สุดยอดชาวประมง – บทที่ 578 ลูกชายของหัวหน้ากลุ่มเต่าดำ

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 578 ลูกชายของหัวหน้ากลุ่มเต่าดำ

บทที่ 578 ลูกชายของหัวหน้ากลุ่มเต่าดำ

เมื่อได้ยินดังนั้น ฉู่เหินก็ตัดสินใจโดยไม่แม้แต่จะคิดว่าจะไปช่วยคนออกมา และก็ไม่ใช่เพราะอะไร เพียงได้ยินว่าเป็นเพื่อนที่ดีของมารดาบุญธรรมตัวเอง เขาก็ยินดีจะช่วยแล้ว !

ที่หญิงสาวพูดมากมายเช่นนี้แก่ชายหนุ่ม ไม่ใช่เพราะเธอตกหลุมรักฉู่เหิน ผู้หญิงที่ถูกทำร้ายอยู่ในสถานที่เลวร้ายเช่นนั้น ย่อมเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ อยู่แล้ว ! ดังนั้นที่เธอช่วยฉู่เหินก็เพราะมีจุดประสงค์ให้เขาจากไป โดยพาเธอไปที่กลุ่มหงส์เพลิงด้วย เพื่อที่เธอจะได้เป็นอิสระเสียที !

แน่นอนว่าจริง ๆ หญิงสาวจะไปตอนไหนก็ทำได้ แต่การไม่มีคนที่มีอำนาจพาเข้ากลุ่ม ย่อมเป็นอะไรที่เสี่ยงเกินไป ! ดังนั้นหลังจากเจอฉู่เหิน เธอก็เลยไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะพูดทั้งหมดที่เธอรู้ออกมา !

แท้จริงแล้วหญิงสาวมีชื่อว่าหลิวซินยี่ อยู่ข้างกายตาแก่ปีศาจมานาน จนได้เรียนอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่นความสามารถในมองคนออกได้อย่างง่ายดาย ! ซึ่งสำหรับฉู่เหินที่อยู่ตรงหน้านั้น แม้ว่าเธอจะเพิ่งเจอเป็นครั้งแรก แต่มองเพียงครั้งเดียวก็รู้แล้วว่าคนคนนี้ต้องเป็นคนรักษาคำพูดคนหนึ่ง แน่นอนว่านี่ถือเป็นการพนันที่มีความเสี่ยงมาก ! เพราะถ้าไม่ใช่ อะไรจะเกิดขึ้นก็ยากจะคาดเดา

แต่ว่าเธอเชื่อมั่นในสายตาตัวเองยิ่ง ! และหลังจากฉู่เหินได้ยินได้ยินเรื่องราวทั้งหมด เขาก็ครุ่นคิดเงียบ ๆ และพยักหน้าตกลง ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าเธอจะต้องช่วยเขาทำภารกิจนี้จนสำเร็จไปด้วยกัน เพื่อแลกกับการที่เขาจะพาไปกลุ่มหงส์เพลิงด้วย !

ในขณะเดียวกันนั้น เขาก็แสดงออกว่าตัวเองจะรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดเอง ซึ่งคำพูดนี้ก็ไม่ใช่เพราะว่าฉู่เหินเป็นคนดีอะไร ถ้าทั้งหมดที่หญิงสาวพูดเป็นเรื่องจริงล่ะก็ เขาเชื่อว่าตัวเองจะไม่ทำร้ายเธอและเก็บหญิงสาวเอาไว้ ! ด้วยศัตรูที่แฝงมาในหมู่ญาติมิตรฉู่เหินเคยเห็นมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

ต้องเข้าใจว่าบนโลกของเขา ตระกูลฉู่มีคนตระกูลจริง ๆ ไม่กี่คน ส่วนมากจะเป็นคนนอกเสียมากกว่า อีกทั้งเพื่อนแบบหวงเจี้ยนหมิงก็มีน้อยมาก ๆ โชคดีที่คนในหมู่บ้านชาวประมงเปรียบเสมือนญาติ ไม่งั้นเขาคงรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นแน่

หญิงสาวเมื่อได้ฟัง ก็ไม่พูดมากตอบตกลงรับคำทันที แม้ว่าจะสงสัยเล็กน้อยแต่ก็จนปัญญา ก่อนที่ฉู่เหินจะบอกเธอไปว่าตัวเองเป็นลูกชายบุญธรรมของหวังซานเหนียง ทำให้หญิงสาวที่ได้ยินดีใจสุด ๆ ด้วยคิดไม่ถึงว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้ !

หลังจากกลุ่มเต่าดำเชื่อมสัมพันธ์กับกลุ่มเสือขาว ทั้ง 2 ฝ่ายก็ไปมาหาสู่กันตลอด ทั้งยังทำการแลกเปลี่ยนคนและพาหนะระหว่างกัน ซึ่งก็เรียกได้ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ คือการจับมือกันของคนชั่วโดยแท้ !

ด้วยแม่ทัพกลุ่มเสือขาว คือคนขี้อิจฉาริษยาคนหนึ่ง ที่มักจะรู้สึกขัดหูขัดตาคนที่เก่งกาจกว่าเสมอ และทำได้แม้กระทั่งวางแผนฆ่าพี่ชายตัวเอง !

ส่วนแม่ทัพกลุ่มเต่าดำก็เป็นคนบ้ากาม แม้ว่าคนคนนี้จะมีความสามารถอย่างแท้จริง แต่เขาก็เป็นพวกที่เห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้เลย ซึ่งก็เห็นได้จากลูกศิษย์ที่เขารับไว้ ที่มีแต่ผู้หญิงสวย ๆ ทั้งนั้น และในสายตาของเขา ลูกศิษย์เหล่านี้แท้จริงก็คือนางบำเรอดี ๆ นั่นเอง !

แต่ว่าแม่ทัพกลุ่มเต่าดำก็มีสิ่งที่ทำผิดพลาด อย่างเช่นตอนรับหลิวซินยี่สมัยเด็ก ๆ ที่เขาดูผิดไป คิดว่าเมื่อเธอโตจะต้องเป็นสาวงามอย่างแน่นอน !

ทว่าเมื่อเวลาเคลื่อนผ่านไป หญิงสาวก็ค่อย ๆ โตขึ้นอย่างช้า ๆ ไปพร้อม ๆ กันกับความกังวลของแม่ทัพเต่าดำ ด้วยเขาพบว่ายิ่งเด็กสาวคนนี้โตขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูจะหน้าตาธรรมดางั้น ๆ มากขึ้นเท่านั้น ! จะมีดีก็เพียงอย่างเดียวคือหุ่นของเด็กสาวที่ไม่เลวเลยทีเดียว !

เพราะแบบนี้เขาถึงไม่ได้รับเด็กสาวมาเลี้ยงดูข้างกาย เนื่องจากไม่ผ่านมาตรฐานที่เขาตั้งเอาไว้ และก็พอดีกับที่กลุ่มเสือขาวต้องการเชื่อมสัมพันธ์ด้วยการแต่งงาน จึงตัดสินใจยกเด็กสาวคนนี้ให้มาแต่งงานซะเลย !

เพียงแต่ลูกศิษย์ของจ้าวเชิง แม่ทัพกลุ่มเสือขาวมีคนรักอยู่แล้ว ! และคนคนนั้นฉู่เหินก็เคยเห็นมาแล้วด้วย เธอก็คือปีศาจงูที่เขาพบทันทีที่กลับมาถึงเมืองนั่นเอง

เหมือนดังคำกล่าวที่ว่าคนรักกันต่อให้หน้าตาแย่อย่างไรก็มองเป็นซีซือ* ได้ ในสายตาของฉู่เหินเธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาแย่คนหนึ่ง แต่ในสายตาของหวังเชิงเธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดแล้ว !

*ซีซือ หนึ่งในสี่หญิงงามที่สุดของจีน

ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเกี่ยวข้องกับร่างกายของหวังเชิงโดยตรง ด้วยเดิมทีหวังเชิงเป็นรูปปั้นรูปหนึ่ง ที่ได้รับหญ้ากลายร่างเข้าไป ทำให้กลายร่างเป็นมนุษย์ได้

ซึ่งก็คงไม่ต้องเดา ว่าสิ่งมีชีวิตแรกที่เขาได้เห็นก็คือปีศาจงูสาว จนทำให้เขารู้สึกเหมือนกับได้เห็นนางฟ้าบนสวรรค์ คิดว่านี้คือผู้หญิงที่สวยที่สุดแล้ว ! ไม่ว่าจะเป็นดวงตาเล็ก ๆ ที่จ้องมองตนเองไม่วางตา ริมฝีปากเล็ก ๆ ที่เซ็กซี่อย่างร้ายกาจ และที่เขาชอบที่สุดก็คือจมูกใหญ่ ๆ ของเธอ ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขายื่นมือไปสัมผัสก็จะรู้สึกดีทุกครั้ง !

รสนิยมที่แปลกประหลาดของหวังเชิงทำให้เขามองเห็นปีศาจงูเป็นสาวสวยที่สุดในโลก ! แต่อาจารย์กลับบังคับตัวเองแต่งงานกับคนที่ไม่ได้ชอบแบบนี้ จึงแต่งไปแบบงั้น ๆ แล้วใช้ชีวิตแยกกันราวกับคนแปลกหน้า ทั้งยังไม่สนด้วยว่าเธอจะมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร !

กลุ่มเต่าดำนั้นมีบุคคลสำคัญคนหนึ่ง และในวันนี้คนที่ว่าก็ได้มาเยือนที่กลุ่มเสือขาวแล้ว ! แต่ทว่ายังไม่ทันได้ทำอะไร เรื่องแรกที่อีกฝ่ายทำก็คือมาหาหวังเชิงเพื่อชวนเขาไปดื่มเหล้าเป็นเพื่อน ! ซึ่งคนคนนั้นที่ว่าก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาก็คือคุณชายใหญ่ของกลุ่มเต่าดำ ! ที่มีรูปร่างสง่า ดูองอาจ

อย่ามองที่รูปลักษณ์ภายนอกของเขาอย่างเดียว เพราะเขามีแค่เปลือกจริง ๆ! พลังวรยุทธ์ของเขาที่มีก็ได้ผู้เป็นบิดาของเขาเองช่วยเหลือทั้งนั้น ! แต่อย่ามองว่าคนคนนี้อะไรก็ทำไม่ได้ เพราะมีเรื่องหนึ่งที่เขาตามบิดาไปติด ๆ และนั่นก็คือเรื่องบ้าผู้หญิงที่แย่ยิ่งกว่าบิดาเขาเสียอีก

แม่ทัพกลุ่มเต่าดำชื่นชอบสตรีงดงาม ยิ่งสวยเท่าไรยิ่งดี แต่ลูกชายของเขาคนนี้มีรสนิยมที่ค่อนข้างแปลก เขาไม่เพียงชอบคนสวย แม้แต่ผู้หญิงขี้เหร่เขาก็ชอบเหมือนกัน ด้วยเขานั้นสนใจคิดอยากลองทุกรูปแบบ !

ลงท้ายมันก็ทำให้บ้านของคุณชายคนนี้เต็มไปด้วยนางบำเรอกว่าร้อยชีวิต ! ซึ่งนี่ยังไม่รวมสาวรับใช้กับคนสวนอีกนะ และอย่าว่าแต่นั่นเลย แม้แต่คุณป้าที่ขายของข้างทางก็ยังเคยลองมาแล้ว !

หากใช้คำพูดของเขามาพูดว่าละก็ ก็คงบอกได้แค่ว่า ‘ขอแค่มีลมหายใจ ขยับได้ และเป็นผู้หญิง ฉันก็ขอลองชิมดูหน่อย !’

แล้วก็เป็นหลิวซินยี่ที่ถูกเขาเพ่งเล็งมานานแล้ว ! เพียงแต่อีกฝ่ายเป็นคนของบิดา เลยไม่กล้ายื่นมือมาคว้าเอาไป เพราะหากบิดารู้ต้องฆ่าเขาตายแน่ แต่หลังจากหลิวซินมาอยู่ที่กลุ่มเสือขาว เขาก็ได้แอบวางแผนในใจเงียบ ๆ

โดยเฉพาะเมื่อเขารู้ว่าหวังเชิงไม่ได้ชอบหลิวซินยี่ ในใจเขาก็ยิ่งยินดี เลยออกตามหาหวังเชิงเพื่อชวนเขาไปดื่มเหล้า พร้อมกับวางแผนว่าจะฉวยโอกาสนี้จัดการหลิวซินยี่เสีย !

เพราะแบบนี้เขาจึงมาที่กลุ่มเสือขาวบ่อย ๆ และหลังจากคิดแผนการหลายต่อหลายครั้งเขาก็คิดได้ว่าจะทำยังไง ! จึงพกของวิเศษที่จะทำให้หวังเชิงหูหนวกตาบอด ไม่รับรู้เรื่องราวอะไรทั้งสิ้นมาด้วย !

วันนี้เป็นวันที่อีกฝ่ายกลับมาในเมือง ดังนั้นเขาจึงส่งคนให้ไปพาชายหนุ่มมาดื่มเหล้าด้วยกัน ! จากนั้นก็เหลือเพียงเขาคนเดียวที่นั่งอยู่ในร้าน และไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ! นิ้วมือชุ่มน้ำนิ้วหนึ่งก็ได้เขียนบนโต๊ะเป็นชื่อของ ‘หลิวซินยี่’ ออกมา !

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท