ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก – บทที่ 327 พบเจอบอลเลือดปีศาจ

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

บท​ที่​ 327 พบ​เจอ​บอล​เลือด​ปีศาจ​

เงาสีดำ​ได้​พุ่ง​ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​ห​ลี่​ฉิงตรง​เข้าไป​ยัง​หัว​ของ​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​ระดับ​ขุนพล​ใน​ชั่วพริบตา​

ไม่เพียง​การ​โจมตี​ของ​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​จะหยุด​ลง​ แม้แต่​การ​ขยับตัว​ของ​มัน​ก็​ยัง​แข็ง​ค้าง​

หลังจากนั้น​มัน​ก็​ร่วง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ในทันที​

โดยปกติ​สัตว์ประหลาด​ระดับ​ขุนพล​จะมีสติปัญญา​ไม่ได้​ต่าง​ไป​จาก​เด็ก​สิบ​ขวบ​

แต่​เมื่อ​ต้อง​พบ​เจอ​กับ​เงาดำ​ที่​ถาโถมมาตรงหน้า​ มัน​ก็​รับรู้​ได้​ทันที​ว่า​คน​ตรงหน้า​มัน​นั้น​น่ากลัว​ขนาด​ไหน​

ถึงแม้มัน​อยาก​จะหลบ​มากมาย​ขนาด​ไหน​ แต่​กว่า​มัน​จะตั้งตัว​ได้​ก็​สาย​เกินไป​

นั่น​ก็​เพราะ​เงาดำ​เหล่านี้​ได้​พุ่ง​ตาม​มัน​ราวกับ​มีแม่เหล็ก​ดึงดูด​ ก่อนที่​มัน​จะได้​กระโดด​หลบ​ เงาดำ​เหล่านี้​ก็ได้​เข้าไป​เกาะ​ติดกับ​ร่าง​ของ​มัน​แล้ว​ และ​นี่​ทำให้​ไม่ว่า​มัน​อยาก​จะกระโดด​หลบ​ขนาด​ไหน​ มัน​ก็​ไร้​เรี่ยวแรง​ที่จะ​สลัด​เงาดำ​เหล่านี้​ให้​หลุด​ไป​แล้ว​

นั่น​ก็​เพราะ​ใน​ทันทีที่​เงาดำ​เหล่านี้​สัมผัส​ร่าง​ของ​มัน​ หนุ่มสาว​โดยรอบ​ก็​เห็น​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​ผิว​ของ​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​ที่​เงาดำ​สัมผัส​ก็​เหี่ยวแห้ง​ไป​ใน​ทันใด​

เงาดำ​เหล่านี้​ราวกับ​ค้างคาว​ที่​สูบเลือด​จาก​ขา​ของ​มัน​จน​แห้งเหี่ยว​ก่อนที่จะ​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​

และ​มัน​รวดเร็ว​อย่าง​ที่สุด​

หลังจาก​เงาดำ​เหล่านี้​เริ่ม​ทำให้​ร่าง​ของ​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​แห้งเหี่ยว​ ดวงตา​ของ​มัน​นั้น​แสดง​ออกมา​ด้วย​ความหวาดกลัว​อย่าง​ที่สุด​ ก่อนที่จะ​ค่อยๆ​พร่า​เลือน​ไป​ และ​ท้ายที่สุด​แล้ว​ ร่างกาย​ของ​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​ตัว​นี้​ก็​ค่อยๆ​ฟีบลง​ประ​ดุจดั่ง​ลูกโป่ง​ที่​ถูก​ปล่อย​ลม​ออก​ไป​

อีก​ฟาก​ฝั่งหนึ่ง​ เงาดำ​เหล่านี้​ยังคง​ขยับ​ไปมา​ประ​ดุจดั่ง​มัน​มีลมหายใจ​ของ​ตัวเอง​ พร้อมกับ​ขยายตัว​ของ​มัน​ให้​ใหญ่​ขึ้น​ และ​หลังจาก​หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​สิ้นลม​ มัน​จึงได้​ย้อนกลับ​ไป​ยัง​มือ​ของ​ห​ลี่​ฉิงและ​พุ่งตรง​เข้า​ร่างกาย​ไป​

ตลอดทั้ง​กระบวน​การต่อสู้​นี้​ ห​ลี่​ฉิงทำ​เพียง​เฝ้ามอง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ประ​ดุจดั่ง​งูที่​มีพิษร้าย​ รอคอย​เหยื่อ​ของ​มัน​ให้​ตก​ตาย​ไป​ก่อนที่จะ​กลืน​กิน​

ไม่เคลื่อนไหว​ ไม่บังคับ​ควบคุม​ ไม่ต้อง​ลงมือ​โจมตี​

ราวกับว่า​เขา​ไม่จำเป็นต้อง​ทำ​สิ่งใด​เลย​

อย่างไรก็ตาม​ ใน​ตอนที่​เงาดำ​นี้​กลับ​เข้ามา​ใน​ร่าง​ของ​เขา​นั้น​ ทุกคน​ต่าง​ก็​เห็นได้ชัด​เจน​ว่า​คลื่น​พลัง​ของ​ห​ลี่​ฉิงทรงพลัง​ยิ่งกว่า​เดิม​

แม้แต่​ร่างกาย​ที่​ดู​ผอม​เพรียว​ของ​เขา​เอง​ก็​ราวกับ​มีกล้ามเนื้อ​ขึ้น​มาอีก​เล็กน้อย​ พร้อมกับ​ใบ​หน้าที่​มีเลือดฝาด​มากขึ้น​

“ว้าว​ววว​ ช่างน่า​ตื่นตา​นัก​”

ผู้คน​ที่​ได้​เห็น​ต่าง​ก็​โหวกเหวก​โวยวาย​ก่อน​จะพุ่งตัว​ไป​ยัง​ผู้​รับสมัคร​ของ​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ในทันที​

“ไม่ว่า​จะยังไง​ก็ตาม​ ข้า​ต้อง​เข้า​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ให้ได้​”

“และ​แน่นอน​ว่า​เป้าหมาย​คือ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​”

“พ​อนึก​ว่า​ข้า​จะได้​มีวิชา​ยุทธ​แบบ​นั้น​แล้ว​มัน​ทำให้​ข้า​รู้สึก​ตื่นเต้น​ยิ่งนัก​”

“อีก​ทั้ง​ยัง​ไม่ต้อง​บ่ม​เพาะ​อะไร​มากมาย​ ตราบใดที่​พวกเรา​สามารถ​ฝึกฝน​วิชา​หุ่นเชิด​โลหิต​นี้​ได้​ พวกเรา​จะสามารถ​เพิ่ม​ระดับ​ยุทธ​ได้​อย่าง​แน่นอน​”

“นาย​ท่าน​ หากว่า​ท่าน​ต้องการ​เข้า​ร่วมกับ​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ล่ะ​ก็​ โปรด​เชิญทาง​นี้​ครับ​”

“แต่​ข้า​ต้อง​แจ้งให้ทราบ​กัน​ก่อน​นะ​ว่า​ศิษย์​ที่จะ​เข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ได้​นั้น​ต้อง​ผ่าน​ข้อกำหนด​เฉพาะ​”

“ใครก็ตาม​ที่​มีร่างกาย​และ​พลัง​ภายใน​ที่​ไม่สอดคล้อง​เหมาะสม​ คน​ผู้​นั้น​จะต้อง​ตก​ตาย​ไป​ในทันที​”

เมื่อ​ได้ยิน​แบบนี้​แล้ว​ ทุกคน​ที่​เฮโล​ไป​เตรียม​ที่จะ​สมัคร​ต่าง​ก็​นิ่งอึ้ง​ไป​ “ศิษย์​พี่​ท่าน​นี้​ มัน​เป็น​เพียง​การ​ทดสอบ​ไม่ใช่เหรอ​ แล้ว​ทำไม​พวกเรา​ถึงกับ​ต้อง​เสียชีวิต​กัน​ล่ะ​”

“นาย​น้อย​คง​ยัง​ไม่รู้​ ศิษย์​ผู้​ที่​ต้องการ​จะเข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ได้​นั้น​จำเป็นต้อง​ฝังตัวอ่อน​ปีศาจ​เข้าไป​ใน​ร่าง​”

“และ​คน​คน​นั้น​ต้อง​ทำการ​สะกด​ข่ม​และ​ทำให้​มัน​เชื่อฟัง​รับใช้​คน​คน​นั้น​ให้ได้​ และ​ต้อง​ปล่อย​ให้​มัน​กลืน​กิน​แก่น​โลหิต​ของ​ตน​อยู่​ตลอดเวลา​”

“หรือ​ก็​คือ​คน​ที่จะ​เข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​นั้น​คือ​คน​ที่​ละทิ้ง​แก่น​โลหิต​ของ​ตน​ไป​แล้ว​นั่นเอง​”

“และ​หาก​ศิษย์​คนใด​ที่​มีพลัง​ภายใน​และ​แก่น​โลหิต​ที่​ไม่เพียงพอ​ คน​คน​นั้น​ย่อม​ต้อง​ตก​ตาย​กลายเป็น​อาหาร​ของ​ตัวอ่อน​ปีศาจ​พวก​นี้​ไป​ ต่อให้​พวก​มัน​จะจด​จำได้​ว่า​คน​คน​นั้น​เป็น​นาย​ของ​มัน​แล้ว​ก็ตาม​”

“เป็น​เช่นนั้น​รึ​ ข้า​คง​ต้อง​คิด​ดี​ๆอีกครั้ง​ซะแล้ว​”

นั่น​ก็​เพราะ​ระหว่าง​การ​เข้าร่วม​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ให้ได้​กับ​ชีวิต​ของ​ตน​ ชีวิต​ของ​ตน​ย่อม​สำคัญ​กว่า​เป็น​ไหน​ๆ

“ห​ยาน​เสวี่ย​ เจ้าคิด​ว่า​ไง เจ้าอยาก​จะลอง​เข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​รึเปล่า​” เฉิน​เฉียง​ถามออกมา​เบา​ๆ

“ไม่อ่ะ​” ห​ยาน​เสวี่ย​ส่าย​หัว​ไปมา​ในทันที​และ​พูด​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​สั่นระรัว​ “หึ​ ไม่แปลกใจ​ว่า​ทำไม​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ถึงได้​มีคน​เข้าร่วม​น้อย​นิด​นัก​ใน​แต่ละ​ปี​”

“แต่​คน​ที่​เข้าร่วม​ได้​นั้น​ย่อม​เป็น​อัจฉริยะ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​”

“ข้า​เชื่อ​ว่า​หาก​มีคน​สมัคร​ไป​ร้อย​คน​ เก้า​สิบ​เก้า​คน​คง​ตก​ตาย​เป็น​อาหาร​ของ​ตัวอ่อน​ปีศาจ​นั่น​เป็นแน่​”

เฉิน​เฉียง​พยักหน้า​รับ​ “เจ้าพูด​ถูก​แล้ว​”

“ดูเหมือนว่า​เรา​จะมาถูก​ที่แล้ว​ ทั้ง​หุ่นเชิด​โลหิต​และ​ตัวอ่อน​ปีศาจ​นี่​ ข้า​มอง​มัน​แล้ว​ไม่ว่า​ยังไง​มัน​ก็​คือ​เลือด​ปีศาจ​ที่​ข้า​ได้​กล่าวถึง​ก่อนหน้านี้​”

ห​ยาน​เสวี่ย​เมื่อ​ได้ยิน​ก็​มีสีหน้า​แตกตื่น​ในทันที​ “เฉิน​เฉียง​ เจ้าคง​ไม่คิด​จะเข้า​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​นี่​จริงๆ​หรอก​นะ​”

“ไม่เอา​น่า​”

“ต่อให้​เจ้าผ่านการทดสอบ​ แต่​แค่​นึก​ถึงว่า​ใน​ร่าง​ของ​เจ้ามีไอ้​ของ​พันธุ์​นี้​อยู่​ข้า​ก็​แทบจะ​อ้วก​ออกมา​แล้ว​”

“ไม่ว่า​ยังไง​ก็ตาม​ ข้า​ก็​ไม่ยอมให้​เจ้าเข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​เด็ดขาด​”

“เรา​มีที่นี่​เพื่อ​ทำ​การสืบสวน​เท่านั้น​ไม่ใช่เหรอ​ เรา​แค่​เข้า​ร่วมกับ​แผนก​วิชา​ยุทธ​หรือไม่​ก็​แผนก​ปรุงยา​ก็​พอ​ เพียง​เท่านั้น​เรา​ก็​พอที่จะ​สอดแนม​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​จาก​ภายนอก​ได้​แล้ว​นะ​”

ความจริง​แล้ว​เมื่อ​ได้​เห็น​วิธี​การบ่ม​เพาะ​ของ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ตรงหน้า​ เฉิน​เฉียง​นั้น​ไม่ได้​เกรงกลัว​แม้แต่น้อย​ และ​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้คิด​ยาก​จะไม่ได้รับ​มัน​มาเหมือนกัน​ แต่​ด้วย​การ​ที่​ห​ยาน​เสวี่ย​ยื่นคำขาด​ออกมา​ว่า​ไม่อยาก​ให้​เขา​นั้น​มีสิ่งน่ารังเกียจ​แบบนี้​อยู่​ใน​ร่าง​ นี่​ทำให้​เขา​เอง​คง​ทำได้​เพียง​ปล่อยวาง​

แต่​มัน​ก็​จริง​อย่าง​ที่​ห​ยาน​เสวี่ย​พูด​มา หาก​เขา​เข้า​ร่วมกับ​แผนก​ปรุงยา​ เขา​ก็​สามารถ​สอดแนม​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ได้​อยู่ดี​

“เอาล่ะ​ ข้า​จะไม่เข้า​ร่วมกับ​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ก็ได้​”

“แต่​เจ้าเอง​ต้อง​จดจำ​เรื่อง​ที่พึ่ง​จะเห็น​ไว้​ให้​ดี​ หาก​เจ้าพบ​เจอ​คน​ที่​บ่ม​เพาะ​หุ่นเชิด​โลหิต​ เจ้าต้อง​รีบเร่ง​ลงมือ​ก่อน​อีก​ฝ่าย​ ไม่อย่างนั้น​ล่ะ​ก็​เมื่อ​ถึงเวลา​นั้น​ ต่อให้​ข้า​อยาก​ช่วย​เจ้าขนาด​ไหน​ก็​คงจะ​สาย​ไป​”

“ข้า​เชื่อ​ว่า​เจ้าเอง​ก็​คงจะ​ไม่อยาก​จะถูก​สูบ​เลือดเนื้อ​จน​เหี่ยว​ฟีบ​แฟบ​แบบ​หมู​เขี้ยว​ดาบ​ตน​นั้น​หรอก​ใช่รึเปล่า​”

หลังจาก​ออก​มาจาก​สถานที่​รับสมัคร​ศิษย์​ของ​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ ทั้งสอง​ก็ได้​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​สำนัก​เต๋า​ใต้​บาดาล​อย่าง​ช้าๆ

“เฉิน​เฉียง​ บอก​ข้า​มา ข้า​จะหลบเลี่ยง​จาก​เลือด​ปีศาจ​กลืน​กิน​นี่​ได้​ยังไง​”

เฉิน​เฉียง​เอง​ก็​เดิน​คิด​ไป​เล็กน้อย​ก่อนที่จะ​พูด​ออกมา​ “ใน​มุมมอง​ของ​ข้า​ วิธีการ​ที่​ดี​ที่สุด​ก็​คือ​การ​ที่​เจ้าฝึกฝน​ขอบเขต​เจตจำนง​แห่ง​การต่อสู้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่า​ที่จะ​เร็ว​ไป​ได้​”

“ถึงแม้ว่า​ขอบเขต​เจตจำนง​แห่ง​การต่อสู้​นี้​แรกเริ่ม​จะมีระยะ​เพียง​หนึ่ง​เมตร​เป็นอย่างมาก​ แต่​มัน​ก็​เพียงพอ​จะป้องกัน​ทุกสิ่ง​ที่​ปรากฏ​รอบตัว​ของ​เจ้าได้​ และ​นั่น​จะทำให้​เจ้าไม่ต้อง​สัมผัส​โดน​พวก​มัน​”

“ห​ยาน​เสวี่ย​ ใน​เมื่อ​เจ้าเป็น​ผู้​บ่ม​เพาะ​บน​เส้นทาง​แห่ง​น้ำ​ เจ้าควร​ใช้เวลา​คลุกคลี​กับ​ธาตุ​น้ำ​ให้​มาก​และ​ลอง​คิดดู​ว่า​เจ้าจะสามารถ​ฝึกฝน​เจตจำนง​แห่ง​การต่อสู้​บน​เส้นทาง​แห่ง​น้ำ​ได้​ยังไง​”

“ก่อนหน้า​ที่จะ​ถึงตอนนั้น​ เมิ่งน้อย​สามารถ​ปกป้อง​เจ้าได้​ นั่น​ก็​เพราะ​เมิ่งน้อย​เป็น​สัตว์ประหลาด​ธาตุ​ไฟที่​เป็นปฏิปักษ์​กับ​บอล​เลือด​ปีศาจ​พวก​นั้น​”

เมื่อ​พูด​จบ​ เฉิน​เฉียง​ก็ได้​ลูบ​หัว​เมิ่งน้อย​ไปมา​ เมิ่งน้อย​เอง​ก็​หลับตา​พริ้ม​อย่าง​สุขใจ​พลาง​เอาหน้า​ซุก​ถูไถหน้าอก​ของ​ห​ยาน​เสวี่ย​ไปมา​ประ​ดุจดั่ง​จะบอ​กว่า​แม่ของ​มัน​มัน​ย่อม​เป็น​คน​ปกป้อง​อยู่แล้ว​ ไม่ต้อง​มาบอก​

เพียง​เมื่อ​ทั้งสอง​เข้าสู่​เขต​พื้นที่​รับสมัคร​ของ​สำนัก​เต๋า​ใต้​บาดาล​ ชายหนุ่ม​ที่​เคย​พูด​กับ​ทั้งสอง​ก่อนหน้า​ที่จะ​เดิน​เข้า​สำนัก​เต๋า​ดาว​ตกไป​นั้น​เมื่อ​เห็น​ก็​เบิก​ตาโต​ก่อนที่จะ​รีบ​วิ่ง​เข้า​มาหา​

“นาย​น้อย​ คุณหนู​ เห็น​ไหม​ล่ะ​ ข้า​โกหก​ท่าน​ซะที่ไหน​กัน​”

“ไม่ต้อง​บอก​เลย​ว่า​ทำไม​คน​ที่จะ​เข้า​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​นั้น​ถึงได้​น้อย​นิด​นัก​ เอา​จริงๆ​แล้ว​นอกจาก​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ของ​พวก​นั้น​แล้ว​แผนก​อื่นๆ​ก็​ไม่ต่าง​จาก​ขยะ​เลย​สักนิด​”

“ไม่เหมือนกับ​สำนัก​เต๋า​ใต้​บาดาล​ของ​ข้า​ ถึงแม้แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ของ​พวกเรา​จะไม่ดี​เท่า​ แต่​ตราบใดที่​ท่าน​ทั้งสอง​มีความสามารถ​ที่สูง​ล้ำ​ทั้ง​ใน​ด้าน​การ​ปรุงยา​ ท่าน​ทั้งสอง​จะได้​คุณประโยชน์​มากมาย​ในอนาคต​อย่าง​แน่นอน​ และ​ต่อให้​ต้อง​พบ​เจอ​กับ​ศิษย์​แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​ พวก​เจ้าก็​ไม่ต้อง​เกรงกลัว​แต่อย่างใด​”

“ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​สตรี​รูปงาม​อย่าง​คุณหนู​ หาก​ได้​เข้า​ร่วมกับ​สำนัก​เต๋า​ดาว​ตกไป​ล่ะ​ก็​ เมื่อ​นึก​ถึงว่า​จาก​เดิม​ที่​เป็น​ไข่มุก​ที่​งดงาม​จะกลายเป็น​ไข่มุก​ดำ​ที่​มีพิษร้าย​แล้ว​ช่างน่าเสียดาย​นัก​”

“ที่​สำนัก​ของ​เรา​นั้น​มีผู้​อัจฉริยภาพ​อยู่​มากมาย​ รวมถึง​ผู้​ที่​มาจาก​ตระกูล​ที่​ร่ำรวย​ หาก​พวก​ท่าน​ได้มา​ฝึกฝน​บ่ม​เพาะ​ที่นี่​ นอกจาก​จะได้รับ​ทรัพยากร​บ่ม​เพาะ​ที่​ล้ำค่า​แล้ว​ การ​ได้​ทำความรู้จัก​กับ​บุคคล​เหล่านี้​ไว้​ย่อม​เปรียบ​ได้​ดั่ง​การ​ได้รับ​สมบัติ​ที่​ล้ำค่า​”

เมื่อ​นึก​ถึงว่า​ต้อง​พบ​เจอ​ตาม​สิ่งที่​ชายหนุ่ม​ตรงหน้า​ได้​พูด​ไป​แล้ว​ ห​ยาน​เสวี่ย​เปลี่ยนท่าที​เป็น​เย็นชา​ในทันที​

นั่น​ก็​ไม่ได้​น่าแปลก​แต่อย่างใด​

ไอ้​หมอ​นี่​ไม่เห็น​รึ​ไงว่า​ห​ยาน​เสวี่ย​นั้น​มีคน​ที่​อายุ​ไล่เลี่ยกัน​มาอยู่​ข้างๆ​น่ะ​

คน​ผู้​นี้​ถามสัก​คำ​ว่า​เขา​สอง​คน​นั้น​มีความสัมพันธ์​อัน​ใด​ต่อกัน​และ​ทำ​ราวกับ​เฉิน​เฉียง​ไร้​ซึ่งตัวตน​

เฉิน​เฉียง​ไม่ได้​แยแส​กับ​สิ่งนี้​ เขา​เพียงแค่​ยิ้ม​ให้​ก่อน​จะไม่พูดจา​ออกมา​

แต่​กับ​ห​ยาน​เสวี่ย​นั้น​ เธอ​รู้สึก​รำคาญ​อย่าง​ที่สุด​ แต่​เขา​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​เธอ​รำคาญ​ชายหนุ่ม​ปากมาก​ผู้​นี้​หรือ​รำคาญ​ล่วงหน้า​ใน​สิ่งที่​ต้อง​พบ​เจอ​ที่​คาดเดา​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ เธอ​ได้​ทำ​การลาก​เฉิน​เฉียง​พร้อมกับ​มือ​อีก​ข้าง​ที่​อุ้ม​เมิ่งน้อย​เอาไว้​ออกจาก​ชายห​นุ่มคน​นี้​ในทันที​

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

Status: Ongoing
ฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษ หลังจากที่เขาศึกษาระบบนี้ทำให้รู้ว่า เขาสามารถดูดความสามารถดั้งเดิมแบบสุ่มของซากศพได้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์อสูร หรือแม้แต่มนุษย์ด้วยความสามารถนี้ทำให้เฉินเฉียงมั่นใจว่าเขาจะมีชีวิตรอดในยุคโลกาวินาศนี้ได้ ยิ่งเขาฆ่า!มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน