รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 708 จับโจรให้จับหัวหน้า จัดการหลี่จิ่วเต้าก่อน!

บทที่ 708 จับโจรให้จับหัวหน้า จัดการหลี่จิ่วเต้าก่อน!

บท​ที่​ 708 จับ​โจร​ให้​จับ​หัวหน้า​ จัดการ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ก่อน​!

“พวก​ข้า​จะอยู่​ที่นี่​”

ลั่วสุ่ย​ยิ้ม​บาง​ด้วย​ความ​สงบนิ่ง​ ไม่ได้​ต้องการ​จะไป​จาก​ที่นี่​

เซียน​งามพิลาส​รู้สึก​แปลก​ประหลาดใจ​ หรือว่า​ลั่วสุ่ย​จะสังเกตเห็น​อะไร​บางอย่าง​?

นาง​ไม่เอ่ย​สิ่งใด​มาก​ไป​กว่า​นี้​ เพียง​หันไป​มอง​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​แล้ว​เอ่ย​ออกมา​ “ทุกท่าน​ไป​คุย​กัน​ที่อื่น​ดี​หรือไม่​? ข้า​คิด​ว่า​พวก​ท่าน​เอง​คง​ไม่ต้องการ​ให้​คน​จำนวน​มากเกินไป​รู้​เกี่ยวกับ​เรื่อง​แดน​บรรพ​โกลาหล​”

ทว่า​จนกว่า​จะถึงหนทาง​สุดท้าย​ นาง​ก็​ยัง​ไม่อยาก​รับมือ​กับ​คน​ทั้งสอง​กลุ่ม​พร้อมกัน​ พวก​ลั่วสุ่ย​ให้​ความรู้สึก​แปลกประหลาด​บางอย่าง​กับ​นาง​ เกรง​ว่า​เรื่องราว​ทั้งหมด​จะไม่เรียบง่าย​ปาน​นั้น​

“มีอัน​ใด​ต้อง​สนทนา​! เจ้าไม่ได้​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ พวก​ข้า​ย่อม​ไม่มีสิ่งใด​จะต้อง​พูดคุย​กับ​เจ้า!”

สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​รีบ​พูด​ขึ้น​มาเสียงดัง​ เขา​กำลัง​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อให้​ตนเอง​ดูเหมือน​สิ่งมีชีวิต​ที่​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​

“ใช่แล้ว​!”

“พูด​ได้ดี​!”

สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ชื่นชม​สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​เป็น​อย่างยิ่ง​ สิ่งที่​เอ่ย​ออกมา​ล้วน​ตรง​กับ​สิ่งที่​พวกเขา​ต้องการ​จะพูด​

เซียน​งามพิลาส​จับจ้อง​ไป​ทาง​สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ด้วย​ดวงตา​เปล่งประกาย​ดุดัน​ คน​ผู้​นี้​ยัง​จะแสร้ง​หา​ความชอบ​อีก​หรือ​? นาง​รู้​ว่า​คน​ผู้​นี้​ไม่ได้​มีความเกี่ยวข้อง​กับ​แดน​บรรพ​โกลาหล​แต่อย่างใด​

สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ที่​ถูก​จับจ้อง​รู้สึก​ขน​ลุกขึ้น​มา ทว่า​เขา​ก็​สงบ​ลง​อย่าง​รวดเร็ว​

ตอนนี้​เขา​อยู่​ข้าง​คน​ที่​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ เขา​ยัง​ต้อง​กลัว​สิ่งใด​อีก​? ไม่มีสิ่งใด​จำเป็นต้อง​กลัว​!

“มอง​สิ่งใด​อยู่​! สิ่งมีชีวิต​ต่ำต้อย​อย่าง​เจ้ายัง​กล้า​บังอาจ​มาใฝ่หา​แดน​บรรพ​โกลาหล​อย่างนั้น​หรือ​? น่าขัน​นัก​ เจ้าสำคัญ​ตัวเอง​ถึงเพียงใด​กัน​?”

สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ตวาด​ออกมา​ สำแดง​บารมี​ของ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ให้​เห็นชัด​!

“ใช่แล้ว​!”

“น้องชาย​ เจ้าพูด​ได้​ดีมาก​!”

สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ชื่นชม​สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​มากขึ้น​

“ภายใต้​ความโกลาหล​ เจ้าก็​เป็นได้​เพียง​มด​ที่​ไม่อาจ​แยกแยะ​ดี​ชั่ว​ได้​ ดังนั้น​จึงสมควร​โดน​ด่าว่า​เช่นนี้​แล้ว​!”

สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ได้ใจ​มากยิ่งขึ้น​ เขา​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เซียน​งามพิลาส​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ “สิ่งมีชีวิต​ชั้นต่ำ​เช่น​เจ้า ข้า​ที่​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​สามารถ​สังหาร​ทิ้ง​ได้​เพียงแค่​ชี้นิ้ว​!”

เส้นเลือด​บน​ศีรษะ​ของ​เซียน​งามพิลาส​เต้น​ตุบ ๆ​ ไอ้​สารเลว​นี่​ยิ่ง​กำเริบ​เสิน​สาน​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​!

กล้า​ดี​อย่างไร​จึงพูด​กับ​นาง​เช่นนี้​?!

“ดีมาก​ ถ้าเช่นนั้น​ก็​ให้​ข้า​ได้​สัมผัส​เสีย​ว่า​เจ้าแข็งแกร่ง​ถึงเพียงใด​!”

นาง​ก้าว​ออก​ไป​ด้านหน้า​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​เสียง​เย็นชา​

“น้องชาย​ ไป​เลย​! ให้​นาง​ได้​รู้​ว่า​แดน​บรรพ​โกลาหล​ของ​พวกเรา​ทรงพลัง​เพียงใด​!”

“พลัง​โกลาหล​คือ​ต้นกำเนิด​สรรพสิ่ง​ คน​ตัว​จ้อย​อย่าง​นาง​จะสามารถ​เทียบ​ได้​อย่างไร​? จัดการ​นาง​เสีย​ ทำให้​นาง​สำนึก​เข้าใจ​ใน​ฐานะ​ตนเอง​เสีย​!”

เหล่า​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​พา​กัน​พูด​ขึ้น​

เอ๊ะ​?

ไม่ได้การ​แล้ว​!

สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​แทบจะ​ร่ำไห้​ออกมา​แล้ว​ ดูเหมือนว่า​เขา​จะแสดง​มากเกินไป​!

เขา​จะสู้ได้​อย่างไร​!

เซียน​งามพิลาส​กล้า​ที่จะ​ลงมือ​กับ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​เหล่านี้​ แสดงให้เห็น​ว่า​ย่อม​มีความสามารถ​ เขา​ไม่อาจจะ​เทียบ​ชั้น​ได้​

ยิ่งไปกว่านั้น​ เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​มีพลัง​โกลาหล​ เมื่อ​ลงมือ​แล้ว​ความลับ​ของ​เขา​จะต้อง​ถูก​เปิดเผย​อย่าง​แน่นอน​

เขา​ต้องการ​จะหลีกเลี่ยง​การต่อสู้​ แต่​เซียน​งามพิลาส​ไม่เปิดโอกาส​ให้​เขา​แต่อย่างใด​ ยก​ฝ่ามือขึ้น​ตบ​ใส่อากาศ​พุ่ง​มาทาง​เขา​ทันที​ แสงเซียน​จำนวน​นับไม่ถ้วน​ปะทุ​ออกมา​เข้า​ประชิด​ใน​พริบตา​!

มัน​เร็ว​เกินไป​จน​เขา​ไม่มีเวลา​จะหลบ​ ทำได้​เพียงแค่​ตั้ง​รับ​ตอบโต้​

เขา​ระเบิด​พลัง​ทั้งหมด​ออกมา​อย่าง​ไม่มีเก็บ​ออม​ ฝ่ามือ​ถูก​ยกขึ้น​เพื่อ​สกัดกั้น​การ​โจมตี​ ทว่า​ภายใต้​ฝ่ามือ​ของ​เซียน​งามพิลาส​นั้น​ เขา​ไม่อาจ​ต่อกร​ได้​แม้แต่น้อย​!

มีเสียงดัง​ขึ้น​ ทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​ระเบิด​ออก​ทันที​กลายเป็น​เพียง​กลุ่ม​หมอก​ละออง​เลือด​!

สีหน้า​ของ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ทั้ง​ห้า​แปรเปลี่ยน​ ไม่คาดคิด​ว่า​เซียน​งามพิลาส​จะแข็งแกร่ง​ถึงเพียงนี้​ ขณะเดียวกัน​พวกเขา​ก็​ประหลาดใจ​ พลัง​ที่​น้องชาย​ของ​พวกเขา​ระเบิด​ออกมา​นั้น​ไม่ใช่พลัง​โกลาหล​แต่อย่างใด​!

พวกเขา​ถูก​หลอก​อย่างนั้น​หรือ​?

แต่​ตอนนี้​ก็​ไม่ใช่เวลา​ที่​พวกเขา​จะมาจัดการ​คนหลอก​หลวง​ เซียน​งามพิลาส​ที่อยู่​เบื้องหน้า​คือ​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ทำเป็น​ต้อง​จัดการ​เสีย​ก่อน​!

พวกเขา​ลงมือ​ในทันที​ โจมตี​เซียน​งามวิลาส​จาก​ทิศ​ต่าง ๆ​ พลัง​โกลาหล​ถูก​สำแดง​ กฎ​โกลาหล​ขยับ​เคลื่อน​ เผย​ให้​เห็น​ถึงความสามารถ​เหนือ​ชั้น​ไม่ธรรมดา​!

โกลาหล​วิวัฒน์​สรรพสิ่ง​ เป็น​รากเหง้า​จุดกำเนิด​ พลัง​เหนือ​เกิน​กว่า​จะจินตนาการ​ได้​ เมื่อ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ทั้ง​ห้า​ลงมือ​พร้อมกัน​ ฟ้าดิน​ก็​ถึงกลับ​แปร​เปลี่ยนสี​ น่า​ตื่น​ตะลึง​อย่าง​ถึงที่สุด​!

ใบหน้า​ของ​เซียน​งามพิลาส​สงบนิ่ง​ นาง​ก้าว​ออก​ไป​พร้อม​แสงเซียน​ที่​เปล่งประกาย​ระยับ​ สิ่งนี้​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ดู​เหนือ​สามัญขึ้นไป​อีก​ ความ​แข็งแกร่ง​นั้น​มาก​อย่าง​ถึงที่สุด​!

น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​ แม้ว่า​พลัง​ของ​นาง​จะไม่อาจ​เทียบ​ได้​กับ​พลัง​โกลาหล​ แต่​ด้วย​อาณาจักร​ที่สูง​กว่า​และ​พลัง​อัน​มหาศาล​ก็​สามารถ​ชดเชย​จุด​นั้น​ได้​!

เสียง​ตู้​มดัง​ขึ้น​ ฝ่ามือ​ของ​นาง​เข้า​ปะทะ​กับ​เหล่า​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ เหล่า​สิ่งมีชีวิต​โกลาหล​ต่าง​ถูก​โจมตี​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ แขน​ของ​พวกเขา​หรือ​กระทั่ง​ร่าง​ครึ่งหนึ่ง​ระเบิด​ออก​ทันที​ เลือด​และ​เนื้อ​กระจาย​ไป​ทั่ว​!

กระบี่​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​ ก่อนที่​นาง​จะวาด​แสงกระบี่​ออกมา​กลางอากาศ​ ทำให้​หัว​ของ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ถูก​ตัดขาด​จน​กลิ้ง​กระเด็น​ไป​บน​พื้น​

นอกจากนี้​ เพียงแค่​นาง​เปล่งแสง​ออกมา​เบา​ ๆ ก็​ประหนึ่ง​อสนี​บาตร​คำราม​ พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​แผ่ขยาย​ออก​ทำให้​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​อีก​ตน​ถูก​จัดการ​ลง​ภายใน​พริบตา​ กระทั่ง​วิญญาณ​ยัง​บาดเจ็บสาหัส​

“น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​!!!”

ใน​ตอนนั้น​เอง​ สิ่งมีชีวิต​จาก​ภพ​เซียน​ที่​เพิ่ง​สร้าง​ร่างกาย​กลับ​ขึ้น​มาได้​เห็น​ฉาก​นี้​ เขา​ก็​พลัน​สั่นสะท้าน​ด้วย​ความหวาดกลัว​ คล้าย​ใกล้​จะพังทลาย​ลง​!

“ข้า​พูด​แล้ว​…ข้า​โกหก​ ข้า​ไม่ได้​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ เจ้าเชื่อ​หรือไม่​?”

เขา​เอ่ย​กับ​เซียน​งามพิลาส​ด้วย​เนื้อตัว​สั่นเทา​ ภายในใจ​รู้สึก​สลับซับซ้อน​ไม่อาจ​ทาน​ทน​ ต้องการ​จะตบ​ปาก​ตนเอง​ให้​ตาย​ไป​เสีย​ หาก​ตอนแรก​สุด​เขา​ไม่ได้​หยิ่งผยอง​ แสร้ง​ทำตัว​ว่า​มาจาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ เขา​จะลง​เอ่ย​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​?

เกรง​ว่า​ตอนนี้​เขา​คง​สามารถ​จากไป​ได้​อย่าง​ปลอดภัย​นาน​แล้ว​!

อย่างไร​เสีย​เซียน​งามพิลาส​ก็​เพิ่ง​กล่าว​ไป​ว่า​ นาง​สนใจ​เพียง​จะสนทนา​กับ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​

ฟิ้ว!​

ทว่า​คำตอบ​ของ​เซียน​งามพิลาส​เป็น​ลำแสง​สาย​หนึ่ง​ที่​พุ่ง​มาทาง​เขา​ ทำให้​ร่างกาย​ของ​เขา​ระเบิด​กลายเป็น​หมอก​เลือด​อีกครั้ง​!

แต่​เซียน​งามพิลาส​ยังคง​ไม่ได้​สังหาร​เขา​ เขา​ยังคง​มีชีวิต​อยู่​

เซียน​งามพิลาส​ชี้นิ้ว​ออกมา​อีกครั้ง​ เกิด​พลัง​ที่​มองไม่เห็น​กักขัง​เหล่า​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​เอาไว้​

“รอ​ถูก​ข้า​นำ​ไป​กลั่น​ฝึนฝนจน​หมดสิ้น​เสีย​!”

สีหน้า​ของ​นาง​ไม่แยแส​ แม้จะมีรูปลักษณ์​เย้ายวน​ดึงดูด​อย่างไร​ แต่​ดวงตา​ที่​ฉายแวว​เย็นเยียบ​ก็​ทำให้​สัญชาตญาณ​ของ​ผู้คน​ร้อง​เตือน​ถึงความตาย​

เสียง​ตู้​มดัง​ขึ้น​ นาง​ลงมือ​อีกครั้ง​ พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​กระตุ้น​กฎเกณฑ์​ให้​ปรากฏ​ขึ้น​ทีละ​อย่าง​ทีละ​อย่าง​ ห่อหุ้ม​ร่าง​ของ​พวก​ลั่วสุ่ย​เอาไว้​ภายใน​

“ท่าน​เซียน​ทำ​เช่นนี้​หมายความ​อย่างไร​”

ลั่วสุ่ย​เอ่ย​ออกมา​ เซียน​งามพิลาส​สนใจ​เฉพาะ​สิ่งมีชีวิต​จาก​แดน​บรรพ​โกลาหล​ไม่ใช่หรือ​? เหตุใด​ตอนนี้​จึงลงมือ​กับ​พวก​นาง​เสียแล้ว​

“ไม่มีความหมาย​อัน​ใด​!”

เซียน​งามพิลาส​เอ่ย​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​ไม่แยแส​ “เข้ามา​ใน​เขา​เฟิ่งหวา​แล้ว​ ก็​ไม่มีผู้ใด​จากไป​ได้​อย่าง​มีชีวิต​ ทุกคน​จะต้อง​กลาย​มาเป็น​ ‘ยา​’ เสริม​ความ​แข็งแกร่ง​ให้​กับ​ข้า​!”

ตัวตน​ของ​นาง​นั้น​ไม่ธรรมดา​ แต่​นาง​ไม่ได้​ฟื้นตัว​กลับมา​เต็มที่​ ถ้าหาก​ไม่ได้​เป็น​เช่นนี้​ นาง​คง​ไม่จำเป็นต้อง​ทำ​เรื่อง​ยุ่งยาก​เช่นนี้​ เพียงแค่​นาง​ลงมือ​โจมตี​โดยตรง​ก็​สามารถ​จัดการ​เหล่า​คน​ที่​พลัง​เหนือกว่า​เซียน​ทั้งหมด​ใน​อาณาจักร​แห่ง​นี้​ได้​แล้ว​ ไม่จำเป็นต้อง​ใช้วิธี​ ‘หย่อน​เบ็ด​ตกปลา​’ อย่างนี้​

ส่วน​เหล่า​ผู้​ที่​มีพลัง​เหนือ​เซียน​ขึ้นไป​ก็​จะกลาย​มาเป็น​ ‘ยา​‘ ของ​นาง​ เพื่อ​ใช้ใน​การฟื้นฟู​พลัง​ของ​ตน​

นาง​นั้น​ยิ่งใหญ่​เป็นอย่างมาก​ หาก​จักรพรรดิ​เซียน​อาวุโส​จาก​ภพ​เซียน​อยู่​ที่​นี้​ จะต้อง​จดจำ​นาง​ได้​ในทันที​ นาง​คือ​ฉางหนิง​ หนึ่ง​ใน​บรรพ​จารย์​เซียน​!

ตั้งแต่​สมัย​โบราณกาล​มา มีบรรพ​จารย์​ทั้งสิ้น​เก้า​คน​ และ​นาง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​นั้น​

มีข่าวลือ​ว่า​บรรพ​จารย์​เซียน​ทั้ง​เก้า​สิ้นชีพ​ใน​การต่อสู้​กับ​พิศวง​ ทว่า​นั้น​ไม่ได้​เป็น​ความจริง​ บรรพ​จารย์​เซียน​ทั้ง​เก้า​ไม่ได้​ตาย​ตก​แต่อย่างใด​

บรรพ​จารย์​เซียน​นั้น​อยู่​เหนือ​เกิน​กว่า​จะจินตนาการ​ได้​ เป็น​ตัวตน​สูงสุด​ใน​ภพ​เซียน​ แม้ว่า​การต่อสู้​ครั้งนั้น​จะน่ากลัว​เป็นอย่างมาก​ ทำให้​พวก​นาง​ล้วน​เกิด​ตาย​ลง​อย่าง​แท้จริง​ แต่​พวก​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​หา​หน​ทางรอด​ออกมา​ได้​

ฉางหนิง​กระจ่างแจ้ง​ใน​เรื่อง​นี้​เป็น​ที่สุด​

ใน​การต่อสู้​ครั้งนั้น​ นาง​เป็น​ผู้​ที่​ถอย​ออกมา​เร็ว​ที่สุด​ แม้ว่า​จะได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​จน​รักษา​ไม่หาย​ แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​สถานการณ์​ของ​บรรพ​จารย์​เซียน​คนอื่น​ ๆ แล้ว​ ก็​ยัง​นับว่า​ดีกว่า​มาก​

หาก​ไม่เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ตอนนี้​นาง​คง​ไม่อาจ​ฟื้นฟู​กลับมา​ได้​ถึงขั้น​นี้​

เท่าที่​รู้​ นอกจาก​นาง​แล้ว​บรรพ​จารย์​เซียน​อีก​แปด​คน​ก็​ยัง​ไม่ตื่น​ ตอนนี้​เอง​ก็​กำลัง​ฟื้นฟู​ตัวเอง​ นาง​เป็น​คน​แรก​ที่​ฟื้นฟู​ตัว​ได้​เร็ว​ที่สุด​

อย่างไร​เสีย​นาง​ก็​เป็น​บรรพ​จารย์​เซียน​ผู้​หนึ่ง​ สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึงบรรพ​จารย์​เซียน​อีก​แปด​คน​ได้​อย่าง​เลือนราง​

“ข้า​นึก​แล้ว​ว่า​เจ้าไม่ได้​มีเจตนา​ดี​แต่อย่างใด​!”

ลั่วสุ่ย​ทะยาน​ขึ้นไป​บน​เวหา​ ทั่ว​ร่าง​เรืองรอง​สว่างไสว​ นาง​ร่าย​มวย​ไทเก๊ก​เพื่อ​ทำลาย​กฎเกณฑ์​ทั้งหมด​ลง​

เซี่ยเหยียน​ ห​ลิง​อิน​ และ​คนอื่น​ ๆ เอง​ต่าง​ก็​ระเบิด​พลัง​ออกมา​ ทั้ง​ยัง​เรียก​สมบัติ​ที่​คุณชาย​มอบให้​เตรียมพร้อม​ต่อสู้​ด้วยกัน​

พวกเขา​สามารถ​รับรู้​ได้​ถึงความ​น่ากลัว​ของ​ฉางหนิง​ เกรง​ว่า​เรื่อง​นี้​จะจัดการ​ไม่ได้​ง่าย​นัก​!

“คุณชาย​พา​พวกเรา​มาก็​เพื่อ​กำจัด​ความ​ชั่วร้าย​อย่างนั้น​หรือ​? ปฏิบัติ​ต่อ​สิ่งมีชีวิต​อื่น​เป็น​ ‘ยา​’ สิ่งที่​เจ้าทำ​ช่างชั่วช้า​เสีย​จริง​!”

ต้าเต๋อ​ตะโกน​ออกมา​

แววตา​ของ​ฉางหนิง​ปรากฏ​ความประหลาดใจ​ นาง​ไม่คิด​ว่า​พวก​ลั่วสุ่ย​จะแข็งแกร่ง​ถึงเพียงนี้​!

มวย​ไทเก๊ก​ที่​ลั่วสุ่ย​ร่าย​ออกมา​ และ​เหล่า​สมบัติ​ที่​พวก​เซี่ยเหยียน​เรียก​ออกมา​ ล้วนแล้วแต่​เหนือ​ชั้น​ไม่ธรรมดา​ แม้กระทั่ง​นาง​ยัง​ต้อง​ตกตะลึง​เกิน​เสีย​ยิ่งกว่า​ความรู้​ความเข้าใจ​ของ​นาง​!

โดยเฉพาะ​พลัง​ที่​พวก​ลั่วสุ่ย​ระเบิด​ออกมา​ เป็น​สิ่งที่​ทำให้​นาง​รู้สึก​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ มัน​เหนือ​เสีย​ยิ่งกว่า​พลัง​โกลาหล​ไม่อาจ​เทียบ​ได้​!

นี่​คือ​พลัง​อัน​ใด​กัน​แน่​?!

บน​โลก​นี้​ยัง​จะมีพลัง​ที่​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​โกลาหล​อีก​หรือ​?

ใบหน้า​ของ​นาง​มืดครึ้ม​ลง​เปลี่ยนเป็น​จริงจัง​อย่าง​ถึงที่สุด​ ไม่แปลกใจ​เลย​ที่​ก่อนหน้านี้​ นาง​มอง​พวก​ลั่วสุ่ย​ไม่ออก​ มีทั้ง​พลัง​และ​สมบัติ​เหล่านั้น​ นาง​จะมอง​พวก​ลั่วสุ่ย​ออก​ได้​อย่างไร​?

ไม่มีทาง​ทำได้​!

ฉางหนิง​เรียก​ใช้สุดยอด​วิชา​ออกมา​ทันที​ ฉับพลัน​นั้น​เอง​ พลัง​อัน​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​เดิม​ก็​ปะทุ​ออกมา​!

นี่​คือ​ความ​น่ากลัว​ของ​บรรพ​จารย์​เซียน​ แม้ว่า​นาง​จะยัง​ไม่ฟื้นฟู​กลับ​สู่จุดสูงสุด​ แต่​ก็​ไม่อาจ​ประมาท​ดูแคลน​ได้​ พลัง​มวย​ไทเก๊ก​ที่​ลั่วสุ่ย​ร่าย​ออกมา​ กระทั่ง​จักรพรรดิ​เซียน​ยัง​ไม่อาจ​ทาน​ทน​ กลับ​ถูก​กฎเกณฑ์​ที่​นาง​เรียก​ออกมา​หยุดยั้ง​ได้​!

‘จับได้​ปลา​ตัว​ใหญ่​แล้ว​!’

ดวงตา​ของ​นาง​เปล่งประกาย​ อด​รู้สึก​ตื่นเต้น​ขึ้น​มาไม่ได้​

หาก​นาง​จัดการ​พวก​ลั่วสุ่ย​ได้​ อย่า​ว่าแต่​การฟื้นฟู​พลัง​กลับ​ไป​สู่จุดสูงสุด​ของ​นาง​เลย​ กระทั่ง​ขั้น​บรรพ​จารย์​เซียน​ นาง​ก็​อาจ​ทะลุ​ผ่าน​ก้าว​ขึ้นไป​ยัง​ขอบเขต​ที่สูง​กว่า​ได้​!

ตู้​ม!

เสียง​ระเบิด​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ดัง​ออกมา​อย่าง​ต่อเนื่อง​ พวก​ลั่วสุ่ย​ที่อยู่​รอบด้าน​ต่าง​พา​กัน​ปะทุ​พลัง​ออกมา​ทำให้​กฎเกณฑ์​ใน​พื้นที่​แห่ง​นี้​สั่นสะเทือน​อย่าง​รุนแรง​

‘รับมือ​ไม่ง่าย​เลย​!’

ฉางหนิง​ขมวดคิ้ว​จน​แทบ​ขมวด​เป็น​ปม​ นาง​รู้​ว่า​กฎเกณฑ์​เหล่านี้​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​พวก​ลั่วสุ่ย​เอาไว้​ได้​นาน​

‘ไปหา​คุณชาย​ผู้​นั้น​ก่อน​!’

นาง​คิด​ด้วย​ความสุขุม​ใจเย็น​เป็น​อย่างยิ่ง​ หวนนึก​ไป​ถึงห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ที่​เพิ่ง​จากไป​ก่อนหน้านี้​

พวก​ลั่วสุ่ย​ให้​ความเคารพ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​เป็นอย่างมาก​ เห็นได้ชัด​ว่า​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ผู้​นี้​จะต้อง​เป็น​บุคคล​สำคัญ​

นาง​เตรียมการ​มากมาย​ไว้​ที่​เขา​เฟิ่งหวา​ หาก​เปิด​ใช้งาน​ทุกสิ่ง​ย่อม​สามารถ​สยบ​พวก​ลั่วสุ่ย​ได้​อย่าง​ไม่มีปัญหา​ ทว่า​นั่น​จะส่งผลเสีย​กับ​นาง​เป็นอย่างมาก​

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​อาจจะ​เป็น​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ นาง​เกรง​ว่า​หลังจาก​จัดการ​พวก​ลั่วสุ่ย​ได้​แล้ว​ นาง​จะไม่สามารถ​จัดการ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ลง​ได้​

ไม่อาจ​ปล่อย​ให้​เรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​ได้​

นาง​จึงตัดสินใจ​ว่า​จะจัดการ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ก่อน​!

จับ​โจร​ให้​จับ​หัวหน้า​!

จัดการ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ก่อน​ แล้ว​ค่อย​จัดการ​พวก​ลั่วสุ่ย!​

คิด​แล้ว​นาง​ก็​ไม่ลังเล​อีกต่อไป​ รีบ​ทะยาน​ตรง​ไปหา​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​!

ชาย​ผู้​นี้​ยัง​ไม่ได้​ออกจาก​เขา​เฟิ่งหวา​ไป​แต่อย่างใด​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน