมดา​ ​ยิ่งกว่านั้น​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้องสงสัย​ใน​สายเลือด​ของ​เขา​แต่อย่างใด​ ​เขา​เป็น​คน​ของ​ราชวงศ์​และ​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ปีศาจ​อย่างแน่นอน​”

​หมอ​หลวง​หลิว​ลอบ​ถอนหายใจ​ออกมา​เงียบๆ​ ​ใน​ใจ​ ​เขา​รู้​ว่า​พระ​ชายา​ตั้งใจ​ที่จะ​เก็บ​เด็ก​คน​นี้​เอาไว้

​เขา​เคย​เห็น​ผู้หญิง​ใน​วังหลัง​มา​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน

​ทุกคน​ต่าง​ก็​เห็น​ลูก​ใน​ท้อง​เป็น​เครื่อง​ต่อรอง​ ​และ​หลาย​คน​ก็​ไม่เคย​ลังเล​ที่จะ​เอา​พวกเขา​ออก​หลังจาก​รู้​ว่า​มีสิ​่ง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​กับ​พวกเขา

​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เวลา​ที่​พวก​นาง​รู้​ว่า​เด็ก​ใน​ท้อง​เป็น​เด็กผู้หญิง​ ​อนุภรรยา​เหล่านั้น​จะ​แสร้งทำ​เหมือน​ตัวเอง​ถูก​คนอื่น​ใส่ร้าย​เพื่อให้​ได้รับ​ความสงสาร​แม้​เพียง​น้อย​นิด​จาก​ฮ่องเต้

​หลาย​ปีก่อน​ ​แม้แต่​ฮองเฮา​ก็​ยัง​คิด​ที่จะ​เอา​องค์​ชาย​สาม​ออก​เพราะ​หัวใจ​ของ​เขา​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ไม่เหมาะสม

​แน่นอน​ว่านั​่​นคื​อสิ​่ง​ที่​พวกเขา​บอก​กับ​คนนอก

​ความจริง​แล้ว​หมอ​หลวง​ใน​วัง​หลวง​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​ตอนที่​ฮองเฮา​ตั้งท้อง​องค์​ชาย​สาม​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​อยาก​เสวย​เนื้อไก่​มาก​อย่าง​ผิดปกติ​ ​นาง​เสวย​เนื้อ​พวก​นั้น​อย่าง​หิวโหย​ราวกับ​คน​ถูก​ผีสิง​ ​ทุกคน​ที่​เห็นภาพ​นั้น​ต่าง​ก็​ตกใจกลัว​เป็น​อย่างยิ่ง

​หลังจากนั้น​องค์​ชาย​สาม​ก็​ประสูติ​ ​และ​วัง​หลวง​ก็​กลับคืน​สู่​ความสงบ​สุข​อีกครั้ง

​แต่​เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​ฮองเฮา​จึง​เกลียดชัง​องค์​ชาย​สาม​ ​และ​ความรู้สึก​นั้น​ก็​ไม่เคย​เปลี่ยนแปลง

​หมอ​หลวง​หลิว​คิด​ว่า​ฮองเฮา​คง​ไม่ต้องการ​องค์​ชาย​สาม​มาตั​้ง​แต่แรก

​คน​เช่น​พระ​ชายา​สาม​ที่​ยัง​ต้องการ​เก็บ​เด็ก​เอาไว้​อย่าง​สุด​ชีวิต​ทั้งที่​พบ​ว่า​เขา​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​นั้น​นับว่า​หายาก​อย่างยิ่ง​ใน​วังหลัง

​ยิ่งกว่านั้น​ ​ยัง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​การ​คลอด​เด็ก​คน​นี้​จะ​ทำให้​ชีวิต​ของ​พระ​ชายา​มี​อันตราย​…

​หมอ​หลวง​หลิว​อายุ​มาก​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​คนใจดี​และ​ไม่เคย​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนนอก​ ​หลังจาก​ได้ยิน​การตัดสินใจ​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​ก็​ทำได้​เพียง​ตอบ​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​หมอ​หลวง​หลิว​ ​ข้า​สบายดี​จริ​ๆ​ ​เด็ก​คน​นี้​ต้องการ​พลัง​วิญญาณ​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​แข็งแรง​ดี​หาก​เรา​สามารถ​มอบ​มัน​ให้​กับ​เขา​ได้​อย่างเพียงพอ​”​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่าน​อก​จาก​พลัง​วิญญาณ​แล้ว​ ​เด็ก​คน​นี้​ยัง​ต้องการ​สิ่ง​อื่น​อีกด้วย​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ไม่ได้​ว่า​สิ่ง​นั้น​คือ​อะไร​ ​นาง​รู้สึก​ได้​เพียง​ว่า​ใน​ท้อง​ของ​นาง​มีพลัง​ปราณ​ปะปน​อยู่​ ​และ​มัน​ทำให้​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ทารก​คน​นี้​กำลัง​ออก​ไปหา​อาหาร

​“​ถ้า​เขา​ต้องการ​พลัง​วิญญาณ​…​”​ ​หมอ​หลวง​หลิว​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​พูด​ต่อว่า​ ​“​เรา​บอกอ​งค​์​ชาย​จะ​ไม่ดี​กว่า​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​กลางคัน​ ​นาง​เคาะ​นิ้ว​เป็นจังหวะ​ลง​กับ​โต๊ะ​ไม้​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​“​รอ​อีก​สัก​ระยะ​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​จะ​บอก​เขา​เอง​หลังจาก​คิด​หาวิ​ธี​พูด​ที่​เหมาะสม​ได้​แล้ว​”​ ​นาง​จะ​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​แน่นอน​ ​แต่​นาง​รู้จัก​ผู้ชาย​คน​นั้น​ดีกว่า​ใคร​ ​และ​เขา​ย่อม​ไม่​ลังเล​ที่จะ​กำจัด​สิ่ง​ที่​มี​อันตราย​ต่อนาง​ทันที​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​อยาก​ให้​เขา​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ตั้งแต่​เขา​ยัง​ไม่​คลอด

​นอกจากนั้น​ ​มัน​ก็​เหมือนกับ​ที่นาง​พูด​เอาไว้​ ​นาง​ไม่​คิด​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ใหญ่​แต่อย่างใด

​อย่างไร​ใน​มิติ​สวรรค์​ก็​มีส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​เพียงพอ​ที่จะ​ให้​นาง​กิน​ต่อ​ได้​อีก​เป็นเวลา​นาน

​แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​หมอ​หลวง​หลิว​ไม่ได้​ทำการ​วินิจฉัย​ ​และ​นาง​เอง​ก็​เพิ่งจะ​รู้เรื่อง​ใน​วันนี้​นี่เอง​ ​นั่น​ก็​คือ​การ​ที่​ร่าง​ของ​นาง​ไม่​หลงเหลือ​พลัง​วิญญาณ​ที่จะ​ขับไล่​ปีศาจ​และ​สัตว์​อสูร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​อีกทั้ง​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​ก็​ยัง​ปรับ​สภาพ​ตามนั้น​ ​และ​อ่อนแอ​ลง​เช่นกัน

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน