I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ – ตอนที่ 369 ทีม M พินาศย่อยยับ!

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

ลำแสง​ยิง​ใส่บรรดา​พื้นที่​ที่​มีการ​ตอบสนอง​ของ​พลังงาน​ สาด​กระเซ็น​ฝุ่นละออง​นับไม่ถ้วน​ จำเป็นต้อง​พูดว่า​ ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​ M01 รวดเร็ว​สุดขีด​ ต่อให้​เขา​สูญเสีย​ความเยือกเย็น​ไป​แล้ว​ ทักษะ​พื้นฐาน​ที่​แน่น​ปึก​ยังคง​ทำให้​เขา​ยิง​โดน​จุด​ที่​ตอบสนอง​ต่อ​พลังงาน​เหล่านั้น​ได้​หมด​ใน​ชั่วพริบตา​…

หลังจากที่​โจมตี​ไป​หนึ่ง​รอบ​ เขา​ไม่พบ​ร่าง​ของ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เลย​ M01 ยัง​ไม่ได้​โล่งใจ​ ก็​รู้สึก​ได้​ถึงพายุ​รุนแรง​สาย​หนึ่ง​จู่โจมมาที่​ด้านหลัง​ หัวใจ​ของ​เขา​เต้น​กระหน่ำ​ ยัง​ไม่ทัน​ได้​บังคับ​หุ่น​รบ​ให้​พุ่ง​หลบ​ เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​แผ่น​หลัง​ของ​ตน​ถูก​พลัง​มหาศาล​สาย​หนึ่ง​โจมตี​ใส่ฉับพลัน​ เลือด​สดๆ​ กระอัก​พรวด​ออกมา​หนึ่ง​คำ​อย่าง​ควบคุม​ไม่อยู่​

M01 กัดฟัน​ข่ม​กลั้น​ความเจ็บปวด​แสน​สาหัส​ รีบ​บังคับ​หุ่น​รบ​กลิ้ง​ไป​ข้างหน้า​ตาม​พลังงาน​นั้น​ ขณะเดียวกัน​เขา​ก็​หยิบ​ยา​หลอด​หนึ่ง​ใน​ช่อง​ด้าน​ข้าง​ห้อง​คนขับ​ขึ้น​มา นิ้วโป้ง​มือขวา​ง้างปาก​หลอด​ให้​เปิด​ออกแรง​ๆ ก่อน​จะกรอก​ยา​เข้าไป​ใน​ปาก​ทันที​

ต่อให้​ไม่เห็น​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย​ แต่​อาศัย​พลัง​มหาศาล​สาย​นี้​ เขา​ก็​รู้ดี​แก่​ใจแล้ว​ว่า​ศัตรู​ที่​โจมตี​เขา​ย่อม​เป็น​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่​หาย​ไป​ตัว​นั้น​ อย่าง​ที่​คิด​ไว้​เลย​ อีก​ฝ่าย​ไม่คิด​จะปล่อย​เขา​ไป​

M01 รู้​ว่า​คราวนี้​เกรง​ว่า​เขา​จะไม่มีโอกาส​รอดชีวิต​ออก​ไป​จาก​ดาว​ซิน​สิงแล้ว​ การ​โจมตี​เมื่อ​สักครู่​นี้​ทำให้​อวัยวะภายใน​ของ​เขา​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ นอก​เสีย​จาก​เขา​จะรีบ​หลบหนี​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ หา​แพทย์​ทหาร​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​ ถึงจะยัง​มีโอกาส​รอด​ แต่​ M01 รู้​ว่า​ หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่​แข็งแกร่ง​ตัว​นั้น​ไม่มีทาง​ให้​เขา​หนี​รอดไป​ได้​ง่ายๆ​ แน่นอน​ ใน​เมื่อ​ยาก​จะหลีกหนี​ความตาย​ ความขี้ขลาด​แต่เดิม​ของ​ M01 ก็​ถูก​กวาด​หาย​ไป​จน​หมด​ เตรียมตัว​ทุ่ม​เดิมพัน​เสี่ยง​วัดดวง​ครั้งสุดท้าย​แล้ว​

ด้วยเหตุนี้​เอง​ เขา​จึงใช้ยา​ระงับ​ปวด​ฤทธิ์​รุนแรง​ที่​กองทัพ​จะจัดสรร​ให้​ รับประกัน​ว่า​เขา​สามารถ​ดำเนิน​การควบคุม​หลังจากนี้​ได้​โดย​ไม่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​ความเจ็บปวด​จนกว่า​ชีวิต​จะสูญสิ้น​ ยา​ระงับ​ปวด​นี้​คือ​ยา​ที่​ประเทศ​ของ​พวกเขา​วิจัย​ออกมา​เพื่อ​กระตุ้น​พลัง​แฝงของ​ชีวิต​ใน​ยาม​สุดท้าย​ เพื่อ​ทำให้​นักรบ​ที่​ไม่มีโอกาส​รอดชีวิต​ได้​แผดเผา​เปลวไฟ​แห่ง​ชีวิต​สุดท้าย​ สังหาร​ศัตรู​มากยิ่งขึ้น​ก่อนที่จะ​เสีย​ชีวิต​….นักรบ​ที่​ออกศึก​ทุกคน​ต่าง​มียา​หลอด​นี้​ติดตัว​

“อยาก​ให้​ฉัน​ตาย​ก็​ต้อง​จ่าย​ค่าตอบแทน​ที่​เหมาะสม​ด้วย​!” M01 คำราม​ใน​ห้อง​คนขับ​ หุ่น​รบ​ที่​กลิ้ง​เข้ามา​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​บน​พื้น​ ชูแขน​สอง​ข้างขึ้น​เล็ง​ไป​ที่​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ตัว​นั้น​…M01 เหนี่ยวไก​ปืนพก​ลำแสง​เลเซอร์​สอง​กระบอก​นั้น​ด้วย​ดวงตา​แดงฉาน​ ความเร็ว​ใน​การ​กด​นั้น​ยัง​ไว​กว่า​เวลา​ปกติ​ของ​เขา​นิดหน่อย​ ดูเหมือนว่า​ภายใต้​การ​กระตุ้น​สองเท่า​ของ​ยา​กับ​ความสิ้นหวัง​ พลัง​แฝงของ​เขา​จึงระเบิด​ออกมา​ทั้งหมด​

M01 ไม่มีทาง​หวัง​เกินตัว​ว่าการ​โจมตี​เหล่านี้​จะทำลาย​หุ่น​รบ​ของ​ฝ่ายตรงข้าม​ได้​ หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ย่อม​ไม่ใช่สิ่งที่​อาวุธ​พลังงาน​ของ​พวกเขา​สามารถ​ทำลาย​ลง​ได้​ เขา​เพียงแต่​อยาก​ทิ้ง​ความเสียหาย​ให้​กับ​หุ่น​รบ​ศัตรู​ตัว​นี้​อย่าง​สุดความสามารถ​ก่อนที่จะ​ตาย​เท่านั้น​ เช่นนี้​ เพื่อน​ร่วม​รบ​ที่​เข้ามา​สนับสนุน​ใน​ภายหลัง​ก็​จะสามารถ​เอาชนะ​ศัตรู​ที่​น่า​ชิงชังผู้​นี้​ได้​อย่าง​ราบรื่น​…ใช่แล้ว​ M01 ฝาก​ความหวัง​ไป​ที่​บรรดา​เพื่อน​ร่วม​รบ​ของ​เขา​ ดังนั้น​เขา​เลย​หวัง​ว่า​จะสามารถ​ช่วยเหลือ​พวก​เพื่อน​ร่วม​รบ​ลดทอน​แรงกดดัน​เท่า​ที่จะ​ทำได้​ก่อนที่​เขา​จะตาย​

ทว่า​ความเป็นจริง​จะเป็น​อย่าง​ที่​ M01 คาดหวัง​ไว้​ได้​อย่างไร​ การตอบโต้​ของ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ตัว​นั้น​ทำให้​ความมั่นใจ​ที่​เพิ่งจะ​ฟื้น​กลับมา​เล็กน้อย​ของ​ M01 พังทลาย​อีกครั้ง​โดยพลัน​ หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ตัว​นั้น​ไม่สนใจ​การ​ต่อต้าน​ของ​ M01 เลย​ เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ปืน​ลำแสง​เลเซอร์​สอง​กระบอก​ที่​กำลัง​ยิง​ใส่ เขา​ก็​แค่​เหวี่ยง​ดาบ​ยักษ์​ใน​มือหนึ่ง​ที​เท่านั้น​…

ดาย​ยักษ์​พลัน​หลุด​ออกจาก​ใน​มือ​ของ​หุ่น​รบ​อีก​ฝ่าย​ ลอย​ขึ้นไป​บน​ฟ้าบิน​หมุน​เข้ามา​ ขณะที่​ M01 เพิ่งจะ​เหนี่ยว​ไกปืน​ ดาบ​ยักษ์​ก็​มาถึงเบื้องหน้า​เขา​แล้ว​ ก่อน​จะฟัน​แขน​สอง​ข้าง​ของ​เขา​ที่​กุม​ปืนพก​ลำแสง​เลเซอร์​เอาไว้​แน่​น.​..

‘ฉัวะ’​ M01 ที่​เหนี่ยว​ไกปืน​ไม่ได้​เห็น​ลำแสง​ที่​ปล่อย​ออก​มาจาก​ปืนพก​ใน​มือ​หุ่น​รบ​ทั้งสอง​ข้าง​ ทว่า​มองเห็น​เพียง​แขน​สอง​ข้าง​พลัน​กระเด็น​ขึ้นไป​บน​ฟ้า เขา​เบิกตา​จ้องมอง​แขน​เหล็ก​คู่​นั้น​ที่​นำ​ปืนพก​ลำแสง​เลเซอร์​สอง​กระบอก​ของ​เขา​ไป​ ก่อน​จะวาด​เป็น​เส้นโค้ง​ที่​สวยงาม​จาก​กลางอากาศ​ แล้ว​ร่วง​ลง​สู่พื้น​อย่าง​หนักหน่วง​…

ยัง​ไม่ทัน​ที่​เขา​จะได้สติ​กลับ​มาจาก​ความ​ตกตะลึง​ จู่ๆ หน้าจอ​หุ่น​รบ​ก็​ถูก​เงาดำ​บดบัง​ เขา​รู้สึก​แค่​ว่าการ​มองเห็น​ภายใน​ทั่ว​ทั้ง​ห้อง​คนขับ​มืดสนิท​ จากนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ถึงพลัง​มหาศาล​สาย​หนึ่ง​โจมตี​ใส่ห้อง​คนขับ​ที่​เขา​นั่ง​อยู่​อย่าง​รุนแรง​อีกครั้ง​ และ​ครั้งนี้​ เขา​ไม่ได้​โชคดี​เหมือน​ครั้ง​ที่แล้ว​ที่​ต่อให้​บาดเจ็บสาหัส​ก็​ยัง​สามารถ​ประคอง​สติ​เอาไว้​ได้​ส่วนหนึ่ง​ เขา​ถูก​พลัง​มหาศาล​นี้​ซัด​จน​สลบ​ไป​ทันใด​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​พลัน​จมสู่ความ​มืดมิด​…

ต่อให้​ M01 โชคดี​ไม่ตาย​ใน​การ​โจมตี​ครั้งนี้​ แต่​เขา​ที่​สิ้นสติ​ไป​แล้วก็​หมายความว่า​เขา​ไม่มีโอกาส​ที่จะ​ตื่นขึ้น​มาอีกแล้ว​

เมื่อ​เห็น​หุ่น​รบ​ศัตรู​ที่​เหลืออยู่​เพียง​หนึ่งเดียว​ล้ม​ลง​ไป​ที่​พื้น​อย่าง​หนักหน่วง​ ห​ลิง​หลาน​ก็​ยื่นมือ​ไป​ดึง​ดาบ​ยักษ์​ที่​ปัก​เข้าไป​ใน​พื้น​ข้าง​ตัว​ขึ้น​มา จากนั้น​ก็​แทง​ดาบ​ยักษ์​เข้าไป​ใน​ห้อง​คนขับ​ของ​อีก​ฝ่าย​อย่าง​รุนแรง​ทันที​โดย​ไม่มีความลังเล​อะไร​เลย​…

เมื่อ​ดาบ​แทง​ลง​ไป​ ห​ลิง​หลาน​ก็​เห็น​เลือด​กระฉูด​ออก​มาจาก​ใน​รอยแยก​ของ​ห้อง​คนขับ​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ จากนั้น​รัศมี​แสงอ่อน​ๆ ที่​เป็นตัวแทน​ของ​โล่​แสงป้องกัน​บน​ตัว​หุ่น​รบ​ของ​ฝ่าย​ศัตรู​ค่อยๆ​ หาย​ไป​เปลี่ยนเป็น​มืด​สลัว​ ห​ลิง​หลาน​รู้​ว่า​ หุ่น​รบ​ศัตรู​ตรงหน้า​นี้​ได้​พินาศ​วอดวาย​ทั้ง​หุ่น​รบ​และ​คน​แล้ว​

“ยืนยัน​การ​สิ้นชีพ​ของ​อีก​ฝ่าย​!” เป็นไป​ตามที่​คาด​ไว้​เลย​ ออปติคัล​คอมพิวเตอร์​ของ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ประกาศ​การ​เสียชีวิต​ของ​ศัตรู​อย่าง​เย็นชา​ ห​ลิง​หลาน​ค่อย​ชักดาบ​ยักษ์​ออก​ เธอ​เงยหน้า​มอง​ไป​ยัง​ท้องฟ้า​ยามค่ำคืน​ที่​ลุกโชติช่วง​ด้วย​ไฟสงคราม​ตาม​จิตใต้สำนึก​ มุมปาก​เผย​รอยยิ้ม​หยัน​ พุ่ง​กาย​ที​หนึ่ง​ก็​หายตัว​ไป​ใน​ป่าทึบ​ผืน​นี้​

เนื่องจาก​เมื่อ​สักครู่​นี้​เสี่ยว​ซื่อ​เตือน​ห​ลิง​หลาน​ว่า​ ห่าง​ออก​ไป​สามกิโลเมตร​ กำลัง​มีหุ่น​รบ​สามตัว​เข้ามา​ใกล้​ หนึ่ง​ใน​นั้น​คือ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ อีก​สอง​ตัว​คือ​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ มีความเป็นไปได้​สูงว่า​นี่​จะเป็นกอง​รบ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่​ให้​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เป็น​หุ่น​รบ​หลัก​ บัญชา​วิง​แมน​ระดับ​พิเศษ​สอง​ตัว​

…..

ขณะนี้​เอง​ กลุ่ม​ของ​เฉียว​ถิงที่​เคลื่อนไหว​ก่อน​ห​ลิง​หลาน​หนึ่ง​ก้าว​ไม่ได้​หยุดชะงัก​บน​ฟ้าเหนือ​คลัง​เก็บ​หุ่น​รบ​ชั่วคราว​เพื่อ​คุ้มครอง​บรรดา​สมาชิก​กลุ่ม​เหมือนกับ​ห​ลิง​หลาน​ พวกเขา​แล่น​ไป​ทางตะวันตก​ด้วย​เป้าหมาย​ที่​ชัดเจน​ เตรียมพร้อม​เข้าสู่​สนามรบ​ของ​เขต​ที่พัก​ซึ่งดุเดือด​มาก​ที่สุด​

แน่นอน​ว่า​ พวก​เฉียว​ถิงไม่ได้​เข้าไป​ใน​แนวหน้า​สุด​ทันที​ พวกเขา​เลือก​ร่อน​ลง​ที่​แนวหลัง​ของ​กองกำลัง​หุ่น​รบ​ภาคพื้นดิน​ เพราะ​พวกเขา​รู้​ว่า​ใน​สนามรบ​ที่​โหดร้าย​ หุ่น​รบ​ที่​ไม่รู้จัก​จะถูก​ทั้งสองฝ่าย​ร่วมกัน​คิด​ว่า​เป็น​ศัตรู​ และ​ถูก​เพ่งเล็ง​สังหาร​ พวกเขา​ไม่ได้​บ้าระห่ำ​ถึงขั้น​เผชิญหน้า​กับ​การ​โจมตี​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ แล้ว​สามารถ​เอาชีวิต​รอดไป​ได้​อย่าง​ราบรื่น​

อย่าง​ที่​คิด​ไว้​เลย​ ตอนที่​พวก​เฉียว​ถิงเพิ่งจะ​ร่อน​ลง​ก็​ได้รับ​การ​แจ้งเตือน​จาก​ขบวน​กองทหาร​หุ่น​รบ​ที่​หยุดพัก​ปรับปรุง​กำลัง​ชั่วคราว​ พวกเขา​ตอบสนอง​เร็วไว​มาก​ รีบ​รายงาน​ที่มา​ของ​พวกเขา​ทันที​ เนื่องจาก​หุ่น​รบ​ที่​พวกเขา​บังคับ​อยู่​คือ​หุ่น​รบ​ฝึกหัด​ของ​โรงเรียน​ทหาร​จริงๆ​ ในที่สุด​พวกเขา​ก็​ได้รับอนุญาต​ให้​ร่อน​ลง​ที่​แนวหลัง​ของ​สนามรบ​ภายใต้​การเฝ้า​ระวัง​อย่าง​เข้มงวด​ของ​กองกำลัง​หุ่น​รบ​ภาคพื้นดิน​

ในขณะที่​พวก​เฉียว​ถิงกระวนกระวายใจ​อยู่​นั้น​ เฉียว​ถิงก็​ได้รับ​คำขอ​วิดีโอ​คอ​ล​ เฉียว​ถิงรับสาย​ทันที​ จากนั้น​ก็​เห็น​คน​ผู้​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​บน​หน้าจอ​หุ่น​รบ​ฉับพลัน​ เขา​คือ​ถังอวี้​อาจารย์​ของ​ตน​นี่เอง​

ถังอวี้​เห็น​เฉียว​ถิงก็​ลอบ​โล่งใจ​และ​กล่าวว่า​ “เฉียว​ถิง เป็น​เธอ​จริงๆ​ ด้วย​สินะ​ เธอ​ขับ​หุ่น​รบ​พา​คน​มาที่นี่​ทำไม​?”

เฉียว​ถิงทำ​วันทยหัตถ์​ของ​นักเรียน​ทหาร​ให้​กับ​ถังอวี้​อย่าง​เคร่งขรึม​ แล้ว​ตอบกลับ​ด้วย​ความเคารพ​ว่า​ “ถึงแม้พวกผม​เป็น​แค่​นักเรียน​ทหาร​ แต่​พวกผม​ก็​มีความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ครับ​ ดังนั้น​พวกผม​เลย​มา เตรียมตัว​หยิบ​อาวุธ​ขึ้น​มาปกป้อง​โรงเรียน​ของ​พวกเรา​”

คำตอบ​ของ​เฉียว​ถิงทำให้​ดวงตา​ของ​ถังอวี้​ฉายแวว​ยอมรับ​ขึ้น​มาแวบ​หนึ่ง​ สามารถ​รักษา​ความเยือกเย็น​ได้​ใน​ช่วงเวลา​วิกฤติ​ เลือก​ไป​ที่​คลัง​เก็บ​หุ่น​รบ​บังคับ​หุ่น​รบ​ฝึกหัด​มาต่อสู้​ ไม่การกระทำ​เช่นนี้​คือ​สิ่งที่​ถูกต้อง​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​เรื่อง​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​ว่า​จะแสดง​ประสิทธิภาพ​ใน​การต่อสู้​ที่​โหดเหี้ยม​นี้​ได้​หรือเปล่า​ แต่​อย่าง​น้อยที่สุด​การตัดสินใจ​ของ​พวกเขา​ก็​ทำให้​พวกเขา​มีความสามารถ​ใน​การปกป้อง​ตัวเอง​นิดหน่อย​ เมื่อ​เทียบ​กับ​พวก​นักเรียน​ที่​ติด​อยู่​ใน​เขต​ที่พัก​ที่​ต้อง​พึ่งพา​พวกเขา​มาปกป้อง​แล้ว​ บางที​พวก​เฉียว​ถิงอาจจะ​เอาชีวิต​รอด​ใน​การต่อสู้​ที่​โหดร้าย​นี้​ได้​มากกว่า​

ถังอวี้​คิดถึง​ตรงนี้​ก็​มอง​เขต​ที่พัก​ที่​ส่องสว่าง​ด้านหลัง​ตน​ด้วย​ความกังวล​ ถึงแม้ตอนนี้​ทั้งสองฝ่าย​ตก​อยู่​ใน​ช่วง​ชะงักงัน​ แต่​พวกเขา​ทุ่มเท​พลัง​อย่าง​สุดความสามารถ​แล้ว​ ไม่เพียง​ส่งกองกำลัง​ภาคพื้นดิน​ออกมา​ทั้ง​กอง​แล้ว​ กระทั่ง​พวก​อาจารย์​ใน​โรงเรียน​ทหาร​อย่าง​พวกเขา​ต่าง​ก็​สวม​เกราะ​เข้าสู่​สงคราม​กัน​หมด​ พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ พวกเขา​ไม่มีกำลัง​รบ​หลังจากนี้​อีกแล้ว​ ทว่า​พวกเขา​กลับ​ไม่รู้​ว่า​ศัตรู​ยังมี​กองหนุน​อีก​หรือเปล่า​…

ถังอวี้อด​เงยหน้า​มอง​ไป​ยัง​ท้องฟ้า​ที่​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ถ้าเกิด​ศัตรู​ด้านบน​ยังมี​กำลัง​เหลืออยู่​อีก​ละ​ก็​ ไม่ต้องสงสัย​เลย​สักนิด​ว่า​ ผล​การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​จะต้อง​เป็นการ​พ่ายแพ้​ของ​พวกเขา​ บางที​บรรดา​อาจารย์​อย่าง​พวกเขา​ยัง​สามารถ​อาศัย​ความได้เปรียบ​ของ​หุ่น​รบ​ หลบหนี​รักษา​ชีวิต​ได้​ชั่วคราว​ แต่​พวก​นักเรียน​ใน​เขต​ที่พัก​ด้าน​หลังเขา​ยาก​จะหลีกหนี​ความตาย​อย่าง​แน่​นอ​น.​..หรือว่า​สหพันธรัฐ​จะขาด​การสืบทอด​ไป​อีก​หลาย​ปี​เพราะเหตุนี้​จริงๆ​?

ใน​ใจถังอวี้​รู้สึก​ร้อนรน​มาก​ ทว่า​สีหน้า​กลับ​ราบเรียบ​ดังเดิม​ ไม่ได้​เปิดเผย​ออกมา​เลย​สัก​นิดเดียว​ หาก​ยัง​ไม่ได้​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​สิ้นหวัง​อย่าง​แท้จริง​ เขา​ไม่มีทาง​เผย​ความกังวลใจ​ของ​เขา​ออกมา​จน​ทำให้​เด็ก​ๆ ที่​ยอดเยี่ยม​เหล่านี้​สูญเสีย​ความมั่นใจ​ใน​การต่อสู้​ ดังนั้น​เขา​จึงสั่งการ​ว่า​ “เฉียว​ถิง เธอ​พา​พวก​ลูกทีม​ของ​เธอ​ออก​ปฏิบัติการ​ด้วยกัน​กับ​พวกเรา​ จากนี้ไป​ ทุกอย่าง​ต้อง​ฟังคำสั่ง​จาก​พวกเรา​”

ต่อให้​ท้ายที่สุด​ไม่สามารถ​คุ้มครอง​นักเรียน​ทหาร​ทั้งหมด​ได้​ เขา​ก็​อยาก​ปกป้อง​เหล่า​เมล็ดพันธุ์​ที่​ยอดเยี่ยม​ตรงหน้า​นี้​ไว้​…ถังอวี้​ตัดสินใจ​ใน​ชั่วพริบตา​ นี่​ก็​คือ​เหตุผล​ที่​เขา​ให้​เฉียว​ถิงออก​ปฏิบัติการ​กับ​พวกเขา​ ถ้าเกิด​สถานการณ์​เลวร้าย​อย่าง​ที่​เขา​คาดการณ์​ไว้​จริงๆ​ ละ​ก็​ เขา​กับ​พวก​อาจารย์​คนอื่นๆ​ จะปกป้อง​เฉียว​ถิงและ​อัจฉริยะ​ที่​โดดเด่น​เหล่านี้​อย่าง​เต็มกำลัง​ ช่วงชิง​โอกาส​รอด​ให้​กับ​เมล็ดพันธุ์​ที่​ยอดเยี่ยม​เหล่านี้​

“ครับ​ อาจารย์​!” เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​ถังอวี้​ เฉียว​ถิงก็​รีบ​ตอบรับ​ทันที​ เฉียว​ถิงรู้ดี​ว่า​ พวกเขา​ที่​ไม่มีประสบการณ์​ต่อสู้​จริง​มาก​เท่าไหร่​ ต้องการ​พวก​อาจารย์​ที่​มีประสบการณ์​โชกโชน​เหล่านี้​ทำการ​ชี้แนะ​ใน​การต่อสู้​จริงๆ​ เช่นนี้​ก็​จะทำให้​พวกเขา​ปรับตัว​เข้ากับ​สงคราม​ที่​โหดร้าย​ได้​ง่าย​มากยิ่งขึ้น​

เฉียว​ถิงจึงติดตาม​พวก​อาจารย์​ถังอวี้​ออก​ไป​ปฏิบัติการ​ด้วยกัน​เช่นนี้​เอง​ พวก​อาจารย์​ส่วนใหญ่​ต่าง​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ มีส่วนน้อย​ที่​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ และ​มีไม่กี่​คน​ที่​เหมือนกับ​อาจารย์​ถังอวี้​ เป็น​หัวกะทิ​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ เขา​ถึงขนาด​สามารถ​รับมือ​กับ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ทั่วไป​ได้​สอง​ถึงสามคน​พร้อมกัน​ใน​สนามรบ​ เหมือนกับ​พันเอก​ฉีผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​อันดับ​หนึ่ง​ที่​ยัง​ไม่ได้​เลื่อนขั้น​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​ราชัน​ก่อนหน้านี้​ที่​ถึงขนาด​ต่อกร​กับ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ได้​พร้อมกัน​สี่ห้า​คน​

แม้ว่า​จะเป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​เหมือนกัน​ แต่​ก็​มีแบ่งแยก​สูงต่ำ​ แน่นอน​ว่า​สิ่งเหล่านี้​ต่าง​เป็นผล​จาก​การสั่งสม​ประสบการณ์​ต่อสู้​ ไม่เกี่ยวกับ​ทักษะ​ใน​การควบคุม​มาก​นัก​ นี่​ก็​คือ​สาเหตุ​ว่า​ทำไม​พวก​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่​เลื่อนขั้น​ใน​โรงเรียน​ทหาร​อย่าง​เฉียว​ถิงถึงถูก​นักรบ​หุ่น​รบ​ชั้นสูง​ที่​มีประสบการณ์​มากมาย​เหล่านั้น​ไม่เห็น​อยู่​ใน​สายตา​ เพราะว่า​มีผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​มากมาย​ที่​ออกมา​แบบนี้​ ถึงแม้ทักษะ​การควบคุม​จะสูงมาก​ ทว่า​เนื่องจาก​ขาด​ประสบการณ์​ต่อสู้​ ใน​สนามรบ​จึงมีกรณี​ตัวอย่าง​ที่​ถูก​นักรบ​หุ่น​รบ​ชั้นสูง​ที่​มีประสบการณ์​ต่อสู้​โชกโชน​วางกับดัก​ตอบโต้​สังหาร​โผล่​ออกมา​อย่าง​ไม่ขาดสาย​

ด้วยเหตุนี้​เอง​ ระดับ​อะไร​ไม่ใช่เรื่องสำคัญ​ที่สุด​ สิ่งสำคัญ​ที่สุด​คือ​ใน​สนามรบ​ คุณ​สามารถ​คว้า​โอกาส​ที่​ใช้ประโยชน์​ได้​ทั้งหมด​มาสังหาร​คู่ต่อสู้​เพื่อให้​ตัวเอง​มีชีวิตรอด​ต่อไป​ได้​หรือเปล่า​

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

Status: Ongoing
นิยายแฟนตาซี ไซไฟ โลกอนาคต หุ่นรบ สงครามอวกาศ แมรี่ซู แปลจีนหลังจากเสียชีวิตเพราะอาการป่วยโรคประหลาดหลิงหลานได้ทะลุมิติมายังโลกอนาคตอีกหนึ่งหมื่นปีข้างหน้าด้วยการช่วยเหลือของระบบการเรียนรู้เธออยากใช้ชีวิตร่างใหม่อย่างสงบสุขทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกให้จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อสืบทอดตระกูลคุณชายน้อยผู้สืบทอดพลังหุ่นรบขั้นเทวะจำต้องเดินหน้าต่อไปสู่เส้นทางที่ไม่มีวันย้อนกลับซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายไม่รู้จบ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน