ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก – บทที่ 336 ระบบการบ่มเพาะของโลกปีศาจ

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

บท​ที่​ 336 ระบบ​การบ่ม​เพาะ​ของ​โลก​ปีศาจ​

ความวุ่นวาย​ที่​เกิดขึ้น​ใน​ฝั่งศิษย์​นอก​ของ​สำนัก​เต๋า​ใต้​บาดาล​นี้​ทุกคน​ต่าง​ก็​รับ​รู้กัน​ดี​

แต่​ห​ยาน​เสวี่ย​ที่อยู่​แต่​ใน​ห้อง​นั้น​กับ​ไม่รับรู้​และ​ไม่สนใจ​ที่จะ​รู้​แต่อย่างใด​

ส่วน​เฉิน​เฉียง​เอง​นั้น​ก็​ทำตัว​ตัดขาด​จาก​โลก​ภายนอก​ เวียนว่าย​อยู่​ใน​ธารา​ที่​เรียก​ว่า​กอง​หนังสือ​

ใน​ตอนนั้น​ เขา​ใช้การ​สะกดจิต​และ​คลื่น​อัด​กระแทก​ไป​เพื่อ​แก้ไขปัญหา​อัน​ใหญ่หลวง​ของ​ศิษย์​ภายนอก​นี้​

ดังนั้น​ต่อให้​ผอ.​ฉีจะหา​ยา​ที่​ใช้ฟื้น​คืน​จิตวิญญาณ​มาได้​ก็​ไร้ประโยชน์​

ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พลังจิต​ของ​เขา​นั้น​ ไม่ว่า​ใครก็ตาม​ที่อยู่​ใน​ระดับ​เทียบเท่า​นายพล​วิญญาณ​ ล้วนแล้วแต่​ไม่มีทาง​หลุด​รอดไป​ได้​

และ​นี่​ทำให้​เฉิน​เฉียง​สามารถ​อ่านหนังสือ​ทั้ง​สามสิบ​เจ็ด​เล่ม​ของ​ทั้ง​สามแผนก​ได้​อย่าง​สบายใจ​

อย่าง​แรก​ที่​เขา​สนใจ​คือ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​วิชา​ยุทธ​

ด้วย​การ​ที่​โลก​นี้​มีระบบ​วิชา​ยุทธ​ที่​แตกต่าง​จาก​โลก​ แม้แต่​ระบม​การบ่ม​เพาะ​เอง​ก็​ยัง​ดู​แตกต่าง​ นี่​ทำให้​เขา​ต้องการ​ทำความเข้าใจ​เรื่องราว​ของ​พวก​มัน​

และ​หลังจาก​เสียเวลา​ไป​ครึ่ง​วัน​ เฉิน​เฉียง​ก็​เข้าใจ​ระบบ​การบ่ม​เพาะ​พื้นฐาน​ของ​โลก​ปีศาจ​

ถึงแม้ที่นี่​จะถูก​เรียก​ว่า​โลก​ปีศาจ​ แต่​ผู้​ที่​บ่ม​เพาะ​ใน​เส้นทาง​การต่อสู้​นั้น​กลับ​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​สายเลือด​แต่อย่างใด​ ส่วนใหญ่​ขึ้นอยู่กับ​สภาพแวดล้อม​ หรือ​จะให้​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ขึ้นอยู่กับ​ความ​หมั่นเพียร​ฝึกฝน​ของ​ตน​

จาก​ระดับ​ล่าง​ขึ้นไป​บน​นั้น​ ระดับ​การบ่ม​เพาะ​จะแบ่ง​ออก​เป็น​นักรบ​ นายพล​ ราชา​ มหา​ราชา​(ราชา​ที่​โดดเด่น​) และ​จักรพรรดิ​(ราชา​ผู้​อยู่​เหนือ​ราชา​ทั้งปวง​)

แต่ละ​ระดับ​ก็​ยัง​แบ่ง​ออก​เป็น​ขั้นสูง​กลาง​ต่ำ​

เมื่อ​เทียบ​กัน​แล้ว​ ระดับ​นักรบ​ของ​โลก​ปีศาจ​ก็​เทียบเท่า​ได้​กับ​นักรบ​สายเลือด​บน​โลก​

นอกจากนี้​ที่นี่​ยังมี​สัตว์​วิญญาณ​ที่​มีการ​แบ่งระดับ​ขั้น​ความ​แข็งแกร่ง​ เฉก​เช่นเดียวกับ​ที่​โลก​ด้วย​เหมือนกัน​เพียงแต่​ชื่อ​เรียก​ต่างกัน​เท่านั้น​

ไม่อย่างนั้น​ ห​ลี่​กวง​และ​เม่ย​ซินค​งไม่คิด​ว่า​เมิ่งน้อย​เป็น​สัตว์​วิญญาณ​ใน​ตอนที่​แรกเห็น​

มีอีก​สิ่งที่​แตก​ต่างกัน​อยู่​บ้าง​ก็​คือ​ที่​โลก​ปีศาจ​แห่ง​นี้​ค่อนข้างจะ​ยอมรับ​นับถือ​สัตว์​วิญญาณ​ที่​แข็งแกร่ง​ จน​ถึงขั้น​ที่ว่า​มีการ​ฝึก​สัตว์​วิญญาณ​และ​ชุบเลี้ยง​พวก​มัน​อย่าง​จริงจัง​

นั่น​ก็​เพราะ​หาก​ใครก็ตาม​ที่​สามารถ​ทำให้​สัตว์​วิญญาณ​เชื่อง​ได้​ ยาม​ใด​ที่เกิด​การต่อสู้​ สัตว์​วิญญาณ​ตน​นั้น​จะกลายเป็น​คู่หู​ใน​การต่อสู้​ที่​แข็งแกร่ง​และ​ช่วยเหลือ​ใน​การต่อสู้​ได้​อย่าง​ดีเยี่ยม​

สัตว์​วิญญาณ​ใน​โลก​ปีศาจ​นี้​แบ่ง​ออก​เป็น​หก​ระดับ​ขั้น​ ระดับ​ที่​สูงสุด​จะถูก​เรียก​ว่า​ราชันย์​สัตว์​วิญญาณ​ และ​เมื่อ​ถึงขั้น​นี้​ มัน​จะไม่แยแส​ต่อ​เจ้านาย​ของ​มัน​อีกต่อไป​ นี่​ทำให้​ยาม​ที่​มนุษย์​ได้​พบ​เจอ​มัน​ ทั้งสองฝ่าย​จะถือว่า​เป็น​ศัตรู​ทางธรรมชาติ​

ใน​ห้า​ภูมิภาค​ของ​โลก​ปีศาจ​นี้​มีสำนัก​เต๋า​อยู่​เกือบ​ร้อย​สำนัก​ แต่​ผู้​ที่อยู่​ใน​สำนัก​เต๋า​เหล่านี้​ล้วนแล้วแต่​ฝึกฝน​ตน​เพื่อ​ที่​ต้องการ​จะถูก​เรียกตัว​โดย​องค์กร​หนึ่ง​ที่​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​สุดยอด​องค์กร​ของ​โลก​ใบ​นี้​ มัน​มีชื่อว่า​วิหาร​ศักดิ์สิทธิ์​

กล่าว​กัน​ว่า​ผู้​ที่อยู่​ใน​วิหาร​ศักดิ์สิทธิ์​นั้น​ล้วนแล้วแต่​อยู่​ใน​ระดับ​มหา​ราชา​ ซึ่งนั่น​เป็น​ระดับ​ที่​เหล่า​ผู้ฝึก​ยุทธ​ของ​โลก​นี้​ไขว่คว้า​ไป​ให้​ถึง

หลังจาก​จดจำ​ข้อมูล​นี้​ได้​เป็น​อย่าง​ดีแล้ว​ เฉิน​เฉียง​ก็​เริ่ม​ดู​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​แผนก​หุ่นเชิด​วิญญาณ​

นี่​คือ​เรื่อง​ที่​เฉิน​เฉียง​ต้องการ​จะรู้​ให้ได้​มาก​ที่สุด​

นั่น​ก็​เพราะ​ใน​ความคิด​ของ​เฉิน​เฉียง​แล้ว​ ใน​โลก​ปีศาจ​แห่ง​นี้​ สิ่งที่​เขา​คิด​ว่า​น่าสนใจ​ที่สุด​นั้น​ก็​คือ​สิ่งที่​เรียก​ว่า​หุ่นเชิด​โลหิต​

แผนก​หุ่นเชิด​โลหิต​นั้น​ว่า​ถึงการควบคุม​โลหิต​ของ​ตนเอง​

ผู้ฝึก​วิชา​หุ่นเชิด​โลหิต​ใช้การควบคุม​เลือด​ของ​ตน​เป็น​พื้นฐาน​ นอกจาก​ใช้ใน​การ​เพิ่ม​พลัง​การบ่ม​เพาะ​ของ​ตน​ได้​แล้ว​ แม้แต่​ใน​การต่อสู้​ก็​ยัง​สามารถ​ใช้ได้​อย่าง​มีประสิทธิภาพ​

และ​เขา​ได้​เห็น​มากับ​ตา​แล้ว​เมื่อ​ตอน​ได้​เห็น​ห​ลี่​ฉิงแห่ง​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​แสดง​วิชา​ให้​ดู​

การบ่ม​เพาะ​หุ่นเชิด​โลหิต​นั้น​เป็น​วิธี​การบ่ม​เพาะ​ที่​ผิดแผก​ของ​โลก​ใบ​นี้​ ใน​ตอน​เริ่มต้น​ ห​ลี่​ฉิงที่​เขา​ได้​พบ​เจอ​นั้น​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​เรียก​ว่า​ทหาร​หุ่นเชิด​โลหิต​ และ​เหนือ​ไป​กว่า​นั้น​จะเรียก​ไป​ว่า​นายพล​หุ่นเชิด​โลหิต​และ​ราชา​หุ่นเชิด​โลหิต​

ถึงแม้ว่า​ผู้​ที่​บ่ม​เพาะ​อยู่ในเส้นทาง​หุ่นเชิด​โลหิต​นี้​จะน้อย​นิด​ และ​ผู้​ที่​ฝึกฝน​เอง​ก็​แทบจะ​ไม่มีความสามารถ​ใน​การบ่ม​เพาะ​เลย​ก็ตาม​ แต่​ไม่ว่า​ใคร​ที่​สามารถ​ฝึกฝน​ได้​แล้ว​ล้วนแล้วแต่​ทรงพลัง​ทุกคน​

มีเพียง​คน​ที่​รอด​จาก​กระบวนการ​แรก​ที่​เรียก​ว่า​ นาย​แห่ง​หุ่นเชิด​โลหิต​นี้​เท่านั้น​ถึงจะสามารถ​เข้าสู่​เส้นทาง​นี้​ได้​ โดย​การ​ฝังชิ้นส่วน​ของ​สัตว์​ปีศาจ​เข้าไป​ใน​ร่าง​

หรือ​จะให้​พูด​อย่าง​ก็​คือ​มัน​เป็น​การบ่ม​เพาะ​ที่​ยอมให้​สัตว์​ปีศาจ​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ร่างกาย​ และ​ต่าง​คน​ต่าง​ก็​ใช้ประโยชน์​ซึ่งกันและกัน​

ผู้​บ่ม​เพาะ​เส้นทาง​หุ่นเชิด​โลหิต​นี้​จะต้อง​ยอมให้​สัตว์​ปีศาจ​ใน​ร่าง​กลืน​กิน​เลือด​ของ​ตน​ แลก​กับ​การ​ที่จะ​ให้​สัตว์​ปีศาจ​ยอมให้​ใช้เลือด​ปีศาจ​ของ​พวก​มัน​เป็น​การตอบแทน​

และ​สัตว์​ปีศาจ​ที่ว่า​ แม้นาย​ของ​มัน​จะตก​ตาย​ไป​ พวก​มัน​ก็​ยัง​อยู่รอด​ปลอดภัย​ แถมแข็งแกร่ง​มากขึ้น​กว่า​เดิม​เสีย​อีก​

และ​ด้วย​การ​คงอยู่​ของ​เส้นทาง​การบ่ม​เพาะ​ที่​ผิดแผก​แห่ง​โลก​ปีศาจ​แห่ง​นี้​ มัน​ก็​มีสถานะ​หนึ่ง​ที่​ผิดแผก​ติดตัว​ไป​ด้วย​ นั่น​ก็​คือ​การ​ สวม​คราบ​ศพ​

เฉก​เช่นเดียวกับ​ห​ลี่​ฉิงแห่ง​สำนัก​เต๋า​ดาวตก​ที่​สามารถ​บังคับ​บอล​เลือด​ปีศาจ​ใน​การ​โจมตี​หมู​เขี้ยว​ดาบ​ระดับ​สอง​ก่อนหน้านี้​

ตราบใดที่​เขา​ต้องการ​ หมูป่า​เขี้ยว​ดาบ​ระดับ​สอง​ตัว​นั้น​จะตก​ตาย​ไป​เมื่อไหร่​ก็ได้​

แต่​เหตุผล​ที่​ห​ลี่​ฉิงไม่ฆ่ามัน​นั้น​เป็น​เพราะ​ระดับ​ของ​มัน​อ่อนแอ​เกินไป​

ด้วย​การ​ที่​มัน​เป็น​เพียง​สัตว์​วิญญาณ​ระดับ​สอง​ ต่อให้​เขา​สูบ​พลัง​ของ​มัน​ไป​จน​หมด​ แต่​นั่น​ก็​ทำให้​เขา​อยู่​ใน​ระดับ​นักรบ​ขั้น​กลาง​เพียง​เท่านั้น​ แน่นอน​ว่า​ห​ลี่​ฉิงย่อม​ไม่อยาก​

ยิ่งไปกว่านั้น​ หลังจากที่​เข้าสู่​สถานะ​สวม​คราบ​ศพ​ไป​แล้ว​ ระดับ​การบ่ม​เพาะ​ของ​ผู้​สวม​คราบ​ศพ​นี้​จะไม่อาจ​เพิ่มเติม​ไป​ได้​อีก​ตลอดชีวิต​

และ​หลังจากที่​เฉิน​เฉียง​ได้​อ่าน​ข้อมูล​ส่วน​นี้​ของ​แผนก​หุ่นเชิด​ปีศาจ​ไป​แล้ว​ เฉิน​เฉียง​มั่นใจ​ว่า​ สัตว์​ปีศาจ​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ของ​ผู้​บ่ม​เพาะ​หุ่นเชิด​โลหิต​กับ​ที่มา​ของ​บอล​เลือด​ปีศาจ​ใน​ร่าง​ของ​เขา​นี้​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กัน​

แต่​ด้วย​ข้อมูล​เหล่านี้​นั้น​ เฉิน​เฉียง​ยัง​ไม่แน่ใจ​ว่า​บอล​เลือด​ปีศาจ​ที่​โจมตีสาม​จักรพรรดิ​ใน​ครานั้น​จน​ตก​ตาย​มีผู้​เป็น​นาย​อยู่​หรือไม่​

หาก​ไม่มีผู้​เป็น​เจ้านาย​ การนำ​ร่าง​ของ​ทั้ง​สามกลับคืน​มาแล้ว​พา​กลับ​ไป​ยัง​โลก​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​สำหรับ​เขา​

แต่​หาก​บอล​เลือด​ปีศาจ​พวก​นั้น​มีผู้​เป็น​นาย​ นั่น​หมายความว่า​เขา​ต้อง​พบ​เจอ​ราชา​หุ่นเชิด​โลหิต​ และ​นั่น​จะทำให้​เขา​พบ​เจอ​ปัญหา​ที่​ร้ายแรง​อย่าง​ที่สุด​

ถึงแม้ราชา​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามนั้น​ ถึงแม้ความจริง​แล้​วจะ​อยู่​ใน​ระดับ​กึ่ง​ราชา​จักรพรรดิ​ก็ตาม​ แต่ยังไง​ซะ ทั้ง​สามก็​คือ​ผู้​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​โลก​อย่าง​ไม่เปลี่ยนแปลง​

และ​ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​โลก​ใน​ตอนนี้​ ไม่มีทาง​เลย​ที่​โลก​จะรับมือ​ราชา​หุ่นเชิด​โลหิต​ถึงสามคน​ไป​ได้​ และ​นี่​จะทำให้​โลก​ต้อง​พบ​เจอ​มหันตภัย​อย่าง​แน่นอน​

ถึงแม้ว่า​หลังจาก​ช่วงเวลา​นั้น​มากว่า​หลาย​ร้อย​ปี​จะยัง​ไม่ปรากฏ​ผู้ฝึก​หุ่นเชิด​โลหิต​ที่​สวม​คราบ​ร่าง​จน​อยู่​ใน​ระดับ​กึ่ง​จักรพรรดิ​ขึ้น​มาก็ตาม​

แต่​ใน​ช่วง​ระหว่าง​นี้​เอง​ ผู้คน​แห่ง​โลก​ปีศาจ​นี้​ก็​เริ่ม​ทำ​การศึกษา​ร่าง​ของ​จักรพรรดิ​ทั้ง​สามเพื่อ​ใช้ใน​การสวม​คราบ​ร่าง​ของ​ผู้​บ่ม​เพาะ​หุ่นเชิด​โลหิต​

และ​นี่​ทำให้​เขา​เชื่อ​ว่า​อีกไม่นาน​ ผู้ฝึก​วิชา​หุ่นเชิด​โลหิต​ที่อยู่​ใน​ระดับ​กึ่ง​จักรพรรดิ​ อีกไม่นาน​จะปรากฏ​ออกมา​

แม้จะคิดได้​แบบนี้​ เฉิน​เฉียง​ก็​เลือก​ที่จะ​ปล่อยวาง​ความกดดัน​นี้​ไป​ ก่อนที่จะ​หยิบ​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​การ​ปรุงยา​ออกมา​ดู​

ไม่ว่า​จะเป็นที่​โลก​หรือว่า​โลก​ปีศาจ​ใบ​นี้​ มีเพียง​เรื่อง​ยา​นี้​เท่านั้น​ที่​ดู​มีความเกี่ยวข้องกัน​อย่าง​ที่สุด​

สิ่งที่​ต่าง​ออก​ไป​คงจะ​มีเพียง​ที่นี่​มีตัว​ยา​บางอย่าง​ที่​บน​โลก​นู้น​ไม่มีหรือ​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​

เฉกเช่น​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​ที่​เขา​เคย​ต้อง​ดั้นด้น​ขวนขวาย​หา​มาก่อนหน้านี้​ แม้มัน​จะหา​ยาก​ใน​โลก​ของ​เขา​ แต่​มัน​ค่อนข้างจะ​หา​ได้​ง่าย​กับ​ที่นี่​

ถึงจะบอ​กว่า​มัน​หา​ง่าย​ แต่​ใน​ความจริง​นั้น​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​สามารถ​พบ​เจอ​ได้​อย่าง​มากมาย​ใน​สถาน​ที่หนึ่ง​ที่​เร​ีกว่า​หุบเขา​ฟาน​หยิน​

และ​มีคน​ประเภท​เดียว​ที่​สามารถ​เข้า​ไปหา​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​ที่​มาจาก​หุบเขา​ฟาน​หยิน​ นั่น​ก็​คือ​ผู้ฝึก​วิชา​หุ่นเชิด​โลหิต​

นั่น​ก็​เพราะ​ภายใน​หุบเขา​แห่ง​นี้​เต็มไปด้วย​สัตว์​ปีศาจ​อยู่​มากมาย​ แน่นอน​ว่า​ตัวอ่อน​สัตว์​ปีศาจ​ที่​ใช้ใน​การ​ฝังร่าง​ไว้​ใน​ผู้ฝึก​วิชา​หุ่นเชิด​ ล้วนแล้วแต่​มาจาก​ที่นี่​ทั้งนั้น​

ใน​โลก​ปีศาจ​แห่ง​นี้​ มีสถานที่​ที่​อันตราย​ที่สุด​อยู่​ทั้งหมด​สอง​แห่ง​ หนึ่ง​คือ​จุด​ดร​อย​ต่อ​ระหว่าง​พื้น​ที่สาม​ภูมิภาค​ อีก​หนึ่ง​คือ​หุบเขา​ฟาน​หยิน​แห่ง​ภาค​กลาง​ และ​เรื่อง​นี้​เป็นที่รับรู้​กัน​ไป​ทั่ว​

และ​จาก​ข้อมูล​ของ​แผนก​ปรุงยา​นี้​ได้​บอก​ไว้​ว่า​ นอกจาก​ดอกไม้​ร้อย​สีสัน​นี้​จะใช้เป็นตัว​ยา​สำคัญ​ใน​การ​ปรุงยา​สลาย​เลือด​แล้ว​ ยังมี​สมุนไพร​ที่​ต้อง​ใช้ใน​การ​ปรุงยา​ที่​ล้ำค่า​ไม่แพ้​กัน​อยู่​ใน​ภูเขา​ที่​มีชื่อว่า​โร​กะ​

และ​สำหรับ​เหล่า​ผู้​บ่ม​เพาะ​ใน​เส้นทาง​หุ่นเชิด​โลหิต​นั้น​ ผู้​ที่จะ​ทำให้​ตนเอง​เป็น​ผู้​เชิดหุ่น​โลหิต​ที่​แท้จริง​ได้​จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​ปรับเปลี่ยน​เลือด​ของ​ตนเอง​

ก่อนที่​สัตว์​ปีศาจ​จะจดจำ​นาย​ของ​ตน​ได้​ ผู้​บ่ม​เพาะ​จะต้อง​กิน​ยา​สลาย​เลือด​เพื่อให้​ร่าง​ของ​ผู้​บ่ม​เพาะ​ถูก​สัตว์​ปีศาจ​ที่​ต้องการ​นำมา​ฝังร่าง​ดูด​เลือด​ของ​ตน​ออก​จน​หมดสิ้น​

และ​นี่​เป็น​เหตุผล​แรก​ๆที่​ทำให้​ผู้​ที่​ต้องการ​จะบ่ม​เพาะ​บน​เส้นทาง​สาย​นี้​ต้อง​ตก​ตาย​กัน​เป็น​ทิวแถว​

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

ผมมีระบบย่อยสลายในวันสิ้นโลก

Status: Ongoing
ฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษฉินเฉียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ในยุค ที่มีสัตว์อสูร และผู้บ่มเพาะพลังเสียแล้ว ด้วยความบังเอิญเขาได้ใช้มือสัมผัสกับซากสัตว์อสูร ทำให้คนธรรมดาแบบเขาได้รับสายเลือดพิเศษ หลังจากที่เขาศึกษาระบบนี้ทำให้รู้ว่า เขาสามารถดูดความสามารถดั้งเดิมแบบสุ่มของซากศพได้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์อสูร หรือแม้แต่มนุษย์ด้วยความสามารถนี้ทำให้เฉินเฉียงมั่นใจว่าเขาจะมีชีวิตรอดในยุคโลกาวินาศนี้ได้ ยิ่งเขาฆ่า!มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท