สุดยอดชาวประมง – บทที่ 585 ล่าสังหาร

สุดยอดชาวประมง

บทที่ 585 ล่าสังหาร

บทที่ 585 ล่าสังหาร

ตอนนี้ไม่เพียงแต่คนในคุกน้ำเท่านั้น เพราะแม้แต่คนในคุกใหญ่อีกแห่งที่มีกว่าหลายแสนคนก็ถูกปล่อยออกมาด้วยเช่นกัน ซึ่งคนสองกลุ่มนี้มีจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นนักโทษอาชญากรรม ดังนั้นหลังจากที่คนพวกนั้นออกมา มันก็ทำให้แม่ทัพกลุ่มเสือขาวถึงกับตะลึงงัน

พวกมันออกมาได้ยังไง ! และยิ่งไปกว่านั้นเลย ก็คือความแค้นที่คนพวกนี้มี พวกเขาจะต้องมาสังหารตนอย่างแน่นอน !

ตอนนี้ร้านรวงต่าง ๆ ในกลุ่มเสือขาวถูกพังเสียหายทั้งหมด ทุกที่ที่คนพวกนี้ก้าวผ่านถูกเผาผลาญทำลายสิ้น กระทั่งฉู่เหินเมื่อเห็นก็ยังรู้สึกเย็นยะเยือกไปถึงขั้วหัวใจ ! ต่อมาเขาก็รู้สึกว่าสาเหตุที่คนพวกนี้อยู่ในคุกก็ไม่ใช่ว่าไร้เหตุผลเสียทีเดียว แต่เมื่อชายหนุ่มคิดว่าคนที่ต้องรับเคราะห์เป็นกลุ่มเสือขาวเองแล้ว ในใจเขาก็มีความสุขขึ้นมา !

เมื่อคิดว่ามีคนช่วยเขากรุยทางโดยที่ตัวเองไม่ต้องทำอะไรเลย ฉู่เหินก็ถือว่าเป็นผู้ที่ได้ผลประโยชน์มากที่สุด ! อย่างคำกล่าวที่ว่า ถ้าไม่แย่งมาก็ไม่ได้อะไรเลย และหากมีโอกาสแย่งมาได้ งั้นแล้วก็ต้องแย่งมาเป็นของตนเองให้หมด ! ทั้งอาวุธต่างๆ ชุดเกราะ และสมุนไพรหายากที่มีนับไม่ถ้วน !!!

นอกจากของพวกนั้นแล้ว มันก็ยังมีสัตว์แปลก ๆ หายากและศิลาสวรรค์อีกไม่น้อย ซึ่งศิลาสวรรค์พวกนี้ก็คือสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องมาถึงสนามรบชิงคง ! ทว่าสิ่งที่ทำให้เขาสนใจมากที่สุดก็คือ ตอนที่ทำลายร้านรวงแห่งหนึ่งแล้วได้แหวนมิติติดมือมาด้วย !

ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าสิ่งของในแหวนมิติมีสิ่งใดอยู่ แต่หลังจากที่ใช้พลังจิตสำรวจดู ชายหนุ่มก็ต้องตะลึงไปชั่วครู่หนึ่ง เพราะของที่อยู่ในแหวนมิติวงนี้ก็คือชิ้นส่วนพลังหลายสิบชิ้น ! ทว่าถึงจะเห็น แต่เขาก็ยังไม่สามารถเรียกมันออกมาได้ คล้ายกับต้องใช้พลังอะไรกระตุ้นเพื่อเปิดออก ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องกลับไปค่อย ๆ ศึกษาดู

ต้องเข้าใจว่าชิ้นส่วนพลังพวกนี้ แม้แต่ในสนามรบชิงคงก็ถือว่าเป็นของล้ำค่า ! มีมูลค่าเท่ากับไข่มุกนำโชคสีขาว 1 เม็ด ดังนั้นการที่ครั้งนี้เขาได้มาหลายสิบชิ้นก็ถือว่าโชคดีมากแล้ว

หลังจากได้ชิ้นส่วนพลังมาแล้วครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มก็เริ่มจะกระตือรือร้นหวังอยากได้เพิ่มอีก ซึ่งถ้าได้ชิ้นส่วนพลังที่เข้ากับตัวเองได้พอดีงั้นก็คงจะเจ๋งมากเลย !

ต้องอย่าลืมว่าชิ้นส่วนพลังไม่ใช่ของใช้ยากอะไร คุณสามารถทำการดูดซึมพลังไปได้เลย แต่หากอยากจะดูดซึมชิ้นส่วนพลังพวกนั้น งั้นก่อนอื่นคุณจะต้องมีพลังธาตุที่เข้ากันได้เสียก่อน ไม่งั้นต่อให้มีชิ้นส่วนพลังก็ไร้ประโยชน์

ทว่าฉู่เหินก็ต้องผิดหวัง เพราะเมื่อเขาผ่านไปหลายสิบร้านแล้วก็ยังหาชิ้นส่วนพลังชิ้นอื่นไม่เจอเลยสักชิ้น ! แต่เมื่อคิด ๆ ดู ของพวกนี้ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะหาเจอได้ง่ายๆ อีกทั้งคนที่อยากจะแย่งชิงมันก็มีเยอะ ดังนั้นที่ตัวเองได้มันก็ถือว่าเป็นโชคที่หาได้ยากยิ่งแล้ว

แม้จะไม่เจอชิ้นส่วนพลัง แต่เขาก็ได้ของมาไม่น้อย ทั้งวัตถุดิบนานาชนิด และเกราะป้องกันอีกนับไม่ถ้วน ! ซึ่งหากชายหนุ่มเอาของพวกนี้กลับไปได้ มันก็จะต้องเพิ่มระดับชั้นให้กับบ้านวายุแบบก้าวกระโดด ! อีกทั้งของที่เหลือจากในบ้านวายุ ในวันข้างหน้าเขาก็สามารถเอากลับไปที่โลกเพื่อเพิ่มระดับให้กับตระกูลฉู่ได้ !

เมื่อนักโทษจากคุกทั้ง 2 แห่งแหกออกมา กลุ่มเสือขาวก็พบกับความพินาศไม่น้อย ไม่ว่าจะสถานที่ไหนก็กลายเป็นนรกขนาดย่อม ถูกทำลายยับ ทำให้ทั่วทั้งเมืองเสือขาวเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ! กระทั่งพวกทหารก็ยังไม่รู้ว่าควรจะจับใครดีเลย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ด้านนอกเกิดความวุ่นวาย ที่บ้านแม่ทัพกลับตรงกันข้าม เพราะมันมีการป้องกันที่แข็งแกร่งไม่น้อย และอีกอย่างก็คือที่แห่งนี้นั้นเป็นบ้านของท่านแม่ทัพ ดังนั้นต่อให้คนพวกนั้นจะบ้าคลั่งแค่ไหน พวกเขาก็คงไม่กล้าที่จะโจมตีบ้านแม่ทัพหรอก เพราะถ้าทำอย่างนั้นล่ะก็ มันก็เท่ากับเอาตัวเองไปตาย !

ดังนั้นตอนนี้แม้ว่าพวกทหารคุ้มกันจะรู้สึกกระวนกระวาย แต่พวกเขาก็ไม่มีใครสนใจอะไรนัก เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นด้านนอกไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเขาอยู่แล้ว ! เพราะหน้าที่ของพวกเขาก็คือการป้องกันบ้านแม่ทัพ ส่วนอย่างอื่นไม่จำเป็นต้องสนใจ !

แท้ที่จริงแล้วกลุ่มเสือขาวไม่ได้เป็นปึกแผ่นเดียวกันอะไรอยู่แล้ว ! อย่างตอนที่แม่ทัพสั่งให้จัดทัพก็มีคนไม่น้อยที่ไม่ได้ไป มีบางคนเพียงลงชื่อไว้เฉย ๆ ว่าเป็นคนในกลุ่มแต่ก็ไม่ได้ไปจริง ๆ ดังนั้นการจะให้พวกเขาเข้าร่วมสงครามจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ! เนื่องจากพวกเขาคิดว่ามันได้ไม่คุ้มเสีย !

และเมื่อไม่มีใครปราบปราม มันก็ยิ่งเกิดเหตุโจรกรรมหนักข้อขึ้น ! ซึ่งที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพวกโจรมีกันตั้งหลายแสนคน ! ทำให้พวกทหารไม่กล้าทำอะไร

เมื่อมีคนโดนปล้นมากขึ้น พวกเขาก็รู้สึกเหมือนโดนเหยียดหยาม แต่เพียงไม่นานเมื่อพวกเขาได้เจอของดี ๆ บ้าง พวกเขาก็พากันกระโจนเข้าใส่เพื่อแย่งมา ทำให้คนที่เห็นรู้สึกไม่พอใจที่คนอื่นได้แต่ตัวเองไม่ได้

ความวุ่นวายครั้งนี้เต็มไปด้วยคนเจ็บมากมาย กระทั่งคนเสียชีวิตก็มีไม่น้อย ! และหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น หลาย ๆ ร้านก็รีบเก็บของเพราะกลัวว่าจะโดนคนขโมยไปจนหมด !

ดังนั้นพอมีคนเข้ามาขโมย พวกเขาก็พบว่าร้านพวกนั้นว่างเปล่าหมดแล้ว เหลือไว้เพียงสินค้าที่ไม่คุ้มค่าจะเอาไปด้วย

การปล้นชิงครั้งนี้ย่อมเป็นการปล้นแบบใครหยิบได้คนนั้นก็เอาไป ดังนั้นเพียงไม่กี่ชั่วยาม ของมากมายก็ถูกขโมยไป และพอคนเหล่านี้แย่งแหวนมาได้ พวกเขาก็พากันยิ้มดีใจเมื่อเห็นของที่ได้มา

หลังจากนั้นไม่นาน พวกคนในเมืองเสือขาวก็พบว่าคนที่เป็นหัวโจกก็คือฉู่เหิน ! ซึ่งพวกเขาก็คิดไม่ถึงเลย ว่าคนที่พาโจรมาปล้นก็คือองครักษ์สูงสุดของพวกเขาเอง ! ทำให้คนในกลุ่มวุ่นวายเข้าไปใหญ่

ถึงจะมีคนรู้แล้ว แต่ฉู่เหินก็ไม่ได้สนใจคนเหล่านี้แม้แต่น้อย เพียงนำพวกที่มาจากคุกน้ำไปยังบ้านแม่ทัพต่อ ซึ่งระยะทางมันก็ไม่ไกลนัก แต่ด้วยความที่ตลอดข้างทางนั้นมีร้านค้าที่หรูหราไม่น้อย มันจึงทำให้พวกฉู่เหินร่ำรวยขึ้นอย่างรวดเร็ว !

เวลาไม่นาน คนจากฝั่งคุกน้ำกับคุกใหญ่ก็ได้มาเจอกัน และในระหว่างที่กำลังเจรจา พวกเขาก็พบว่าพวกคนจากคุกใหญ่นั้นได้กลุ่มเต่าดำช่วยออกมา ซึ่งหลังจากที่พวกเขาพูดคุยกัน มันก็กลายเป็นว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเป้าหมายเดียวกัน และนั่นก็คือการไปยังบ้านแม่ทัพ !

ต้องอย่าลืมว่าแม่ทัพนั้นเป็นผู้นำสูงสุดของกลุ่ม ดังนั้นภายในบ้านของเขาก็ย่อมมีของล้ำค่าไม่น้อย ทั้งทองและเงิน !

ซึ่งหลังจากที่กลุ่มนักโทษของทั้งสองคุกรวมตัวกัน จำนวนคนในตอนนี้มันก็มีมากกว่า 3-4 แสนคนแล้ว !!!! ผิดกับจำนวนของทหารกลุ่มเสือขาวที่มารวมพลในศึกกับกลุ่มเต่าดำที่มีเพียง 1 แสนกว่าคนเท่านั้น ! ดังนั้นเมื่อทหารที่เฝ้าประตูทางเข้าได้เห็นจำนวนคนเกือบ 3-4 แสน พวกเขาก็เป็นอันต้องขนลุกไปตาม ๆ กัน !

หลังปล้นชิงทรัพย์มาตลอดทาง ในที่สุดพวกเขาก็มาถึงบ้านแม่ทัพแล้ว ก่อนเป็นฉู่เหินที่โบกมือ เอ่ยปากร้องตะโกนออกไปว่า ฆ่า ! เพื่อส่งสัญญาณให้คนนับแสนพุ่งเข้าไปสังหารทันทีที่สิ้นเสียง !

เมื่อถูกนักโทษหลายแสนคนโจมตีเข้ามาพร้อมกัน มันก็เป็นฉากที่น่าสะพรึงกลัวอย่าบอกใคร ! เพราะเต็มไปด้วยเสียงดังอึกทึกครึกโครม และมีเลือดเนื้อสาดกระจายไปทั่ว !!

สุดยอดชาวประมง

สุดยอดชาวประมง

Status: Ongoing
ฉู่เหิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ทุกวันเขาจะออกไปหาปลาที่ทะเลกับพี่ชาย แต่วันนั้นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งสองพยายามหนีจากพายุลูกนั้นอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่ทัน…ในขณะนั้นเองฉู่เหินรับรู้ได้ถึงความผิดปกติบางอย่าง มีเสียงดังขึ้นในหัวของเขาทันใดนั้นก็มีแหปรากฎออกมาตรงหน้าเขาหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดสติไป เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยายาบาลและโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แต่กลับกันกับพี่ชายของเขาที่อยู่ในห้องผู้ป่วยข้างๆ มีสภาพที่ขาหัก หรืออาจจะต้องเสียขาและพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งค่ารักษาพยายาบาลของพี่ชายเขาไม่ใช่เงินน้อยๆ แล้วอย่างนี้ฉู่เหินจะทำยังไงต่อไป….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท