องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 726 องค์ชายหน้าเนื้อใจเสือ

บทที่ 726 องค์ชายหน้าเนื้อใจเสือ

​ตอนที่​กิเลน​อัคคี​กับ​ชิง​หลง​เจอ​ตัว​เจ้า​เจ็ด​ ​เขา​กำลัง​จับ​ปลาทอง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่

​ทันทีที่​เห็น​ชิง​หลง​ ​เจ้า​เจ็ด​ก็​ส่ง​ปลาทอง​ให้​กับ​ขันที​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ที่​ชิง​หลง​ด้วย​สายตา​แหลมคม​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ดู​จริงจัง​อย่างมาก

​สายตา​ของ​เจ้า​เจ็ด​ทำให้​ชิง​หลง​รู้สึก​คัน​ยุบยิบ​ ​มัน​ขนลุกซู่​ขณะที่​ถาม​เขา​ว่า​ ​“​เจ้า​กำลัง​ทำ​อะไร​”

​“​ก็​จับ​เจ้า​ไป​ป้อน​ให้​หลาน​ข้า​กิน​น่ะ​สิ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตอบ​อย่างเอาจริงเอาจัง​ ​พี่สะใภ้​สาม​บอกว่า​หลังจาก​เด็ก​คน​นี้​เกิด​ ​เด็ก​คน​นี้​จะ​เรียก​เขา​ว่า​ท่าน​อา​ ​เขา​จะ​เป็น​ลูกผู้ชาย​ตัวจริง​ในอนาคต​ ​และ​เขา​จะ​ต้อง​ดู​มีอำนาจ​ให้​มากกว่า​นี้

​ชิง​หลง​คิด​ว่า​เขา​ได้ยิน​อะไร​ผิด​ไป​ ​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​“​เมื่อครู่นี้​เจ้า​บอกว่า​ ​’​ป้อน​’​ ​หรือ​”

​กิเลน​อัคคี​กลั้น​ขำ​ขณะ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​มังกร​ย่อม​เป็น​ยาบำรุง​กำลัง​ชั้นดี​สำหรับ​พระ​ชายา​ไม่ผิด​แน่​ ​กินเจ​้า​ตัว​เดียว​คง​เท่ากับ​กิน​แกนกลาง​มังกร​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ ​ดูเหมือน​อสูร​กลืน​เวหา​จะ​ยัง​ทรงพลัง​เหมือนเดิม​”

​“​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​เขา​ไม่รู้​ต่างหาก​ว่าการ​กินเจ​้า​ก็​เท่ากับ​การกิน​เห็ด​หลิน​จือ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​เหมือนกัน​”​ ​ชิง​หลงกล​อก​ตา

​หลังจาก​เจ้า​เจ็ด​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​ ​เขา​ก็​หยิบ​เชือก​ตรึง​อสูร​ออกมา​มัด​พวกเขา​ไว้​ทันที​ ​ระหว่าง​ที่​มัด​เชือก​อยู่​นั้น​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​สอง​ตัว​ล้วน​มีประโยชน์​ ​ข้า​ก็​จะ​จับ​เจ้า​ทั้งคู่​มาป​้อน​ให้​หลาน​กิน​”

​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…

​“​ปล่อย​ข้า​!​”

​“​ใคร​เป็น​คน​เอา​เชือก​ตรึง​อสูร​ให้​เขา​ ​คน​พวก​นั้น​ไม่รู้​หรือว่า​เขา​จะ​ใช้​มัน​จับ​ทุกอย่าง​มากิน​จน​ไม่​เหลือ​!​”​

​“​ต้อง​เป็นฝี​มือ​นายท่าน​แน่ๆ​!​ อ​๊าก​!​”

​เจ้า​เจ็ด​เห็น​ว่า​เหยื่อ​ที่จับ​ได้​ใน​ครั้งนี้​ส่งเสียง​ดัง​หนวกหู​เกินไป​ ​เขา​จึง​ขมวดคิ้ว​เล็ก​ๆ​ ​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​เตือน​ว่า​ ​“​อยู่​เงียบๆ​ ​อย่า​รบกวน​คนอื่น​”

​เป็น​อีกครั้ง​ที่​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่​สามารถ​อยู่​เงียบๆ​ ​ได้​ ​พวกเขา​กำลังจะ​ถูก​กิน​อยู่​แล้ว​ ​แล้ว​พวกเขา​จะ​อยู่​กัน​เงียบๆ​ ​ได้​อย่างไร​!

​“​นายท่า​นบ​อก​ว่า​เรา​ต้อง​รู้จัก​ฝึก​มารยาท​การกิน​ให้​ดี​ ​อย่า​บังคับ​ให้​ข้า​ต้อง​ทำให้​เจ้า​เงียบ​ด้วยตัวเอง​จะ​ดีกว่า​”​ ​เจ้า​เจ็ด​หันกลับ​มา​แล้ว​ส่งสายตา​มอง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งสอง​เป็นการ​เตือน

​กิเลน​อัคคี​ส่งเสียง​ร้อง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ว่า​ ​“​เจ้า​ทำ​ไป​แล้ว​ต่างหาก​!​”

​“​ทุบตี​เจ้า​ไม่​นับ​”​ ​เจ้า​เจ็ด​รีบ​ตอบ​พร้อมกับ​ลาก​ทั้งสอง​ไป​ข้างหน้า

​เส้นเลือด​ของ​ชิง​หลง​ปูด​โปน​จาก​ความโกรธ​ที่​เต้น​ตุบๆ​ ​ถ้า​การ​ตี​ไม่​นับ​ ​เช่นนั้น​อะไร​ล่ะ​ที่จะ​นับ​!

​“​ทั้งหมด​เป็นความ​ผิด​ของ​เจ้าที่​ยืนกราน​ให้​เรา​มาหา​อสูร​กลืน​เวหา​นี่​!​”​ ​แม้​กิเลน​อัคคี​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​ปล่อยตัว​เอง​ให้​เป็นอิสระจาก​เชือก​ตรึง​อสูร​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ ​เขา​ทำได้​แค่​ดิ้น​ไป​ดิ้น​มา​อยู่​ข้างๆ​ ​ชิง​หลง​เท่านั้น

​บัดซบ​!​ ​ชิง​หลง​ชัก​อยาก​อัด​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​ลาก​พวกเขา​อยู่​ขึ้น​มา​จน​แทบ​ทนไม่ไหว​ ​ใครก็ได้​หยุด​เจ้า​คน​เห็นแก่​กิน​นี่​ที​!​ ​คน​พวก​นั้น​มองไม่เห็น​หรือว่า​เขา​กำลัง​ลาก​สิ่งมีชีวิต​ขนาด​มหึมา​ตั้ง​สอง​ตัว​อยู่​!

​แน่นอน​ว่า​ขันที​และ​นางกำนัล​ต่าง​ก็​เห็นภาพ​นั้น​ ​แต่​พวกเขา​ชิน​กับ​นิสัย​การ​บริโภค​อาหาร​ของ​เจ้า​เจ็ด​เป็น​อย่างดี​ ​อีกทั้ง​ช่วงนี้​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​มักจะ​พูด​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​เขา​จะ​พามั​งก​รก​ลับ​มา​ให้​ได้​ ​ตอนนี้​ในที่สุด​เขา​ก็​สามารถ​จับ​มังกร​ที่ว่า​นั่น​ได้​แล้ว​ ​นอกจาก​ความชื่นชม​ที่​มี​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ขัดขวาง​เขา

​เจ้า​เจ็ด​ก้าว​ยาว​ๆ​ ​อย่างกระตือรือร้น​จนกระทั่ง​ไป​ถึง​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ ​เขา​โยน​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งสอง​ตัว​ลง​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ภาคภูมิใจ​ว่า​ ​“​ข้า​จับ​พวก​มัน​ได้​แล้ว​ขอรับ​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังกินส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​อยู่​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เห็น​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​กำลัง​ใช้​กรงเล็บ​ขูด​พื้น​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​อยู่​ภายใน​เชือก​ตรึง​อสูร​ ​นาง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หัวเราะ​ออกมา​เสียงดัง​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​“​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

​กิเลน​อัคคี​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​มัน​จึง​เล่าเรื่อง​ทั้งหมด​ให้​นาง​ฟัง​ ​แต่​ประเด็นสำคัญ​ที่​เขา​อยาก​ให้​นาง​รู้​ก็​คือ​เรื่อง​ที่​อสูร​กลืน​เวหา​เป็น​คน​ไร้เหตุผล​เพียงใด

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ข้าง​หนึ่ง​อย่าง​นึกไม่ถึง​ ​แล้ว​ถาม​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​ไป​ยมโลก​เพื่อ​จับ​วิญญาณ​คนตาย​หรือ​”

​ตอนนั้น​เอง​ที่​กิเลน​อัคคี​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​เผลอ​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่​ควร​พูด​ออก​ไป​เสีย​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ห้าม​ตัวเอง​เอาไว้​ไม่​ให้​พูด​อะไร​มาก​ไป​กว่านั​้น

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่มีทาง​ปล่อย​เรื่อง​ที่นาง​สนใจ​ไป​ง่ายๆ​ ​ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ยัง​เป็น​คน​เฉลียวฉลาด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​พอ​จะ​เดา​จุดประสงค์​ของ​พวกเขา​ออก

​“​วันนี้​หมอ​หลวง​หลิว​ไป​พบ​องค์​ชาย​มา​หรือ​”

​กิเลน​อัคคี​ยังคง​เงียบ​ ​ชิง​หลง​เอง​ก็​เงียบ​ตาม​มัน​ไป​ด้วย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​แล้ว​กล่าว​เสริม​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้า​ภักดี​ต่อ​องค์​ชาย​อย่างมาก​ ​และ​ข้า​เอง​ก็​ชื่นชม​ใน​เรื่อง​นั้น​ ​แต่​ข้า​ชื่นชม​คนที​่​สามารถ​ปรับตัว​ให้​เข้ากับ​สถานการณ์​ได้​ ​เจ้า​เจ็ด​ ​เจ้า​ไป​เตรียม​ฟืน​ ​ข้าว​่า​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​คง​อยาก​คุย​กับ​เรา​จาก​ใน​หม้อ​ที่​น้ำ​กำลัง​เดือด​มากกว่า​”

​พูด​ง่ายๆ​ ​ก็​คือ​ ​นาง​ตั้งใจ​ที่จะ​จับ​พวกเขา​ไป​ทำอาหาร​นั่นเอง

​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​มองหน้า​กัน​ ​แต่​พวก​มัน​กลับ​ดู​เยือกเย็น​เป็นอย่างมาก​ ​อย่างไร​พวก​มัน​ก็​หนัง​หนา​ ​ดังนั้น​ต่อให้​ถูก​ต้ม​ไป​สักพัก​ก็​คง​ไม่มีปัญหา

​แต่​คำพูด​ประโยค​ถัดมา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​สร้าง​ความหวาดกลัว​ให้​กับ​พวก​มัน​ได้​ ​“​จริง​สิ​ ​อย่า​ลืม​ใส่​เครื่องเทศ​อย่าง​พวก​พริกป่น​ลง​ไป​ด้วย​ล่ะ​ ​อาหาร​จะ​ได้​มีรส​ชาติ​มากขึ้น​ ​แล้วก็​อีก​อย่าง​ ​เจ้า​ไป​เชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัว​อื่นๆ​ ​มาดู​สิ่ง​นี้​ด้วย​ ​ข้าว​่า​พวกเขา​คงมี​ความสุข​น่าดู​หาก​ได้​เห็นภาพ​นี้​”

​กิเลน​อัคคี​เป็น​คนที​่​ห่วง​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​มัน​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​จึง​ร้อง​ออกมา​ทันที​ว่า​ ​“​เดี๋ยวก่อน​!​”

​“​ทำไม​ล่ะ​ ​ทีนี้​อยาก​พูด​ขึ้น​มา​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่งลง​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ที่​กิเลน​อัคคี​พร้อมกับ​ยิ้ม​จน​ตา​ปิด

​ชิง​หลง​ถอง​กิเลน​อัคคี​แล้ว​เอ่ย​เตือน​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ถ้า​ไม่​กลัว​นายท่าน​โกรธ​ก็​บอก​ไป​เลย​”

​“​แต่​พระ​ชายา​อยาก​ให้​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตน​อื่นๆ​ ​มา​เห็น​พวกเรา​…​เปลือย​เชียว​นะ​!​”​ ​กิเลน​อัคคี​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​ ​เขา​จึง​พูด​ต่อ​ ​“​ข้า​จะ​ต้อง​เสียหน้า​ใน​ฐานะ​ลูกพี่​ ​นอกจากนั้น​ข้า​ก็​แตกต​่า​จาก​มังกร​วิปริต​เช่น​เจ้า​ ​ข้า​ยัง​ต้องการ​หา​คนสำคัญ​ของ​ข้า​ให้​เจอ​!​”

​ชิง​หลง​พ่นลม​หายใจออก​มา​ ​“​ถ้า​นายท่า​นรู​้​เรื่อง​นี้​เข้า​ ​อย่า​ว่าแต่​คนรัก​ของ​เจ้า​เลย​ ​แม้กระทั่ง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เจ้า​ก็​จะ​พลอย​เสียมัน​ไป​ด้วย​!​”

​กิเลน​อัคคี​เม้ม​ริมฝีปาก​พร้อมกับ​คำราม​ขึ้น​ ​“อ​๊าก​!​ ​ทำไม​คนที​่​เจ็บตัว​ต้อง​เป็น​ข้า​อยู่​เรื่อย​!​”

​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​เอา​หม้อ​มา​แล้ว​ขอรับ​”​ ​เจ้า​เจ็ด​เป็น​คน​เอาการเอางาน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​เป็นเรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​อาหาร

​กิเลน​อัคคี​หันกลับ​ไป​มอง​ ​แล้ว​มัน​ก็​แทบจะ​เป็นลม​ ​เด็ก​คน​นี้​ไป​เอา​หม้อ​ใบ​ใหญ่​ขนาด​นั้น​มาจาก​ไหน​ ​คนใน​วัง​หลวงตาย​ไป​หมด​แล้ว​หรือ​ ​ทำไม​ถึง​ไม่มีใคร​พูด​อะไร​เลย​สัก​คน

​เจ้า​เจ็ด​รู้สึก​ได้​ถึง​สายตา​ดุดัน​ของ​กิเลน​อัคคี​ ​ทันทีที่​เขา​วาง​หม้อ​ใบ​มหึมา​นั้น​ลง​จาก​บ่า​ ​เขา​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​อวดดี​ว่า​ ​“​คอย​ดูเถอะ​ ​เดี๋ยว​ข้า​จะ​จับ​เจ้า​ถอดเสื้อผ้า​ออก​ให้​หมด​!​”

​ระหว่าง​ที่​กิเลน​อัคคี​กำลัง​พยายาม​ปกป้อง​ขน​กับ​กรงเล็บ​ของ​มัน​อยู่​นั้น​ ​คน​คน​หนึ่ง​ก็​ก้าว​เข้ามา​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ ​เขา​มี​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​หนักแน่น​มั่นคง​ ​และ​ยัง​เคลื่อนไหว​ได้​อย่าง​สง่างาม​ ​จากนั้น​ดวงตา​ดำขลับ​เป็นประกาย​ของ​เขา​ก็​มา​หยุด​อยู่​ที่​กิเลน​อัคคี​กับ​ชิง​หลง​ ​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ของ​เขา​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​ไม่แยแส​ ​“​ที่นี่​ดู​มีชีวิตชีวา​ทีเดียว​นี่​”

​นายท่าน​?

​กิเลน​อัคคี​และ​ชิง​หลง​หันไป​มอง​เขา​พร้อมกัน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​มาที​่​นี่​ในเวลานี้​ ​นาง​จึง​ถาม​ว่า​ ​“​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่อยู่​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ล่ะ​”

​“​ตอนแรก​ข้า​ก็​อยู่​ที่นั่น​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แว่ว​เข้ามา​ใน​หู​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งสอง​ ​ระหว่าง​นั้น​เขา​ก็​ดึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​กอด​ ​แล้ว​พึมพำ​ว่า​ ​“​แต่​มี​คน​ทำผิด​พลาด​ใน​เรื่อง​โง่​ๆ​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​เลย​มา​จัดการ​แก้ปัญหา​นั้น​”

​เมื่อ​กิเลน​อัคคี​และ​ชิง​หลง​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​คอ​ของ​พวกเขา​ก็​หด​ลง​ทันที​เพราะ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ร่างกาย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ยิ้ม​และ​ตอบ​ว่า​ ​“​พวกเรา​ก็​แค่​เล่น​กัน​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ท่าน​เอง​ก็​คง​รู้​ว่า​เจ้า​เจ็ด​เห็น​อะไร​ก็​อยาก​จับ​มาทำ​อาหาร​ให้​ข้า​กิน​ทั้งนั้น​”

​“​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​กิน​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​สนใจ​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​ปัด​เส้น​ผม​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​นาง

​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​“​พวกเรา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​จับ​พวก​มันต​้ม​ ​ท่าน​ก็​รู้​ว่า​กิเลน​อัคคี​ห่วง​ภาพลักษณ์​ตัวเอง​ขนาด​ไหน​”

​“​เป็นความ​คิด​ที่​ดีที​เดียว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พลาง​ประทับ​จูบ​ลง​ที่​เปลือกตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​แต่​ร่าง​เปลือย​ของ​เขา​คง​ไม่มี​อะไร​ให้​เรา​มอง​นัก​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ตราบใดที่​นายท่า​นอยู​่​ข้าง​เขา​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​คลี่คลาย​ไป​ได้​ด้วยดี

​แต่​แล้ว​มัน​ก็​ต้อง​ตกใจ​ ​เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ต่อว่า​ ​“​อย่า​ไป​มอง​เลย​ ​เสียสายตา​เปล่าๆ​”

​กิเลน​อัคคี​ ​:…​ ​นี่​ยัง​นับว่า​เป็นการ​ช่วย​เขา​อยู่​หรือเปล่า​ ​มิใช่​ว่านาย​ท่าน​กำลัง​ใช้​วาจา​ทำร้าย​เขา​อยู่​หรอก​หรือ​?​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน