ชะตาฟ้าหาญกล้าท้ายอดคน – ตอนที่ 67 คุณหนูของพวกเราหายตัวไปแล้ว

ชะตาฟ้าหาญกล้าท้ายอดคน

ตอนที่ 67 คุณหนูของพวกเราหายตัวไปแล้ว

พานหลิงอวิ๋นที่กลับเข้ามาในห้องเอื้อมมือไปปิดประตู แล้วก็เตะรองเท้าที่สวมใส่ด้วยความรีบร้อนออกไป ใส่ไม่เรียบร้อย ไม่สบาย

เธอเดินกลับไปกลับมาภายในห้องด้วยเท้าที่เปลือยเปล่า ความรู้สึกสงสัยภายในดวงตายากเลือนหายไป

เผิงซีเกลี้ยกล่อมให้เธออยู่ที่นี่ แต่ตัวเผิงซีกลับหายไป ซ้ำยังเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จะไม่ให้เธอสงสัยว่าเรื่องนี้มีปัญหาก็คงจะเป็นไปได้ยาก

โชคดีที่ผู้พิทักษ์เมืองปรากฏตัวขึ้นทันเวลา ไม่อย่างนั้นก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

“เผิงซี…” พานหลิงอวิ๋นนึกแค้นใจ เธอรู้สึกสงสัยแล้วว่าเผิงซีจะคิดไม่ซื่อ

ตอนนี้เธอรู้สึกว่าที่นี่ไม่เหมาะจะให้รั้งอยู่แล้ว พรุ่งนี้ฟ้าสางจะรีบเดินทางออกไปทันที

เธอเดินไปตรงหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง มองดูตัวเองในกระจก การวิ่งออกไปอยู่ในกลุ่มผู้ชายด้วยสภาพนี้นั้นดูไม่เหมาะจริงๆ

เธอมองดูกระจกพลางปลดสายรัดเอว คลายชุดนอนออก ชุดนอนไหลลงมากองที่พื้น เผยให้เห็นเรือนร่างที่ขาวผ่อง

แม้นปกติจะชอบแต่งตัวเป็นผู้ชาย แต่เมื่อเปลื้องผ้าออกแล้วเธอยังคงเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างอ้อนแอ้นอรชร

ขณะที่เธอคิดจะหมุนตัวไปยังราวแขวนผ้าเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า จู่ๆ มือข้างหนึ่งก็คว้าจับลำคอของเธอเอาไว้ เกิดอะไรขึ้น? ร่างเธอแข็งทื่อไปทันที

เมื่อเงยหน้าขึ้นมา เธอเห็นว่าด้านหลังของตัวเองที่อยู่ในกระจกมีคนยืนอยู่คนหนึ่ง เป็นผู้ชาย เป็นผู้ชายที่มีหนวดเคราเฟิ้มขึ้นไปจนถึงจอนผม บนร่างสวมชุดเกราะผู้พิทักษ์เมือง มือข้างหนึ่งวางอยู่บนคอของเธอ สบตากับเธอที่อยู่ในกระจก สายตาของอีกฝ่ายดูสุขุมเยือกเย็น

หลังมองเห็นชัดเจนแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็ตกใจจนวิญญาณแทบหลุดออกจากร่าง

เวลาที่จู่ๆ ก็มีผู้ชายปรากฏตัวขึ้นข้างกายตัวเองในตอนที่ตัวเองอยู่ในสภาพเช่นนี้ ต่อให้ไม่ใช่คนแปลกประหลาดที่ปรากฎตัวขึ้นมาอย่างกะทันหันผู้นี้ ภายในใจของเธอก็ยังรู้สึกตกใจตามสัญชาตญาณของความเป็นผู้หญิงอยู่ดี

ผู้พิทักษ์เมือง? ผู้พิทักษ์เมืองออกไปหมดแล้วไม่ใช่เหรอ? ทำไมถึงยังอยู่ในห้องของตัวเองได้?

เธออยากจะตะโกนออกไปตามสัญชาตญาณ อยากจะถามว่าแกเป็นใครอะไรทำนองนั้น

แต่พออ้าปากกลับไม่อาจส่งเสียงใดๆ ได้ เธอพูดอะไรไม่ออก

เพียงพริบตา เธอก็พบว่าร่างกายของตัวเองไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ เธอค่อนข้างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าผู้พิทักษ์เมืองคนนี้คิดจะทำอะไรกับตัวเอง? หรือว่ายังกล้ามาทำเรื่องหยาบช้าอะไรทำนองนั้นกับตัวเอง? ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ผู้พิทักษ์เมืองคนนี้ก็กล้าอย่างมากทีเดียว

ผู้พิทักษ์ที่มีหนวดเคราเฟิ้มหิ้วเธอไปข้างเตียงเหมือนหิ้วลูกนก พานหลิงอวิ๋นเบิกตาโต จะเอาจริงๆ อย่างนั้นเหรอ?

ใครจะไปรู้ว่าอีกฝ่ายจะสะบัดมือข้างหนึ่ง โยนชุดเกราะของผู้พิทักษ์เมืองชุดหนึ่งลงไปบนเตียง ก่อนจะหยิบเอาชุดเกราะมาสวมใส่ให้เธออย่างรวดเร็ว

ในเวลาที่จำเป็นก็โยนพานหลิงอวิ๋นลงไปบนเตียง ช่วยเธอสวมใส่พวกรองเท้า

ในเวลานี้ พานหลิงอวิ๋นรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แน่ใจแล้วว่าคนที่อยู่ตรงหน้ามิใช่ผู้พิทักษ์เมือง ทำไมเขาถึงมาปรากฏตัวอยู่ที่นี่ได้?

สาเหตุเดาได้ไม่ยาก อีกฝ่ายปะปนอยู่ในกลุ่มผู้พิทักษ์เมืองที่เข้ามาตรวจค้นก่อนหน้านี้ เธอพอจะเข้าใจแล้วเช่นกันว่าการระเบิดก่อนหน้านี้มันคืออะไร อีกฝ่ายใช้ระเบิดนั่นทำให้ตัวเองสามารถปะปนกับกลุ่มผู้พิทักษ์เมืองเข้ามาได้

คนผู้นี้คือใคร? หรือว่าจะเป็นฆาตกร?

ยิ่งคิดก็ยิ่งมีโอกาสเป็นไปได้ พานหลิงอวิ๋นรู้สึกเย็นวาบ หนังหัวชาหนึบ นอนมองดูอีกฝ่ายช่วยตัวเองสวมใส่เสื้อผ้า

ขณะที่สายตากำลังวูบไหวไปมาอย่างร้อนใจ เธอก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายไม่ได้มาเพื่อฆ่าตน ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้ พูดอีกอย่างก็คือตอนนี้ตัวเองยังปลอดภัยอยู่

เมื่อช่วยเธอสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ผู้พิทักษ์เมืองที่มีหนวดเคราเฟิ้มก็ดึงตัวเธอขึ้นมา ปลายนิ้วมือนิ้วหนึ่งลากผ่านหน้าผากของเธอ ผิวหนังปริแตกออกทันที เลือดสดๆ ไหลลงมาบนใบหน้า จากนั้นเขาเอามือปาดรอยเลือดที่อยู่บนใบหน้าของเธอ

ตู้ม!

ผู้พิทักษ์เมืองที่มีหนวดเคราเฟิ้มกระทืบเท้าไปบนพื้น ไม้ปูพื้นกระเด็นกระดอนขึ้นมา พื้นพังถล่มลงไป หิ้วคนคนหนึ่งกระโดดลงไปในพื้นที่พังถล่ม

พานหลิงอวิ๋นที่หลับตาอยู่ท่ามกลางเศษฝุ่งผงตกใจเป็นอย่างมาก พบว่าคนผู้นี้บ้าดีเดือดจริงๆ ผู้พิทักษ์เมืองจำนวนมากยังอยู่ข้างนอก แต่กลับกล้าทำเรื่องเช่นนี้ มันจะอวดดีเกินไปแล้ว บ้าหรือเปล่า?

“มังกรดินอย่าเพิ่งกลับ ให้กลุ่มหนึ่งแสร้งทำเป็นถอนกำลังกลับไป อีกกลุ่มหนึ่งแสร้งทำเป็นตรวจค้นแล้วแอบวางกำลังไว้ส่วนหนึ่ง คอยซุ่มอยู่บริเวณรอบๆ ต่อ ป้องกันฆาตกรมันปั่นหัวเรา…”

เหิงเทากำลังแอบสั่งการลูกน้องด้วยเสียงเบาๆ อยู่ตรงหน้าประตูหออวิ้นเสีย ยังไม่ทันที่เขาจะกล่าวจบ ด้านหลังพลันมีเสียงต่อสู้ดังสนั่นขึ้นมา เขาหันขวับกลับไปทันที ในใจลอบร้องว่าแย่แล้ว จึงตะโกนสั่งการทันที “ล้อมไว้!” ส่วนตัวเขาพุ่งบินออกไปเป็นคนแรก

ผู้พิทักษ์เมืองกลุ่มใหญ่ที่กำลังจะแยกย้ายกันกลับไปพากันบินเข้ามา ทำการล้อมพื้นที่เอาไว้ในทันที

โกวซิงที่กำลังจัดวางกำลังคุ้มกัน และกำลังไปที่ศูนย์กลางข่ายพลังเพื่อเปิดใช้ข่ายพลังขึ้นมาใหม่พลันชะงักฝีเท้าแล้วเหลียวหน้ากลับไปทันที พบว่าจุดที่เกิดการระเบิดคือที่พักของพานหลิงอวิ๋น ทำเอาวิญญาณเขาเกือบหลุดออกจากร่าง เขาพุ่งตัวออกไปทันที แทบจะวิ่งฝ่ากำแพงเข้าไปเลยก็ว่าได้

ผู้คุ้มกันที่อยู่ทั้งด้านในและด้านนอกต่างตกใจ ทั้งว่านเฉาจื่อและเหลียนเซี่ยวเองก็รีบพุ่งตัวเข้าไปเช่นเดียวกัน

คนที่อยู่ด้านในและด้านนอก คนของพานหลิงอวิ๋น คนของผู้พิทักษ์เมืองที่รีบเดินทางกลับมาต่างรวมกลุ่มเข้าด้วยกัน ภาพเหตุการณ์ดูวุ่นวายเป็นอย่างมาก

“ก๊าส…” ภายในรอยแตกใต้พื้นดินที่ยกตัวสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมีเสียงร้องดังออกมา เป็นเสียงของมังกรดินที่ซุ่มอยู่ใต้ดิน

เหิงเทาที่พุ่งตัวเข้าไปรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อได้ยินเสียง มังกรดินที่ซุ่มอยู่ใต้ดินพบเห็นอะไรบางอย่างเข้าแล้ว จึงตะโกนทันที “อยู่ใต้ดิน!”

ผู้พิทักษ์เมืองจำนวนไม่น้อยทะลวงพื้นดินลงไปทันที หมายจะล้อมจับคนร้าย

พื้นทั่วทั้งหออวิ้นเสียปริแตกยกตัวไม่หยุด ให้ความรู้สึกเหมือนฟ้าจะถล่มดินจะทลาย ห้องจำนวนไม่น้อยพังถล่ม

ตู้ม! ใต้พื้นที่ระเบิดออก ผู้พิทักษ์เมืองสองคนกระเด็นออกมา คล้ายถูกคนโจมตีจนกระเด็นลอยออกมา กระแทกลงบนพื้น ใบหน้าทั้งสองคนอาบเลือด เหมือนจะได้รับบาดเจ็บ

มีเพื่อนผู้พิทักษ์เมืองบินลงไปช่วยพยุง ผู้พิทักษ์เมืองที่มีหนวดเคราลุกขึ้นมาตะโกนว่า “ไม่เป็นไร ไม่ต้องสนใจพวกเรา จับคนร้ายสำคัญกว่า” ขณะกล่าวก็ผลักเพื่อนผู้พิทักษ์เมืองที่หวังดีออกไป

ในเมื่อเป็นเช่นนี้ เพื่อนผู้พิทักษ์เมืองก็ไม่สนใจเขาแล้ว

ผู้พิทักษ์เมืองที่มีหนวดเคราอุ้มผู้พิทักษ์เมืองอีกคนที่เหมือนจะสลบไปขึ้นมา ก่อนจะรีบถอยไปด้านหลัง คล้ายรีบออกไปทำการปฐมพยาบาลอย่างไรอย่างนั้น ผู้พิทักษ์เมืองที่อยู่รอบๆ ไม่มีใครขวางเขาเอาไว้…

…..

สำนักงานเจ้าเมือง ภายในภูเขาน้ำแข็งที่มืดสลัว จู่ๆ ลั่วเทียนเหอที่นั่งขัดสมาธิที่ท่ามกลางไอเย็นพลันลืมตาขึ้นมา

ตัวเขาที่อยู่ในโพรงภายในภูเขาสัมผัสได้ถึงความเคลื่อนไหวใต้ดินอันรุนแรงของมังกรดิน

ร่างกายวูบไหว ลั่วเทียนเหอหายตัวไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรอยู่ภายในสำนักงานเจ้าเมืองพากันเงยหน้ามองขึ้นไปด้านบนทันที ก่อนจะเห็นเงาสายหนึ่งบินออกมาจากในสำนักงานเจ้าเมือง ตรงไปยังขอบฟ้าในยามราตรี

เพียงไม่กี่อึดใจ ลั่วเทียนเหอก็มาถึงบนท้องฟ้าเหนือหออวิ้นเสียด้วยตัวเอง

คนอยู่บนฟ้า กวาดตามองดูสถานการณ์ทางเบื้องล่าง แขนเสื้อขนาดใหญ่สะบัดออกไป ฝ่ามือข้างหนึ่งฟาดลงไปบนพื้น กลางฝ่ามือมีลำแสงที่เหมือนแสงเหนือพุ่งออกไป เป็นเหมือนผ้าม่านทรงโค้งที่ลอยลงมาจากฟ้า ล้อมหออวิ้นเสียเอาไว้

พื้นดินปริแตก วัตถุที่ดูเหมือนผลึกโปร่งใสพุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน กำแพงน้ำแข็งตั้งขึ้นเป็นชั้นๆ ในพริบตา

เพียงไม่กี่อึดใจ กำแพงน้ำแข็งที่สูงร้อยจ้าง หนาหลายสิบจ้างก็ปรากฏขึ้นมา คล้ายว่าจู่ๆ ก็มีเมืองน้ำแข็งปรากฏขึ้นมาอย่างไรอย่างนั้น

ลั่วเทียนเหอที่สวมชุดสีขาวลอยลงมาบนกำแพงน้ำแข็งที่สูงใหญ่ จ้องมองดูความเคลื่อนไหวเบื้องล่างด้วยสายตาเย็นยะเยือก ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดจะหนีออกไปจากพื้นที่ปิดตายของเขา ไม่มีทางที่จะหนีรอดไปจากเนตรทิพย์ของเขาได้

ในพริบตาที่กำแพงน้ำแข็งก่อตัวขึ้นมา พื้นดินก็จับตัวแข็ง ทั้งต้นไม้ใบหญ้าและอาคารสิ่งก่อสร้างต่างๆ ปกคลุมไปเป็นน้ำค้างแข็งที่จับตัวเป็นชั้นหนาๆ

พวกเหิงเทาเหลียวหน้ากลับไปมอง ก่อนจะเห็นท่านเจ้าเมืองเดินทางมาที่นี่ด้วยตัวเอง รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาทันที ไม่กลัวฆาตกรจะทำอะไรเหิมเกริมอีก มีความรู้สึกประหนึ่งว่าต่อให้ฟ้าถล่มก็จะมีคนคอยค้ำเอาไว้

ภายในเมืองปู๋เชวี่ยมีความวุ่นวายปรากฏขึ้นมาเล็กน้อย มีคนตะโกนเสียงดังว่า “ดูนั่นเร็ว เทพมหาวิญญาณ!”

ถูกต้อง ทันทีที่ได้รับคำสั่ง เทพมหาวิญญาณที่รอคอยคำสั่งก็รีบเดินทางออกมาจากค่ายผู้พิทักษ์เทพในทันที

น้อยครั้งนักที่จะมีเหตุการณ์ที่เทพมหาวิญญาณมุ่งหน้าเข้ามาในเมืองอย่างกะทันหัน คนที่อยู่ใกล้ๆสามารถรับรู้ได้ถึงความเคลื่อนไหวของการต่อสู้ คล้ายคาดเดาได้ว่าภายในเมืองเหมือนจะเกิดเรื่องขึ้นแล้ว

เทพมหาวิญญาณสิบกว่าตนบินเข้ามา ลงมายืนบนกำแพงน้ำแข็งที่สูงใหญ่ จ้องมองดูพื้นเบื้องล่างที่ถูกกำแพงน้ำแข็งห้อมล้อมด้วยสายตาน่าเกรงขาม

ภายในพื้นที่ที่ถูกล้อมเอาไว้ก็ค่อยๆ สงบลง

ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการที่จู่ๆ ก็มีคนมาก่อกวนสงบลงไปไม่น้อย มีเพียงพวกโกวซิงที่ยังวิ่งวุ่น เที่ยวค้นหาไปทั่วทั้งบนดินใต้ดิน

“หายไปแล้ว! หังหน้าเหิง คุณหนูของพวกเราหายตัวไปแล้ว การรักษาระเบียบของดินแดนเซียนคือหน้าที่ความรับผิดชอบของพวกคุณ พวกคุณจะปัดความรับผิดชอบไม่ได้นะครับ!” โกวซิงมาหาเหิงเทาอย่างลนลาน ขอร้องให้ช่วยเหลือ

เหิงเทาใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม กล่าวตะคอกน้ำเสียงคร่ำเคร่งว่า “เป็นไปไม่ได้! รอบด้านล้วนเป็นคนของฉัน ใต้ดินยังมีมังกรดินอยู่อีกสิบสองตัว ไม่ว่าจะเป็นบนดินหรือใต้ดินก็ล้วนแต่ไม่อาจหลบเลี่ยงสายตาของผู้พิทักษ์เมืองไปได้” ก่อนจะหันหน้ามองซ้ายขวาแล้วตะโกนอีกว่า “ที่กว้างแค่นี้ คนจะต้องยังอยู่ในนี้แน่นอน นอกเสียงจากจะสลายกลายเป็นฝุ่นผงไปแล้ว ไปช่วยกันหา!”

ผู้พิทักษ์เมืองกลุ่มหนึ่งรีบเข้าไปช่วยทำการค้นหา บนพื้นค้นหาไปรอบหนึ่งแล้วย่อมไม่อยู่ ดังนั้นจึงลงไปค้นหาใต้ดิน

ลั่วเทียนเหอที่ยืนอยู่บนกำแพงน้ำแข็งมองดูความเคลื่อนไหวทางด้านล่างด้วยสายตาเยือกเย็น เขารับรู้ถึงการเคลื่อนไหวของทุกคน ภายในโลกที่เขาสร้างขึ้นมานี้ ไม่มีความเคลื่อนไหวของใครจะรอดพ้นสัมผัสของเขาไปได้

คนที่อยู่ด้านล่างทำการค้นหาทั้งบนดินใต้ดินอยู่พักใหญ่ กระทั่งฟ้าค่อยๆ สางขึ้นมาแล้วก็ยังหาตัวพานหลิงอวิ๋นไม่พบ แล้วก็ไม่พบศพด้วย

หรือว่าฆาตกรจะสามารถหลบพ้นสัมผัสของมังกรดินที่อยู่ใต้ดินไปได้? เหิงเทารู้สึกสงสัย จึงตะโกนออกไปทันที “อย่าเพิ่งแตกตื่น นับจำนวนคนก่อน”

ผู้พิทักษ์เมืองทำการนับจำนวนหนึ่ง ไม่มีคนขาด แล้วก็ไม่มีคนเกิน อยู่กันครบทุกคน!

คนของหอการค้าตระกูลพานมีอยู่ไม่กี่คน เพียงมารวมตัวกันแล้วกวาดตามองก็นับจำนวนได้แล้ว คนมีไม่เยอะ แต่กลับขาดไปคนหนึ่ง ขาดพานหลิงอวิ๋น

คนของหอการค้าตระกูลพานต่างมีสีหน้าดูแย่ โดยเฉพาะโกวซิง เขาไม่รู้ว่าอีกประเดี๋ยวควรจะอธิบายกับทางท่านประธานพานชิ่งอย่างไรดี

ในเวลานี้เอง มีผู้พิทักษ์เมืองนายหนึ่งรีบวิ่งเข้ามา ประสานมือกล่าวรายงานว่า “ท่านหัวหน้าครับ ทางทิศใต้ของเมืองมีรายงานด่วนเข้ามา มีเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรสองนายหายตัวไปครับ พบรถคันที่เข้าเวรแล้ว แต่คนในรถหายตัวไปครับ ตัวรถมีความเสียหาย แล้วก็มีรอยเลือดอยู่ตรงบริเวณนั้นด้วยครับ เกรงว่า…เกรงว่าเจ้าหน้าที่สองคนนั้นคงจะไม่รอดแล้วครับ”

เหิงเทาใบหน้าคร่ำเคร่งขึ้นมา ใบหน้ากระตุกขึ้นมาไม่หยุด เจ้าหน้าที่ตายไปสองคนเรื่องเล็ก เรื่องที่เกิดขึ้นตรงหน้าต่างหากที่ยุ่งยาก ตัวเองนำคนมาเอง วางกำลังล้อมจับชนิดที่ไม่มีใครจะรอดพ้นออกไปได้ แต่ฆาตกรก็ยังลงมือได้สำเร็จ อีกทั้งยังหลบหนีออกไปได้ด้วย แล้วจะให้เขาเอาหน้าไปไว้ที่ไหน?

ทันใดนั้นเอง สายตาของเหิงเทาพลันวูบไหวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว มีจุดหนึ่งที่เขามั่นใจได้ ปกติแทบจะไม่มีใครกล้าลงมือกับผู้พิทักษ์เมือง ครั้งที่แล้วมีคนตายไปสองคน ครั้งนี้มีคนตายไปอีกสองคน เกรงว่าจะเป็นฝีมือคนเดียวกัน

เป็นฝีมือของฆาตกรคนนั้นเหรอ? เมื่อคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นตรงหน้าอีกครั้ง เหิงเทาพลันหันกลับไปมองผู้พิทักษ์เมืองที่เข้ามารายงานทันที “เจ้าหน้าที่หายตัวไปสองคน? แล้วชุดเกราะของพวกเขาล่ะ?”

ผู้พิทักษ์เมืองที่เข้ามารายงานงุนงงเล็กน้อย “คนหายตัวไป ชุดเกราะย่อมต้อง…เดี๋ยวผมตรวจสอบก่อนนะครับ” จากนั้นหยิบโทรศัพท์มือถือรีบโทรออกไป หลังสอบถามเสร็จเรียบร้อย เขาก็กลับมารายงานอีกครั้ง “หัวหน้าครับ นอกจากรถที่เข้าเวรแล้ว ทั้งคนและชุดเกราะล้วนแต่หายไปครับ”

เหิงเทาโบกมือชี้ไปทางกลุ่มผู้ใต้บังคับบัญชาทันที “ทุกคนตรวจสอบกลุ่มของตัวเอง ดูสิว่าในกลุ่มมีคนแปลกหน้าหรือเปล่า” ก่อนจะมองไปทางโกวซิง “พวกนายก็ดูด้วย”

ทุกคนแตกตื่นขึ้นมา รีบตรวจสอบดูพรรคพวกตัวเองตามคำสั่ง ผลการตรวจสอบก็เห็นได้ชัดว่าคนในแต่ละกลุ่มล้วนเป็นคนของตน ไม่มีคนแปลกหน้า

เหิงเทาตะคอกอย่างโกรธเกรี้ยว “แต่มีคนเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์เมืองออกไปจากที่นี่? ทำไมไม่มีใครพูด ตาบอดกันหมดหรือไง?”

ในที่สุดก็มีคนกล่าวเสียงอ่อยๆ ขึ้นมา “ตอนที่ทำการล้อมจับเมื่อครู่มีเจ้าหน้าที่สองคนได้รับบาดเจ็บ พวกเขาเลยถอยออกมา เหมือนจะ…เหมือนจะออกไปแล้วครับ!”

“เหมือนจะ?” เหิงเทากวาดมองด้วยสายตาเย็นยะเยือก กวักมือไปทางเขาทันที สื่อว่าให้เขาเข้ามา สื่อว่าให้เขาเข้ามาพูดใกล้ๆ

……………………………………………………….

ชะตาฟ้าหาญกล้าท้ายอดคน

ชะตาฟ้าหาญกล้าท้ายอดคน

Status: Ongoing
อดีตแมงดาหวนคืนสู่มาตุภูมิในรอบ 300 ปี หวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบเพื่อหลบเลี่ยงเรื่องบางอย่าง แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับการประมูลเทพมหาวิญญาณและการชิงอำนาจจนเสี่ยงจะถูกเปิดเผยตัวตน?!อีก 1 ผลงานใหม่จากนักเขียนระดับแพลตตินัมของ Qidian ‘เยวี่ยเชียนโฉว’ผู้เขียนเรื่อง < พิชิตสวรรค์ ทะยานฟ้า > และ < ราชันพิชิตหล้า หนึ่งมรรคาสยบฟ้า >ณ แดนเซียนในยุคปัจจุบัน‘หลินยวน’ อดีตแมงดา เดินทางกลับมายังมาตุภูมิพร้อมกับตัวตนใหม่ด้วยหวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบเพื่อหลบเลี่ยงเรื่องบางอย่างแต่ด้วยความจำเป็น เขาจึงต้องเข้าไปทำงานในบริษัทของคนรักเก่าที่เขาเคยหลอกใช้ในฐานะผู้ช่วยของ ‘หลัวคังอัน’ จอมลวงโลกที่โกหกว่าตัวเองคือผู้ทำให้ ‘ป้าหวัง’ 1 ใน 13 มารสวรรค์บาดเจ็บสาหัสและนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลินยวนต้องเข้าไปพัวพันกับการประมูล ‘เทพมหาวิญญาณ’ซึ่งเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์จำนวนมหาศาลและการชิงอำนาจระหว่างตระกูลจนเสี่ยงต่อการถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน