Godly Model Creator – ตอนที่ 836 ข้าต้องการสิทธิ์ในการออกคําสั่ง

ตอนที่ 836 ข้าต้องการสิทธิ์ในการออกคําสั่ง

ตอนที่ 836 ข้าต้องการสิทธิ์ในการออกคําสั่ง

 เจ้าคือหลินฮู!  ซูเจิ้งเหวินมองดูซูฮ่าวผ่านม่านแสงด้วยอาการมึนงง

ซูฮ่าวยักไหล่

เขาอธิบายแล้ว แต่ซูเจิ้งเหวินยังคงมองเขาด้วยสายตาที่ไม่เชื่อ ปากของเขาอ้ากว้างจนสามารถยัดไข่เป็ดเข้าไปได้

 เดี๋ยว… 

ซูเจิ้งเหวินสามารถดึงสติตัวเองกลับมาได้หลังจากผ่านไประยะเวลาหนึ่ง  หลินฮูผู้ซึ่งเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในหมู่ตระกูลชั้นสูงเมื่อเร็วๆ นี้คือเจ้างั้นเหรอ 

 ถ้าเป็นคนเดียวกันกับที่ทําลายตระกูลไปก็ควรจะเป็นเช่นนั้น  ซูฮ่าวยักไหล่

ซูเจิ้งเหวิน  ….  

 เดี๋ยวก่อน ขอข้าเตรียมใจ 

ซูเจิ้งเหวินใช้เวลาหลายนาทีก่อนที่จะสามารถยอมรับความจริงที่ว่าซูฮ่าวคือหลินฮูได้ เมื่อเขาได้ยินความก้าวหน้าจอมปลอมของซูฮ่าวและการดูดซับทรัพยากรทั้งหมดในคลังพลังงานของตระกูลเทียน มันก็ช่วยไม่ได้ที่เขาจะยิ้มอย่างขมขื่น  เจ้านี่มันเด็กเวรจริงๆ 

 นี่คือเหตุผลที่ข้าบอกว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสนามรบอีกที่  ซูฮ่าวกล่าวต่อโดยไม่สนใจ  ด้วยข้า ที่นี่จะไม่มีปัญหาใดๆ พวกคุณทั้งห้าตระกูลแค่ต้องใส้พละกําลังทั้งหมดเพื่อต่อสู้กับเอสเปอร์โลกของตระกูลเทียน 

 ตกลง  ซูเจิ้งเหวินถอนหายใจด้วยความโล่งอกก่อนแสดงความมั่นใจ  ถ้าเป็นเช่นนั้นเราก็สามารถพิจารณาได้ว่าโอกาสจะประสบความสําเร็จได้เพิ่มขึ้นอีกส่วน 

 เท่าไหร่  ซูฮ่าวถาม

 50 – 50  ซูเจิ้งเหวินกล่าวอย่างตรงไปตรงมา  แม้ว่าเราจะเตรียมพร้อม แต่แผนการของตระกูลเทียนนั้นใหญ่เกินไป แม้ว่าห้าตระกูลจะร่วมมือกันเราก็มีโอกาสชนะเพียง 50% เท่านั้น 

เมื่อพูดถึงสิ่งนี่ซูเจิ้งเหวินก็ถอนหายใจ  ถ้าเราจะร่วมมือกับตระกูลไปสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น 

แม้ที่มันกล่าวมาจะถูก

แต่ก็ทําได้เพียงแค่พูดเท่านั้น

ตระกูลเทียนมีความแข็งแกร่งและตระกูลจางก็น่าเกรงขาม เมื่อทั้งสองตระกูลร่วมมือกันพวกเขาจะทรงพลังมากยิ่งขึ้น! อย่างไรก็ตามมันยังคงไม่เพียงพอที่จะกําจัดตระกูลอื่นๆ ทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลงจากผ่านไปสิบปี ตระกูลเทียนก็คาดการณ์ไว้ว่าตระกูลอื่นๆ จะไม่มีวันร่วมมือกัน! นี่คือเหตุผลที่พวกเขาสามารถจัดการกวาดล้างตระกูลใหญ่ทั้งสองได้ในคืนเดียว

แล้วหกตระกูลใหญ่ที่เหลือจะรวมกัน

ไร้สาระ!

พวกเขาจะโทษว่าการถูกทําลายของทั้งสองตระกูลนั้นจากการลอบโจมตีของตระกูลเทียน และจะไม่มีใครเชื่อว่าตระกูลเทียนจะมีกองกําลังพอจะสามารถกวาดล้างตระกูลอื่นๆ แม้ว่าพวกเขาจะก่อตั้งพันธมิตร แต่ความร่วมมือของพวกเขาก็มีจํากัด มันเป็นเช่นนี้จนเมื่อกระทั่งการล่มสลายของตระกูลไป๋ความหวาดกลัวต่อตระกูลเทียนทะลุเข้าไปในร่างกายและจิตใจของพวกเขา

ภายใต้สงครามที่ถูกบีบบังคับอย่างเร่งด่วนทั้งห้าตระกูลจึงร่วมมือกัน

อย่างไรก็ตามมันสายเกินไป!

แม้ว่าพวกเขาจะพยายามทําให้ดีที่สุดแต่พวกเขาก็ยังแพ้อยู่ดี แม้ว่าจะมีความช่วยเหลือจากซูฮ่าวในอีกพื้นที่อื่นๆ ซึ่งทําให้พวกเขาสามารถให้ความสนใจไปที่การต่อสู้ระหว่างเหล่าเอสเปอร์โลกได้ แต่โอกาสในการชนะของพวกเขาก็ไม่สูงนัก

 สําหรับอีก 50% เราทําได้เพียงต่อสู้กับมันเท่านั้น 

ซูเจิ้งเหวินไม่ท้อแท้  แต่ข้าต้องตาย ข้าก็จะลากตระกูลเทียนไป๋ด้วย! 

ซูฮ่าวกระพริบตาของเขา

คอมพิวเตอร์อัจฉริยะเริ่มอนุมานด้วยความเร็วสูงสุด เขาควรจะเป็นใครในสงครามนี้ แล้วการต่อสู้ระหว่างเอสเปอร์โลกเป็นพื้นที่ที่เขาสามารถมีส่วนร่วมได้หรือไม่? อย่างไรก็ตามส่วนที่น่าสนใจคือหลังจากเข้าใจสถานการณ์ในตระกูลเทียนแล้ว ผู้ที่เพียงพอที่จะสั่นครอนตระกูลเทียน และตระกูลซูก็ไม่ใช่ใครนอกจากเขาคนเดียว!

 น่าสนใจ  ซูฮ่าวบ่นกับตัวเองทันที

 อะไร?  ซูเจิ้งเหวินเงยหัวขึ้น

 ไม่มีอะไร  ซูฮ่าวสายหัวเล็กน้อย อย่างไรก็ตามดวงตาของเขาสว่างขึ้น  พี่ซู พันธมิตรห้าตระกูลครั้งนี้ ตระกูลซูเป็นผู้สั่งการหรือไม่ 

 ใช่!  ซูเจิ้งเหวินพยักหน้า

 ตอนนี้ใครเป็นคนรับผิดชอบ?  ซูฮาวถาม

 ข้ากับออโถ่ สําหรับการเจรจากับตระกูลอื่นๆ พ่อของข้า ข้าหมายความว่าผู้อาวุโสใหญ่เป็นผู้รับผิดชอบ แม้ว่าเขาจะไม่แข็งแกร่ง แต่ประสบการณ์ไม่มีใครสามารถจับคู่กับเขาได้  ซูเจิ้งเหวินกล่าว

 ดีมาก  ซูฮ่าวพยักหน้าเล็กน้อย ทันใดนั้นรอยยิ้มก็เกิดขึ้นที่มุมปากของเขา ซึ่งเต็มไปด้วยความมั่นใจในตนเอง  สิทธิ์ในการออกคําสั่งการต่อสู้ระหว่างเอสเปอร์โลกครั้งนี้ ให้อํานาจแก่ข้าในการควบคุมได้หรือไม่ 

 อะไรนะ?!  ทันใดนั้นดวงตาของซูเจิ้งเหวินก็เบิกกว้างขณะที่เขามองที่ซูฮ่าวอย่างไม่เชื่อ

ซูฮ่าว ผู้เป็นเอสเปอร์โลกตัวปลอมมีแผนที่จะสั่งการต่อสู้ที่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ทั้งหมดของสหพันธ์? เขาคิดว่าเขาได้ยินผิดไป! อย่างไรก็ตามเมื่อมองดูใบหน้าที่มั่นใจของซูฮ่าวเขาเชื่อว่าสิ่งที่ชายคนนี้พูดนั้นเป็นความจริง ไอ้เด็กเหลือขอนี้ต้องบ้าแน่ๆ เขาพยายามทําอะไรกัน

 เจ้ามั่นใจงั้นเหรอ  ซูเจิ้งเหวินจ้องที่ซูฮ่าวอย่างจริงจัง ซูฮ่าวเพิ่งยิ้มอย่างเฉยเมยและตอบ  100%! 

บูม!

สายฟ้าฟาดลงมาจากบนท้องฟ้า

ผ่านบนใบหน้าของซูฮ่าว ลักษณะของซูฮ่าวกลายเป็นหลินฮูและกลับมาเป็นปกติ ซูเจิ้งเหวินสั่นไหวกับความมั่นใจที่ถูกส่งผ่านมาจากทางหน้าจอ ใครจะคิดบ้างครั้งหนึ่งชายผู้เคยดิ้นรนเพราะต้องพิการความสามารถพิเศษในตระกูลซูจะก้าวมาถึงระดับสูงเช่นนี้?

เราสามารถเชื่อเขาได้จริงๆ หรือไม่

มันไม่ได้เกี่ยวกับการไว้วางใจในตัวซูฮ่าว แต่เป็นความสามารถของเขา!

ความสามารถในการพลิกสถานการณ์

เผชิญหน้ากับซูฮ่าวสักพักและลองนึกถึงความสําเร็จในอดีตของซูฮ่าว ซูเจิ้งเหวินจึงตัดสินใจอย่างบ้าคลั่งจนแม้แต่เขาเองก็ไม่อยากเชื่อ  เอาเลย! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้ที่มีอํานาจในการออกคําสั่งพันธมิตรห้าตระกูลจะถูกมอบให้เจ้า! ทุกคําสั่งของเจ้า ข้าจะช่วยเจ้าบอกต่อ 

 เราจะชนะแน่นอน  ซูฮ่าวดูผลลัพธ์ของการอนุมานจากคอมพิวเตอร์อัจฉริยะและยิ้มอย่างไม่แยแส

เดิมที่เขาเป็นกังวลเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่มาจากตระกูลเทียน ตระกูลซูและข้อมูลที่เขาได้รับจากคนอื่น โดยไม่รู้ตัวซูฮ่าวก็มีความเข้าใจอย่างแปลกประหลาด มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษราวกับว่าในเวลานี้โลกทั้งโลกอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา

มันไม่ได้เกี่ยวกับความแข็งแกร่ง แต่ทําให้มีความมั่นใจมากขึ้น

ตระกูลซู ตระกูลเทียน ตระกูลไป๋ สหพันธ์

ซูฮ่าวตระหนักดีถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่คนอื่นไม่รู้ เมื่อข้อมูลทั้งหมดถูกนํามารวมกันภายใต้การอนุมานของคอมพิวเตอร์อัจฉริยะสถานการณ์ของทั้งสหพันธ์จึงชัดเจนจนน่ากลัว! ราวกับว่าทุกการเคลื่อนไหวของทุกกําลังอยู่ในกํามือของเขา

นี่คือความสําคัญของข้อมูล

การต่อสู้ครั้งนี้เขาจะชนะ!

ในอาณาจักรสวรรค์ ปิงหยางนอนอาบแสงแดดอย่างสบายใจบนชายหาด เขาร้องคร่ําครวญทันใดนั้นร่างของซูฮ่าวก็ปรากฏตัวขึ้นและทําให้เขากลัวแทบตาย

 ไอ้*** เจ้ากําลังถ้ํามอง 

ซูฮ่าวเยาะเย้ย  พ่อแกคนนี้สร้างร่างกายทั้งหมดของเจ้า ข้าจะต้องมองสิ่งใดอีก? 

 เอ่อ…  ปิงหยางมุ่ยปาก  เจ้ามาที่นี่เพื่ออะไร 

 ช่วยข้าปลุกใครบางคน  ซูฮ่าวพูดอย่างใจเย็น

 ปลุกใครบางคน?  ทันใดนั้นดวงตาของปิงหยางก็เบิกกว้าง  ไม่มีกฏแห่งพื้นที่ที่นี่ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทําเช่นนั้น ก่อนหน้านี้ข้าก็บอกเจ้าแล้วไม่ใช่งั้นเหรอ?

 บังคับให้ตื่น  ซูฮ่าวพูดอย่างเย็นชา

 อะไร?  ปิงหยางจะกระโดดขึ้น  บังคับให้ตื่นงั้นเหรอ เจ้ารู้ไหมว่าอะไรคือการบังคับให้ตื่น? นั่นไม่ใช่การตื่น แต่เป็นการฆ่าเขา! หากไม่มีกฏแห่งพื้นที่ถ้าฉันทําเช่นนั้นภาพถ่ายจะถูกทําลายทันทีและคนที่ไม่ว่าจะหลับหรือตื่นอยู่จะตาย! เจ้าเข้าใจหรือไม่ 

  ข้ารู้  ซูฮ่าวกล่าวอย่างสงบนิ่งเหมือนเคย  ชีวิตหลังความตาย ข้าจะช่วยเขาอีกครั้ง 

อารมณ์ฉุนเฉียวของปิงหยางสงบลงทันที

 มันทําได้จริงงั้นเหรอ? 

 อืม  ซูฮ่าวพยักหน้า  สิบตระกูลใหญ่กําลังต่อสู้กัน ทั้งตระกูลเทียนและจางต่างกําลังกวาดล้างตระกูลอื่นๆ ตอนนี้กําลังถึงสงครามต่อสู้ติดสิน และข้าเป็นผู้นําของห้าตระกูลใหญ่ อย่างไรก็ตามข้าสามารถทําได้เพียงอนุมานถึงจุดสําคัญเท่านั้น ยังมีอีกบางสิ่งที่หายไปซึ่งเป็นสาเหตุที่ฉันต้องการข้อมูลบางอย่าง

 ข้อมูลที่เพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์ 

 ใคร?  ปิงหยางเงยหน้าขึ้น

 จู่เสี่ยวโยว!  ซูฮ่าวกลับสามารถกล่าวออกมาได้อย่างสงบ

ปิงหยางทราบดีว่าเมื่อคอมพิวเตอร์อัจฉริยะถูกฟื้นคืนซูฮ่าวจะควบคุมอารมณ์ด้านลบของเขาเองอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่เขาสงบเขาจะไม่ลังเลใดๆ

 ตกลง  ปิงหยางพยักหน้า

ภายในอาณาจักรสวรรค์ภาพถ่ายที่เป็นตัวแทนของจู่เสี่ยวโยว่กําลังลอยอยู่ในอากาศ ภายใต้การควบคุมของปิงหยางทันใดนั้นมันก็กลายเป็นฝุ่น คอมพิวเตอร์อัจฉริยะทํางานอย่างหนักเพื่อวิเคราะห์อนุภาคที่กลายเป็นฝุ่น ทําการวิเคราะห์การสลายข้อมูลนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นบนคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ

 นี่  ดวงตาของซูฮ่าวสว่างขึ้น

ในที่สุดข้อมูลที่สําคัญที่สุดก็อยู่ในมือของเขา

หลังจากได้รับข้อมูลจากตระกูลซู ตระกูลเทียน และตระกูลไป๋ ซูฮ่าวยังได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์อีกอย่างหนึ่งจากกองกําลังอันทรงพลังของสหพันธ์!

 การต่อสู้ครั้งนี้ ในที่สุดมันก็เริ่มขึ้น  ซูฮ่าวพึมพํากับตัวเอง

***

ที่ไหนสักแห่งในสหพันธ์

ชายหนุ่มคนหนึ่งกําลังเล่นเกมในร้านอินเทอร์เน็ต เกมเสมือนจริงใหม่นี่ทําให้เขาดื่มต่ําและสนุกกับเกม ในขณะนี้เมื่อเขาฆ่าสัตว์ประหลาดชายหนุ่มนั้นก็แข็งที่อ ทันทีที่เขากลับสู่โลกความจริงโดยไม่ลังเล

* คําเตือน: พบโทแพซ*

 แผน A เริ่มต้น

 คําเตือน: การส่งข้อความโทแพซ 

 แผน B เริ่มต้น 

ชุดข้อความสามารถปรากฏขึ้น

ชายหนุ่มคนนั้นลงมืออย่างรวดเร็วบนหน้าจอเสมือนจริง เขากระจายข้อมูลภารกิจไป ทั่วสหพันธ์ ทุกคนที่ได้รับข้อมูลกลับกลายเป็นเคร่งขรึม

 ทําไมเป็นเวลานี้ 

 นี่มันยุ่งยากเกินไป! 

 ฮ่าฮ่า เวลานี้มันไม่ถูกต้องแล้วงั้นเหรอ ข้ารอวันนี้มานานแล้ว แม้ไม่มีภารกิจข้าก็อยากมีส่วนร่วมอยู่เช่นเดิม ท้ายที่สุดนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสําหรับเรา 

 มีการเคลื่อนไหวของเหล่าสัตว์ร้ายหรือไม่? 

 ไม่มันเงียบเหมือนเช่นเคย เราไม่เห็นสถานการณ์ของพวกมันและพวกเขาก็ไม่สามารถเห็นเราได้ อย่างไรก็ตามความถี่ในสนามรบสัตว์ร้ายนั้นสูงกว่าปกติเล็กน้อย 

 งั้นมันก็เยี่ยมไปเลย 

 บอกให้พวกเขาเตรียมตัว! 

 ถ่ายทอดคําแนะนําของภารกิจ 

ในขณะเดียวกันบางแห่งใกล้ภูเขาที่ล้อมรอบไปด้วยน้ํา

ในภูเขามีเมืองที่สวยงาม มันมีขนาดเล็กมาก แต่ก็มีทุกอย่างหากมีคนมาพบที่นี่พวกเขาจะต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่นั้นมีความแข็งแกร่งที่เป็นไปไม่ได้ เหนือกําแพงเมืองมีคนสองคน เด็กสาวหนึ่งคนและคนแก่หนึ่งคนดูเหมือนกําลังสนทนาบางอย่างกันอยู่

 นั่นเขาเหรอ? 

 อืม 

 เราต้องลงมือไหม? 

 อืม 

 ตัวตนของเราไม่สามารถเปิดเผยได้ 

 เราแค่ต้องซ่อนตัวตนของเรา เพียงแค่อ้างว่าเป็นผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเขา การต่อสู้ครั้งนี้ สามารถจะส่งผลกระทบต่อทั้งสหพันธ์ หากเราไม่ลงมือเราอาจไม่สามารถอยู่ที่นี้ได้อย่างสงบ 

 ตกลง 

ในเวลาเดียวกัน

ตระกูลเทียน

เทียนกังออกคําสั่ง บรรพบุรุษเก่าแก่ของตระกูลเทียนต้อนรับการกลับมาของเอสเปอร์โลกหลายคนที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อนออร่าอันทรงพลังของเอสเปอร์โลกทําให้ทุกคนรู้สึกกลัว ตระกูลเทียนได้เพิ่มความแข็งแกร่งโดยการขอความช่วยเหลือ ก่อนการต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้นมันเต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย

เว้นแต่

ไม่มีใครสังเกตเห็น

ไม่กี่ชั่วโมงก่อนการต่อสู้ครั้งนี้กําลังจะเริ่มขึ้น ในช่วงเวลาที่สําคัญที่สุดเงาดําคลานเข้ามา ในคลังพลังงานอย่างเงียบๆ สําหรับบนจอกล้องและระบบตรวจสอบคลังดูเหมือนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

งงนิดๆ งับป๋ม

 

Godly Model Creator

Godly Model Creator

Status: Ongoing

ซูฮ่าวที่มีความสามารถธรรมดาๆอย่างความสามารถวิเคราะห์สิ่งต่าง แต่เขาต้องการที่จะแข็งแกร่งและเป็นใหญ่ จู่ๆเขาก็ได้พบกับการ์ดใบหนึ่งซึ่งได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปเรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาติดตามกันได้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท