I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ – ตอนที่ 376 อย่าแพ้ให้กับตัวเอง!

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

คำพูด​ของ​เสี่ยว​ซื่อ​ทำให้​คิ้ว​ของ​ห​ลิง​หลาน​ขมวด​เล็กน้อย​ จริง​ด้วย​สินะ​ ตอนที่​ทำ​ภารกิจ​หน่วย​รบ​ใน​โลก​เสมือน​จริง​ เธอ​ก็​สังเกตเห็น​จุด​อ่อนข้อ​นี้​ของ​ชีตาห์​เหมือนกัน​ ดูเหมือนว่า​สุขภาพ​ร่างกาย​ของ​ชีตาห์​จะสู้แม้กระทั่ง​คน​ทั่วไป​ไม่ได้​เลย​ นี่​มัน​เป็นมา​ยังไง​กัน​แน่​?

ควร​รู้​เอาไว้​ว่า​ สหพันธรัฐ​ใน​ตอนนี้​ ต่อให้​เป็น​คน​ที่​มีสภาพร่างกาย​ธรรมดา​ได้รับ​ยา​ยีน​ระดับ​ C ขึ้น​ไปมา​ขับ​หุ่น​รบ​มาตรฐาน​ธรรมดา​ทำ​การต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​ แม้จะแย่​อีก​สัก​แค่​ไหน​ก็​สามารถ​ฝืน​ประคับประคอง​ได้​ประมาณ​ครึ่ง​ชั่วโมง​ ทว่า​ตั้งแต่​เริ่ม​ต่อสู้​มาจนถึง​ตอนนี้​ รวม​ระยะเวลา​ทั้งหมด​แล้ว​อย่าง​มาก​สุด​ชีตาห์​ก็​ต่อสู้​ไป​ได้​สิบ​กว่า​นาที​เท่านั้น​…

ยิ่งไปกว่านั้น​ ตอนนี้​ชีตาห์​ขับ​แค่​หุ่น​รบ​ระดับสูง​ หุ่น​รบ​มาตรฐาน​ที่​ต่ำกว่า​ระดับสูง​ลง​ไป​ (รวมถึง​หุ่น​รบ​ระดับสูง​) มีแรง​สะท้อน​ต่อ​ร่างกาย​คน​ควบคุม​น้อย​มาก​ มัน​ไม่เหมือนกับ​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ขึ้นไป​ เนื่องจาก​มีรูปแบบ​การต่อสู้​ที่​เป็น​เอกลักษณ์​ของ​ตัวเอง​ แรง​สะท้อน​กลับ​ต่อ​ร่างกาย​ผู้ควบคุม​จะผันผวน​ไป​ตาม​รูปแบบ​การต่อสู้​…นี่​ก็​คือ​สาเหตุ​ว่า​ทำไม​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ยิ่ง​มีระดับสูง​ เงื่อนไข​ด้าน​สุขภาพ​ร่างกาย​ก็​ยิ่ง​สูงขึ้น​ด้วย​

ถ้าเกิด​แก้ปัญหา​ข้อ​นี้​ไม่ได้​ ต่อให้​ชีตาห์​มีความสามารถ​ด้าน​การควบคุม​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ เขา​ก็​ไม่สามารถ​ขับ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ได้​อยู่ดี​…ห​ลิง​หลาน​คิดถึง​ความเป็นไปได้​ข้อ​นี้​ คิ้ว​ก็​ขมวด​แน่น​มากขึ้น​

…..

เวลานี้​ ห​ลี่​หลาน​เฟิงที่อยู่​ใน​ห้อง​คนขับ​เหงื่อ​ไหล​โซมกาย​แล้ว​ ราวกับว่า​เขา​เพิ่งจะ​คลาน​ออกมา​จาก​ใน​น้ำ​ก็​ไม่ปาน​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​เปียกชื้น​ เนื่องจาก​ใน​ห้อง​คนขับ​มีฟังก์ชั่น​ปรับระดับ​ความชื้น​โดยอัตโนมัติ​ ในขณะที่​เขา​หลั่ง​เหงื่อ​ออกมา​ ส่วน​ที่​เป็นน้ำ​ก็​ระเหย​ไป​เช่นกัน​ ทั่ว​ทั้ง​ห้อง​คนขับ​มีหมอก​ตลบอบอวล​ เขา​หอบ​หายใจ​อย่าง​รุนแรง​ จิตใจ​เริ่ม​เหนื่อยล้า​ขึ้น​มา ไม่เพียง​แค่นั้น​ ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​อ่อนเปลี้ย​ไร้​เรี่ยวแรง​ขึ้น​มา การควบคุม​และ​การต่อสู้​อย่าง​ดุเดือด​หลาย​นาที​ที่ผ่านมา​ทำให้​พลัง​กาย​ของ​เขา​หมด​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ ถึงขนาดที่​เกิน​กว่า​ที่​เขา​คาดการณ์​ไว้​ใน​ตอนแรก​

“บ้า​เอ๊ย​!” ห​ลี่​หลาน​เฟิงอด​เอ่ยปาก​สบถ​ไม่ได้​ ต่อสู้​มาจน​ถึงขั้น​นี้​แล้ว​ เขา​ไม่อยาก​พ่ายแพ้​เพราะ​ปัญหา​เรื่อง​กำลัง​ของ​ร่างกาย​จริงๆ​ ตอนนี้​เขา​ยิ่ง​ชิงชังร่างกาย​ที่​ทรุดโทรม​ของ​ตัวเอง​มากกว่า​เดิม​ ถ้าเกิด​เลือก​ได้​ เขา​ไม่อยาก​กลายเป็น​ผี​ซวี​แน่นอน​ เขา​อยาก​มีร่างกาย​ที่​แข็งแรง​มากกว่า​ กลายเป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ที่​โดดเด่น​ กลายเป็น​นักรบ​ที่​มีอิสระ​เสรี​ ยืน​อยู่​เคียงข้าง​กระต่าย​ไป​ตลอดกาล​ ติดตาม​เขา​และ​ปกป้อง​เขา​…

“ไม่ได้​แล้ว​ใช่ไหม​?” ห​ลี่​หลาน​เฟิงรู้สึก​ว่า​สอง​มือ​ของ​ตัวเอง​เริ่ม​สูญเสีย​การควบคุม​ มีการควบคุม​หลาย​ท่า​ที่​เขา​อยาก​ทำ​ แต่​นิ้วมือ​กลับ​ประท้วง​ไม่เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​เขา​แล้ว​ เขา​มอง​ไป​ที่​ด้านล่าง​ของ​หน้าจอ​ตาม​จิตใต้สำนึก​ ตอนนี้​หน้าต่าง​ใน​นั้น​ กำลัง​มีหุ่น​รบ​ตัว​หนึ่ง​ดู​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​อย่าง​เงียบเชียบ​

ห​ลี่​หลาน​เฟิงรู้​ว่า​นั่น​เป็น​หุ่น​รบ​ที่​กระต่าย​ขับ​ เขา​รู้จัก​รูปลักษณ์ภายนอก​ของ​หุ่น​รบ​เป็น​อย่าง​ดี​จน​ถึงขั้น​สามารถ​ท่อง​โครงสร้าง​ด้านใน​ทั้งหมด​รวมถึง​อุปกรณ์​ต่างๆ​ ที่​สามารถ​ติดตั้ง​ได้​ เนื่องจาก​หุ่น​รบ​ตัว​นั้น​ก็​คือ​รูปแบบ​หุ่น​รบ​ที่​เขา​ปรารถนา​ที่จะ​ครอบครอง​มาก​ที่สุด​ใน​หมู่​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​—ราชา​แห่ง​การ​เดิมพัน​ชีวิต​รบ​ประชิดตัว​! ไม่นึก​เลย​ว่า​กระต่าย​ของ​เขา​ไป​ถึงระดับ​นี้​แล้ว​…

ใน​ใจห​ลี่​หลาน​เฟิงมีร่องรอย​ความปวดร้าว​ปลิว​ผ่าน​อย่าง​รวดเร็ว​ คิดดู​แล้วก็​ใช่ ช่วงเวลา​เจ็ด​ปี​ ดู​จาก​พรสวรรค์​ใน​การควบคุม​หุ่น​รบ​ที่​สวรรค์​ประทาน​พร​ของ​กระต่าย​แล้ว​ เขา​จะเป็น​แค่​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ชั้น​กลาง​ระดับ​ต่ำ​เหมือน​ใน​โลก​เสมือน​จริง​ได้​อย่างไร​กัน​เล่า​

“ฉัน​ออกห่าง​จาก​กระต่าย​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ แล้ว​…” ห​ลี่​หลาน​เฟิงท้อแท้​ใจขึ้น​มา เขา​มีคุณสมบัติ​ยืน​อยู่​เคียงข้าง​กระต่าย​จริงๆ​ เหรอ​? บางที​นี่​อา​จะเป็น​แค่​ความเพ้อฝัน​ของ​เขา​เท่านั้น​ เป็น​ฝันกลางวัน​ที่​แสน​สวยงาม​ของ​เขา​ แต่​ความจริง​แล้ว​ เขา​ไม่คู่ควร​เลย​…

ขณะที่​ห​ลี่​หลาน​เฟิงท้อแท้​หมดกำลังใจ​จน​คิด​จะยอมแพ้​ ทันใดนั้น​เอง​เสียง​เย็นชา​ของ​กระต่าย​ดัง​ขึ้น​ใน​ช่อง​สื่อสาร​ของ​หุ่น​รบ​ “อย่า​แพ้​ให้​กับ​ตัวเอง​”

อย่า​แพ้​ให้​กับ​ตัวเอง​…เสียง​นี้​ คำพูด​ประโยค​นี้​พลัน​ระเบิด​ดัง​ขึ้น​ที่​ข้าง​หู​ห​ลี่​หลาน​เฟิงราวกับ​ฟ้าผ่า​ลั่น​แผ่น​ฟ้า เขา​เหมือนกับ​กลับ​ไป​ตอนที่​พวกเขา​เพิ่ง​รู้จัก​กัน​อีกครั้ง​ เวลา​นั้น​พวกเขา​ฝึกฝน​การควบคุม​พื้นฐาน​ที่​น่าเบื่อหน่าย​ทุกวัน​ คอย​วิ่ง​ หลบหลีก​ บิน​ทะ​ยา​น.​..ต่อให้​เป็น​คน​ที่​อุตสาหะ​อีก​สัก​แค่​ไหน​ต่าง​ก็​มีช่วงเวลา​ที่​ฝึกฝน​จน​เบื่อหน่าย​ ต่อให้​เป็น​คน​ที่​สงบนิ่ง​ใจเย็น​อย่าง​กระต่าย​ บางครั้ง​ก็​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​ใจร้อน​เหมือนกัน​ เวลา​นั้น​กระต่าย​มักจะ​คำราม​อย่าง​โมโห​ว่า​ ‘แม่งเอ๊ย​ อย่า​แพ้​ให้​กับ​ตัวเอง​สิ แก​มัน​ไก่อ่อน​!’

จากนั้น​กระต่าย​ก็​จะลงมือทำ​ปฏิบัติ​การควบคุม​ขั้นพื้นฐาน​พวก​นั้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​มากยิ่งขึ้น​ ส่วน​เขา​ก็ได้​การกระทำ​ของ​กระต่าย​ทำให้​เขา​ฝึกฝน​ตาม​กระต่าย​ต่อ​อย่าง​มั่นคง​แน่วแน่​เช่นกัน​ บางที​คำพูด​ประโยค​นั้น​อาจจะ​เป็น​คำพูด​ให้กำลังใจ​ตัวเอง​ของ​กระต่าย​ แต่​สำหรับ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงแล้ว​ เขา​เห็น​คำพูด​ประโยค​นี้​เป็น​เหมือน​คำพูด​ที่​กระต่าย​เตือนใจ​เขา​ หลาย​ปี​มานี้​ ทุกครั้งที่​เขา​จิตใจ​เหนื่อยล้า​อยาก​จะยอมแพ้​ ส่วนลึก​ของ​จิตใจ​ก็​ผุด​คำพูด​ประโยค​นี้​ขึ้น​มาโดยธรรมชาติ​ คำพูด​ประโยค​นี้​กระตุ้น​ให้​เขา​มุ่งหน้า​ต่อไป​ ต่อให้​อุปสรรค​ที่​พบ​เจอ​ใหญ่​อีก​สัก​แค่​ไหน​ เขา​ก็​ไม่กล้า​มีความคิด​ยอมแพ้​

เจ็ด​ปี​ให้หลัง​ เวลานี้​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​นี้​จาก​ใน​ปาก​ของ​กระต่าย​อีกครั้ง​ หัวใจ​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงสั่นสะท้าน​อย่าง​รุนแรง​ ความอบอุ่น​สาย​หนึ่ง​หลั่งไหล​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ เขา​รู้สึก​ว่าความ​เหนื่อยล้า​ที่​ครอบงำ​เขา​เมื่อ​สักครู่​นี้​คล้าย​กับ​ถูก​กระแส​ความอบอุ่น​สาย​นี้​ขับไล่​ไป​ ทั่ว​ร่าง​เต็มเปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​ขับ​เค​ลื่อ​น.​..

“ใช่แล้ว​ ฉัน​จะแพ้​ให้​กับ​ตัวเอง​ได้​ยังไง​ ถ้าเกิด​ยอมแพ้​เอง​แล้ว​ ฉัน​จะมีคุณสมบัติ​อะไร​มาพูดว่า​จะเปลี่ยนแปลง​โชคชะตา​ อยาก​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย​กระต่าย​อย่าง​ผ่าเผย​” ห​ลี่​หลาน​เฟิงดูถูก​ความอ่อนแอ​ของ​ตัวเอง​ใน​ใจ ดวงตา​ที่​เดิมที​สับสน​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​มั่นคง​แน่วแน่​ขึ้น​มาโดยพลัน​ ความเร็ว​ที่​อืดอาด​ลง​ถูก​เร่ง​ให้​สูงขึ้น​อีกครั้ง​ ถึงขนาดที่​เร็ว​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ จน​สุดท้าย​แทบจะ​มองเห็น​นิ้วมือ​ไม่ชัด​ เห็น​เพียงแค่​เงาซ้อน​กัน​เป็นชั้นๆ​ ราวกับ​ดอกไม้​แห่ง​เงานั้น​เบ่งบาน​ออก​อย่าง​ช้าๆ

หุ่น​รบ​สอง​ตัว​ที่​เดิมที​ต่อสู้​อย่าง​เสมอกัน​ ทว่า​นับตั้งแต่​ที่​ห​ลี่​หลาน​เฟิงคิด​จะยอมแพ้​ หุ่น​รบ​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงเลย​ดูเหมือน​เป็น​ฝ่ายรับ​ ไม่ได้​สูสีกัน​เหมือน​อย่าง​ใน​ตอนแรก​อีก​ หาก​แต่​ค่อยๆ​ ตกเป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ จนถึง​ขนาดที่​แป๊บเดียว​ก็ได้​แต่​ป้องกัน​ทุก​ส่วน​ ไม่มีกำลัง​ตอบ​โต้กลับ​แล้ว​

แม้ว่า​ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​ หา​น​จี้จวิน​กับ​หลิน​จงชิงสามคน​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ห​ลี่​หลาน​เฟิงถึงสูญสิ้น​พลัง​ลง​ทันที​ เปลี่ยนเป็น​จนตรอก​ขึ้น​มา แต่​เห็น​สถานการณ์​แบบนี้​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​สถานการณ์​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงน่าจะ​ไม่ดี​นัก​ หัวใจ​ของ​พวกเขา​หนักอึ้ง​ การ​ยิง​โจมตี​ที่​เดิมที​ใจเย็น​เป็นระเบียบ​ เวลานี้​ก็​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​เร่งรีบ​ขึ้น​มา

หุ่น​รบ​ระดับสูง​ที่​สู้กับ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงเป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ที่​มีประสบการณ์​มาก​คน​หนึ่ง​ เขา​เห็น​คู่ต่อสู้​หยุด​โจมตี​กะทันหัน​ ก็​อึ้ง​ไป​และ​เข้าใจ​อย่าง​รวดเร็ว​ว่า​ อีก​ฝ่าย​น่าจะ​ไม่มีกำลัง​แล้ว​ ถึงแม้สถานการณ์​นี้​จะมาเร็ว​ไป​หน่อย​ ทำให้​เขา​เตรียมตัว​ไม่ทัน​อยู่​บ้าง​ แต่​เขา​ที่​เชื่อมั่น​ใน​การตัดสินใจ​ของ​ตัวเอง​ไม่พลาดโอกาส​นี้​ไป​ เขา​เริ่ม​บุก​โจมตี​อย่าง​บ้าคลั่ง​ขึ้น​มา

ถึงแม้หุ่น​รบ​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงจะป้องกัน​อย่าง​เต็ม​รูปแบบ​แล้ว​ แต่​เผชิญหน้า​กับ​การ​จู่โจมอย่าง​คลุ้มคลั่ง​โดยที่​แฝงการระเบิด​พลัง​ออกมา​ด้วย​ของ​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ที่สูง​กว่า​เขา​ระดับ​หนึ่ง​ หลังจากที่​ฝืน​รับ​ไป​ได้​หลาย​สิบ​วินาที​ ในที่สุด​ก็​ประคับประคอง​ต่อไป​ไม่ได้​แล้ว​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ของ​หุ่น​รบ​ถูก​ฝ่ายตรงข้าม​โจมตี​จน​จะล้ม​มิล้ม​แหล่​ เมื่อ​เห็น​ว่า​จะโดน​โจมตี​จน​พ่ายแพ้​แล้ว​ พวก​ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​สามคน​ก็​ร้อนใจ​ ทว่า​พวกเขา​ไม่มีวิธีการ​ใด​ไป​ช่วยเหลือ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงคลี่คลาย​สภาวะ​อับจน​นี้​เลย​ พวกเขา​ทำได้​เพียง​ยิง​โจมตี​อย่าง​สุด​ชีวิต​ พยายาม​กอบกู้​สถานการณ์​ที่​กำลังจะ​พ่ายแพ้​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิง…

“จบกัน​แค่​นี้แหละ​!” ภายใต้​การ​โจมตี​อย่าง​ดุเดือด​ ในที่สุด​หุ่น​รบ​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงก็​เผย​ช่องโหว่​ถึงแก่ชีวิต​ภายใต้​แรงกดดัน​อัน​หนักหน่วง​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​รอคอย​เวลานี้​มานาน​แล้ว​ มุมปาก​เผย​รอยยิ้ม​หยัน​ที่​อำมหิต​ออกมา​ เขา​ยก​ดาบ​แสงขึ้น​มาโดย​ไร้​ความปรานี​ ก่อน​จะฟัน​ไป​ที่​หุ่น​รบ​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงอย่าง​โหดเหี้ยม​

“ระวัง​นะ​!” บรรดา​สมาชิก​ทีม​รอบ​ๆ เห็น​ฉาก​นี้​ก็ได้​แต่​ตะโกน​เตือน​เท่านั้น​ ส่วน​ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​ก็​หวาดหวั่น​จน​อด​หลับตา​ลง​ไม่ได้​ เขา​ไม่กล้า​มอง​ห​ลี่​หลาน​เฟิงเพื่อน​ร่วม​ทีม​ของ​ตน​ เพื่อน​ของ​ตน​ ถึงขนาดที่​ยัง​เป็น​ลูกหลาน​ตระกูล​ห​ลี่​ของ​พวกเขา​ถูก​เด็ด​ปีก​ที่นี่​…

“ปัง​!” ดาบ​แสงสอง​เล่ม​ปะทะ​เข้าหา​กัน​อย่าง​รุนแรง​ ประกายไฟฟ้า​นับไม่ถ้วน​สาด​กระเซ็น​ขึ้น​มา หุ่น​รบ​ระดับสูง​ที่​ เดิมที​ตอบสนอง​ชักช้า​กลับ​ตอบโต้​อย่าง​รวดเร็ว​ใน​ช่วงเวลา​วิกฤติ​ที่สุด​นี้​ ความเร็ว​นั้น​มากกว่า​ความเร็ว​สูงสุด​สองเท่า​ของ​เขา​อย่าง​แน่นอน​ และ​เพราะ​แบบนี้​เอง​ ห​ลี่​หลาน​เฟิงเลย​สามารถ​สกัด​กระบวนท่า​ที่​อันตราย​นั้น​ ช่วยชีวิต​ตัวเอง​ไว้​ได้​

“สุดยอด​ไป​เลย​ รุ่นพี่​หลาน​เฟิง!” พวก​ฉีหลง​ที่​ชมการต่อสู้​เห็น​ฉาก​นี้​เข้า​ก็​ตะโกน​เชียร์​ห​ลี่​หลาน​เฟิงอย่าง​ตื่นเต้น​ทันที​

ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​ได้ยิน​เสียง​โห่ร้อง​ของ​ทุกคน​ก็​รีบ​ลืมตา​ขึ้น​มา พอ​เห็น​ห​ลี่​หลาน​เฟิงยัง​สบายดี​ก็​โล่งอก​โดยพลัน​ ชั่วพริบตา​เมื่อ​สักครู่​นี้​ ห​ลี่​ซื่อ​อวี๋​รู้สึก​สิ้นหวัง​แล้ว​จริงๆ​

“ต่อให้​เรี่ยวแรง​หมด​ ไม่สามารถ​ต่อสู้​ต่อไป​ได้​ ฉัน​ก็​ต้อง​เอาชนะ​คู่ต่อสู้​ ใช้ความเป็นจริง​บอก​กระต่าย​ว่า​ ฉัน​ ห​ลี่​หลาน​เฟิงไม่ใช่คนอ่อนแอ​” ข้างใน​แววตา​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงลุกโชน​ไป​ด้วย​จิตวิญญาณ​แห่ง​การต่อสู้​อย่าง​ไม่มีที่​สิ้นสุด​ ความท้อแท้​หมดอาลัยตายอยาก​ใน​ตอนแรก​หาย​ไป​อย่าง​ไร้​ร่องรอย​นาน​แล้ว​ เขา​พลัน​ตะโกน​เสียง​ดังลั่น​ ดัน​เครื่องยนต์ไอพ่น​ไป​จนถึง​ระดับ​สูงสุด​ ชน​ใส่อีก​ฝ่าย​อย่าง​รุนแรง​…

“บัดซบ​” ฝ่ายตรงข้าม​เห็น​ห​ลี่​หลาน​เฟิงโจมตี​ด้วย​วิธีการ​ที่​ไม่เสียดาย​ชีวิต​แบบนี้​ ปาก​ก็​อด​สบถ​ไม่ได้​ ในเวลาเดียวกัน​ก็​บังคับ​หุ่น​รบ​ให้​หลบ​ออก​ เขา​ไม่อยาก​ตาย​ไป​พร้อมกับ​อีก​ฝ่ายใน​สภาพ​ได้เปรียบ​เช่นนี้​

ถ้าหาก​ทำได้​ เขา​อยาก​หลบหนี​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​หลังจากที่​สังหาร​ฝ่ายตรงข้าม​สำเร็จ​แล้ว​…เขา​ย่อม​ไม่ลืม​ว่า​ด้านล่าง​ยังมี​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ที่​กำลัง​จ้องมอง​ตาเป็นมัน​อยู่​ หัวหน้า​ทีม​ของ​เขา​ตาย​ใน​มือ​ของ​อีก​ฝ่าย​แล้ว​ เวลานี้​เขา​หวัง​ว่า​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ต่อสู้​ระยะ​ประชิดตัว​นั้น​ไม่มีพลังงาน​มาก​พอที่จะ​บิน​ขึ้นไป​บน​ฟ้า

หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​วางแผน​ไว้​ดีมาก​ คิด​ว่า​หลบ​การชน​อย่าง​ป่าเถื่อน​ไร้เหตุผล​ของ​ห​ลี่​หลาน​เฟิงแล้ว​ ก็​จะทำ​การตอบโต้​อีกครั้ง​ แต่​เขา​ไม่นึก​เลย​ว่า​ หลังจากที่​เขา​เลือก​หลบ​แล้ว​ ความได้เปรียบ​ใน​การบุก​ที่​เขา​มีตอนแรก​จะหายวับ​ไป​ใน​พริบตา​

ห​ลี่​หลาน​เฟิงเห็น​อีก​ฝ่าย​หลบ​ แววตา​ฉาย​รัศมี​เย็นเยียบ​ขึ้น​มาแวบ​หนึ่ง​ เขา​บังคับ​เครื่องยนต์ไอพ่น​ให้​เปลี่ยน​ทิศทาง​ฉับพลัน​ เข้าไป​ประกบ​ติด​ราวกับ​เงาตามตัว​ ไม่มีความรู้สึก​ฝืน​ดื้อดึง​กลับตาลปัตร​ก่อนหน้านี้​เลย​ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​เห็น​ฉาก​นี้​ค่อย​ตระหนัก​ได้​ รู้​ว่า​ตัวเอง​ตกหลุมพราง​แล้ว​ อันที่จริง​แล้ว​การชน​ที่​ดู​ป่าเถื่อน​ของ​อีก​ฝ่าย​เป็น​เพียง​กระบวนท่า​หลอกล่อ​ ความจริง​แล้ว​เป้าหมาย​ของ​อีก​ฝ่าย​ก็​คือ​อยาก​ยึดอำนาจ​ใน​การบุก​นับ​จากนี้​อีกครั้ง​

ห​ลี่​หลาน​เฟิงประกบ​ติด​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ได้​สำเร็จ​เช่นนี้​เอง​ เขา​ยก​ดาบ​แสงขึ้น​มาโดน​ไม่เกรงใจ​เลย​สัก​นิดเดียว​ก่อน​จะโจมตี​ใส่อีก​ฝ่าย​ราวกับ​พายุฝน​โหมกระหน่ำ​ บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​ความเร็ว​มือ​ของ​เขา​ทะลวง​ขีดจำกัด​แล้ว​ อัตรา​การ​โจมตี​ของ​หุ่น​รบ​เลย​เหนือกว่า​ความเร็ว​สูงสุด​ก่อนหน้านี้​ ครู่เดียว​ก็​ทำให้​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ตัว​นั้น​มือ​ไม้ลนลาน​ไม่รู้​จะทำ​อย่างไร​ดี​ ตอนนี้​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​รู้สึก​แค่​ว่า​เบื้อง​หน้าเป็น​เพียง​เงาของ​ดาบ​แสง เขา​ได้​แต่​สกัดกั้น​ ขัดขวาง​ ก่อน​จะสกัด​อีก​ขัดขวาง​อีก​อย่าง​สุดความสามารถ​

ถึงแม้หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​จะตก​อยู่​ใน​สภาพ​จนตรอก​ไป​ชั่วขณะ​ แต่​ประสบการณ์​ต่อสู้​ของ​เขา​โชกโชน​มาก​จริงๆ​ เมื่อ​รู้​ว่า​ตอนนี้​ตัวเอง​อยู่​ใน​ภาวะ​อันตราย​มาก​ ขณะที่​เขา​รับมือ​ก็​เปิด​ใช้พลังงาน​โล่​แสงของ​หุ่น​รบ​ไป​จนถึง​ขีดสุด​ เช่นนั้น​ ต่อให้​เขา​ไม่ระวัง​โดน​อีก​ฝ่าย​ฟัน​ไป​หนึ่ง​ที​ เขา​ยัง​ต้านทาน​ได้​อย่าง​สบาย​ๆ โดย​อาศัย​ค่า​ป้องกัน​ของ​โล่​แสง

‘ปัง​’ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​รู้สึก​ได้​เพียง​พลังงาน​มหาศาล​อัด​ใส่ห้อง​คนขับ​ของ​ตน​ แรง​กระแทก​อย่าง​รุนแรง​ทำให้​หน้าอก​ของ​เขา​เหมือนกับ​โดน​หิน​ก้อน​ใหญ่​ซัด​ใส่ เบื้องหน้า​มืดสนิท​ฉับพลัน​ ความหวาน​คาว​สาย​หนึ่ง​พุ่ง​ออก​มาจาก​ลำคอ​…

‘อัก​’ ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​กระอัก​เลือด​พรวด​ออกมา​หนึ่ง​คำ​ ย้อม​แผง​ควบคุม​ตรงหน้า​จน​เป็น​สีแดง​

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

Status: Ongoing
นิยายแฟนตาซี ไซไฟ โลกอนาคต หุ่นรบ สงครามอวกาศ แมรี่ซู แปลจีนหลังจากเสียชีวิตเพราะอาการป่วยโรคประหลาดหลิงหลานได้ทะลุมิติมายังโลกอนาคตอีกหนึ่งหมื่นปีข้างหน้าด้วยการช่วยเหลือของระบบการเรียนรู้เธออยากใช้ชีวิตร่างใหม่อย่างสงบสุขทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกให้จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อสืบทอดตระกูลคุณชายน้อยผู้สืบทอดพลังหุ่นรบขั้นเทวะจำต้องเดินหน้าต่อไปสู่เส้นทางที่ไม่มีวันย้อนกลับซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายไม่รู้จบ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน