สุดยอดชาวประมง – บทที่ 393 ศึกใหญ่

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 393 ศึกใหญ่

บทที่ 393 ศึกใหญ่

หลังจากนั้นฉู่ฉุนก็มุ่งหน้าไปยังมาค่ายกลที่ขังซอมบี้ขั้นราชันดาราไว้ พอเขามาถึงก็พบว่าซอมบี้พวกนั้นได้ตายไปหมดแล้ว หลังจากเก็บกวาดที่นี่เสร็จ ฉู่ฉุนก็นำทหารในมือ 20,000 นายออกไปสังหารซอมบี้ด้านนอกต่อทันที!

เดิมทีพวกเขาเตรียมจะสร้างค่ายกลไว้ที่ด้านนอกด้วย แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันไม่จำเป็นอีกแล้ว เพราะถึงแม้ว่าจำนวนของซอมบี้จะเยอะ แต่ตอนนี้กองทัพของพวกมันก็ไม่เป็นขบวนอีกต่อไป นอกจากหนีแตกไปคนละทิศละทางแล้ว พวกที่เหลืออยู่ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรขนาดนั้น ดังนั้นฉู่ฉุนจึงสั่งให้ทหารช่วยกันปิดล้อมช่องทางทั้งหมดเอาไว้

ด้วยวิธีที่นี้ ต่อให้ซอมบี้พวกนี้มีปีกก็ยากที่จะหนี แต่ด้วยความที่ข้างในยังมียอดฝีมืออยู่บ้าง ดังนั้นพวกทหารจึงต้องช่วยกันสกัดกั้นอย่างยากลำบาก แต่อย่างน้อยฝั่งทหารมนุษย์ก็สามารถถ่วงเวลาพวกซอมบี้เอาไว้ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อรอเวลาให้นกกระเรียนอวกาศทำการสังหารพวกซอมบี้ด้านใน

ลมพัดรอบกระบองจัตุรธาตุในมือของฉู่เหิน ชายหนุ่มกวาดมือเพียงครั้งเดียวก็ทำเอาซอมบี้นับพันกระเด็นไปด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีซอมบี้ตนหนึ่งที่หลบไม่ทันก็ถึงกับเอวขาดครึ่งอย่างฉับพลัน เดิมทีซอมบี้ตนดังกล่าวอยู่ในขั้นราชันดารา ดังนั้นมันจึงไม่เห็นกระบองที่ว่าอยู่ในสายตา แต่กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว

ซอมบี้อีกตัวหนึ่งโชคดีหน่อย มันสามารถหมุนตัวถอยหนีเพื่อหลบการโจมตีที่โหดเหี้ยมของฉู่เหินได้ ก่อนที่มันจะใช้กระบี่ในมือพุ่งตรงไปยังชายหนุ่ม ทว่ากระบองของฉู่เหินเองก็ไม่ได้หยุดนิ่ง เขาควงกระบองไปมา ก่อนจะเหวี่ยงไปยังหัวของซอมบี้ที่กำลังพุ่งตรงเข้ามา

ซอมบี้ขั้นราชันดาราเห็นแบบนี้จึงไม่กล้ารับมือ มันตัดสินใจถอยไปด้านหลัง พอเป็นแบบนี้ฉู่เหินจึงก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว แล้วจึงควงกระบอกฟาดฟันไปที่กระบี่ของซอมบี้อีกตัวหนึ่ง

ความรุนแรงของกระบองทำให้ซอมบี้ตนนั้นกระเด็นออกไป มันพยายามที่จะกลับไปคว้ากระบี่ของตนที่หลุดมือ การต่อสู้นี้ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย พวกซอมบี้ไม่สามารถแตะต้องอาวุธของอีกฝ่ายได้ แต่อีกฝั่งหนึ่งกลับไม่เป็นเช่นนั้น แล้วแบบนี้จะให้พวกมันทำอย่างไร?

ฉู่เหินกรอกตาไปมา ชายหนุ่มรู้ดีว่าถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ ทั้งวันก็ไม่รู้แพ้ชนะหรอก ดังนั้นเขาจำเป็นต้องคิดหาวิธีเอาชนะให้ได้ แต่ใช่ว่าจะคิดออกมาได้ง่าย ๆ ยังไงเสียฝั่งนั้นก็ยังมีซอมบี้ขั้นราชันดาราอีก 3 ตนอยู่ด้วย

ในตอนนี้ทุกคนต่างพากันโจมตีอีกฝ่ายอย่างบ้าคลั่ง ฉู่เหินได้เจอเข้ากับซอมบี้ที่ค่อนข้างขี้ขลาดตัวหนึ่ง ซอมบี้ตัวนั้นพอเห็นกระบองฟาดมาก็หลบไปข้างหลังทันที เมื่อเห็นฉากนี้ชายหนุ่มก็อดหัวเราะไม่ได้ เป็นเพราะเขารู้ดีว่าซอมบี้ตัวนี้จะต้องถอยไปด้ายหลังอย่างแน่นอน

หลังจากนั้นก็เห็นเพียงฉู่เหินเก็บกระบองของตัวเอง ก่อนที่เขาจะใส่พลังดวงดาวเข้าไปในกระบอง จากกระบองยาวที่อยู่ข้างกาย จู่ ๆ มันก็ปล่อยสายฟ้าออกมา สายฟ้าเหล่านี้ราวกับมันสามารถฟังรู้เรื่องอย่างงั้นแหละเพราะว่าอยู่ ๆ สายฟ้าก็ตกลงไปที่ร่างกายของซอมบี้ตนที่ว่า

ซอมบี้ขั้นราชันดาราคิดไม่ถึงว่ากระบอกนี้จะสามารถปล่อยสายฟ้าได้ เดิมทีมันไม่เคยคิดถึงอะไรแบบนี้เลย ทว่าตอนนี้มันก็หลบไม่ทันเสียแล้ว สายฟ้าที่ว่านั้นตกลงมายังร่างกายของซอมบี้ตนนั้นเข้าอย่างจัง

ทันทีที่สายฟ้ากระทบผิวหนัง ซอมบี้ตนนั้นก็พลันรู้สึกเจ็บจนชาไปทั้งร่าง หลังจากนั้นร่างของมันก็สลายไปไม่เห็นอีกเลย! และเมื่อร่างกายของมันสลายไปแล้ว ฉู่เหินก็ได้ใช้โอกาสนั้นในการฟาดกระบองไปที่กลางหัวของซอมบี้อีกตนพอดี

วินาทีต่อมา ซอมบี้ขั้นราชันดาราผู้โชคร้ายตนนึงก็ได้กลายเป็นซอมบี้ไร้หัว ซอมบี้ขั้นราชันดาราอีก 2 ตัวต่างก็คิดไม่ถึง โจมตีเพียงครั้งเดียวก็สามารถจัดการซอมบี้ที่อยู่ในขั้นราชันดาราได้แล้วงั้นหรือ? พวกมันได้แต่มึนงง และหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน

ระหว่างที่ซอมบี้ทั้งสองกำลังทำอะไรไม่ถูก ฉู่เหินก็ควงกระบองยาวจนเกิดเป็นเงาภาพขึ้นมา ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ว่าฟาดเข้าใส่ซอมบี้ทั้งสองที่มัวแต่ยืนเฉยอยู่ เมื่อเห็นแบบนี้พวกมันก็ออกอาการกระวนกระวายพากันรีบหลบฉากไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว ซึ่งฉู่เหินก็เตรียมพร้อมไว้แล้ว ชายหนุ่มควบอานม้าตามพวกมันไปติด ๆ ในทันที

จากนั้นฉู่เหินก็ใช้วิชาก้าวนภาของตัวเอง ชายหนุ่มวาร์ปมาที่ด้านหลังของซอมบี้ทั้งสองอย่างรวดเร็ว เพราะการปรากฏตัวนี้มันรวดเร็วมากเกินไป ดังนั้นซอมบี้ทั้งสองจึงไม่ทันได้ตอบสนองกลับ

ฉู่เหินเหวี่ยงกระบองในมือตัวเองจนเกิดเป็นเสียงลมที่ผ่านอากาศ ชายหนุ่มตรงไปที่เอวของซอมบี้ขั้นราชันดาราตนหนึ่ง ยังไม่ทันแม้แต่จะร้อง ซอมบี้ตนนั้นขาดใจตายในเสี่ยววินาที

เพียงเท่านี้ซอมบี้ขั้นราชันดาราก็เหลือเพียงตนเดียวแล้ว ซอมบี้ขั้นราชันดาราที่เหลือตนเดียวแสดงอาการตกใจกลัวอย่างเห็นได้ชัด เจ้าซอมบี้รีบควบขี่พาหนะของตัวเอง ตั้งท่าเตรียมที่จะหนีไปให้เร็วและไกลที่สุด

อย่างไรก็ตาม สนามรบนี้อยู่ในสายตาของชายหนุ่มหมดแล้ว จะเป็นไปได้อย่างไงที่ฉู่เหินจะปล่อยให้มันหนีไป และถ้าหากจะคิดหาคนที่เร็วกว่าฉู่เหินล่ะก็ เห็นที่ว่าในสนามจะไม่มีใครเกินชายหนุ่มแล้วละ

ว่าแล้วฉู่เหินก็ใช้วิชาก้าวนภาหนึ่งครั้ง ชายหนุ่มมาปรากฏตัวที่หน้าของซอมบี้ขั้นราชันดาราอย่างฉับพลัน ในมือของเขาควงกระบองจตุรธาตุ ก่อนจะเหวี่ยงไปทางซอมบี้ราชันด้วยความรุนแรงราวกับพายุหมุนลงไปกลางศีรษะของมัน

ซอมบี้ขั้นราชันดาราตัวนี้มองด้วยสายตาลุกลี้ลุกลน มันไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเร็วขนาดนี้ อยากจะวิ่งหนีก็วิ่งไม่ได้ ทว่าฉับพลันสายของมันก็เปลี่ยนไปเจือไปด้วยความอำมหิต ในเมื่อหนีไม่ได้งั้นก็ตายเป็นตาย! คิดได้ดังนั้น ร่างของเจ้าซอมบี้ก็พองขยายใหญ่ขึ้น มันกำลังคิดที่จะระเบิดตัวเอง!

การระเบิดร่างกายตัวเองเป็นระบบป้องกันภายในของเจ้าซอมบี้ตนนี้ วิธีนี้จะทำให้พลังลมปราณภายในร่างเกิดการปั่นป่วน หลังจากนั้นร่างกายก็จะรับพลังมหาศาลเอาไว้ไม่ไหวจนต้องระเบิดออกมา พลังทำลายล้างของมันถือได้ว่ามีความรุนแรงมากทีเดียว!

ฉู่เหินคิดไม่ถึงว่าซอมบี้จะตัดสินใจแบบนี้ จะระเบิดตัวเองก็ระเบิด ถ้าให้เจ้าหมอนี้ทำสำเร็จน่ากลัวว่าครึ่งสนามจะต้องได้รับความเสียหายแน่ แม้กระทั่งตัวเขาเองก็อาจจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย!

เขาควรจะทำยังไงดี? ถ้าฟาดกระบองลงไป เจ้าหมอนี้ก็จะระเบิดตัวเองสำเร็จ แต่ถ้าไม่ทำก็ต้องเบิกตามองมันระเบิดอยู่ ไม่รู้ว่าจะมีกี่ชีวิตที่ต้องตายที่นี่! ทันใดนั้นเองสมองของชายหนุ่มก็เริ่มคิดหาวิธีอย่างเร็ว

ทันใดนั้นเขาก็ตัดสินใจได้ ชายหนุ่มโบกมือที่สวมแหวนมิติเพื่อเรียกกระต่ายต้องสาปออกมา ในตอนนี้แม้ว่ามันจะอยู่ชั้นราชันดารายอดฝีมือ แต่ตัวมันเองนั้นก็ไม่ค่อยจะมีพลังโจมตีรุนแรงเท่าไหร่นัก นอกจากจะปล่อยคำสาปได้ ก็ไม่มีพลังโจมตีอย่างอื่นอีกแล้ว

และก็เพราะเหตุนี้ การรบครั้งนี้เขาเลยไม่ได้ให้มันออกมา เพราะมันมีความเสี่ยงมากเกินไป แต่ในเวลานี้ไม่ใช่อีกแล้ว พอออกมา เจ้ากระต่ายต้องสาปก็พลันใช้ตาแดงก่ำของมันจับจ้องไปที่ซอมบี้

ดูเหมือนว่าคำสาปจะเริ่มแผลงฤทธิ์แล้ว ขณะที่เจ้าซอมบี้ราชันกำลังโคจรพลังอยู่นั้น จู่ ๆ การโคจรพลังของมันก็พลันหยุดชะงัก อีกทั้งยังเริ่มกลับมาเป็นระเบียบเสียอย่างงั้น

ถ้านี้เป็นตอนปกติเจ้าซอมบี้ก็คงดีใจ แต่นี่มันเลือกที่จะระเบิดตัวเอง เมื่อการการระเบิดหยุดลง อยู่ ๆ เจ้าซอมบี้ก็รู้สึกโศกเศร้าขึ้นมา ทำไมกัน! ทำไมตอนที่อยากตายถึงตายไม่ได้กัน!

เพียงแต่น่าเสียดายที่มันยังไม่ทันได้ตัดพ้อชะตาชีวิตจบ กระบองจตุรธาตุในมือของฉู่เหินก็ฟาดลงมา! การโจมตีครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ตอนที่ฟาดลงไป มันก็ได้เกิดเป็นเสียงเสียงดังน่าเกรงขาม ภายในพริบตาเดียวก็ตกลงมาที่ร่างของซอมบี้

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท