องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 732 ทะเลาะวิวาท

บทที่ 732 ทะเลาะวิวาท

​ฝูงชน​ทั้งหมด​สูด​หายใจเข้า​อย่างแรง​เมื่อ​นึกถึง​สีหน้า​ตอนที่​มือ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ถูก​เหยียบ​ ​เพียงแค่​คิด​พวกเขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความสงสาร​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​มือ​ข้าง​ขวา​มีความสำคัญ​ต่อ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่สุด​ ​ถ้า​มือขวา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หัก​ ​เขา​คง​ไม่​สามารถ​ทำการ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อีก​เลย​ตลอดชีวิต

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เป็น​ทายาท​สายเลือด​บริสุทธิ์​เพียง​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​นั้น​ยัง​เป็น​เพียง​เด็กน้อย​อายุ​ได้​เพียง​ไม่​กี่​ขวบ​ ​ถ้า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพิ​การ​ไป​ตอนนี้​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​คง​จบสิ้น​แน่

​แม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าไป​แทรกแซง​ใน​เรื่อง​นี้

​ตระกูล​หนี​เป็น​ตระกูล​ที่​เก่าแก่​ที่สุด​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​หนี​หู่​ผู้​เป็น​นาย​น้อย​ของ​ตระกูล​โหดเหี้ยม​และ​ไม่เคย​ยั้ง​มือ​ใน​การต่อสู้​ ​เขา​ทำตัว​ยโส​โอหัง​จน​เคยชิน​ ​และ​คนที​่​กล้า​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​เขา​ก็​คงมี​แต่​คนที​่​รนหาที่​ตาย​เท่านั้น

​แต่​ทันใดนั้น​กลับ​มีเรื่อง​ไม่คาดฝัน​เกิดขึ้น​!

​มีด​สีเงิน​พุ่งตรง​ไป​ที่​ขา​ที่​กำลังจะ​เหยียบ​ลง​บน​มือ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​แล้ว​ปัก​เข้าที่​เสื้อคลุม​ของ​เขา​ ​ตรึง​หนี​หู่​ไว้​กับ​จุด​ที่​เขา​ยืน​อย่าง​แน่นหนา

​หนี​หู่​หน้าซีด​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​เขา​ตวัด​สายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​แผดเสียง​ขึ้น​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ว่า​ ​“​ใคร​เป็นเจ้าของ​มีด​เล่ม​นี้​ ​ก้าว​ออกมา​สิ​ถ้า​เจ้า​แน่จริง​!​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​วาด​สายตา​มอง​รอบข้าง​ระหว่าง​ที่​เลือด​จาก​หน้าผาก​ไหล​ลงมา​เข้าตา​ของ​เขา​ ​เขา​กลัว​ว่า​จะ​มี​คน​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เข้ามา​ขวาง​ ​และ​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​…

​“​อะไร​นะ​ ​นาย​น้อย​หนี​อยาก​ดวล​หรือ​”

​เสียง​สวรรค์​ดัง​ขึ้น​จาก​เหนือศีรษะ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​แปลก​ทีเดียว​ที่​เสียง​นั้น​สามารถ​ทำให้​หัวใจ​ที่​เต้น​ไม่​เป็น​ส่ำ​ของ​เขา​สงบ​ลง​ได้​อย่าง​น่าอัศจรรย์

​เขา​ใช้​มือ​ขยี้ตา​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​ฝูงชน​ที่​ส่งเสียง​ดัง​กัน​อยู่

​เขา​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เจ้าของ​เสียง​นั้น​ไม่ได้​เป็น​คน​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ

​แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​คิดไม่ออก​ว่า​ในเวลานี้​จะ​มี​ใคร​กล้า​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​หนี​หู่

​ไม่ว่า​คน​ผู้​นี้​จะ​เป็น​ใคร​ ​แต่​เขา​ก็​สาบาน​ว่า​จะ​ไม่​ให้​พวกเขา​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​เด็ดขาด

​แต่​ทันทีที่​ความคิด​นี้​แล่น​เข้ามา​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​เริ่ม​รู้สึก​เวียนหัว​ขึ้น​มา

​ฝูงชน​ค่อยๆ​ ​แหวก​ทางออก​จนกระทั่ง​มองเห็น​ร่าง​สอง​ร่าง​ที่​ยืน​อยู่​สุด​เส้นทาง​นั้น​ ​แม้​จะ​ยืน​อยู่​บน​ถนน​ที่​มี​คน​พลุกพล่าน​ ​แต่​คน​ทั้งสอง​ก็​สามารถ​กลายเป็น​ที่​จดจำ​ได้​อย่างง่ายดาย

​ไม่​แปลก​เลย​ที่​ทุกคน​จะ​ยอม​หลีกทาง​ให้​กับ​พวกเขา

​เครื่อง​หน้า​ของ​พวกเขา​ที่อยู่​ภายใต้​แสง​นั้น​ดู​คมคาย​และ​ละเอียด​ประณีต​อย่างมาก​ ​ระหว่าง​นั้น​ร่าง​ที่​ตัว​เตี้ย​กว่า​ก็​ก้าว​เท้า​เข้ามา​ทาง​เขา​ด้วย​ท่าทาง​มั่นใจ​พลาง​หมุน​ใบ​มีด​สีเงิน​ใน​มือ​ไป​พร้อมกัน​ ​ที่​มุม​ปากของ​นาง​ยัง​มี​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​ประดับ​อยู่​ ​เขา​สามารถ​บอก​ได้​ทันที​ว่านาง​เป็น​คนที​่​พูด​ประโยค​นั้น​ขึ้น​มา​ ​คนที​่​เดินตาม​หลัง​นาง​มาติด​ๆ​ ​ดู​งดงาม​ราวกับ​ไม่มี​อยู่​จริง​ ​สีหน้า​เย็นชา​ไม่แยแส​และ​ดวงตา​วาววับ​ของ​เขา​ดึงดูดสายตา​ของ​ทุกคน​ได้​ในทันที​ ​เสื้อคลุม​ของ​พวกเขา​ปลิว​อยู่​ใน​สายลม​จน​เกิด​เสียงดัง​พึ่บพั​่บ​ ​เวลานี้​ทั้งสอง​เดิน​มา​หยุด​อยู่​ที่​ด้านหน้า​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แล้ว

​“​เงา​ทมิฬ​ ​พยุง​นาย​น้อย​จู​เก​่อ​ขึ้น​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เจือ​ไป​ด้วย​เสียงหัวเราะ​ ​ราวกับว่า​หนี​หู่​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​ไม่มี​ตัวตน

​หนี​หู่​ชิน​กับ​การ​ที่​ตน​มีอิทธิพล​เหนือ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาโดยตลอด​ ​และ​นี่​ก็​เป็นครั้งแรก​ที่​มี​คน​กล้า​ท้าทาย​เขา​อย่างเปิดเผย​เช่นนี้​ ​เขา​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​จะ​กิน​เลือด​กิน​เนื้อ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​เขวี้ยง​มีด​พุ่งตรง​มาที​่​ข้า​ ​แถม​ยัง​เข้ามา​ยุ่ง​กับ​เรื่อง​ของ​ข้า​อีก​!​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​เข้ามา​ยุ่ง​นัก​ก็​ปล่อย​ข้า​ก่อน​สิ​!​”

​ทันใดนั้น​หนี​หู่​ก็​พุ่งตัว​ไป​ข้างหน้า​และ​พยายาม​ที่จะ​คว้า​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​เขา​จะ​ได้​แตะต้อง​ตัวนาง​ ​ความเจ็บปวดรวดร้าว​อย่าง​สุด​แสน​ก็​ระเบิด​ขึ้น​จาก​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​ ​มัน​ทำให้​เขา​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างยิ่ง

​และ​เมื่อ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ก็​พบ​ว่า​…

​มี​ชาย​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ ​และ​กำลัง​กด​สายตา​มอง​ลงมา​ที่​เขา​ ​ดวงตา​สีเข้ม​ลึกล้ำ​ของ​คน​คน​นั้น​เป็นประกาย​วาววับ​ดู​อันตราย​อย่างยิ่ง​ ​แม้​จะ​ไม่ได้​เคลื่อนไหว​ ​แต่​ชาย​คน​นั้น​ก็​สามารถ​ทำให้​นิ้ว​ของ​เขา​ชาวาบ​ขึ้น​มา​ได้​ทันที​ ​จากนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​อย่าง​แสนสา​หัส​ที่​หัวเข่า​จน​ทำให้​เขา​กรีดร้อง​ออกมา​อย่างทรมาน

​เมื่อ​ผู้ติดตาม​เห็น​นาย​น้อย​ของ​ตัวเอง​ได้รับบาดเจ็บ​ ​พวกเขา​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​ทันที

​โครม​!

​ทุกคน​ถูก​โยน​กลับ​ไป​ด้านหลัง​จน​ร่วง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​อย่างแรง

​หนี​หู่​มาถึง​ขีดจำกัด​แล้ว​เช่นกัน​ ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​หมด​เรี่ยวแรง​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ซึม​ชื้น​ขึ้น​บน​หน้าผาก

​ฝูงชน​อ้าปากค้าง​ทันทีที่​เห็น​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ตกใจ​อย่างมาก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สั่น​ระริก​ ​ทุกคน​รู้​ว่านี​่​ไม่ใช่​การปะทะ​กัน​ธรรมดาๆ​ ​เพราะ​ทุก​กระบวน​ท่า​ล้วนแต่​ต้อง​ใช้​พลัง​วิญญาณ​หรือไม่ก็​ศาสตร์​แห่ง​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งสิ้น

​แม้ว่า​เขา​จะ​เคย​เอาชนะ​หนี​หู่​ได้​ก็​จริง​ ​แต่​มัน​ก็​เป็น​ชัยชนะ​ที่​ได้มา​อย่าง​เฉียดฉิว

​แต่​คู่ต่อสู้​คน​นี้​กลับ​บังคับ​ให้​หนี​หู่​คุกเข่า​ลง​ได้​ด้วย​ความเจ็บปวด​โดย​แทบ​ไม่​ขยับ​นิ้ว​เลย​แม้แต่​นิ้ว​เดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​เอาชนะ​ศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​โดยที่​ไม่มี​โอกาส​แม้แต่​จะ​ตอบโต้​อีกด้วย

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ผู้​นี้​จะ​ต้อง​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ถึง​สามารถ​จัดการ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่าง​หมดจด​งดงาม​เช่นนี้​!

​เว้นเสียแต่ว่า​พวกเขา​จะ​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ท่าน​พ่อ​…

​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ท่าน​พ่อ​หรือ​!

​หัวใจ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เต้น​แรง​ทันทีที่​เขา​คิด​มาถึง​ตรงนี้​ ​สายตา​ของ​เขา​ที่จับ​จ้อง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่อ​ท้น​ไป​ด้วย​ความเคารพ​และ​ชื่นชม

​หนี​หู่​รู้​ว่า​คู่ต่อสู้​ที่​เขา​กำลัง​เผชิญหน้า​อยู่​นี้​แข็งแกร่ง​อย่างมาก​ ​เขา​ฝืนใจ​ก้าว​ถอยหลัง​แล้ว​ทาบ​มือ​ลง​กับ​ขา​ตัวเอง​ ​หลังจาก​กวาดสายตา​มอง​ฝูงชน​ที่อยู่​โดยรอบ​ ​ความโกรธ​ของ​เขา​ก็​ปะทุ​ขึ้น​มา​อย่างรวดเร็ว

​นาย​น้อย​ตระกูล​หนี​เช่น​เขา​ย่อม​ไม่เคย​ต้อง​อับอายขายหน้า​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ระหว่าง​ที่​เขา​ล่าถอย​กลับ​ไป​ ​เขา​ก็​คำราม​ออกมา​อย่าง​ดุร้าย​ว่า​ ​“​เจ้า​อยาก​ช่วย​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​หรือ​ ​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​!​ ​รอดู​ก็แล้วกัน​ว่า​ข้า​จะ​เอาคืน​อย่างไร​!​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​หนี​หู่​กลับ​ดู​ไม่​สะทกสะท้าน​ต่อ​คำขู่​อัน​ชั่วร้าย​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​เพียงแค่​ลูบ​แขน​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​อย่าง​สง่างาม​เท่านั้น

​ท่าทาง​เช่นนั้น​ทำให้​หนี​หู่​โมโห​เป็น​ที่สุด​ ​เขา​คำราม​ขึ้น​ใน​ใจ​อย่าง​เดือดดาล​ว่า​ ​เจ้า​หมอนี​่​เป็น​ใคร​ ​เขา​กล้า​ทำตัว​อวดดี​เช่นนี้​ต่อหน้า​ข้า​ได้​อย่างไร​!

​“​เจ้า​สอง​คน​นั้น​มัน​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”​ ​หนี​หู่​กระชาก​หนึ่ง​ใน​ศิษย์​ของ​ตัวเอง​เข้ามา​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​แล้วจึง​ถาม​ขึ้น

​ลูกศิษย์​ที่​ตื่นตระหนก​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ส่ายหน้า​เป็น​พัลวัน​ขณะ​ตอบ​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​“​ขะ​-​ข้า​ไม่รู้​ขอรับ​”

​“​เจ้า​คน​ไร้ประโยชน์​เอ๊ย​!​”​ ​หนี​หู่​ถีบ​เขา​ไป​ข้างๆ​ ​อย่างแรง​ ​เขา​ไม่เคย​ต้อง​ขายหน้า​ต่อหน้า​สาธารณชน​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ต้อง​แก้แค้น​ให้​จง​ได้

​ลูกศิษย์​ที่​มีนิ​สัย​ช่างสังเกต​มากกว่า​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะ​ไม่ได้​มาจาก​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​บางที​พวกเขา​อาจจะ​ถูก​จ้าง​มาก​็​ได้​นะ​ขอรับ​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ดู​มั่นใจ​อย่างมาก​เรื่อง​การแข่งขัน​ว่า​ใคร​จะ​ได้​มีสิทธิ์​เป็น​ผู้ครอบครอง​พระ​สรีระ​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​สถานะ​ปัจจุบัน​ของ​ตระกูล​จู​เก​่​อดี​มิใช่​หรือ​ขอรับ​ ​ตระกูล​นั้น​ไม่​เหลือ​ใคร​แล้ว​ ​ดังนั้น​ ​พวกเขา​จึง​จ้าง​คนนอก​เข้ามา​เพิ่ม​ได้​แค่​สอง​คน​เท่านั้น​”

​“​คนนอก​หรือ​”​ ​ลูกศิษย์​อีก​คน​มี​ใบหน้า​ซีดเผือด​ ​เขา​พึมพำ​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​คนนอก​ที่ไหน​จะ​สามารถ​เอาชนะ​พวกเรา​ได้​อย่างง่ายดาย​เช่นนี้​”

​หนี​หู่​รู้สึก​ได้​ถึง​ความโกรธ​ที่​ทะยาน​ขึ้น​มา​จนถึง​จุดเดือด​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ขณะที่​เอ่ย​ว่า​ ​“​คน​บางคน​ก็​เก่ง​แต่​เรื่อง​ใช้​ความรุนแรง​แต่​ไร้​ฝีมือ​ด้าน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็​ยัง​เป็น​แค่​คนธรรมดา​ที่​ไม่มี​แม้กระทั่ง​พลัง​วิญญาณ​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​การ​บอกว่า​พวกเขา​เป็น​คนนอก​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​ถูกต้อง​เหมาะสม​แล้ว​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นค​งกำ​ลัง​ฝันกลางวัน​อยู่​ว่า​ตัวเอง​จะ​สามารถ​ชนะ​การแข่งขัน​นี้​ได้​ด้วย​การ​ใช้​สอง​คน​นี้​ ​เขา​คิด​ว่า​ทุกคน​จะ​สามารถ​ผ่าน​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ ​ได้​หรือ​ไร​ ​เหลวไหล​ทั้งเพ​!​”

​“​นาย​น้อย​พูด​ถูกต้อง​แล้ว​ขอรับ​ ​การ​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​นั้น​ไม่​ง่าย​เลย​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกั​บส​องค​นนั​้​นคง​ได้​ถูก​ฆ่า​ก่อน​จะ​ทัน​ได้​หาทาง​เข้า​เจอ​เสียอีก​ ​คุณหนู​ใหญ่​เป็น​คนแนะนำ​ให้​พวกเรา​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ด้วยตัวเอง​ ​สอง​คน​นี้​ไม่มี​คุณสมบัติ​มาก​พอที่​จะ​ได้​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​ด้วยซ้ำ​ขอรับ​ ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​พวกเรา​ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ​นาง​คือ​พระ​ชายา​ตัวจริง​กลับชาติมาเกิด​เชียว​นะ​ ​จาก​วันนั้น​ถึง​วันนี้​ ​นาง​ก็​ยัง​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เก่งกาจ​ที่สุด​ใน​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ตราบใดที่​คุณหนู​ใหญ่​ยังอยู่​ที่นี่​ ​ต่อให้​มี​ใคร​พยายาม​ช่วย​เขา​ไป​ก็​เปล่าประโยชน์​ขอรับ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน