องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 729 อดีตชาติของเวยเวยกับองค์ชาย

บทที่ 729 อดีตชาติของเวยเวยกับองค์ชาย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ราวกับว่า​เขา​กำลัง​เล่าเรื่อง​ตลก​อยู่​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เฉยเมย​ว่า​ ​“​ชาติก่อน​พวกเรา​ไม่เคย​เจอกัน​”

​“​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​ถึง​ได้​บอกว่า​ท่าน​เอาแต่​หลบหน้า​นาง​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ตอบ​พร้อมกับ​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ ​“​คน​สอง​คน​อาศัย​อยู่​บน​ภูเขา​เดียวกัน​ ​อยู่​ใน​ที่ดิน​ผืน​เดียวกัน​ ​แต่กลับ​ไม่เคย​พบ​หน้า​กัน​ ​ย่อม​หมายความว่า​ท่าน​จงใจ​หลบหน้า​นาง​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันไป​มอง​เขา​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​“​ข้า​ไม่เคย​หลบ​ใคร​”​ ​เขา​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ ​“​ตอนนี้​ไหน​ๆ​ ​เจ้า​ก็​พูด​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​จะ​ว่า​ไป​มัน​ก็​แปลก​ทีเดียว​ที่​ข้า​ไม่เคย​พบ​นาง​มาก​่อน​ทั้งที่​พวกเรา​อาศัย​อยู่​บน​ภูเขา​เดียวกัน​ ​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​คนที​่​พยายาม​หลบหน้า​ข้า​ไม่ใช่​นาง​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชะงัก​กับ​คำถาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้วจึง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​เขา​นึกไม่ออก​ว่า​ตอนนั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​เพราะ​มัน​ผ่าน​มานา​นมาก​แล้ว

​ถ้า​ตอนนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เปิดเผย​ว่า​ตัวเอง​มีพลัง​พุทธคุณ​ละ​ก็​ ​เขา​ก็​คง​จำชาติ​ก่อน​ของ​นาง​ไม่ได้​เหมือนกัน

​แต่​พอ​มาคิด​ดู​อีกที​…​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​ผู้หญิง​ที่​มีพลัง​พุทธคุณ​คน​นี้​ก็​แปลกประหลาด​อยู่​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​ ​นาง​ไม่​กลัว​ปีศาจ​หรือ​สัตว์​อสูร​ ​อีกทั้ง​ตอนที่​นาง​ได้​พบ​กับ​ยมทูต​ ​นาง​ก็​ยัง​รู้​ถึง​การ​มีอยู่​ของ​ราชา​ปีศาจ​อยู่​แล้ว​ ​แต่กระนั้น​นาง​กลับ​ไม่เคย​สร้าง​ปัญหา​อัน​ใด​ให้​กับ​เขา

​นาง​กลัว​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นี้​หรือ

​เหมือน​จะ​ไม่ใช่​อย่างนั้น​…

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หยุด​ฝีเท้า​ลง​กลางคัน​ ​จากนั้น​จึง​ทำ​หน้า​เหมือน​เพิ่ง​นึก​อะไร​บางอย่าง​ออก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ตอนที่​บอกว่า​ ​“​เดี๋ยว​ ​พวก​ท่าน​สอง​คน​เคย​พบกัน​อย่างน้อย​ก็​สองครั​้ง​ ​แต่​ท่าน​เพียงแค่​ไม่รู้​ตัว​เท่านั้น​ ​ครั้งแรก​นาง​มองดู​ท่าน​เอา​มือ​ไพล่หลัง​เดิน​จากไป​ ​นาง​มอง​ท่าน​อยู่​จน​ลับตา​ทีเดียว​ ​ท่าน​มัว​แต่​สู้​กับ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​อยู่​ ​และ​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การ​ใช้​เชือก​ตรึง​อสูร​ล่าม​เขา​ไว้​กับ​ต้นไม้​ ​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​เด็ก​และ​อยากรู้อยากเห็น​เรื่อง​ของ​ผู้ใหญ่​ ​ข้า​ก็​เลย​ถาม​นาง​ว่านา​งกำ​ลัง​มอง​อะไร​อยู่​ ​นาง​บอก​ข้าว​่า​นาง​กำลัง​มอง​สิ่ง​สวยงาม​อยู่​ ​นาง​ดู​ไม่​เหมือน​คนที​่​จะ​หลบหน้า​ท่าน​เลย​ ​ตรงกันข้าม​ ​นาง​กลับ​ดูเหมือน​คนที​่​เคย​รู้จัก​ท่าน​มาก​่อ​นมา​กก​ว่า​ ​ไหน​บอก​ข้ามา​สิท​่า​นรา​ชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ ​ท่าน​ไม่เคย​ทอดทิ้ง​นาง​จริงๆ​ ​หรือ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตรง​ไป​ที่​เขา​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​“​ไม่เคย​”

​“​ข้า​พิสูจน์​ได้​ว่า​คำพูด​นั้น​เป็นความ​จริง​ ​นายท่า​นกิน​แค่​เพียง​วิญญาณ​ ​เขา​ปราศจาก​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​”​ ​กิเลน​อัคคี​เอ่ย​ขึ้น​เพื่อ​เป็น​พยาน​ให้​กับ​ผู้​เป็น​นาย

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เผย​สีหน้า​บึ้งตึง​ออกมา​อีกครั้ง​ ​แล้ว​มอง​มัน​อย่าง​ชั่วร้าย​พร้อมกับ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้า​ติดตาม​เขา​หลังจากที่​เขา​ตกลง​มาจาก​สวรรค์​ ​เจ้า​จะ​รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​ก่อนหน้า​นั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

​สีหน้า​ของ​กิเลน​อัคคี​แข็ง​ค้าง​ ​ก็​จริง​ ​มัน​ไม่มีทาง​รู้​เลย​ว่านาย​ท่าน​เป็น​อย่างไร​ก่อนที่​เขา​จะ​ตก​จาก​สวรรค์

​ตอนที่​เขา​ ​ชิง​หลง​ ​และ​สัตว์​อสูร​กลืน​เวหา​พบ​กับ​นายท่าน​ ​เขา​ก็​กลายเป็น​คนที​่​สง่างาม​และ​ชั่วร้าย​ที่สุด​แล้ว​ ​ในเวลานั้น​ ​ทุกคน​ที่อยู่​บน​เขา​ไท่​ไป๋​ต่าง​ก็​พูดถึง​ชายหนุ่ม​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาจาก​ความมืด​ผู้​นี้​กัน​ทั้งนั้น

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​กลายเป็น​ปีศาจ​ได้​อย่างไร​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​กับ​บรรยากาศ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​และ​ศักดิ์สิทธิ์​อัน​แตกต่าง​กันที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​เขา

​นั่น​จึง​เป็น​อีก​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​สามารถ​ฝึก​พวก​มัน​ให้​เชื่อง​ได้​อย่างง่ายดาย

​เขา​กำลัง​บอกว่า​มี​ความเป็นไปได้​ที่​ใน​อดีต​นั้น​นายท่าน​จะ​เคย​ทิ้ง​พระ​ชายา​มาก​่อน​หรือ

​ความคิด​นี้​ทำให้​กิเลน​อัคคี​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันที

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​ก่อน​จะ​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​“​เจ้า​แต่งเรื่อง​เก่ง​ทีเดียว​”

​“​ข้า​พูด​แต่​ความจริง​เท่านั้น​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยักไหล่​และ​ตอบ​ว่า​ ​“​จะ​เชื่อ​หรือไม่ก็​แล้วแต่​ท่าน​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ไม่​วางตา​ ​ดวงตา​สีดำ​สนิท​ดู​เหม่อ​มลอย​ราวกับ​กำลัง​จม​สู่​ภวังค์

​“​ความทรงจำ​ใน​ชาติที่แล้ว​มักจะ​สูญหาย​ไป​หลังจาก​เกิด​ใหม่​ ​แต่​ก็​อย่างที่​ท่าน​รู้​ ​มี​เพียง​โชคชะตา​ทางธรรม​ของ​คนเรา​เท่านั้น​ที่​เหลืออยู่​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หัวเราะ​พร้อมกับ​พูด​ต่อ​ ​“​แน่นอน​ว่า​เรื่อง​นี้​มี​แค่​เพียง​คนที​่​ได้​จับ​บัญชี​นรก​เป็นประจำ​เช่น​พวก​ข้า​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​สมัย​นั้น​ท่าน​ไม่รู้​จัก​นาง​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ถ้า​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ ​ทำไม​นาง​ถึง​มอง​ท่าน​เช่นนั้น​ล่ะ​ ​บางที​ตอนแรก​ท่าน​ทั้งสอง​อาจจะ​รู้จัก​กัน​มาก​่อน​ ​แต่​หลังจาก​ท่าน​เสีย​ความทรงจำ​เพราะ​ตก​จาก​สวรรค์​ ​ท่าน​ก็​เลย​ลืม​ทุกอย่าง​เกี่ยวกับ​นาง​ไป​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลบตา​ตอนที่​เขา​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​เขา​รู้สึก​เจ็บ​แปลบ​ใน​หัวใจ​โดย​ไม่มีเหตุผล

​ความเจ็บปวด​นั้น​ชัดเจน​มาก​เสีย​จน​เขา​ต้อง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​อก​เพื่อ​บรรเทา​อาการ​เจ็บปวด​อัน​ยาก​จะ​หลบหนี​นี้​ได้

​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เขา​ได้ยิน​เสียง​บท​สวด​ภาษา​สันสกฤต​ดังก้อง​ขึ้น​ใน​หู

​มัน​ถาม​เขา​ว่า​เขา​มี​ความเสียใจ​อัน​ใด​หรือไม่

​จากนั้น​เขา​ก็ได้​ยิน​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ของ​ตัวเอง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไปให้พ้น​”

​ใคร​บางคน​กำลัง​พูด​กับ​เขา​ว่า​ ​“​นาง​จะ​ลืม​ทุกสิ่ง​เกี่ยวกับ​เจ้า​ ​ลืม​ทุกอย่าง​จน​นึก​เรื่อง​เจ้า​ไม่​ออก​อีก​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เจ้า​ก็​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่านาง​ไม่ได้​ชอบ​เจ้า​…​”

​คำพูด​เหล่านั้น​เป็น​ราวกับ​คำสาป​ ​ทันทีที่​เขา​ลืมตา​ตื่นขึ้น​ ​เขา​ก็ได้​สัมผัส​กับ​รสชาติ​ของ​การถูก​ทรยศ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​มือ​ออกจาก​หน้าอก​ ​แล้ว​ลืมตา​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ความทรงจำ​ของ​เขา​ยังคง​ดู​พร่า​เลือน​ในขณะที่​เขา​กำมือ​ที่​สวม​ถุงมือ​แน่น

​ข้า​ไม่ใช่​คนที​่​นาง​ชอบแล้ว​จะ​ทำไม

​คนเดียว​ที่จะ​ได้​ครอบครอง​นาง​ก็​คือ​ข้า​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​เย็นชา​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​ได้​พบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​มัก​มีท​่า​ทาง​ห่างเหิน​เกิน​เอื้อมมือ​คว้า​เช่นนี้​อยู่​เสมอ​ ​เขา​เหมือนกับ​เมฆ​ที่อยู่​สูง​ที่สุด​บน​ท้องฟ้า

​ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ก็​รู้​ว่า​เขา​ควร​หยุด​พูด​เรื่อง​นี้​ ​เขามอง​ไป​ที่​ราชา​ปีศาจ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​ท่าน​สั่ง​ให้​คน​ไป​จับ​วิญญาณ​มาจาก​ยมโลก​เพราะ​มี​ปีศาจ​ตัวใหม่​กำลังจะ​มาเกิด​ที่​โลก​มนุษย์​หรือ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ปฏิเสธ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เป็น​คนฉลาด​ ​ดู​จาก​อาการ​นิ่งเงียบ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​เขา​ก็​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​เดา​คง​ไม่ได้​คลาดเคลื่อน​จาก​ความจริง​เท่าใด​นัก​ ​สายตา​ของ​เขา​หม่น​แสง​ลง​ ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ดำทะมึน​ขณะที่​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​“​ถ้า​มัน​เป็น​ลูก​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ข้า​แนะนำ​ให้ท่า​นกำ​จัด​มัน​ไป​เสีย​ ​ท่าน​เอง​ก็​คง​รู้​แล้ว​ว่า​ตอนนี้​เรา​อยู่​ใน​สถานการณ์​ฉุกเฉิน​ ​ทันทีที่​ปีศาจ​ตน​ใหม่​นี้​ดูดซับ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อัน​รุนแรง​เข้าไป​จน​หมด​ ​มัน​จะ​เริ่ม​ดูด​สารอาหาร​จาก​ผู้​เป็น​แม่​ต่อ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีชีวิต​อยู่​มาถึง​ตอนนี้​ได้​ก็​เพราะ​มีพลัง​วิญญาณ​จาก​พระบรมสารีริกธาตุ​คอย​คุ้มครอง​อยู่​ ​ถ้า​นาง​เป็น​คนธรรมดา​ ​เกรง​ว่านา​งคง​จะ​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ระเบียบ​ของ​โลก​มนุษย์​ก็​ยัง​เริ่ม​มีปัญหา​ ​ทวยเทพ​รู้​ว่า​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กำลัง​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​และ​รู้​ว่า​พวกเขา​กำลัง​พยายาม​มุ่งหน้า​ไป​ที่​สุสาน​ ​พวกเขา​ต้องการ​นำพระ​สรีระ​ของ​ภิกษุ​ที่​บรรลุ​วิชา​เต๋า​ออกมา​เพื่อ​คืนชีพ​ให้​กับ​คนตาย​ ​ถ้า​พวกเขา​ทำสำเร็จ​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ใน​โลก​มนุษย์​จะ​ถูก​ส่ง​ตรง​ไป​ยัง​ยมโลก​ ​และ​ทำลาย​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​การปกป้อง​ที่นา​งมี​จะ​หาย​ไป​ ​และ​ปีศาจ​น้อย​ที่​ท่าน​เลี้ยงดู​อยู่​ก็​จะ​เสียสติ​ไป​เช่นกัน​”

​“​สรุป​ว่า​ถ้า​เรา​สามารถ​หยุดยั้ง​ไม่​ให้​พวก​มัน​นำพระ​สรีระ​ไป​ได้​ ​เรา​ก็​จะ​สามารถ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เรื่อง​พวก​นั้น​เกิดขึ้น​ได้​ใช่​หรือไม่​”​ ​ทันใดนั้น​ก็​มีเสียง​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​หน้า​ประตู

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กระตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​หันไป​มอง​ทาง​ต้นเสียง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​ในเมื่อ​คนที​่​เรา​พูดถึง​มา​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​เรื่องย่อ​มง​่าย​ขึ้น​กว่า​เดิม​มาก​นัก​ ​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ถ้า​วัฎจักร​แห่ง​ชีวิต​ ​ความตาย​ ​และ​การเกิดใหม่​ถูก​รบกวน​ ​อาคม​ปลุก​วิญญาณ​คำราม​ฟ้า​จะ​ถูก​ร่าย​ขึ้น​ ​จากนั้น​คนที​่​จะ​เกิด​ใหม่​ย่อม​ไม่ได้​เกิด​ ​แต่​คนตาย​จะ​ฟื้นคืนชีพ​แทน​ ​ถ้า​พวกเขา​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ก็​จะ​ทำลาย​ผนึก​ของ​พวก​เจ้า​ ​ทารก​ที่อยู่​ใน​ท้อง​เจ้า​เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อย่างมาก​ ​หาก​มัน​ดูดซึม​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​เข้าไป​มาก​พอ​ ​มัน​จะ​จำ​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ว่า​เจ้า​เป็น​พ่อแม่​ของ​มัน​ ​มัน​จะ​ฆ่า​ทุกคน​ที่​เห็น​ ​และ​ดูด​พลัง​ชีวิต​ของ​เจ้า​จน​แห้งเหือด​ ​เพราะ​อย่างไร​การ​อยู่ร่วม​กัน​ระหว่าง​มนุษย์​กับ​ปีศาจ​ก็​ขัดต่อ​กฎเกณฑ์​ของ​ธรรมชาติ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ใน​ร่าง​ของ​เจ้า​ก็​ยัง​มีพ​ระ​บรม​สารีริกธาตุ​อยู่​ด้วย​ ​แม้​มัน​จะ​เป็น​แหล่ง​สารอาหาร​อัน​มิมี​วัน​หมด​ให้​กับ​ปีศาจ​ได้​ ​แต่​สายเลือด​ของ​พวก​เจ้า​ก็​ขัดแย้ง​กัน​อย่างรุนแรง​ ​ดังนั้น​โชคชะตา​จึง​กำหนด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​เจ้า​สอง​คน​มิ​อาจ​อยู่ร่วม​กันได​้​ ​เฮ้อ​ ​ช่าง​น่าสงสาร​จริงๆ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน